Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Google PageRank: - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Google PageRank:


Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Google PageRank:
Cách hoạt động & Tại sao nó vẫn tồn tại trong năm 2018
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/13-biggest-seo-myths/lera-sm.png
Bởi: Valerie Niechai
13 Tháng 2 thứ 2018
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-01.png
Khi một đứa trẻ ra đời, cha mẹ của nó đã hoàn toàn lên kế hoạch cho tương lai của mình. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn, họ nhận ra rằng con của họ không phải là cá cello và gia đình, mà là vào các hình xăm, bạn bè ảnh hưởng xấu, và nhảy dù.
Vâng, một điều tương tự đã xảy ra với PageRank , một đứa trẻ xuất sắc của Google sáng lập Larry Page (người đã đặt tên cho đứa trẻ và chơi các khái niệm về một trang web) và Sergey Brin. Nó đã giúp Google trở thành người khổng lồ tìm kiếm, điều đó đã đưa ra các quy tắc cho mọi người, đồng thời nó đã tạo ra một loạt các tình huống phức tạp mà tại một thời điểm nào đó đã vượt quá tầm tay.
Định nghĩa.
PageRank (hay PR in short) là một thuật toán toán học đánh giá chất lượng và số lượng liên kết tới trang web. Đánh giá này giúp nó xác định một điểm tương đối về tầm quan trọng và quyền hạn của trang.
Do đó, mỗi liên kết từ trang này sang trang khác được coi là lá phiếu được gọi là, và trọng lượng của điểm số này phụ thuộc vào điểm của các trang liên kết đến nó. Điểm lại của các trang này phụ thuộc vào điểm của các trang liên kết đến chúng, v.v ... Tính toán có vẻ như là đau ở, erm, cổ, nhưng chúng tôi sẽ đến với nó một chút sau đó.
Thanh công cụ của Google.
Để cắt ngắn câu chuyện dài, ban đầu Google đã thực hiện các điểm số công cộng với sự trợ giúp của Thanh công cụ của nó đã cho thấy điểm số ngay trong trình duyệt (tất nhiên, đó là một giá trị thô). Điểm chỉ từ 0 đến 10 và có vẻ như ở mức logarithmic. Ý nghĩa thực sự của quy mô này là như sau:
Thanh công cụ PageRank
(đăng nhập cơ sở 10)
Real PageRank
0
0 - 10
1
100 - 1.000
2
1.000 - 10.000
3
10.000 - 100.000
4
và như vậy.
Bước này dẫn đến nhiều tranh cãi, và bây giờ tôi hiểu ý định hiện tại của Google để tránh những phát biểu đơn giản khi nói về các tín hiệu xếp hạng. Mỗi phần dữ liệu như vậy sẽ bị hiểu lầm.
Với thời gian, Google đã cắt hỗ trợ Thanh công cụ, và vào ngày 15 tháng 4 năm 2016, nó đã chính thức tắt Thanh công cụ PageRank Data cho công chúng làm cho nó trở thành bí mật thực sự của các cơ chế xếp hạng.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-02.png
Mặc dù PageRank không công khai, nhưng nó vẫn tồn tại. Vì vậy, tôi muốn giải thích cách hoạt động, nó làm gì, và tại sao nó vẫn quan trọng. Plus, tôi biết chỉ là thay thế cho nó khi nói đến các giá trị sẵn sàng 'một phần.
Tính toán của PageRank.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-03.png
Mỗi quản trị viên web nên hiểu cách PageRank thực sự hoạt động. Kiến thức này là điều cần thiết cho loại tối ưu hóa đó khi SEO thấy rõ chính xác những gì đã được thực hiện để có được kết quả cũng như những gì đã đi sai khi xếp hạng giảm.
Tính toán có vẻ như là một sự phức tạp. Như bạn nhớ từ lời mở đầu của tôi, điểm số PageRank của mỗi trang phụ thuộc vào số điểm của trang liên kết đến nó. Nhưng chúng ta không thể biết được số điểm của các trang này cho đến khi chúng tôi tính được. Vì vậy, nó dường như hình tròn và không thể tính được.
Tuy nhiên, nó không phải là xấu. Điểm số PageRank có thể được tính toán bằng cách sử dụng một thuật toán lặp đi lặp lại đơn giản , và nó tương ứng với bản chất riêng chính của ma trận liên kết bình thường của web. Nó có nghĩa là bạn có thể tính điểm của một trang cụ thể mà không biết giá trị của các trang khác liên kết đến nó.
Tại sao như vậy? Vấn đề là mỗi lần chúng ta tính toán, chúng ta đang ước lượng gần hơn về giá trị cuối cùng. Chúng ta cần nhớ từng giá trị tính toán và lặp lại các phép tính một số lần cho đến khi các con số ngừng thay đổi nhiều .
Google tính lại điểm số của PageRank sau mỗi lần thu thập dữ liệu trên Web. Khi nó tăng lên, số lượng các tài liệu trong chỉ mục được xây dựng lại của nó, sự ước lượng ban đầu của PageRank giảm cho tất cả các tài liệu. Thêm vào đó, người ta cho rằng PageRank ủng hộ các trang cũ hơn. Một trang mới, tuy nhiên tốt, không thể có nhiều backlinks chất lượng, do đó, nó nhận được một điểm số thấp hơn.
Công thức PageRank cũng có chứa một yếu tố damping (d) . Theo lý thuyết PageRank, có một người lướt tưởng tượng ngẫu nhiên nhấp vào liên kết, và tại một số điểm anh ta chán và cuối cùng dừng nhấp chuột. Xác suất mà người đó sẽ tiếp tục nhấp vào bất kỳ bước nào cũng là một yếu tố giảm xóc. Do đó, yếu tố này được giới thiệu để ngăn chặn một số trang có quá nhiều ảnh hưởng. Kết quả là, tổng số phiếu của họ bị giảm xuống bằng cách nhân nó với 0,85 (một giá trị giả định chung).
Nó cũng được coi là tổng bình thường (hoặc trung bình) của tất cả các trang web bằng một . Và công thức PageRank cho rằng ngay cả khi một trang không có backlinks, nó sẽ nhận được một điểm số nhỏ là 0,15 (1 trừ d-yếu tố).
Một trong những bài viết hay nhất về vấn đề của quá trình tính toán PageRank và hiệu quả tối đa của nó là một này bởi Ian Rogers. Ông đưa ra cho chúng ta một số ví dụ (hệ thống phân cấp đơn giản, bao gồm các bài đánh giá trang, lặp lại, liên kết rộng, v.v ...) và đi kèm với các quan sát và nguyên tắc.
Các quan sát quan trọng nhất là:
  • Về kết nối trở lại . Trang chủ thường có điểm PR cao nhất vì nó có hầu hết các liên kết. Tuy nhiên, nếu các trang bên ngoài không liên kết lại với nó, họ không bỏ phiếu và điểm PR trung bình thấp hơn. Vì vậy, nó làm cho tinh thần để liên kết các trang web bên ngoài trở lại trang chủ để những "phiếu" không bị lãng phí.

    Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-04.png
    Tuy nhiên:
    - Cố gắng lạm dụng tính toán PR bằng cách tạo một cấu trúc trang với nồng độ PR trên trang chủ sẽ không làm việc và sẽ gây hại cho UX của bạn. Do đó, bạn có thể mạo hiểm PR của bạn bằng cách cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của bạn, điều đó sẽ dẫn đến PR nhiều hơn bạn thực sự bị mất.
  • Trên phân cấp . Thứ bậc tập trung phiếu bầu và PageRank vào một trang.

    Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-05.png
  • Về cơ cấu . Một trang web có cấu trúc tốt sẽ khuếch đại hiệu quả của bất kỳ đóng góp PR.

    Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-06.png
  • Về kết nối nội bộ . Liên kết nội bộ giảm thiểu thiệt hại khi bạn có nguy cơ và bỏ phiếu bằng cách liên kết với các trang bên ngoài.

    Tuy nhiên:
    - Nếu một nhóm các trang không chứa liên kết ngoài, số liên kết nội bộ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến điểm PR trung bình của trang.
  • Trên liên kết spam . Hàng ngàn trang spam chỉ vào trang chủ của bạn sẽ bổ sung và cho bạn một điểm PR tốt đẹp. Tuy nhiên, một khi Google phát hiện nó (và thực sự nhanh), trang web của bạn sẽ không còn được tìm thấy trong SERP nữa. Đồng thời, nhiều trang (hoặc ít nhất một vài) với nội dung độc đáo trỏ đến trang chủ của bạn là công thức tốt nhất.
Tranh cãi về PageRank.
PageRank là một sáng chế thiên tài giúp Google có hiệu quả và có thẩm quyền. Tuy nhiên, mỗi phát minh thiên tài có thể dễ dàng bị lầm lạc, thao túng, và sử dụng cho các ý định hoàn toàn khác nhau. Số phận này đến với PageRank.
Hãy nói về những lý do tại sao PageRank công cộng đã làm hỏng Web và tại sao nó đã và vẫn là điều quan trọng.
Nhược điểm của PageRank.
Google đã làm cho PageRank của nó công khai để làm cho mọi người thấy rằng công cụ tìm kiếm mới này có thể:
  1. tìm những trang mà người dùng thực sự tìm
  2. hiển thị cho người dùng trang nào là tốt nhất và an toàn nhất
Người khổng lồ tìm kiếm trong tương lai phát triển Thanh công cụ cho Internet Explorer (còn được hỗ trợ bởi Firefox). Thanh công cụ cho thấy điểm số PageRank (dao động từ 0 đến 10) khi người dùng kích hoạt.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-07.png
Trong khi những người dùng thông thường không quan tâm đến điểm số của trang thì các công ty SEO có tầm cỡ khác nhau cảm thấy đây là cơ hội tuyệt vời để tạo sự khác biệt cho khách hàng. Sự ám ảnh về SEO với PageRank khiến mọi người cảm thấy rằng tín hiệu xếp hạng này ít nhiều là quan trọng nhất. Mặc dù các trang có điểm PR thấp hơn có thể đánh bại những người có điểm số cao hơn! Vậy chúng ta đã nhận được gì sau đó, kết quả là gì?
  • Liên kết trang trại.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-08.png
Trong tình huống như vậy, thị trường mới nổi lên để phản ứng lại nhu cầu cụ thể này, và để cho sự vận động của PR điểm bắt đầu. Vâng, thời đại của trang trại liên kết.
Tất nhiên, Google không thích sự phát triển của tình hình. Nó bắt đầu chiến đấu trở lại. Hành động nổi tiếng nhất chống lại mạng SearchKing đã bị phạt và bị loại khỏi kết quả của Google. SearchKing đã kiện Google, nhưng Google đã thắng.
Sau đó, liên kết bán đã diễn ra dưới lòng đất. Google vẫn quản lý để tìm các mạng như vậy, nhưng nó không thực sự quan trọng: khi một mạng lưới đóng cửa, những cái mới đã chiếm chỗ của họ. Mặc dù có những người sẵn sàng trả tiền để tăng PageRank nhưng các chương trình này sẽ không bao giờ ngừng tồn tại.
  • Liên kết spam.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-09.png
Public PageRank cũng phát tán spam liên kết. Vâng, nhận xét spam với liên kết trong mọi nơi có thể tưởng tượng được. Vì vậy, có thể để lại hàng trăm, hàng nghìn nhận xét có liên kết đến trang web cụ thể và các liên kết này quan trọng! Giấc mơ, eh?
Không thực sự. Nó đã trở thành một nỗi đau ... Vâng, cổ mà Google cảm thấy ép vào một số hành động quyết định. Do đó vào năm 2005, một thuộc tính nofollow đã được giới thiệu, một giá trị mới cho thuộc tính rel của liên kết HTML và các phần tử neo. Đó là một cách để ngăn chặn các liên kết như vậy từ bỏ phiếu bầu PageRank cùng.
Thật không may, nó đã không kết thúc thư rác liên kết. Tuy nhiên, một thẻ nofollow được sử dụng rộng rãi cho đến ngày chúng ta bằng một loạt các nền tảng xã hội lớn.
Kết luận : Ngay cả khi Google đã giết Thanh công cụ và PageRank của họ trở thành bí mật, rõ ràng rằng nó sẽ không mang lại hòa bình cho Web. Miễn là mọi người biết rằng cơ chế xếp hạng của Google rất nhiều phụ thuộc vào các liên kết, liên kết sẽ tiếp tục được nuôi và bán.
Tầm quan trọng của PageRank.
Không thể có một câu hỏi cho dù PageRank là quan trọng hay không. Tất nhiên là thế rồi! Google rất tích cực rằng PageRank vẫn có vấn đề. Nó giúp công cụ tìm kiếm xác định tài liệu đáng tin cậy nhất cho một truy vấn cụ thể. Nó chỉ là không công cộng nữa. Nó trở lại thành phần nước sốt bí mật của nó.
Description: https://pbs.twimg.com/tweet_video_thumb/C4PimTLWQAAwmCB?format=jpg&name=small

DYK that after 18 years we're still using PageRank (and 100s of other signals) in ranking?

Wanna know how it works?
http://infolab.stanford.edu/~backrub/google.html 
·        
·        
Sau khi tất cả, bạn hoàn toàn biết công thức cho giá trị PageRank cao hơn cho trang web của bạn:
chất lượng (không phải số lượng!) của backlinks của bạn + hiệu quả của liên kết nội bộ
Điều này có nghĩa là khi tối ưu hóa, chúng tôi theo tiềm thức làm theo yêu cầu cho điểm số PageRank cao hơn.
Hơn nữa, cơ chế PageRank là hoàn toàn chung, do đó nó có thể áp dụng cho bất kỳ đồ thị hoặc mạng trong bất kỳ lĩnh vực nào. Hiện tại, công thức PR được sử dụng trong phân tích dữ liệu, phân tích mạng xã hội và thông tin, và dự đoán liên kết và khuyến nghị. Nó thậm chí còn được dùng để phân tích hệ thống các mạng lưới đường, cũng như sinh học, hóa học, thần kinh học, và vật lý.
Tối ưu hóa cho PageRank.
Theo công thức của backlinks và liên kết nội bộ đã đề cập, tôi đã đưa ra một danh sách kiểm tra tối ưu hóa nhanh chóng với một số lời khuyên.
Chất lượng backlinks.
1. Kiểm tra xếp hạng InLink.
Vâng, điểm số PageRank không hiển thị, nhưng không có nghĩa là không có bất kỳ phương án tính toán nào đối với họ. Ví dụ: có thể sử dụng Xếp hạng InLink của SEO PowerSuite để tính toán điểm số PageRank chính xác (ở đây từ 0 đến 100) vì tính năng này dựa trên cùng một thuật toán!
Đi tới trình kiểm tra đường link SEO SpyGlass , tạo một dự án cho trang web của bạn, và nhảy tới bảng điều khiển Backlinks . Chuyển sang tab Xếp hạng InLink / Đánh dấu InLink Innerlink , chọn các liên kết ngược mà bạn muốn kiểm tra và nhấp vào Cập nhật Xếp hạng InLink .
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-10.png
Khi giá trị của một số backlinks thấp (màu đỏ), đây là một chỉ báo mạnh mẽ cho thấy một liên kết có thể là spam hoặc chất lượng rất thấp. Bạn có thể muốn thoát khỏi liên kết như vậy hoặc chạy kiểm tra bổ sung mà tôi đã đề cập dưới đây.
2. Kiểm tra những rủi ro và sai lầm.
Để hiểu xem một liên kết bên ngoài có hại cho trang web của bạn, bạn phải kiểm tra trang:
  • thẩm quyền;
  • thẻ nofollow;
  • neo văn bản.
Tất cả các yếu tố này có thể được kiểm tra trong SEO SpyGlass :
1. Trong dự án của bạn, ở trong bảng điều khiển Backlinks , hãy vào tab Hình phạt rủi ro , chọn hoặc thêm các liên kết ngược mà bạn muốn theo dõi, và nhấn Cập nhật rủi ro rủi ro . Trong trường hợp có một tỷ lệ phần trăm rủi ro trong cột rủi ro hình phạt, hãy nhấp vào nút "i" để triệu tập cửa sổ bật lên Các yếu tố rủi ro Hình sự :
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-11.png
2. Trong cùng một tab kiểm tra cột Quay lại Liên kết cho thuộc tính nofollow - có thể nó đã bị tắt và cột Văn bản Anchor - nó có thể đã được thay đổi.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-12.png
Liên kết nội bộ.
Trong khi các liên kết ngược có thể vượt qua khỏi tay, liên kết nội bộ của trang web của bạn nằm dưới sự kiểm soát hoàn toàn của bạn. Do đó, nó cho phép bạn thực hiện các hành trình đến trang web của bạn hấp dẫn cho cả công cụ tìm kiếm và người sử dụng. Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu sau:
1. Cấu trúc trang web nông cạn.
Nó là thuận lợi khi một trang là 2-3 lần nhấp chuột từ trang chủ. Không ai muốn nhấp qua 10 liên kết để có được một trong những cần thiết. Vì vậy, nếu có thể, tốt hơn là giảm số lượng liên kết. Trên các trang web phức tạp, mục tiêu này có thể đạt được bằng cách sử dụng breadcrumbs, tag clouds và tìm kiếm nội bộ.
Để kiểm tra độ sâu nhấp chuột của các trang của bạn, hãy tạo một dự án trong Kiểm soát viên WebSite hoặc mở một trang hiện có, nhảy tới Cấu trúc trang web> Các trang . Sau đó sắp xếp các liên kết bằng Click depth :
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-13.png
2. Tất cả các trang quan trọng được liên kết.
Trong trường hợp bất kỳ trang nào không được liên kết với bất kỳ trang nào trên trang của bạn, Google và người dùng sẽ hoàn toàn không thấy được. Và nếu đứa trẻ mồ côi nghèo này là một trang quan trọng, đây là một thảm hoạ.
Để ngăn chặn tình trạng này, bạn có thể hình dung cấu trúc trang web của bạn với sự trợ giúp của Kiểm toán WebSite . Mở dự án của bạn, vào Cấu trúc Trang web> Hình dung , và voila! Cấu trúc trang web của bạn là trên lòng bàn tay của bạn với tất cả các chuỗi liên kết tiếp xúc:
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-14.png
3. Thuộc tính Nofollow được sử dụng chính xác.
Vào đầu năm 2005, Google đã triển khai " nofollow ", một giá trị mới cho thuộc tính rel của liên kết HTML và các yếu tố neo. Sau đó, cái gọi là "PageRank sculpting" xuất hiện trong thời trang. Đây là hành động chiến lược để đặt thuộc tính nofollow lên các liên kết nội bộ nhất định nhằm mục đích thu hút PageRank hướng tới các trang quan trọng nhất.
Tuy nhiên, các chiến thuật như vậy không làm việc nữa vì thuộc tính nofollow không chuyển hướng PageRank sang các liên kết khác. Bây giờ liên kết nước trái cây được chia ra trong tất cả các liên kết đến từ một trang, bao gồm các liên kết nofollow. Nhưng những liên kết nofollow không vượt qua nước trái cây liên kết nữa. Vì vậy, khi nó là hợp lý, tốt hơn là để loại bỏ các liên kết hơn làm cho nó nofollow.
Nếu bạn muốn tìm hiểu một số chiến lược liên kết nội bộ, tham khảo bài đăng này .
Tương lai của PageRank.
Một trong những hậu quả của thuật toán PageRank và thao tác xa hơn của nó là tình huống khi các liên kết ngược (cũng như xây dựng liên kết) thường được coi là SEO mũ đen. Do đó, không chỉ Google đã và đang chống lại hậu quả của các thủ thuật của đứa trẻ, mà còn các trang web khổng lồ, như Wikipedia, The Next Web, Forbes, và nhiều người khác tự động theo dõi tất cả các liên kết đi. Điều này có nghĩa là ít phiếu PageRank sẽ ít hơn. Điều gì sẽ giúp các công cụ tìm kiếm xếp loại trang về sự an toàn và sự liên quan của họ?
Rõ ràng là một điều mới mẻ sẽ xuất hiện để che dấu rằng không theo dõi sự trống rỗng. Ở đây và ở đó người ta tin rằng một số công cụ tìm kiếm có thể sử dụng cái gọi là liên kết ngụ ý để xếp hạng trang. Các liên kết được sử dụng, ví dụ, các liên kết đến thương hiệu của bạn. Họ thường đi kèm với một giai điệu: tích cực, trung lập, hoặc tiêu cực. Âm thanh xác định danh tiếng của trang web của bạn. Danh tiếng này phục vụ như một tín hiệu xếp hạng cho các công cụ tìm kiếm.
Tôi không nói ở đây rằng những đề cập không liên kết là 100% tín hiệu xếp hạng. Không có bằng chứng chắc chắn rằng bên cạnh Google và Bing đã bỏ một số gợi ý vào đó. Bạn có thể kiểm tra Gary Illyes (Nhà phân tích Xu hướng của Google Webmaster) nói về tầm quan trọng của việc đề cập đến thương hiệu trong bài phát biểu của mình tại Brighton SEO :
"Nếu bạn xuất bản nội dung chất lượng cao được đánh giá cao trên internet - và tôi không nói về các liên kết, nhưng cũng đề cập đến các mạng xã hội và mọi người nói về thương hiệu của bạn , như vậy thì bạn đang làm rất tốt."
Hoặc Duane Forrester (trước đây là giám đốc sản phẩm cao cấp của Bing) nói về những đề xuất không liên quan đến tín hiệu mạnh mẽ như các backlinks tại SMX West 2016 :
"Nhiều năm trước, Bing đã tìm ra bối cảnh và tình cảm của giọng điệu, và làm thế nào để liên kết các đề cập mà không có một liên kết . Khi khối lượng phát triển và đáng tin cậy của đề cập đến này được biết đến, bạn sẽ có được một vết sưng trong bảng xếp hạng như là một thử nghiệm. "
Hoặc Bằng sáng chế Panda của Google nói rằng ngụ ý liên kết có thể có cùng một trọng lượng như backlinks; Vân vân và vân vân.
Trong khi backlinks chắc chắn có vấn đề rất lớn, bạn có thể thử một kỹ thuật xây dựng liên kết ngụ ý mới. Có, bạn không thể sử dụng kiểm tra liên kết ngược để tìm đề cập đến, nhưng bạn có thể dễ dàng theo dõi chúng. Có rất nhiều công cụ theo dõi có thể làm điều đó cho bạn.
Cố gắng tìm ra một bài hát theo dõi không chỉ từ các phương tiện truyền thông xã hội mà còn từ toàn bộ Web (các diễn đàn, các trang tin tức, blog, v.v ...) Ví dụ: Awario ứng dụng có trình thu thập thông tin web riêng cho phép nó nhìn vào mọi góc của Internet.
Description: https://www.link-assistant.com/images/news/page-rank-2018/screen-15.png
Đảm bảo mọi người nói những điều tốt về doanh nghiệp của bạn và nếu có một số vấn đề, hãy thử giải quyết chúng để cho thấy rằng bạn quan tâm đến khách hàng của bạn. Thậm chí nếu nó không phải là một kỹ thuật xây dựng liên kết đã được chứng minh, nó chắc chắn là một chiến lược xây dựng danh tiếng.

Tôi hy vọng bây giờ công thức PageRank không có vẻ đáng sợ và phức tạp, và bạn được trang bị để dễ dàng hiểu nó hoạt động như thế nào và sẽ sử dụng kiến ​​thức này để tận dụng lợi thế của bạn.
Một điều quan trọng nữa cần ghi nhớ là yếu tố này chỉ là một phần của câu chuyện về những gì giúp trang được hiển thị cao trong SERPs. Vâng, đây là lần đầu tiên Google sử dụng, nhưng bây giờ có rất nhiều yếu tố xếp hạng, tất cả đều là vấn đề, và tất cả đều được đưa vào bảng xếp hạng. Điều quan trọng nhất được coi là nội dung. Bạn biết điều này, nội dung là vua, không có cách nào xung quanh nó. Kinh nghiệm người dùng là màu đen mới (với Cập nhật Tốc độ mới , nó sẽ trở nên quan trọng hơn).
Bạn nghĩ gì về PageRank? Chia sẻ chúng trong phần nhận xét!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad