Cách LJR hoạt động - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Cách LJR hoạt động

Phục hồi liên kết nước trái cây (LJR)

Khôi phục các liên kết bị mất bằng công cụ cải tiến liên kết này

Khôi phục số lượng đáng ngạc nhiên của các liên kết bị mất sau khi khởi chạy lại trang web hoặc mua miền hết hạn chỉ bằng một lần nhấn nút. Nếu Google theo một liên kết đến một trang lỗi, Google sẽ ngừng đếm nó. Bạn sẽ có LOST liên kết sau đó. LJR giúp với điều đó.
Bạn có thể làm gì
  • Khôi phục liên kết bị mất
  • Làm trẻ hóa các miền hết hạn một cách dễ dàng
  • Tránh trải nghiệm người dùng tồi cho người dùng nhấp vào liên kết bị hỏng
Và có nhiều…
  • Khắc phục sự cố chuyển hướng sau khi khởi chạy lại trang web
  • Tự động tạo tệp .htaccess
  • Tìm các liên kết có giá trị bị hỏng đến trang web của bạn
Khôi phục các liên kết bị hỏng sau khi khởi chạy lại trang web hoặc mua miền hết hạn
Công cụ phục hồi liên kết nước trái cây (LJR) là một trong những công cụ SEO ngoài trang có trong bộ công cụ LinkResearchTools ® .

Cách LJR hoạt động

LJR

Cách bạn hưởng lợi từ Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây (LJR)

Link Juice Recovery Tool

Khôi phục liên kết trỏ tới trang bị thiếu hoặc sai sau khi khởi chạy lại trang web

Link Juice Recovery Tool là công cụ tốt nhất để sử dụng sau khi khởi chạy lại trang web. Nó giúp bạn tạo chuyển hướng cho các trang bị thiếu hoặc sai sót mà vẫn có liên kết trỏ đến nó.

Phục hồi nước liên kết sau khi mua miền hết hạn

Nếu bạn mua một tên miền hết hạn, bạn có thể không có ý tưởng về điểm backlinks của nó. Bằng cách sử dụng Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây, bạn có thể biên dịch một danh sách các trang mà bạn có liên kết đến đó bị thiếu. Sau đó, bạn có thể tự động tạo tệp .htaccess để triển khai các chuyển hướng cần thiết để khôi phục liên kết và lưu lượng truy cập thực của con người.

Khôi phục lưu lượng truy cập

Một quản trị viên web được liên kết với trang mà bạn đã xóa trong khi đó. Liên kết đó sẽ bị mất. Mỗi người dùng nhấp vào liên kết đó sẽ bị mất và thấy trang 404 (hy vọng là đẹp).
Để tránh trải nghiệm người dùng xấu này và để duy trì lưu lượng truy cập này, bạn phải tìm liên kết và làm cho nội dung có sẵn trên URL cũ này hoặc chuyển hướng URL đó đến URL mới.
Hướng dẫn bằng video nhanh cho Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây (LJR)
Hình thu nhỏ video

Link Juice Recovery Tool Tính năng

Không có gì đáng lo ngại hơn khi bạn lướt web, nhấp vào liên kết và sau đó nhận được thông báo lỗi 404.
Thường thì loại trang này cũng có một số liên kết ngược, do đó, nó có thể gây hại cho thứ hạng của toàn bộ miền để mất chúng.
Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây là công cụ cải tạo liên kết được tạo để tìm các trang bị thiếu này . Vì vậy, không có vấn đề nếu bạn mua một tên miền mới và muốn tạo lại một số Link Juice, hoặc nếu bạn di chuyển một tên miền đến một tên miền mới, công cụ này có thể giúp bạn đối phó với tình trạng này.
Trong Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây, bạn thường nhận được các mã lỗi liên quan đến yêu cầu không hoạt động, ví dụ như “404 Not Found” hoặc “504 Gateway Timeout”. Bạn có thể thấy mã http trong mỗi báo cáo LJR để tham khảo để bạn biết vấn đề là gì ở đây.

Các backlinks tôi có thể phục hồi là gì?

LJR cũng hiển thị cho bạn các liên kết ngược riêng lẻ mà bạn có thể tạo lại. Chỉ cần di chuột qua URL và sau đó nhấp vào dấu “+” để có danh sách chi tiết. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng tải xuống để có danh sách tất cả các liên kết trong Excel hoặc CSV.
Dựa trên dữ liệu này, bây giờ bạn có thể quyết định xem việc khôi phục các liên kết có hợp lý hay không, với việc cung cấp nội dung mới trên cùng một trang hoặc với chuyển hướng.

Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây tự động tạo tệp .htaccess cho bạn

.htaccess là một tệp cấu hình để sử dụng trên các máy chủ web chạy phần mềm Máy chủ Web Apache. Bạn có thể thực hiện chuyển hướng http với nó. Công cụ phục hồi liên kết nước trái cây bao gồm tùy chọn tạo tệp .htaccess cơ bản với chuyển hướng 301 mà bạn có thể chỉnh sửa sau đó. Chuyển hướng 301 là gì? 301 có nghĩa là "di chuyển vĩnh viễn" và nói với Google rằng mục tiêu thực sự của trang là ở nơi khác (mục tiêu chuyển hướng).
Mặc dù tệp được tạo tự động để chuyển hướng đến trang chủ, hãy đảm bảo rằng bạn chuyển hướng đến trang sâu, bởi vì chuyển hướng đến trang chủ được tính là soft-404 và không vượt qua Link Juice. Hãy chắc chắn rằng bạn tìm thấy một trang sâu có liên quan với cùng một chủ đề hoặc tương tự cho chuyển hướng.
Kết quả của các báo cáo LJR sẽ giúp bạn làm mới tên miền bằng cách thực hiện chuyển hướng thích hợp và cải thiện lưu lượng truy cập và thứ hạng công cụ tìm kiếm.

Các câu hỏi thường gặp về công cụ khôi phục liên kết nước trái cây (LJR)

Nếu tôi mua một miền hết hạn, tôi có thể tìm hiểu điều gì bằng cách sử dụng LJR?


Bạn sẽ có thể tìm thấy các liên kết đến các trang, thư mục và tên miền phụ không tồn tại nữa.

Nếu tôi sử dụng LJR làm một trong những chiến lược xây dựng liên kết của tôi, làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng các liên kết này có tốt không?

Nếu bạn tìm thấy nhiều liên kết, bạn có thể kiểm tra chúng bằng cách sử dụng Liên kết Detox (DTOX) trong chế độ Kiểm tra cơ hội liên kết. Nếu bạn có số lượng nhỏ hơn hoặc cần kết quả nhanh chóng, bạn có thể sử dụng Công cụ đánh giá cơ hội liên kết (LORT). Cả hai phương pháp này có thể cho thấy các liên kết này mạnh mẽ như thế nào cũng như Nguy cơ Detox Link của chúng (DTOXRISK ® ) để bạn có thể tránh được bất kỳ hình phạt SEO nào.
Khách hàng của chúng tôi nói cho LinkResearchTools
Eugen Platon | Trưởng bộ phận tìm kiếm tại OLA Mobile
Eugen Platon
“Tôi đã sử dụng LinkResearchTools gần 1 năm. Trong thời gian này với sự trợ giúp của DTOX - Link Detox Tool và BOOST - Link Detox Boost, chúng tôi đã xóa tại OLAMobile, một hình phạt thủ công của Google chỉ trong 14 ngày. Kinh ngạc! LRT Đó là một bộ công cụ, mà bất kỳ SEO chuyên nghiệp nào cần phải có trong bộ công cụ hàng ngày của mình “

 Maximilian Euler, chủ sở hữu của tiếp thị trực tuyến Ayudo
Maximilian Euler
“Chúng tôi thích làm việc với LinkResearchTools. Đó là phần mềm yêu thích của chúng tôi để phân tích liên kết. Chúng tôi cũng yêu thích công cụ giải độc rất nhiều với tất cả các quy tắc giúp chúng tôi giám sát tình trạng của hồ sơ liên kết khách hàng của chúng tôi Giữ thành kẻ làm việc tuyệt vời!"

Marc Kenigsberg, Tradeopus
Marc-Kenigsberg
“Chúng tôi bắt đầu sử dụng LRT cho chức năng Detox sau một cuộc tấn công SEO tiêu cực trên trang web của chúng tôi. Công cụ LRT không chỉ giúp chúng tôi dọn dẹp các liên kết và khôi phục trang web mà còn trở nên quan trọng đối với cách chúng tôi thực hiện tất cả các nỗ lực tiếp thị của mình. Hầu hết các quy trình của chúng ta ngày nay được xây dựng xung quanh LRT và các công cụ của nó và mọi thứ mà chúng ta đã học được từ nhóm LRT. A phải có công cụ cho bất cứ ai nghiêm túc về giao thông ”

Nghiên cứu điển hình có công cụ khôi phục liên kết nước trái cây (LJR)

Nghiên cứu điển hình về SEO

 


Bạn có thể có một số liên kết tuyệt vời trong tệp từ chối của bạn

Chế độ Disavow File Audit của Link Detox cho phép bạn lấy liên kết từ các liên kết không cần phải từ chối nữa. Một trong những mối nguy hiểm của các liên kết không bị hủy là trang mà nó đang liên kết đến có thể không tồn tại nữa. Nếu bạn không khai thác được nhiều liên kết, bạn có thể kiểm tra các liên kết nhanh chóng với công cụ LJR.

13 cách để cải thiện backlinks mà bạn đã có

Trong bài viết này về việc cải thiện các liên kết ngược của bạn, bạn có thể thấy công cụ LJR được sử dụng để tìm các liên kết đến các trang không tồn tại và khôi phục nước trái cây ..

Những thứ cần sửa, liên kết nào để xây dựng?

Một nghiên cứu điển hình nổi tiếng của Christoph C. Cemper, nơi ông cho thấy làm thế nào để tìm thấy 101 liên kết tuyệt vời cho Interflora sau khi Google Penalty phục hồi. Điều này bao gồm phục hồi 60 liên kết, ban đầu bị mất do SEO nghèo và khởi chạy lại CMS.
Các trang bị mất và bị thiếu trên miền của bạn có thể gây hại cho thứ hạng của bạn
Đảm bảo rằng bạn tìm và chuyển hướng các liên kết bị mất bằng Công cụ khôi phục liên kết nước trái cây (LJR).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad