Hướng dẫn Ultimate về SEO địa phương cùng thehoth - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Hướng dẫn Ultimate về SEO địa phương cùng thehoth

SEO địa phương là gì?

SEO địa phương là tối ưu hóa các thuộc tính trực tuyến của bạn để bạn có thể tìm thấy trong các tìm kiếm được bản địa hóa. Bằng cách sử dụng các tài nguyên và chiến lược trong hướng dẫn này, bạn có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ được tìm thấy khi khách hàng mục tiêu của bạn tìm kiếm trực tuyến.
Khi chúng tôi nói về SEO địa phương, chúng tôi đang nói về bất kỳ loại tìm kiếm nào đang được bản địa hóa. Các chiến lược trong hướng dẫn này ảnh hưởng đến LOT của các khu vực tìm kiếm khác nhau, vì vậy, hãy xem một số địa điểm bạn sẽ muốn hiển thị.
Dưới đây là hình thức tìm kiếm điển hình trên Google:
Quảng cáo SEO địa phương của Google
Như bạn có thể thấy, đó là 100% quảng cáo trong màn hình đầu tiên. HAHAHA!
Điều này được cho là một trò đùa, nhưng nó giữ sự thật. Google đã đẩy nhiều quảng cáo hơn vào kết quả tìm kiếm địa phương theo thời gian, vì vậy đây là điều bạn sẽ muốn theo dõi.
  • Bạn không có thời gian để đọc toàn bộ hướng dẫn ngay bây giờ?

    Hãy để chúng tôi gửi cho bạn phiên bản có thể tải xuống để bạn có thể đọc nó khi nó thuận tiện hơn cho bạn.


OK, đây là giao diện sau quảng cáo:
Gói Google Local SEO 3
Điều này thường được gọi là “Gói 3 địa phương” / “ Gói đồ ăn nhanh ” / “Gói bản đồ” - Bạn có thể thấy một gói bản đồ với 3 danh sách, và sau đó bạn có thể thấy kết quả hữu cơ bình thường bên dưới.
Nhưng đó không phải là nơi duy nhất mà tìm kiếm bị ảnh hưởng bởi SEO địa phương.
Điều này cũng ảnh hưởng đến thời điểm mọi người tìm kiếm trong Google Maps:
bản đồ Google
Nó ảnh hưởng đến kết quả di động:
Kết quả SEO di động
Nó ảnh hưởng đến đồ thị tri thức:
Sơ đồ tri thức
Ngay cả khi bạn tìm kiếm mà không có công cụ sửa đổi địa lý, bạn có thể nhận được kết quả được bản địa hóa.
Vì vậy, địa phương là ở khắp mọi nơi và nếu bạn có kinh doanh gạch và vữa, hoặc kinh doanh dựa trên khu vực dịch vụ, sau đó hướng dẫn này sẽ giúp đảm bảo rằng bạn đang hiển thị nơi bạn cần.
Hãy thâm nhập vào nó!



Điều gì ảnh hưởng đến SEO địa phương?

Khi chúng ta nghĩ về SEO địa phương, chúng ta có thể chia nó thành 2 phần:
1. Điều gì ảnh hưởng đến thứ hạng bản đồ / 3 gói và các kết quả bản đồ khác 
2. Điều gì ảnh hưởng đến thứ hạng danh sách không phải trả tiền
Vậy điều gì ảnh hưởng đến những thứ hạng này? Chúng ta hãy nhìn vào dữ liệu!
Gói SEO địa phương / Yếu tố xếp hạng bản đồ
Kiểm tra nghiên cứu điển hình về SEO tại địa phương này theo Moz :
Các yếu tố xếp hạng gói bản đồ cục bộ
Bạn có thể thấy yếu tố số 1 là Tín hiệu kinh doanh của tôi - Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần tối ưu hóa chính xác danh sách Google Doanh nghiệp của tôi . (Chúng tôi sẽ giới thiệu sâu hơn một chút bên dưới).
Đi xuống danh sách bạn có thể thấy rằng các liên kết là rất quan trọng, cũng như các tín hiệu onPage từ trang web của bạn, tín hiệu trích dẫn và đánh giá.
Một số gọi đây là "thuật toán pha trộn" - trước đây, kết quả bản đồ ít bị ảnh hưởng bởi các tín hiệu xếp hạng của trang web của bạn, nhưng bây giờ cả hai được đan xen nhau. Nếu bạn không xếp hạng trong bản đồ, có thể là do bạn cần có tín hiệu mạnh hơn cho trang web của mình.
Hãy nói về điều đó:
Các yếu tố xếp hạng trang web / danh sách không phải trả tiền:
Đây là phần bên dưới bản đồ trong kết quả không phải trả tiền. Đề cập đến cùng một nghiên cứu Moz, đây là các yếu tố xếp hạng hàng đầu:
Các yếu tố xếp hạng hữu cơ được bản địa hóa
Bạn có thể thấy ở đây yếu tố xếp hạng số 1 là các tín hiệu liên kết. Liên kết vẫn là một phần quan trọng trong việc xếp hạng hữu cơ.
Khi chúng ta đi xuống danh sách, chúng ta thấy các tín hiệu OnPage (tối ưu hóa trang web của bạn với các từ khóa và nội dung thích hợp), tín hiệu hành vi, cá nhân hóa và các tín hiệu trích dẫn NAP.
Chúng tôi sẽ xem xét tất cả các yếu tố trong hướng dẫn này!



Tối ưu hóa Google Doanh nghiệp của tôi

Bạn Google Doanh nghiệp của tôi niêm yết là ground zero cho cách dữ liệu doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị trên Google trong bản đồ và đồ thị tri thức.
Lưu ý nhanh: Trong quá khứ, Google đã thay đổi cách thức hoạt động và lược đồ đặt tên. Tại một thời điểm, nó được gọi là Google Local, nó cũng từng là một phần của hệ sinh thái Google Plus +, nhưng giờ đây nó đã bị loại bỏ và tách ra thành Google Doanh nghiệp của tôi.

  • Bạn không có thời gian để đọc toàn bộ hướng dẫn ngay bây giờ?

    Hãy để chúng tôi gửi cho bạn phiên bản có thể tải xuống để bạn có thể đọc nó khi nó thuận tiện hơn cho bạn.


Trong nghiên cứu Moz 2017 về các yếu tố xếp hạng SEO địa phương mà chúng tôi đã trích dẫn trước đây, tín hiệu Google Doanh nghiệp của tôi xuất hiện số 1 trong số các yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng trong kết quả bản đồ.!
Nếu bạn chưa có, thì bạn cần xác nhận trang Google Doanh nghiệp của tôi và tối ưu hóa trang đó!
Dưới đây là cách thực hiện:
Trước tiên, đi đến liên kết này và nhấp vào Bắt đầu ngay bây giờ.
Một lời nhắc quan trọng: cho một liên lạc chuyên nghiệp hơn, sử dụng email tên miền doanh nghiệp của bạn làm thông tin đăng nhập của bạn (đọc: không phải @ gmail.com, @ yahoo.com hoặc bất kỳ ứng dụng email khách chung nào khác).
Đăng ký Google Doanh nghiệp của tôi
Bạn sẽ được đưa đến một biểu mẫu để đưa vào thông tin doanh nghiệp của bạn. Nhập cùng một thông tin NAP (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại) mà bạn đã hiển thị trên trang web của mình và chú ý đến phần danh mục ở dưới cùng.
Liệt kê danh mục chính xác, cho phép khách hàng (và rô bốt của Google) biết chính xác doanh nghiệp của bạn làm gì, là điều quan trọng để hiển thị doanh nghiệp của bạn trong kết quả tìm kiếm phù hợp. Google cho phép bạn sử dụng nhiều danh mục, vì vậy hãy sử dụng nhiều danh mục có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Càng cụ thể càng tốt.
Danh mục Google Doanh nghiệp của tôi
Tiếp theo, để thực hiện thêm bất kỳ chỉnh sửa nào đối với tài khoản của bạn, bạn cần xác minh nó.
Có một vài cách để bạn làm như vậy:
  1. Qua bưu thiếp: Google ốc gửi mã xác minh đến địa chỉ được liệt kê của bạn.
  2. Qua điện thoại: Google gửi mã xác minh đến điện thoại của bạn thông qua tin nhắn tự động.
  3. Qua email: Tùy chọn xác minh tức thì, có sẵn nếu bạn sử dụng cùng một chi tiết đăng nhập trong Google Search Console cho tài khoản Doanh nghiệp của tôi.
Một số tùy chọn có thể không khả dụng và cách phổ biến nhất là nhận bưu thiếp trong thư. Tính đủ điều kiện của bạn để xác minh bằng cách sử dụng bất kỳ tùy chọn nào tùy thuộc vào loại doanh nghiệp bạn có.
Google cung cấp hướng dẫn chi tiết hơn cho mọi quy trình trên trang hỗ trợ của họ tại đây .
Đảm bảo bạn điền vào mọi phần có thể, bao gồm tải lên ảnh và gửi tất cả các danh mục.
Sau khi bạn đã xác minh và hoàn thành tất cả thông tin cho hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi, bạn sẽ muốn chuyển sang nhận Trích dẫn địa phương tuyệt vời của NAP!



Cách lấy Trích dẫn NAP cục bộ

Sau khi trang Google Doanh nghiệp của tôi được thiết lập và tối ưu hóa, bạn sẽ muốn nhận được trích dẫn NAP.
NAP là gì?
NAP là viết tắt của Tên, Địa chỉ, Số điện thoại. Gần đây, một vài thuật ngữ đã được ném xung quanh như NAPU (Tên, Địa chỉ, URL số điện thoại) hoặc NAPW (Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Trang web).
Bạn sẽ muốn nhận được các trích dẫn NAP trên các thư mục có liên quan trên web vì một vài lý do:
  1. Theo các nghiên cứu mới nhất của Moz , tín hiệu Citation chiếm 13% các yếu tố xếp hạng!
  2. Nhiều người C ALNG sử dụng các thư mục này để tìm kiếm doanh nghiệp (không chỉ trên Google!)
  3. Nhiều thư mục trong số này xếp hạng cho các thuật ngữ được bản địa hóa
  4. Bạn cũng có thể nhận được liên kết có liên quan đến trang web của mình bằng cách tạo danh sách!
Như bạn có thể thấy, việc trích dẫn đúng NAP là rất quan trọng vì nhiều lý do!
Cảnh báo: Trích dẫn không nhất quán có thể gây ra vấn đề xếp hạng
Đôi khi, doanh nghiệp có thể chạy vào dưa chua nếu những điều gì đó đã thay đổi như địa chỉ hoặc số điện thoại của bạn. Đã đến lúc thực hiện kiểm tra để đảm bảo tất cả trích dẫn của bạn đều nhất quán.
Tại sao điều đó quan trọng?
Trích dẫn là bất kỳ tham chiếu trực tuyến nào đến NAP của bạn. Nó không cần phải liên kết với bạn, nhưng Google đánh giá chúng như một tín hiệu địa phương để xác định thẩm quyền trực tuyến của một thực thể.
NAP không chính xác và không nhất quán có thể ảnh hưởng xấu đến SEO địa phương của bạn.
Theo chuyên mục chuyên mục Search Engine Land, Myles Anderson, sự không thống nhất về trích dẫn thực sự là không. 1 vấn đề ảnh hưởng đến xếp hạng SEO địa phương .
Nếu bạn có quá nhiều biến thể của NAP nằm rải rác trên web, đặc biệt nếu một số hoặc nhiều trong số đó đã lỗi thời, điều này sẽ khiến khách hàng khó và do đó, Google, phải tin tưởng thông tin của bạn. Nếu Google cho rằng dữ liệu của bạn không đáng tin cậy, điều này có thể hạ cấp xếp hạng tìm kiếm địa phương của bạn.
Vì vậy, làm thế nào để bạn kiểm tra tính nhất quán của trích dẫn?
Cách kiểm tra và tối ưu hóa tính nhất quán NAP của doanh nghiệp của bạn:
Cách hoàn thiện nhất để thực hiện kiểm toán trích dẫn là thực hiện thủ công và khám phá tất cả các danh sách và biến thể của NAP của bạn.
Nhưng nếu bạn chỉ muốn kiểm tra nhanh, bạn có thể sử dụng Moz Local .
Nhập tên doanh nghiệp của bạn vào thanh nhập ở bên trái và mã zip của bạn ở bên phải, sau đó nhấp vào Kiểm tra danh sách doanh nghiệp của tôi.
Trích dẫn địa phương Moz
Moz địa phương kéo lên tất cả các danh sách tương ứng liên quan đến trang web của bạn từ các nền tảng lập chỉ mục địa phương chính (danh sách tài nguyên có thẩm quyền cao sẽ có tác động nhiều nhất) và hiển thị bất kỳ mâu thuẫn nào mà nó tìm thấy.
Khi bạn thấy những mâu thuẫn này, hãy ghi lại chúng trong bảng tính và ghi chú để liên hệ với chủ sở hữu trang web để sửa thông tin NAP bằng thông tin phù hợp với những gì bạn có.
Kết quả từ Moz địa phương được giới hạn trong các nền tảng lập chỉ mục hàng đầu mà Moz đã gắn thẻ, vì vậy có thể bạn vẫn có thể có trích dẫn từ các nguồn khác có thẩm quyền hoặc có cấu trúc.
Những trích dẫn khác này có thể có ít tác động hơn và bạn sẽ mất thời gian để thực hiện đánh giá thích hợp cho mỗi lần cuối cùng, nhưng nếu bạn nghiêng, chúng tôi đã tạo ra một dịch vụ kiểm toán và dọn dẹp có thể làm toàn diện hơn, -depth công việc cho bạn.
Một lựa chọn khác là sử dụng dịch vụ kiểm toán trích dẫn của chúng tôi - nó tương đối rẻ tiền và chúng tôi rất thích nó.
Sau khi bạn đã kiểm tra các trích dẫn của mình, bạn có thể chuyển sang xây dựng các trích dẫn.
Làm thế nào để xây dựng các trích dẫn NAP
Tất cả các doanh nghiệp đều khác nhau và bạn sẽ muốn tạo các trích dẫn tùy chỉnh dựa trên ngành và khu vực của mình. 2 nơi tốt để bắt đầu với việc tạo trích dẫn thư mục là những danh sách sau:
Với những danh sách này, bạn có thể tìm thấy các thư mục TOP mà bạn sẽ được liệt kê trong dựa trên tình hình của bạn.

  • Bạn không có thời gian để đọc toàn bộ hướng dẫn ngay bây giờ?

    Hãy để chúng tôi gửi cho bạn phiên bản có thể tải xuống để bạn có thể đọc nó khi nó thuận tiện hơn cho bạn.


Khi xây dựng các danh sách này, bạn sẽ muốn đảm bảo điền đầy đủ tiểu sử, bao gồm mô tả doanh nghiệp, giờ làm việc, ảnh, NAP và hơn thế nữa.
Trích dẫn có thể là một chút đau đớn để tạo ra chính mình mặc dù, đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra một dịch vụ mà sẽ làm điều này cho bạn gọi là HOTH địa phương !
Tiếp theo, chúng tôi sẽ chuyển sang tối ưu hóa trang web của bạn!



Tối ưu hóa SEO trên trang địa phương

Tối ưu hóa các trang của bạn là quan trọng để xếp hạng cho các từ khóa mà đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm.
Chúng tôi thảo luận điều này một chút trong bài viết của chúng tôi về nghiên cứu từ khóa địa phương.
Có một vài điều chính bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn làm để xếp hạng trang web của bạn tại địa phương.
1. Thiết lập cấu trúc trang web của bạn để xếp hạng trang đích
Nếu bạn phục vụ nhiều thành phố, bạn có thể tạo các trang đích cụ thể của thành phố cho từng thành phố. Đây là giải pháp phổ biến cho một doanh nghiệp chỉ có 1 vị trí hoặc không có văn phòng nhưng phục vụ toàn bộ khu vực.
Ví dụ: bạn có thể thiết lập trang web của mình để có nhiều trang đích cho từng khu vực mà bạn phân phối:
yourwebsite.com/suburb-1/ 
yourwebsite.com/suburb-2/ 
yourwebsite.com/suburb-3/
Điều này sẽ cho phép bạn xếp hạng hữu cơ ở những nơi mà bạn có thể không có văn phòng vật lý!
2. Tối ưu hóa thẻ tiêu đề của bạn, mô tả meta, tiêu đề và nội dung
Tất cả các yếu tố tối ưu hóa OnPage bình thường đều áp dụng ở đây. Bạn sẽ muốn bao gồm thành phố của bạn cũng như các từ khóa của bạn trong thẻ tiêu đề và trên trang.
3. Hiển thị NAP của bạn trong định dạng lược đồ trên trang web của bạn
Đảm bảo bạn hiển thị kết hợp tên, địa chỉ và số điện thoại trên trang web của mình và tốt nhất là ở định dạng giản đồ .
Đảm bảo rằng NAP này phù hợp với danh sách doanh nghiệp của bạn.
PS Đừng quên đặt giờ làm việc của bạn!
4. Nhúng Google Map
Bạn nên nhúng bản đồ Google vào vị trí của mình để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nó.
6. Bao gồm các cuộc gọi rõ ràng để hành động
Không chỉ bạn muốn mọi người ghé thăm trang web của bạn, bạn muốn họ chuyển đổi! Đảm bảo rằng số điện thoại của bạn được hiển thị rõ ràng và nổi bật và có những cách dễ dàng để liên hệ với bạn. Hướng dẫn người dùng và sử dụng CTA để cho họ biết phải làm gì tiếp theo (gọi cho bạn, yêu cầu báo giá, v.v.).
7. Bao gồm đánh giá & lời chứng thực
Hiển thị các bài đánh giá trên trang web của bạn sẽ giúp cải thiện chuyển đổi, mang đến cho người dùng sự tự tin trong dịch vụ của bạn.
8. Làm cho nó thân thiện với thiết bị di động
Google tập trung vào các trang web thân thiện với thiết bị di động và chúng tôi đã bắt đầu việc này với Mobilegeddon vào năm 2015. Bạn sẽ muốn sử dụng kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google để đảm bảo trang web của bạn hiển thị chính xác trên thiết bị di động.
Nếu trang web của bạn không vượt qua bài kiểm tra, bạn nên xem xét một trang web thiết kế lại hoặc cập nhật chủ đề wordpress của bạn.


Xây dựng liên kết địa phương hoàn hảo

Bắt các liên kết đến trang web của bạn cũng quan trọng với SEO địa phương như với bất kỳ loại SEO nào khác và nhiều kỹ thuật tương tự hoạt động ở đây.
Điều này bao gồm nhu cầu xuất bản nội dung có giá trị cho khán giả của bạn, quảng bá cho những người có ảnh hưởng có liên quan, đăng bài của khách trong các blog khác và nhận liên kết trên danh sách tài nguyên có liên quan.
Điều gì phân biệt xây dựng liên kết địa phương từ xây dựng liên kết chung là tính đặc thù của nó. Bạn nên đặt các liên kết của mình vào các danh sách và blog tài nguyên được nhắm mục tiêu cục bộ hơn.
Chúng tôi cho rằng bạn đã biết nội dung có giá trị là gì, cách quảng bá cho những người có ảnh hưởng và tất cả những điều bình thường khác mà chúng tôi đã đề cập.
Tìm danh sách địa phương để được liên kết với
Hãy đi thẳng đến những điểm mới: tìm kiếm khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu địa phương của bạn. Whitespark đã tạo danh sách 50 trang web trích dẫn địa phương hàng đầu theo quốc gia mà bạn có thể tham khảo.
Nếu danh sách toàn diện đó không bao gồm mọi thứ bạn cần, bạn cũng có thể tìm thêm khách hàng tiềm năng địa phương bằng cách khai thác trên Google.
Dưới đây là kết hợp các truy vấn bạn có thể sử dụng cho danh sách doanh nghiệp và thư mục:
[location] danh sách doanh nghiệp 
[location] thư mục kinh doanh 
[location] directory
[business type keyword] danh sách doanh nghiệp [location] 
[business type keyword] danh bạ doanh nghiệp [location] 
[business type keyword] directory [location]
Đối với tổ chức thương mại:
[location] [business type keyword] liên minh 
[location] [business type keyword] liên kết 
[location] [business type keyword] hội đồng 
[location] [business type keyword] society
Các chiến lược để có được các liên kết địa phương
Thu thập kết quả tìm kiếm của bạn vào một bảng tính và sắp xếp theo mức độ ưu tiên — những kết quả nào cần kết nối trước tiên, tùy thuộc vào mức độ liên quan và ảnh hưởng của chúng.
  • Liên hệ để doanh nghiệp của bạn được liệt kê trong các thư mục kinh doanh có liên quan nhất. (Hoặc sử dụng dịch vụ xây dựng trích dẫn của chúng tôi .
  • Tham gia các tổ chức tích cực, lớn nhất, dựa trên thương mại có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
  • Hợp tác với tổ chức từ thiện, tổ chức phi lợi nhuận hoặc trường học. Cung cấp dịch vụ, tài trợ, học bổng hoặc thậm chí là không gian văn phòng để tổ chức các sự kiện của họ.
  • Tham gia hoặc các sự kiện cộng đồng mũi nhọn.
  • Khai thác các kết nối của bạn để thiết lập một cuộc phỏng vấn với các nhân vật địa phương nổi bật (chẳng hạn như các quan chức được bầu) sau đó đưa nó vào báo địa phương của bạn.
  • Mạng với các blogger địa phương và các doanh nghiệp nhỏ khác trong khu vực của bạn. Chọn loại nào là kết nối phù hợp nhất và mở liên kết hoặc trao đổi quảng cáo.
  • Mở một chương trình cố vấn, cho dù cho cộng đồng hay cho các trường học địa phương
  • Nói chuyện tại các sự kiện tiếp theo của trường cũ của bạn, hoặc, thậm chí tốt hơn, cấp một cuộc phỏng vấn.
Khi bạn thực hiện bất kỳ điều nào trong số này, hãy đưa thông báo hoặc câu chuyện lên tờ báo địa phương của bạn.
Tại sao những điều này lại quan trọng?
Nhận được đặc trưng bởi bất kỳ tài nguyên địa phương nào có thể mang lại cho bạn một số liên kết rất có thẩm quyền .edu, .org và .gov.
Một nghiên cứu trường hợp xây dựng liên kết địa phương được trích dẫn trên Moz, nơi chủ sở hữu mở một học bổng địa phương, được giới thiệu trên giấy địa phương của họ, và thậm chí còn có được một liên kết từ Wall Street Journal.
Wall Street Journal
Thậm chí tốt hơn, tham gia tích cực vào các sự kiện địa phương này không chỉ giúp SEO địa phương của bạn tăng cường, nó sẽ làm tăng khả năng hiển thị của bạn — và nếu bạn cung cấp đúng dự án, hãy nâng cao danh tiếng trong cộng đồng địa phương của bạn.
Người dân địa phương sẽ thành lập cơ sở nào để hỗ trợ? Doanh nghiệp tiếp tục đăng tải về mức độ hiệu quả của họ trên blog và trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng chưa tạo ra bất kỳ mối liên hệ nào với địa phương của họ hoặc doanh nghiệp có hiện diện tích cực và luôn tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng?



Cách nhận các bài đánh giá địa phương

Đã đến lúc tăng cường danh tiếng địa phương của doanh nghiệp bạn. Điều này có nghĩa là nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn!
Bạn muốn đi đến nhà hàng nào nhất? Một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng không có hồ sơ trực tuyến, một địa điểm ăn ba bánh được xếp hạng 3 sao với những bài viết không hài lòng của khách hàng hoặc một địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành phố 4,7 sao với hàng chục đánh giá phát sáng?
Nếu bạn không phải là người để có cơ hội với một bữa ăn ngon cho buck của bạn, bạn có thể đi với sự lựa chọn an toàn nhất-nhà hàng bạn có thể tìm thấy trực tuyến, và đọc xác minh, đánh giá tốt về.
Theo khảo sát đánh giá người tiêu dùng địa phương gần đây, khoảng 87% người tin tưởng đánh giá trực tuyến nhiều như đề xuất cá nhân.
Nhưng kỳ quan về đánh giá trực tuyến không dừng lại ở đó. Bài đánh giá cũng có thể giúp tăng thứ hạng tìm kiếm  .
Hơn nữa, một nghiên cứu được trích dẫn bởi công ty tài nguyên tiếp thị econsultancy thấy rằng có đánh giá trên các trang bán hàng có thể tăng chuyển đổi lên 18% .
Vì vậy, khi bạn cải thiện danh tiếng trực tuyến của mình, bạn sẽ không nhận được hai, nhưng ba con chim với một hòn đá: một phiếu bầu của niềm tin của người tiêu dùng, tăng thứ hạng tìm kiếm và cơ hội tăng chuyển đổi.
Bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của danh tiếng và đánh giá trực tuyến, hãy bắt đầu xử lý.
Xác nhận hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên các trang web đánh giá hàng đầu
Điều đầu tiên bạn cần làm là xác nhận hồ sơ doanh nghiệp của mình trên các trang web đánh giá hàng đầu.
Hubspot đã xuất bản danh sách 19 trang web đánh giá người tiêu dùng hàng đầu tại đây , bao gồm Yelp, đánh giá của Google Doanh nghiệp của tôi, TripAdvisor, Better Business Bureau và Amazon, trong số những trang khác.
Đầu tiên, ưu tiên các trang web nào thực sự mang lại cho bạn giá trị cao nhất.
Chọn trang web đánh giá nào là tốt nhất cho ngành của bạn. Nếu bạn đang ở trong kinh doanh nhà ở, Zillow là trang web đánh giá cho bạn. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, TripAdvisor sẽ là một nơi thích hợp để bắt đầu.
Bạn cũng có thể kiểm tra dịch vụ khách hàng hoặc báo cáo tích hợp để theo dõi số lượng khách hàng đã báo cáo rằng bạn đã tìm thấy trang web đánh giá người tiêu dùng nào, nếu có.
Nếu bạn không tìm thấy bất kỳ điều gì kết luận, thì bạn có thể tuân thủ các khái niệm cơ bản: đánh giá của Google — khi chúng hiển thị cùng với trang Google Doanh nghiệp của tôi, cùng với xếp hạng sao của bạn; và Facebook, cũng sử dụng các yếu tố xếp hạng sao giống nhau trong các đánh giá của bạn.
Yelp, với hơn 100 triệu người dùng , cũng sẽ làm tốt cho hầu hết các doanh nghiệp được nhắm mục tiêu địa phương muốn hiển thị trên bản đồ.
Đối với Google và Facebook, một khi bạn đã thiết lập và chạy tài khoản doanh nghiệp của mình, quy trình xem xét đơn giản như khách hàng để lại nhận xét trên trang doanh nghiệp của bạn.
Đối với Yelp, bạn có thể xác nhận danh sách doanh nghiệp của mình bằng cách nhập tên và địa chỉ doanh nghiệp của bạn.
Yelp Thêm doanh nghiệp của bạn
Nếu nó không được liệt kê, Yelp sẽ nhắc bạn tạo hồ sơ doanh nghiệp .
Sẽ mất một lúc trước khi người kiểm duyệt của Yelp xác minh doanh nghiệp của bạn , nhưng sau đó, bạn sẽ nhận được email và bạn sẵn sàng tiếp tục.
Tại sao xác minh lại quan trọng?
Nó cho phép bạn chỉnh sửa thông tin doanh nghiệp của mình và phản hồi mọi đánh giá của người dùng.
Vì vậy, bạn đã có hồ sơ kinh doanh trực tuyến của bạn xuống pat, làm thế nào để bạn đi về quá trình siêng năng xây dựng danh tiếng trực tuyến của bạn?
Tăng số lượng chất lượng đánh giá cho doanh nghiệp của bạn
Tăng khối lượng đánh giá chất lượng không phải là khó khăn nếu bạn có một hệ thống tại chỗ. Trên thực tế, tại HOTH, chúng tôi đã có thể thu thập hơn 1000 bài đánh giá chỉ bằng cách hỏi!
Bạn có thể đọc quy trình từng bước chi tiết hơn về việc nhận được nhiều đánh giá hơn tại đây .
Nhưng để cố gắng đặt toàn bộ quá trình trong một nutshell, bạn sẽ cần phải:
  • Thu thập các đánh giá tích cực thông qua các tiện ích đánh giá nhắc nhở, email tự động trả lời và chữ ký email, (liên kết đến trang web của bạn hoặc hồ sơ trang doanh nghiệp trực tuyến khác), sau đó khuyến khích chúng để khuyến khích nhiều hơn
  • Giải quyết các bài đánh giá tiêu cực trước khi chúng đi ra ngoài bằng cách chuyển hướng các bài đánh giá dưới sao tới dịch vụ khách hàng
Nếu bạn muốn được trợ giúp về điều này, bạn có thể xem phần mềm đánh giá của chúng tôi, HOTH Stars sẽ giúp bạn nhận được nhiều đánh giá hơn!
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần lớn người tiêu dùng đều bị ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến .
Vì vậy, các bài đánh giá chất lượng, tích cực hơn, bạn càng có nhiều cơ hội thuyết phục khách hàng chọn chi tiêu đô la cho doanh nghiệp của bạn.
Đảm bảo hiển thị nổi bật các đánh giá này trên trang web của bạn!

  • Bạn muốn tham khảo hướng dẫn này sau này?

    Hãy để chúng tôi gửi cho bạn phiên bản có thể tải xuống để bạn có thể đọc nó bất cứ khi nào.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad