II. Từ khóa - Mục quan trọng nhất trong SEO Dr.Nguyen Trung - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

II. Từ khóa - Mục quan trọng nhất trong SEO Dr.Nguyen Trung



Từ khóa là yếu tố SEO quan trọng nhất cho mọi công cụ tìm kiếm, chúng là những chuỗi tìm kiếm được so khớp. Việc chọn đúng từ khóa để tối ưu hóa là bước đầu tiên và quan trọng nhất cho một chiến dịch SEO thành công. Nếu bạn thất bại trong bước đầu tiên này, con đường phía trước rất gập ghềnh và rất có thể bạn sẽ chỉ lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Có nhiều cách để xác định từ khóa nào cần tối ưu hóa và thường là danh sách cuối cùng của chúng được thực hiện sau khi phân tích cẩn thận những gì dân số trực tuyến đang tìm kiếm, từ khóa nào đã chọn đối thủ cạnh tranh của bạn và trên tất cả - là từ khóa bạn cảm thấy mô tả trang web của bạn tốt nhất.

1. Chọn đúng từ khóa để tối ưu hóa cho

Dường như thời điểm bạn có thể dễ dàng đưa ra kết quả cho chuỗi tìm kiếm một từ là hàng thế kỷ trước. Bây giờ, khi Web được đông dân cư với các trang web, nó là bên cạnh không thể đạt được xếp hạng hàng đầu liên tục cho một chuỗi tìm kiếm một từ. Đạt được xếp hạng hàng đầu liên tục cho chuỗi tìm kiếm hai từ hoặc ba từ là mục tiêu thực tế hơn.
Ví dụ: Nếu bạn có trang web về chó, đừng cố gắng và tối ưu hóa cho từ khóa "chó" hoặc "chó". Thay vào đó, bạn có thể thử và tập trung vào các từ khóa như "huấn luyện chó vâng lời", "giống chó nhỏ", "thức ăn cho chó", "công thức nấu ăn cho chó" vv Thành công cho từ khóa một từ rất phổ biến rất khó và thường không đáng sự cố, tốt nhất là nên tập trung vào những từ khóa ít cạnh tranh nhất.
Điều đầu tiên bạn cần làm là đưa ra các từ khóa mô tả nội dung trang web của bạn. Lý tưởng nhất là bạn biết rõ người dùng của mình và có thể đoán chính xác chuỗi tìm kiếm mà họ có khả năng sử dụng để tìm kiếm bạn. Bạn cũng có thể thử Công cụ gợi ý từ khóa trang web bên dưới để đưa ra danh sách từ khóa ban đầu. Chạy danh sách từ khóa đầu tiên của bạn bằng công cụ gợi ý từ khóa của Google , bạn sẽ nhận được danh sách từ khóa có liên quan, danh sách rút gọn một vài từ khóa có vẻ có liên quan và có khối lượng tìm kiếm toàn cầu phong phú.

Đề xuất từ ​​khóa trang web
Nhập URL / Tên miền Trang web
Khi chọn từ khóa để tối ưu hóa, bạn cần xem xét không chỉ số lượng tìm kiếm dự kiến ​​hàng tháng mà còn xem xét mức độ liên quan của những từ khóa này với trang web của bạn. Mặc dù các từ khóa hẹp nhận được ít tìm kiếm hơn nhưng chúng có giá trị hơn nhiều so với từ khóa chung chung vì người dùng sẽ quan tâm nhiều hơn đến các dịch vụ của bạn. Cho phép nói rằng bạn có một phần trên trang web của bạn, nơi bạn đưa ra lời khuyên về những gì cần tìm khi áp dụng một con chó. Bạn có thể khám phá ra rằng cụm từ khóa "thông qua người chăn cừu Đức" mang đến cho bạn kết quả tốt hơn so với một từ khóa như "chó chăn cừu Đức". Trang này không quan tâm đến chủ sở hữu người chăn cừu Đức hiện tại mà chỉ dành cho những người chăn cừu Đức. Vì vậy, khi bạn xem xét số lần truy cập tìm kiếm mỗi tháng, hãy xem xét các lần truy cập duy nhất phù hợp với chủ đề của trang web của bạn.

2. Mật độ từ khóa

Sau khi bạn đã chọn các từ khóa mô tả trang web của bạn và được cho là đáng quan tâm đối với người dùng của bạn, bước tiếp theo là làm cho trang web của bạn giàu từ khóa và có mật độ từ khóa tốt cho từ khóa mục tiêu của bạn. Mật độ từ khóa mặc dù không còn là một yếu tố rất quan trọng trong SEO là một thước đo chung về mức độ liên quan của trang. Nói chung, ý tưởng là mật độ từ khóa càng cao thì chuỗi trang tìm kiếm càng có liên quan hơn. Mật độ được đề xuất là 3-7% cho từ khóa chính 2 hoặc 3 và 1-2% cho từ khóa nhỏ. Hãy thử Trình kiểm tra mật độ từ khóa bên dưới để xác định mật độ từ khóa của trang web của bạn.

Trình kiểm tra mật độ từ khóa
Nhập URL
Mặc dù không có quy tắc nghiêm ngặt, hãy thử tối ưu hóa cho một số lượng từ khóa hợp lý - 5 hoặc 10 là OK. Nếu bạn cố gắng tối ưu hóa danh sách 300, bạn sẽ sớm thấy rằng không thể có mật độ từ khóa tốt cho nhiều từ khóa, mà không làm cho văn bản âm thanh nhân tạo và nhồi nhét bằng từ khóa. Và những gì tệ hơn, có những hình phạt nghiêm trọng (bao gồm lệnh cấm từ công cụ tìm kiếm) cho việc nhồi nhét từ khóa bởi vì đây được coi là một thực hành phi đạo đức cố gắng thao túng kết quả tìm kiếm.

3. Từ khóa ở Địa điểm đặc biệt

Từ khóa rất quan trọng không chỉ về số lượng mà còn là chất lượng - nghĩa là nếu bạn có nhiều từ khóa hơn trong tiêu đề trang, tiêu đề, đoạn đầu tiên - điều này sẽ tính nhiều hơn nếu bạn có nhiều từ khóa ở cuối trang. Lý do là URL (và đặc biệt là tên miền), tên tệp và tên thư mục, tiêu đề trang, tiêu đề cho các phần riêng biệt quan trọng hơn văn bản thông thường trên trang và do đó, tất cả đều bằng nhau, nếu bạn có cùng mật độ từ khóa là đối thủ cạnh tranh của bạn nhưng bạn có từ khóa trong URL, điều này sẽ tăng xếp hạng của bạn cực kỳ, đặc biệt là với Yahoo !.

a. Từ khóa trong URL và Tên tệp

Tên miền và toàn bộ URL của một trang web cho biết rất nhiều về nó. Giả định là nếu trang web của bạn là về chó, bạn sẽ có "chó", "chó" hoặc "con chó con" như một phần của tên miền của bạn. Ví dụ: nếu trang web của bạn chủ yếu là về việc sử dụng chó, thì tốt hơn nên đặt tên cho trang web chó của bạn là “dog-adopt.net” hơn là “animal-care.org”, ví dụ, vì trong trường hợp đầu tiên bạn có hai từ khóa chính trong URL, trong khi trong phần thứ hai bạn không có nhiều hơn một từ khóa nhỏ tiềm năng.
Khi săn tìm từ khóa tên miền phong phú, đừng tham lam. Trong khi từ một quan điểm SEO thì tốt hơn là nên có 5 từ khóa trong URL, chỉ cần tưởng tượng thời gian và khó khăn để ghi nhớ URL sẽ là như thế nào. Vì vậy, bạn cần phải cân bằng giữa các từ khóa trong URL và khả năng sử dụng của trang web, điều này cho biết rằng có nhiều hơn 3 từ trong URL là một cách quá nhiều. 
Có lẽ bạn sẽ không thể tự mình đi với hàng tấn những gợi ý tốt. Ngoài ra, ngay cả khi bạn quản lý để suy nghĩ của một vài tên miền tốt, họ có thể đã được thực hiện. Trong những trường hợp như các công cụ như Công cụ dưới đây có thể rất tiện dụng.

Nhập từ khóa
Chọn phần mở rộng tên miền của bạn: 
.com .mạng lưới .org .info 
.biz .us .Tên .trong 
Tên tệp và tên thư mục cũng rất quan trọng. Thông thường các công cụ tìm kiếm sẽ ưu tiên các trang có từ khóa trong tên tệp. Ví dụ: http://mydomain.com/dog-adopt.html không tốt bằng http://dog-adopt.net/dog-adopt.html nhưng chắc chắn tốt hơn http://mydomain.com/animal- care.html . Lợi thế của các từ khóa trong tên tập tin trên các từ khóa trong các URL là chúng dễ thay đổi hơn, ví dụ, nếu bạn quyết định chuyển sang một niche khác.

b. Từ khóa trong tiêu đề trang

Tiêu đề trang là một vị trí đặc biệt khác vì nội dung của thẻ <title> thường được hiển thị trong hầu hết các công cụ tìm kiếm, (bao gồm cả Google). Mặc dù thông tin HTML không bắt buộc phải viết một cái gì đó trong thẻ <title> (nghĩa là bạn có thể để trống và thanh tiêu đề của trình duyệt sẽ đọc "Tài liệu không có tiêu đề" hoặc tương tự), cho mục đích SEO mà bạn có thể không muốn để trống thẻ <title>; thay vào đó, bạn nên viết tiêu đề trang trong đó.
Không giống như URL, với tiêu đề trang, bạn có thể nhận được nhiều từ. Nếu chúng ta tiếp tục với ví dụ về con chó, thẻ <title> của trang chủ cho http://dog-adopt.net có thể bao gồm một cái gì đó như thế này: <title> Chấp nhận một chú chó - Cứu sống và mang lại niềm vui cho bạn Trang chủ </ title>, <title> Mọi thứ bạn cần biết về việc nuôi chó </ title> hoặc thậm chí lâu hơn.

c. Từ khóa trong các tiêu đề

Bình thường, các tiêu đề riêng biệt thành các chủ đề phụ có liên quan và từ quan điểm văn học, có thể vô nghĩa khi có một tiêu đề sau mỗi đoạn khác nhưng từ quan điểm SEO thì rất tốt khi có nhiều tiêu đề trên một trang nhất có thể, đặc biệt nếu họ có các từ khóa trong đó.
Không có giới hạn độ dài kỹ thuật đối với nội dung của các thẻ <h1>, <h2>, <h3>, ... <hn> nhưng thông thường cho biết rằng các tiêu đề quá dài không tốt cho khả năng đọc trang. Vì vậy, giống như với URL, bạn cần phải khôn ngoan với độ dài của các tiêu đề. Một vấn đề khác bạn cần phải xem xét là làm thế nào tiêu đề sẽ được hiển thị. Nếu nó là Heading 1 (<h1>), nói chung điều này có nghĩa là kích thước phông chữ lớn hơn và trong trường hợp này, bạn nên có ít hơn 7-8 từ trong nhóm, nếu không nó có thể lan truyền trên 2 hoặc 3 dòng, điều này không tốt và nếu bạn có thể tránh nó - hãy làm đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad