Đây là bài học thứ tư của khóa học Gotch SEO Starter. - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Đây là bài học thứ tư của khóa học Gotch SEO Starter.

Đây là bài học thứ tư của khóa học Gotch SEO Starter.
Trong bài học hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm SEO mới.
Hãy nhảy ngay vào.

Ưu tiên người dùng của bạn qua các công cụ tìm kiếm

Nếu bạn đọc blog của tôi, bạn biết tôi luôn nói: "hãy làm hài lòng người dùng của bạn và bạn sẽ làm hài lòng các công cụ tìm kiếm".
Đó là một khái niệm đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với việc cố gắng điều khiển các công cụ tìm kiếm.
Sứ mệnh của Google là phục vụ người dùng những kết quả tốt nhất.
Đó là lý do tại sao mục tiêu của bạn phải là làm cho trang web của bạn trở thành trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người dùng.

Trải nghiệm người dùng tốt bắt đầu với nội dung

Nội dung có giá trị là yếu tố quan trọng nhất của trải nghiệm người dùng tốt.
Nếu nội dung của bạn hút, việc tải trang web của bạn nhanh đến mức nào hoặc thiết kế đẹp đến mức nào.
Nội dung chất lượng vượt trội hơn mọi thứ.

Lỗi kỹ thuật sẽ giết trải nghiệm người dùng

Google sử dụng hàng trăm yếu tố để xác định trải nghiệm người dùng “chất lượng” (UX) là gì.
May mắn thay, bạn không cần phải biết tất cả chúng và bạn có thể sẽ không bao giờ muốn.
Sử dụng cảm giác thông thường là cách tốt nhất để cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn.
Bạn cần phải bước vào những đôi giày của một người đang truy cập trang web của bạn.
Các lỗi kỹ thuật sau đây có thể làm hỏng UX trên trang web của bạn:

Tốc độ trang web

Dữ liệu áp đảo chứng minh rằng tốc độ trang web rất quan trọng đối với hiệu suất SEO của bạn. Không chỉ vậy, nhưng nó cũng có thể có tác động to lớn đến chuyển đổi của bạn. Làm việc chăm chỉ để cải thiện tốc độ tải trang web của bạn. Không ai thích các trang web chậm (đặc biệt là Google).

Thân thiện với thiết bị di động

Phần lớn các tìm kiếm trong Google đều trên thiết bị di động. Trang web của bạn cần thân thiện với thiết bị di động. Nếu nó không phải là ngay bây giờ, thì nó cần phải là sáng kiến ​​hàng đầu của bạn.

Liên kết bị hỏng / 404 trang

Không có gì tệ hơn là muốn nhấp vào liên kết để tìm hiểu thêm về điều gì đó và truy cập trang 404. Đó là siêu gây phiền nhiễu. Và đoán xem? Những điều gây phiền nhiễu trên trang web của bạn làm tổn hại trải nghiệm người dùng!

Yếu tố quảng cáo / trang phân tâm

Quảng cáo gây phiền nhiễu / gây phiền nhiễu sẽ đẩy người dùng của bạn. Thêm một vài xu không đáng làm hỏng trải nghiệm người dùng lâu dài. Đừng quên rằng làm hài lòng người dùng của bạn là ưu tiên số 1.

Nội dung dễ đọc

Bạn đã biết tầm quan trọng của nội dung tốt, nhưng việc tạo nội dung "tốt" là không đủ. Nội dung của bạn phải có thể đọc được! Nó không quan trọng như thế nào tốt nội dung của bạn là nếu nó không thể chịu đựng để đọc. Điều gì làm cho nội dung không thể chịu đựng được để đọc?
Để làm cho nội dung của bạn dễ tiêu hóa hơn, hãy làm như sau:
  • Phá vỡ các bức tường của văn bản bằng cách làm cho mỗi đoạn không quá 1-3 câu
  • Tiêm tiêu đề, hình ảnh hoặc video để chia nhỏ nội dung
  • Chỉnh sửa TẤT CẢ bài viết của bạn để tránh lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả
  • Viết nội dung của bạn ở cấp độ đọc lớp 8. Giáo sư đại học của bạn không phân loại nội dung của bạn.

Là người dùng làm trung tâm giúp SEO dễ dàng hơn

Cải thiện trải nghiệm trang web của bạn sẽ cải thiện khả năng hiển thị không phải trả tiền của bạn VÀ sẽ cải thiện chuyển đổi.
Mọi hành động bạn thực hiện trên trang web của mình đều phải được xem xét đến người dùng của bạn.
Có tư duy “người dùng đầu tiên”.

Cách đo lường “Trải nghiệm” của người dùng

Biết chính xác người dùng cảm thấy thế nào về trang web của bạn là không thể (chưa). Tin vui là có một số công cụ giúp bạn tiến gần hơn một bước. Bạn có thể sử dụng các chỉ số bên trong Google Analytics như Tỷ lệ thoát, Thời lượng phiên trung bình, Số trang mỗi phiên và Khách truy cập quay lại để ước tính cách người dùng cảm nhận về trang web của bạn.
Một số câu hỏi để tự hỏi mình trên cơ sở thường xuyên bao gồm:
  • "Ý tưởng nội dung này có phục vụ người dùng của tôi không?"
  • “Nội dung này có cải thiện hoặc làm phong phú thêm độc giả của tôi không?”
  • "Chúng tôi có thể thay đổi gì trên trang web của bạn để cải thiện trải nghiệm người dùng?"

Các mục tác vụ cho hôm nay:

  1. Kiểm tra trang web của bạn để biết các lỗi kỹ thuật
  2. Ưu tiên và khắc phục mọi sự cố
  3. Thực hiện kiểm tra UX
- Gotch
Trong bài học tiếp theo, bạn sẽ học cách xếp hạng mà không có backlinks.

Bài học trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad