The Ultimate SEO Chiến lược Mẫu Để Bắt Website giao thông khác

Bạn có chiến lược SEO cho năm nay không?
Tôi muốn đảm bảo rằng bạn có thông tin TỐT NHẤT về những gì hiện đang hoạt động trong thế giới SEO.
Tôi đang thu gọn tất cả trải nghiệm của mình khi xem hàng nghìn đơn hàng, trang web và nghiên cứu điển hình trong bài đăng này. Chiến lược đặt ra ở đây đã tạo ra hàng triệu đô la trực tuyến.
Hôm nay tôi muốn cung cấp cho bạn một số bối cảnh để bạn có thể tạo ra một chiến lược chính thức. Tôi thấy rất nhiều người chỉ ngẫu nhiên ném liên kết tại một trang web và tự hỏi tại sao nó không hoạt động. Bằng cách tạo ra một chiến lược âm thanh và thực hiện một cách tiếp cận toàn diện cho SEO, bạn sẽ không chỉ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng tiềm năng và doanh thu hơn.
Hãy vào ngay…

Cách xếp hạng trong Google NOW: Các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm

Ngành công nghiệp SEO là một chút điên rồ. Tôi đã nghe hàng triệu lần từ các chuyên gia SEO rằng ngành công nghiệp khó theo kịp bởi vì nó thay đổi SO nhanh chóng - Và ở một mức độ nào đó, nó có. Có rất nhiều cập nhật của Google mỗi năm ( chúng tôi ghi lại tất cả ).
Nhưng thứ hạng BẤT CỨ thực sự là gì trong tìm kiếm không phải trả tiền ngày nay phần lớn giống như trong 10 năm qua: Liên kết và Nội dung.
Kiểm tra nghiên cứu này được thực hiện bởi ahrefs cho thấy các yếu tố tương quan của bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm cao:
Nó là cực kỳ rõ ràng để thấy rằng LINKS là STILL # 1 yếu tố lái xe đằng sau bảng xếp hạng.
Vì vậy, cho tất cả các cuộc nói chuyện về cách SEO đang thay đổi, hóa ra những điều cơ bản vẫn là nơi nó ở. Và chúng tôi có DỮ LIỆU để chứng minh điều đó - Chúng tôi không dựa vào lý thuyết ở đây, chúng tôi nhìn vào những gì đang diễn ra trong kết quả tìm kiếm.
Với điều đó, chúng tôi muốn chuẩn bị cho tương lai:
Trong vài năm qua, chúng tôi đã thấy Google tập trung vào việc cố gắng hiểu nội dung, mục đích tìm kiếm và chủ đề.
Với thuật toán Hummingbird , họ đã cố gắng hiểu được mối liên hệ giữa các thực thể, chủ đề, chủ đề phụ và từ đồng nghĩa.
Mục tiêu của Google là đối sánh truy vấn người dùng với câu trả lời. Vì vậy, nếu Google có thể xếp hạng tài liệu dựa trên khả năng nó sẽ trả lời truy vấn của người dùng, thì họ có một cách mới để xếp hạng tài liệu.
Đây là lý do tại sao hiện tại không chỉ tập trung vào “cơ chế bầu cử” (liên kết) mà còn về nội dung thực tế trên trang.
Sử dụng các từ đồng nghĩa & LSI
Công cụ tìm kiếm đang trở nên thông minh hơn. Họ không xem xét tìm kiếm trên từ khóa theo từ khóa, họ đang xem xét mục đích đằng sau tìm kiếm và hiểu rằng một số tìm kiếm có cùng ý định.
Đó là lý do tại sao bạn không còn cần phải xây dựng các trang khác nhau cho mỗi từ khóa, nhưng tập trung vào việc xây dựng các trang dựa trên các chủ đề.
Ví dụ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trường học cũ được sử dụng để xây dựng các trang cho mỗi từ khóa: dịch vụ khách đăng bài, gói khách, gói bài đăng blog của khách, v.v.
Giờ đây, Google hiểu rằng tất cả đều giống nhau, vì vậy bạn chỉ có thể tạo 1 trang và bạn sẽ xếp hạng cho một tấn các biến thể, giống như chúng tôi:
Bạn có thể xếp hạng 1 trang cho nhiều biến thể khác nhau
Bạn có thể xếp hạng 1 trang cho nhiều biến thể khác nhau
Nếu Google có thể hiểu nội dung tốt hơn, thì họ sẽ không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào các liên kết làm cơ chế xếp hạng chính. Điều này không nhất thiết phải đúng ngày hôm nay, nhưng chúng tôi đã thấy bằng chứng của nó đi theo cách này.
Đó là lý do tại sao các trang có nội dung dài hơn có xu hướng xếp hạng tốt hơn - Có nhiều khả năng trang đó sẽ giải thích đầy đủ câu trả lời cho truy vấn của người dùng:
Nhìn chung, cách tốt nhất để xếp hạng trong Google bây giờ là trở thành một cơ quan trong lĩnh vực của bạn. Khi bạn thực hiện việc này, Google sẽ "mở khóa lũ lụt" của lưu lượng truy cập cho bạn.
Vì vậy, một thẩm quyền trong mắt của Google là gì? Bạn cần những gì chúng ta gọi là “Trinity quyền”:
  1. Độ sâu chủ đề
    Xây dựng các bài viết dài trả lời đầy đủ bất kỳ câu hỏi nào mà người dùng sẽ có về chủ đề đó.
  2. Bề rộng chủ đề
    Xây dựng nhiều bài viết trên trang web của bạn trả lời cho tất cả các loại câu hỏi mà khách hàng của bạn có.
  3. Liên kết quyền:
    Liên kết vẫn là yếu tố xếp hạng lớn nhất, nhưng chất lượng là quan trọng hơn nhiều so với trước đây. SEO là một trò chơi dài hạn, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào việc có được các liên kết chất lượng tới trang web của mình.
Bằng cách kết hợp những thứ 3, bạn sẽ thấy sự gia tăng ồ ạt tham gia giao thông của bạn, giống như chúng tôi làm với Hoth X .

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa Tư vấn: Hầu hết mọi người cần nghe để đạt được thành công SEO

Trong quá khứ, SEO trường cũ đã thực sự tập trung vào 2 điều: Từ khóa và Xếp hạng
“Nếu tôi xếp hạng # 1 cho từ khóa sản phẩm của mình, thì tôi sẽ thắng. Nếu không, thì tôi thua. ”
Đây là một cái nhìn thực sự tầm nhìn về SEO và nó không phải là cách SEO thực sự hoạt động ngày hôm nay. Có tư duy trường học cũ này sẽ chỉ khiến bạn thất bại.
Nếu liên kết là yếu tố xếp hạng lớn nhất, sẽ rất khó để thành công vì NO ONE muốn liên kết đến các trang sản phẩm của bạn. Sẽ rất khó để có được liên kết công bằng cho trang web của bạn nếu bạn không có bất kỳ điều gì thú vị để liên kết tới.
Cách tốt hơn để làm điều đó là SEO trường mới:
SEO trường mới là nhiều hơn về lưu lượng truy cập (thay vì bảng xếp hạng), và các chủ đề (thay vì từ khóa).
Nó xem xét hành trình của khách hàng - có nghĩa là mặc dù rất tuyệt khi xếp hạng các trang sản phẩm của bạn cho các từ khóa chu kỳ người mua cuối, nhưng MAJORITY của lưu lượng truy cập thực sự là từ khóa chu kỳ giữa hoặc người mới bắt đầu; Từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm trước khi họ sẵn sàng mua (về cơ bản, các câu hỏi mà khách hàng của bạn hỏi bạn mỗi ngày).
Vì vậy, khi bạn xây dựng nội dung chất lượng đó, bạn nắm bắt được nhiều lưu lượng truy cập hơn, bạn tự đặt mình làm cơ quan để xây dựng mối quan hệ tin cậy với khán giả, để bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn!
Đó là chính xác những gì kế hoạch này được đặt ra để làm, và nếu bạn làm theo nó, bạn sẽ thấy lợi ích lớn trong lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, dẫn, và bán hàng.
OK, quá đủ với bối cảnh đằng sau nó, các bước hành động / kế hoạch SEO để có thêm lưu lượng truy cập từ Google là gì?
Dưới đây là cách thực hiện:

Trước khi chiến dịch SEO của bạn bắt đầu:

Chúng tôi muốn bắt đầu với việc kiểm tra nhanh trên trang web của bạn để xem liệu có bất kỳ vấn đề cơ bản nào không. Bạn sẽ không muốn xây lâu đài trên cát.
Nếu trang web của bạn đã giảm trong quá khứ, hãy kiểm tra và xem bạn có bị phạtbất kỳ thông qua Công cụ quản trị trang web , phân tích (giảm lưu lượng truy cập đột ngột), v.v.
Một công cụ tuyệt vời mà chúng tôi sử dụng là công cụ kiểm tra hình phạt của Google này sẽ khớp với biểu đồ SEMRush lưu lượng truy cập của bạn đến tất cả các cập nhật lớn của Google. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nếu có được giảm lớn trong giao thông cùng một lúc như một bản cập nhật ra có thể báo hiệu những gì bạn có thể cần phải sửa chữa.
Một số hình phạt khó hồi phục hơn những hình phạt khác. KHÔNG dành một thời gian dài cố gắng để phục hồi một trang web cam chịu như một số chỉ sẽ không phục hồi không có vấn đề gì bạn làm. Xem Hướng dẫn cuối cùng về Lịch sử của Google , so sánh ngày của bạn và kiểm tra các nghiên cứu điển hình của chúng tôi về việc khôi phục hình phạt cho Penguin hoặc Panda . Làm theo hướng dẫn, bắt đầu một trang web mới trong thời gian chờ đợi, hoặc cả hai.
Bây giờ với điều đó đã nói, đây là kế hoạch chiến đấu để bắt đầu:

1. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn: Bạn muốn thu hút ai?

Trước bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, bạn phải xác định đối tượng mục tiêu của mình.
Bạn có thể có một số khách hàng tốt mà cung cấp cho bạn rất nhiều tiền, không yêu cầu nhiều, và họ nói chung là dễ dàng để đối phó với.
Có những khách hàng khác là một nỗi đau của hoàng gia trong ass và yêu cầu một triệu điều, họ là những người rẻ tiền và nói chung, làm cho cuộc sống địa ngục.
Bạn có thể bán cho cả hai, nhưng bạn có muốn? Chắc là không. Tôi đặt cược bạn sẽ mất 1 khách hàng tốt hơn 10 khách hàng xấu.
Vì vậy, xác định những người bạn thực sự muốn nhắm mục tiêu sẽ giúp xác định những từ khóa bạn muốn xếp hạng, loại nội dung bạn muốn tạo.
Hiểu đối tượng của bạn sẽ giúp bạn tạo ra hàng tấn ý tưởng về thứ cần xếp hạng. Lắng nghe khách hàng của bạn, lắng nghe thị trường của bạn.
Khi chúng tôi xây dựng nội dung, chúng tôi nghĩ về điều gì ngăn cản khách hàng của chúng tôi mua dịch vụ của chúng tôi và chúng tôi đã tấn công nó từ mọi góc độ.
Ví dụ:
Khách hàng đến với chúng tôi và họ nói, "Tôi chưa sẵn sàng mua, tôi muốn tạo chiến lược SEO" - Vì vậy, BOOM, chúng tôi đã viết bài viết này nói rằng "Đây là chiến lược SEO bạn nên làm theo!"
Sau đó, họ nói, "OK, tôi đã có chiến lược, nhưng tôi không biết từ khóa cần nhắm mục tiêu gì?"
BOOM - một bài viết khác về " Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khóa dễ dàng "
Sau đó, họ nói, "OK nhưng làm thế nào tôi có thể ở lại an toàn nếu tôi đang xây dựng các liên kết?"
BOOM - một bài viết khác, Làm thế nào để giữ an toàn trong SEO.
Điều này cứ tiếp diễn và chúng tôi chỉ tiếp tục trả lời các câu hỏi của họ. Bằng cách này, chúng tôi tạo ra uy tín và sự tin tưởng, vì vậy khi họ sẵn sàng mua, chúng tôi đã có mối quan hệ với họ.
Bằng cách hiểu thị trường mục tiêu của bạn, bạn có thể trả lời các câu hỏi của họ và giúp họ giải quyết vấn đề của họ - từ đó giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.
Khi bạn hiểu bạn sẽ nhắm mục tiêu đến ai, thì đã đến lúc tìm một số từ khóa để nhắm mục tiêu!

2. Nghiên cứu cạnh tranh / Nghiên cứu từ khóa: Cách tìm hàng trăm từ khóa tuyệt vời

Nghiên cứu từ khóa không phải là khó khăn - Nó thực sự thực sự dễ dàng!
Bạn có thể chia từ khóa thành 2 nhóm:
  1. Từ khóa mà bạn đã nhắm mục tiêu
  2. Từ khóa bạn chưa nhắm mục tiêu.
Hãy tận dụng lợi thế của "Easy Wins" Từ khoá Đối với lợi nhuận nhanh!
Để có được chiến thắng dễ dàng trong SEO, bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa như của chúng tôi để tìm các từ khóa có khối lượng tìm kiếm tốt mà bạn xếp hạng tại vị trí 4 trở xuống (bao gồm cả trang 2 của Google). Google đã nhìn thấy bạn là có liên quan cho các điều khoản này, bạn chỉ cần không xếp hạng trong top 3 cho họ.
Bằng cách tối ưu hóa các trang này và gửi nhiều liên kết hơn đến chúng, bạn có thể tăng xếp hạng của mình nhanh hơn rất nhiều so với một từ khóa hoàn toàn mới.
Sử dụng công cụ của chúng tôi để xác định từ khóa nào xếp hạng của bạn và nhắm mục tiêu những từ khóa đó như là các chiến thắng dễ dàng trước tiên.
Tìm tất cả đối thủ cạnh tranh của bạn Từ khóa với phân tích khoảng cách nội dung
Sau đó, bạn cần phải tìm ra các từ khóa bạn KHÔNG nhắm mục tiêu, và bạn có thể làm điều đó bằng một thứ gọi là phân tích khoảng cách cạnh tranh.
Về cơ bản, bạn muốn đi ra ngoài và tìm thấy tất cả các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể sử dụng cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp (đối thủ cạnh tranh bán sản phẩm giống hệt như bạn) cũng như đối thủ cạnh tranh gián tiếp (các doanh nghiệp khác trong ngành của bạn không bán cùng sản phẩm nhưng có cùng đối tượng).
Khi bạn có danh sách tất cả các đối thủ cạnh tranh này, hãy tạo danh sách tất cả các từ khóa THEY xếp hạng cho và sau đó loại trừ danh sách xếp hạng mà bạn xếp hạng.
Bây giờ bạn sẽ có danh sách từ khóa HUGE để nhắm mục tiêu và xây dựng nội dung chất lượng (như bài đăng trên blog)!
Bạn sẽ muốn áp dụng một số bộ lọc cho những từ khóa đó, như loại trừ các từ khóa khó cao (trừ khi bạn có một tên miền rất mạnh), đảm bảo chúng có khối lượng tìm kiếm tốt và đặt CPC> $ 1 để loại trừ các từ khóa vô dụng.
Kabam, bây giờ bạn có những từ khóa rất có giá trị đáng được nhắm mục tiêu! Bây giờ bạn cần tối ưu hóa nội dung hiện tại của mình cho những từ khóa đó hoặc tạo nội dung mới!
Đừng sợ sử dụng các từ khóa đuôi dài - Những từ khóa này thường có ý định lớn hơn và chuyển đổi cao hơn!

3. OnSite & Tối ưu hóa SEO OnPage: Chiến lược nội dung cho SEO

Bạn muốn xây dựng nội dung và đảm bảo các trang web của bạn được tối ưu hóa với các từ khóa của bạn và bao gồm chủ đề theo chiều sâu.
Bạn sẽ muốn tối ưu hóa thẻ meta của mình: Thẻ tiêu đề, Mô tả meta, URL, Thẻ tiêu đề, Hình ảnh và hơn thế nữa.
Hãy xem bài viết của chúng tôi về tối ưu hóa onpage.
Trọng tâm ở đây nên là xây dựng nội dung chuyên sâu (đó là những gì Google thích xem) trả lời câu hỏi của người dùng. Tập trung vào việc tạo nội dung dài hơn 1000 từ có xu hướng xếp hạng tốt hơn.
Bạn nên có một danh sách rất lớn các từ khóa từ nghiên cứu từ khóa trước đó của bạn. Chỉ cần xây dựng nội dung tập trung vào những từ khóa đó và thêm các liên kết nội bộ vào nội dung đó.
Chiến lược tiếp thị nội dung
Khi bạn xây dựng nội dung giúp khách hàng mục tiêu của bạn với các vấn đề và câu hỏi của họ, về cơ bản nó thu hút họ với bạn. Điều này được gọi là tiếp thị trong nước và sẽ mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho kênh của bạn.
Bạn có thể tìm hiểu cách hoạt động trong bài đăng trên blog này được gọi là “ Cách mới để có được nhiều khách hàng tiềm năng và bán hàng hơn ”. Bạn cũng có thể đặt blog của mình trên máy tự động với HOTH Blogger .
Nếu bạn đã có nhiều nội dung, bạn có thể tối ưu hóa lại các bài đăng trên blog cũ để có được giá trị tối đa trong số các nội dung hiện có của bạn!
Là một lưu ý phụ, bạn cũng có thể quảng bá nội dung này thông qua các kênh bên ngoài SEO như email, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trả phí, v.v.
Sau khi bạn đã xây dựng nội dung, sau đó bạn cần liên kết để tăng thứ hạng.
Tín hiệu trải nghiệm người dùng
Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng trang của mình dễ điều hướng và có được người dùng những gì họ đang tìm kiếm. Hãy xem những gì đang xếp hạng và cố gắng mô hình hóa về mặt nội dung, thiết kế, v.v.
Nếu người dùng đang truy cập trang của bạn và ngay lập tức phản hồi lại SERP, đó là tín hiệu trải nghiệm người dùng tiêu cực. Bạn muốn đảm bảo mọi người đang ở trên các trang của bạn và tiếp tục trên trang web của bạn.

4. Liên kết chiến lược xây dựng

Liên kết xây dựng đôi khi nhận được một rap xấu, nhưng nếu bạn nhìn vào dữ liệu, nó thực sự là những gì đang xếp hạng lái xe.
Một trong những vấn đề rõ ràng nhất mà hầu hết các trang web có là thẳng thắn đánh giá thấp số lượng các liên kết mà họ cần để xếp hạng.
Trên hết, nhiều trang web có thể bị phạt vì đã tối ưu hóa quá mức văn bản liên kết và tạo ra một hồ sơ không tự nhiên.
Vì vậy, khi bạn bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết đầu tiên của mình, đây là kế hoạch chúng tôi đề xuất:
1) Bắt đầu với Xây dựng thương hiệu / Đa dạng : 
Vì vấn đề lớn nhất là các trang web bị ảnh hưởng với việc tối ưu hóa quá mức, chúng tôi muốn bắt đầu bằng cách cung cấp cho trang web của bạn nhiều sự đa dạng. Chỉ sử dụng văn bản liên kết tự nhiên (http://www.yoursite.com hoặc chỉ là tên thương hiệu của bạn làm từ khóa, v.v.) và không khớp chính xác hoặc neo thương mại.
Bạn có thể làm điều này theo 2 cách -
  1. Hồ sơ mạng xã hội: Xây dựng các thuộc tính mạng xã hội (Facebook, Twitter, G +) của bạn + các thuộc tính bổ sung. Điều này cho thấy bạn là một thương hiệu thực sự. Nhận được càng nhiều trong số này càng tốt. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các liên kết thương hiệu + các liên kết đa dạng. Đừng cố gắng xây dựng neo khớp chính xác ở đây, chỉ cần sử dụng tên thương hiệu hoặc url khỏa thân của bạn (http://www.yoursite.com). Bạn có thể lấy hồ sơ xã hội chất lượng, giá rẻ được thực hiện cho bạn từ Khóa thương hiệu của tôi . Khi bạn tạo nội dung trên trang web của mình, hãy đăng nội dung đó lên các thuộc tính xã hội đó để giữ liên kết tự nhiên chảy và các tài khoản xã hội của bạn hoạt động.
  2. Thông cáo báo chí: Chúng tôi cũng khuyên bạn nên thực hiện ít nhất 1 Thông cáo báo chí cho mỗi trang web. Sử dụng các liên kết khỏa thân và không theo dõi chúng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự đa dạng tuyệt vời từ các trang web có thẩm quyền. Nó cũng sẽ thiết lập cho bạn để bạn sẽ không vượt quá tối ưu hóa neo văn bản của bạn sau này và bạn sẽ có một số lượng tốt của không theo sự đa dạng, do đó bạn có thể xây dựng thêm làm theo các liên kết sau này. Đây là một bài viết về chiến lược phát hành báo chí .
2) Nhận Liên kết đa dạng nội dung : 
Nhận các thuộc tính đa dạng khác với các liên kết nội dung . Bạn có thể xây dựng thuộc tính loại web 2.0 cho điều này và sử dụng kết hợp từ khóa, biến thể đuôi dài, thương hiệu, từ khóa tự nhiên và thấp.
3) Chuyển sang liên kết công suất cao : 
Sau khi bạn đã xây dựng một cơ sở quan trọng, hãy bắt đầu thêm các liên kết được hỗ trợ chất lượng cao với các neo phù hợp gần hoặc chính xác. Không bao giờ lặp lại cùng một neo hai lần, chỉ cần chuyển nó lên một cái gì đó hơi khác nhau mỗi lần. Một cách tuyệt vời để có được những điều này là để làm bài viết của khách trên blog của chính quyền. Đây là chiến lược đăng bài tuyệt vời của khách .
Đôi khi, chúng tôi thấy các trang web có số lượng liên kết khá lớn nhưng vẫn không xếp hạng. Rất nhiều lần đó là bởi vì họ không có CHẤT LƯỢNG của các liên kết họ cần phải đáng tin cậy - Họ đã không xây dựng được nhiều liên kết tin cậy cao. Nếu trường hợp này xảy ra, bạn sẽ muốn tập trung vào các liên kết nội dung từ các ấn bản tin cậy cao .
Liên kết Xây dựng đang diễn ra: Tiếp tục thêm các loại liên kết này sau tháng trong khi thay đổi các neo của bạn mỗi lần với các đuôi / biến thể dài khác nhau.
Bạn cũng sẽ muốn tránh 2 lỗi lớn này, chúng ta thấy:
1) Tỷ lệ văn bản neo : 
Vấn đề lớn nhất mà chúng tôi tiếp tục thấy là mọi người vẫn đang tối ưu hóa quá trình neo văn bản . Đừng lo lắng về tỷ lệ văn bản neo và chỉ cần đi tất cả ra trên tín hiệu thương hiệu, URL khỏa thân, vv Nhận được một tấn liên kết tự nhiên và chỉ sử dụng một số ít các khớp nối chính xác. Tôi đang nói 95% + thương hiệu / khỏa thân và <5% khớp chính xác . Google sẽ không bao giờ bị phạt vì có quá nhiều danh mục liên kết.
2) Đừng từ bỏ quá sớm:
Vấn đề lớn thứ hai mà chúng ta thấy là mọi người dừng lại hoặc từ bỏ việc xây dựng liên kết. Google cần có thời gian để đánh giá trang web của bạn. Có thể mất vài tuần sau khi tạo liên kết mạnh mẽ để di chuyển, nhưng dựa trên tỷ lệ thoát / nhấp chuột, trang web của bạn có thể nhảy xung quanh và tiếp tục di chuyển trong nhiều tháng.
Nếu nó bị kẹt, đừng dừng lại và tự hỏi tại sao nó không hoạt động. Bạn cần phải tiếp tục xây dựng các liên kết đa dạng. Khách hàng xếp hạng tốt nhất của chúng tôi có các chiến dịch liên kết ngay cả khi họ đang làm tốt. Quá nhiều người thất bại trong chiến dịch SEO của họ bằng cách xây dựng một vài liên kết và dừng lại.
Đừng thất bại như thế này, bạn rất gần gũi.
Đừng thất bại như thế này, bạn rất gần gũi.
Khi bạn đang tạo liên kết và nội dung, bạn sẽ muốn theo dõi cách hoạt động của tất cả.

5. Đo lường kết quả SEO của bạn

Đầu tiên, bạn sẽ muốn hiểu rằng SEO chắc chắn cần có thời gian. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể xây dựng liên kết một ngày và xem kết quả tiếp theo, nhưng Google không hoạt động như thế. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn đặt kỳ vọng rằng đây là một chiến lược dài hạn và đừng lo lắng nếu phải mất vài tháng để bắt đầu thấy kết quả.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp báo cáo lưu lượng truy cập từ Google Analytics và theo dõi xếp hạng từ khóa.
Biến động là bình thường khi bạn thực hiện thay đổi, nhưng theo thời gian, bạn sẽ thấy tăng lưu lượng truy cập và thứ hạng bằng cách làm theo chiến lược này.
Hãy xem bài viết của chúng tôi về việc theo dõi kết quả SEO của bạn tại đây .

Chiến lược SEO bổ sung cho trang web địa phương

Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương hoặc có địa điểm gạch và vữa, bạn sẽ muốn thực hiện thêm một vài điều. Vì truy vấn tìm kiếm cục bộ hiển thị gói bản đồ, bạn sẽ muốn đảm bảo xếp hạng ở đó. Dưới đây là cách thực hiện:
1) Thiết lập Trang Google Địa phương / Google Doanh nghiệp của tôi : 
Thiết lập trang Google Địa phương của bạn một cách chính xác để bạn có thể xếp hạng trong gói 3.
2) Trích dẫn kiểm tra : 
Đây là điều số 1 sẽ giữ bạn quay lại địa phương. Đảm bảo bạn luôn thực hiện kiểm tra trích dẫn địa phương trước khi thực hiện bất kỳ điều gì. Điều này cũng sẽ cho bạn biết bạn trích dẫn những gì. Dọn dẹp và sửa chữa các trích dẫn địa phương của bạnnếu cần.
3) Xây dựng các trích dẫn và liên kết : 
Nhận các trích dẫn và liên kết địa phương mà các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn có từ các trang web ngành và các thư mục bản ngã. Hãy xây dựng chúng cho đến khi bạn đã nghiền nát đối thủ cạnh tranh của bạn.

Phần kết luận

Bạn có thể thấy hiệu quả của một chiến lược SEO toàn diện có thể được nếu bạn xem xét tất cả những điều này. Bằng cách làm theo kế hoạch này, bạn sẽ tự đặt mình thành công lớn. Quá trình chi tiết và kỹ lưỡng Đây là một trong những chính xác tương tự mà chúng tôi sử dụng cho dịch vụ SEO quản lý của chúng tôi, Hoth X . Với HOTH X, bạn sẽ có được người quản lý chiến dịch của riêng mình về cơ bản sẽ là nhà tư vấn SEO cá nhân của bạn!
Như thường lệ, nếu bạn cần giúp đỡ với bất cứ điều gì xin vui lòng nhấn support@thehoth.com.
Giữ bóng ra khỏi đó!
HOTH Crew
PS Bạn đã đăng ký tài khoản HOTH chưa ? Bạn có thể truy cập dữ liệu SEMRush miễn phí, cộng với quản lý tất cả các liên kết xây dựng của bạn ở một nơi. Bấm vào đây để đăng ký (miễn phí) .
Tham gia HOTH SEO Insiders.
5ed39bd3e6b51431038089-hoth-dude-transparent.png
Nghiên cứu điển hình về SEO, đào tạo và nhiều nội dung khác. Đăng ký ngay!