Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Tối ưu hóa cho người dùng và công cụ tìm kiếmbiểu diễn tượng trưng cho trang web được tối ưu hóa

Vị trí an toàn trên đầu kết quả tìm kiếm là cơ sở bền vững cho các liên hệ của khách hàng. Khách truy cập đến với bạn thông qua công cụ tìm kiếm đặc biệt có giá trị vì họ đã quan tâm đến phiếu mua hàng của bạn và chỉ đang tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp.
Chúng tôi tối ưu hóa các trang web và trang đích của bạn được tìm thấy trên internet. Đối với người dùng và công cụ tìm kiếm cùng một lúc. Chúng tôi làm việc toàn diện, minh bạch và tuân thủ các nguyên tắc về chất lượng hiện tại - đặc biệt là tại Google. Tất cả điều này chúng tôi hiểu bởi thuật ngữ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

OnPage Optimization: Xếp hạng tốt cho khả năng tìm kiếm tốt hơn

Mục đích của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO = Search Engine Optimization) là tạo trang web của riêng bạn để nó xuất hiện cho các tìm kiếm có liên quan ở phía trước kết quả tìm kiếm. Để có một biểu diễn tối ưu trong kết quả tìm kiếm, các biện pháp cần thiết trực tiếp trên trang.
Thứ hạng tốt ngày nay không còn là nơi đầu tiên trong các công cụ tìm kiếm chiếm giữ, nhưng nổi bật trên trang kết quả tìm kiếm. Điều này được thực hiện thông qua hình ảnh bắt mắt và hấp dẫn, chẳng hạn như hình ảnh hồ sơ có ý nghĩa, đề xuất từ ​​những người dùng khác, mô tả ngắn gọn được chế tác cẩn thận và các thông tin khác mà ngày nay giúp tăng CTR.
Tối ưu hóa trên trang của chúng tôi không chỉ bao gồm tất cả các biện pháp tối ưu hóa trang thông thường, mà còn tối ưu hóa lập trình và tối ưu hóa chuyển đổi . Điều này không chỉ làm tăng khả năng hiển thị trong các công cụ tìm kiếm mà còn tăng khả năng sử dụng và chức năng cho người dùng của bạn. Khách truy cập vào trang web của bạn tìm đường nhanh hơn và đến đích của họ.

Tư vấn SEO: Đề xuất một lần cho một cơ sở an toànTác giả của nhà tư vấn SEO

Nhiều trang web chỉ cần một sự trợ giúp khởi động nhỏ để khai thác tối đa tiềm năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Điều này có thể thay đổi cấu trúc menu, liên kết nội bộ hoặc tối ưu hóa văn bản và hình ảnh. Nhiều công ty đã có tài nguyên kỹ thuật để thực hiện các hành động SEO. Trong trường hợp này, hỗ trợ tư vấn có thể hữu ích vì một cái nhìn tươi mới từ bên ngoài thường dẫn đến những cải tiến to lớn về hiệu suất.
Nhắm mục tiêu và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm toàn diện là một quá trình phức tạp vì tác động của các hành động riêng lẻ có thể xảy ra ở những nơi khác nhau. Một trở ngại khác là thuật ngữ. Các thuật ngữ thường được lấy từ tiếng Anh và các từ viết tắt như SEO, SEM, SEA, CRO hoặc PPC làm cho việc truy cập trở nên khó khăn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đánh giá cao một ngôn ngữ rõ ràng và dễ hiểu. Chúng tôi không muốn cho bạn biết chúng tôi biết bao nhiêu, nhưng chúng tôi có thể giúp bạn như thế nào.
Gói SEO một lần của chúng tôi bao gồm phân tích toàn diện trang web của bạn và các đề xuất cụ thể để tối ưu hóa. Chúng tôi sẽ thảo luận về quá trình tham vấn với bạn và công khai thảo luận về những điểm mạnh và điểm yếu của trang web của bạn. Là tư vấn độc lập, chúng tôi cũng giúp bạn tìm ra những chuyên gia tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn.

PR và tiếp thị nội dung thay vì xây dựng liên kết

Quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và nhu cầu của Google trên một trang web đã trải qua những thay đổi to lớn. Các phương thức off-page cổ điển như xây dựng liên kết thậm chí có thể gây bất lợi cho thứ hạng nếu chúng được vận hành nhẹ nhàng và tự động.
Các thuật toán của các công cụ tìm kiếm đã được trang bị trong những năm gần đây với sự tập trung mạnh vào các liên kết spam và không tự nhiên. Liên kết mua, trao đổi liên kết và các hành động khác vi phạm chính sách của Google có thể vẫn có thể về mặt lý thuyết; Tuy nhiên, những biện pháp được gọi là blackhat này làm nổi bật ý tưởng của chúng tôi về tiếp thị trực tuyến bền vững.
Trong lĩnh vực tối ưu hóa OffPage, chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn, nhưng đồng thời khuyên bạn nên thảo luận về các biện pháp xây dựng liên kết với bộ phận PR hoặc báo chí của bạn.

Anti-Blackhat SEO: Đạo luật đúng giờ

Các biện pháp trên như mua liên kết dẫn đến hồ sơ liên kết không tự nhiên và ngày càng được công nhận tốt hơn. Những biện pháp được gọi là blackhat này là một phần của thực hành SEO trong nhiều năm, nhưng giờ đây vi phạm các nguyên tắc và có thể được sử dụng có chọn lọc để gây hại cho các đối thủ cạnh tranh. mà người ta có thể phản ứng và giảm thiểu thiệt hại.
Nếu bạn cảm thấy rằng việc xếp hạng trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi các liên kết không tự nhiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn về các biện pháp có thể.

Giám sát SEO: Luôn trên màn hìnhĐại diện đồ họa của giám sát SEO

Chúng tôi đạt được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt không chỉ thông qua bí quyết và phương pháp hiện đại, mà chủ yếu thông qua tính liên tục. Vị trí tốt lâu dài đòi hỏi các biện pháp liên tục như giám sát SEO. Đó là về quan sát và phản ứng với các chỉ số quan trọng và các nhân vật chủ chốt.
Giám sát liên tục là một trong những công cụ SEO quan trọng nhất cho thành công lâu dài và lâu dài. Chúng tôi đảm nhiệm giám sát SEO của bạn và cung cấp cho bạn báo cáo hàng tuần.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của chúng tôi

  • Tư vấn & phân tích SEO
  • Tối ưu hóa chuyên nghiệp trang web của bạn theo tiêu chuẩn chất lượng chung
  • Tối ưu hóa nội dung như định dạng, tiêu đề hình ảnh, tiêu đề và tham chiếu liên kết nội bộ
  • Thích nghi các khía cạnh kỹ thuật như thẻ và tiêu đề
  • nghiên cứu từ khóa
  • Kiểm tra trang web của bạn về những tác động bất lợi của bên thứ ba
  • Giám sát SEO bao gồm báo cáo hàng tuần

Lợi ích của bạn

  • Tư vấn SEO toàn diện bằng một ngôn ngữ dễ hiểu
  • Phương pháp tư vấn linh hoạt
  • Xác định điểm mạnh và điểm yếu của trang web của bạn
  • Đề xuất cụ thể cho hành động
  • Cải thiện khả năng sử dụng của trang web của bạn
  • Nhiều khách truy cập hơn thông qua khả năng hiển thị tốt hơn và thứ hạng cao hơn

Người liên lạc của bạn

Marcel Schrepel
Marcel Schrepel
Quản lý | Trưởng phòng SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad