AMP - chiến lược Google mới - Justus Blümer - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

AMP - chiến lược Google mới - Justus Blümer

AMP - chiến lược Google mới - Justus Blümer

Những người giữ cửa nội dung lớn Facebook và Google đang tham gia vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để kiểm soát sâu hơn nội dung trên nền tảng của họ. Những gì Facebook của họ ...
Hiển thị video

AMP: Nội dung và lợi thế về kỹ thuật và bất lợi của chiến lược Google mới

Đây là một bản tóm tắt bằng văn bản của hội thảo trên web "Những thuận lợi và bất lợi của Chiến lược mới của Google" của Justus Blümer. Blümer là một nhà tư vấn tại Wingmen Online Marketing ở Hamburg, nơi ông chủ yếu giao dịch với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kỹ thuật và thường phân tích các trang web rất lớn. Ông cũng chịu trách nhiệm phân tích và triển khai trang web.

AMP là gì?

Nhiều trang web có vấn đề mà cái gọi là "trackers" tăng thời gian tải hoặc căng thẳng bộ vi xử lý. Trên máy tính để bàn, những hiệu ứng này vẫn khá vô hại trong khi trên điện thoại thông minh, chờ trải nghiệm nội dung Internet có thể là một trò chơi kiên nhẫn. Ví dụ: báo giá từ dự án Trang trên thiết bị di động được tăng tốc cho biết: "Đối với nhiều người, việc đọc trên web di động là trải nghiệm chậm chạp, khó khăn và bực tức - nhưng không có cách đó." Đối với nhiều người, việc đọc trên web di động là một trải nghiệm chậm chạp, chunky và bực bội, nhưng không nhất thiết phải như vậy. "). Theo dõi như vậy thường có thể được truy trở lại quảng cáo, nhưng các quá trình khác cũng có bàn tay của họ trong trò chơi. Theo dõi chính xác với trình cắm thêm Ghostery
www.ghostery.com/de/
Google, công ty đứng sau dự án, đã nhận thức được vấn đề này một thời gian và đã bắt đầu thực hiện biện pháp đối phó. Ví dụ: từ tháng 4 năm 2010, thời gian tải của trang web đã là yếu tố xếp hạng chính thức. Và trong năm 2011, chúng tôi đã phát triển công cụ PageSpeed, cũng nên giảm thời gian tải. Nó thậm chí còn được đề nghị bỏ qua phần đầu và nội dung của nhân viên của HTML để tối ưu hóa sản phẩm của riêng họ. Tuy nhiên, điều này không mang lại kết quả thực sự thỏa mãn.
Dự án Trang trên thiết bị di động được tăng tốc giờ đây sẽ mang lại giải pháp. Cho đến nay nó đã được phổ biến cho các nền tảng khác nhau để sử dụng một cái gọi là thiết kế web đáp ứng. Trang web có thể thích ứng với nền tảng độc lập, nhưng sử dụng cùng một mã cho cả điện thoại thông minh và máy tính để bàn. Điều này có nghĩa là tất cả các khoản chi phí mở rộng thời gian sạc cũng được chuyển sang điện thoại thông minh. 
Mặt khác, AMP sử dụng một mã khác mà chỉ xóa một số chi phí nhất định khi phát hiện nền tảng di động. Điều đó sẽ dẫn đến tăng tốc.
Nếu bạn kiểm tra AMP bằng điện thoại di động trên trang web của Focus, bạn sẽ thấy rằng quá trình này thực sự hoạt động. Không có Trang trên thiết bị di động được tăng tốc, trang cần 5,5 giây để tải, với AMP chỉ 1,14 giây. Ngoài ra, dữ liệu được truyền đã giảm đáng kể từ khoảng 1,5 MB xuống còn 835 KB.

Blümer, chuyên gia tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có từ nó là gì?

Trang web được lập trình với AMP có xu hướng được Google xếp hạng cao hơn. Hiệu ứng này hiện bị giới hạn ở các nhà xuất bản tin tức. Ngoài ra, một biểu tượng nhỏ sẽ được hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm để xác định xem đó có phải là Trang trên thiết bị di động được tăng tốc hay không. Tuy nhiên, điều này chưa được phát hành và sẽ đến trong tương lai gần. Điều này dự kiến ​​sẽ tăng số lần nhấp, vì người tiêu dùng tự nhiên thích thời gian tải nhanh hơn. Câu hỏi đặt ra là, tuy nhiên, nếu phần lớn người dùng Internet thậm chí còn nhận thấy.
Ngoài ra, để trả lời nhấp chuột, trang web của Google được lưu vào bộ nhớ cache. Điều này có nghĩa rằng bạn không thực sự trên máy chủ của nhà cung cấp tương ứng, nhưng thấy một bản sao của trang web. Trong thực tế, bạn vẫn còn trên một máy chủ Google. Điều này khá thuận lợi, bởi vì các máy chủ của Google về mặt kỹ thuật rất trưởng thành và do đó thường nhanh hơn nhà xuất bản ban đầu. Ngoài ra, không có vấn đề với các đỉnh tải, vì các máy chủ của Google tương ứng với quy mô của công ty. Ví dụ: các sự cố trang web thường có thể bị ngăn chặn.
Tuy nhiên, một vấn đề với công nghệ là thực tế là trên máy chủ của Google, bạn chỉ cần vuốt ngón tay và hạ cánh trên các trang web của cuộc thi. Điều này có thể ngay lập tức vô hiệu hóa bất kỳ tối ưu hóa cẩn thận. Do đó, bạn nên kiểm tra cẩn thận xem việc thực hiện AMP có đáng giá hay không hoặc liệu điều này thậm chí có dẫn đến tổn thất giao thông trước khi bắt đầu các bước thích hợp hay không.

Sự phổ biến của các trang web AMP

Mặc dù dự án AMP đã được đưa ra cách đây không lâu, vào năm 2015, sự phổ biến của nó là tương đối ấn tượng. Tổng cộng hiện có 268.050 trang web với AMP, theo SimilarTech. Phần lớn đến từ Hoa Kỳ (29.210), nhưng đáng ngạc nhiên, cũng có nhiều địa điểm thuộc loại này ở Indonesia (7.586) và Brazil (6.259). Ngoài ra sự tăng trưởng là khá lớn. Con số cũ thể hiện mức tăng 4,44% so với tháng trước (!). Hiện tại, có rất nhiều công ty và trang web triển khai AMP. Tất nhiên, Google thích bước đi với sự chấp nhận lớn của tiêu chuẩn.
Verbreitung_AMP_SEO
Hình minh họa cho thấy sự phân bố của AMP. Lãnh đạo rõ ràng: Mỹ.

kiểm soát

Kiểm soát có nghĩa là hai điều với Google: một là cung cấp dữ liệu nhanh chóng và không lo lắng cho người dùng, vì vậy anh phải chờ ít nhất có thể và thích sử dụng Accelerated Mobile Pages. Mặt khác, bây giờ họ có chủ quyền dữ liệu trên tất cả mọi thứ mà họ đang tìm kiếm trong lĩnh vực này. Bởi vì chủ sở hữu trang web không còn phân phối dữ liệu trực tiếp nữa mà qua các máy chủ của Google. Do đó, chỉ Google mới nhận được thông tin trực tiếp về các hành động của người dùng. Vì vậy, bạn sẽ tìm hiểu thêm về tỷ lệ thoát, tần suất người dùng phải nhảy qua lại giữa các trang để tìm tất cả thông tin mà anh ấy đang tìm kiếm. Ngoài ra, thời gian cư trú Google giờ đây có thể hiểu chính xác và do đó xác định khoảng thời gian người dùng xem một trang web cụ thể. Ngay cả tất cả các tương tác như lần nhấp và cuộn hiện có thể theo dõi và có khả năng được đánh giá. Cho đến nay, các tùy chọn này có thể chưa được Google sử dụng, nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.
Một lợi thế lớn khác của Tập đoàn là dữ liệu thu được gần như hoàn toàn độc quyền. Facebook và các đối thủ cạnh tranh khác không có quyền truy cập vào nó. Tuy nhiên, Facebook sở hữu các bài viết tức thì của mình, gần như là một đối tác chính xác với Trang trên thiết bị di động được tăng tốc của Google. Do đó, mặc dù Facebook không có quyền truy cập vào AMP, nhưng Google cũng không có quyền truy cập vào dữ liệu bài viết tức thì duy trì sự cạnh tranh.
Hơn nữa, Google cũng có toàn quyền kiểm soát ưu đãi, vì vậy ưu đãi cho các lập trình viên web. Vì vậy, họ có thể vuốt các lợi ích mà AMP cung cấp bất kỳ lúc nào. Ở đây bạn nên cẩn thận. Ví dụ: nếu bạn đã triển khai AMP được ba tháng, Google có thể kết luận rằng giờ đây họ đã thống nhất 80% trang web trên mạng của họ theo tiêu chuẩn của họ và hiện không thể cung cấp cho họ những lợi ích xếp hạng công cụ tìm kiếm tuyệt vời như vậy , Những người không chuẩn bị cho việc này sẽ rất thất vọng.
AMP thường được gọi là nguồn mở. Đó chỉ là một nửa. Một mặt, Accelerated Mobile Pages thực sự có sẵn miễn phí. Nhưng mặt khác, Google vẫn có toàn quyền kiểm soát ai đang làm việc trên dự án và những tính năng nào đang được đưa vào. Vì vậy, nó không độc lập như bạn mong đợi từ các dự án nguồn mở.
Một ví dụ về điều này là bao gồm các phông chữ. AMP chỉ cho phép hai nhà cung cấp: Google API và Fonts.net. Nhưng có một số loại khác như Typekit, rất quan trọng nhưng chỉ bị khóa bởi những hạn chế. Ở đây, Accelerated Mobile Pages thực sự có thể là một vấn đề, đặc biệt nếu hình ảnh công ty được liên kết với một phông chữ cụ thể.

Kỹ thuật

Các tính năng phân biệt của Accelerated Mobile Pages

Các trang web tương ứng có thể được nhận biết rất dễ dàng bằng cách mở mã nguồn. Ở đây bạn có thể tìm thấy đèn flash hoặc ba chữ cái AMP trong thẻ HTML thông thường. Những điều này cho biết rằng đây là trang triển khai triển khai của Google. Toàn bộ nội dung trông giống như sau: <html amp = "amp"> hoặc <html (blitz) = "(Flash)"> 
Ngoài ra, các trang web HTML thông thường xuất hiện trên điện thoại thông minh như AMP phải trỏ đến trang này để Google không coi chúng là nội dung trùng lặp. Điều đó sẽ làm cho việc xác nhận trở nên khó khăn. 
Tuy nhiên, bạn cũng có thể lập trình chỉ AMP, vì vậy chỉ với các Googles chuẩn. Vì Accelerated Mobile Pages gần như là HTML bình thường, bạn không cần một trình duyệt đặc biệt để hiển thị.

Ngăn chặn SEO trùng lặp
Hình minh họa cho thấy sự khác biệt trong lập trình - Duplicate Contant bị ngăn chặn.

Mã hóa bằng HTTPS

Nếu bạn tạo một trang web với AMP, sẽ rất hợp lý để bảo mật trang web bằng HTTPS. Giấy phép hiện nay là miễn phí. Bạn chỉ cần áp dụng cho một giấy chứng nhận tại "Hãy mã hóa" và có nó gia hạn đều đặn. Nếu bạn có máy chủ của riêng bạn kiểm soát mọi thứ, nó thậm chí còn miễn phí. Và sau đó trang web được mã hóa. Vì bạn phải sử dụng HTTPS anyway nếu bạn đặt nội dung quảng cáo trên trang web, nó đáng làm như vậy ngay bây giờ.

Extensions

Có nhiều yếu tố trong mã nguồn của Trang trên thiết bị di động được tăng tốc, chẳng hạn như hình ảnh và bảng, mà lập trình tự động kết hợp vào trang web của riêng họ. Tất cả những điều này phải được các nhà phát triển tóm tắt. 
Việc triển khai các phần tử này được gọi là tiện ích mở rộng. Ví dụ: có amp-analytics. Phần mở rộng này mô tả cách xây dựng một phân tích web vào một trang web thuộc loại này. Điều đó thực sự khó bởi vì Java script bị cấm.

Cấm và gian lận của họ

Lệnh cấm trên Java Script ban đầu thu hút nhiều người khác. Vì vậy, bạn không thể sử dụng biểu mẫu, bản đồ hoặc infographics tương tác. Ngoài ra hệ thống bình luận bên ngoài như Facebook không được phép. Hiện có các tiện ích mở rộng khác nhau, chẳng hạn như amp-form và amp-iframe, cho phép bạn kết hợp các tính năng tương tự. Không thể sử dụng các iframe có thể được sử dụng cho quảng cáo. Trang web của IFramely cũng có thể hữu ích nếu chưa có phần mở rộng phù hợp.

Tại sao AMP lại quá nhanh?

Một trong những lý do cho thời gian tải ngắn là trước bữa tiệc. Điều này đảm bảo rằng các tác vụ được trình duyệt thực hiện trước khi người dùng thậm chí còn thực hiện một hành động tương ứng. Bên trước có ba phần. Kết nối trước đã thiết lập kết nối với máy chủ trước khi người dùng đã nhấp vào trang web tương ứng. Tìm nạp trước tải xuống dữ liệu tương ứng. Và trong trường hợp cực đoan nhất, việc hiển thị trước được sử dụng, tính toán bản trình bày của trang web trước. Vì vậy, người dùng nên tin rằng thời gian tải là số không, bởi vì anh ta không thể cảm nhận được các quy trình nền để có.
Hơn nữa, tập lệnh Java được thực hiện hoàn toàn không đồng bộ. Điều này có nghĩa là nội dung của trang được tải hoàn toàn độc lập với tập lệnh Java và điều này sẽ được thêm vào đôi khi nó được hoàn thành. 
Ngoài ra, chỉ sử dụng CSS nội tuyến. CSS là ngôn ngữ chịu trách nhiệm định dạng các trang web. Đối với Trang trên thiết bị di động được tăng tốc, CSS được viết nội dòng, nghĩa là, trong mã HTML và không được thuê ngoài vào tệp bên ngoài. Điều này tiết kiệm các yêu cầu đến máy chủ, giảm thêm thời gian tải.
Một ưu điểm nữa là các nguồn lực được ưu tiên rất nhiều. Các nội dung mà người dùng đầu tiên nhìn thấy mà không cần cuộn do đó cũng được tải và hiển thị trước. Kết quả là, anh ta lại bị đánh lừa nhanh hơn. 
Bộ vi xử lý của điện thoại thông minh được giảm đáng kể bởi việc cấm bộ chọn và bộ chọn không tăng tốc phần cứng. Bộ chọn xác định quy tắc CSS nào được áp dụng ở đâu và có thể rất chuyên sâu cho một số lượng lớn các yếu tố bị ảnh hưởng. Ảnh động yêu cầu một bộ xử lý dù sao do thường cao đồ họa trên không anyway.

Xác thực với Công cụ nhà phát triển Chrome

Để xây dựng một trang web, nó cũng phải được miễn phí của các lỗi và xác nhận. Google chỉ bao gồm một trang web trong kết quả tìm kiếm nếu nó đã được xác nhận. Để thực hiện việc này, bạn có thể mô phỏng trang web bằng cách sử dụng công cụ Nhà phát triển Chrome trên thiết bị di động mong muốn. Nếu sau đó bạn thêm chuỗi "# development = 1" vào URL ở đầu trình duyệt, trình duyệt Chrome biết rằng bạn muốn gỡ lỗi trang và hiển thị kết quả tương ứng. Cần lưu ý rằng các cảnh báo đã ban hành không tự động dẫn đến thất bại trong việc xác nhận và loại trừ.

Trình cắm để triển khai Trang trên thiết bị di động được tăng tốc

WordPress và Drupal là hai trình cắm thêm có thể được sử dụng để triển khai AMP. Cả hai đều là một phiên bản khá nhỏ. Đó cũng là vấn đề lớn nhất của tiêu chuẩn. Bởi vì nó là một biến thể hoàn toàn độc lập, chi phí của các thiết kế phức tạp hơn là lớn hơn đáng kể so với HTML.

Giải thưởng sơ đồ và thử nghiệm tự động

Để cấu trúc trang web tốt hơn, giải thưởng sơ đồ là gần như bắt buộc. Mặc dù nó không có bất kỳ tác động trực tiếp nào đến thứ hạng của Google, nhưng nó không có khả năng xảy ra trong tương lai. Nội dung thích hợp có thể được triển khai thông qua schema.org. 
Một công cụ khác là quan trọng bởi vì ngay cả lập trình viên giỏi nhất đôi khi cũng phạm sai lầm. Đây là những thường rất khó tìm. Vì vậy, nó có ý nghĩa để kiểm tra tự động. Một công cụ tốt cho mục đích này là Testomato.

Phân tích trang tăng tốc trên thiết bị di động

Đối với các nhà cung cấp phân tích như Google Analytics, comScore, INFOnline và Webtrekk được hỗ trợ.

Ví dụ về Google Analytics

Google Analytics có thể theo dõi những thứ như thứ nguyên hoặc sự kiện tùy chỉnh (nhấp, cuộn). 
Bạn có thể theo dõi vào một thuộc tính chính nào đó hoặc vào một số thuộc tính khác nhau. Điều quan trọng là bạn tiếp tục có thể phân biệt lưu lượng truy cập bình thường với lưu lượng truy cập AMP. Vì vậy, nó có thể được xác định xem thời gian tải nhanh đã giành được người dùng hoặc có lẽ bị mất một số người trong số họ vì họ có quá dễ dàng một cơ hội để nhảy đến các trang web khác.
Bạn có thể sử dụng bộ lọc để chuyển đổi Trang trên thiết bị di động được tăng tốc thành chế độ xem riêng. Hoặc đảm bảo rằng chỉ AMP bình thường được tắt và đặt thứ nguyên tùy chỉnh trên AMP. Nếu cần, bạn cũng có thể tích hợp pixel theo dõi đặc biệt.

lưu hành tiền tệ

Sẽ vô ích khi kéo người dùng đến trang web của riêng bạn nếu bạn không nhận được bất kỳ doanh thu nào. Tiêu chuẩn của Google hỗ trợ hầu hết các nhà quảng cáo chính, vì vậy bạn không phải lo lắng về chúng một cách bình thường. Nhưng nếu một trong những quyền không có, bạn đã có may mắn nếu bạn không chuẩn bị cho nỗ lực kỹ thuật tuyệt vời. Trang web sẽ không được xác thực với nhà cung cấp không tuân thủ. 
Đối với các khoản thanh toán, tức là việc đảm bảo một số nội dung phải trả nhất định đối với truy cập trái phép, có một phần mở rộng đặc biệt. Nó được gọi là amp-access. Ở đây bạn nên rất cẩn thận, tuy nhiên, như Paywall đã mua không nhất thiết phải tương thích với phần mở rộng.

phần kết luận

Bất cứ ai muốn sử dụng AMP đầu tiên nên xem xét có bao nhiêu nền tảng anh muốn hỗ trợ. Có đủ lựa chọn thay thế. Ví dụ là Feedly và Flipboard.
Về nguyên tắc, Accelerated Mobile Pages thực sự không phải là một ý tưởng hay, bởi vì chúng tạo ra rất nhiều phức tạp và lệch rất nhiều so với tính bình thường. Chúng thực thi nhiều thứ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện trong HTML, nhưng bạn không phải thực hiện. Tuy nhiên, các nhà cung cấp tin tức sẽ khó có thể tránh được nó. Mặc dù họ phải từ bỏ rất nhiều dữ liệu và tất cả các lợi ích của tiêu chuẩn có thể được dỡ bỏ bất cứ lúc nào, đó là cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập tối đa. Nếu bạn sử dụng AMP, bạn chắc chắn nên cài đặt Schema.org.
Ngoài ra, bạn không nên tích hợp ngay tiêu chuẩn trên toàn bộ trang web, nhưng trước tiên hãy thử nghiệm nó. Điều này có thể được thực hiện, ví dụ, bằng cách thay đổi chỉ blog hoặc một phần khác của toàn bộ. Bằng cách này chi phí, cải tiến và lợi ích có thể được đánh giá tốt hơn và chuyển giao cho phần còn lại. Và nếu nó không hoạt động, thì bạn có thể từ chối ý tưởng đó.
Justus Blümer cũng có thể đạt được thông qua kênh Facebook của mình nếu có bất kỳ câu hỏi nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad