Ma trận xây dựng liên kết ngược có thể hiểu (được tải lại)
Viên thuốc màu xanh hoặc viên thuốc màu đỏ? Nếu được lựa chọn bạn sẽ chọn cái nào? Nếu bạn lấy viên thuốc màu xanh, bạn sẽ quay trở lại trang web trực tuyến của bạn và mọi thứ sẽ giống như trước (bao gồm cả thứ hạng của bạn), hoặc lấy viên thuốc màu đỏ và xem lỗ sâu như thế nào đi…
Vậy Matrix là gì? Ma trận là một thế giới mô phỏng mà không có gì là có thật, nhưng chúng tôi sử dụng nó để giao tiếp, chia sẻ và kinh doanh trên một doanh nghiệp hàng ngày. Khi Ma trận bắt đầu, nó là một thử nghiệm đơn giản, nhưng khi Ma trận lớn lên, nó trở nên ngày càng phức tạp hơn để tìm thấy bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm. Dọc theo những con nhện tìm kiếm di chuyển một liên kết tại một thời điểm, quét qua thế giới ảo và tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng.Nhưng Ma trận có một lỗ hổng cơ bản. Ma trận chỉ có sẵn cho những người được liên kết với nó.
Ma trận xây dựng liên kết là gì?
Trong bài đăng trên blog chuyên mực tin tức của USAorder.vn trước đây của tôi , tôi đã đề cập đến sự kết hợp lành mạnh giữa các trang web và cộng đồng xếp hạng trang cao (như thư mục web , công cụ theo chiều dọc, bài đăng bài viết , đánh dấu trang xã hội, trang web PR, đánh giá blog , v.v.) để liên kết lại trang web của bạn hoặc Blog.
Ma trận xây dựng liên kết là chiến lược để xây dựng “đúng loại (Ma trận) liên kết chất lượng” với mục đích tạo nhiều cửa cho trang web của bạn từ nhiều nguồn khác nhau, tất cả đều dẫn đến bạn (hoặc trang web của bạn). Các trang web đáng tin cậy có liên quan hơn và cộng đồng người dùng phổ biến trỏ đến trang web của bạn, thì càng tốt sẽ là danh tiếng liên kết của bạn. Xây dựng danh tiếng liên kết mạnh mẽ sẽ đảm bảo thứ hạng tìm kiếm cao hơn.
Vì vậy, chúng ta hãy khám phá các nguồn khác nhau để xây dựng các liên kết chất lượng có thể nâng cao chiến dịch xây dựng liên kết của bạn và xây dựng danh tiếng liên kết.
Xin lưu ý rằng các điểm dưới đây không được liệt kê theo bất kỳ thứ tự hoặc sự nổi bật hoặc tầm quan trọng cụ thể nào.
1. Gửi thư mục : Gửi trang web của bạn đến các trang web được xếp hạng cao và các thư mục web có liên quan sẽ giúp bạn liên kết và truy cập vào cộng đồng người dùng web. Các thư mục web giống như các trang màu vàng và những người trong chúng ta chưa mở một trang màu vàng để tìm một dịch vụ, sản phẩm hoặc cá nhân.
2. Nội dung gửi bài viết : Gửi bài viết của bạn tới các trang được gửi bài viết có liên quan đến trang cao và có liên quan sẽ giúp bạn liên kết, truy cập cộng đồng của người đọc và tăng thêm uy tín của bạn với tư cách là chuyên gia trong miền của bạn.
3. Social Bookmarking: Gửi bài viết / bài viết / blog của bạn lên trang cao và các trang đánh dấu trang xã hội có liên quan sẽ giúp bạn liên kết, truy cập vào cộng đồng người dùng và thêm vào danh tiếng liên kết của bạn (khi bắt đầu bình chọn). Nội dung do người dùng tạo và cộng đồng người dùng ngày càng trở nên quan trọng hơn với các công cụ tìm kiếm.
4. Blogger Nhận xét: Gửi trang web của bạn đến các trang được xếp hạng cao và các blog có liên quan sẽ giúp bạn có được các liên kết có giá trị cao, tiếp cận cộng đồng độc giả của những blogger đó và xây dựng danh tiếng liên kết. Một đề xuất hoặc đánh giá từ các blogger nổi bật với cơ sở người đọc tốt là một liên kết rất đáng tin cậy và người đọc thường tin tưởng các đề xuất của blogger để họ có thể truy cập vào trang web của bạn. Nếu bạn thấy khó khăn để các blogger có thể xem xét lại, hãy bắt đầu blog của riêng bạn và xây dựng các liên kết từ đó đến trang web của riêng bạn.
5. Thông báo PR: Gửi các bản tin của bạn lên các trang web phát hành PR được xếp hạng cao sẽ giúp bạn có được các liên kết, truy cập vào cộng đồng PR và thường các nhà báo tìm kiếm một câu chuyện hay.
6. Mạng xã hội: Tạo hồ sơ kinh doanh của bạn trên các trang mạng xã hội được xếp hạng cao và có liên quan khác nhau (Facebook, Linkedin) sẽ giúp bạn liên kết, truy cập vào cộng đồng và thường là bạn bè mới.
7. Video gửi: Gửi video của bạn (cách, phỏng vấn, mẹo và lời khuyên, quảng cáo, v.v.) đến các trang web video có liên quan sẽ giúp bạn liên kết, truy cập cộng đồng (YouTube) và tăng cơ sở người xem của bạn với người dùng thích xem thay vì đọc.
8. Động cơ theo chiều dọc: Gửi trang web của bạn tới các công cụ tìm kiếm dọc có liên quan (phục vụ cho ngành / loại dịch vụ của bạn) sẽ giúp bạn liên kết (đôi khi), truy cập vào cộng đồng người tìm kiếm và lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu.
9. Cổng công nghiệp: Yêu cầu liên kết từ cổng thông tin cụ thể trong ngành của bạn có thể rất hữu ích để nhận được liên kết chất lượng, quyền truy cập vào cộng đồng người dùng của họ và tăng thêm độ tin cậy trong doanh nghiệp.
10. Diễn đàn thảo luận: Cũng tham gia vào Diễn đàn thảo luận cụ thể của ngành và tăng thêm giá trị bằng cách đưa ra ý kiến đóng góp và ý kiến của bạn. Tất cả nhận xét được liên kết lại với trang web của bạn. Mặc dù các liên kết này (có nhận xét) không giữ giá trị nhiều với các công cụ tìm kiếm, nhưng nó có thể gây tổn hại cho chúng và nếu nhận xét của bạn đủ thú vị, bạn có thể có một người đọc nhấp vào trang web của bạn.
11. Đi Địa phương: Nhận địa chỉ của bạn trên Google Maps, Yahoo Địa phương, vv Không chỉ nó sẽ là một liên kết chất lượng, bạn cũng sẽ được liệt kê trong danh sách địa phương trên trang kết quả tìm kiếm. Danh sách địa phương luôn được hiển thị trước danh sách toàn cầu. Ví dụ: Một người dùng từ Mumbai tìm kiếm các dịch vụ của một chuyên gia SEO ở Mumbai muốn kiểm tra danh sách địa phương trước để tìm nhà cung cấp ở gần vùng lân cận.
12. Wikipedia: Bắt một trang / s trên Wikipedia với một liên kết đến trang web của bạn sẽ thêm vào danh tiếng liên kết của bạn. Hãy nhớ rằng bạn không thể quảng bá một người, sản phẩm hoặc công ty trên Wikipedia. Tất cả nội dung trên Wikipedia phải được kiểm chứng, được viết như thể cho một bách khoa toàn thư.
13. Nhận xét blog: Bằng cách để lại nhận xét khôn ngoan và ý nghĩa trên các trang web của blogger có liên quan sẽ giúp bạn có được liên kết nhưng đảm bảo rằng nhận xét của bạn đang tăng thêm giá trị cho cộng đồng người dùng blog.
14. Câu hỏi trả lời: Có nhiều trang web nơi người dùng đặt câu hỏi và người dùng khác trả lời các câu hỏi đó. Các trang web như Yahoo Answers là một cách tuyệt vời để có được các liên kết, truy cập vào cộng đồng người dùng và trở thành người hữu ích mà bạn đang có.
15. Kết bạn: Trong thế giới liên kết, xây dựng một liên kết giống như tạo một tình bạn. Vì vậy, kết bạn với một người có rất nhiều bạn bè ... bạn có được tôi. Nhưng hãy cẩn thận, như ở giữa những người bạn có thể có hiểu lầm, trong việc xây dựng các liên kết tốt có thể có hiểu lầm. Hãy chắc chắn rằng có một thắng-thắng cho tất cả các bên liên quan.
16. Nội dung Xây dựng: Vào cuối ngày nếu bạn có nội dung tuyệt vời, các trang web khác sẽ muốn liên kết lại nội dung của bạn để lợi ích cộng đồng của người dùng từ nội dung của bạn. Nhiều lần họ có thể làm như vậy trực tiếp (tùy thuộc vào bản quyền), hoặc thậm chí yêu cầu bạn nếu họ có thể liên kết đến trang web của bạn. Đây là chiến lược xây dựng liên kết tốt nhất.
HÃY THỎA THUẬN: Trong liên kết Ma trận có nhiều Đại lý đưa ra lời hứa ngọt ngào về những kỳ công dường như không thể có của việc xây dựng hàng nghìn liên kết chất lượng tới trang web của bạn qua đêm. Tôi đoán sự thật là ra ngoài. Một số người trong chúng ta câm của SEO thực sự chi tiêu tháng và tháng làm việc chăm chỉ để thực hiện một chiến dịch xây dựng liên kết. Nếu có một số phím tắt tin tôi, tôi sẽ là người đầu tiên nhảy vào nó, nhưng trong thế giới xây dựng liên kết thì không có lối tắt nào là niềm đam mê tốt, biết cách liên lạc và kiên trì nổ lực cố gắng học hỏi mỗi ngày và kết nối nhiều bạn bè có điểm chung về tiếp thị kỹ thuật số .
Tải lại ma trận liên kết của bạn?
Với sự kết hợp lành mạnh của các bài gửi trong thư mục , Công cụ theo chiều dọc, Diễn đàn thảo luận tham khảo mẫu taij Bài đăng Tin Tức Chuẩn SEO liên kết , Đánh dấu trang xã hội, Thông báo PR, Liên kết sâu, Liên hệ đặc biệt đến USAOrder.VN, Đánh giá liện hệ trực tiếp Blogger USAorder.VN USAorder.VN, Nhận xét về Blog , Mạng xã hội FB USAorder, Video gửi, Google Maps, Yahoo Địa phương và hơn thế nữa…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét