10 mẹo SEO để thành công bền vững - Alexander Geißenberger - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

10 mẹo SEO để thành công bền vững - Alexander Geißenberger

10 mẹo SEO để thành công bền vững - Alexander Geißenberger

Trong hội thảo trên web "10 mẹo SEO cho thành tựu bền vững", bạn sẽ học hỏi từ một chuyên gia công cụ tìm kiếm có kinh nghiệm: 1. làm thế nào các yêu cầu cho SEO đã thay đổi, 2. với cách tiếp cận nào ...
Hiển thị video

10 mẹo SEO để thành công bền vững

Các tiêu chí ảnh hưởng đến Xếp hạng của Google đã thay đổi trong những năm gần đây. Các yêu cầu cho văn bản SEO cũng đã thay đổi đáng kể. Trong quá khứ, các liên kết ngược và phân phối từ khóa là trọng tâm của sự chú ý, các chủ đề ngày hôm nay như hình ảnh chủ đề toàn diện, kết hợp người dùng và khả năng thu thập dữ liệu đã được chú trọng. Hành vi của người dùng cá nhân được phân tích nhiều hơn để anh ấy có thể tương tác với trang web. Dài, văn bản được gắn thẻ từ khóa là một điều của quá khứ. Trong các phần sau bạn sẽ tìm thấy mười lời khuyên có giá trị để tối ưu hóa trang web của bạn với các phương pháp SEO hiện đại và tăng lưu lượng truy cập của bạn.

SEO không còn là kênh độc lập nữa

SEO Marketing được phân phối ở nhiều lĩnh vực như Nội dung, Tiếp thị thương hiệu và Tín hiệu người dùng. Nhưng nó cũng quan trọng đối với các kênh tiếp thị trực tuyến khác như truyền thông xã hội, tiếp thị qua email và tiếp thị nội dunghoạt động để thành công với tiếp thị SEO trong thời gian dài hơn. Tác động của SEO trên SEA là rất lớn. Ví dụ: bất kỳ ai đề cập đến một sản phẩm trong khu vực SEO thường dẫn người dùng thông qua thẻ tiếp thị lại trên trang đích thực sự. Theo dõi hành trình của khách hàng là không thể thiếu ở đây để tìm ra kênh nào người dùng thích. Nó cũng quan trọng để tính toán cái gọi là cross-CPO ở đây. Công cụ Intelliads gán cho mỗi khách hàng một định danh người dùng, ví dụ, một số khách hàng. Kết quả là, chuyển động của người dùng cũng được theo dõi khi họ đăng nhập từ một thiết bị khác. Dữ liệu được lưu trữ được sử dụng để tạo hồ sơ người dùng, hành trình được gọi là khách hàng. Google đã phát triển một công cụ mới giúp dễ dàng hiểu các điểm tiếp xúc của người dùng hơn. Tất cả trong tất cả, SEO tiếp thị không nên được xem như là một kênh độc lập, nhưng là một phần của tiếp thị trực tuyến. Các chi phí phải được phân phối nhiều hơn trên tất cả các kênh để tăng hiệu quả.

Tối ưu hóa chiến lược nội dung

Trong quá khứ, văn bản SEO được dựa trên từ khóa. Một số từ nhất định và mật độ từ khóa nhất định phải đạt được. Ngày nay, trọng tâm là về cái gọi là cụm chủ đề, thuật ngữ và chủ đề liên quan đến danh từ. Ví dụ: "thành phần", "công thức nấu ăn" và "nhà hàng" là các cụm được liên kết với chủ đề "Ẩm thực Ấn Độ". Bất kỳ ai tạo nội dung cho công cụ tìm kiếm đều nên xem xét và bao gồm tất cả các chủ đề này. Nếu điều đó không xảy ra, Google sẽ đánh giá bài viết. Công cụ lập kế hoạch từ khóa giúp xác định truy vấn tìm kiếm mỗi tháng cho các cụm từ cụ thể. Các công cụ WDF * IDF có để xác định tần số và tần số tài liệu nghịch đảo (IDF). Các tham số này rất quan trọng để ước tính mức độ phù hợp của văn bản. Trong một cái gọi là SEO-Line tất cả các chủ đề xuất hiện, được đề cập trong văn bản. Một tùy chọn khác là công cụ câu hỏi W như Trả lời công khai. Công cụ miễn phí trả lời các câu hỏi W có liên quan về một từ khóa cụ thể. Nếu các thuật ngữ tương tự xuất hiện trong các từ khóa của Google, bạn có thể cấu trúc văn bản dựa trên các câu hỏi và tối ưu hóa nội dung theo tiêu chí SEO. Trong bước cuối cùng, các URL khác nhau đến một trang web sẽ được nhóm lại theo ý định của người dùng. Là người tạo nội dung, bạn nên tự hỏi mình muốn người dùng muốn gì. Tùy thuộc vào mục đích của trang web (thông tin, hoàn thành), cấu trúc của trang web phải đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các trang web của tương lai có một quan điểm tổng thể theo chủ đề và có nhiều người dùng định hướng hơn trong quá khứ, khi nó chỉ là vấn đề đạt được mật độ từ khóa cao nhất có thể để gây ấn tượng với Google.

Rất ít trang chất lượng cao thay vì nhiều trang vô nghĩa

Thời lượng lưu trú của người dùng cao hơn cho ba kết quả đầu tiên của Google so với số lần truy cập sau. Tỷ lệ thoát thấp hơn nhiều. Vì lý do này, trọng tâm của người sáng tạo nội dung là tạo các trang chất lượng cao, thay vì sản xuất nhiều văn bản dài và các trang không thu hút sự chú ý. Nó là hữu ích để tự hỏi những gì khách truy cập cần chính xác. Một số thông tin có thể được hiển thị tốt nhất với hình ảnh hoặc video. Hướng dẫn, infographics, đồ họa HTML, quảng cáo xem trước và chú thích cũng được sử dụng khi mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ thu hút khách truy cập vào trang web về cảm xúc và không cảm thấy nhàm chán. Các khối văn bản dài, mặt khác, không phải là phương pháp lựa chọn, vì sự chú ý nhanh chóng mất dần.

Cấu trúc liên kết bên trong

Đối với nhiều trang web, cấu trúc liên kết là điểm yếu. Việc tái cơ cấu có thể tạo nên sự khác biệt giữa một vị trí trong top 10 và / hoặc xếp hạng bốn chữ số. Các trang phải được tiếp cận trong một vài lần nhấp chuột, do đó, có cấu trúc lớp phẳng. Một điểm quan trọng khác là văn bản liên kết ngữ nghĩa phù hợp. Văn bản liên kết phải chứa thuật ngữ, đó là chủ đề chính của trang, ví dụ "Thomas Müller" chứ không phải "cầu thủ bóng đá". Vị trí chính xác của các liên kết cũng đóng một vai trò quan trọng. Sử dụng mô hình lướt sóng hợp lý, Google xác định liên kết nào trong một trang có nhiều khả năng tạo nhấp chuột nhất. Các liên kết trong khu vực nội dung được nhấp thường xuyên hơn các liên kết xuất hiện nằm ngang hoặc ở chân trang.
cấu trúc liên kết nội bộ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Điều gì là quan trọng trong cấu trúc liên kết nội bộ? Đừng tạo ra một cấu trúc ngẫu nhiên!

Sử dụng trang trên thiết bị di động được tăng tốc (AMP)

AMP là các trang có cấu trúc mảnh mai và có thể tải lên rất nhanh. Trong lĩnh vực tin tức, tin tức có thể được cuộn qua nhanh chóng. Ở Mỹ, chúng đã được xếp hạng trong các hộp nội dung riêng biệt. Mặc dù mới, nhiều chuyên gia ước tính rằng họ sẽ trở nên quan trọng hơn trong vài năm tới. Việc thực hiện rất đơn giản. Hiện tại, chỉ các trình duyệt Chrome và Opera mới có thể hiển thị chính xác nội dung này, nhưng có thể hiểu rằng các nhà cung cấp lớn khác như Firefox và Explorer sẽ sớm tuân theo.

Chú ý đến tốc độ trang (tốc độ sạc)

Tốc độ tải của trang có tác động tích cực đến khả năng thu thập dữ liệu, tức là về tính thân thiện với người dùng. Kích hoạt GZIP hoặc bộ nhớ đệm của trình duyệt giúp tiết kiệm thời gian tải. Ngay cả CSS sprites, bản tóm tắt của nhiều hình ảnh trong một, trong đó chỉ trích dẫn được hiển thị, có một hiệu ứng tích cực. Trong số những thứ khác, Facebook sử dụng phương pháp này. Cũng thú vị là các định dạng mới như WebP do Google phát triển. Điều này tiết kiệm kích thước hình ảnh lên đến 80 phần trăm. HTTP 2, tiêu chuẩn HTTP mới, cũng giúp tăng Tốc độ trang.

Tốc độ trang tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Điều gì là quan trọng để không làm chậm tốc độ trang?

Đo lường mục đích của người dùng

Sự kết hợp giữa Trình quản lý thẻ của Google và Google Analytics cho phép hiểu biết sâu sắc về hành vi của người dùng. Trên cơ sở độ sâu cuộn, tức là người dùng cuộn xuống bao xa, người dùng có thể đánh giá khả năng thu thập thông tin của một trang. Với những công cụ này, bạn cũng có thể đo lường tỷ lệ trả lại, cho biết có bao nhiêu người dùng sau khi đã nhấp bao nhiêu thời gian trên nút quay lại. Tương tác của người dùng với trang web là một yếu tố quan trọng trong việc phản hồi và tối ưu hóa.

Tăng giá trị lâu dài của khách hàng (CLV)

Với tỷ lệ chuyển đổi là 3%, hầu hết khách truy cập vào trang web đều mất lưu lượng truy cập. Để tận dụng tối đa những người dùng này, bạn có thể cố gắng lấy dữ liệu bằng cách phát Lớp phủ đích khi họ nhấp vào nút quay lại hoặc Bạn muốn đóng trình duyệt. Đôi khi, ví dụ, một phiếu giảm giá được cung cấp khi người dùng đăng ký với địa chỉ e-mail của mình. Thanh chân trang cũng là một cách hay để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ví dụ: nếu khách truy cập không hoạt động trong một thời gian dài, người dùng có thể cung cấp trợ giúp dưới dạng số điện thoại. Một tùy chọn khác là thông báo. Ở đây, người dùng được làm động với các biểu ngữ động dựa trên hành vi lướt sóng của mình để đặt các dịch vụ nhất định hoặc mua sản phẩm. Điều này cũng có thể tăng lưu lượng truy cập trên trang web của riêng bạn. Trong số những thứ khác, Booking.com áp dụng phương pháp này với thành công.

Điện thoại di động đầu tiên

Khoảng hai phần ba người dùng Internet Đức truy cập các trang web bằng iPhone, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Những người dùng này đang tìm kiếm ứng dụng. Một cách để quảng cáo ứng dụng là thông qua Google App One Box. Cũng thông qua SEA hoặc lớp phủ, bạn có thể làm cho các ứng dụng mới được phát triển được biết đến. Trong khi đó, Google cũng có thể lập chỉ mục các ứng dụng, vì vậy, hãy tham khảo trực tiếp các ứng dụng đó từ kết quả tìm kiếm. Ngoài điện thoại thông minh, bạn cũng có thể truyền trực tuyến các ứng dụng, vì vậy hãy sử dụng chúng mà không cần tải chúng xuống. Và cuối cùng, các logo nhỏ đến. Họ rơi vào thuật ngữ xây dựng thương hiệu: Người dùng thấy mỗi ngày biểu tượng của một công ty cụ thể (ví dụ: Amazon, Booking.com) và nội bộ hóa rất nhiều mà không có sự thay thế nào cho anh ta đối với công ty này. Những bất lợi của việc sử dụng Internet di động là không có sự tương tác với chuột là có thể. Ngay cả việc tải xuống nội dung cũng khó và không mong muốn vì người dùng không có thời gian cho nó. Mặt khác, nhưng nội dung vềPhương tiện truyền thông xã hội được chia sẻ và Hành động 1 lần nhấp được thực hiện.

xây dựng thương hiệu

Thương hiệu tăng khối lượng tìm kiếm và tăng tỷ lệ người dùng trực tiếp, người dùng nhập URL trực tiếp vào dòng trình duyệt. Thương hiệu càng nổi tiếng thì càng có nhiều thương hiệu. Nhiều Backlinks với Anchor có nghĩa là một thứ hạng tốt. Một thương hiệu không chỉ ảnh hưởng đến xếp hạng SEO và khối lượng tìm kiếm, mà còn xây dựng niềm tin. Tỷ lệ giữa chi phí chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn nếu chiến dịch được nhắm mục tiêu vào thương hiệu.

tóm lại

Các phương pháp cổ điển tối ưu hóa SEO chỉ dựa trên mật độ từ khóa được coi là lỗi thời. Thay vì từ khóa, các cụm chủ đề là quan trọng. Việc chuẩn bị nội dung truyền thông cũng đã đạt được ý nghĩa quan trọng. Vì vậy, nó rất quan trọng làm thế nào nội dung được trình bày để tăng sự chú ý của người dùng. Về mặt kỹ thuật, là một nhà điều hành trang web, bạn nên chú ý đến một cấu trúc liên kết thuận lợi và tối ưu hóa tốc độ tải trang. Các tùy chọn mới như định dạng AMP hợp lý hóa trang và tăng lưu lượng truy cập. Điều quan trọng là phải tìm hiểu càng nhiều càng tốt về hành vi của người dùng để điều chỉnh nội dung. Vì hầu hết người dùng sử dụng điện thoại di động, các tùy chọn tương tác sẽ thay đổi. Sau khi tất cả, xây dựng niềm tin vào thương hiệu là quan trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad