V. Nội dung là vua SEO Dr.Nguyen Trung - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

V. Nội dung là vua SEO Dr.Nguyen Trung

V. Nội dung là vua

Nếu bạn đang viết văn bản SEO chỉ dành cho máy móc, việc tối ưu hóa sẽ đơn giản. Rắc trong một số từ khóa, sắp xếp lại chúng một cách ngẫu nhiên và xem số lượt truy cập hit tăng vọt. Đôi khi các nhà văn sao chép SEO quên rằng đây không phải là trường hợp. Những người thực sự đọc văn bản của bạn và họ mong đợi một cái gì đó để đổi lấy thời gian và sự chú ý mà họ cung cấp cho bạn. Họ mong đợi nội dung tốt và kỳ vọng của họ đã định hình cách công cụ tìm kiếm xếp hạng trang web của bạn.

Nội dung tốt là gì?

Nội dung SEO tốt có ba đặc điểm chính:
  • Cung cấp thông tin hữu ích được trình bày theo định dạng hấp dẫn cho người đọc của con người
  • Tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm
  • Thu hút nhiều liên kết từ các trang web khác
Lưu ý rằng người đọc của con người đứng đầu trong danh sách. Trang web của bạn phải phân phối giá trị cho khách truy cập và thực hiện theo cách hấp dẫn. Rất ít trang web chuyên về một chủ đề quá hẹp đến mức họ có tất cả thông tin về bản thân. Bạn sẽ có sự cạnh tranh. Đặt mình ra khỏi nó với các cuộc phỏng vấn chuyên gia, danh sách có ý nghĩa và các nguồn lực được nghiên cứu tốt. Viết tốt hoặc đầu tư vào một người nào đó; đầu tư của bạn sẽ trả hết trong lưu lượng truy cập tăng lên.
Mặc dù công cụ tìm kiếm không phải là đối tượng chính của bạn nhưng chúng vẫn ảnh hưởng đến thứ hạng trang của bạn. Trong những ngày đầu SEO, việc sử dụng các thẻ META nhồi từ khóa mang lại nhiều lưu lượng truy cập. Mọi người không treo xung quanh một trang web hứa hẹn giá vé máy bay thấp và phân phối quảng cáo, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến các công cụ tìm kiếm. Mỗi lần lặp lại các thuật toán của động cơ trở nên tốt hơn tại các trang web có giá trị sành điệu từ lộn xộn, tuy nhiên, do đó người sáng tạo trang web cũng phải làm sắc nét kỹ thuật của họ. Thay vì thẻ META, họ sử dụng các từ khóa rắc khắp một bài viết.
Vào tháng 4 năm 2011, thuật toán của Google thay đổi từ khóa bị mất giá trị và cụm từ khóa "spam" có lợi cho nhiều phương tiện sắc thái hơn để xác định giá trị của trang web cho người xem. Bản cập nhật này đã gửi gợn sóng trên Internet. Từ các trang web thương mại lớn đến blog của những người có sở thích, công cụ tìm kiếm đã tăng cường các trang web có giá trị cao và bỏ qua một số trang web một lần mạnh mẽ dựa vào quá nhiều từ khóa. Từ khóa không bị mất giá trị của chúng, nhưng chúng không còn cung cấp tín hiệu duy nhất cho các công cụ tìm kiếm.
Nếu các từ khóa SEO đã trở nên mất giá, các liên kết đã phát triển về giá trị. Nếu các trang web khác liên kết với bạn dưới dạng đọc hấp dẫn, tranh chấp hoặc văn bản có thẩm quyền, công cụ tìm kiếm sẽ xem trang của bạn dưới dạng trang web mà người xem sẽ muốn xem và sửa nó theo đó. Điền trang web của bạn với liên kết mồi sẽ giúp bạn nhận thấy các công cụ tìm kiếm và những người sử dụng chúng, và cách tốt nhất để vẽ liên kết là với nội dung mạnh mẽ, tươi mới. Các trang web truyền thông xã hội cung cấp nhiều tin tức hơn cho các trang có nội dung tuyệt vời. Các liên kết này cũng được tính, vì vậy hãy liên kết chúng với các trang có nội dung phong phú.

Viết nội dung SEO cho công cụ tìm kiếm - và cho mọi người

SEO không còn có nghĩa là phân tán các từ khóa như Hansel và Gretel ném đường dẫn. Các công cụ tìm kiếm mới nhất quét các trang gần như là độc giả của bạn có thể. Jakob Nielsen, một nhà nghiên cứu và chuyên gia về tương tác giữa người và máy tại Đại học Kỹ thuật Copenhagen, nhận thấy rằng gần 80% khách truy cập trang web đã quét trang thay vì đọc từng dòng một. Họ đã dành phần đầu tiên của họ trong một giây trên trang quyết định xem nó có xứng đáng với thời gian của họ hay không. Các lập trình viên công cụ tìm kiếm vẫn sử dụng nghiên cứu này để đưa ra các thuật toán cung cấp thứ hạng hữu cơ và có ý nghĩa hơn.
Những điều tương tự bắt mắt của khách truy cập sẽ thu hút sự chú ý của công cụ tìm kiếm. Góc trên bên trái của trang là bất động sản có giá trị nhất trên trang, vì đó là nơi mà mắt của người đọc đi trước. Đặt văn bản quan trọng ở đó để công cụ tìm kiếm và mọi người sẽ thấy nó ngay lập tức. Nó cũng là một vị trí tốt cho các văn bản đóng hộp và các danh sách được phân loại, cả hai đều hấp dẫn như nhau đối với bộ não dựa trên carbon và silicon.
Chữ đậm khiến mọi người và máy móc chú ý, nhưng hãy sử dụng những thẻ đó một cách thận trọng. Quá nhiều văn bản in đậm trông giống như quảng cáo và sẽ khiến công cụ tìm kiếm giảm giá trị trang web của bạn. Văn bản in nghiêng thẻ HTML đậm nên bao quanh các khái niệm có ý nghĩa, chứ không phải các từ nhấn mạnh. Bolding một "rất" hoặc italicizing một "nhiều hơn" có nghĩa là không có gì để một công cụ tìm kiếm, do đó, áp dụng những thẻ cho các khái niệm quan trọng và phụ đề.
Tìm kiếm hiện tìm kiếm các cụm từ có liên quan và các cụm từ có liên quan, không chỉ từ khóa. Một người chọn lên ý nghĩa từ ngữ cảnh và dễ dàng phân biệt cụm từ "cắt" vì nó áp dụng cho tóc từ cùng một từ vì nó đề cập đến phim cổ phiếu hoặc đồ họa trò chơi điện tử. Hãy để khách truy cập của bạn - con người và máy móc - biết liệu bạn có đang nói về những người chăn cừu Đức như một giống chó hay là một nghề nghiệp thú vị ở len và cừu châu Âu. Trong văn bản SEO của bạn, bao gồm các từ đồng nghĩa và các thuật ngữ có liên quan để cho phép các công cụ tìm kiếm nhận ra mục đích của trang web của bạn.
Hạnh phúc, có cách để làm việc các cụm từ này vào nội dung của bạn mà không theo dõi từ khóa và tỷ lệ phần trăm cụm từ: chỉ cần viết loại bản sao hấp dẫn mà mọi người muốn đọc. Nếu bạn viết cho độc giả, các công cụ tìm kiếm sẽ theo dõi.

SEO Killers - Nội dung trùng lặp, Spam và Filler

Bạn có một xử lý về những gì nội dung SEO hiện đại nên được, nhưng nó cũng quan trọng để hiểu những gì nó không nên. Nghiên cứu của Nielsen đã mô tả những gì khiến người đọc trên các trang web và làm sáng tỏ những gì đã khiến họ đi. Công cụ tìm kiếm lấy các yếu tố tương tự này vào tài khoản và xếp hạng các trang xuống hoặc thậm chí xóa chúng khỏi xếp hạng hoàn toàn.
Nội dung trùng lặp có thể làm mất một trang web. Ngay cả nội dung trùng lặp có được về mặt pháp lý, chẳng hạn như các bài viết được liên kết toàn bộ từ nguồn cấp dữ liệu tin tức và các khối trích dẫn được trích dẫn lớn làm giảm giá trị SEO của trang web. Người đọc không có lý do gì để truy cập một trang web cung cấp cho họ các tin tức của các trang web khác. Xếp hạng trang sẽ giảm theo thời gian mà không có nội dung gốc.
Mặc dù bạn không muốn các khối nội dung trùng lặp lớn trên trang web của mình, bạn muốn thông tin kịp thời mà nguồn cấp tin tức của bạn phân phối. Xây dựng nội dung mới mẻ trên nền tảng thông tin khác bất cứ khi nào có thể. Phải mất nhiều nỗ lực hơn để đồng hóa và tóm tắt một câu chuyện tin tức hoặc sử dụng nó như một liên kết trong một bài viết gốc, nhưng làm như vậy sẽ đưa trang web của bạn vào một ánh sáng tích cực hơn. Nếu bạn thêm đủ giá trị với văn bản sắc nét và các liên kết có liên quan, bạn sẽ thấy mình trong tầng bình lưu công cụ tìm kiếm.
Phương pháp cũ của công thức từ khóa và tỷ lệ phần trăm từ khóa cuộc họp không chỉ là lỗi thời, nó sẽ chủ động hạ thấp thứ hạng trang web của bạn. Tải từ khóa nặng là dấu hiệu của các trang web quảng cáo và công cụ tìm kiếm biết điều đó. Sử dụng các từ liên quan và các cụm từ có liên quan để tăng cường nhận dạng chủ đề đánh dấu trang web của bạn là có giá trị và tăng giá trị công cụ tìm kiếm của nó cao hơn. Văn bản đa dạng cũng dễ đọc hơn đối với khách truy cập của con người bạn.
Nielsen nhận thấy rằng độc giả của con người đã làm cho các trang web tràn đầy các cụm từ phụ. Rõ ràng, viết web súc tích có giá trị lớn hơn các trang sắc màu rực rỡ đầy lông tơ. Hyperbole và ngôn ngữ quảng cáo - mô tả một sản phẩm là "tốt nhất từ ​​trước đến nay" hoặc "giải pháp hoàn hảo" - chẳng hạn góp phần vào ý nghĩa của văn bản. Người đọc của con người lọc ra lông tơ và phần mềm xếp hạng xuống các trang web với quá nhiều của nó, vì vậy loại bỏ nó khỏi trang web của bạn.
Công cụ tìm kiếm thay đổi thuật toán của họ thường xuyên trong một nỗ lực để cung cấp cho người dùng của họ với kết quả có liên quan hơn. Trạng thái của những thay đổi nghệ thuật SEO với chúng. Sự liên tục duy nhất trong việc viết web là khán giả của con người. Các trang cung cấp nội dung mới hấp dẫn, hấp dẫn ở định dạng thân thiện với người đọc sẽ vươn lên đầu bảng xếp hạng.
Hãy thử Trình kiểm tra trang tương tự để kiểm tra sự giống nhau giữa hai URL.

Trình kiểm tra trang tương tự
Nhập URL đầu tiên
Nhập URL thứ hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad