MEDIUM Thực tiễn SEO tốt cho các nhà văn Trung bình - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

MEDIUM Thực tiễn SEO tốt cho các nhà văn Trung bình


MEDIUM Thực tiễn SEO tốt cho các nhà văn Trung bình
Ấn phẩm
Đặt tên mọi thứ có thể được khó khăn, nhưng rất quan trọng cho thứ hạng công cụ tìm kiếm . Nó áp dụng trước hết đối với các xuất bản phẩm.Cho dù bạn chọn một cái tên nhằm mục đích trở thành một thương hiệu hay một cái tên mô tả rõ ràng về chủ đề, hãy chắc chắn sử dụng cái gì đó có thể hiểu được cho các công cụ tìm kiếm để lập chỉ mục. 
Về vấn đề này, medium.com/acme-corp-blog hoặc medium.com/acme-corp-tech-blog sẽ tốt hơn nhiều so với medium.com/acmecorp.  Tốt nhất là con báo xuất bản sẽ chứa một số từ khóa quan trọng nhất mà ấn phẩm muốn xếp hạng. 
Bài viết
Khi viết bài viết, nếu SEO là một mục tiêu, điều quan trọng là phải suy nghĩ về các tiêu đề. Nguyên tắc đầu tiên phải là mọi câu chuyện đều có một tiêu đề độc nhất. Sử dụng cùng một tiêu đề hơn và hơn không phải là cách tiếp cận đúng. Quy tắc thứ hai là sử dụng càng ít từ khóa càng tốt (a, the, of, for), vì chúng thường được các công cụ tìm kiếm lọc ra trong truy vấn tìm kiếm. Tốt nhất là chỉ sử dụng các từ khóa rất mô tả. Lý tưởng là tiêu đề phải dài từ 50 đến 60 ký tự.
·         <head>
·           <title>Example Title</title>
·         </head>


Phân biệt nội dung và định dạng
Nội dung tuyệt vời là, như mọi khi, vua. Tuy nhiên, quá thường xuyên, nội dung tuyệt vời bị giới hạn bởi hình thức của nó.

Đối với SEO, điều này có nghĩa là bạn cần phải sử dụng đúng định dạng cho khối nội dung phù hợp. Nếu cái gì trong câu chuyện của bạn là một tiêu đề, đừng đặt nó đậm, làm cho nó trở thành một tiêu đề. Nếu bạn trích dẫn một ai đó, hãy sử dụng dấu ngoặc kép, chứ không chỉ là chữ nghiêng đơn giản. Nếu bạn đề cập đến một Người dùng Trung bình, hãy sử dụng công cụ @mention của chúng tôi . Đảm bảo bạn cũng sử dụngchữ đậm và chữ nghiêng để nhấn mạnh ý tưởng hoặc tạo ra những điểm mạnh.
Phương tiện sử dụng đánh dấu ngữ nghĩa và công cụ tìm kiếm đánh dấu ngữ nghĩa vì nó giúp họ hiểu nội dung.  

Liên kết
Cuối cùng, nhưng không kém phần ... SEO vẫn còn liên kết . Google cố gắng đánh giá con người nghĩ gì về nội dung để xác định liệu nó có giá trị hay không. Các tín hiệu mà chúng sử dụng rất nhiều, nhưng theo lịch sử, các siêu liên kết trỏ đến bất kỳ trang web nào là quan trọng . Mỗi liên kết được coi là một cuộc bỏ phiếu. Nhãn văn bản được sử dụng trong liên kết là một tín hiệu quan trọng đối với công cụ tìm kiếm, kết hợp với khả năng tin tưởng của trang liên kết.
Liên kết tới các trang web và trang khác là nơi các ấn phẩm và tác giả có thể tạo sự khác biệt. Nếu tổ chức của bạn có nhiều vị trí trực tuyến bên ngoài Phương tiện, tất cả các trang web này phải liên kết lại nội dung của bạn với Phương tiện. Và cố gắng chia sẻ liên kết đến nội dung Vừa của bạn trên trang web của bên thứ ba và các trang truyền thông xã hội.
Happy SEO-ing!
Thẻ tiêu đề
Thẻ tiêu đề là gì?
Thẻ tiêu đề là một phần tử HTML xác định tiêu đề của một trang web. Thẻ tiêu đề được hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs) làm tiêu đề có thể nhấp cho một kết quả nhất định và rất quan trọng đối với khả năng sử dụng, SEO và chia sẻ xã hội. Thẻ tiêu đề của một trang web có nghĩa là một mô tả chính xác và súc tích nội dung của một trang.
Nhập tiêu đề của bạn bên dưới để xem nó sẽ xuất hiện như thế nào trong kết quả tìm kiếm của Google.
Công cụ Xem trước Thẻ Tiêu đề
Top of Form
Kiểm tra
Bottom of Form
Nó đã được tốt nhất của Thời gian, It Was The Worst Times, It Was The ...
https://example.com/your-url-goes-here
Hầu hết các đoạn trích được giới hạn trong hai dòng và chúng tôi vẫn thường giới thiệu một giới hạn 160 ký tự cho mô tả Meta của bạn, nhưng Google có thể cho phép ngoại lệ trong một số trường hợp nhất định.
Để có kết quả chính xác nhất, xem trên một trình duyệt trên máy tính để bàn.
Mẫu mã
<head>
  <title> Ví dụ tiêu đề </ title>
</ head>
Định dạng tối ưu
Từ khoá Chính - Từ khoá phụ Tên thương hiệu
Widgets xanh 8 chân - Tiện ích & Công cụ | Widget World
Độ dài tiêu đề tối ưu
Google thường hiển thị 50-60 ký tự đầu tiên của thẻ tiêu đề. Nếu bạn giữ tiêu đề của mình dưới 60 ký tự, nghiên cứu của chúng tôi cho thấy bạn có thể mong đợi khoảng 90% tiêu đề của bạn hiển thị chính xác. Không có giới hạn ký tự chính xác vì các ký tự có thể thay đổi chiều rộng và tiêu đề hiển thị của Google tối đa (hiện tại) ở 600 pixel.

Tại sao thẻ tiêu đề lại quan trọng?
Thẻ tiêu đề là một yếu tố quan trọng trong việc giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được trang của bạn là gì và đây là ấn tượng đầu tiên mà nhiều người có trong trang của bạn. Thẻ tiêu đề được sử dụng ở ba nơi chính: (1) trang kết quả tìm kiếm (SERP), (2) trình duyệt web, và (3) mạng xã hội.
1. Các trang kết quả tìm kiếm
Thẻ tiêu đề của bạn sẽ xác định (với một số ngoại lệ) tiêu đề hiển thị của bạn trong SERPs và là kinh nghiệm đầu tiên của khách truy cập về trang web của bạn. Ngay cả khi trang web của bạn xếp hạng tốt, một tiêu đề tốt có thể là yếu tố tạo nên hoặc phá vỡ trong việc xác định liệu có ai đó nhấp vào liên kết của bạn hay không.
Description: learning-title-tag-4.png? mtime = 20170315125739 # asset: 3469: url
2. Các trình duyệt Web
Thẻ tiêu đề của bạn cũng được hiển thị ở đầu trình duyệt web của bạn và đóng vai trò là trình giữ chỗ, đặc biệt cho những người có nhiều tab trình duyệt mở. Tiêu đề độc đáo và dễ nhận ra với các từ khóa quan trọng gần phía trước giúp đảm bảo rằng mọi người không bị theo dõi nội dung của bạn.
Description: learning-title-tag-5.png? mtime = 20170315125740 # asset: 3467: url
3. Các mạng xã hội
Một số trang web bên ngoài - đặc biệt là mạng xã hội - sẽ sử dụng thẻ tiêu đề của bạn để xác định những gì sẽ hiển thị khi bạn chia sẻ trang đó. Dưới đây là một ảnh chụp màn hình từ Facebook, ví dụ:
Lưu ý rằng một số mạng xã hội (bao gồm cả Facebook và Twitter) có thẻ meta của riêng mình , cho phép bạn chỉ định tiêu đề khác với thẻ tiêu đề chính của bạn. Điều này có thể cho phép bạn tối ưu hóa cho từng mạng và cung cấp các tiêu đề dài hơn khi nào chúng có thể mang lại lợi ích.

Làm thế nào để tôi viết một tiêu đề tốt từ khóa?
Bởi vì các thẻ tiêu đề là một phần quan trọng của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và trải nghiệm người dùng tìm kiếm, viết chúng một cách hiệu quả là một công việc SEO cực kỳ thấp, nỗ lực rất lớn. Dưới đây là các đề xuất quan trọng để tối ưu hóa thẻ tiêu đề cho mục tiêu công cụ tìm kiếm và mục đích sử dụng:
1. Xem độ dài tiêu đề của bạn
Nếu tiêu đề của bạn quá dài, các công cụ tìm kiếm có thể cắt nó bằng cách thêm một dấu chấm lửng ("...") và có thể kết thúc bỏ những từ quan trọng. Mặc dù chúng tôi thường khuyên giữ tiêu đề của bạn dưới 60 ký tự, giới hạn chính xác phức tạp hơn một chút và dựa trên một thùng chứa 600-pixel.
Một số nhân vật tự nhiên chiếm nhiều không gian hơn. Một ký tự như chữ hoa "W" rộng hơn chữ thường như "i" hoặc "t". Hãy xem các ví dụ dưới đây:
Tiêu đề đầu tiên hiển thị 77 ký tự vì "ittl" trong "Littlest" rất hẹp, và tiêu đề chứa các đường ống ("|"). Tiêu đề thứ hai bị cắt sau khi chỉ có 42 ký tự vì chữ hoa rộng (như "W") và thực tế là từ tiếp theo trong thẻ tiêu đề là tên trang web đầy đủ.
Cố gắng tránh tất cả các danh hiệu CAPS. Họ có thể khó tìm kiếm khách truy cập để đọc và có thể hạn chế số lượng ký tự mà Google sẽ hiển thị.
Lưu ý rằng ngay cả trong giới hạn độ dài hợp lý, các công cụ tìm kiếm có thể chọn để hiển thị tiêu đề khác với tiêu đề bạn cung cấp trong thẻ tiêu đề của bạn. Ví dụ: Google có thể nối thương hiệu của bạn với tiêu đề hiển thị, như sau:
Description: learning-title-tag-2.png? mtime = 20170315125736 # asset: 3473: url
Ở đây, bởi vì Google đã cắt đoạn văn bản trước khi thêm thương hiệu (văn bản trước "..." là văn bản gốc), chỉ có 35 ký tự của tiêu đề gốc được hiển thị. Xem thêm dưới đây về cách ngăn không cho các công cụ tìm kiếm viết lại các thẻ tiêu đề của bạn.
Lưu ý rằng các tiêu đề dài hơn có thể hoạt động tốt hơn cho việc chia sẻ xã hội trong một số trường hợp và một số tiêu đề chỉ dài tự nhiên. Bạn nên chú ý đến cách xuất hiện các tiêu đề trong kết quả tìm kiếm nhưng không có hình phạt khi sử dụng một tiêu đề dài. Sử dụng phán quyết của bạn và nghĩ như một khách truy cập tìm kiếm.
2. Không lạm dụng các từ khóa SEO
Mặc dù không có hình phạt nào được xây dựng trong thuật toán của Google cho các tiêu đề dài, bạn có thể gặp rắc rối nếu bắt đầu nhồi nhét tiêu đề của mình đầy đủ các từ khóa theo cách tạo ra trải nghiệm người dùng không tốt, chẳng hạn như:
Mua Widget, Widget hay nhất, Widget giá rẻ, Widgets for Sale
Tránh các danh hiệu chỉ là một danh sách các từ khóa hoặc các biến thể lặp lại của cùng một từ khoá hơn và hơn. Những tiêu đề này là không tốt đối với người dùng tìm kiếm và có thể khiến bạn gặp rắc rối với công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm hiểu được các biến thể của từ khoá và không cần thiết và phản tác dụng đối với mọi phiên bản của từ khoá của bạn thành tiêu đề.
3. Cung cấp cho mỗi trang một tiêu đề độc đáo
Tiêu đề độc đáo giúp các công cụ tìm kiếm hiểu rằng nội dung của bạn là duy nhất và có giá trị, đồng thời nâng cao tỷ lệ nhấp chuột. Về quy mô hàng trăm hoặc hàng ngàn trang, có vẻ như không thể tạo ra một tiêu đề duy nhất cho mỗi trang nhưng các mẫu CMS và mẫu mã hiện đại sẽ cho phép bạn tạo ra ít nhất các tiêu đề độc đáo cho hầu hết các trang quan trọng trang web của bạn. Ví dụ: nếu bạn có hàng nghìn trang sản phẩm với cơ sở dữ liệu tên sản phẩm và danh mục, bạn có thể sử dụng dữ liệu đó để dễ dàng tạo các tiêu đề như:
[Product Name] - [Danh mục sản phẩm] | [Tên thương hiệu]
Hoàn toàn tránh các tiêu đề mặc định, như "Trang chủ" hoặc "Trang mới" - những tiêu đề này có thể khiến Google nghĩ rằng bạn có nội dung trùng lặp trên trang web của bạn (hoặc thậm chí trên các trang web khác trên web). Ngoài ra, những tiêu đề này hầu như luôn luôn làm giảm tỷ lệ nhấp chuột. Hãy tự hỏi mình: bạn có khả năng nhấp vào trang gọi là "Untitled" hay "Product Page"?
4. Đặt từ khoá quan trọng đầu tiên
Theo thử nghiệm và kinh nghiệm của Moz , các từ khoá gần với đầu tiêu đề của bạn có thể có nhiều tác động hơn đến thứ hạng tìm kiếm. Ngoài ra, nghiên cứu kinh nghiệm người dùng cho thấy rằng mọi người có thể quét ít nhất là hai từ đầu tiên của tiêu đề. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các tiêu đề nơi mà khía cạnh độc đáo nhất của trang (ví dụ tên sản phẩm) xuất hiện đầu tiên. Tránh các tiêu đề như:
Tên thương hiệu | Danh mục sản phẩm chính - Danh mục sản phẩm nhỏ - Tên sản phẩm
Các tiêu đề như ví dụ này hiển thị thông tin lặp lại phía trước và cung cấp rất ít giá trị duy nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nếu các công cụ tìm kiếm cắt bỏ một tiêu đề như thế này, phần độc nhất có lẽ sẽ biến mất.
5. Lợi dụng thương hiệu của bạn
Nếu bạn có thương hiệu mạnh, nổi tiếng, sau đó thêm nó vào tiêu đề của bạn có thể giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột. Chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đặt thương hiệu ở cuối tiêu đề, nhưng có nhiều trường hợp (ví dụ như trang chủ hoặc trang của bạn) nơi bạn có thể muốn tập trung vào thương hiệu hơn. Như đã đề cập trước đó, Google cũng có thể tự động gắn thương hiệu của bạn vào tiêu đề hiển thị của bạn, vì vậy hãy lưu ý đến kết quả tìm kiếm của bạn hiện tại được hiển thị như thế nào.
6. Viết cho khách hàng của bạn
Mặc dù thẻ tiêu đề rất quan trọng đối với SEO, nhưng hãy nhớ rằng công việc đầu tiên của bạn là thu hút các nhấp chuột từ những khách truy cập được nhắm mục tiêu tốt, những người có khả năng tìm thấy nội dung của bạn có giá trị. Bạn cần suy nghĩ về toàn bộ trải nghiệm của người dùng khi tạo các thẻ tiêu đề, ngoài việc tối ưu hóa và sử dụng từ khoá. Thẻ tiêu đề là tương tác đầu tiên của khách truy cập mới với thương hiệu của bạn khi họ tìm thấy nó trong kết quả tìm kiếm - nó sẽ truyền tải thông điệp tích cực và chính xác nhất có thể.

Tại sao Google không sử dụng thẻ tiêu đề?
Đôi khi, Google có thể hiển thị tiêu đề không khớp với thẻ tiêu đề của bạn. Điều này có thể gây bực bội, nhưng không có cách nào dễ dàng buộc họ sử dụng tiêu đề bạn đã xác định. Khi điều này xảy ra, có bốn lời giải thích có thể ...
1. Tiêu đề của bạn là nhồi nhét từ khóa
Như đã thảo luận ở trên, nếu bạn cố gắng xếp hạng tiêu đề của mình bằng từ khoá (đôi khi được gọi là "over-optimization"), Google có thể chọn chỉ cần viết lại nó. Vì nhiều lý do, hãy xem xét viết lại tiêu đề của bạn để hữu ích hơn cho việc tìm kiếm người dùng.
2. Tiêu đề của bạn không khớp với truy vấn
Nếu trang của bạn phù hợp với một truy vấn tìm kiếm không được đại diện tốt trong tiêu đề, Google có thể chọn viết lại tiêu đề hiển thị của bạn. Đây không phải là điều xấu - không có tiêu đề nào phù hợp với mọi tìm kiếm có thể tưởng tượng được - nhưng nếu tiêu đề của bạn bị đánh lừa bởi các tìm kiếm có lưu lượng lớn, hãy cân nhắc việc viết lại nó để kết hợp tốt hơn các từ khóa tìm kiếm và ý định của chúng.
3. Bạn có một tiêu đề thay thế
Trong một số trường hợp, nếu bạn bao gồm dữ liệu tiêu đề thay thế, chẳng hạn như các thẻ meta cho Facebook hoặc Twitter, Google có thể chọn sử dụng các tiêu đề đó thay thế. Một lần nữa, đây không nhất thiết là một điều xấu, nhưng nếu điều này tạo ra tiêu đề hiển thị không mong muốn, bạn có thể muốn viết lại dữ liệu tiêu đề thay thế.
4. Bạn có một danh sách DMOZ cũ
Trong một số ít trường hợp, các công cụ tìm kiếm có thể kéo một tiêu đề từ DMOZ (aka Open Directory Project). Nếu tiêu đề hiển thị trong tìm kiếm không khớp với thẻ tiêu đề của bạn nhưng phù hợp với danh sách DMOZ của bạn thì bạn có thể chặn sự thay thế đó bằng thẻ Robots NOODP , giống như sau:
<tên meta = "robots" content = "noodp">
Meta robot là một chủ đề khá kỹ thuật, nhưng nếu bạn thấy một tiêu đề hiển thị không giải thích được trong SERPs, hãy tìm kiếm nhanh về DMOZ cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể tiết kiệm cho mình một vài nhức đầu.

Tiếp tục học
Đặt kỹ năng của bạn để làm việc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad