Chọn một công ty SEO Dr.Nguyen Trung - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Chọn một công ty SEO Dr.Nguyen Trung

Chọn một công ty SEO Dr.Nguyen Trung

Sau khi bạn đã xử lý một thời gian với SEO, bạn khám phá ra rằng dù bạn cố gắng thế nào đi chăng nữa, trang web của bạn không xếp hạng tốt hoặc trang web của bạn xếp hạng tốt nhưng tối ưu hóa nó cho công cụ tìm kiếm mất tất cả thời gian của bạn và tất cả nhiệm vụ tụt lại phía sau. Nếu đây là trường hợp với bạn, có lẽ nó là tốt hơn để xem xét việc thuê một công ty SEO để làm công việc cho bạn. Với rất nhiều công ty SEO ra khỏi đó, bạn không thể phàn nàn rằng bạn không có sự lựa chọn. Hay chỉ là ngược lại - rất nhiều công ty nhưng ít đáng tin cậy?
Bạn muốn có được danh sách các cơ hội xây dựng backlink tốt nhất của chúng tôi? Click vào đây để có được cheat sheet của chúng tôi!

Nó được kéo dài sự thật để nói rằng không có công ty SEO đáng tin cậy. Có, có thể có nhiều công ty SEO lừa đảo nhưng nếu bạn biết những gì cần tìm khi chọn một công ty SEO, nguy cơ thuê gian lận sẽ giảm. Sẽ tốt hơn nếu bạn có kiến ​​thức về SEO và có thể dễ dàng quyết định xem họ có hứa hẹn cho bạn bắt đầu trên bầu trời hay mục tiêu của họ là thực tế nhưng ngay cả khi bạn không quen thuộc với thực hành SEO, đây là danh sách có một số điểm để xem khi chọn một công ty SEO:
  • Họ hứa sẽ đảm bảo xếp hạng số 1? Nếu họ làm, bạn có một lý do nghiêm trọng để nghi ngờ năng lực của họ. Như lời khuyên lựa chọn Google SEO nói, không ai có thể đảm bảo một thứ hạng # trong Google. Điều này đúng ngay cả đối với những từ không cạnh tranh.
  • Nhận giới thiệu từ bạn bè, đối tác kinh doanh, vv . Truyền miệng rất quan trọng đối với độ tin cậy của một công ty.
  • Hỏi trong diễn đàn . Có rất nhiều diễn đàn chủ Web có uy tín, vì vậy nếu bạn không thể tìm thấy ai đó có thể giới thiệu cho bạn một công ty SEO ngay lập tức, hãy cân nhắc hỏi trong diễn đàn tổng thể về Web. Tuy nhiên, hãy cẩn thận rằng không phải tất cả các áp phích diễn đàn đều là những người trung thực, vì vậy hãy đưa ra ý kiến ​​của họ (cho dù là dương tính hay tiêu cực) với một hạt muối. Diễn đàn không phải là một nguồn thông tin đáng tin cậy như tiếp xúc trực tiếp.
  • Google tên công ty . Nếu công ty là một kẻ gian lận được biết đến, rất có thể là bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin về nó trên Web. Tuy nhiên, thiếu công khai tiêu cực không có nghĩa là tự động rằng công ty là tuyệt vời, cũng không làm một số ý kiến ​​tiêu cực chủ quan có nghĩa là công ty là một scammer.
  • Yêu cầu các ví dụ về trang web mà họ đã tối ưu hóa . Khách hàng hài lòng là hình thức quảng bá tốt nhất, vì vậy, hãy hỏi công ty SEO tiềm năng của bạn về các trang web họ đã tối ưu hóa và tham khảo từ khách hàng. Nếu bạn bị từ chối vì lý do bảo mật, điều này phải rung chuông về độ tin cậy của công ty SEO - khách hàng cũ không phải là bí mật.
  • Kiểm tra PR của trang web của riêng họ. Nếu họ không thể tối ưu hóa trang web của họ đủ tốt để có được PR tốt (trên 4-5), họ không đáng thuê.
  • Hỏi họ những từ khóa mà trang web của họ xếp hạng . Tương tự như yếu tố xếp hạng trang, nếu chúng không xếp hạng tốt cho các từ khóa mà họ chọn, chúng hầu như không chuyên nghiệp như chúng giả vờ.
  • Họ có sử dụng gửi tự động không? Nếu họ làm, hãy tránh xa họ. Việc gửi tự động có thể khiến bạn bị cấm từ các công cụ tìm kiếm.
  • Họ có sử dụng bất kỳ thủ thuật SEO mũ đen nào không? Bạn cần phải biết trước những gì SEO mũ đen là để đánh giá họ, do đó, làm quen với các thủ thuật SEO mũ đen quan trọng nhất là giá trị trước khi bạn đi và bắt đầu kiểm tra chéo chúng.
  • Họ thu thập backlink từ đâu? Backlinks là rất, rất quan trọng cho sự thành công SEO nhưng nếu chúng đến từ các trang trại liên kết và các trang tương tự khác, điều này có thể gây ra rất nhiều rắc rối. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng công ty SEO chỉ thu thập các liên kết từ các trang web có uy tín.
  • Nhận một số ấn tượng cá nhân, nếu có thể . Bản năng Gut và ấn tượng từ các cuộc họp cũng là một cách để đánh giá một công ty, mặc dù đôi khi không khó để hiểu lầm, vì vậy hãy sử dụng cách tiếp cận này một cách thận trọng.
  • Giá cao không đảm bảo chất lượng cao . Nếu bạn muốn trả nhiều hơn, điều này không có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Chỉ vì một công ty chi phí nhiều hơn KHÔNG làm cho họ tốt hơn SEO. Có nhiều lý do cho giá cao và chất lượng cao chỉ là một trong số đó. Ví dụ, công ty có thể làm việc không hiệu quả và đây là lý do cho chi phí cao của họ, không phải là chất lượng công việc của họ.
  • Giá rẻ là đắt hơn . Điều này cũng đúng. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể trả tiền đậu phộng cho một chiến dịch SEO chuyên nghiệp, thì bạn cần phải suy nghĩ lại. Các công ty SEO chuyên nghiệp cung cấp giá thực tế .
  • Sử dụng các câu hỏi phức tạp . Sử dụng các câu hỏi phức tạp là một thanh kiếm hai lưỡi, đặc biệt nếu bạn không phải là một chuyên gia. Nhưng có một số câu hỏi dễ dàng có thể giúp bạn. 
    Ví dụ: bạn có thể hỏi họ có bao nhiêu công cụ tìm kiếm mà họ sẽ tự động gửi trang web của bạn tới. Nếu họ là kẻ lừa đảo, họ sẽ cố gắng gây ấn tượng với bạn với số lượng lớn. Nhưng trong trường hợp này, câu trả lời hay nhất sẽ là "không gửi tự động".
    Một câu hỏi khó khăn khác là hỏi họ xem họ có nằm trong top 10 của bạn cho một số từ khóa cạnh tranh mà bạn chọn hay không. Cái bẫy ở đây là đó là họ, không phải bạn, ai chọn những từ tốt nhất cho trang web của bạn. Nó không phải là có khả năng rằng họ sẽ chọn chính xác cùng một từ như bạn đề nghị, vì vậy nếu họ nói với bạn rằng bạn chỉ cần cung cấp cho họ những lời và họ đẩy bạn lên hàng đầu, nói với họ "Tạm biệt".
  • Họ có cung cấp dịch vụ đăng ký không? SEO là một quá trình liên tục và nếu bạn muốn xếp hạng tốt và tiếp tục như vậy, những nỗ lực là cần thiết tất cả các thời gian. Bởi vì điều này, tốt hơn nên chọn một công ty bao gồm bảo trì sau tối ưu hóa, hơn là có được một công ty đẩy trang web của bạn lên hàng đầu và sau đó để bạn tự nhiên. Bạn thậm chí có thể muốn xem họ có cung cấp dịch vụ SEO Pay Per Click để giúp bạn duy trì một chiến dịch PPC đang diễn ra để tiếp tục tối ưu hóa tiếp thị trực tuyến của trang web của bạn hay không.

Chúng tôi đã cố gắng đề cập đến một số vấn đề quan trọng nhất trong việc lựa chọn một công ty SEO. Tất nhiên, có rất nhiều yếu tố khác để xem xét và mỗi trường hợp là khác nhau, vì vậy hãy cho nó một số suy nghĩ, trước khi bạn ký hợp đồng cho thuê một công ty SEO.
XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM MÁY CHIẾU 3D KHÁC:
Amazon.com Ebay.com Junction3D FormLabs 
ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TẠI MỸ
  • Địa Chỉ tại TexasĐịa Chỉ tại Texas
  • 11528 Bellaire BLVD, Suite D, Houston, TX 77072
  • Địa Chỉ tại TexasĐịa Chỉ tại California
  • 15192 Weststate street, Westminster, Ca 92683 .
  • Địa Chỉ tại TexasĐịa Chỉ tại New York
  • 48 Parkway Drive, Roslyn Heights, NY 11577
  • Địa Chỉ tại TexasĐịa Chỉ tại Chicago
  • 1295 Briarbrook Drive APT 101, Wheaton, IL 60189
LIÊN HỆ: USAORDER.COM.VN
Hotline: 0902.216.189 - 0902.637.578


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad