Các bạn thân mến của SEOTools, - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Các bạn thân mến của SEOTools,

nhiều cập nhật mới. Đây có lẽ là bản cập nhật lớn nhất mà chúng ta từng phát hành.

Bản tin hàng tuần

Tải SEOTools cho Excel

Connectors mới nhất

Các bạn thân mến của SEOTools, đây là một số kết nối mới, bạn có thể tận hưởng! Thêm chúng vào SEOTools với quản lý mà không cần cài đặt lại SEOTools. Khi một kết nối được phát hành hoặc cập nhật, nó sẽ tự động hiển thị trong quản lý.

Kết nối mới:
  • Siteimprove - Một công cụ để cải thiện trang web của bạn thông qua SEO, phân tích trang web, khả năng tiếp cận, GDPR, và chất lượng nội dung tổng thể.
  • Imgur - Phân tích Google SERP dựa trên công cụ tìm kiếm tùy chỉnh của riêng bạn.

Thêm Connectors với Giám đốc

Các Connectors Manager, đầu tiên được giới thiệu vào SEOTools 8.0, cho phép bạn thêm và cập nhật kết nối. Các kết nối được tổ chức trong loại cũng như tìm kiếm:

Thiếu một kết nối?

Nếu một kết nối là mất tích, bạn có thể thêm một gợi ý trên của chúng tôi UserVoicehoặc gửi cho chúng tôi một email cho Connectors custom-made.
/ Niels, Victor & Dovydas

Bạn có biết SEOTools là GDPR an toàn không?


Một trong những lợi ích với SEOTools và Excel là tất cả mọi thứ được thực thi trên máy tính của bạn. Điều này có nghĩa rằng không ai trong số dữ liệu của bạn bao giờ đạt đến bất kỳ các máy chủ của chúng tôi. Này là không thể nếu bạn đang sử dụng giải pháp điện toán đám mây khác mà ví dụ chạy mặc dù tài liệu của Google. Trong một giải pháp như vậy dữ liệu của bạn không chỉ được lưu trữ trong đám mây thông qua tài liệu của Google, bạn cũng đang gửi dữ liệu của bạn thông qua một máy chủ của bên thứ ba. 
tải 8.0
Copyright © 2018 Bosma Interactive AB, All rights reserved.
Bạn đang nhận lá thư này như bạn đã chọn tham gia tại website của chúng tôi.

Địa chỉ e-mail của chúng tôi là:
Bosma Interactive AB
Åkervägen 9
Saltsjö-Boo 13.239
Thụy Điển

Thêm chúng tôi vào danh bạ


huỷ đăng ký khỏi danh sách này cập nhật tùy chọn đăng ký 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad