Mẹo chuyên gia về SEO - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Mẹo chuyên gia về SEO

Mẹo chuyên gia về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - khả năng hiển thị nhiều hơn thông qua SEO tốt

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bao gồm tất cả các biện pháp làm cho trang web trông có giá trị hơn đối với công cụ tìm kiếm. Giá trị của trang web được phản ánh trong xếp hạng, vị trí trong danh sách kết quả tìm kiếm. Nếu người dùng công cụ tìm kiếm tìm kiếm một từ khóa cụ thể, thứ tự của các kết quả tìm kiếm được xác định bởi các đặc tính khác nhau. Mặc dù không phải tất cả các tiêu chí đều được biết đến và các tiêu chí được thường xuyên thích nghi với thị trường thay đổi, nhiều biện pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) được biết đến. Bài viết này cung cấp tổng quan về các biện pháp tối ưu hóa đã biết cho khả năng hiển thị của trang web.
Onpage và Offpage
Trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, sự khác biệt được tạo chủ yếu giữa onpage và offpage. Theo quy định, bạn nên tối ưu hóa trang web đầu tiên trên trang. Điều này có nghĩa rằng bản thân trang phải được cải thiện với tất cả nội dung của trang. Dưới đây là văn bản, hình ảnh, thiết kế, tốc độ hoặc cấu trúc để đặt tên. Dựa trên điều này, hành động offpage được thực hiện, mà về lâu dài góp phần vào khả năng hiển thị của một trang web. Liên kết ngược nằm ở nền trước trong danh mục này, mặc dù các biện pháp khác cũng đóng vai trò.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Cơ sở: Nội dung và hình ảnh
Công cụ tìm kiếm hoạt động trên các cụm từ tìm kiếm, các từ khóa được gọi là. Do đó, nó gợi ý rằng thuật toán thu thập dữ liệu Internet đặc biệt cho những từ này. Một trang web không chứa cụm từ tìm kiếm sẽ thấy rất khó để được liệt kê ở đầu cụm từ tìm kiếm này. Trong khi đó là đủ trong những ngày đầu của Internet để cài đặt các từ khóa tương đối ngẫu nhiên và với số lượng lớn trên trang web, phương pháp này bây giờ bị trừng phạt ngay cả với các vị trí xấu. Ngày nay, các hệ thống của các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm có thể sử dụng các phép tính phức tạp để xác định xem một văn bản có mang lại lợi ích cho người đọc hay không. Do đó, trọng tâm cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phải là văn bản, được tạo cho người đọc tiềm năng chứ không phải cho công cụ tìm kiếm. Ví dụ, giả định rằng một văn bản chỉ có thể mang lại lợi ích cho một chủ đề từ 300 từ hoặc từ khóa trong một văn bản viết tự nhiên xảy ra với tối đa 3% số từ. Điều này cũng đúng với hình ảnh: một bài báo cung cấp cho người đọc những hình ảnh phù hợp với chủ đề. Lý tưởng nhất, những hình ảnh này thậm chí được cung cấp với tiêu đề và mô tả có chứa từ khóa.
Một cấu trúc SEO thành công
Tất nhiên, các thuật toán của một công cụ tìm kiếm không nhìn vào một trang web theo cách con người chúng ta làm điều đó. Thay vào đó, hãy xem xét mã nguồn xác định duy nhất cấu trúc của trang web. Trong đoạn mã này, mà dường như hoàn toàn không thể hiểu được đối với giáo dân, được đánh dấu ví dụ, những từ nào thuộc về một nhóm và xếp hạng nào có tiêu đề này. Tiêu đề H1 nằm ở đầu danh sách và có giá trị lớn nhất cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu từ khóa là H1, công cụ tìm kiếm sẽ chú trọng nhất đến từ khóa đó. Sự kết hợp của các từ khóa trong tiêu đề và văn bản dẫn đến một bức tranh tổng thể cho phép bạn phân loại một trang web theo cách được nhắm mục tiêu. Tình huống tương tự với các trang con. Ví dụ: chủ đề về cấu trúc hoặc thiết kế cũng bao gồm trang lỗi 404 riêng lẻ. Lỗi 404 được hiển thị bất cứ khi nào địa chỉ web được gọi là không tồn tại. Thông thường, đây là những lỗi chính tả hoặc liên kết không được cập nhật gây ra lỗi này. Về cơ bản, trong trường hợp này, một trang có gợi ý tương ứng xuất hiện trong một thiết kế tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn nên tạo trang lỗi 404 riêng lẻ. Điều này làm cho thiết kế tổng thể của trang web xuất hiện mạch lạc hơn và có thể dẫn dắt bởi thiết kế khéo léo mà khách truy cập được hướng đến trang làm việc nhanh hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý trong ngữ cảnh này là cấu trúc của một trang sẽ được tạo cho người đọc. Nó sẽ gây tử vong để thiết kế một trang web cho các công cụ tìm kiếm. Trong khi điều này có thể làm việc trên mức độ kiến ​​thức hiện tại, sớm hay muộn các thuật toán sẽ có thể nhận ra và xử phạt một cách tiếp cận như vậy.
Tốc độ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Tốc độ là một vấn đề quan trọng có thể ảnh hưởng rất lớn đến giá trị SEO của một trang web. Mặc dù nhiều hộ gia đình hiện nay có kết nối Internet tốc độ cao, các trang web không nên được tải với nội dung kéo dài thời gian tải. Với internet nhanh, người dùng được sử dụng để tìm kiếm các trang web mở trong vài giây. Nếu quá trình tải mất quá nhiều thời gian, hãy mất kiên nhẫn, hãy nhấp vào "tải lại" hoặc rời khỏi trang web. Đặc biệt là sau này rõ ràng sẽ gây tử vong. Một trang web phải có khả năng tải nhanh chóng vì lý do này. Các công cụ khác nhau trên Internet kiểm tra thời gian tải và cung cấp thông tin về các thành phần nào của trang ức chế thời gian tải. Lỗi thường gặp là hình ảnh quá lớn hoặc yếu tố động. Tất nhiên, chất lượng hình ảnh không đáng chú ý là xấu, đặc biệt là trên trang bắt đầu. Tuy nhiên, một hình ảnh Full HD chỉ có ý nghĩa trong những trường hợp hiếm hoi. Trong hầu hết các trường hợp, độ phân giải nhỏ hơn nhiều là đủ để giảm kích thước hình ảnh một cách đáng kể. Ngược lại, các phần tử động chỉ nên được sử dụng trong các trường hợp ngoại lệ. Mặc dù bạn đang thu hút sự chú ý, những bất lợi của thời gian tải là một yếu tố nghiêm trọng hơn. Vì vậy, nó cũng nên được xem xét liệu một video trên trang chủ là sự lựa chọn tốt nhất. Trong bối cảnh này, chủ đề quan trọng của bản trình bày trên thiết bị di động cũng phải được giải quyết. Ngày càng trở nên quan trọng rằng các trang web cũng thích hợp cho các thiết bị di động. Điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của danh sách kết quả. Điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng được sử dụng để lướt web bình thường. Tuy nhiên, họ không phải là mạnh mẽ như máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Do đó, một trang web tối ưu hóa SEO phải được hiển thị không có lỗi trên tất cả các thiết bị và được tải nhanh chóng. Các yếu tố động có thể là một vấn đề ở đây.
Search Engine Optimization offpage: Liên kết tự nhiên
Nếu trang web onpage được tối ưu hóa ở mức tốt, thì chủ đề quan trọng của tối ưu hóa offpage sau đây. Ở đây công việc có thể là vô tận, nhưng với việc thực hiện cẩn thận nó sẽ mang lại kết quả trong thời gian dài. Đầu tiên và quan trọng nhất, đây là về backlinks, tức là liên kết từ các trang web khác đến trang web của riêng bạn. Ý tưởng đằng sau nó rất đơn giản: nếu các trang web bên ngoài tham khảo trang web của riêng họ, vì vậy hãy giới thiệu nó cho độc giả của họ, đây là một tính năng chất lượng cho các công cụ tìm kiếm. Liên kết là một công cụ mạnh mẽ cho chủ đề SEO. Nhưng một điều trước: Nó không được khuyến khích để mua tấn liên kết trên các thị trường khác nhau. Thật dễ dàng để mua các gói của hơn 1.000 backlinks sẽ được tạo ra trong vòng một hoặc hai tuần. Hầu hết là các liên kết đến các trang web nước ngoài, nhưng đôi khi cũng có các trang web hợp pháp. Nhưng chính xác thủ tục này nhanh chóng được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm và bị trừng phạt tàn nhẫn. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Nhưng chính xác thủ tục này nhanh chóng được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm và bị trừng phạt tàn nhẫn. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Nhưng chính xác thủ tục này nhanh chóng được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm và bị trừng phạt tàn nhẫn. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này.
Liên kết SEO hoạt động
Đó là phong tục để chủ động cung cấp Internet với các liên kết đến trang web của riêng bạn. Trong khi việc mua backlink bị trừng phạt, thủ tục này, với tỷ lệ thông thường, không có hậu quả tiêu cực cho tầm nhìn. Ví dụ về xây dựng liên kếthoạt độngcó thể là thư mục hoặc phương tiện truyền thông xã hội. Đặc biệt đối với các công ty địa phương, các thư mục là bắt buộc. Những thư mục này xếp hạng các công ty theo ngành và khu vực lưu vực. Các cơ hội để giành khách hàng thông qua một thư mục ngành công nghiệp như vậy trong khi đó tiếc là xấu. Rất ít người đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà phân phối trong các thư mục này. Ngoài ra, số lượng thư mục không ngừng phát triển và do đó nguồn cung không thể quản lý được. Đối với chủ đề SEO, điều này không liên quan, vì mục nhập thư mục sẽ tạo liên kết. Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, điều này có nghĩa là điểm cộng và có thể khách hàng thực sự nhận thức được mục nhập. Tình hình tương tự trong truyền thông xã hội. Ở đây bạn cũng có thể để lại liên kết đến trang web của bạn ở những nơi thích hợp: Hoặc trong một hồ sơ riêng biệt của trang web hoặc ví dụ như trong các ý kiến ​​phù hợp theo chủ đề. Một lần nữa, cơ hội là xấu bởi sự phân tán rất lớn của phương tiện truyền thông xã hội để giành chiến thắng một khách hàng trực tiếp. Nhưng dấu chân trực tuyến đang phát triển và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang được thúc đẩy. Tuy nhiên, ở đây, phải có sự khác biệt giữa hai loại liên kết khác nhau: Do-Follow-Links và No-Follow-Links. Do-Follow-Links là các liên kết thông thường và đã có liên kết đầu tiên. Đáp lại nhiều bình luận vô nghĩa trong các diễn đàn và blog chỉ phục vụ để liên kết nhanh chóng, các liên kết không theo dõi đã được giới thiệu. Nếu một nhà điều hành trang web chỉ cho phép các liên kết không theo dõi trên trang web của mình, họ có giá trị thấp hơn cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thật không may, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều blog là các liên kết không theo dõi độc quyền. Tuy nhiên, các liên kết này cũng có giá trị SEO. Như đã đề cập ở trên, công cụ tìm kiếm đặt một giá trị cao về tính tự nhiên. Trang web không nên được thực hiện cho các máy, nhưng cho khách truy cập. Khách truy cập, mặt khác, không quan tâm đến việc làm theo hoặc không theo dõi. Một liên kết xây dựng tự nhiên do đó cũng chứa các liên kết không theo dõi, vì chúng có thể được tạo ra bởi khách truy cập thông thường. Một kết hợp tốt do đó dẫn đến mục tiêu. Một liên kết xây dựng tự nhiên do đó cũng chứa các liên kết không theo dõi, vì chúng có thể được tạo ra bởi khách truy cập thông thường. Một kết hợp tốt do đó dẫn đến mục tiêu. Một liên kết xây dựng tự nhiên do đó cũng chứa các liên kết không theo dõi, vì chúng có thể được tạo ra bởi khách truy cập thông thường. Một kết hợp tốt do đó dẫn đến mục tiêu.
Liên kết các nguồn để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Vì chủ đề của các liên kết ngược có mức độ ưu tiên cao như vậy nên nên sử dụng nhiều nguồn liên kết khác nhau càng tốt. Một khởi đầu vững chắc đã tạo thành các liên kết nội bộ. Nó có ý nghĩa để liên kết các trang con của sự hiện diện Internet của riêng mình với nhau. Khách truy cập được thực hiện thông qua trang web và có thể dễ dàng chuyển từ nội dung sang nội dung. Đối với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, điều này một lần nữa có nghĩa là các đối số tích cực để đạt được một danh sách tốt. Dấu trang xã hội vẫn là cách dễ dàng để không theo dõi các liên kết. Ở đây người dùng có thể làm cho các trang web yêu thích của họ hiển thị cho công chúng. Vì vậy, các dấu trang kỹ thuật số được chia sẻ với những người khác. Tình hình tương tự với trao đổi liên kết. Các nhà khai thác trang web khác có thể được liên lạc và yêu cầu trao đổi liên kết này. Trên trang web của riêng một liên kết đến đối tác được xuất bản; đổi lại bạn nhận được một backlink mình. Các liên kết này thường làm theo các liên kết, nhưng chỉ ở mức vừa phải. Nếu trang web của riêng bạn quá đông đúc với các liên kết bên ngoài, nó nhanh chóng trở nên khó hiểu và không rõ ràng. Dưới đây là thông tin về mức độ liên quan của chủ đề. Công cụ tìm kiếm không xếp hạng các liên kết ngay sau khi thực hiện theo dõi hoặc không theo dõi. Ngoài ra một chủ đề tương tự của trang web liên kết được đánh giá tích cực. Ý tưởng đằng sau điều này là nếu các chuyên gia từ ngành của họ liên kết với một trang web, trang này phải cung cấp nội dung chất lượng cao. Trong bối cảnh này, thứ hạng của trang web liên kết cũng đóng một vai trò. Liên kết đến một trang web, được liệt kê tốt bởi công cụ tìm kiếm, có giá trị hơn các liên kết từ các trang web được cho là kém hơn. Cuối cùng, thông cáo báo chí cũng sẽ được trình bày. Các cổng thông tin khác nhau xuất bản các bài báo ngắn được viết bởi các nhà báo chuyên nghiệp, nhưng chủ yếu là bởi những người có sở thích. Tuy nhiên, những bài viết này yêu cầu thông tin và cập nhật. Liên kết trong các bài viết như vậy có giá trị lớn cho vị trí SEO trong kết quả. Thông cáo báo chí do đó là các biện pháp tối ưu hóa rất phổ biến. Nhưng hầu hết trong số họ cũng được viết bởi các tác giả sở thích. Tuy nhiên, những bài viết này yêu cầu thông tin và cập nhật. Liên kết trong các bài viết như vậy có giá trị lớn cho vị trí SEO trong kết quả. Thông cáo báo chí do đó là các biện pháp tối ưu hóa rất phổ biến. Nhưng hầu hết trong số họ cũng được viết bởi các tác giả sở thích. Tuy nhiên, những bài viết này yêu cầu thông tin và cập nhật. Liên kết trong các bài viết như vậy có giá trị lớn cho vị trí SEO trong kết quả. Thông cáo báo chí do đó là các biện pháp tối ưu hóa rất phổ biến.
Kết luận SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một lĩnh vực rộng với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đầu tiên và quan trọng nhất, phải có tối ưu hóa trên trang tốt. Trang web phải cung cấp nội dung chất lượng và thoải mái cho khách truy cập. Chúng bao gồm thời gian tải ngắn trên tất cả các thiết bị và cấu trúc trang rõ ràng. Nếu công việc tốt đã được thực hiện ở đây, tối ưu hóa off-page đi vào chơi và sử dụng chủ sở hữu trang web trong một thời gian dài. Đến nay biện pháp tối ưu hóa quan trọng nhất là xây dựng backlinks. Xây dựng liên kết tự nhiên dựa trên nội dung tốt. Lý tưởng nhất là các liên kết được tạo bởi khách truy cập hài lòng. Tuy nhiên, có thể được trợ giúp bằng dấu trang, truyền thông xã hội, trao đổi liên kết hoặc thông cáo báo chí. Từ một liên kết dễ thấy xây dựng bởi các liên kết mua chỉ có thể được nản lòng. Các công cụ tìm kiếm hiện đại giờ đây có thể nhận ra quy trình như vậy và xử phạt các trang web tương ứng. Điều này tự biểu hiện bằng các vị trí tồi tệ hơn hoặc loại trừ tạm thời khỏi danh sách kết quả. Xây dựng liên kết tự nhiên là chìa khóa để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad