SEO cho CEO | Tại sao hầu hết các chiến lược SEO không cung cấp?
Có nhiều lý do tại sao một chiến lược SEO không cung cấp.Trong bài viết này, tôi suy ngẫm hơn 10 lý do chính tại sao chiến lược SEO của bạn có thể bỏ lỡ dấu ấn của nó.1. Không có viễn cảnh dài hạnHầu hết các chiến lược SEO được định nghĩa trong một khoảng thời gian giới hạn như 6 tháng đến một năm. Nhiều khách hàng cảm thấy đăng bài thời gian đó sẽ không có SEO cần thiết, hoặc tối đa, một số bảo trì để theo kịp thứ hạng. Đó là suy nghĩ ngắn hạn này mà được chủ sở hữu trang web bắt kịp trong một chiến lược SEO sai với kết quả ít. Chiến lược SEO đúng cần tạo ra “giá trị” trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn. Chiến lược SEO của bạn có phải là chiến lược đúng đắn không?2. Chụp trong bóng tốiHầu hết các chuyên gia SEO không có một chiến lược thích hợp để đảm bảo thứ hạng của bạn. Điều tuyệt vời là khách hàng cảm thấy SEO không phải là thứ họ sẽ hiểu, và cũng không cảm thấy họ cần. Điều này có nghĩa là chiến lược SEO của bạn có thể bắn phi tiêu trong bóng tối với hy vọng đánh trúng con mắt của con bò. Bạn có biết các chiến lược SEO đang được sử dụng trên trang web của bạn và bạn có hiểu chúng không?3. Thiếu sự liên kếtHầu hết các chiến lược SEO không nhất quán, thiếu sự tham gia và quan điểm sâu sắc về công cụ tìm kiếm. Nhiều chuyên gia SEO xây dựng các liên kết ngẫu nhiên (từ các trang web liên quan) đến trang web của bạn mà cuối cùng không đẩy các bảng xếp hạng tạm thời. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng một danh tiếng liên kết mạnh mẽ và kiếm được lưu lượng truy cập lâu dài, thì sự liên kết là phải. Chiến lược SEO của bạn có phù hợp với các biến liên kết mới - nhất quán, phù hợp, đa dạng, tiến triển, tham gia và tuổi liên kết không?4. Chơi theo người lãnh đạoHầu hết các chiến lược SEO chơi theo các nhà lãnh đạo tức là đối thủ cạnh tranh của bạn. Hầu hết khách hàng lo lắng quá nhiều về các đối thủ cạnh tranh (và thứ hạng của họ) và ít hơn về "giá trị" mà họ đang tạo ra. Một chiến lược SEO tập trung vào đối thủ cạnh tranh theo đuổi giống như một con chó cố gắng để bắt đuôi của riêng mình. Nó luôn luôn có vẻ gần gũi, nhưng con chó không bao giờ có thể bắt được nó. Chiến lược SEO của bạn có theo đuổi đuôi của riêng mình không?5. Sai kỳ vọngHầu hết các chiến lược SEO đưa ra tuyên bố cao và đảm bảo xếp hạng. Hầu hết khách hàng mua hàng này. Các khách hàng mua vào các chương trình SEO nhanh chóng hoặc rẻ tiền cần phải hiểu được kỳ vọng và phân phối đúng cách. Nếu bạn không hiểu chiến lược SEO của bạn, nó hoạt động như thế nào và tại sao nó hoạt động, thì chúc may mắn cho cùng. Chiến lược SEO của bạn có dựa trên những kỳ vọng sai lầm không?6. Chasing một giấc mơHầu hết các chiến lược SEO trình bày ước mơ của tấn lưu lượng truy cập sẽ đến với trang web của bạn. Vâng, có doanh nghiệp sẽ đến, nhưng thực tế là - việc kinh doanh trực tuyến không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nó liên quan đến việc tạo ra giá trị, xây dựng thương hiệu, giao tiếp thương hiệu đó, làm cho thương hiệu có thể nhìn thấy, hiểu thị trường mục tiêu và khách hàng của bạn và tầm nhìn dài hạn. Và điều này cần có thời gian. Chiến lược SEO của bạn có đang theo đuổi giấc mơ hay dựa trên thực tế không?7. càng lớn càng tốtHầu hết các chiến lược SEO nhằm mục đích nhắm mục tiêu số lượng tối đa các trang web, người dùng và cộng đồng xã hội trong khi xây dựng liên kết. Và nhiều khách hàng bị ấn tượng với những con số lớn. Cần lưu ý rằng không thể tham gia vào quá nhiều cộng đồng cùng một lúc và trong một khoảng thời gian. Vì vậy, lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn! Bạn có một chiến lược SEO tại chỗ tập trung vào "giá trị và sự tham gia" chứ không phải là con số?8. Quên khách hàngHầu hết các chiến lược SEO không tập trung vào khách hàng. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không nhận được bất kỳ "giá trị" từ chiến lược SEO của bạn thì bạn đang trên con đường dẫn đến thất bại. Tạo giá trị - làm cho giá trị đó hiển thị - điều này sẽ dẫn đến chuyển đổi. Chiến lược SEO của bạn có tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn không?9. Tất cả các chiến lược SEO đều giống nhau không?Tất cả các chuyên gia SEO đều tuân thủ các nguyên tắc tương tự; tuy nhiên, tất cả SEO đều không có chiến lược SEO phù hợp để giúp bạn gần gũi hơn với mục tiêu kinh doanh trực tuyến của mình. Vì vậy, hãy dành thời gian của bạn để hiểu chiến lược SEO bạn dự định triển khai và lý do bạn chọn chiến lược SEO đó cho những người khác.10. Chiến lược SEO saiTôi tin rằng không có chuyên gia SEO sai, nhưng có những chuyên gia SEO với các chiến lược SEO sai. Vì vậy, thuê SEO chuyên gia với chiến lược SEO đúng ngày hôm nay- ➤Khách hàng xem kỹ sản phẩm từ danh sách Website đặt Orange Daily hàng chính hãng trước khi đặt hàng, sản phẩm đã xuất kho ra không nhập lại.Tất cả mẫu Orange Daily là mô hình!
- Giao hàng trên toàn thế giới
- Giao hàng miễn phí cho đơn đặt hàng chính hãng trên: 20.000.000 ₫ trở lên
- Không có phí hoàn trả đối với đơn hàng dưới 5 triệu ₫ trở lên
- Vận chuyển đơn hàng tại Việt Nam trong vòng 24h/7
Kem dưỡng da nhập khẩu Mỹ Orange Daily Anti Aging Tri-Retinol Complex độc quyền của chúng tôi USAORDER chính là Cầu nối giúp bạn đem hàng từ Mỹ liện hệ 0902.216.189 - 0902.637.578Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84)- Website chúng tôi không trực tiếp bán hàng.
- Orange Daily Anti Aging Tri-Retinol Complex Hợp tác & Liên hệ đặt hàng hàng chính hãng:
- Qúy khách Đặt hàng chính hãng trực tiếp trên Website USAOrder.VN được liên kết với chúng tôi
- Click Order Member Ship Để đặt mua sản phẩm xin vui lòng
Post Top Ad
Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018
Home
Tại sao hầu hết các chiến lược SEO không cung cấp?
Tại sao hầu hết các chiến lược SEO không cung cấp?
Tại sao hầu hết các chiến lược SEO không cung cấp?
Tags
# Tại sao hầu hết các chiến lược SEO không cung cấp?
About Dr Nguyen Trung
Tại sao hầu hết các chiến lược SEO không cung cấp?
Google Account Video Purchases
Việt Nam
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét