Nội dung dọc theo toàn bộ hành trình của người dùng
Mẹo SEO tốt nhất mà tôi có thể cung cấp ngay bây giờ là tạo nội dung dọc theo toàn bộ hành trình của người dùng.
Ví dụ, trong thương mại điện tử thường xảy ra rằng nhóm SEO chỉ quan tâm đến việc tối ưu hóa các trang danh sách sản phẩm. Những khóa học này có tỷ lệ chuyển đổi cao, nhưng có xu hướng chỉ xếp hạng cho các từ khóa giao dịch khi kết thúc hành trình của người dùng. Vì mỗi cửa hàng trực tuyến muốn được tìm thấy cho các điều khoản này, chúng tương ứng cạnh tranh cao. Thật dễ dàng để thu hút những khách truy cập vẫn đang bắt đầu hành trình của người dùng. Các truy vấn tìm kiếm thông tin khác cung cấp nội dung tiếp thị nội dung được thiết lập, chẳng hạn như infographics hoặc video giải thích, để tạo trang đích và chiến dịch thu hút bình đẳng với mọi người và Google. Tất nhiên, cuối cùng, khách truy cập phải đưa nội dung thông tin đến bước tiếp theo trong kênh bán hàng, ví dụ: so sánh sản phẩm hoặc trực tiếp cho giao dịch mua, được hướng dẫn. Nếu không, tất cả những niềm vui không phải là giá trị nó!
Nếu bạn có một trang web có nội dung bằng nhiều ngôn ngữ, đừng
quên Thẻ Hreflang . Điều này đảm bảo rằng Google luôn hiển thị các biến thể thích hợp trong SERPs quốc gia tương ứng. Bạn có thể
chỉ định phiên bản ngôn ngữ chính xác cho từng quốc gia - cũng như x-mặc định, luôn được phát
khi quốc gia chưa được chỉ định biến thể của riêng nó.
quên Thẻ Hreflang . Điều này đảm bảo rằng Google luôn hiển thị các biến thể thích hợp trong SERPs quốc gia tương ứng. Bạn có thể
chỉ định phiên bản ngôn ngữ chính xác cho từng quốc gia - cũng như x-mặc định, luôn được phát
khi quốc gia chưa được chỉ định biến thể của riêng nó.
Các thẻ Hreflang luôn luôn phải hiển thị theo cả hai hướng - vì vậy nó phải được
tham chiếu từ mỗi phiên bản ngôn ngữ khác và ngược lại (các ngôn ngữ khác nhau nên luôn luôn có URL riêng của họ là hy vọng rõ ràng).
Về mặt nội dung, phải đảm bảo rằng tất cả các biến thể ngôn ngữ đều tương đương nhau; bởi vì đó là những gì trong ngày. Không có lợi thế xếp hạng
. Nhưng với sự giúp đỡ của Hreflang, người dùng có thể được giải quyết tốt hơn
và được chọn trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền - vì vậy sự hài lòng của người dùng sẽ tăng lên.
tham chiếu từ mỗi phiên bản ngôn ngữ khác và ngược lại (các ngôn ngữ khác nhau nên luôn luôn có URL riêng của họ là hy vọng rõ ràng).
Về mặt nội dung, phải đảm bảo rằng tất cả các biến thể ngôn ngữ đều tương đương nhau; bởi vì đó là những gì trong ngày. Không có lợi thế xếp hạng
. Nhưng với sự giúp đỡ của Hreflang, người dùng có thể được giải quyết tốt hơn
và được chọn trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền - vì vậy sự hài lòng của người dùng sẽ tăng lên.
Dễ dàng tìm thấy tiềm năng tối ưu hóa bằng cách liên kết Google Search Console với trình thu thập thông tin
Với Google Search Console , mọi quản trị viên web đều có quyền truy cập vào một công cụ SEO miễn phí và mạnh mẽ. Hầu hết sự chú ý phải được đưa ra cho tính năng "phân tích tìm kiếm", vì nó hiển thị các truy vấn tìm kiếm của người dùng mà trang web của riêng họ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và hy vọng được nhấp vào.
Dữ liệu này có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ:
- CTR trung bình của trang web của tôi cho mỗi vị trí là gì?
- Truy vấn tìm kiếm nào được nhấp chuột tệ hơn so với mức trung bình của vị trí dự kiến? Việc tối ưu hóa đoạn mã có cung cấp tiềm năng dễ khai thác không?
- Tôi tìm thấy những tìm kiếm nào, nhưng điều này có thể không trả lời tốt?
Chúng ta hãy xem nhanh tỷ lệ nhấp (CTR): Tùy thuộc vào mục đích tìm kiếm Google hiển thị quảng cáo nhiều hơn hoặc ít hơn. Cho các tìm kiếm giao dịch (ví dụ: "adidas sneaker") xuất hiện nhiều quảng cáo AdWords trong tìm kiếm thông tin theo định hướng (ví dụ như "Đêm thu") chứ không phải không với một vài quảng cáo. Điều này dẫn đến sự khác biệt đáng kể trong CTR dự kiến.
Hình 1 Không đại diện, nhưng khác biệt đáng kể: CTR dự kiến của kết quả tìm kiếm không phải trả tiền bị ảnh hưởng bởi sự hiện diện của quảng cáo AdWords trong kết quả tìm kiếm
Tuy nhiên, giao diện của phân tích tìm kiếm không hoạt động thực sự tốt. Đây là nơi API của Google Search Console tựphát triển. Ưu điểm lớn nhất: Có nhiều dữ liệu hơn, vì giới hạn giao diện áp dụng cho tối đa 999 điểm dữ liệu. Một công cụ miễn phí rất thú vị với kết nối API là " Tìm kiếm Analytics cho Trang tính ".
Nhưng hãy đến với mẹo của tôi: Đối với các trang web có hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn trang con, cấu trúc của trang web rất khó để khảo sát. Các câu hỏi như:
- Địa chỉ nào được liên kết với nhau?
- Cần bao nhiêu lần nhấp chuột để truy cập nội dung trên tuyến đường ngắn nhất từ trang chủ?
- Các văn bản liên kết nào được liên kết?
Thật khó để trả lời.
Để có cái nhìn tổng quan về kiến trúc thông tin của một trang web, trình thu thập thông tin rất hữu ích. Ví dụ: Screaming Frog cho phép truy vấn API phân tích tìm kiếm trực tiếp trong quá trình thu thập dữ liệu. Lợi thế: Bạn có thể xem trực tiếp, địa chỉ nào sẽ xuất hiện trong tìm kiếm (hiển thị) và nhấp chuột (nhấp chuột). Tìm địa chỉ:
- Thường xuyên được liên kết nhưng không nhận được hoặc ít lần truy cập. Từ khóa có được chọn không chính xác không?
- Thường được nhấp, nhưng nội bộ rất khó tiếp cận. Làm thế nào bạn có thể gửi những địa chỉ này nhiều hơn "Linkjuice"?
Tại điểm sau này, hãy xem cấp độ (cho bạn biết số lượng nhấp chuột trên trang trên đường dẫn nhấp chuột ngắn nhất từ trang bắt đầu), cũng như số lượng liên kết trong nước.
Hình 2 Thú vị ở đây là xem xét "độ sâu thu thập dữ liệu" và các liên kết trong so sánh với dữ liệu GSC được hiển thị bên phải (số nhấp chuột, số lần hiển thị, CTR, vị trí)
Nếu bạn tìm thấy địa chỉ trong dữ liệu thu thập thông tin nằm trên cấp 2+ nhưng đã tạo nhiều hiển thị so với các trang khác, thì hãy cố gắng liên kết chúng tốt hơn trong nội bộ. Điều tương tự cũng áp dụng cho các địa chỉ có mức độ thấp, nhưng hiếm khi được liên kết nội bộ. Đối với Screaming Frog, bạn có thể xem tỷ lệ phần trăm liên kết ("% of Total"). Giá trị càng cao, trang thường được liên kết trực tiếp hơn.
Một xung khác để kết luận: Có lẽ các truy vấn tìm kiếm được nhập bởi người dùng là một nguồn tốt cho các văn bản liên kết nội bộ.
Sử dụng schema.org | Dữ liệu có cấu trúc cao
Sử dụng giải thưởng có cấu trúc của nội dung. schema.org cung cấp nhiều khả năng để làm cho nội dung của công cụ tìm kiếm trở nên dễ đọc hơn.
Hướng dẫn tuyệt vời có tại đây: http://schema.org/docs/gs.html
Hướng dẫn tuyệt vời có tại đây: http://schema.org/docs/gs.html
Ví dụ về triển khai cụ thể
- Đối với các doanh nghiệp địa phương , việc trao hoàn thành dữ liệu địa chỉ bao gồm. Giờ mở cửa hiện tại là bắt buộc. http://schema.org/LocalBusiness
- Nội dung sản phẩm với thông tin về tính khả dụng là một bổ sung rất hữu ích cho các cửa hàng http://schema.org/Product
- Đối với tương tự như phiên bản sản phẩm trong lĩnh vực mua sắm, giải thưởng cung cấp http://schema.org/isSimilarTo để
- Xếp hạng sao có sẵn tại https://schema.org/AggregateRating
- Nhập chi tiết các cuộc hẹn và sự kiện chính xác với http://schema.org/Event
- Đường dẫn giúp công cụ tìm kiếm và người dùng hiểu cấu trúc của trang. https://schema.org/BreadcrumbList
Như một kiểm tra, dì Google có một công cụ kiểm tra với các gợi ý cụ thể trong rung động.
https://search.google.com/structured-data/testing-tool/
https://search.google.com/structured-data/testing-tool/
Tại sao lại nỗ lực?
Giải thưởng cho microdata được thưởng bằng các dòng mở rộng trong kết quả tìm kiếm và đôi khi các liên kết bổ sung trong đoạn mã.
Khái niệm cơ bản + tư duy + niềm đam mê = SEO thành công
Tiếp thị trực tuyến là một kỷ luật rất ngắn và sống động. Tuy nhiên, SEO có lẽ là một trong những kênh chậm hơn trong lĩnh vực này. Tất nhiên, luôn luôn có những đổi mới, nhưng cơ sở là rất vững chắc và sẽ không thay đổi qua đêm.
Vì vậy, tôi chỉ có thể khuyên bạn nên đầu tiên xem làm thế nào một công cụ tìm kiếm hoạt động ở tất cả và các cơ chế mà làm nền tảng cho nó là gì. Kiến thức này sẽ giúp đỡ rất nhiều để phát triển các chiến lược bền vững, để nhận biết và trừ đi thiên tai và khoảng trống trong thuật toán như vậy (không phải lúc nào cũng bền vững như vậy, những mẹo SEO mới nhất). Điều này sẽ giữ cho bạn tất nhiên, ngay cả khi sự phát triển tích cực là lâu hơn một chút trong sắp tới. Vì vậy, đầu tiên hiểu tìm kiếm để nắm bắt SEO. Đối với nhiều trang web, có những điều cơ bản cần được sửa trước tiên. Giải quyết các lỗi cơ bản thường mang lại tiềm năng lớn nhất. Chỉ khi những lỗi này đã được giải quyết thành công, bạn nên giải quyết 20% còn lại trong bất kỳ lĩnh vực SEO nào.
Tuy nhiên, luôn cập nhật luôn quan trọng. Nhờ vào ngành công nghiệp khá hướng ngoại, đây không phải là tất cả những điều khó khăn. Danh sách phải tuân theo cá nhân cho Twitter và Facebook được kết hợp nhanh chóng và bạn có thể theo dõi nhiều tin tức và thảo luận hàng ngày hoặc tích cực tham gia vào nó. Một vài ưu điểm đầu tiên như vậy có thể được đảm bảo trên các kênh này.
Trên thực tế, không có công thức bí mật cho SEO thành công, nhưng có lẽ mẹo tốt nhất bạn có thể đưa ra là: SEO luôn nghĩ từ góc độ người dùng. Cuối cùng, một tối ưu hóa cho người dùng công cụ tìm kiếm chứ không phải cho chính máy. Nhiều câu hỏi trong công việc hàng ngày có thể nhanh chóng được giải quyết chỉ với quan điểm này. Xuất phát từ điều này, một trang web phải luôn luôn được xây dựng dọc theo hành trình của khách hàng.
Nếu không, chỉ có các mẹo không chỉ áp dụng cho SEO:
- Học cách giao tiếp rõ ràng và rõ ràng - SEO là một chủ đề rộng, bạn sẽ phải nói chuyện với rất nhiều người và phòng ban khác nhau trong công ty của bạn và thuyết phục họ.
- Thiết lập quy trình và trách nhiệm: Để làm việc cùng nhau, mọi người phải biết mình phải làm gì. Sau khi được xác định rõ ràng, có thể dễ dàng xác nhận quyền sở hữu hơn. SEO hiếm khi hoàn toàn tự cung tự cấp và phụ thuộc vào sự hợp tác với những người khác.
- Tư duy phê phán giúp ích. Chỉ vì một công cụ đánh dấu lỗi, chúng không quan trọng và chỉ vì một cái gì đó hoạt động tốt, nó không phải là một chiến lược SEO.
- Niềm đam mê là không bao giờ sai - nó chắc chắn tăng cường yếu tố vui vẻ trong công việc và góp phần giao tiếp và thuyết phục.
- "Mọi người đều đọc," dù muốn hay không. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có thể biên dịch và đánh giá thông tin và dữ liệu có liên quan trong công việc hàng ngày của mình. Thực hiện giám sát và cảnh báo rõ ràng. Bạn cũng sẽ cảm ơn các phòng ban khác.
Yếu tố thời gian như một KPI SEO
Là một phần của việc tối ưu hóa các trang web hoặc trang đích riêng lẻ, điều quan trọng là không đánh mất yếu tố thời gian. Tôi may mắn có thể giám sát một số dự án trong vài năm. Sau đó bạn thu thập các giá trị thực nghiệm mà bạn chỉ có thể đạt được trong khoảng thời gian thích hợp. Tất nhiên, đã có một số bước nhảy vọt nhanh chóng trong tầm nhìn của Google trong những năm gần đây do những cập nhật như Panda hay Penguin, nhưng đây không phải là những thay đổi mà tôi đang giải quyết một cách rõ ràng. Nó cũng cần phải chờ đợi cho đến khi sau khi điều chỉnh thích hợp hoặc tối ưu hóa một bản cập nhật mới đến, dẫn đến sau đó có thể cho một bước nhảy đáng kể trong tầm nhìn (hoặc mất mát). Tuy nhiên, thường thì rõ ràng vấn đề ở đâu và điều này sau đó được đặc biệt thông qua tối ưu hóa, ví dụ: nội dung hoặc hồ sơ liên kết "cố định". Vào cuối một chờ đợi sau đó cho bản cập nhật mới để các biện pháp này cuối cùng lấy và có hiệu lực. Vì vậy, tất cả mọi thứ được lên kế hoạch hoặc dự đoán được, mặc dù tất nhiên đôi khi khá thú vị. Tuy nhiên, tôi đang nói về phản ứng dựa trên công việc thực sự tốt, nhưng nó cũng mất thời gian của bạn. Một ví dụ điển hình là các trang web hoặc dự án quốc tế.
Nó luôn luôn là một sự sang trọng để có cơ hội, như là một phần của quá trình tối ưu hóa, để tiến hành từng bước mà không rơi vào chủ nghĩa hành động hoặc khách hàng quá thiếu kiên nhẫn và chịu áp lực bởi vì mọi thứ không đủ nhanh. Bây giờ đặc biệt cho các chuyên gia tip. Trong trường hợp của tôi, đó là về một dự án quốc tế, nơi mà sự phát triển cho thế giới nói tiếng Đức diễn ra rất tốt. Một lần nữa, không phải ngày mai, nhưng nếu dự án phức tạp hơn và cạnh tranh không nhỏ thì phải mất thời gian. Trên phạm vi quốc tế, có thể mất nhiều thời gian hơn vì bạn chỉ có, tùy thuộc vào từ khóa, cạnh tranh nhiều hơn và phải mất thời gian để Google đánh giá các trang khác nhau và được xếp hạng tương ứng. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn biết hoặc tự tin và tin tưởng bản thân, rằng bạn đã làm tốt công việc. phương tiện Người ta có thể đánh giá liệu trang cho từ khóa tương ứng đã được triển khai tốt về mặt chất lượng hay không và cho Google là dịp để xếp hạng chúng cao hơn các trang khác. Sau khi tất cả, bạn nhìn vào (ít nhất bạn) sự cạnh tranh và do đó có thể làm tốt đánh giá của riêng mình mà không có toàn bộ như một hộp sô cô la (không có ý tưởng những gì bên trong) để gửi cho Google.
Vì vậy, bạn có thể làm gì trong khi Google dành thời gian để thực sự hoàn thành trang mà nó phải là về chất lượng?
Xu hướng xem!
Kiểm tra sự phát triển của trang hàng tuần và xem xu hướng. Nó cũng quan trọng để phân tích các ngoại vi, tức là làm các trang khác đã được thực hiện tốt như nhau phát triển tích cực? Sau đó, tin tưởng vào từ khóa có thể cạnh tranh hơn của bạn, có thể vẫn còn trì trệ. Có bao nhiêu trang của dự án thực sự di chuyển lên? Sau đó, đó là một dấu hiệu cho thấy Google đánh giá cao chất lượng của các trang của bạn. Vì vậy, hãy kiên nhẫn với những trang chưa có hình dạng tuyệt vời. Ngay sau khi chuyển động đến, hãy kiên nhẫn. Nó là khá bình thường, sau một xu hướng tăng ban đầu, đôi khi xu hướng giảm theo sau. Ngoài ra, có thể có pinpricks, do đó, phát ban cực lên và xuống.
Ở giai đoạn này, Google đang thực hiện dự án của bạn, so sánh nó với đối thủ cạnh tranh của bạn. Tất nhiên, nếu các trang xếp hạng cao hơn thì hạnh phúc của người dùng cũng sẽ được kiểm tra. Khách truy cập có cảm thấy thoải mái trên trang web không, bạn có nán lại hoặc nhảy nhanh không? Những người tìm kiếm cũng có diễn giải từ khóa với kết quả bạn tìm thấy trên trang của bạn không? Các trang được liên kết bên ngoài thường xuyên như thế nào (liên kết ngược) để có các tín hiệu bên ngoài về mức độ phổ biến của các trang của bạn? Điều này dẫn đến dấu hiệu cuối cùng của yếu tố thời gian. Như đã đề cập đến chủ nghĩa hành động không phải là một cách tiếp cận tốt nhưng bạn luôn có thể phấn đấu cho backlinks chất lượng tốt và họ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự tiến bộ và phát triển của các trang trong bảng xếp hạng độc quyền tích cực.
Trong ý nghĩa này, tạo ra cảm giác của riêng bạn trong vấn đề này và cố gắng phối hợp với khách hàng từng bước nếu bạn có một số phương pháp tối ưu hóa. Những gì cần phải được thực hiện nên được thực hiện một cách kịp thời, nhưng ở giữa nó chờ đợi để xem làm thế nào mỗi hành động sẽ làm việc, ngay cả khi nó mất nhiều thời gian. Nó mang đến cho bạn những trải nghiệm quan trọng cho các dự án trong tương lai.
Đây là biểu đồ của một từ khóa cạnh tranh cao.
Sự phát triển có thể nhìn thấy có phần lớn là do yếu tố thời gian. Trong phần đầu tiên, bạn có thể lo lắng vì từ khóa không hoạt động chút nào. Nhưng nếu bạn đã thực hiện một công việc tốt, điều đó rất bất thường nên hãy chờ xem. Ngay khi nó bắt đầu, hãy xem xu hướng. Bạn thấy đấy, nó trả tiền nhưng bạn cũng phải theo dõi nó.
Quy trình làm việc để chỉnh sửa trực tuyến
Các nhà tiếp thị trực tuyến - đặc biệt là những người từ B2B và thương mại điện tử - thường hành động như thể họ chỉ đơn giản là mua nội dung và đưa nội dung lên mạng. Đó là một sự hiểu lầm. Bởi vì khi nội dung được xuất bản trên trang web của bạn, bạn sẽ tự động là "nhà xuất bản". Và điều đó có nghĩa là bạn có nhiều công việc hơn là chỉ mua một văn bản, chỉnh sửa nó thành một từ khóa và tát nó dưới một URL. Dưới đây là một lựa chọn nhỏ trong số các tác vụ sau:
- Lập kế hoạch biên tập (chủ đề nào thuộc về thời gian và địa điểm trên trang web?)
- Đảm bảo chất lượng (không chỉ cho WDF * IDF mà còn cho tính chính xác, chính tả và ngữ pháp.)
- Mạng nội bộ (lập kế hoạch cấu trúc và liên kết nội bộ)
- Thực tế (thế giới tiếp tục - hầu hết các bài viết của bạn đều không)
Ba điểm đầu tiên xem xét khá nhiều SEO - tính thời gian của nội dung không may thường bị lãng quên. Có lẽ, bởi vì bạn chỉ biết mô hình kinh doanh "bài viết mới" và không "cập nhật" trong các trao đổi copywriter bình thường. Nhưng bạn là một nhà tiếp thị trực tuyến nên biết nguyên tắc. Bởi vì điều đó mang lại cho bạn cơ hội để trở nên hiện diện hơn tại Google một cách nhanh chóng và với ít nỗ lực. Nếu mục nhập xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm rơi từ vị trí 3 xuống 4 - điều đó có thể tốn 20 đến 30 phần trăm lưu lượng truy cập. Đó thường là nhiều hơn bạn có thể thu thập với một bài viết mới cho một từ khóa đuôi dài. Và trong khi cập nhật các bài viết là ít phức tạp hơn so với viết một cái mới.
Vì vậy, trang của bạn (về SEO) được duy trì tốt, không mất quá một giờ một tuần, Google Search Console và một công cụ như Sistrix hoặc Searchmetrics:
- Kiểm tra các URL quan trọng nhất ( hầu hết lưu lượng truy cập) của bạn trong Google Search Console: URL nào bị mất lưu lượng truy cập trong tuần qua?
- Kiểm tra khả năng hiển thị cho các từ khóa chính của bạn trong Sistrix hoặc Searchmetrics. Cái nào đã mất? VÀ: Bạn đang ở vị trí ngưỡng nào (từ 10 đến 20) cho từ khóa mới nào?
- Sau khi phân tích, bạn có thể chọn từ 5 đến 10 (hoặc nhiều hơn) URL đã lỗi thời (có nghĩa là, bị mất trong GSC hoặc Sistrix) hoặc cung cấp một cơ hội mới (vì vị trí ngưỡng của chúng).
- Cập nhật các trang này . Thêm hoặc cập nhật văn bản, có thể thêm hình ảnh mới và xem liệu liên kết nội bộ có thể được tối ưu hóa hay không.
- Liên kết các URL này với trang chủ của bạn trong một tuần và / hoặc để chúng thu thập lại dữ liệu trong Search Console của Google. Xong.
Nếu bạn liên tục làm điều đó trong một vài tuần, bạn sẽ nhận thấy mức độ hiển thị cho các từ khóa và URL chính của bạn ngày càng tăng. Không có bất kỳ nội dung mới nào ...
3 trụ cột cho thành công SEO dài hạn
Theo kinh nghiệm của tôi, các trang web và cửa hàng trực tuyến luôn thành công trong các trang kết quả tìm kiếm nếu nhà khai thác của họ chú ý đến ba điều sau:
1. Thay vì nhìn vào bảng xếp hạng các từ khóa riêng lẻ, nó nhìn vào những gì khách hàng muốn, cách khách hàng tìm kiếm nó và câu trả lời tốt nhất cho các truy vấn tìm kiếm của khách hàng là gì. Ý định đằng sau các truy vấn tìm kiếm - là sản phẩm cụ thể, dịch vụ, danh mục sản phẩm hoặc blog truyền đạt kiến thức đăng câu trả lời tối ưu. Bất kỳ ai có thể triển khai phương pháp này trong dự án web của họ và tạo trải nghiệm người dùng tích cực với trang web sẽ giành chiến thắng cho các vị trí tốt trong các trang kết quả tìm kiếm. Thực tế là toàn bộ điều được thiết lập kỹ thuật sạch sẽ và các nhiệm vụ cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được thực hiện một cách tỉ mỉ, được hiểu như là một điều kiện tiên quyết của chính nó.
2. Tinh khiết trên trang và tối ưu hóa trên trang web chỉ là một nửa trận chiến, nếu điều đó. Hoạt động tiếp thị trực tuyến cho và với trang web phải là một phần của chiến lược. Điều quan trọng là phải tìm ra nơi khách hàng tiềm năng mới và khách hàng hiện tại đang hoạt động trên Web và cách các kênh tiếp thị trực tuyến này có thể được sử dụng để thúc đẩy dự án của riêng bạn. Ba từ khóa phù hợp: hệ thống tìm kiếm thay thế, xây dựng liên kết ( Linkbuilding) và các nguồn lưu lượng có trả tiền (AdWords, BingAds, Trình quản lý Quảng cáo Facebook). Nhưng các kênh ngoại tuyến cũng phải được tích hợp. Triển lãm thương mại xuất hiện và các hoạt động tài trợ, các chiến dịch in ấn và quảng cáo biển quảng cáo đều có thể đóng góp hiệu quả vào sự thành công của công ty. Đặc biệt là khi sự tích hợp của thế giới trực tuyến và trực tuyến được xem xét ngay từ đầu. Tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội hoàn thành kết hợp kênh chéo. Trong tất cả những cách này, mỗi ngày được chi cho việc xây dựng và mở rộng các thương hiệu được liên kết với dự án web.
3. Việc đo lường thành công được đưa ra nhiều trọng lượng. Mỗi dự án web sẽ được kết nối với Google Search Console kể từ Ngày 1 (hoặc với Công cụ Quản trị Trang web Bing). Liên kết với phần mềm phân tích web (thường là Google Analytics) là cần thiết. Cài đặt hoàn chỉnh của họ phải được đảm bảo nếu cần thiết với một chuyên gia. Cùng với việc sử dụng giám sát OnPage (RYTE, ScreamingFrog, Mouseflow và các công cụ tương tự), chủ sở hữu trang web có đủ báo cáo để hiểu khách hàng và nhu cầu của họ. Có thể tìm thấy lỗi nhanh chóng. Tối ưu hóa chuyển đổi là một phần của tiếp thị hàng ngày.
Tôi tin rằng nếu bạn chăm sóc nhu cầu của khách hàng của bạn - những người hiện tại và tương lai, những người mạng và tạo tên cho chính họ trong ngành của họ - và giữ ngón tay của họ trên nhịp đổi mới, họ sẽ thành công!
UX gặp gỡ SEO trong các cửa hàng di động
Mua sắm với điện thoại thông minh phổ biến hơn bao giờ hết. Vào buổi tối, chỉ đơn giản là được lấy cảm hứng trên chiếc ghế dài ở nhà hoặc chỉ để tìm kiếm một sản phẩm cụ thể - vì sự thân thiện với người dùng của các cửa hàng trực tuyến trên thiết bị di động đang có nhu cầu.
- Làm cho nó dễ dàng hơn cho người truy cập để thích cửa hàng trực tuyến của bạn trên điện thoại thông minh là tốt.
Hướng dẫn anh ta một cách nhanh chóng và an toàn đến đích của mình mà không có đường vòng, ví dụ như với một trường tìm kiếm và điều hướng đơn giản. Tận dụng lợi thế của nhiều khoảnh khắc và điểm tiếp xúc nhỏ mà người dùng thực hiện trong hành trình của khách hàng trên thiết bị di động. Giữ cho nó đơn giản và không gây phiền toái cho người dùng thông qua quy trình trả phòng dài hoặc các biểu mẫu phức tạp mà không có loại đầu vào. Đá khả năng sử dụng! - Không ai muốn đọc mô tả sản phẩm nhàm chán!
Hiển thị khách truy cập cửa hàng của bạn với lời bài hát sắc nét và hấp dẫn để bán - mà không phải khát trong văn bản sa mạc. Hãy tìm một copywriter tốt và đảm bảo một cuộc họp toàn diện. Nói chung, hãy cố gắng đưa người dùng vào tiêu điểm và tối ưu hóa nội dung của cửa hàng trực tuyến trên thiết bị di động của bạn cho phù hợp và trình bày nó một cách trung thực. Tất nhiên, bạn không nên bỏ qua ý định của các công cụ tìm kiếm và cung cấp đủ nguồn cấp dữ liệu SEO. - Không ai có thời gian tải lâu - chắc chắn không phải di động.
Nếu người ta phải chờ đợi một sự vĩnh cửu nhận thức để cuối cùng mua sản phẩm chờ đợi từ lâu, điều này chỉ dẫn đến thất vọng. Một mẹo sẽ có ở đây bổ trợ, tải hình ảnh mong muốn tùy thuộc vào độ phân giải màn hình. Trải nghiệm người dùng kém gây ra tỷ lệ thoát cao hơn và do đó là tín hiệu xếp hạng phủ định cho các công cụ tìm kiếm. Cao Năm cho Tốc độ trang!
Bạn nên cung cấp cho người dùng trải nghiệm đặc biệt liên quan đến cửa hàng trực tuyến trên thiết bị di động của bạn. Điều đó làm cho anh ta hạnh phúc, các công cụ tìm kiếm sẽ cảm ơn bạn với bảng xếp hạng tích cực và do đó bạn cũng hạnh phúc.
Hành vi người dùng & hành vi người dùng - yêu cầu cơ bản cho thành công SEO lâu dài
Các cập nhật gần đây của Google Core đã cho thấy Hành vi của người dùng quan trọng như thế nào. Để "đánh" ý định của người dùng và phân phối những gì người dùng đang tìm kiếm đang ngày càng trở nên quan trọng trong SEO. Google đã bận rộn trong một thời gian dài để sử dụng dữ liệu này trong các thuật toán có ý nghĩa.
Trong thời gian SEO "cũ", đề nghị thực sự của trang web chỉ đóng một vai trò nhỏ. Nếu không có dữ liệu hành vi người dùng, đôi khi nó "dễ dàng" xếp hạng trong TOP10, nếu phù hợp với tối ưu hóa trên trang cổ điển và nội dung và liên kết mạnh có sẵn.
Trong khi đó, tuy nhiên, điều này đã thay đổi đáng kể, ít nhất là trong các ngành công nghiệp cạnh tranh hơn và các khu vực. Hôm nay, tên miền đã đưa khách truy cập vào TOP10 và đang thử nghiệm để nói. Người dùng quyết định tên miền nào có thành công lâu dài trong Google và có thể được tìm thấy trên trang đầu tiên.
Tỷ lệ nhấp, Quay lại tốc độ SERP, Ngắn & Dài Nhấp chuột là các cụm từ đang trở nên quan trọng hơn. Do đó, nó không còn đủ để thực hiện tối ưu hóa trên trang tốt hay xây dựng backlinks. Các chủ đề như khả năng sử dụng, tối ưu hóa chuyển đổi (ngay cả với các đoạn trong SERPs) hoặc lòng trung thành của khách hàng đang trở nên quan trọng hơn và do đó công việc như SEO trở nên phức tạp và đòi hỏi khắt khe hơn.
Ngoài ra một ví dụ tốt đẹp từ thực tế. Tên miền (cửa hàng trực tuyến lớn) đã bắt gặp các cập nhật của Google Core và đã rơi vào từ khóa tập trung mạnh mẽ từ TOP10 hoặc một phần từ TOP20.
Bằng cách tối ưu hóa bố cục (ví dụ: tập trung vào sản phẩm và khách hàng, lọc, v.v.), từ khóa đã nhiều lần nhập TOP10 và hiện đang ở trang đầu tiên trong tuần. Ví dụ này cho thấy tầm quan trọng của việc đáp ứng Mục đích và suy nghĩ cẩn thận về cách thuyết phục khách truy cập và giữ nó trên trang web của tôi.
Nhưng một điều vẫn áp dụng, tất nhiên:
Để có được TOP10, tôi phải nắm vững những điều cơ bản. Đặc biệt là trong các cửa hàng trực tuyến, cấu trúc liên kết nội bộ đóng một vai trò vô cùng quan trọng và do đó nên luôn luôn đứng trên "kế hoạch tối ưu hóa SEO".
Báo cáo SEO: Biết KPI của bạn!
SEO là một phần giống như một hộp đen. Bạn ném vào một số tối ưu và sau đó? Nếu không có sự theo dõi và báo cáo đúng, rất khó để xác định các biện pháp nào thực sự thành công. Chúng tôi quan sát một lần nữa và một lần nữa rằng trong trường hợp xấu nhất, không có hoặc thường là các số liệu chính sai được sử dụng để đo lường
Các điểm sau cần lưu ý khi thiết lập báo cáo của bạn
Đặt mục tiêu của trang web
Tất nhiên, SVI, lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát, v.v. là tất cả các KPI mà bạn cũng nên xem. Tuy nhiên, trước tiên bạn nên tự hỏi mình mục tiêu thực sự của trang web hoặc thậm chí là công ty là gì. Trang web có nên mang lại khách hàng tiềm năng không? Đây có phải là cửa hàng trực tuyến nên tạo doanh thu không? Đây có phải là trang web biên tập nên tạo hiển thị không? Nó thực sự có vẻ đơn giản và hợp lý và thường xuyên đi xuống các KPI thực sự quan trọng trong một báo cáo khổng lồ của tất cả các tỷ lệ có thể. Hãy hiểu rõ mục tiêu của trang web và các loại trang khác nhau (cửa hàng, blog, bảng thuật ngữ, v.v.) là gì.
Xác định người nhận và khoảng thời gian của báo cáo
Ai nhận được thông tin chi tiết về báo cáo SEO và thực sự có liên quan (hoặc khá khó hiểu) cho mọi người? Ví dụ, đối với giám đốc quản lý, các nhân vật quan trọng nhất, chẳng hạn như giao dịch, khách truy cập không phải trả tiền và phát triển bán hàng, thường đủ nhanh và trong khoảng thời gian hàng quý hoặc thậm chí nửa năm. Trưởng nhóm Tiếp thị / Trưởng nhóm SEO có thể muốn có các KPI chi tiết hơn vào các khoảng thời gian hàng tuần hoặc hàng tháng. Tùy thuộc vào mức độ chi tiết của báo cáo, bạn có thể tạo tệp để đảm bảo chất lượng trong đó bạn có thể quan sát các số liệu chính bổ sung.
Đặt KPI SEO phù hợp
Một khi các mục tiêu và những người nhận khác nhau đã được xác định, các KPI SEO thích hợp có thể được xác định dựa trên chúng. Tất nhiên, báo cáo luôn có thể được bổ sung với KPI bổ sung. Nhưng trước tiên bạn nên thực sự chỉ đo lường KPI mà a) trả tiền cho các mục tiêu của trang web của bạn và b) đo lường hành động của bạn.
Các KPI SEO tiêu chuẩn này có thể là:
- Xếp hạng của các từ khóa hàng đầu (bạn có thể nhóm chúng bằng các thẻ phổ biến trong các công cụ SEO phổ biến)
- Khả năng hiển thị dự án (Hãy cẩn thận về khả năng hiển thị chung, điều này có thể dễ gây hiểu lầm.) Tốt hơn, bạn đang xem khả năng hiển thị dự án dựa trên các tập hợp từ khóa của bạn.)
- Khả năng hiển thị dự án so với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu
- Khách thăm hữu: Người dùng (khách du lịch cá nhân để trang web của bạn), các cuộc họp (tổng số phiên, người dùng có thể tạo ra nhiều phiên), xem trang (tổng số trang đã xem, người dùng có thể tạo nhiều lần xem trang)
- Khách hàng tiềm năng / giao dịch và bán hàng hữu cơ
KPIs bổ sung tùy thuộc vào người nhận có thể là: tầm nhìn chung, tầm nhìn di động, Số Top 10 / Top 100 / tổng số từ khóa thứ hạng đó trở về khách truy cập, trang mỗi khách truy cập, tỷ lệ trả lại, thời gian lưu trú, tỷ lệ chuyển đổi, CTR, CTR, ấn tượng, thời gian tải, phát triển 404- Lỗi, phát triển backlinks, trang đích hàng đầu, sản phẩm bán chạy nhất, bài viết được đọc nhiều nhất, số trang được lập chỉ mục, v.v ...
Đặt định dạng báo cáo
Thật không may, không có công cụ có thể làm bất cứ điều gì. Vì vậy, bạn phải thu thập dữ liệu KPI của bạn từ các công cụ ưa thích khác nhau và chuẩn bị chúng. Bảng tính Excel / Google, Google Datastudio, xem xét các trang tổng quan công cụ riêng lẻ, chức năng báo cáo e-mail của nhà cung cấp công cụ, v.v. đều phù hợp với mục đích này.Để tiết kiệm công việc, hãy thử tự động hóa càng nhiều càng tốt.
Đo lường thành công và khám phá các tiềm năng
Ngay cả khi bạn sử dụng báo cáo tự động, hãy nhìn vào các con số! Sử dụng báo cáo thường xuyên để đo lường sự thành công của các biện pháp của bạn và để khám phá thêm tiềm năng.
Từ thao tác tìm kiếm động cơ đến tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm - Người dùng luôn ở phía trước
Phần kỹ thuật của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vẫn là một A và O của một người SEO chịu trách nhiệm. Một trang web kỹ thuật sạch sẽ và nội dung có cấu trúc đặt nền tảng cho một chiến lược SEO thành công lâu dài. Nếu không có khối xây dựng quan trọng này, các phương pháp tiếp cận SEO thông minh sẽ không bao giờ có khả năng tiếp cận đầy đủ tiềm năng của họ.
Sự hiểu biết tốt hơn về các truy vấn tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm và sự phát triển liên tục của các thuật toán tìm kiếm đã thay đổi về cơ bản cách thức hoạt động của ngành công nghiệp SEO. Các phương pháp trước đó, vốn giống như thao tác công cụ tìm kiếm hơn là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, không còn tạo ra kết quả mong muốn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm hiện nay.
Đặc biệt, nội dung hiện đang được xem trong ngành công nghiệp SEO với đôi mắt hoàn toàn khác nhau. Các văn bản vô nghĩa, được đóng gói với các từ khóa không có bất kỳ giá trị gia tăng nào, được ẩn trong các hộp gấp và được tạo riêng cho công cụ tìm kiếm, thuộc về loại spam hơn SEO.
Trong quá trình tạo nội dung, phần lớn chịu trách nhiệm tăng khả năng hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm, người dùng phải luôn ở phía trước. Tạo văn bản không có ý nghĩa và lý do để bơm từ khóa vào chỉ mục sẽ không dẫn bạn trong dài hạn đến mục tiêu mong muốn của bạn.
Luôn xem xét mục đích tìm kiếm đằng sau truy vấn tìm kiếm. Người dùng có nhu cầu gì khi hỏi một câu hỏi, người dùng có kỳ vọng gì khi truy cập trang web của bạn và làm cách nào bạn có thể giúp anh ấy tốt nhất? Nếu anh ta muốn mua thứ gì đó, anh ta cần thông tin nhất định, loại nội dung nào sẽ giúp anh ta tốt nhất, là bài viết chi tiết hữu ích hay bạn thích video, thư viện ảnh hoặc máy tính? Hãy nhớ rằng, một điều không loại trừ khác!
Như bạn có thể thấy, SEO không phải là thao túng công cụ tìm kiếm trong những ngày này, nhưng về việc trang web có cả về mặt kỹ thuật và cấu trúc, và người dùng, nội dung thỏa mãn nhu cầu của họ, cho dù giao dịch hay hướng thông tin cung cấp vào đúng thời điểm.
Nếu bạn muốn biết thêm về chủ đề này, hãy xem hội thảo trên web của tôi về Nội dung được tìm kiếm trong Câu lạc bộ OMT và bài viết của tôi về Tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm tại Hiệu suất KLS của Kosch .
Các biện pháp tiếp thị trực tuyến nào đảm bảo tăng trưởng?
Mẹo tiếp thị trực tuyến # 1: Không xem xét các kênh tiếp thị kỹ thuật số trong sự cô lập
Ngày nay, khách truy cập trang web được tạo trong nhiều kênh khác nhau như SEO, SEA, Facebook hoặc nhà phân phối bản tin của riêng họ. Thông thường, các kênh này được phân tích riêng biệt bởi các đại lý và bộ phận tiếp thị nội bộ và được đánh giá để thành công. Mục tiêu là việc sử dụng bao quát lưu lượng truy cập trang web trên tất cả các kênh và phân bổ ngân sách được liên kết trong một khoảng thời gian dài hơn.
Ví dụ: Bạn nhận được khách truy cập thông qua SEO, họ quảng cáo cụ thể trên Facebook và YouTube (nhắm mục tiêu lại) và cung cấp cho bạn đăng ký bản tin hoặc gọi lại dịch vụ sau khi quay trở lại trang chủ của bạn. Về lâu dài, bạn sẽ tăng cường tiếp xúc với khách hàng tiềm năng của mình thông qua tất cả các kênh và đạt được hiệu quả ngân sách cao hơn đáng kể.
Mẹo tiếp thị trực tuyến # 2: Chọn chiến lược nội dung phù hợp
Khi tạo hoặc duy trì một trang web, văn bản, hình ảnh và đồ họa đóng một vai trò trung tâm. Đối với Google, những điều này rất quan trọng cho việc tính toán xếp hạng và cho người dùng nội dung trung tâm của phiếu mua hàng trực tuyến của bạn. Hôm nay bạn có cơ hội để tạo ra nội dung hoàn hảo cho khách truy cập trang web của bạn và công cụ tìm kiếm dựa trên phân tích dữ liệu toàn diện. Ví dụ: sử dụng công cụ "Trả lời công khai" miễn phí ( http://answerthepublic.com)) để tìm hiểu câu hỏi mà người dùng trên Internet đã hỏi về sản phẩm hoặc cụm từ tìm kiếm của bạn. Sau đó, sao chép các câu hỏi bạn đã tìm thấy vào Công cụ Từ khoá của Google AdWords để xem số lần chúng được yêu cầu mỗi tháng. Bạn sử dụng các câu hỏi thường gặp nhất để cấu trúc các văn bản trang web của bạn. Đây chỉ là một trong những cách có thể để tạo nội dung tối ưu dựa trên dữ liệu.
Mẹo tiếp thị trực tuyến # 3: Tối ưu hóa cấu trúc trang và cấu trúc liên kết nội bộ
Tất cả nội dung trên trang web của bạn sẽ có thể truy cập được bằng ba đến năm lần nhấp. Sử dụng các kỹ thuật như trang liên kết hoặc các trang trung tâm liên kết để Google và người dùng lập chỉ mục trang web của bạn nhanh chóng.
Hơn nữa, nó là điều cần thiết để liên kết các trang của bạn (URL) trong trang web của bạn với các điều khoản (từ khóa) mà bạn muốn được đặt trên các công cụ tìm kiếm. Điều này ít nhất phải là ngữ nghĩa luôn đúng. Ví dụ: một trang về bóng đá quốc tế "Thomas Müller" có thể được liên kết nội bộ với các văn bản liên kết sau: "Thomas Müller", "T. Müller "," Müller T. ", v.v." Cầu thủ bóng đá "," anh hùng dân tộc ", v.v. sẽ không phù hợp.
Mẹo tiếp thị trực tuyến # 4: Rút ngắn thời gian tải & sử dụng trang AMP của Google
Thời gian tải đóng vai trò ngày càng quan trọng với thế hệ "Di động đầu tiên". Với công cụ webpagetest.org bạn có thểđo thời gian tải thực tế của trang web của bạn và đồng thời thấy, tại sao thời gian tải quá cao và khả năng tối ưu hóa nào bạn có.
Hơn nữa, gần đây Google cung cấp khả năng tạo ra các trang AMP. Đây là một khung nhỏ để tạo các trang web di động được tối ưu hóa tải. Những điều này đã được Google phát hành trong một số truy vấn trong một hộp riêng trong kết quả tìm kiếm và do đó được ưu tiên rõ ràng. Google đã thông báo rằng định dạng này sẽ có khả năng hiển thị cao hơn trong tương lai. (Chi tiết: ampproject.org )
Mẹo tiếp thị trực tuyến số 5: Xây dựng thương hiệu đảm bảo tỷ lệ hoàn thành cao
Khả năng đo lường cao trong tiếp thị trực tuyến có xu hướng sử dụng các số liệu bán hàng thuần túy làm chỉ số hiệu suất. Tuy nhiên, các truy vấn liên quan đến thương hiệu được biết là tạo ra tỷ lệ hoàn thành cao nhất - đôi khi cao gấp 10-20 lần so với các chiến dịch sản phẩm thuần túy. Để có được tỷ lệ hoàn thành cao hơn trong dài hạn, xây dựng thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Mẹo # 1 => Sử dụng tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến có liên quan để tiếp cận khách hàng của bạn, tăng tỷ lệ hoàn thành và tối đa hóa tính bền vững của chiến dịch xây dựng thương hiệu của bạn.
Tác giả: Tác giả Alexander Geißenberger là người sáng lập và giám đốc quản lý của cơ quan tiếp thị kỹ thuật số quốc tế xpose360, giúp các công ty cỡ vừa đạt được thành công kỹ thuật số. Các xpose360 đã đạt được một số giải thưởng uy tín như giải thưởng MII và giải thưởng tăng trưởng khác nhau.
Cách sử dụng phân tích ABC để xác định các URL không đóng góp vào thành công SEO
Bạn có thực sự biết số lượng URL mà lưu lượng truy cập SEO của bạn phụ thuộc không? Bạn đã phân phối dung lượng của mình theo tầm quan trọng của các URL?
Bạn càng làm việc trong một dự án càng lâu, thì càng khó có thể tập trung và tổng quan hơn. Quá nhanh, bạn đi vào "nhỏ nhỏ" của các cuộc thảo luận JIRA. Có lẽ bạn thậm chí cảm thấy rằng không có gì đang xảy ra? Việc đi bộ theo ngôn ngữ đến ban công và sự thay đổi quan điểm của tôi giúp tôi ở đây.
Một phương pháp mà tôi đánh giá cao rất nhiều là phân tích ABC (có thể liên kết đến Wikipedia: https://de.wikipedia.org/wiki/ABC-Analyse). Phương pháp này đến từ quản trị kinh doanh và giúp, ví dụ, để phân loại các nhóm sản phẩm theo chia sẻ doanh thu.
Phân tích ABC dựa trên quy tắc "80/20" (nguyên tắc Pareto) và do đó rất phù hợp để tập trung vào các đòn bẩy thực sự quan trọng (SEO).
Ví dụ của chúng tôi: SEO thành công của tất cả các URL của trang web được đo lường bằng lưu lượng truy cập
Thu thập và phân loại
Về cơ bản, việc thu thập và xử lý các dữ liệu cần thiết là không biến chứng.
Tất cả các URL trong hệ thống của bạn sẽ được thu thập thông tin. Tùy thuộc vào kích thước trang web của bạn, có thể cần các công cụ thu thập thông tin khác nhau. Tuy nhiên, tôi thường có được Spider Screaming Frog Spider (LINK: https://www.screamingfrog.co.uk/) .
Sau khi thu thập thông tin, tôi xuất mọi thứ sang tệp Excel. Sau đó, tôi xóa tất cả các URL không phải là tài liệu HTLM, tệp PDF hoặc tệp hình ảnh. Sau bước này, bạn sẽ chỉ có URL, theo trạng thái hiện tại nên có mức độ liên quan đến SEO.
Ngoài ra, chúng tôi cần dữ liệu về lưu lượng truy cập SEO được tạo ra của các URL này. Để nắm bắt các hiệu ứng theo mùa, tôi sử dụng dữ liệu này từ phân tích web. Tất nhiên, Google Search Console cũng có sẵn. Từ kinh nghiệm của tôi, tuy nhiên, rất ít công ty lưu trữ dữ liệu này đi, vì vậy mà tôi chỉ có một lịch sử 90 ngày. Đó là quá ít đối với tôi. Ngẫu nhiên, đây cũng là một lý do tại sao chúng tôi lưu Wingmen dữ liệu này cho mọi khách hàng từ ngày 1.
"VLOOKUP" sau mỗi URL sẽ đối mặt với các mục nhập SEO của họ trong giai đoạn xem xét và chúng tôi có tùy chọn
- miêu tả phần thành công của họ trong lưu lượng truy cập
- phân loại bằng cách tích lũy cổ phần
Tôi dính vào phân loại ABC thô sau:
- A = đóng góp lưu lượng truy cập cao (lên đến 80%)
- B = đóng góp giao thông tầm thường (15%)
- C = đóng góp lưu lượng thấp (5%>)
Chỉ là kết quả từ biểu đồ bảng thường cung cấp khuôn mặt ngạc nhiên. Nói chung, người ta nhận ra rằng tương đối ít các URL chịu trách nhiệm cho việc tạo lưu lượng truy cập và một số lượng lớn các URL hầu như không có lợi ích SEO và vẫn "gánh nặng" toàn bộ hệ thống.
Kết luận và khấu trừ các biện pháp
Bây giờ, kết luận này từ kết quả không phải là đột phá. Tuy nhiên, thường thì các chủ đề như quản lý lập chỉ mục hoặc tối ưu hóa ngân sách thu thập dữ liệu rất trừu tượng.
Trên cơ sở của việc chuẩn bị này, tuy nhiên, nó rất dễ dàng để thảo luận về các chủ đề. Ví dụ: nếu 90% URL của tôi chỉ đóng góp 5% cho SEO thành công, thì tôi phải trả lời các câu hỏi:
- Bạn có muốn các URL này cân trọng lượng ngân sách thu thập thông tin của tôi không?
- Những URL này có nên cân nhắc chất lượng URL trung bình của tôi không?
- Tôi có muốn lập chỉ mục các URL này không?
- Tôi muốn chuyển nội dung Linkkraft đến các URL này bao nhiêu?
Tất nhiên bạn sẽ không thể xóa "C-URL" một cách dễ dàng và hạn chế. Tuy nhiên, kết quả sẽ buộc bạn phải dọn dẹp và cải thiện hệ thống của mình. Tôi sẽ tiến hành như sau:
- Xóa URL (danh mục C)
Xác định các lược đồ URL mà bạn có thể xóa hoặc chuyển tiếp mà không cần thảo luận nhiều. Lý tưởng nhất, theo cách này, bạn đang thiết lập nguyên nhân cho nguồn gốc của các URL (ví dụ, các URL được tham số hóa, các URL trùng lặp).
- Deindexing (loại C)
Vì những lý do dễ hiểu, thường có thể không xóa các URL (lưu trữ, trang chi tiết sản phẩm, v.v.). Sự thỏa hiệp vào thời điểm này là lấy URL từ chỉ mục (noindex). Điều này cũng đã có hiệu ứng đáng chú ý đối với các tài nguyên thu thập thông tin được sử dụng.
Được đo bằng tỷ lệ chi phí / lợi ích, không có đòn bẩy lớn. Tất nhiên, bạn nên liên tục làm việc để cải thiện hệ thống của bạn. Bây giờ bạn biết đó là những URL quan trọng nhất của bạn và có thể kiểm soát năng lực của bạn cho phù hợp. Vì vậy, nó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn cách bạn sử dụng dung lượng của mình:
- Cập nhật A-URL thường xuyên hơn (ví dụ, cung cấp các cổng nội dung) và thiết lập một quy trình trong công ty
- Tối ưu hóa các URL B để thêm nhiều hơn nữa vào thành công của SEO (như chỉnh sửa đoạn trích, mở rộng nội dung hoặc tăng cường liên kết nội bộ)
- C URL ngày càng mất nhiều hơn hệ thống
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - khả năng hiển thị nhiều hơn thông qua SEO tốt
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bao gồm tất cả các biện pháp làm cho trang web trông có giá trị hơn đối với công cụ tìm kiếm. Giá trị của trang web được phản ánh trong xếp hạng, vị trí trong danh sách kết quả tìm kiếm. Nếu người dùng công cụ tìm kiếm tìm kiếm một từ khóa cụ thể, thứ tự của các kết quả tìm kiếm được xác định bởi các đặc tính khác nhau. Mặc dù không phải tất cả các tiêu chí đều được biết đến và các tiêu chí được thường xuyên thích nghi với thị trường thay đổi, nhiều biện pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) được biết đến. Bài viết này cung cấp tổng quan về các biện pháp tối ưu hóa đã biết cho khả năng hiển thị của trang web.
Onpage và Offpage
Trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, sự khác biệt được tạo chủ yếu giữa onpage và offpage. Theo quy định, bạn nên tối ưu hóa trang web đầu tiên trên trang. Điều này có nghĩa rằng bản thân trang phải được cải thiện với tất cả nội dung của trang. Dưới đây là văn bản, hình ảnh, thiết kế, tốc độ hoặc cấu trúc để đặt tên. Dựa trên điều này, hành động offpage được thực hiện, mà về lâu dài góp phần vào khả năng hiển thị của một trang web. Liên kết ngược nằm ở nền trước trong danh mục này, mặc dù các biện pháp khác cũng đóng vai trò.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Cơ sở: Nội dung và hình ảnh
Công cụ tìm kiếm hoạt động trên các cụm từ tìm kiếm, các từ khóa được gọi là. Do đó, nó gợi ý rằng thuật toán thu thập dữ liệu Internet đặc biệt cho những từ này. Một trang web không chứa cụm từ tìm kiếm sẽ thấy rất khó để được liệt kê ở đầu cụm từ tìm kiếm này. Trong khi đó là đủ trong những ngày đầu của Internet để cài đặt các từ khóa tương đối ngẫu nhiên và với số lượng lớn trên trang web, phương pháp này bây giờ bị trừng phạt ngay cả với các vị trí xấu. Ngày nay, các hệ thống của các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm có thể sử dụng các phép tính phức tạp để xác định xem một văn bản có mang lại lợi ích cho người đọc hay không. Do đó, trọng tâm cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phải là văn bản, được tạo cho người đọc tiềm năng chứ không phải cho công cụ tìm kiếm. Ví dụ, giả định rằng một văn bản chỉ có thể mang lại lợi ích cho một chủ đề từ 300 từ hoặc từ khóa trong một văn bản viết tự nhiên xảy ra với tối đa 3% số từ. Điều này cũng đúng với hình ảnh: một bài báo cung cấp cho người đọc những hình ảnh phù hợp với chủ đề. Lý tưởng nhất, những hình ảnh này thậm chí được cung cấp với tiêu đề và mô tả có chứa từ khóa.
Một cấu trúc SEO thành công
Tất nhiên, các thuật toán của một công cụ tìm kiếm không nhìn vào một trang web theo cách con người chúng ta làm điều đó. Thay vào đó, hãy xem xét mã nguồn xác định duy nhất cấu trúc của trang web. Trong đoạn mã này, mà dường như hoàn toàn không thể hiểu được đối với giáo dân, được đánh dấu ví dụ, những từ nào thuộc về một nhóm và xếp hạng nào có tiêu đề này. Tiêu đề H1 nằm ở đầu danh sách và có giá trị lớn nhất cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nếu từ khóa là H1, công cụ tìm kiếm sẽ chú trọng nhất đến từ khóa đó. Sự kết hợp của các từ khóa trong tiêu đề và văn bản dẫn đến một bức tranh tổng thể cho phép bạn phân loại một trang web theo cách được nhắm mục tiêu. Tình huống tương tự với các trang con. Ví dụ: chủ đề về cấu trúc hoặc thiết kế cũng bao gồm trang lỗi 404 riêng lẻ. Lỗi 404 được hiển thị bất cứ khi nào địa chỉ web được gọi là không tồn tại. Thông thường, đây là những lỗi chính tả hoặc liên kết không được cập nhật gây ra lỗi này. Về cơ bản, trong trường hợp này, một trang có gợi ý tương ứng xuất hiện trong một thiết kế tiêu chuẩn. Tuy nhiên, để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn nên tạo trang lỗi 404 riêng lẻ. Điều này làm cho thiết kế tổng thể của trang web xuất hiện mạch lạc hơn và có thể dẫn dắt bởi thiết kế khéo léo mà khách truy cập được hướng đến trang làm việc nhanh hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý trong ngữ cảnh này là cấu trúc của một trang sẽ được tạo cho người đọc. Nó sẽ gây tử vong để thiết kế một trang web cho các công cụ tìm kiếm. Trong khi điều này có thể làm việc trên mức độ kiến thức hiện tại, sớm hay muộn các thuật toán sẽ có thể nhận ra và xử phạt một cách tiếp cận như vậy.
Tốc độ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Tốc độ là một vấn đề quan trọng có thể ảnh hưởng rất lớn đến giá trị SEO của một trang web. Mặc dù nhiều hộ gia đình hiện nay có kết nối Internet tốc độ cao, các trang web không nên được tải với nội dung kéo dài thời gian tải. Với internet nhanh, người dùng được sử dụng để tìm kiếm các trang web mở trong vài giây. Nếu quá trình tải mất quá nhiều thời gian, hãy mất kiên nhẫn, hãy nhấp vào "tải lại" hoặc rời khỏi trang web. Đặc biệt là sau này rõ ràng sẽ gây tử vong. Một trang web phải có khả năng tải nhanh chóng vì lý do này. Các công cụ khác nhau trên Internet kiểm tra thời gian tải và cung cấp thông tin về các thành phần nào của trang ức chế thời gian tải. Lỗi thường gặp là hình ảnh quá lớn hoặc yếu tố động. Tất nhiên, chất lượng hình ảnh không đáng chú ý là xấu, đặc biệt là trên trang bắt đầu. Tuy nhiên, một hình ảnh Full HD chỉ có ý nghĩa trong những trường hợp hiếm hoi. Trong hầu hết các trường hợp, độ phân giải nhỏ hơn nhiều là đủ để giảm kích thước hình ảnh một cách đáng kể. Ngược lại, các phần tử động chỉ nên được sử dụng trong các trường hợp ngoại lệ. Mặc dù bạn đang thu hút sự chú ý, những bất lợi của thời gian tải là một yếu tố nghiêm trọng hơn. Vì vậy, nó cũng nên được xem xét liệu một video trên trang chủ là sự lựa chọn tốt nhất. Trong bối cảnh này, chủ đề quan trọng của bản trình bày trên thiết bị di động cũng phải được giải quyết. Ngày càng trở nên quan trọng rằng các trang web cũng thích hợp cho các thiết bị di động. Điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của danh sách kết quả. Điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng được sử dụng để lướt web bình thường. Tuy nhiên, họ không phải là mạnh mẽ như máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Do đó, một trang web tối ưu hóa SEO phải được hiển thị không có lỗi trên tất cả các thiết bị và được tải nhanh chóng. Các yếu tố động có thể là một vấn đề ở đây.
Search Engine Optimization offpage: Liên kết tự nhiên
Nếu trang web onpage được tối ưu hóa ở mức tốt, thì chủ đề quan trọng của tối ưu hóa offpage sau đây. Ở đây công việc có thể là vô tận, nhưng với việc thực hiện cẩn thận nó sẽ mang lại kết quả trong thời gian dài. Đầu tiên và quan trọng nhất, đây là về backlinks, tức là liên kết từ các trang web khác đến trang web của riêng bạn. Ý tưởng đằng sau nó rất đơn giản: nếu các trang web bên ngoài tham khảo trang web của riêng họ, vì vậy hãy giới thiệu nó cho độc giả của họ, đây là một tính năng chất lượng cho các công cụ tìm kiếm. Liên kết là một công cụ mạnh mẽ cho chủ đề SEO. Nhưng một điều trước: Nó không được khuyến khích để mua tấn liên kết trên các thị trường khác nhau. Thật dễ dàng để mua các gói của hơn 1.000 backlinks sẽ được tạo ra trong vòng một hoặc hai tuần. Hầu hết là các liên kết đến các trang web nước ngoài, nhưng đôi khi cũng có các trang web hợp pháp. Nhưng chính xác thủ tục này nhanh chóng được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm và bị trừng phạt tàn nhẫn. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Nhưng chính xác thủ tục này nhanh chóng được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm và bị trừng phạt tàn nhẫn. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Nhưng chính xác thủ tục này nhanh chóng được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm và bị trừng phạt tàn nhẫn. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Vì lý do này, một liên kết xây dựng tự nhiên là hoàn toàn bắt buộc. Điều này có nghĩa là các liên kết phải được thực hiện theo cách tự nhiên mà không cần hỗ trợ dễ thấy. Trang web cung cấp nội dung hay sẽ tự động liên kết. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này. Người đọc nhận được thông tin chất lượng cao, chia sẻ trên nhiều kênh khác nhau hoặc liên kết trực tiếp với trang web của riêng họ. Lý tưởng nhất, hiệu ứng quả cầu tuyết được tạo ra để hiển thị. Mặc dù chủ sở hữu trang web có thể tăng cơ hội cho các liên kết thông qua nội dung tốt, nhưng bạn không thể trực tiếp và chủ động tạo liên kết theo cách này.
Liên kết SEO hoạt động
Đó là phong tục để chủ động cung cấp Internet với các liên kết đến trang web của riêng bạn. Trong khi việc mua backlink bị trừng phạt, thủ tục này, với tỷ lệ thông thường, không có hậu quả tiêu cực cho tầm nhìn. Ví dụ về xây dựng liên kếthoạt độngcó thể là thư mục hoặc phương tiện truyền thông xã hội. Đặc biệt đối với các công ty địa phương, các thư mục là bắt buộc. Những thư mục này xếp hạng các công ty theo ngành và khu vực lưu vực. Các cơ hội để giành khách hàng thông qua một thư mục ngành công nghiệp như vậy trong khi đó tiếc là xấu. Rất ít người đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà phân phối trong các thư mục này. Ngoài ra, số lượng thư mục không ngừng phát triển và do đó nguồn cung không thể quản lý được. Đối với chủ đề SEO, điều này không liên quan, vì mục nhập thư mục sẽ tạo liên kết. Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, điều này có nghĩa là điểm cộng và có thể khách hàng thực sự nhận thức được mục nhập. Tình hình tương tự trong truyền thông xã hội. Ở đây bạn cũng có thể để lại liên kết đến trang web của bạn ở những nơi thích hợp: Hoặc trong một hồ sơ riêng biệt của trang web hoặc ví dụ như trong các ý kiến phù hợp theo chủ đề. Một lần nữa, cơ hội là xấu bởi sự phân tán rất lớn của phương tiện truyền thông xã hội để giành chiến thắng một khách hàng trực tiếp. Nhưng dấu chân trực tuyến đang phát triển và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang được thúc đẩy. Tuy nhiên, ở đây, phải có sự khác biệt giữa hai loại liên kết khác nhau: Do-Follow-Links và No-Follow-Links. Do-Follow-Links là các liên kết thông thường và đã có liên kết đầu tiên. Đáp lại nhiều bình luận vô nghĩa trong các diễn đàn và blog chỉ phục vụ để liên kết nhanh chóng, các liên kết không theo dõi đã được giới thiệu. Nếu một nhà điều hành trang web chỉ cho phép các liên kết không theo dõi trên trang web của mình, họ có giá trị thấp hơn cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Thật không may, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều blog là các liên kết không theo dõi độc quyền. Tuy nhiên, các liên kết này cũng có giá trị SEO. Như đã đề cập ở trên, công cụ tìm kiếm đặt một giá trị cao về tính tự nhiên. Trang web không nên được thực hiện cho các máy, nhưng cho khách truy cập. Khách truy cập, mặt khác, không quan tâm đến việc làm theo hoặc không theo dõi. Một liên kết xây dựng tự nhiên do đó cũng chứa các liên kết không theo dõi, vì chúng có thể được tạo ra bởi khách truy cập thông thường. Một kết hợp tốt do đó dẫn đến mục tiêu. Một liên kết xây dựng tự nhiên do đó cũng chứa các liên kết không theo dõi, vì chúng có thể được tạo ra bởi khách truy cập thông thường. Một kết hợp tốt do đó dẫn đến mục tiêu. Một liên kết xây dựng tự nhiên do đó cũng chứa các liên kết không theo dõi, vì chúng có thể được tạo ra bởi khách truy cập thông thường. Một kết hợp tốt do đó dẫn đến mục tiêu.
Liên kết các nguồn để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Vì chủ đề của các liên kết ngược có mức độ ưu tiên cao như vậy nên nên sử dụng nhiều nguồn liên kết khác nhau càng tốt. Một khởi đầu vững chắc đã tạo thành các liên kết nội bộ. Nó có ý nghĩa để liên kết các trang con của sự hiện diện Internet của riêng mình với nhau. Khách truy cập được thực hiện thông qua trang web và có thể dễ dàng chuyển từ nội dung sang nội dung. Đối với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, điều này một lần nữa có nghĩa là các đối số tích cực để đạt được một danh sách tốt. Dấu trang xã hội vẫn là cách dễ dàng để không theo dõi các liên kết. Ở đây người dùng có thể làm cho các trang web yêu thích của họ hiển thị cho công chúng. Vì vậy, các dấu trang kỹ thuật số được chia sẻ với những người khác. Tình hình tương tự với trao đổi liên kết. Các nhà khai thác trang web khác có thể được liên lạc và yêu cầu trao đổi liên kết này. Trên trang web của riêng một liên kết đến đối tác được xuất bản; đổi lại bạn nhận được một backlink mình. Các liên kết này thường làm theo các liên kết, nhưng chỉ ở mức vừa phải. Nếu trang web của riêng bạn quá đông đúc với các liên kết bên ngoài, nó nhanh chóng trở nên khó hiểu và không rõ ràng. Dưới đây là thông tin về mức độ liên quan của chủ đề. Công cụ tìm kiếm không xếp hạng các liên kết ngay sau khi thực hiện theo dõi hoặc không theo dõi. Ngoài ra một chủ đề tương tự của trang web liên kết được đánh giá tích cực. Ý tưởng đằng sau điều này là nếu các chuyên gia từ ngành của họ liên kết với một trang web, trang này phải cung cấp nội dung chất lượng cao. Trong bối cảnh này, thứ hạng của trang web liên kết cũng đóng một vai trò. Liên kết đến một trang web, được liệt kê tốt bởi công cụ tìm kiếm, có giá trị hơn các liên kết từ các trang web được cho là kém hơn. Cuối cùng, thông cáo báo chí cũng sẽ được trình bày. Các cổng thông tin khác nhau xuất bản các bài báo ngắn được viết bởi các nhà báo chuyên nghiệp, nhưng chủ yếu là bởi những người có sở thích. Tuy nhiên, những bài viết này yêu cầu thông tin và cập nhật. Liên kết trong các bài viết như vậy có giá trị lớn cho vị trí SEO trong kết quả. Thông cáo báo chí do đó là các biện pháp tối ưu hóa rất phổ biến. Nhưng hầu hết trong số họ cũng được viết bởi các tác giả sở thích. Tuy nhiên, những bài viết này yêu cầu thông tin và cập nhật. Liên kết trong các bài viết như vậy có giá trị lớn cho vị trí SEO trong kết quả. Thông cáo báo chí do đó là các biện pháp tối ưu hóa rất phổ biến. Nhưng hầu hết trong số họ cũng được viết bởi các tác giả sở thích. Tuy nhiên, những bài viết này yêu cầu thông tin và cập nhật. Liên kết trong các bài viết như vậy có giá trị lớn cho vị trí SEO trong kết quả. Thông cáo báo chí do đó là các biện pháp tối ưu hóa rất phổ biến.
Kết luận SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một lĩnh vực rộng với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đầu tiên và quan trọng nhất, phải có tối ưu hóa trên trang tốt. Trang web phải cung cấp nội dung chất lượng và thoải mái cho khách truy cập. Chúng bao gồm thời gian tải ngắn trên tất cả các thiết bị và cấu trúc trang rõ ràng. Nếu công việc tốt đã được thực hiện ở đây, tối ưu hóa off-page đi vào chơi và sử dụng chủ sở hữu trang web trong một thời gian dài. Đến nay biện pháp tối ưu hóa quan trọng nhất là xây dựng backlinks. Xây dựng liên kết tự nhiên dựa trên nội dung tốt. Lý tưởng nhất là các liên kết được tạo bởi khách truy cập hài lòng. Tuy nhiên, có thể được trợ giúp bằng dấu trang, truyền thông xã hội, trao đổi liên kết hoặc thông cáo báo chí. Từ một liên kết dễ thấy xây dựng bởi các liên kết mua chỉ có thể được nản lòng. Các công cụ tìm kiếm hiện đại giờ đây có thể nhận ra quy trình như vậy và xử phạt các trang web tương ứng. Điều này tự biểu hiện bằng các vị trí tồi tệ hơn hoặc loại trừ tạm thời khỏi danh sách kết quả. Xây dựng liên kết tự nhiên là chìa khóa để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong dài hạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét