Search Engine Marketing (SEM) cho Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Search Engine Marketing (SEM) cho Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe

patient_002_kl_color_400_344

"Đối với rủi ro và tác dụng phụ đọc tờ rơi gói và hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn"

Câu này chỉ là một trong nhiều quy định pháp lý mà ngành dược phẩm phải chú ý.
Không ngành nào khác có nhiều quy định và yêu cầu pháp lý về quảng cáo và quảng cáo trực tuyến như ngành công nghiệp dược phẩm. Nhưng ngay cả các hiệu thuốc trực tuyến, các bác sĩ và phòng khám phải chú ý đến một số điều, để không xung đột với luật pháp hoặc làm cho chính nó dễ bị tổn thương đối với các đối thủ cạnh tranh.

Các tính năng đặc biệt cho quảng cáo cho Pharma & Healthcare

Ở Đức, quy định  Đạo luật quảng cáo biện pháp khắc phục (HWG) . Nó áp dụng cho các công ty dược phẩm, nhà sản xuất thiết bị y tế cũng như các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm bệnh viện, nhà thuốc và - theo phán quyết của Tòa án Tư pháp Liên bang - đến một mức độ nhất định cũng cho bác sĩ. HWG phân biệt giữa quảng cáo với các chuyên gia (bác sĩ) và quảng cáo để đặt người.
Thuốc theo toa chỉ có thể được quảng cáo cho các bác sĩ, nha sĩ, bác sĩ thú y, dược sĩ và những người hợp pháp buôn bán các loại thuốc này. Chỉ cho các loại thuốc mua tự do và quảng cáo thành phần hoạt tính được phép cho người dân.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) - Hiểu và hiểu bệnh nhân và nhóm mục tiêu

sao chép bàn phímCũng như đặc biệt như các quy định của HWG cũng là những hạn chế được hình thành bởi các biện pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nội dung của một trang web, ví dụ, chỉ cho các chuyên gia (HCP) đều được đạo diễn, sau đó đến đây chỉ số hóa và khả năng tiếp cận để đảm bảo nội dung. Mặt khác, điều quan trọng là là trọng tâm của một phòng khám, bác sĩ hoặc các sản phẩm mua một hiệu thuốc trực tuyến và ngôn ngữ các từ tìm kiếm ngay được làm ra để đảm bảo findability tối ưu cho bệnh nhân tiềm năng hoặc khách hàng. Ví dụ, bệnh nhân thường tìm triệu chứng và chỉ định để được giúp đỡ thay vì các thuật ngữ kỹ thuật và tên Latin cho bệnh tật và khiếu nại.

Quảng cáo công cụ tìm kiếm (SEA) - Các quy định khác nhau cho mỗi quốc gia

Một tính năng lớn của lĩnh vực quảng cáo công cụ tìm kiếm (Google Adwords, Quảng cáo Bing, Yandex, v.v.) là các quy định pháp lý khác nhau ở mỗi quốc gia. Điều này phức tạp, ví dụ, các chiến dịch SEA toàn cầu về mặt thống nhất quảng cáo hoặc các trang web thống nhất.
Ví dụ, ở Mỹ, việc tiếp thị thuốc theo toa được cho phép đối với người tiêu dùng tiềm năng. Việc quảng bá rõ ràng các dịch vụ y tế bị Google cấm ở Nga , trong khi Yandex có thể bị hạn chế bằng cách gửi chứng chỉ. Ở đây điều quan trọng là phải biết các đặc thù và quy định của các công cụ tìm kiếm cá nhân và các quốc gia khác nhau.

Một đối tác có thẩm quyền trong tiếp thị công cụ tìm kiếm cho các dịch vụ dược phẩm, chăm sóc sức khỏe và y tế

Tin tưởng vào thời gian, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số cho ngành công nghiệp dược phẩm và chăm sóc sức khỏe . Chúng tôi hỗ trợ các công ty dược phẩm, phòng khám và bác sĩ trong việc triển khai hoàn hảo các chiến dịch trực tuyến, phân tích toàn diện và tối ưu hóa trang web, trang đích và chuyển đổi - Quốc tế trong khu vực DA-CH và Nga.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất vui được tư vấn cho bạn trong tư vấn ban đầu miễn phí.

Người liên lạc của bạn

Marcel Schrepel
Marcel Schrepel
Quản lý | Trưởng phòng SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad