Tìm và ưu tiên tiềm năng SEO cho trang web của riêng bạn - Markus Hövener - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tìm và ưu tiên tiềm năng SEO cho trang web của riêng bạn - Markus Hövener

Tìm và ưu tiên tiềm năng SEO cho trang web của riêng bạn - Markus Hövener

Luôn luôn có một cái gì đó để làm, bao gồm cả SEO. Đó là về, với thời gian có sẵn ...
Hiển thị video

SEO Tìm và ưu tiên các tiềm năng cho trang web của riêng bạnSEO Tìm và ưu tiên các tiềm năng cho trang web của riêng bạn

Đối với một trang web, luôn luôn có một cái gì đó để làm. Nhưng điểm khởi đầu lý tưởng cho SEO là gì, điều gì là quan trọng và những gì có thể bị bỏ qua - hoặc được thực hiện sau này? Khám phá bên dưới mỗi khu vực 5 để tối ưu hóa trên trang và off-page với mức độ ưu tiên tương ứng.

3 cách tiếp cận để ưu tiên các nhiệm vụ SEO cá nhân

Làm cách nào để bạn đặt ưu tiên của mình tốt nhất? Vâng, nó phụ thuộc vào từng trường hợp. Một mặt, những gì có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và hứa hẹn kết quả tương ứng nhanh chóng? Mặt khác, nó cũng cần được lưu ý những gì có thể có một tiềm năng cao cho thiệt hại và liệu hành động phải được thực hiện cho phù hợp. Cuối cùng, không có giải pháp tối ưu và phổ quát. Mỗi quản trị viên web phải tự quyết định các biện pháp nào tại chỗ hoặc ngoài trang web phải được thực hiện trước.
1. Khối lượng tìm kiếm
Đầu tiên, tất nhiên, đó là về việc tìm kiếm khối lượng tìm kiếm cho các từ khóa riêng lẻ. Ở đây bạn nên đặt tiêu chí thích hợp cho chính mình, bởi vì số lần tìm kiếm đôi khi rất quan trọng, nhưng không quan trọng. Điều này cũng phụ thuộc vào thứ hạng trang. Cuối cùng, các con số không chỉ là định hướng, để đánh giá các trang của riêng bạn và để thiết lập các tác vụ khác.
2. Dữ liệu chuyển đổi
Điều quan trọng là phải xác định từ khóa nào cần chuyển đổi trên trang nào. Có thể cần thực hiện hành động thích hợp và tối ưu hóa các trang. Điều quan trọng là các cụm từ tìm kiếm dài đóng một vai trò nhất định, ví dụ trong các lĩnh vực thích hợp, nhưng đôi khi đây chỉ là các truy vấn tìm kiếm riêng lẻ đã được thực hiện một lần. Cuối cùng, bạn cần tìm hiểu xem từ khóa nào hoạt động tốt nhất ở đâu và ở đâu để làm nhiều hơn.
3. Off-trang đánh giá
Tiêu chí thứ ba để đánh giá liên quan đến mọi thứ xảy ra ngoài trang web. Đây là về, ví dụ
• phổ biến tên miền,
• khả năng hiển thị,
• tin cậy, tần suất khách truy cập, v.v.
Ở nhiều nơi, nó chỉ đơn giản là cần một cảm giác ruột để quyết định như thế nào và nơi trang web của bạn lý tưởng nên được liên kết.

Nhiều ý kiến ​​- nhiều quyết định

Bây giờ chúng ta có ba tiêu chí khác nhau để quyết định. Nhưng câu hỏi vẫn là: Cách tốt nhất để bắt đầu là gì? Nếu bạn hỏi câu hỏi này mười SEO, sau đó bạn nhận được mười ý kiến ​​khác nhau một cách tự nhiên. Cuối cùng, tất cả đều tóm tắt để phân tích trang web của riêng mình, trên trang web và ngoài trang web, và sau đó đánh giá từ kinh nghiệm những gì cần phải được thực hiện. Do đó, các ưu tiên sau đây không chỉ là một khuyến nghị: 
Ưu tiên trên trang 1) Thực hiện các 
vấn đề cơ bản Thật không may, những điều cơ bản bị bỏ qua quá thường xuyên: đây là cách làm cho mỗi trang cả nội dung lẫn mô tả trang và siêu dữ liệu. Mô tả được sửa đổi để mỗi trang được tối ưu hóa cho một vài từ khóa hoặc cụm từ khóa có liên quan.
Ngoài ra, nó cũng là về tối ưu hóa các liên kết nội bộ hoặc tối ưu hóa toàn bộ cấu trúc của trang web cho các từ khóa thích hợp. Nội dung trùng lặp phải được giải quyết và đánh dấu nên được sử dụng có ý thức và có mục đích.
Ví dụ: Cửa hàng trực tuyến
Trong trường hợp của một cửa hàng trực tuyến, điều này có nghĩa là trang bắt đầu phù hợp, các trang mẹ riêng lẻ tồn tại cho các danh mục phù hợp và các trang sản phẩm được tối ưu hóa cho đúng sản phẩm với các từ khóa phù hợp. Đặc biệt là các trang đánh giá rất quan trọng, vì chúng nên được tối ưu hóa cho các từ khóa chung chung. Tiêu đề trang phải có từ 50 đến 60 ký tự; mô tả meta của trang phải dài tối đa 150 đến 160 ký tự. Nhưng có nhiều điều cần lưu ý: tiêu đề H1 cũng nên mô tả phiếu tự đánh giá và văn bản mạnh mẽ sẽ cung cấp thông tin có giá trị và có liên quan hơn. 
Hiệu quả của tất cả các chi tiết này không được đánh giá thấp, bởi vì thường có tiềm ẩn rất lớn - chỉ được một vài cửa hàng sử dụng.
Lưu ý: Có một hội thảo trên web riêng biệt trên trang web http://www.bloo.link/opcheckliste.

công cụ SEO

Để phân tích và kiểm tra chi tiết trang web của riêng bạn, có một loạt các công cụ và cung cấp. Đặc biệt hữu ích cho phân tích đầu tiên là các công cụ như ...
• Screaming Frog SEO-Spider (https://www.screamingfrog.co.uk/seo-spider/) hoặc
• Sitebulb (https://sitebulb.com)
Các công cụ này có thể được tải xuống trực tiếp và được cài đặt trên miền của riêng chúng. Các giải pháp điện toán đám mây khác bao gồm: 
• Ryte (www.ryte.com)
• Sistrix Optimizer (https://www.sistrix.de) hoặc
• Audistro (https://audisto.com)
Những công cụ này có thể một số: Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xác định, ví dụ, tiêu đề trang quá dài hoặc quá ngắn, Discriptions tỷ lệ Meta, chiếu sáng sâu nhấp chuột và liên kết và điểm lỗi nội bộ trên 404 người xác định liên kết. Nhưng mặt khác, họ không thể hiểu cấu trúc trang và nói liệu có một trang tương ứng cho tất cả các cụm từ tìm kiếm hay không. Không có đề cập đến mất tích đánh dấu, và cũng có một số vấn đề với quốc tế. Ở đây bạn cần một chuyên gia, người xem xét kỹ hơn các trang và thông tin. 
Trong mọi trường hợp, bạn nên biết các nguyên tắc của Google - và tuân thủ chúng theo đó. Bạn có thể tìm thấy Nguyên tắc của Google dành cho Quản trị viên web tại đây:
• https://support.google.com/webmasters/answer/35769?hl=vi 
Thông tin này đóng vai trò là nguồn trung tâm và giải thích điều gì dẫn đến hình phạt hoặc giảm giá.
Ví dụ: Hiển thị
Các tuyên bố của Google về đề tài này: 
"Để cho Google để giải thích đầy đủ các nội dung của trang web của bạn, để cho tất cả tài sản của trang web của bạn được thu thập thông, có thể ảnh hưởng đáng kể thể hiện các trang." 
Điều này có nghĩa rằng trang đầy đủ của Google tài nguyên của riêng mình bằng cách tải xuống tất cả nội dung của trang. Quá trình này có thể được bắt đầu thông qua Google Search Console và cũng nhận được các nhấp chuột tương ứng.
Ví dụ: văn bản ẩn
"Google có thể thu thập dữ liệu nội dung HTML ẩn đằng sau các yếu tố điều hướng như tab hoặc các khu vực có thể mở rộng. Chúng tôi tin rằng [...] rằng thông tin quan trọng nhất sẽ được hiển thị trong chế độ xem trang chuẩn ". 
Điều này có nghĩa là bạn không nên thu gọn văn bản và văn bản có liên quan sẽ không được đặt trong các tab. Nhưng các biện pháp này chỉ thú vị cho bản trình bày trên thiết bị di động (điện thoại thông minh), để đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu. Khi Google đặt trọng tâm ngày càng nhiều vào Chỉ số di động đầu tiên, dự kiến ​​mọi thứ sẽ thay đổi vào thời điểm này trong tương lai gần.
Ví dụ: liên kết Nofollow
"Thực hiện các biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng các liên kết quảng cáo trên các trang của bạn không ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm. . Ngăn chặn ví dụ bằng cách sử dụng robots.txt hoặc rel = "nofollow" rằng các liên kết quảng cáo đang bò " 
Cụ thể, điều này có nghĩa là: Ai liên kết ra ngoài không thể kiểm soát hoặc đã đưa tiền cho các liên kết, mà nên do đó luôn đặt liên kết nofollow.
Ví dụ: Nội dung duy nhất
Nội dung độc đáo vô cùng quan trọng. Do đó, cần tránh tạo trang web có ít hoặc không có nội dung riêng. Có một điều rõ ràng: Nội dung duy nhất vẫn là Vua. Tuy nhiên, nội dung trùng lặp không phải là một vấn đề (ở mức vừa phải).
Ví dụ: đánh dấu
Bạn nên tránh sử dụng các đánh dấu đoạn mã chi tiết trong mọi trường hợp. Đánh dấu là tuyệt vời, nhưng chúng luôn phải liên quan trực tiếp đến trang tương ứng. Do đó, đánh dấu cho các đánh giá sản phẩm trên các trang sản phẩm tương ứng - không phải trên các trang đánh giá. Đánh dấu cho xếp hạng cửa hàng thuộc về trang bắt đầu - không phải trên trang con.

Ưu tiên trên trang 2) Phân tích đối thủ cạnh tranh

Tất nhiên, một câu hỏi quan trọng luôn là những gì các đối thủ cạnh tranh đang được xếp hạng và nơi cần có hành động trên trang web của riêng họ. Để có được một cái nhìn sâu sắc, bạn có thể dựa vào các công cụ SEO như Sistrix hoặc SemRush. Đối với phân tích cạnh tranh, các công cụ này phải chịu trách nhiệm thanh toán. Một phiên bản miễn phí không có sẵn với một loạt các chức năng hoặc ở trạng thái hiện tại không được biết (thông tin không có bảo đảm).
Với những công cụ này bạn sẽ có một cái nhìn tốt. Bằng cách này, nó có thể được tìm ra với các thuật ngữ tìm kiếm mà đối thủ cạnh tranh được tìm thấy và tại đó các điểm cần có hành động trong đề nghị riêng. Bạn có thể đối sánh các cụm từ tìm kiếm riêng lẻ với trang web và xác định những gì đang thực sự xảy ra hoặc đang được thực hiện ở đó. Ví dụ, có thể tìm ra rằng có một liên kết đến một khu vực hướng dẫn đặc biệt cung cấp thông tin hiện tại và có liên quan cho người dùng. Trong thực tế điều này cũng có nghĩa rằng nó không chỉ là về các từ khóa riêng lẻ, mà còn về các đề xuất cơ bản. 
Nội dung nào có thể được sử dụng để giải quyết các từ khóa cụ thể?
Các đề xuất như hướng dẫn, tổng quan, so sánh hoặc bảng chú giải thuật ngữ là nội dung có giá trị để người dùng có thêm thông tin về một chủ đề cụ thể. Nhưng cũng có các bài viết, tạp chí, blog, v.v. riêng lẻ cung cấp nội dung quan trọng và nên được sử dụng và phát theo đó. Nếu cần thiết, các khu vực cá nhân cũng nên được sử dụng với các tên miền phụ riêng của chúng để đạt được thứ hạng tốt hơn ở đây.

Tìm cụm từ khóa cho truy vấn tìm kiếm

Về nguyên tắc, người ta có thể xếp hạng rất tốt trên từ khóa A, đôi khi trên từ khóa B. Nhưng tại sao không kết hợp từ khóa AB? Ngày nay, hầu hết các truy vấn bao gồm 2 hoặc 3 từ. Ví dụ: bạn có thể tìm kiếm "giá đỡ pallet". Đây là một từ khóa chung chung, với một truy vấn tìm kiếm thích hợp và cạnh tranh cao. Nhưng có thể kết hợp từ khóa hấp dẫn hơn cho vị trí của riêng bạn, ví dụ: "kệ pallet ngoài trời".
Cụm từ tìm kiếm có thể được tìm thấy trong Google Search Console. Với Công cụ lập kế hoạch từ khóa từ Google hoặc qua keywordtool.io (https://keywordtool.io), bạn có thể nhận đề xuất tìm kiếm tương ứng và lên kế hoạch cho nội dung khác. Trong trường hợp này, nó cũng là cần thiết để đặt câu hỏi liệu một trong những đã sở hữu nội dung có liên quan cho các thuật ngữ tìm kiếm quan trọng nhất. Nếu không, sau đó nó là giá trị xem xét liệu để sản xuất nội dung thích hợp ở đây. 
Nhưng hãy cẩn thận: Trước đây, một người thích thiết lập 100 từ khóa cũng theo 100 mặt. Hôm nay bạn không làm điều đó nữa và dựa vào Nội dung toàn diện hơn. Đó là, việc sản xuất nội dung nên được thực hiện cẩn thận, để các từ khóa tiếp giáp và cụm từ khóa được xử lý cùng với nội dung tương ứng trên một trang.

Ưu tiên trên trang web 3) Từ khóa cơ hội

Đối với một số từ khóa bạn kết thúc trong kết quả tìm kiếm trên trang thứ hai, do đó, tại các vị trí từ 11 đến 20. Đối với từ khóa mạnh, đã có những thời điểm từ 6 đến 10. Bây giờ câu hỏi là, những gì có thể được thực hiện ở đây chi tiết. Những từ khóa này thường là từ khóa cơ hội, nơi bạn có thể tạo sự khác biệt với các tối ưu hóa nhỏ, một đề nghị trên một trang riêng biệt và với nội dung thích hợp. Một lần nữa, Google Search Console cung cấp thông tin khi bạn đánh dấu vào khu vực thích hợp và chọn một khoảng thời gian. Hiện tại, điều này vẫn tối đa là 90 ngày. 
Cuối cùng, đó là về việc tìm kiếm dữ liệu từ khóa cơ hội, xuất dữ liệu đó dưới dạng tệp bảng tính và ưu tiên nó một cách thích hợp, chẳng hạn như khối lượng tìm kiếm hoặc tỷ lệ chuyển đổi.

Kết luận tạm thời trên trang tối ưu hóa

Trên trang là rất nhiều để di chuyển, nhưng cuối cùng, mọi thứ trở lại ba biện pháp riêng biệt để cải thiện thứ hạng của riêng bạn: 
1. Thêm văn bản,
2. Văn bản tốt hơn cho tìm kiếm phù hợp (từ khóa riêng lẻ,
3. Kết hợp từ khóa và cụm từ khóa), liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài.
Chắc chắn có những biện pháp khác, nhưng để bắt đầu, đây là những điểm quan trọng nhất. 
Ưu tiên Off-site 1) Kiểm toán Backlink 
Liên kết đến các trang web khác vẫn còn quan trọng, nhưng câu hỏi đặt ra là: Các liên kết trên trang web của bạn có thể vi phạm chính sách của Google không? 
Nếu vậy, chúng sẽ bị xóa khỏi trang web hoặc bị vô hiệu cho Google (Disavowen, https://www.google.com/webmasters/tools/disavow-links-main). Các liên kết riêng lẻ có thể được khai báo không hợp lệ, mà còn toàn bộ các tên miền. Trong khi đây là phương pháp vồ - chứ không phải là một công cụ chính xác - đôi khi đó là cách tốt hơn để loại trừ hoàn toàn các miền so với các trang đơn lẻ.

Điều gì làm cho các liên kết xấu?

Đầu tiên, làm "Kiểm tra mùi" và xem cách liên kết "có mùi". Cuối cùng, ba câu hỏi đóng một vai trò quyết định:
• Liên kết này có được phát triển không có hỗ trợ tài chính không?
• Liên kết có đến từ một trang web thực sự không?
• Văn bản neo trông như thế nào?
Bây giờ bạn có thể dựa vào đánh giá thuật toán để tự động đánh giá các liên kết hoặc tất cả các liên kết được tìm kiếm theo cách thủ công. Trong việc đánh giá thuật toán có thể dựa vào các công cụ như Detox Screener (http://www.linkresearchtools.de/tools/dtox/). Nhưng từ kinh nghiệm thực tế, kiểm tra thủ công thường tốt hơn. 
Đối với phân tích văn bản neo, không nên có cụm từ tìm kiếm trong Top 10. Với các công cụ của Majestic (http://www.majestic.com) bạn có thể kiểm tra trang web của riêng bạn miễn phí tại đây.
Ngoài chất lượng của các liên kết, nó cũng là cần thiết để kiểm tra xem có liên kết bị hỏng - tức là liên kết dẫn đến hư không. Đây là những lỗi 404 hoặc 410 lỗi điển hình. Đây sẽ là "sửa chữa" với chuyển hướng 301, để chúng không còn chạy vào khoảng trống. Một lần nữa, các công cụ của Majestics giúp đỡ. Bạn có thể tải xuống danh sách tương ứng, sau đó có thể chỉnh sửa lại bằng Excel.

Ưu tiên ngoài trang 2) Nhân các liên kết hiện có

Trang web của riêng bạn đã được kết nối tốt trong hầu hết các trường hợp. Nhưng các liên kết bên ngoài vẫn có nhiều tiềm năng. Nếu bạn xem xét kỹ hơn các liên kết của riêng bạn từ bên ngoài, thì bạn nên tự hỏi mình ba câu hỏi:
• Ai liên kết?
• Tại sao được liên kết?
• Làm thế nào để bạn có thêm nhiều liên kết cùng loại?
Đó là tất cả những gì về: làm cách nào để bạn có thêm nhiều liên kết cùng loại?
Ví dụ: Khách sạn
Có một số lý do tại sao khách sạn được liên kết. Có lẽ đó là một khách sạn hội thảo, xuất hiện trên các trang tương ứng. Hoặc khách sạn xuất hiện trên cổng thông tin với tổng quan khách sạn hoặc được gọi trong lịch sự kiện. 
Nếu bạn nghĩ về nó, có rất nhiều lý do chính đáng để liên kết trực tiếp với khách sạn. Trong thực tế, điều này có nghĩa rằng với tư cách là một nhà điều hành trang web, bạn phải xem xét một chiến lược được liên kết có hệ thống và thường xuyên. Cuối cùng, đó là về việc thiết lập một quá trình tự động tương ứng ở đây, ví dụ, để giám sát khách hàng thường xuyên hoặc, tại ký hợp đồng, để bắt đầu một liên kết cho các sự kiện.

Ưu tiên ngoài trang 2) Xem cạnh tranh

Tất nhiên ... cuộc thi cũng có những ý tưởng hay. Tuy nhiên, đây là chủ yếu về đối thủ cạnh tranh trực tuyến. Ở đây bạn có thể bỏ qua những người chơi lớn, bởi vì chúng thường được đặt tốt hơn vì kích thước của chúng. Nhưng những gợi ý tốt có thể được tìm thấy ở hàng thứ hai. Ở đây nó là cần thiết để phân tích backlinks tồn tại cụ thể và những gì bạn có thể làm cho mình tốt hơn. 
Tuy nhiên, mục tiêu ở đây không chỉ là sao chép liên kết một cách mù quáng. Nó là tốt hơn để phát triển và thiết lập chiến lược mở rộng của riêng bạn. Nếu bạn đã xác định được các ứng cử viên phù hợp mà bạn muốn liên kết, người liên hệ tương đối đơn giản với câu hỏi: 
"Tôi phải cung cấp những gì, để bạn liên kết với tôi?" 
Lý tưởng là, ví dụ, các blog mà bạn tìm kiếm thông qua Google trên ...
• intext: KEYWORD inurl: blog
có thể tìm thấy. Trong trường hợp này, hãy tìm kiếm một tên miền tìm kiếm chỉ KEYWORD cụ thể có tên miền chứa từ BLOG (ví dụ như tên miền phụ). Với tìm kiếm này và các thành phần khác (trong URL), bạn cũng có thể tìm kiếm cụ thể cho các tên miền khác. 
Mẹo ở cạnh: Đối với các từ khóa và tìm kiếm riêng lẻ, bạn cũng có thể thiết lập Google Alert trực tiếp. Sau đó bạn có thể nhận thông tin thường xuyên bằng e-mail.

Ưu tiên ngoài trang 3) Nội dung liên kết

Về cơ bản, nguyên tắc áp dụng: Chỉ với nội dung phù hợp bạn mới có được các liên kết phù hợp. Nhưng nội dung phù hợp là gì? Tất nhiên, điều đó thay đổi theo từng ngành. Nhưng nếu người ta đặt nhiều hơn vào chế độ xem bên ngoài hơn là ở chế độ xem bên trong, thì cơ hội sẽ tăng lên. Do đó, bạn nên luôn đặt mình vào vị trí của đối tác liên kết tiềm năng và hỏi:
• Cái gì trong đó cho tôi?
Hoặc bằng tiếng Đức ...
• Tôi có gì khi tôi liên kết với bạn?
Ở mỗi lượt, đó là về tính kịp thời và phù hợp. Nếu bạn nhìn vào cuộc thi, thì bạn cũng có thể phân tích các liên kết ở đây và tìm ra các liên kết nào mang lại những gì (Phân tích trang đầu). Điều này làm việc rất tốt với các giải pháp thanh toán của majestic.com (http://www.majestic.com) hoặc cũng với ahrefs.com (www.ahrefs.com). 
Nhưng như với tất cả các biện pháp, nó cũng áp dụng ở đây: không chỉ xây dựng lại, nhưng hiểu các nguyên tắc cơ bản và ... làm tốt hơn!
Ví dụ: www.lehmanns.de/page/ebookratgeber
Ví dụ này cho thấy rất rõ ai liên kết đến trang này. Một mặt, đây là một giá trị gia tăng thực sự cho người dùng, bởi vì anh ta nhận được một cái nhìn tổng quan về hướng dẫn sách điện tử. Hiện tại 14 thư viện thành phố được liên kết trên trang này. Nhưng tiềm năng ở đây chắc chắn là bốn chữ số. Đó là, mô hình này có thể được chọn, thực hiện tốt hơn (bất cứ điều gì), và sau đó thu nhỏ bởi số lượng các đối tác liên kết tiềm năng.

Ưu tiên ngoài trang 3) Nội dung liên kết

Nó luôn luôn có giá trị tạo ra nội dung có giá trị, có liên quan và cập nhật. Nhưng trong thực tế, có một số nguyên tắc phi khoa học trong tiếp thị nội dung: 
1. Không ai chờ đợi nội dung mới.2. Nếu không có hạt giống, nội dung tốt nhất là không sử dụng, hoặc những người ra khỏi đó cần phải biết rằng cung cấp tồn tại.3. Thúc đẩy tốt hơn một thỏa thuận lớn hơn mười người nhỏ.4. Không ai có thể đảm bảo cho tiếp thị nội dung, bởi vì không có gì xảy ra bởi chính nó và hầu hết đều thất bại vì đa dạng nhất - đôi khi không thể hiểu được - lý do.
Mọi thứ sớm

Danh sách kiểm tra: Trên trang

• Ưu tiên 1 - Khái niệm cơ bản) Phù hợp với cấu trúc của trang web để tìm kiếm cụm từ, tối ưu hóa nội dung, thực hiện các yếu tố vệ sinh.
• Ưu tiên 1 - chính sách của Google) Hiếm khi có tiềm năng nhưng vẫn đọc.
• Ưu tiên 2 - Phân tích đối thủ cạnh tranh) Phân tích hàng năm, đặc biệt hữu ích khi có nhiều trang web tốt.
• Ưu tiên 2 - tìm các cụm từ) Tiềm năng lớn, các nghi thức giúp đỡ.
• Ưu tiên 3 - Từ khóa Cơ hội) Đôi khi có thể cung cấp tiềm năng thực sự.

Danh sách kiểm tra: Off-page

• Ưu tiên 1 - Kiểm toán Backlink) Hoàn toàn cần thiết, nhưng hiếm khi cần thiết, bởi vì nhiều điều đã được thực hiện trong quá khứ.
• Ưu tiên 1 - liên kết bị hỏng) Kiểm tra và sửa chữa sáu tháng một lần.
• Ưu tiên 2 - Nhân) Phân tích hàng năm và nếu cần thiết thích ứng với chiến lược.
• Ưu tiên 2 - Đối thủ cạnh tranh) Thường xuyên phân tích, hiếm khi có tiềm năng trực tiếp, nhưng nhiều ý tưởng hay, ví dụ như quan hệ báo chí, liên kết, nội dung, v.v.
• Ưu tiên 3 - Nội dung liên kết) Quan trọng, nhưng cũng không an toàn về mặt kết quả, hãy chắc chắn bắt đầu, ví dụ như với một dự án ngọn hải đăng bắt mắt.

phần kết luận

Ưu tiên các biện pháp SEO cá nhân không phải là dễ dàng, đòi hỏi kinh nghiệm và đôi khi một cảm giác ruột tốt. Nhưng ở nhiều nơi nó là cần thiết để khám phá tiềm năng tiềm ẩn chưa được khám phá. Chắc chắn, điều đó một mình không còn đủ để đánh bại những người chơi lớn như Amazon hay Idealo. Nhưng trong những hốc phù hợp, bạn có thể định vị chính mình với nội dung phù hợp - bạn chỉ cần bắt đầu. 
Và quan trọng nhất: không bao giờ bỏ bê những điều cơ bản!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad