Tại sao tập trung SEO của bạn nên trở thành xây dựng thương hiệu - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Tại sao tập trung SEO của bạn nên trở thành xây dựng thương hiệu

Tại sao tập trung SEO của bạn nên trở thành xây dựng thương hiệu

Tại sao tập trung SEO của bạn nên trở thành xây dựng thương hiệu

Đây là lý do tại sao chúng tôi nhận được 434.886 lần xem trang mỗi tháng

Chiến lược này đã thay đổi mọi thứ. Tìm hiểu những gì chúng tôi đã làmở đây .
QUẢNG CÁO
Google đã  luôn luôn  được  các nhãn hiệu ưu đãi.
Họ nhận được thứ hạng tốt hơn với ít liên kết hơn. Họ bị "phạt" vì hành vi sai trái, chỉ để tái xuất hiện vài tuần sau đó.
Mặt khác, các thương hiệu nhỏ ?
Không bao giờ có được lợi ích của sự nghi ngờ. Cần kiếm gấp đôi số liên kết. Và không bao giờ  nổi lên. Không bao giờ.
Và điều này chỉ tăng tốc. Nó chỉ trở nên rõ rệt hơn.
Vì vậy, nhiều như vậy, mà hầu như không có gì khác bạn nên tập trung vào năm 2018, bên cạnh việc xây dựng một thương hiệu. Các thương hiệu lớn sẽ được giới thiệu trong SERPs. Và các công ty nhỏ sẽ bị bỏ lại trong bụi.
Đây là lý do tại sao.

SERPs đang thay đổi đáng kể

Google được biết đến với tiếng kêu leng keng. Hàng ngàn lần một năm .
Nhưng nó không chỉ là bản cập nhật thuật toán mà chúng ta nên chú ý đến. Nguyên nhân và ảnh hưởng của điều chỉnh bố cục cũng thay đổi hành vi của người dùng.
Ví dụ: đoạn trích nổi bật  đã tăng lên.
đoạn trích nổi bật
Moz nhận thấy rằng họ đã tăng từ 5,5% lên 16%  chỉ sau hai năm. Nhưng gần đây họ đã thấy giảm 10% trong các đoạn trích nổi bật trong vòng bốn ngày.
Vậy chuyện gì đã xảy ra?
Các bảng kiến ​​thức có một sự gia tăng nghiêm trọng trong tầm nhìn, cho người mới bắt đầu. Cụm từ tìm kiếm như “Thiết kế đồ họa”, một khi đã có các đoạn trích nổi bật, hiện đã có bảng kiến ​​thức đầy đủ:
đồ thị tri thức
Và tất cả những tìm kiếm có liên quan ở trên đều có nó ngay bây giờ. Ngay cả một tìm kiếm chung cho "du lịch" sẽ net bạn này:
đồ thị kiến ​​thức du lịch
Moz cũng tìm thấy một sự gia tăng 30 phần trăm trong bảng kiến ​​thức cho SERPs mà không có  một đoạn trích nổi bật ở nơi đầu tiên.
Vậy chuyện gì đang xảy ra?
Google đang cố gắng trả lời truy vấn. Với nội dung từ người khác. Không yêu cầu họ nhấp để xem nguồn.
Nơi tìm kiếm "du lịch" một lần sẽ dựa trên các bài đăng hoặc định nghĩa blog dựa trên du lịch trên các trang web được gắn thương hiệu, Google hiện sẽ lấy dữ liệu trực tiếp vào SERP.
Và hầu hết nội dung đó đến từ các thương hiệu lớn và các nguồn dựa trên định nghĩa như Wikipedia.
Điều đó có nghĩa là nhóm nội dung hữu ích được thu hẹp lại thành một vài người chơi lớn.
Mọi người không phải nhấp vào danh sách không phải trả tiền để nhận thông tin nữa. Và hiện tại, chỉ có một thương hiệu được giới thiệu trong một bảng kiến ​​thức nhất định.
Cảnh báo spoiler: Có lẽ không phải là bạn.
Ngày càng ít người nhấp vào danh sách công cụ tìm kiếm thực tế ngay bây giờ. Chúng tôi hiện đang ở giai đoạn 60/40.
Chỉ 60% tìm kiếm  trên Google dẫn đến nhấp chuột. Đó là 40% tạo ra các nhấp chuột không. Và những người thông minh hơn tôi mong đợi sẽ sớm đạt 50%.
Và đối với những con cá nhỏ đang cố gắng bơi qua rặng san hô, đó là tin xấu.
Việc Google triển khai Sơ đồ tri thức của Google đang giải quyết các sự cố của người dùng mà không cần phải nhấp vào. Và phần lớn các thương hiệu xếp hạng trong các bảng kiến ​​thức là những cái lớn.
Điều đó có nghĩa là ít lưu lượng truy cập hơn, ít nhấp chuột hơn và quan trọng hơn: doanh số ít được điều khiển hữu cơ hơn.

Nhận diện thương hiệu là quan trọng để nhận được nhấp chuột

Giúp tôi thật nhanh:
Thực hiện kiểm tra cơ bản ngay bây giờ trên Google. Thực hiện tìm kiếm tối nghĩa, dài đuôi cho từ khóa ngành và phân tích SERP.
Bạn thấy gì? Những gì gậy ra ngay lập tức?
Thương hiệu cụ thể.
HubSpot. Search Engine Journal. Marketo.
bestmarketingblogger.com? Không nhiều lắm.
Ngay cả khi bestmarketingblogger.com xếp hạng # 1, bạn có thể sẽ bỏ qua nó ngay trên một trang web quen thuộc.
Cũng giống như bạn chọn Coca-Cola trên phiên bản chung của cửa hàng tạp hóa địa phương.
Nhận diện thương hiệu là một điều mạnh mẽ. Đủ mạnh để bạn bỏ qua bài đăng xếp hạng hàng đầu của Google. Đủ mạnh để thúc đẩy doanh số bán đắt hơn.
Chúng tôi không thể giúp được. Chúng ta là những sinh vật của thói quen.
Chúng tôi làm những gì cảm thấy thoải mái. Những gì chúng ta biết và những gì chúng ta có thể tin tưởng.
Ví dụ, một nghiên cứu của Nielsen cho  thấy rằng người tiêu dùng toàn cầu có nhiều khả năng mua sản phẩm mới từ những thương hiệu quen thuộc.
Sáu mươi phần trăm người tiêu dùng muốn mua sản phẩm mới từ một thương hiệu quen thuộc mà họ nhớ lại, thay vì chuyển sang một sản phẩm mới.
Thực hiện kết quả tìm kiếm được tài trợ “giày bóng rổ” này để có ví dụ:
giày bóng rổ được tài trợ
Bạn sẽ mua giày nào? Có lẽ Nike.
Họ là một thương hiệu quen thuộc được biết đến với việc sản xuất giày bóng rổ chất lượng cao. Thêm vào đó họ có Lebron và Kobe và Jordan.
Vô địch, mặt khác? Thôi nào, con trai .
Giày Champion có thể rẻ hơn. Và bạn vẫn có nhiều khả năng nhấp vào Nike, trước tiên.
Tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc đưa ra quyết định mua hàng. Và nó không khác gì khi nói đến kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
Bạn sẽ nhấp vào những gì bạn biết và tin tưởng. Và tất cả đều trở thành thương hiệu.
Ví dụ: hãy xem Google SERP này cho [ SEO doanh nghiệp nhỏ ]:
Doanh nghiệp nhỏ SEO Google SERP
Nội dung hầu như giống nhau.
Ý nghĩa nhấp chuột sẽ đi xuống một điều:
Nhận diện thương hiệu.
Mẫu chiến dịch AdWords chính thức
Chọn ngành của bạn. Tải xuống mẫu chiến dịch của bạn. Được tạo tùy chỉnh với từ khóa đối sánh chính xác và chuyển đổi bản in quảng cáo có tỷ lệ nhấp cao.
QUẢNG CÁO
Forbes có ngay lập tức nổi bật trong tâm trí bạn như một nguồn thông tin phổ biến không? Họ nhận được nhấp chuột. Mặc dù nó không có gì để làm với chất lượng nội dung của họ (một spoiler: Nó không tốt).
Nghiên cứu từ Công cụ Tìm kiếm Đất đai và Khảo sát Khỉ  một lần nữa chứng minh xu hướng cơ bản này. Họ khảo sát hơn 400 người tiêu dùng về một câu hỏi cụ thể:
Điều gì là quan trọng nhất trong việc giúp bạn quyết định kết quả nào sẽ nhấp vào trong tìm kiếm của công cụ tìm kiếm?
Theo dữ liệu của họ, gần 70 phần trăm người tiêu dùng Mỹ cho biết họ tìm kiếm một "nhà bán lẻ nổi tiếng" khi quyết định kết quả tìm kiếm nào cần nhấp vào.
Việc nhận diện thương hiệu mạnh hơn, tỷ lệ tạo nhấp chuột càng cao. Điều đó có nghĩa là tỷ lệ cược của việc bán hàng càng cao.

CTR SERP bắt đầu xếp hạng tốt hơn

Xếp hạng số một không có nghĩa là những gì nó được sử dụng để nữa.
Biểu đồ tỷ lệ nhấp SERP lịch sử đang bắt đầu nói dối. Bạn biết đấy, những người nói xếp hạng đầu tiên trên Google giúp bạn có hơn 30 % số nhấp chuột  cho tìm kiếm không có nhãn hiệu.
Các số liệu thống kê tôi tham chiếu ở trên chứng minh đó không phải là trường hợp nữa.
Nếu không ai biết bạn là ai, bạn không tạo ra hơn 30% số nhấp chuột không phải trả tiền. Nội dung có thể thật tuyệt vời. Nhưng bạn không là ai cả. Vì vậy, không ai cho bạn một cơ hội.
CTR SERP đang trở nên quan trọng hơn xếp hạng truyền thống.
Và trên thực tế, CTR SERP có thể có tác động đến thứ hạng.
Trong khi các liên kết và nội dung  là hai yếu tố xếp hạng trực tiếp hàng đầu, CTR SERP đang tăng lên như một yếu tố gián tiếp.
Kiểm tra tweet này  từ Rand Fishkin của Moz:
Tweet của Rand Fishkin
Đó là bằng chứng của Google phân tích truy vấn tìm kiếm và nhấp chuột để xem nội dung mà người dùng ưa thích.
Không bấm vào vị trí đầu tiên? Đó là một tín hiệu cho Google rằng nó không hoạt động như một phần nội dung hàng đầu.
Nhiều nhấp chuột hơn có thể, trên thực tế, dẫn đến tăng xếp hạng.
Và dữ liệu WordStream  đã sao lưu điều này, nhận thấy rằng càng nhiều trang của bạn đánh bại CTR hữu cơ được mong đợi cho một truy vấn thì càng có nhiều khả năng chúng xuất hiện cao hơn trong danh sách không phải trả tiền.
Nhưng khi bạn không có sự nhận thức về thương hiệu cao cấp, mọi người sẽ không thấy nội dung của bạn cho đến khi họ nhấp vào. Vì vậy, họ thực sự không biết nó tuyệt vời như thế nào.
Và thật đáng buồn, họ có lẽ sẽ không bao giờ:
Đại đa số đang nhấp vào vì nhận diện thương hiệu chứ không phải sức mạnh nội dung.
nội dung tương tự sức mạnh thương hiệu tốt hơn
Nó cũng giống với hành vi quảng cáo và mua hàng kỹ thuật số.
Người dùng nhận biết thương hiệu có khả năng  mua nhiều hơn gấp 2 lầntừ bạn.
Nếu HubSpot là hai điểm bên dưới bạn, bạn có thể đặt cược rằng phần lưu lượng truy cập “của bạn” của sư tử đang bị đánh cắp.
Những tiêu đề ưa thích hacks và chỉnh sửa mô tả meta có thể cải thiện CTR của bạn, chắc chắn.
Đi ngược lại với ngũ cốc và tạo ra các tiêu đề clickbait-esque có thể giúp bạn tăng 1-2%:
clickbait tiếp thị nội dung
Nhưng không đủ để có tác động lớn.
Không đủ để lấy lưu lượng truy cập của bạn và tăng gấp đôi lưu lượng truy cập.
Những thay đổi nhỏ sẽ không mang lại kết quả lớn.
Nếu họ đã làm, tất cả chúng ta sẽ thống trị cuộc thi, và tôi sẽ không viết bài này.
Chỉ cần thử nghiệm A / B hoặc thay đổi màu nút cũng sẽ không thực hiện được.
Cần thay đổi quy mô lớn để tạo ra kết quả SEO tốt hơn.
Xây dựng thương hiệu là cách duy nhất để làm điều đó, và đó là chiến lược SEO khả thi nhất trên thị trường hiện nay.
Tập trung vào xây dựng thương hiệu sẽ giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột cao hơn trong SERP hữu cơ, tương ứng với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn .
Một cách tuyệt vời, rẻ tiền để đưa điều này vào thực tế là sử dụng quảng cáo xã hội giá rẻ để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu.
Facebook có CPM rẻ nhất  trong số mọi nền tảng quảng cáo từng được tạo.
Bạn có thể lấy đi với chi tiêu $ 1 mỗi ngày, tiếp cận tối đa 4.000 người dùng mới với quảng cáo nhận thức về thương hiệu.
Đó là khoảng 120.000 khuôn mặt mới xuất hiện trên thương hiệu của bạn hàng tháng chỉ với $ 30.
Không có cách nào rẻ hơn để xây dựng nhận thức về thương hiệu hơn là với quảng cáo xã hội.
Sử dụng chúng để hướng lưu lượng truy cập đến nội dung mới nhất của bạn và xây dựng danh tiếng thương hiệu trong quá trình này.
nhận thức về thương hiệu truyền thông xã hội
Xây dựng thương hiệu là một khoản đầu tư vào tương lai của công ty bạn. Chắc chắn, các hiệu ứng sẽ không được ngay lập tức.
Nhưng khi lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn giảm và thương hiệu đang bắt đầu chế ngự bạn, bạn sẽ muốn đầu tư vào nó sớm hơn.

Phần kết luận

Google đã đưa ra các thương hiệu ưu đãi trong nhiều năm nay.
Và ưu đãi đó chỉ tăng với từng cập nhật nhỏ và lớn.
Đó là một cái bẫy luẩn quẩn nơi người giàu tiếp tục bay, và người nghèo cứ chết đuối.
Xây dựng thương hiệu là niềm hy vọng duy nhất của chúng tôi để tiến hành SEO tốt hơn vào năm 2018.
Đại đa số người tiêu dùng trích dẫn nhận dạng thương hiệu như là nhấp chuột và bán hàng.
Và điều đó có nghĩa là các đồ thị CTR hữu cơ điển hình là một đống đống BS.
Thu hồi thương hiệu thúc đẩy nhiều nhấp chuột và bán hàng hơn so với vị trí.
Khi Google SERPs thay đổi hướng tới các thương hiệu lớn, đó là thời gian cho các thương hiệu nhỏ hơn đầu tư nhiều hơn vào ngân sách và chiến lược SEO của họ để xây dựng một thương hiệu đáng nhớ.

Tín dụng hình ảnh
Ảnh nổi bật: Pixabay.comẢnh chụp màn hình được chụp bởi tác giả, tháng 6 năm 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad