Chúng tôi đã phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google. Dưới đây là những gì chúng tôi đã học về SEO - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Chúng tôi đã phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google. Dưới đây là những gì chúng tôi đã học về SEO

Chúng tôi đã phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google. Dưới đây là những gì chúng tôi đã học về SEO

yếu tố xếp hạng biểu ngữ
Gần đây, chúng tôi đã phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm của Google để trả lời câu hỏi:
Những yếu tố nào tương quan với thứ hạng công cụ tìm kiếm trang đầu tiên?
Chúng tôi đã xem xét nội dung. Chúng tôi đã xem xét các liên kết ngược. Chúng tôi thậm chí đã xem xét tốc độ trang web.
Với sự giúp đỡ của Eric Van Buskirk và các đối tác dữ liệu của chúng tôi 1 , chúng tôi đã khám phá một số phát hiện thú vị.
Và hôm nay tôi sẽ chia sẻ những gì chúng tôi đã tìm thấy với bạn.

Dưới đây là tóm tắt các kết quả chính của chúng tôi:

1. Backlinks vẫn là yếu tố xếp hạng Google cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã tìm thấy số lượng miền liên kết đến một trang có tương quan với xếp hạng nhiều hơn bất kỳ yếu tố nào khác.
2. Dữ liệu của chúng tôi cũng cho thấy rằng cơ quan liên kết tổng thể của trang web(được đo lường bởi Xếp hạng tên miền Ahrefs ) tương quan chặt chẽ với thứ hạng cao hơn.
3. Chúng tôi phát hiện ra rằng nội dung được đánh giá là "có liên quan tại chỗ" (thông qua MarketMuse ), nội dung vượt trội đáng kể không bao gồm chủ đề chuyên sâu . Do đó, việc xuất bản nội dung tập trung bao gồm một chủ đề có thể giúp xếp hạng. 4. Dựa trên dữ liệu SERP từ SEMRush , chúng tôi nhận thấy rằng nội dung dài hơn có xu hướng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Kết quả trang đầu tiên của Google trung bình chứa 1.890 từ.

5. HTTPS có mối tương quan mạnh mẽ hợp lý với thứ hạng trang đầu tiên của Google. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi Google đã xác nhận HTTPS là một tín hiệu xếp hạng.
6. Mặc dù có xung quanh Schema, dữ liệu của chúng tôi cho thấy việc sử dụng đánh dấu Schema không tương quan với thứ hạng cao hơn.
7. Nội dung có ít nhất một hình ảnh vượt trội so với nội dung không có bất kỳ hình ảnh nào. Tuy nhiên, chúng tôi không thấy rằng việc thêm hình ảnh bổ sung có ảnh hưởng đến thứ hạng.
8. Chúng tôi tìm thấy một mối quan hệ rất nhỏ giữa tối ưu hóa từ khóa thẻ tiêu đề và xếp hạng. Sự tương quan này nhỏ hơn đáng kể so với dự kiến ​​của chúng tôi, điều này có thể phản ánh việc Google chuyển sang Tìm kiếm ngữ nghĩa.
9. Tốc độ trang web quan trọng. Dựa trên dữ liệu từ Alexa , các trang trên các trang tải nhanh xếp hạng cao hơn đáng kể so với các trang trên các trang tải chậm.
10. Mặc dù có nhiều cập nhật Penguin của Google, văn bản neo khớp chính xác dường như có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thứ hạng.
11. Sử dụng dữ liệu từ SimilarWeb , chúng tôi nhận thấy tỷ lệ thoát thấp có liên quan đến thứ hạng cao hơn của Google.
Chúng tôi có dữ liệu chi tiết và thông tin về những phát hiện của chúng tôi bên dưới.
Phần thưởng mới: Nhận quyền truy cập vào phần thưởng của yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm miễn phí. Phần này bao gồm danh sách kiểm tra PDF, nghiên cứu điển hình từng bước, hướng dẫn chuyên sâu và hơn thế nữa. Nhấp vào đây để truy cập phần thưởng.

Số lượng miền giới thiệu có ảnh hưởng rất mạnh đến xếp hạng

Bạn có thể đã nghe nói rằng việc nhận lại các liên kết ngược từ cùng một miền đã làm giảm lợi nhuận.
Nói cách khác, tốt hơn là nên nhận 10 liên kết từ 10 trang web khác nhau so với 10 liên kết từ cùng một tên miền.
Theo phân tích của chúng tôi, điều này có vẻ như vậy. Chúng tôi thấy rằng sự đa dạng miền có tác động đáng kể đến thứ hạng.
05_Number Domains_line giới thiệu
Google muốn xem một số trang web khác nhau xác nhận trang của bạn. Và càng có nhiều miền liên kết với bạn, bạn càng có nhiều xác nhận hơn trong con mắt của Google.
Trên thực tế, số lượng miền giới thiệu duy nhất là mối tương quan mạnh nhất trong toàn bộ nghiên cứu của chúng tôi.
Key Takeaway:  Nhận các liên kết từ một nhóm các tên miền đa dạng là vô cùng quan trọng đối với SEO.

Miền có thẩm quyền có xu hướng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google

Không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng tôi nhận thấy rằng cơ quan liên kết tổng thể của trang web (được đo bằng cách sử dụng Xếp hạng tên miền Ahrefs ) đã gắn liền với thứ hạng của Google:
Cơ quan Liên kết 08_Domain (Xếp hạng Tên miền AHREFs) _line
Trên thực tế, quyền lực tổng thể của trang web có mối tương quan mạnh mẽ hơn với xếp hạng so với quyền của trang.
Nói cách khác, tên miền mà trang của bạn sống là quan trọng hơn chính trang đó.
Key Takeaway: Tăng số lượng các liên kết đến trang web của bạn có thể cải thiện thứ hạng cho các trang khác trên trang web của bạn.

Xuất bản toàn diện, nội dung chuyên sâu về chủ đề Có thể cải thiện xếp hạng

Trong những ngày đầu của SEO, Google sẽ xác định chủ đề của trang bằng cách xem xét nghiêm ngặt các từ khóa đã xuất hiện trên trang.
Nếu từ khóa xuất hiện trên trang X số lần, Google sẽ xác định rằng trang đó là về từ khóa đó. Hôm nay, nhờ phần lớn vào thuật toán Hummingbird , Google bây giờ hiểu chủ đề của mỗi trang.
Ví dụ: khi bạn tìm kiếm “ai là giám đốc trở lại tương lai”…
tìm kiếm trên google cho chim ruồi
… Google không tìm kiếm các trang chứa từ khóa “giám đốc của Back to the Future” là ai.
Thay vào đó, nó hiểu ý nghĩa của câu hỏi và cung cấp một câu trả lời:
biểu đồ tri thức của google
Như bạn có thể mong đợi, điều này có tác động đáng kể đến cách chúng tôi tối ưu hóa nội dung của chúng tôi cho SEO. Về lý thuyết, Google nên ưu tiên nội dung bao gồm một chủ đề duy nhất.
Nhưng liệu dữ liệu có đồng ý với giả thiết đó không?
Để tìm hiểu, chúng tôi đã sử dụng MarketMuse để phân tích 10.000 URL từ tập dữ liệu của chúng tôi cho “Cơ quan có thẩm quyền”.
Và chúng tôi phát hiện ra rằng nội dung toàn diện vượt trội so với nội dung cạn.
07_Content Topic Authority (MarketMuse Data) _line
Hay đấy. Nhưng làm thế nào để bạn viết nội dung mà Google xem xét toàn diện?
Hãy xem xét hai ví dụ từ tập dữ liệu của chúng tôi để tìm hiểu.
Đầu tiên, chúng tôi có bài viết này trên tờ Daily Press về thẻ vui nhộn Busch Gardens:
ví dụ về trang có thẩm quyền tại chỗ thấp
Trang này có nhiều chỉ số truyền thống dẫn đến xếp hạng trang đầu tiên. Ví dụ: trang sử dụng từ khóa trong thẻ tiêu đề và thẻ H1. Ngoài ra, tên miền (Dailypress.com) rất có thẩm quyền (Xếp hạng tên miền Ahrefs là 64).
Tuy nhiên, trang này chỉ xếp hạng # 10 cho từ khóa: “Thẻ vui nhộn Busch Gardens”.
google xếp hạng số 10 trên trang đầu tiên
Xếp hạng thấp này một phần là do thực tế nội dung trên trang có điểm số của Cơ quan có chủ đề rất thấp.
Ở phía bên trái, chúng tôi có trang này về làm nước sốt sa mạc Bali.
nội dung chủ đề toàn diện
Trang này cung cấp nhiều thông tin về nước sốt sa tế. Phần nội dung này bao gồm lịch sử nước sốt satay ở Indonesia, làm thế nào nước sốt được sử dụng, một công thức, và thậm chí cung cấp các sự kiện dinh dưỡng.
Mặc dù trang này không sử dụng thuật ngữ "Nước sốt Satay của Indonesia" ở bất kỳ đâu trên trang, nó xếp hạng trên trang đầu tiên cho từ khóa đó:
google hummingbird xếp hạng
Một phần của lời giải thích cho thứ hạng đó là trang này có một Cơ quan chủ đề cao cho chủ đề: “Nước sốt Satay của Indonesia”.
Lấy chìa khóa: Viết toàn diện, nội dung chuyên sâu có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trong Google.

Mức xếp hạng dài cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google so với nội dung dạng ngắn

Nội dung dạng dài có hoạt động tốt hơn các bài đăng trên blog ngắn, 200 từ không?
Chúng tôi đã chuyển sang tập dữ liệu của chúng tôi để tìm hiểu.
Sau khi xóa các ngoại lệ khỏi dữ liệu của chúng tôi (các trang chứa ít hơn 51 từ và hơn 9999 từ), chúng tôi phát hiện ra rằng các trang có nội dung dài hơn xếp hạng tốt hơn đáng kể so với nội dung ngắn.
02_Content Total Word Count_line
Trên thực tế, số từ trung bình của kết quả trang đầu tiên của Google là 1,890 từ.
Các công cụ tìm kiếm các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm trước đây nhận thấy rằng nội dung dài hơn hoạt động tốt hơn trong Google .
Sự tương quan này có thể là do thực tế rằng nội dung dài hơn tạo ra nhiều cổ phần xã hội đáng kể hơn . Hoặc nó có thể là một ưu tiên vốn có trong Google cho các bài viết dài hơn.
Một giả thuyết khác là nội dung dài hơn làm tăng tính thích hợp của trang của bạn, điều này giúp Google hiểu rõ hơn về chủ đề nội dung của bạn.
Ngoài ra, lợi thế xếp hạng của nội dung dạng dài có thể phản ánh đơn giản các chủ sở hữu trang web quan tâm đến việc xuất bản nội dung tuyệt vời. Đây là một nghiên cứu tương quan, chúng tôi không thể xác định lý do tại sao nội dung dài hơn hoạt động rất tốt trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm.
Tuy nhiên, khi bạn kết hợp dữ liệu của chúng tôi với những gì đã có ở đó, nó vẽ một bức tranh rõ ràng rằng nội dung dạng dài là tốt nhất cho SEO.
Lấy lại khóa: Nội dung dạng dài xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google so với nội dung dạng ngắn. Số từ trung bình của kết quả trang đầu tiên của Google là 1,890 từ.

HTTPS tương đối vừa phải với xếp hạng cao hơn

Năm ngoái, Google đã kêu gọi các quản trị viên web chuyển đổi các trang web của họ để bảo mật HTTPS. Họ thậm chí còn gọi HTTPS là “ tín hiệu xếp hạng ”.
Dữ liệu của chúng tôi nói gì?
Mặc dù không phải là một mối tương quan siêu mạnh, chúng tôi đã nhận thấy rằng HTTPS tương quan với thứ hạng cao hơn trên trang đầu tiên của Google.
Sử dụng HTTPS_line
Điều này có nghĩa là bạn nên chuyển sang HTTPS ngay hôm nay? Rõ ràng, quyết định là của bạn. Nhưng việc chuyển trang web của bạn sang HTTPS là một dự án nghiêm trọng có thể gây ra những cơn đau đầu kỹ thuật nghiêm trọng.
Trước khi bạn chuyển sang HTTPS, hãy xem các nguyên tắc này từ Google .
Takeaway quan trọng: Vì sự liên kết giữa HTTPS và xếp hạng không đặc biệt mạnh mẽ - và việc chuyển sang HTTPS là một dự án tốn nhiều tài nguyên - chúng tôi khuyên bạn không nên chuyển sang HTTPS chỉ dành cho SEO. Nhưng nếu bạn đang khởi chạy một trang web mới, bạn muốn có HTTPS tại chỗ vào ngày đầu tiên.

Không có sự tương quan giữa đánh dấu lược đồ và xếp hạng

Đã có rất nhiều buzz về đánh dấu Schema và SEO.
Lý thuyết đi một cái gì đó như thế này:
Đánh dấu lược đồ giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung của bạn. Hiểu biết sâu sắc hơn này sẽ khuyến khích họ hiển thị trang web của bạn cho nhiều người hơn.
Ví dụ: bạn có thể sử dụng thẻ dữ liệu có cấu trúc <name> để cho Google biết rằng khi bạn sử dụng từ “Chiến tranh giữa các vì sao”, bạn đang đề cập đến tựa đề phim gốc… chứ không phải là thương hiệu nói chung:
ví dụ đánh dấu lược đồ 2
Hoặc bạn có thể sử dụng Giản đồ để hiển thị xếp hạng cho các sản phẩm trên trang web thương mại điện tử của bạn:
xếp hạng sao lược đồ
Tất cả những điều này sẽ giúp với thứ hạng của bạn. Trên thực tế, John Mueller của Google đã gợi ý rằng họ có thể sử dụng dữ liệu có cấu trúc như một tín hiệu xếp hạng trong tương lai .
Tuy nhiên, theo phân tích của chúng tôi, sự hiện diện của dữ liệu có cấu trúc không có mối quan hệ với thứ hạng của Google.
Sự hiện diện của đánh dấu lược đồ
Takeaway chính: Hãy sử dụng dữ liệu có cấu trúc trên trang web của bạn. Nhưng đừng mong đợi nó có tác động đến thứ hạng của bạn.

URL ngắn hơn có xu hướng xếp hạng tốt hơn URL dài

Tôi thường khuyên mọi người nên sử dụng các URL ngắn vì lợi ích của SEO trên trang tốt hơn.
Tại sao?
Có hai lý do:
Đầu tiên, một URL ngắn như backlinko.com/my-post dễ hiểu hơn Google so với backlinko.com/1/12/2016/blog/category/this-is-the-title-of-my-blog-post .
Trong thực tế, theo Matt Cutts của Google , sau 5 từ trong URL của bạn:
“Thuật toán [Google] thường sẽ chỉ làm trọng lượng những từ đó ít hơn và không cung cấp cho bạn nhiều tín dụng.”
Và dữ liệu của chúng tôi hỗ trợ việc sử dụng các URL ngắn hơn.
URL Length_line
May mắn thay, hướng dẫn này rất dễ đưa vào thực tế. Bất cứ khi nào bạn xuất bản một đoạn nội dung mới, hãy tạo URL ngắn và ngọt ngào.
Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn có thể đặt cấu trúc liên kết cố định thành “đăng tên”:
permalinks URL wordpress
Sau đó, bất cứ khi nào bạn viết một bài đăng, hãy sửa đổi URL để bao gồm một vài từ:
thay đổi url
Cảnh báo nhanh: đảm bảo các liên kết cố định mới chỉ áp dụng cho các bài đăng trong tương lai. Nếu bạn thay đổi permalinks cho các bài viết cũ hơn nó có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến SEO.
Ví dụ: URL cho bài đăng của tôi: 21 Kỹ thuật SEO có thể thực hiện mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ chỉ đơn giản là từ khóa mục tiêu của tôi:
địa chỉ Google
Thứ hai, một URL dài có xu hướng trỏ đến một trang có nhiều lần nhấp chuột từ trang chủ. Điều đó thường có nghĩa là có ít thẩm quyền hơn đang chạy đến trang đó. Ít quyền hạn hơn có nghĩa là thứ hạng thấp hơn.
Ví dụ: URL này đến trang sản phẩm iPad trên BestBuy.com đại diện cho một trang bị xóa khỏi trang chủ có thẩm quyền của trang web:
url dài
Gỡ bỏ khóa: Sử dụng các URL ngắn bất cứ khi nào có thể vì chúng có thể giúp Google hiểu rõ hơn về chủ đề thực sự của trang của bạn.

Nội dung có ít nhất một cấp bậc hình ảnh cao hơn nội dung thiếu hình ảnh 
(nhưng sử dụng nhiều hình ảnh không tạo nên sự khác biệt)

Các nghiên cứu trong ngành đã phát hiện ra rằng các trang giàu hình ảnh có xu hướng tạo ra nhiều lượt xem và lượt chia sẻ xã hội hơn .
Điều này cho thấy rằng bao gồm rất nhiều hình ảnh trong nội dung của bạn có thể tăng lượt chia sẻ, do đó sẽ cải thiện thứ hạng của Google.
Để đo lường tác động của việc sử dụng hình ảnh trên bảng xếp hạng, chúng tôi đã xem xét sự hiện diện hoặc vắng mặt của hình ảnh trong phần nội dung của trang (nói cách khác, trong nội dung của trang).
Theo dữ liệu của chúng tôi, việc sử dụng ít nhất một hình ảnh trong nội dung của bạn tốt hơn đáng kể so với không có hình ảnh nào cả.
Nội dung chứa ít nhất 1 Image_line
Tuy nhiên, khi chúng tôi xem xét liên kết giữa tổng số hình ảnh và thứ hạng, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ mối tương quan nào.
Điều này cho thấy rằng có một điểm giảm dần khi nói đến việc sử dụng hình ảnh và thứ hạng.
Takeaway chính: Sử dụng một hình ảnh rõ ràng là tốt hơn so với hình ảnh không. Bao gồm rất nhiều hình ảnh dường như không có tác động đến thứ hạng công cụ tìm kiếm.

Sử dụng từ khóa (chính xác) trong thẻ tiêu đề của trang của bạn có tương quan nhỏ với xếp hạng

Kể từ những ngày đầu của công cụ tìm kiếm, thẻ tiêu đề đã là (cho đến nay) yếu tố SEO quan trọng nhất trên trang.
Bởi vì thẻ tiêu đề của bạn cung cấp cho mọi người (và công cụ tìm kiếm) một cái nhìn tổng quan về chủ đề tổng thể của trang của bạn, những từ xuất hiện trong thẻ tiêu đề của bạn từ lâu đã có tác động đáng kể đến thứ hạng.
Tuy nhiên, chúng tôi muốn xem liệu Google có chuyển sang Semantic Search hay khôngđã làm cho thẻ tiêu đề trở nên kém quan trọng hơn.
Chúng tôi thấy rằng việc sử dụng từ khóa thẻ tiêu đề vẫn hơi tương quan với xếp hạng. Tuy nhiên, nó có một mối quan hệ nhỏ hơn nhiều so với dự đoán của chúng tôi.
Từ khóa-Xuất hiện-trong-Tiêu đề-Tag- (Chính xác-Phù hợp) _line
Phát hiện này cho thấy rằng Google không cần phải xem từ khóa chính xác trong thẻ tiêu đề của bạn để hiểu chủ đề của trang.
Ví dụ: dưới đây là sáu kết quả hàng đầu cho từ khóa “xây dựng danh sách”.
google top 6 kết quả 1
Lưu ý cách ba trong số sáu kết quả hàng đầu (bao gồm kết quả số 1) không chứa từ khóa chính xác "danh sách xây dựng" trong thẻ tiêu đề của chúng.
google top 6 kết quả
Đây là sự phản ánh của Google chuyển từ việc sử dụng từ khóa chính xác sang Tìm kiếm ngữ nghĩa.
Takeaway chính: Bao gồm từ khóa mục tiêu trong thẻ tiêu đề của bạn có thể giúp xếp hạng cho từ khóa đó. Tuy nhiên, do Tìm kiếm ngữ nghĩa, tác động không xuất hiện gần như tuyệt vời như trước đây.

Các trang trên trang web tải nhanh xếp hạng cao hơn đáng kể so với các trang trên trang web tải chậm

Từ năm 2010, Google đã sử dụng tốc độ trang web làm tín hiệu xếp hạng chính thức .
Nhưng chúng tôi tò mò:
Tốc độ trang web tác động đến xếp hạng là bao nhiêu?
Chúng tôi đã sử dụng tốc độ miền của Alexa để phân tích thời gian tải trung bình là 1 triệu tên miền từ tập dữ liệu của chúng tôi. Nói cách khác, chúng tôi không trực tiếp đo tốc độ tải của các trang riêng lẻ trong tập dữ liệu của chúng tôi. Chúng tôi chỉ xem xét tốc độ tải trung bình trên toàn bộ miền.
Và chúng tôi đã tìm thấy mối tương quan chặt chẽ giữa tốc độ trang web và thứ hạng của Google:
Trang tải trung bình (cho tên miền của URL) _line
Một lần nữa, đây chỉ đơn giản là một mối tương quan. Nó có thể được rằng chủ sở hữu trang web tối ưu hóa cho tốc độ cũng tối ưu hóa cho SEO? Chắc chắn rồi.
Nhưng có một trang web tải nhanh chắc chắn sẽ không làm tổn thương SEO của bạn. Vì vậy, nó làm cho tinh thần để tăng tốc độ lên.
Takeaway chính: Các trang web tải nhanh có nhiều khả năng xếp hạng hơn trong Google.

Tổng số liên kết ngược hơn = Xếp hạng cao hơn

Đã có rất nhiều tin đồn về các tín hiệu xếp hạng mới (như tín hiệu xã hội) mà các công cụ tìm kiếm sử dụng ngày nay. Nhiều người thậm chí đã đi vào để nói rằng backlinks đang trở nên ít quan trọng.
Chúng tôi tò mò muốn biết liệu Google có sử dụng số lượng backlinks tuyệt đối như một tín hiệu xếp hạng thuật toán hay không.
Để đo lường điều này, chúng tôi đã sử dụng API Ahrefs để xác định tổng số liên kết ngược trỏ đến từng trang trong tập dữ liệu của chúng tôi.
Chúng tôi nhận thấy rằng các trang có tổng số liên kết ngược cao nhất có xu hướng xếp hạng tốt nhất trong Google.
13_Total-Back-Backlinks_line
Mặc dù Google tiếp tục bổ sung tính đa dạng cho thuật toán của nó, nhưng dường như các liên kết ngược vẫn là tín hiệu xếp hạng quan trọng.
Lấy lại khóa:  Các trang có nhiều liên kết ngược hơn có xu hướng xếp hạng cao hơn các trang có ít liên kết ngược hơn.

Bảng xếp hạng của Google được gắn chặt với Cơ quan liên kết tổng thể của Trang

Ngoài tổng số liên kết ngược, chúng tôi muốn trả lời câu hỏi:
Quyền của một trang có ảnh hưởng đến thứ hạng không?
Hầu hết các SEO đều đồng ý rằng chất lượng backlink cũng quan trọng như số lượng backlink .
Nói cách khác, tốt hơn hết là nên lấy một liên kết từ một trang có thẩm quyền hơn 100 liên kết từ 100 trang chất lượng thấp.
Và dữ liệu của chúng tôi hỗ trợ điều này:
Cơ quan liên kết trang web (Xếp hạng URL Ahrefs) _line
Theo đánh giá của Ahrefs về thẩm quyền liên kết (Xếp hạng URL), các trang có thẩm quyền xếp hạng cao hơn các trang có ít quyền liên kết. Tuy nhiên, mối tương quan này không mạnh bằng tác động của tổng số lượng miền giới thiệu.
Takeaway chính: Quyền liên kết tổng thể của trang của bạn quan trọng.

Văn bản Anchor khớp chính xác đáng kể tương quan với xếp hạng

Kể từ khi Google phát hành bản cập nhật Penguin vào năm 2012, nhiều chuyên gia SEO đã khuyên bạn không nên xây dựng backlinks với văn bản neo khớp chính xác. Tuy nhiên, một số nghiên cứu xếp hạng công cụ tìm kiếm đã tìm thấy rằng neo văn bản vẫn còn quan trọng .
Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn điều tra xem liệu văn bản neo vẫn là một tín hiệu xếp hạng quan trọng.
Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng văn bản neo khớp chính xác liên quan chặt chẽ với bảng xếp hạng.
Trong những ngày đầu của SEO, xây dựng backlinks với văn bản neo phù hợp chính xác là một cách tiếp cận rất hiệu quả. Ví dụ: nếu bạn muốn xếp hạng cho từ khóa "giao hoa trực tuyến", bạn sẽ đảm bảo các liên kết của bạn có văn bản liên kết như sau:
ví dụ về văn bản neo đối sánh chính xác
Tuy nhiên, Google có khả năng bị bẻ khóa trên thực tế này , bắt đầu với bản cập nhật Penguin ban đầu. Vì lý do đó, chúng tôi khuyên bạn không nên xây dựng các liên kết sử dụng văn bản neo đối sánh chính xác, mặc dù thực tế rằng nó dường như có tác động mạnh đến thứ hạng.
Key Takeaway: Backlinks với văn bản neo khớp chính xác mạnh mẽ tương quan với bảng xếp hạng. Tuy nhiên, do rủi ro trong các liên kết văn bản neo khớp chính xác, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng văn bản neo khớp chính xác làm chiến thuật SEO.

Tỷ lệ thoát thấp được liên kết chặt chẽ với Xếp hạng cao hơn của Google

Nhiều người trong thế giới SEO đã suy đoán rằng Google sử dụng "tín hiệu trải nghiệm người dùng" (như tỷ lệ thoát, thời gian trên trang web và tỷ lệ nhấp SERP) làm yếu tố xếp hạng.
Để kiểm tra lý thuyết này, chúng tôi đã lấy 100.000 trang web từ tập dữ liệu của chúng tôi và phân tích chúng trong SimilarWeb .
Cụ thể, chúng tôi đã phân tích ba tín hiệu trải nghiệm người dùng: tỷ lệ thoát, thời gian trên trang web và CTR SERP.
Chúng tôi phát hiện ra rằng các trang web có tỷ lệ thoát trung bình thấp có tương quan chặt chẽ với thứ hạng cao hơn.
Bounce-Rate_line
Xin lưu ý rằng chúng tôi không đề xuất rằng tỷ lệ thoát thấp gây ra thứ hạng cao hơn.
Google có thể sử dụng tỷ lệ thoát như một tín hiệu xếp hạng ( mặc dù trước đây họ đã từ chối nó ). Hoặc có thể thực tế là nội dung chất lượng cao giúp mọi người tương tác nhiều hơn. Do đó tỷ lệ trả lại thấp hơn là một sản phẩm phụ của nội dung chất lượng cao, mà Google thực hiện biện pháp.
Vì đây là một nghiên cứu tương quan, nên không thể xác định được từ dữ liệu của chúng tôi.
Gỡ bỏ khóa: Google có thể sử dụng tỷ lệ thoát là tín hiệu xếp hạng. Hoặc nó có thể là một trường hợp của một mối tương quan không bằng nhân quả.

Phần kết luận

Đặc biệt cảm ơn đối tác dữ liệu của chúng tôi: SEMRushAhrefsMarketMusevà SimilarWeb để thực hiện nghiên cứu này.
Tôi cũng muốn cảm ơn Eric Van Buskirk của ClickStream (Giám đốc dự án), Zach Russell (Trưởng nhóm phát triển), và Qi Zhao (Nhà khoa học dữ liệu đầu) về những đóng góp của họ.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chúng tôi thu thập và phân tích dữ liệu của chúng tôi, đây là một liên kết đến các phương pháp nghiên cứu của chúng tôi .
Và nếu bạn muốn trợ giúp triển khai những phát hiện này, hãy đảm bảo truy cập vào phần thưởng của yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm miễn phí.
Nhấp vào hình ảnh bên dưới và nhập email của bạn để có quyền truy cập:
phần thưởng của công cụ tìm kiếm
896 Bình luận
    1.  Brian Dean
      Tôi chắc chắn hy vọng như vậy, Chase. Đây không phải là dễ dàng để đặt lại với nhau!
      1.  Rohit Baghel
        Làm tốt lắm !!!! Nón với bạn Brian…. 🙂
      2. Tốt để xem một số dữ liệu sao lưu các khiếu nại rất nhiều người làm, công việc tuyệt vời của bạn và những người đóng góp khác. Cuối cùng, có vẻ như nội dung chất lượng dài và trích dẫn vẫn là tín hiệu có giá trị nhất.
      3.  Jonathan
        "4. Dựa trên dữ liệu SERP từ SEMRush, chúng tôi nhận thấy rằng nội dung dài hơn có xu hướng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Kết quả trang đầu tiên của Google trung bình chứa 1.890 từ. ”-> Điều này có nghĩa là TẤT CẢ các từ trên trang, bao gồm mô tả sản phẩm, v.v.?
        1. Tôi cũng tò mò về chủ đề này. Gần như tất cả các trang web đều có các liên kết điều hướng, trích đoạn nội dung liên quan, bios tác giả, v.v. Cùng nhau, họ có thể thêm một số lượng đáng kể các từ vào bất kỳ trang web nào.
          Tôi không tranh luận rằng các bài viết dài hơn có xu hướng xếp hạng tốt hơn. Chúng ta thấy rằng mỗi ngày.
          Nhưng nghiên cứu có đo chiều dài bài viết hoặc toàn bộ số từ của trang không?
          1. Nghiên cứu này có khả năng đo đếm toàn bộ số trang, có một số công cụ trực tuyến miễn phí để đếm từ trên trang và hầu hết trong số họ nhận bất kỳ từ nào và mọi từ bao gồm điều hướng, tác giả vv… 🙂
      4. Chúng ta có thể hiểu rằng Brian Không phải là một công việc dễ dàng để phân tích 1 triệu kết quả tìm kiếm trên google.
        Chúc mừng
    2. Yo Yo Chase.
      Soooooooooooooooo, tôi phải hỏi.
      Có bất kỳ điều nào trong số này khiến bạn nói "sayyyyyyyyy gì không"
      Cho tôi:
      Khi tôi đọc "Mặc dù có xung quanh Schema, dữ liệu của chúng tôi cho thấy việc sử dụng đánh dấu lược đồ không tương quan với thứ hạng cao hơn."
      Tôi nhận thấy sẽ có nhiều giá trị hơn với SCHEMA liên quan đến SEO. Tôi có nghĩa là các yếu tố khác có thể chơi vào quá.
      Cảm ơn,
      Chris Pontine
      1. Giản đồ giúp bạn nhấp qua trên một trang. Chúng tôi đã xem xét sự hiện diện của mã lược đồ (xem phần phương pháp luận) và chỉ sử dụng không phải là yếu tố xếp hạng.
        1.  YM Ousley
          Rất nhiều giá trị ở đây, nhưng phát hiện lược đồ nói riêng là một trong những nơi tôi phải tự hỏi liệu ngành công nghiệp / ngành dọc có tạo nên sự khác biệt hay không. Sau khi tìm hiểu kết quả tìm kiếm xung quanh vài trăm thuật ngữ liên quan đến du lịch, một trong những mẫu nổi bật là 2 trong số các trang web xuất hiện trong top 3 cho đa số các cụm từ tìm kiếm cũng là 2 trang web duy nhất sử dụng đánh dấu lược đồ trên nội dung cốt lõi (không chỉ cơ bản như đường dẫn hoặc loại trang web). Tôi đã không thực hiện nhiều nghiên cứu, nhưng tôi tưởng tượng các trang web công thức sẽ hiển thị một mô hình tương tự.
          Trong trường hợp tìm kiếm du lịch, cho tất cả trừ một vài điều khoản, liên kết bên ngoài không phải là yếu tố lớn cho bất kỳ ai trên trang đầu tiên. Các liên kết nội bộ và các yếu tố trang (bao gồm cả lược đồ) đóng một vai trò lớn hơn. Tôi không nghĩ Google có một thuật toán hoàn toàn khác theo chiều dọc, nhưng tôi nghĩ có một số nơi không có liên kết - đặc biệt là các trang chi tiết - là tự nhiên và các yếu tố khác đóng vai trò quan trọng hơn.
          1. Để chắc chắn ngành công nghiệp và dọc đóng một phần lớn ở đây. Cuộc gọi tốt. Nhiều trang web có nội dung không có nhiều thứ để đánh dấu lược đồ.
            Cũng có một biểu đồ rất ngắn gọn về phương pháp và phần kết quả và bạn sẽ thấy tầm quan trọng của mỗi yếu tố liên quan đến các yếu tố khác. Một ".1" cho thấy chính xác 2X trong nghiên cứu của chúng tôi là ".05" 
            https://backlinko.com/wpcontent/uploads/2016/01/Backlinko_Ranking_Factors_Study_Methods.pdf
          2.  Joseph
            Giản đồ vẫn có giá trị gián tiếp trong nhiều ngành dọc (như du lịch như bạn đã đề cập), vì việc thêm đánh dấu sẽ giúp bạn xếp hạng sao và được hiển thị trong SERPs.
          3. Tất nhiên nếu Schema thúc đẩy CTR cao hơn, điều này mang lại cho bạn nhiều tiềm năng hơn để mọi người xem và liên kết đến nội dung của bạn, xếp hạng thứ hạng. Nó cũng có khả năng có nghĩa là thu hút lưu lượng truy cập có liên quan hơn (ví dụ, hiển thị giá có thể ngăn chặn các đối tượng sai đến thăm), trong trường hợp tỷ lệ trả lại trường hợp có thể đi xuống. Vì vậy, có nhiều cách khác nhau để xem xét giá trị ở đây. Chúng ta cũng nên nhớ rằng ai đó sử dụng Schema có thể dễ bị sử dụng các kỹ thuật SEO khác, đó là lý do tại sao một nghiên cứu lớn hơn như thế này là hữu ích cho việc loại trừ các ngoại lệ.
            Điểm tốt trên một số ngành dọc tự nhiên có ít liên kết hơn trên một số loại trang nhất định.
        2. Nội dung của hộp câu trả lời cho câu hỏi 'là giám đốc của Back to the Future' thường được lấy từ đánh dấu Schema. Đó là sự hiểu biết của tôi về tình hình anyway.
    3. Này Brian. Tôi là một nghiên cứu miễn cưỡng về SEO. Tôi là một chủ doanh nghiệp đầu tiên và quan trọng nhất và đáng khinh khi phải xử lý SEO của chúng tôi. Nhưng nó quá đắt và khó hiểu để thuê ngoài cho công ty 3 người của chúng tôi. Bài đăng và email của bạn đã giúp tôi có thể đánh giá những phần nào của SEO quan trọng đối với doanh nghiệp của tôi ngay bây giờ và những thứ nào không quan trọng. Hầu hết các nhà tiếp thị SEO và web muốn bán cho tôi một loạt các thứ mà tôi không hiểu hoặc thậm chí cần trong quá khứ. Bây giờ tôi có thể trò chuyện với mọi người trong thế giới của bạn và chỉ đạo họ đúng cách trên các dự án tôi muốn thuê ngoài trong tương lai. Cho đến bây giờ, SEO đã là một phần của công việc kinh doanh của tôi Tôi đổ tiền vào và nhận được kết quả bằng không và đống lời bào chữa từ các nhà thầu của tôi (14 năm và đếm) Thông tin của bạn thực sự hữu ích. Cảm ơn.
      1.  Brian Dean
        Không sao, Craig. Vui mừng khi thấy bạn đang tiến bộ với SEO của mình.
    4.  Balint
      Cảm ơn bạn vì tác phẩm tuyệt vời này. Tôi cũng tìm thấy bằng cách các từ khóa trong tên miền vẫn là một yếu tố xếp hạng quan trọng mặc dù Google đã đề cập nhiều lần tầm quan trọng mất của nó. Không phải là chỉ được nêu ra. Tôi có một số trang web xếp hạng chỉ vì từ khóa nằm trong miền. Bạn sẽ làm gì?
  1. ROCKS Brian này! #shared wow chỉ cần đi để cho bạn thấy không chỉ cần xây dựng Backlinko độc quyền nhưng bạn cần tốt, có liên quan trên trang web nội dung cho mọi người ở lại để thực hiện một sự pha trộn tốt cho sự thành công trong SERPs.
    1.  Brian Dean
      Cảm ơn Darren. Tôi nghĩ rằng bạn có nghĩa là để nói "có thẩm quyền Backlinks". 😉
      1.  Darren Davis
        LOL! Wow tự động chính xác của tôi đã làm điều đó ... Bây giờ bạn biết bạn phải được phổ biến 😉
      2. Không, ý kiến ​​của tôi ...
        Darren đóng đinh nó!
        Tôi đã đọc một vài bài đăng của bạn và cụm từ đó chắc chắn phải được đổi tên:
        'Backlinko độc quyền - trước đây được gọi là - >>> (backlinks có thẩm quyền)'
        Nghiêm túc 😉
  2.  Jessica Fancy
    Tôi ngạc nhiên khi văn bản neo khớp chính xác vẫn có liên quan. Cảm ơn bạn đã đăng bài rất nhiều thông tin!
    1.  Brian Dean
      Được rồi, Jessica. Mặc dù neo văn bản có thể bị lạm dụng, nó vẫn là một tín hiệu có giá trị cho Google.
      1. Có thể là một số trang web xếp hạng cao với văn bản neo khớp chính xác chưa bị phạt?
        Tôi có nghĩa là bảo vệ của bạn từ skewness là gì và R-squared của bạn trong bộ dữ liệu này là gì?
        Tôi không nói rằng bạn sai, phát hiện của bạn có lẽ đúng, tuy nhiên, có thể có khả năng tàn dư của một yếu tố xếp hạng cũ vẫn còn tồn tại và sẽ không có lợi cho tương lai.
        1.  Brian Dean
          Đó có thể là, Robin. Nhưng với 3 năm cập nhật Google Penguin, tôi nghi ngờ có quá nhiều trang web sử dụng văn bản neo lôi cuốn vẫn còn xung quanh.
          Ngoài ra, hãy ghi nhớ có những trang có nhiều neo khớp chính xác vn. Vì vậy, họ sẽ không bị phạt.
  3.  Jon Fuchs
    Brian, 
    Một lần nữa, cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông tin giá trị! Một học giả và một quý ông!
    Jon
    1.  Brian Dean
      Được rồi, Jon. Tôi cố gắng 🙂
  4. Nghiên cứu tuyệt vời! Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng chia sẻ một bài báo SEO trên Facebook của tôi nhưng bạn đã thắng được. Tôi ghét khi mọi người bị ám ảnh về đánh dấu Schema. Nó là thú vị để xem tỷ lệ thoát coorelates với thứ hạng cao hơn. Tôi đoán đó là bởi vì đó là những trang có chất lượng cao hơn…
    Tôi nghĩ rằng điều khó khăn nhất cho SEO là quyết định neo văn bản. Có nó giúp, nhưng ai muốn trở thành người làm tổn thương khách hàng của mình. Mặc dù nó giúp tôi suy nghĩ để chơi nó an toàn…
    1.  Brian Dean
      Cảm ơn Ronald.
      Tôi với bạn 100%. Schema là tốt đẹp để có. Không có gì sai với nó. Nhưng nó sẽ không làm tăng thứ hạng của bạn một cách kỳ diệu.
      1. Các điểm Schema rất thú vị, nhưng không đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đã sử dụng nó kể từ ngày dot và chưa bao giờ thấy nó tăng thứ hạng, tuy nhiên chúng tôi đã thấy tăng mạnh để nhấp qua tỷ lệ cho sản phẩm, do đó vẫn khuyên bạn nên thêm nó nếu có thể.
        1.  Brian Dean
          Oliver, một sự gia tăng về CTR chắc chắn biện minh cho việc bổ sung nó. CTR cao hơn = lưu lượng truy cập nhiều hơn = doanh thu nhiều hơn.
    2. Chào Ron,
      Bạn đúng. Nhiều người bị ám ảnh bởi Schema
      Trong thực tế:
      Tôi cũng vậy, tôi nghĩ đó là một lời khen tuyệt vời nhưng không đánh mất giấc ngủ.
      Cảm ơn,
      Chris
  5.  Mitesh
    Nghiên cứu tuyệt vời!
    # 9 là đáng ngạc nhiên!
    9. Mặc dù có nhiều cập nhật Penguin của Google, văn bản neo khớp chính xác dường như có ảnh hưởng mạnh đến thứ hạng.
    1.  Brian Dean
      Cảm ơn Mitesh. Dường như nó vẫn giúp Google hiểu chủ đề của một trang. Có lẽ họ không muốn ném em bé ra bằng nước tắm!
  6. Công việc tuyệt vời như thường lệ Brian. Cám ơn vì cái này. Làm thế nào trên trái đất bạn đã nhận được tất cả các nghiên cứu thực hiện cho điều này?
    1.  Brian Dean
      Cảm ơn Rob. Oh người đàn ông, chúng ta hãy chỉ nói rằng chúng tôi đã có một nhóm người làm việc thực sự, thực sự khó khăn cho một thời gian thực sự, rất dài. Theo hiểu biết của tôi, đó là cách duy nhất để hoàn thành công việc!
    2. Là một phần của nhóm, tôi có thể nói rằng Brian có thể viết một cuốn tiểu thuyết (cũng không phải là những cuốn tiểu thuyết không?) Về cách làm việc này. Số lượng máy chủ, CPU, kịch bản, đêm khuya, API gọi cho dữ liệu, v.v.: đây là một dự án có số lượng lớn: 1.000.000 kết quả và một số đối tác dữ liệu chỉ là một phần của điều đó.
      1.  Paul
        Ai trả tiền cho tất cả điều này?
        Bài báo tương đối ngắn này tạo ra lợi tức đầu tư cần thiết để thực hiện nghiên cứu như thế nào?
        1.  Brett
          Nó thúc đẩy đăng ký bản tin, xây dựng thương hiệu cá nhân, và thúc đẩy kinh doanh cho "đối tác", đó là toàn bộ vấn đề!
  7. Một Brian Dean đặc biệt rực rỡ, luôn là đẳng cấp thế giới, cảm ơn!
    1.  Brian Dean
      Được rồi, Dan. Tôi nhắm vào việc làm hài lòng mọi người.
  8. Https không phải là một yếu tố chính chỉ 0,05% nhưng backlinks là quan trọng. Tôi nghĩ rằng backlinks vẫn là 10% SEO.
    1.  Brian Dean
      Tôi đồng ý với ước tính đó, Garv. Có thể lên đến 1% trong một số trường hợp.
      1.  Brett
        Ngay cả khi các cải tiến xếp hạng HTTPS có giá trị 5%, nó vẫn xuất hiện dưới dạng mất mát đối với hầu hết các trang web vì cơ quan ~ 10 - 15% bị mất do chuyển hướng trên toàn trang web. Không tương đương với một đề xuất chiến thắng, chưa kể đến những thảm họa tiềm năng có thể đến từ một sự diển biến bị hỏng.
    2. Họ dường như bỏ qua thực tế là các trang web sử dụng https có thể nói chung, chỉ là các trang web có chất lượng cao hơn mà quản trị viên đã dành rất nhiều thời gian vào. 
      Thực tế là chúng an toàn thực sự không có ảnh hưởng gì cả, chỉ các trang web có nội dung chất lượng tốt hơn có nhiều khả năng được bảo mật hơn. 
      Kể từ khi ra đời của certs ssl miễn phí tôi đã chuyển rất nhiều trang web để bảo đảm và không ai trong số họ đã nhìn thấy bất kỳ thay đổi trong bảng xếp hạng.
  9. Làm thế nào để bạn hạ thấp tỷ lệ ràng buộc? Tỷ lệ ràng buộc của tôi là khủng khiếp ở mức 60%. Những thứ gì có thể hạ thấp nó?
    1. Nói chung, cách chính để giảm tỷ lệ thoát là: 
      1. Dễ dàng bỏ qua nội dung của bạn (ví dụ: thêm đậm, nghiêng, tiêu đề, tiêu đề phụ, danh sách, hình ảnh, v.v.) 
      2. Thêm nhiều liên kết nội bộ hơn vào văn bản bài viết của bạn cho phép người dùng duyệt và tìm nội dung khác trên trang web của bạn 
      3. Đảm bảo có kênh bán hàng / chuyển đổi rõ ràng. Nếu bạn muốn người dùng điều hướng đến trang đăng ký, hãy đảm bảo rõ ràng cách truy cập trang đó. Những thứ như thêm nút “Dùng thử miễn phí” vào thanh bên, lời gọi hành động ở cuối bài viết của bạn, v.v., rất quan trọng về tỷ lệ giữ chân người dùng và giảm tỷ lệ thoát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad