Danh sách 200 phần mềm & công cụ tiếp thị nội dung lớn - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Danh sách 200 phần mềm & công cụ tiếp thị nội dung lớn

Danh sách 200 phần mềm & công cụ tiếp thị nội dung lớn
Đăng bởi Dave Schneider
89% doanh nghiệp tiếp thị nội dung nói rằng nó hoạt động , theo một nghiên cứu gần đây .
Và phần lớn các doanh nghiệp không có một chiến lược tiếp thị nội dung (nếu họ đang sử dụng phần mềm tiếp thị nội dung ở tất cả).
Mấu chốt của tiếp thị nội dung liên quan đến việc đưa ra ý tưởng, tạo ra nội dung độc đáo và quảng bá nội dung đó.
Mấu chốt của tiếp thị nội dung liên quan đến việc đưa ra một ý tưởng, tạo ra nội dung độc đáo, quảng bá nội dung đó
Nhấp để Tweet
Nhưng dĩ nhiên là các nhà tiếp thị chúng tôi biết có rất nhiều thứ cho nó hơn thế.
Và để thành công chúng ta cần công cụ - các công cụ tiếp thị nội dung , trên thực tế.
Có bao nhiêu phần mềm tiếp thị nội dung ở đó? Chúng tôi sẽ tìm thấy trên 200 bài viết này và tôi nghi ngờ rằng thậm chí đại diện cho 1% tất cả các công cụ trên đó, nhưng đó là một sự khởi đầu.
Chúng tôi đã nhóm chúng thành các danh mục chính quan trọng.
Mục lục
Công cụ dành cho Analytics
Công cụ Để Tạo Âm thanh
Công cụ Tạo Nội dung
Công cụ Cải tiến nội dung
Công cụ Phát hiện Nội dung
Công cụ để làm giàu nội dung
Công cụ Tối ưu hoá Nội dung
Công cụ chia sẻ nội dung và truyền thông xã hội
Công cụ Tối Ưu Hóa Chuyển Đổi
Công cụ Đối với Email Marketing
Công cụ Tạo Sáng tạo
Các công cụ cho thế hệ ý tưởng và nghiên cứu
Công cụ Đối với Địa hoá hóa
Công cụ Tự động Tiếp thị
Công cụ Đối với Paid Marketing
Công cụ Dành cho Cá nhân
Các công cụ cho năng suất
Các công cụ quản lý dự án và tổ chức
Công cụ Đối với Quan hệ Xây dựng Và tiếp thị có ảnh hưởng
Công cụ cho Bán hàng Enablement
Công cụ Tạo Video
Công cụ Đối với Hội thảo Web
Công cụ Viết
GET KẾT QUẢ S
HIỆN NAY.
START A 14 DAY TRIAL!
Công cụ dành cho Analytics
phần mềm tiếp thị nội dung cho phân tích
Clicky  - Theo dõi, phân tích và phản ứng với lưu lượng truy cập blog hoặc trang web của bạn trong thời gian thực.
Cạnh tranh  - Tối ưu hóa tiếp thị kỹ thuật số, phát triển kinh doanh, lập kế hoạch truyền thông và chiến lược cạnh tranh với những hiểu biết về hành vi người tiêu dùng trực tuyến của Compete.
Crimson Hexagon  - Crimson Hexagon là một công ty dữ liệu doanh nghiệp lớn cung cấp phân tích phương tiện truyền thông xã hội cho các thương hiệu và đại lý hàng đầu.
CrowdBooster  - Crowdbooster đo lường và tối ưu hoá tiếp thị truyền thông xã hội của bạn, cung cấp các phân tích và đề xuất mạnh mẽ, dễ sử dụng trên Twitter và Facebook.
Curalate  - Curalate là nền tảng tiếp thị trực quan tất cả trong một cho Pinterest, Instagram, Tumblr & Facebook. Chạy các cuộc thi, lên lịch, xuất bản và phân tích hình ảnh xã hội.
Cyfe  - Truyền thông xã hội, phân tích, tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ, cơ sở hạ tầng ... tất cả ở cùng một nơi. Theo dõi toàn bộ doanh nghiệp của bạn trong thời gian thực.
Docalytics  - Tìm hiểu cách bạn có thể theo dõi và hiểu cách người dùng của bạn đang tương tác với nội dung có thể tải xuống của bạn bằng Docalytics.
FullCircle Insights  - mang lại cho người dùng tiếp thị Salesforce giải pháp họ cần để cải thiện kết quả tiếp thị, tăng doanh thu và kế hoạch với sự tự tin.
gShift  - nền tảng sự hiện diện Web hiện diện của gShift cung cấp cho các đại lý và dữ liệu định hướng thương hiệu, giám sát và báo cáo cho SEO, tiếp thị xã hội và nội dung.
KISSmetrics  - KISSmetrics là một nền tảng phân tích dựa trên người dựa trên nhân cách cho cả nhóm của bạn.
Giống như Explorer  - Kiểm tra xem có bao nhiêu người thích hoặc chia sẻ một trang web cụ thể trên Facebook, Twitter, Google+ và các mạng xã hội khác.
Mixpanel  - Mixpanel là nền phân tích tiên tiến nhất trên thế giới dành cho thiết bị di động và web.
moz  - Moz xây dựng các công cụ làm cho tiếp thị trong nước dễ dàng.
Phải trình bày  - Đánh giá phản ứng xã hội của thương hiệu bạn trong thời gian thực và so sánh bạn với các tiêu chuẩn công nghiệp.
Nuvi  -NUVI, Thông tin tình báo thời Real-Time là một bảng điều khiển theo dõi, nghe, báo cáo và phân tích xã hội
Parse.ly  - Parse.ly hợp tác với các nhà xuất bản số để cung cấp thông tin chi tiết về khán giả rõ ràng thông qua một nền tảng phân tích trực quan.
Quantcast  - Quantcast cung cấp phép đo miễn phí đối tượng nhân khẩu học và cung cấp quảng cáo theo thời gian thực.
IQ đối thủ  - Phân tích tiếp thị kỹ thuật số với phân tích cạnh tranh . Phân tích phương tiện truyền thông xã hội, xếp hạng từ khóa SEO và tiếp thị nội dung trang web.
Đơn giản  - SimpleReach giúp các nhà xuất bản, đại lý và thương hiệu đo lường, phân phối và định hướng lại nội dung thông minh trên các kênh hiệu quả nhất để tăng tỷ lệ hoàn vốn từ nội dung.
Đơn giản chỉ cần Đo lường  - Phân tích phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu của Phương pháp đo lường được cung cấp phép đo và báo cáo sâu trên Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và nhiều hơn nữa
Socialbakers  - Nhà làm nghề xã hội là nhà cung cấp các công cụ phân tích, thống kê và số liệu xã hội phổ biến nhất cho Facebook, Twitter, Google Plus và YouTube.
SumAll  - SumAll là phương tiện truyền thông xã hội của bạn phân tích và bảng điều khiển kinh doanh. Tất cả ở một nơi, tất cả đều miễn phí.
TrackMaven  - TrackMaven giúp các công ty xác định các cơ hội tiếp thị, tối ưu hóa phân phối nội dung, và báo cáo tiến độ thực.
Trial Fire  - Cách tiếp cận thị giác của Trialfire là cách dễ dàng nhất để thu thập dữ liệu khách hàng từ một trang web hoặc ứng dụng và đưa nó đến các công cụ phân tích và tiếp thị của bạn.
ViralWoot  - Viralwoot là công cụ xúc tiến, quản lý và phân tích tốt nhất được sử dụng và yêu thích bởi 30.000 cá nhân và doanh nghiệp.
WebTrends  - WebTrends - Khám phá các giải pháp dựa vào dữ liệu và tìm các cách mới để tiếp cận khách hàng của bạn.
Wistia  - Wistia cung cấp dịch vụ lưu trữ video chuyên nghiệp với phân tích người xem tuyệt vời, phân phối video HD và các công cụ tiếp thị để giúp khách hàng hiểu rõ hơn .
Woopra  - Theo dõi hoạt động trên web và điện thoại di động của khách hàng, các biểu mẫu, email, vé hỗ trợ và hơn thế nữa, tất cả ở một nơi với phân tích khách hàng.
Zuum  - Trí tuệ xã hội: Nhận nghiên cứu ngành công nghiệp mới nhất. Zuum thường xuyên công bố dữ liệu xu hướng ngành và nội dung
Công cụ Để Tạo Âm thanh
phần mềm tiếp thị nội dung cho sản xuất âm thanh
ePodcast Creator  - Phần mềm cho podcasting, bao gồm tạo podcasting, phần mềm ghi âm, quản lý download và hơn thế nữa.
Podbean  - Giải pháp xuất bản podcast đơn giản. Không giới hạn băng thông và lưu trữ. Tất cả mọi thứ một podcaster cần lưu trữ, quảng bá và theo dõi podcast của bạn.
Công cụ Tạo Nội dung
phần mềm tiếp thị nội dung để tạo nội dung
Answerthepublic  - Tìm hiểu những câu hỏi và thắc mắc của người tiêu dùng bằng cách tải báo cáo miễn phí về những gì họ đang tìm kiếm trong Google và YouTube
ClickMeeting  - Cộng tác với các đối tác và khách hàng sử dụng phần mềm hội nghị web chuyên nghiệp của ClickMeeting.
Ngược lại  - Ngẫu nhiên giúp thương hiệu hàng đầu xây dựng khán giả trung thành thông qua các nội dung độc đáo, cao cấp.
Contentmart - Contentmart, tương tự như textbroker.com, trong đó cũng kết nối khách hàng và nhà viết quảng cáo trên toàn cầu. Sự khác biệt chính giữa contentmart và textbroker.com là người viết có thể đặt giá thầu cho nhiều đơn đặt hàng với mức giá mong muốn và có thể chấp nhận đơn đặt hàng số lượng lớn cùng một lúc.
Copyscape  - Copyscape là một kiểm tra đạo văn miễn phí.
CyberLink Power Director 13 Ultra  - CyberLink cung cấp cho bạn sức mạnh tạo câu chuyện với hình ảnh, âm thanh và video với phần mềm máy tính, ứng dụng di động và dịch vụ đám mây của bạn.
Ebyline  - Quản lý nội dung bằng văn bản và khám phá các nhà văn viết vắn tắt với nền tảng Ebyline cho các nhà xuất bản và nhà báo chuyên nghiệp.
Gliffy  - Tạo một sơ đồ luồng, sơ đồ mạng, sơ đồ uml, biểu đồ tổ chức hoặc khung dây điện dễ dàng.
Grammarly  - Kiểm tra ngữ pháp của bạn ngay từ trình duyệt của bạn hoặc Microsoft Office.
IconFinder  - Iconfinder cung cấp các biểu tượng đẹp cho hàng triệu nhà thiết kế và phát triển.
Image resizer  - Thay đổi kích cỡ, thu nhỏ và cắt ảnh trực tuyến miễn phí tại PicResize.com.
InfographicLabs  - Infographiclabs là nơi đầu tiên kiểm tra khi nào bạn cần những bức ảnh tự thuật đẹp, thủ công và được nghiên cứu kỹ lưỡng.
KnowledgeVision  - Các bài thuyết trình trực tuyến tương tác đa phương tiện được thực hiện dễ dàng cho tiếp thị nội dung, học tập điện tử và hơn thế nữa.
KWfinder  - Tìm hàng trăm từ khóa ẩn với độ khó SEO thấp trong vài giây.
PaperRater  - Ngữ pháp, Đạo văn và Kiểm tra Chính tả; Miễn phí Trực tuyến Soát lỗi;
PicMonkey  - Thêm các bộ lọc, khung, văn bản, và các hiệu ứng với công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí của chúng tôi!
Pinwords  - Pinwords là một ứng dụng cho phép bạn ngay lập tức thêm phụ đề đẹp vào hình ảnh và ghim của bạn trên pinterest.
Pixabay  - Tìm kiếm trên 380.000 hình ảnh, minh hoạ và đồ họa vector miễn phí hoặc chia sẻ những hình ảnh của bạn dưới dạng tên miền công cộng trên Pixabay.
Placeit  - Placeit được sử dụng để tạo các mockups iPhone và iPad mockups. Nó nhanh hơn nhiều so với sử dụng một mockup PSD và sản xuất mockup sản phẩm trong vài giây!
Polldaddy  - Tạo cuộc khảo sát tuyệt đẹp, các cuộc thăm dò, và các câu đố trong vài phút. Thu thập phản hồi thông qua trang web, e-mail, iPad, Facebook và Twitter của bạn. Tạo và chia sẻ các báo cáo dễ đọc.
PowToon  - PowToon là một công cụ phần mềm trình bày kinh doanh trực tuyến cho phép bạn tạo các chương trình giải trí video giải trí miễn phí, mát mẻ và tuyệt vời như một giải pháp thay thế cho việc sử dụng powerpoint
Resize.it  - Thay đổi kích cỡ, cắt, xoay, xám, phác hoạ và blur trực tuyến để chỉnh sửa hình ảnh, hình ảnh hoặc hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng trực tuyến miễn phí
Roojoom  - Kết nối các mẩu nội dung lại với nhau thành một câu chuyện giúp khán giả tập trung, theo dõi
Scripted  - Tạo nội dung dễ dàng với mạng lưới curated của nhà văn tự doScripted .
Shutterstock  - Tìm kiếm hàng triệu bức ảnh cổ, miễn phí, hình minh hoạ và vectơ.
Bảo quản  - Tạo các câu chuyện bằng phương tiện truyền thông xã hội. Biến những gì mọi người đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội thành những câu chuyện hấp dẫn.
Khảo sát Khỉ  - Tạo và xuất bản các cuộc khảo sát trực tuyến trong vài phút, và xem các kết quả đồ họa và trong thời gian thực.
Textbroker  - Nhận các bài báo blog tuỳ chỉnh, mô tả sản phẩm và bất kỳ loại nội dung nào bạn cần.
Thinglink  - Thực hiện tương tác ảnh của bạn - ThingLink
Uberflip  - Uberflip là một phần mềm tiếp thị nội dung mang các video, hình ảnh, các kênh truyền thông xã hội và sách điện tử của bạn thành một trải nghiệm hấp dẫn, đáp ứng và có thương hiệu để tạo khách hàng tiềm năng.
Venngage - Venngage là một nhà sản xuất đồ họa trực tuyến và công cụ trực quan hóa dữ liệu
Trực quan  - Trực quan tạo ra các bảng thống kê có thể chia sẻ, video và trải nghiệm tương tác cho thương hiệu
Wibbitz  - Tự động tạo video cao cấp từ nội dung văn bản trong vài giây.
WriterAccess  - Thị trường nội dung của chúng tôi kết nối khách hàng với các nhà văn tự do thông qua đám mây.
Công cụ Cải tiến nội dung
1432664395_compose
ContentDJ  - ContentDJ giúp các doanh nghiệp nhỏ, các doanh nghiệp mới khởi nghiệp và nhà tiếp thị xác định được chất lượng nội dung thích hợp để xuất bản lên các trang truyền thông xã hội.
Curata  - phần mềm Curata của phép các nhà tiếp thị để mở rộng thị nội dung phát triển dẫn và doanh thu.
Infogr.am  - Tạo các bảng thống kê trực tuyến tương tác.
Issuu  - Issuu là một nền tảng xuất bản kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng xuất bản tạp chí, catalog, báo, sách, và trực tuyến hơn.
Juxtapost  - Juxtapost - Một cách nhanh chóng, miễn phí và đơn giản để đánh dấu các hình ảnh trong khi lướt web để bạn không bao giờ quên rằng chiếc áo sơ mi gọn gàng mà bạn muốn, hoặc ý tưởng tuyệt vời mà bạn vừa nhìn thấy.
List.ly  - Listly là danh sách được thực hiện dễ dàng + xã hội + vui vẻ! Nếu bạn thích danh sách, bạn sẽ yêu Listly.
Scoop.it  - Khám phá, giám sát và xuất bản nội dung tuyệt vời để có được tầm nhìn trực tuyến.
Trapit  - Trapit là nền tảng để vận động nhân viên đích thực và bán hàng xã hội.
Công cụ Phát hiện Nội dung
phần mềm tiếp thị nội dung để phát hiện nội dung
Alltop  - Tất cả các tiêu đề hàng đầu từ các chủ đề phổ biến trên web
Công cụ Phân tích Nội dung  - (CAT) được xây dựng nhằm tạo ra các bản kiểm kê nội dung có thể sử dụng được, chi tiết, tự động.
Ăn kiêng  - tổ chức, đọc và chia sẻ những gì bạn quan tâm.
newsstand cho nhân viên tuyển dụng  - Xuất bản Twitter, Facebook, Google+ hoặc bất kỳ nội dung web nào vào tờ báo trực tuyến của riêng bạn.
Reddit  - reddit: trang đầu của internet
Công cụ để làm giàu nội dung
1432664719_filter_data
Contest Factory  - Contest Factory cung cấp các cuộc thi trực tuyến, rút ​​thăm trúng thưởng, trò chơi giành chiến thắng ngay lập tức, thăm dò ý kiến ​​và các cuộc thi dự đoán cho truyền thông xã hội, tiếp thị di động và các ứng dụng dựa trên web.
Qzzr  - Qzzr là một công cụ đố trực tuyến đơn giản cho phép bạn nhanh chóng tạo các câu đố đẹp, đăng lên bất cứ đâu trên web, xem trên bất kỳ thiết bị nào và theo dõi kết quả.
SnapApp  - Reimagine tiếp thị nội dung của bạn. Tạo thêm nội dung, phân phối tới nhiều kênh hơn và nhận được kết quả tốt hơn với Nền tảng Tiếp thị Nội dung SnapApp.
StatSilk  - Tạo bản đồ tương tác với dữ liệu của bạn
Votigo  - Cho phép các nhà tiếp thị phát triển khán giả với cuộc thi facebook, cuộc thi video, cuộc thi ảnh, rút ​​thăm trúng thưởng trên Facebook, phần mềm cuộc thi, các cuộc thi xã hội & rút thăm trúng thưởng, quản lý phương tiện xã hội, phân tích truyền thông xã hội.
Công cụ Tối ưu hoá Nội dung
phần mềm tiếp thị nội dung để tối ưu hoá nội dung
Acrolinx  - là phần mềm duy nhất có thể đọc nội dung của bạn và hướng dẫn các nhà văn của bạn để nó tốt hơn. Tất cả dựa trên các điều khoản, phong cách và giai điệu của bạn.
Wordy  - Wordy là dịch vụ thời gian thực, nhân bản, chỉnh sửa và kiểm tra bản quyền duy nhất trên web .
Yoast  - Trang chủ của Yoast, dẫn đầu bởi Joost de Valk, nhà phát triển của nhiều plugin WordPress và một thẩm quyền về WordPress & tối ưu hóa trang web.
Các công cụ để chia sẻ và truyền thông xã hội
phần mềm tiếp thị nội dung để chia sẻ và phương tiện truyền thông xã hội
AddThis  - AddThis biến đổi hàng tỷ tương tác web thành tin nhắn trí tuệ thời gian thực và các công cụ tương tác trang web để giúp các nhà tiếp thị hoạch định và cung cấp các chiến dịch hiệu quả và hiệu quả.
Bit.ly  - Sở hữu, hiểu và kích hoạt khán giả tốt nhất thông qua sức mạnh của liên kết.
Brightcove  - Brightcove Video Cloud là nền tảng lưu trữ video trực tuyến hàng đầu và giải pháp chơi video trực tuyến.
Bộ đệm  - Bộ đệm giúp bạn dễ dàng chia sẻ bất kỳ trang nào bạn đang đọc.
CisionPoint  - Tích lũy câu chuyện của bạn bằng CisionPoint, giải pháp PR & Marketing được tích hợp đầy đủ theo yêu cầu.
Click vào Tweet  - Tweet liên kết máy phát điện
Nội dung BLVD  - Chúng tôi tạo nội dung mang nhãn hiệu của những người có ảnh hưởng trên YouTube cực kỳ dễ dàng.
Delicious  - Giữ, chia sẻ, và khám phá những gì tốt nhất của Web bằng cách sử dụng Delicious, dịch vụ bookmark xã hội hàng đầu thế giới.
dlvr.it  - dlvr.it giúp các nhà xuất bản đưa nội dung của họ lên mạng xã hội, bao gồm twitter và facebook.
Facebook  - Facebook là một tiện ích xã hội kết nối mọi người với bạn bè và những người khác làm việc, nghiên cứu và sống chung quanh họ.
Getresponse  - Gửi bản tin email, chiến dịch, khảo sát trực tuyến và theo dõi autoresponders. (Chúng tôi nghĩ rằng đây là một người chiến thắng và chúng tôi đồng ý với đánh giá này của  Dave Chesson )
Gravity  - Chúng tôi đã xây dựng khung công cụ cá nhân được gọi là Biểu đồ Mức độ Quan tâm, là tập hợp những điều bạn quan tâm và bạn quan tâm đến họ nhiều đến mức nào.
HelpAReporter.com  - Trợ giúp Một phóng viên kết nối nguồn tin tức với các nhà báo tìm kiếm chuyên môn của họ.
Hootsuite  - Quản lý nhiều mạng và cấu hình và đo lường kết quả chiến dịch của bạn.
Inbound.org  - Mạng lưới inbound.org là cộng đồng lớn nhất thế giới của các nhà tiếp thị trong nước.
LinkedIn  - Xây dựng và tương tác với mạng lưới chuyên nghiệp của bạn.
Mentia - Xem nội dung nào sẽ làm việc tốt nhất cho bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.
Chú ý  - Dễ dàng sử dụng, nhưng vẫn mạnh mẽ, công cụ theo dõi Phương tiện Web và Xã hội. Xem những gì họ nói về thương hiệu và sản phẩm của bạn trên Twitter, Facebook, Instagram, YouTube và bất kỳ trang web nào.
Oktopost  - Oktopost là một phần mềm quản lý phương tiện truyền thông xã hội được thiết kế để xuất bản các tin nhắn xã hội, trò chuyện với triển vọng và tạo ra các khách hàng tiềm năng
Outbrain  - Outbrain là nền tảng khám phá nội dung lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.
Papershare  - Dynamic Signal đã định nghĩa lại cách thức các công ty giao tiếp với thế giới nhằm làm sáng tỏ nhận thức về thương hiệu và tăng thu nhập và cam kết của nhân viên.
Pocket  - Khi bạn tìm thấy thứ bạn muốn xem sau đó, đặt nó vào Pocket.
Salesforce Marketing Cloud  - Kết nối các tương tác từ bất kỳ kênh hoặc thiết bị nào, kết hợp dữ liệu và hành vi của khách hàng để tạo ra các thông tin liên lạc thời gian thực được phân phối cho khách hàng của bạn
Slideshare  - Khám phá, chia sẻ và trình bày hiện tại và bảng thống kê với cộng đồng chia sẻ nội dung chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.
Social Bro  - Với SocialBro bạn có thể quản lý và phân tích cộng đồng Twitter của mình.
Nói đến xã hội  - Nói đến xã hội là một công cụ tìm kiếm truyền thông xã hội tìm kiếm nội dung do người dùng tạo ra như blog, nhận xét, dấu trang, sự kiện, tin tức, video và dịch vụ microblogging.
Sprout Social  - Sprout Social là một công cụ quản lý truyền thông xã hội được tạo ra để giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới và phát triển sự hiện diện của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.
SumoMe  - SumoMe là một bộ công cụ miễn phí có thể được sử dụng để phát triển lưu lượng truy cập trang web của bạn.
Taboola  - Taboola là một nền tảng phát hiện nội dung cung cấp một tiện ích web cho người tạo nội dung trên trang web của họ để hiển thị "Nội dung Bạn Thích" bao gồm các liên kết đến các bài báo, video và trình chiếu có liên quan.
Tweriod  - Tweriod là một công cụ twitter miễn phí giúp bạn tận dụng tối đa Twitter bằng cách cho bạn biết thời điểm tốt nhất để tweet.
Twitter  - Nhận thông tin cập nhật về những điều bạn quan tâm.
Youtube  - Chia sẻ video của bạn với bạn bè, gia đình và thế giới
Zapier  - Zapier giúp dễ dàng tự động hóa các nhiệm vụ giữa các ứng dụng web.
Công cụ Tối Ưu Hóa Chuyển Đổi
1432665780_conversion_2__
Unbounce  - Unbounce cho phép các nhà tiếp thị xây dựng, xuất bản và thử nghiệm các trang đích mà không có phần mềm hoặc phần mềm. Thử nghiệm A / B và gen hàng đầu làm cho nó trở thành công cụ tiếp thị mạnh mẽ.
 Phần mềm thử nghiệm Chuyển đổi A / B và phần mềm thử nghiệm nhiều phần là hai công cụ mà bạn tìm thấy trong Công cụ thử nghiệm Chuyển đổi thử nghiệm / A.
Lander  - Tạo và A / B thử các trang đích đẹp cho chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn bằng cách sử dụng quy trình từng bước dễ dàng.
LeadPages  - Trình tạo trang đích dễ dàng nhất thế giới.
Tối ưu  - Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất của bạn tại mọi điểm tiếp xúc trên web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Pippity  - Capture dẫn và tối đa hóa các danh sách của bạn bằng Pippity for WordPress.
Scribe  - Phần mềm tối ưu hóa nội dung cho tiếp thị trực tuyến và SEO.
Công cụ Đối với Email Marketing
phần mềm tiếp thị nội dung để tiếp thị email
Theo dõi chiến dịch  - Campaign Monitor giúp bạn dễ dàng tạo, gửi và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email.
Constant Contact  - Với Constant Contact, bạn có thể tạo tiếp thị email hiệu quả và các chiến dịch tiếp thị trực tuyến khác để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn.
Emma  - Dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho các nhà tiếp thị email hiện đại. Phần mềm tiếp thị qua email để tạo, gửi và theo dõi các chiến dịch email.
RapidMail  - Tiếp thị qua email với phần mềm bản tin rapidmail. Thiết kế, gửi và theo dõi chiến dịch email của bạn.
Phản hồi theo chiều dọc  - Tiếp thị qua email của VerticalResponse giúp bạn dễ dàng gửi bản tin, phiếu mua hàng, lời mời và người trả lời email để phát triển doanh nghiệp của bạn.
Phần mềm tiếp thị nội dung dành cho sáng tạo đồ họa
phần mềm tiếp thị nội dung để trình bày đồ họa
Canva  - Thiết kế web hoặc in ấn: đồ hoạ blog, trình bày, bìa Facebook, tờ rơi, áp phích, lời mời và nhiều hơn thế nữa.
Easelly  - Easel.ly là một công cụ web đơn giản trao quyền cho bất kỳ ai để tạo và chia sẻ hình ảnh mạnh mẽ (thông tin, áp phích).
Piktochart  - Piktochart là một ứng dụng thiết kế đồ họa dễ dàng mà đòi hỏi rất ít nỗ lực để tạo ra đồ họa đẹp, chất lượng cao.
Snappa - Snappa dễ dàng tạo ra hình ảnh để tiếp thị để tăng cường sự tham gia với hình ảnh.
Các công cụ cho thế hệ ý tưởng và nghiên cứu
1432666108_research
Ubersuggest  - Lấy hàng ngàn ý tưởng từ khoá trong một phút với công cụ gợi ý từ khóa tuyệt vời này
Bottlenose  - Tự động tách các xu hướng có ý nghĩa quan trọng với những người không
FARK  - Những quan điểm châm biếm về các câu chuyện thú vị, lạ lẫm và thú vị, được gửi bởi một cộng đồng hàng triệu tin tức mới mẻ, với các cuộc thi Photoshop thường.
Majestic SEO  - Liên kết các công cụ tình báo cho SEO và Internet PR và Marketing. Site Explorer hiển thị dữ liệu tóm tắt trang và liên kết gửi đến.
MarketMuse - Công cụ tuyệt vời để xác định các ý tưởng nội dung thú vị có thể tạo ra lưu lượng truy cập.
Trust Radius  - TrustRadius là một cộng đồng các chuyên gia chia sẻ phần mềm đánh giá, thảo luận phần mềm và thực tiễn tốt nhất.
Công cụ Đối với Địa hoá hóa
1432666278_google_place__
Crowd in  - Crowdin là một platfom quản lý dự án bản địa hoá và công cụ dịch cho các nhà phát triển và chủ sở hữu trang web.
OneSky  - OneSky cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, hệ thống quản lý dịch thuật và các giải pháp tìm nguồn cung ứng cho đám đông, cho phép các công ty mở rộng trên phạm vi quốc tế.
Ứng dụng Cụm từ  - Dịch phần mềm của bạn tốt hơn. Chỉnh sửa và chia sẻ tập tin cục bộ trực tuyến. Làm việc với các dịch giả của bạn hoặc yêu cầu dịch chuyên nghiệp cho dự án bản địa hoá của bạn.
Smartling  - Smartling hợp nhất nhiều phần di chuyển của dịch sang một nền tảng dựa trên đám mây đơn, tự động để có hiệu quả và chính xác cao nhất.
Translationcloud.net  - Dịch Cloud là một ứng dụng sáng tạo cho phép mọi người thông thạo ít nhất hai thứ tiếng làm việc ở nhà với tư cách là một dịch giả.
Công cụ Tự động Tiếp thị
phần mềm tiếp thị nội dung cho tự động hóa tiếp thị
Act-On  -Act-On là một nền tảng phần mềm tự động tiếp thị với tiếp thị email, chăm sóc chì, dẫn điểm, tích hợp CRM, phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ theo dõi
Bislr  - Autopilot là phần mềm dễ sử dụng cho tự động hóa tiếp thị đa kênh.
Eloqua  - Cho phép các nhà tiếp thị lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị tự động trong khi cung cấp trải nghiệm khách hàng cá nhân cho khách hàng tiềm năng của họ.
Genius  - Genius chia nhỏ văn bản bằng chú thích từng dòng, được thêm vào và chỉnh sửa bởi bất kỳ ai trên thế giới.
HubSpot  - HubSpot là một nền tiếp thị và bán hàng tiếp thị giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết.
Influitive  - Influitive giúp các nhà tiếp thị B2B dễ dàng tuyển dụng, huy động và công nhận những người ủng hộ để hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị, giới thiệu khách hàng mới và các giao dịch gần gũi.
Marketo  - Phần mềm tự động tiếp thị mạnh mẽ của Marketo giúp các nhà tiếp thị nắm vững nghệ thuật và khoa học về tiếp thị kỹ thuật số để thu hút khách hàng và triển vọng.
OneSpot  - OneSpot cho phép bạn phân phối và sắp xếp nội dung của bạn ở quy mô lớn và thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Pardot  - Có được cái nhìn sâu sắc hơn về ROI, tăng trách nhiệm tiếp thị và hơn thế nữa.
Percolate  - Một trang web hoàn chỉnh và nền tảng phần mềm di động để quản lý tất cả các tiếp thị của bạn ở một nơi.
Right On Interactive  - Right On Interactive là một phần mềm tiếp thị vòng đời của khách hàng giúp bạn giành được chiến thắng kinh doanh mới, giữ khách hàng hiện tại và thúc đẩy các mối quan hệ đúng đắn.
Silverpop  - Silverpop là nhà cung cấp phần mềm tiếp thị hàng đầu thống nhất về tự động hóa tiếp thị, email, điện thoại di động và xã hội.
Công cụ Đối với Paid Marketing
1432666873_vector_65_10
Hợp tác hoá  - Nhận những câu chuyện độc đáo viết về thương hiệu của bạn.
Shareaholic  - Tất cả trong một bộ khuếch đại nội dung dễ dàng cài đặt và sử dụng đơn giản.
Zemanta  - Quảng cáo nội dung của Zemanta DSP cho phép các nhà tiếp thị nội dung có quyền truy cập vào phân tích chiến dịch cung và phân phối không giới hạn, thông qua một bảng điều khiển.
Công cụ Dành cho Cá nhân
1432666999_clothing_accesories_clothes_fabric-08
40 Nuggets  - Trang đích đáp ứng để Trình bày Khởi động của bạn: Saas, Điện thoại di động hoặc Ứng dụng Web
Idio  - idio tồn tại để giúp các công ty làm cho Marketing Nội dung của họ trở nên thông minh hơn bằng cách truy cập thông tin tình báo được giữ trong các tương tác nội dung duy nhất của người dùng.
Monetate  - Monetate trao quyền cho bạn với những hiểu biết sâu sắc về dữ liệu, cá nhân hóa, bán hàng, thử nghiệm, phân tích và chuyên môn mà bạn cần phải dự đoán trước và phản ứng lại hành vi của khách hàng.
Phần mềm Tiếp thị Nội dung Dành cho Năng suất
phần mềm tiếp thị nội dung cho năng suất
Crowdfire  - Sử dụng Crowdfire để xuất bản, phân tích xã hội và phát triển tài khoản Instagram và Twitter của bạn.
DivvyHQ  - Tổ chức nhóm của bạn. Đơn giản hóa quy trình công việc của bạn. Cải thiện quy hoạch, hợp tác và truyền thông qua các phòng ban / xi lô.
Thu hoạch  - Theo dõi thời gian đơn giản, lập hoá đơn trực tuyến nhanh và phần mềm báo cáo mạnh mẽ. Đơn giản hoá thời gian làm việc và thanh toán của nhân viên.
IFTTT  - Tạo các kết nối đơn giản giữa các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày.
SelfControl  - SelfControl là một ứng dụng Mac miễn phí năng suất để giúp bạn tránh làm phiền các trang web.
UglyEmail  - Tiện ích mở rộng của Gmail để kiểm tra xem Email có bị theo dõi hay không
Platonik -  Máy tính doanh thu lưu lượng truy cập trang web .
Các công cụ quản lý dự án và tổ chức
1432667402_Project
Asana  - Asana đặt cuộc hội thoại và tác vụ lại với nhau, vì vậy bạn có thể làm nhiều hơn với ít nỗ lực hơn.
Basecamp  - Basecamp là công cụ cộng tác quản lý dự án dựa trên web hàng đầu.
Beegit  - Beegit là một trình soạn thảo Markdown cộng tác trực tuyến và môi trường sản xuất được xây dựng để viết cho nhóm
BeeWits - BeeWits là một công cụ quản lý dự án cho các nhà thiết kế web, các dịch giả tự do và các cơ quan kỹ thuật số.
Brightpod  - Một quản lý dự án đơn giản và đẹp mắt và phần mềm theo dõi thời gian cho các nhóm tiếp thị.
Khởi động nội dung  - ContentLaunch là phần mềm tiếp thị nội dung đầu tiên được xây dựng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Contentful  - Contentful là một phụ trợ phân phối nội dung với một API RESTful JSON tuyệt vời cho xuất bản nền tảng.
Contentivo  - Contentivo giúp các công ty vận động nhân viên bằng cách khuếch đại nội dung bằng cách sử dụng ảnh hưởng xã hội của nhân viên
CoSchedule  - CoSchedule là một chương trình kéo-và-thả lịch cho WordPress.
Evernote  - Evernote là nơi để thu thập những ý tưởng đầy cảm hứng, viết những từ có ý nghĩa và chuyển các dự án quan trọng của bạn về phía trước.
Flow  - Sử dụng nó để lên kế hoạch cho các dự án, ưu tiên nhiệm vụ, ủy thác nhiệm vụ, và cộng tác một cách tuyệt đẹp.
GatherContent  - Công cụ lập kế hoạch trang web dễ sử dụng giúp bạn thu thập nội dung từ khách hàng, không đau đớn.
Hãy nhớ rằng sữa  - Remember The Milk là danh sách công việc cần làm phổ biến ở mọi nơi: từ điện thoại, web, đến ứng dụng Google của bạn và hơn thế nữa. Được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới.
Slack  - Slack mang tất cả các giao tiếp của bạn lại với nhau ở một nơi.
Socialcast  - Socialcast là nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp hàng đầu kết nối mọi người với kiến ​​thức, ý tưởng và tài nguyên họ cần để làm việc hiệu quả hơn.
Trello  - Trello theo dõi tất cả mọi thứ, từ hình ảnh lớn đến các chi tiết phút.
Công cụ Đối với Quan hệ Xây dựng Và tiếp thị có ảnh hưởng
1432667639_Businessman
Ninja Outreach - Tìm hàng nghìn người có ảnh hưởng trong bất kỳ thị trường ngách nào. Lái xe và dẫn đường.
Ninja Outreach Lite - Tiện ích bổ sung miễn phí của Chrome cung cấp thông tin chi tiết về chủ động của trang web.
Kred  - Điểm Kred của bạn bây giờ là Mạng xã hội dành cho những người có ảnh hưởng
Little Bird  - Little Bird cung cấp công cụ khám phá và tương tác mạnh mẽ nhằm giúp xây dựng nhận thức và tiếp cận thương hiệu.
Tập ảnh hưởng  - TapInfluence, nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng, được xây dựng để thương hiệu người tiêu dùng có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng, tạo và xuất bản nội dung và đo lường sự thành công của mỗi chiến dịch.
Klout  - Klout giúp những người muốn trở nên nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội.
Phần mềm tiếp thị nội dung cho phép bán hàng
1432667835_1-10
Đã được xác minh-  Được thành lập cung cấp cho nhân viên bán hàng để cung cấp bản trình bày khách hàng phù hợp hơn, sử dụng nội dung đã được tiếp thị chấp nhận, trong một phần mười thời gian.
Jive Software  - Giải pháp truyền thông và hợp tác của Jive giúp mọi người và tổ chức làm việc tốt hơn.
Qvidian  - Qvidian cho phép các công ty tăng mức thu nhập theo quota, đẩy nhanh chu kỳ bán hàng, và giành chiến thắng.
SalesFusion  - Salesfusion là nền tảng tự động hóa tiếp thị hàng đầu cho các doanh nghiệp B2B cỡ trung.
Savo  - Phần mềm Bán hàng Enable SAVO giúp nâng cao năng suất bán hàng, quy trình bán hàng, tích hợp và đảm bảo tính nhất quán trong bán hàng.
Seismic  - Seismic là giải pháp cho phép bán hàng hàng đầu cho phép các nhóm bán hàng phân phối đúng nội dung vào đúng thời điểm trên bất kỳ thiết bị nào.
Phần mềm Marketing Nội dung Để Tạo Video
1432667926_film_clip_movie_timestamp
Brainshark  - Các giải pháp cho phép bán hàng của Brainshark giúp phân phối nội dung bạn cần để bán, tiếp thị và đào tạo với tác động tối đa ngay trong Salesforce.com.
Camtasia  - Phần mềm của chúng tôi giúp bạn dễ dàng tạo ra các hình ảnh màn hình hấp dẫn, đánh bóng và video mà bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai.
Renderforest - Renderforest là nhà cung cấp video dựa trên đám mây để tạo video giới thiệu cho YouTube, các hình ảnh giải thích, bản đồ động, video quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ và hơn thế nữa.
Shakr  - làm cho nó kéo và thả đơn giản cho các công ty mới thành lập, các doanh nghiệp nhỏ và các nhà tiếp thị để tạo các video chất lượng chuyên nghiệp sử dụng hình ảnh và video clip.
Phần mềm tiếp thị nội dung dành cho hội thảo trên web
1432667994_video-player
BrightTalk  - Nhận thông tin chi tiết về doanh nghiệp mạnh mẽ từ các chuyên gia với video và hội thảo trên web của BrightTALK.
GoToMeeting  - GoToMeeting với hội nghị truyền hình HD là một cách đơn giản nhưng mạnh mẽ để cộng tác trong thời gian thực.
Phần mềm Tiếp thị Nội dung Để Viết
1432668041_khexedit
Byword  - Byword là trình soạn thảo văn bản đẹp và hiệu quả cho Markdown và văn bản phong phú.
NewsCred  - Chuyển đổi cách bạn kết nối với mọi người, xây dựng tình yêu thương hiệu và giành được nhiều khách hàng hơn.
Tumblr  - Đăng bất cứ thứ gì (từ bất cứ đâu!), Tùy chỉnh mọi thứ, và tìm và làm theo những gì bạn yêu thích. Tạo blog Tumblr của bạn ngay hôm nay.
Các công cụ tiếp thị nội dung yêu thích của bạn là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad