222 Thủ Thuật SEO
1. Khi chèn backlink
nên viết thêm các nội dung liên quan đến anchor text của bạn ( Khi chèn trong
profile hay comment trên diễn đàn,…)
2. Backlink dofollow
được đánh giá có khả năng đẩy TOP cao hơn backlink noffolow
3. Nếu bạn sử dụng
nhiều backlink noffolow bạn sẽ không phải lo thuật toán phạt ”thao túng
pagerank” từ Google
4. Sử dụng tính năng
Top pages trong Ahrefs sẽ giúp bạn tìm được page đặt backlink giá trị
5. Hack website để
đặt backlink cũng là một ý tưởng thú vị
6. Sử dụng keyword
planner để đa dạng anchor text hiệu quả
7. Có thể tìm theo tên
nick trên diễn đàn để truy ra backlink đối thủ
8. Backlink .gov và
.edu sẽ rất tốt cho SEO
9. Tăng lượng anchor
text dạng full url giúp tự nhiên hóa hồ sơ backlink của bạn
10. Đặt backlink xong
nhớ click về landing page
11. Hãy đặt backlink
để tối ưu 3 website liên kết tới bạn nhiều nhất trong webmaster tool là 3 trang
web có nội dung liên quan với bạn nhất
12. Trang web của bạn
càng nhiều nội dung, lượng backlink bạn được đặt ( mà vẫn an toàn) càng cao
13. Nhiều backlink từ
1 domain sẽ không tốt bằng 1 backlink từ nhiều domain
14. Tránh đặt backlink
ẩn vì đây là dạng backlink không tạo ra click
15. Anchor text chính
xác nên nhỏ hơn 15% để an toàn trước Penguin
16. Nếu bạn đặt link
chữ ký thì nên thay đổi nội dung chữ ký đây là thủ thuật SEO nhỏ giúp tạo
độ tươi mới cho backlink
17. Không nên máy móc
áp dụng theo các mô hình backlink, hãy làm sao để tự nhiên nhất
18. Tìm các
domain cũ với PR cao và ”sạch sẽ” để làm vệ tinh sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều
thời gian
19. Muốn đặt backlink
sitewide hay footer mà vẫn an toàn thì domain của bạn phải có thời gian hoạt
động và độ trust nhất định
20. Khi đăng ký tài
khoản, hãy vào profile để đặt backlink và lưu ý đừng bỏ qua backlink tại phần
About nhé
21. Dùng seoquake để
tìm những page có pagerank cao đặt backlink sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều
thời gian spam nhảm nhí đấy
22. Đôi khi hãy dùng
hình ảnh thay cho anchor text
23. Xây dựng blog để
đặt baclklink sẽ giúp bạn có những backlink dofollow với DA cao nhưng hãy nhớ
tối ưu SEO cho blog đó nhé
24. Nên sử dụng tool
để tăng tính tự động hóa và năng suất khi làm SEO
25. Khi sử dụng phần
mềm bắn link thì nên spin nội dung
26. Nên thường xuyên
kiểm tra backlink của đối thủ và của chính mình
26. Các tool check
backlink hữu ích là:
·
https://ahrefs.com/
·
http://backlinkwatch.com/
·
http://openlinkprofiler.org/
·
https://moz.com/researchtools/ose/
·
http://majesticseo.com/
·
http://www.ranksignals.com/
·
https://monitorbacklinks.com/
·
http://smallseotools.com/backlink-checker/
·
http://www.linkody.com/
27. Với 1 website mới
vẫn có thể đặt backlink, đừng sợ nếu làm với số lượng ít và điều độ
28. Nên tham gia các
cộng đồng trao đổi link để đa dạng thêm liên kết, ví dụ như Eco-links
29. Đặt backlink về
các nội dung chưa được index sẽ giúp nội dung đó sớm được index hơn, tuy nhiên
không nên đặt nhiều như khi đã được index
30. Backlink không cần
nhiều nhưng cần chất lượng và tự nhiên
31. Làm anchor text
nổi bật (bôi đậm,…) giúp tăng tỷ lệ click và tăng chất lượng backlink
32. Chèn link vào tài
liệu dạng doc hay pdf rồi chia sẻ lên những trang như slideshare.net cũng mang
về backlink cho bạn
33. Với những diễn đàn
chỉ cho thành viên thấy link thì liên kết đó chất lượng khá thấp
34. Tránh copy bài
viết từ trang của mình để đặt backlink, nếu cần thiết hãy lấy nội dung từ
website của đối thủ và chỉnh sửa lại
35. Làm cả backlink
chất lượng và không chất lượng để che dấu backlink chất lượng trong mắt đối thủ
36. Hãy dùng tiền mua
backlink nếu bạn có tài chính, hãy chọn website gov hay các trang báo có visit
lớn đặt backlink, hạn chế mua textlink trên diễn đàn
37. Drinking sẽ giúp
bạn gia tăng liên kết bất ngờ
38. Tạo ra những nội
dung xuất sắc và quảng bá nó để nhận liên kết tự nhiên
39. Tạo ra những nội
dung gây tranh cãi cũng giúp bạn có thêm những liên kết giá trị
40. Khi chia sẻ
video lên youtube hãy nhớ chèn backlink về website của bạn
41. Đặt liên kết nội
bộ cũng giúp bạn có được những backlink bất ngờ khi đối thủ copy bài viết mà
không xử lý kỹ
42. Làm càng nhiều
backlink social bookmarking càng tốt
43. Sử dụng các cấu
trúc tìm kiếm nâng cao để tìm website đặt backlink phù hợp
44. Tránh sử dụng tool
bắn backlink về trang chính, hãy dùng tool cho các trang vệ tinh
45. Backlink được
bố trí tại những vị trí ưu tiên trên trang thì giá trị mà nó đem lại cho trang
đích là cao hơn. Spider thường sẽ rà soát từ trên xuống, từ trái qua phải
qua đó những backlink nào được nó tìm thấy trước thì nó sẽ ưu tiên
hơn
46. Triển khai các
chương trình affiliate để nhận nhiều backlink chất lượng
47. Lên
Wikipedia và tìm các bài viết có nội dung liên quan tới website bạn rồi sửa đổi
bổ sung với thông tin kèm theo link website của mình. Nếu chưa có nội dung
liên quan thì hãy tự viết. Thủ thuật này giúp bạn lấy được những backlink tuy
là nofollow nhưng cực kỳ giá trị
48. Tránh đặt backlink
trên những trang web có link out >50
49. Có thể sử dụng
phần mềm trao đổi click link để tăng chất lượng liên kết
50. Hãy thử dùng
backlink dạng banner trên các website nhiều traffic, đây là dạng backlink mang
lại rất nhiều click cực kỳ tốt cho website của bạn
51. Nếu bạn SEO trên
google.com thì có thể dùng tool Xrumer hoặc Senuke khá hiệu quả
52. Nếu bạn đặt
backlink để SEO hình ảnh thì hãy gắng chèn thật nhiều hình ảnh trong nội dung
backlink
53. Khi đặt backlink
SEO hình ảnh thì tăng cường sử dụng anchor text là hình ảnh
54. Xây dựng backlink
từ các liên kết gãy ( broken linkbuilding) cũng là một kỹ thuật mang lại nhiều
backlink giá trị
55. Tổ chức các cuộc thi có thưởng hoặc trao thưởng miễn phí cũng giúp bạn nhận được rất nhiều liên kết tự nhiên
55. Tổ chức các cuộc thi có thưởng hoặc trao thưởng miễn phí cũng giúp bạn nhận được rất nhiều liên kết tự nhiên
56. Bạn có thể sử dụng
công cụ disavow link để từ chối các liên kết lạ hoặc liên kết kém chất lượng
57. Bạn có thể disavow
toàn bộ domain để tiết kiệm thời gian và khi disavow xong thì tốt nhất là cố
gắng trực tiếp gỡ bỏ liên kết ấy để đạt hiệu quả cao nhất
58. Cài đặt app chỉnh
sưả html trên fanpage facebook sẽ giúp bạn có thể lấy backlink dofollow từ
Facebook
59. Tránh đặt nhiều
liên kết từ các domain có trùng chủ sở hữu, trùng IP
60. Nếu đặt liên kết
dạng full url hoặc dạng anchor text ”tại đây” thì nên có từ khoá ở ngay trước
hoặc sau chúng và bôi đậm từ khoá. Ví dụ : Xem ngay 222 Thủ thuật SEO bá
đạo tại
đây
Thủ thuật SEO
trong SEO Onpage
61. Chọn domain key để
nắm ưu thế vượt trội
62. Kiểm tra xem có
mắc lỗi có-www và không-www cùng tồn tại hay không
63. Title của bạn nên
chứa từ khóa và xuất hiện ở đầu tiên thì càng tốt
63. Tạo sitemap sẽ
giúp website của bạn được index nhanh hơn và tối ưu hơn
64. Tạo đường dẫn thân
thiện với Google, tránh sử dụng các url quá dài, phân cấp sâu và nhồi nhét từ
khoá
65. Tối ưu tốc độ tải
trang
66. Thẻ H1-H4 nên
chứa từ khóa
67. Lặp lại từ khóa
trong bài viết một cách tự nhiên chứ không cần nhồi nhét
68. Mật độ từ
khoá nên từ 1,5-4%
69. Lặp lại từng phần
từ khóa cũng có ích cho SEO, ví dụ tôi SEO từ ”thủ thuật SEO” thì trong bài
ngoài việc lặp lại từ ”thủ thuật SEO” tôi sẽ lặp lại từ ”thủ thuật” và từ ”SEO”
70. Một tiêu đề nên có
từ khóa chính và từ khóa mở rộng của nó để lên Top một lúc nhiều từ khóa
71. Bài viết càng dài
càng tốt cho SEO
72. Bài viết nên phong
phú các dạng nội dung, nên có hình ảnh,video,…
73. Tích hợp các nút
like share cho bài viết
74. Trong bài viết nên
đưa link tới 1 website uy tín
75. Nên cài đặt
comment cho website để có nội dung mới tự nhiên, tăng tương tác và time on site
76. Cài đặt rich
snipet để tăng tỷ lệ click cho landing page
77. Cài đặt file robot
txt
78. Cài đặt breadcrumb
giúp điều hướng website tốt hơn
79. Đặt tag chứa các
từ khóa liên quan và tối ưu SEO như chuyên mục (category)
80. Chỉnh sửa code web
của bạn theo chuẩn w3c
81. Sử dụng nofollow
cho các link out
82. Thẻ mô tả ( meta
description) nên chưá từ khoá
83. Mục Meta keyword
SEO cũng nên chưá từ khoá
84. Những từ khoá quan
trọng nên có link từ trang chủ trỏ tới với anchor text chính xác
85. Phân tách các từ
khoá rõ ràng, tránh hiện tượng cạnh tranh từ khoá giưã các page
86. Từ khoá cần xuất
hiện trong 100 ký tự đầu tiên ở phần body
87. Từ khoá cần xuất
hiện trong 100 ký tự cuối cùng ở phần body
88. Sử dụng thẻ
canonical để xử lý trùng lặp nội dung
89. Từ khoá nên xuất
hiện trong các anchor text nội bộ
90. Link out ra các
website khác nên nhỏ hơn 10
91. Link nội bộ ra các
page khác nên nhỏ hơn 100
92. Từ khoá nên xuất
hiện trong các thẻ bôi đậm, in nghiêng và gạch chân
93. Các thẻ H2, H3 nên
chèn thêm các từ khoá dài để tăng khả năng lên TOP khi search đa dạng
94. Nên đặt link dẫn
về fanpage tạo theo từ khoá trên Google Plus
95. Cài Google
analytic và webmaster tool
96. Đăng ký DMCA
để bảo vệ nội dung chất lượng trên website cuả bạn
97. Ngoài cài sitemap
cho bot bạn cũng nên cài sitemap cho người dùng
98. Hạn chế sử dụng
flash
99. Xử lý hết các lỗi
404 bằng các phương pháp remove link, redirect, chặn bot
100. Vào Google
webmaster tool -> Google Index -> Content keywords xem mật độ nội dung
trang web đã tôi ưu theo từ khoá chưa
101. Hạn chế sử dụng
iframe
102. Check xem website
có mắc lỗi auto refresh và khắc phục
103. Không nên lạm
dụng Pop up và các quảng cáo đè màn hình
104. Sử dụng rate
review cho các bài viết và nội dung
105. Trong bài viết
nên có giới thiệu list bài viết liên quan
106. Sử dụng cấu trúc
silo phù hợp với mục đích và loaị hình website ( bán hàng, công ty hay tin
tức,…)
107. Trong bài viết
nên đặt link về chuyên mục chưá nó và tag liên quan không chưá nó
108. Nếu bạn cần đẩy
mạnh 1 nội dung nào, hãy trỏ nhiều liên kết nội bộ tới nó
109. Hãy nhớ một nội dung có liên kết nội bộ đi thì nên có liên kết nội bộ trỏ đến nó
109. Hãy nhớ một nội dung có liên kết nội bộ đi thì nên có liên kết nội bộ trỏ đến nó
110. Vào Google webmaster
tool-> Giao diện tìm kiếm ->Cải tiến HTML để xem những gợi ý tối ưu
website từ Google
111. Hình ảnh nên để
dạng JPG, kích thước và độ phân giải hợp lý để tối ưu dung lượng
112. Thẻ alt cuả ảnh
cần chưá từ khoá
113. Thẻ caption và
text xung quanh ảnh nên chưá từ khóa
114. Tên file ảnh cần
chưá từ khoá
115. Ảnh nên đượợc lưu
trữ theo các thư mục chứ không up tuỳ tiện lên server
116. Hình ảnh nên chọn
những hình ảnh độc hoặc đã qua chỉnh sưả, như vậy nội dung cuả bạn sẽ được đánh
giá cao hơn
117. Kiểm tra nội dung
xem đã thống nhất font chữ chưa, có mắc lỗi chính tả nào không, có text nào
siêu nhỏ chuyên dành cho bot thì nên loại bỏ
118. Tránh sử dụng
text ẩn, text trùng màu nền
119. Từ khoá nên xuất
hiện trong subdomain
120. Nên chèn từ khoá
vào comment để tối ưu
121. Sử dụng https cho
domain trong tình huống phù hợp
122. Đặt nofollow cho
các liên kết nội bộ tới các trang ít liên quan đến từ khoá, trang mà không muốn
truyền Pagerank cho nó như liên hệ,..
123. Nên chèn ít hơn
25 liên kết ở footer
124. Lâu lâu nên quay
lại viết thêm nội dung cho các landing page cuả từ khoá chính để tạo độ tươi
mới nội dung
125. Tỷ lệ text/html
nên lớn hơn 15%, để check tỷ lệ này dùng seoquake
126. Trong bài viết
nên đặt link đến các nội dung liên quan ở trong và ngoài website
127. Nên cấu hình thẻ
geo meta tag
128. Sử dụng chuyển
hướng redirect 301 khi cần thiết
129. Các liên kết khi
click vào nên mở ra tab mới để tăng time on site cho page chưá liên kết
130. Lưu ý
tối ưu UX/UI cũng như usability cuả website để phục vụ người
dùng tốt nhất và tăng tỷ lệ chuyển đổi
131. Nên cài ứng dụng
chat trực tuyến để tăng tương tác với khách hàng, tăng time on site và thu thập
dữ liệu người dùng, nguồn gốc truy cập,..
132. Tránh upload các
file dữ liệu và tài liệu lên web, hãy up qua các web trung gian như mediafire
để giảm dung lượng
134. Thêm box tự động
thống kê từ khoá người dùng truy cập vào page để tạo nội dung mới tự nhiên và
tối ưu mật độ từ khoá
135. Nếu bạn sử dụng
nội dung copy và viết lại thì hãy nhớ thay đổi nội dung cuả: tiêu đề, 150 ký tự
đầu tiên và cuối cùng
136. Xem trang cuả bạn
nhìn trong mắt bot Google sẽ như thế nào để có thể tối ưu tốt hơn. Sử
dụng ứng dụng tại đây:
https://www.xml-sitemaps.com/se-bot-simulator.html
137. Sử dụng Google
webmaster tool -> Search traffic -> Internal links để tìm những trang
được liên kết nhiều nhất trên website cuả bạn, khi bạn cần SEO 1 landing page
nào đó hãy đặt link nội bộ từ các ”hot page” kia sẽ có giá trị rất tốt
138. Chọn các đối thủ
có thứ hạng cao mà ít backlink để phân tích và áp dụng các kỹ thuật onpage cuả
họ
139. Thẻ H1 trong
trang nên là nội dung cuả thẻ Title
140. Search từ khoá
cần SEO trên Google, xem các từ khoá tìm kiếm liên quan được gợi ý cuối trang
kết quả và thêm chúng vào trong bài viết cuả bạn
141. Tạo sitemap cho
hình ảnh sẽ giúp bạn quản lý và SEO hình ảnh tốt hơn
142. Cài đặt quảng cáo
Google adsense trên website cuả bạn
143. Nên đăng ký
website cuả bạn trên Google Place
144. Bạn có thể dễ
dàng tăng tốc độ index toàn bộ website bằng cài đặt trong ”site settings”
Google webmaster tool nhưng đây là một con dao hai lưỡi
145. Nếu một bài viết
được chọn thuộc nhiều chuyên mục, hãy chắc rằng nó chỉ có 1 đường dẫn duy nhất
hoặc bạn sẽ phải dùng thẻ canonical để tránh trùng lặp nội dung
146. Nếu là website
bán hàng, khi viết nội dung cố gắng sửa phần thông số kỹ thuật hay chuyển 1
phần thành dạng ảnh, hoặc cho vào tab vì thông số kỹ thuật là bộ phận nội dung
dễ gây nên lỗi trùng lặp khi viết bài.
Thủ thuật SEO trong tạo
Google suggest
147. Các dạng suggest
thường nên tạo là:
·
Từ khóa+ thương hiệu (
tranh đồng IXADO,…)
·
Từ khóa + domain
( đào tạo SEO daotaoseo.com,…)
148. Search nhiều lần
từ khóa với các địa chỉ IP khác nhau sẽ giúp bạn sớm xuất hiện trên suggest của
Google
149. Hãy đặt từ khóa
bạn cần tạo suggest trong các bài viết xuất bản trên mạng, có thể sử dụng phần
mềm đăng tin tự động cho công việc này năng suất hơn. Vì từ khóa xuất hiện càng
nhiều sẽ càng nhanh xuất hiện suggest
150. Có thể sử dụng
phần mềm tạo suggest cũng khá hiệu quả( tự động search,…)
151. Tham gia cộng
đồng Google search box team của Nguyễn Hiển cũng là một cách tạo suggest chuyên
nghiệp
152. Nếu bạn dính phải
suggest xấu thì video dưới đây sẽ giới các thủ thuật SEO và ngoài SEO rất hiệu
quả cho bạn:
153. Hãy tạo suggest
cho 1 từ khóa mới (có giá trị phục vụ người dùng) rồi tiến hành SEO trước theo
từ khóa đó, điều này sẽ giúp bạn TOP 1 những từ khóa rất dễ dàng và hiệu quả
Thủ thuật SEO trong nghiên
cứu từ khóa
154. Chọn những từ
khóa dài để SEO trước, đây là những từ khóa dễ lên TOP và có tỷ lệ chuyển đổi
cao
155. Hãy chia thành
các nhóm từ khóa để chọn landing page SEO phù hợp . Ví dụ từ ”dao tao SEO”
thì SEO trên trang chính, còn từ ”học SEO ở đâu” thì nên SEO ký sinh trên các
diễn đàn hoặc trang hỏi đáp,…
156. Vào trang của đối
thủ để xem những từ khóa họ đang làm, đây là một cách thu thập từ khóa rất tốt
157. Sử dụng Google
keyword planner để tìm các từ khóa liên quan, lưu lượng tìm kiếm của từ khóa
158. Để tìm các
từ khóa mở rộng thì dùng google search box, keywordtool.io
159. Để xem xu hướng
từ khóa, xu hướng tìm kiếm theo địa phương thì dùng Google trends
160. Sử dụng market
samurai và rank tracker để kiểm tra độ cạnh tranh của từ khóa
161. Hãy sử dụng các
từ khóa và thêm địa phương bạn bán hàng hay cung cấp dịch vụ vào, đây là những từ
khóa dễ SEO và có tỷ lệ chuyển đổi cực cao
162. Chạy quảng cáo
adwords của Google hay Coccoc rồi xem báo cáo người dùng truy cập vào website
của bạn theo từ khóa nào, đây là công cụ có giá trị thực tiễn rất cao khi
nghiên cứu từ khóa
163. Sử dụng Google
analytics -> Sức thu hút -> Từ khoá , đây là cách giúp bạn biết được một
số từ khoá mà người dùng đã truy cập vào web khi tìm kiếm
164. Sử dụng Google
webmaster tool->Lưu lượng tìm kiếm -> Truy vấn tìm kiếm để nghiên cứu từ
khoá
165. Chọn từ khóa và
mang ra nhóm thảo luận xem nếu là họ thì họ sẽ searh như thế nào
166. Nên tập trung tìm
kiếm và chiếm lĩnh tuyệt đối các từ khóa dạng thương hiệu riêng củ bạn
167. Nghiên cứu và
phân tích các dạng từ khóa theo thời điểm, cần dự báo trước để SEO trước khi
lượng search lên cao trào. Ví dụ các từ khóa: cách treo Ấn đền Trần, gặp nhau
cuối năm 2015, iPhone 6,….
168. Nên lưu ý thêm cả
những dạng từ khóa viết liền hoặc viết sai chính tả
169. Nên lưu ý tới các
từ khóa theo ngôn ngữ địa phương. Ví dụ từ ”bộ phát wifi” nhiều nơi lại gọi là
”cục phát wifi”
170. Có thể paste
website đối thủ vào keyword planner để được gợi ý những ý tưởng từ khóa và sở
hữu một phần bộ từ khóa của đối thủ.
Thủ thuật SEO Fanpage
Facebook
171. Tên fanpage cần
chứa từ khóa
172. Mô tả ngắn và đầy
đủ của fanpage cần chứa từ khóa
173. Trong nội dung
của fanpage nên chứa các từ khóa liên quan
174. Cập nhật nội dung
thường xuyên cho fanpage
175. Sửa đổi đường dẫn
của fanpage gọn lại và chứa từ khóa
176. Đặt link tới 1 số
bài viết uy tín liên quan trong các status
177. Tăng like cho
fanpage
178. Tăng view cho
fanpage
179. Tăng share cho
fanpage
180. Tăng checkin cho
fanpage
181. Tăng tương tác
cho fanpage
182. Làm backlink về
fanpage
183. Đặt giới thiệu
fanpage trên website của bạn
184. Xây dựng hệ thống
fanpage vệ tinh và đặt link tới fanpage cần SEO
Thủ thuật SEO Youtube
185. Nên chọn từ khóa
dễ hoặc từ khóa đúng insight video để SEO trên Youtube
186. Một số công cụ
nghiên cứu từ khóa trên Youtube
187. Nếu bạn search 1
từ khóa mà thấy có video xuất hiện trong TOP 10 thì bạn cũng có cơ hội SEO lên
đấy
188. Title video cần
chứa từ khóa
189. Mô tả video cần
chứa từ khóa
190. Video nên ngắn
với thời lượng 1-10 phút sẽ dễ SEO hơn
191. Đặt tag là các từ
khóa mở rộng và liên quan
192. Đặt liên kết tới video
khác trong video của bạn
193. Tạo playlist để
tăng lượt xem cho các video
194. Sử dụng add-on tự
động refresh để tăng view
195. Sử dụng phần mềm
iview, website addmefast để tăng view
196. Tăng like cho
video
197. Tăng share cho
video
198. Tăng subcribre
cho video
199. Chia sẻ video lên
các mạng xã hội
200. Xây dựng backlink
cho video
Thủ thuật tăng traffic cho
website
201. Share trên mạng
xã hội
202. Chạy quảng cáo
Facebook
203. Gửi email chứa
liên kết về website
204. Làm SEO web
205. Chạy adwords và
quảng cáo Google
206. Tham gia các hội
View và chia sẻ trên đó
207. Sử dụng phần mềm
Iview
208. Sử dụng các trang
trao đổi view như Addmefast.com
209. Đặt backlink cho
1 website khác, khi họ (hay đối thủ) check thấy backlink sẽ ghé thăm website
của bạn
210. In domain trên
card visit, tờ rơi và các ấn phẩm của công ty
211. Tổ chức các buổi
offline giới thiệu website
212. Share 1 danh sách
website hữu ích cho nhóm đối tượng mục tiêu và chèn website của mình vào đó (
List trang pagerank cao đặt backlink,…)
213. Gọi điện cho
khách hàng tiềm năng và giới thiệu website của mình
214. Comment bình luận
trên báo và các blog và đặt link trong nội dung hoặc link hiển thị tại tên tác
giả
215. Soạn ebook hoặc
infographic hữu ích cho cộng đồng và quảng bá rộng rãi
216. Tham gia cộng
đồng Google search box bạn cũng được các bạn trong nhóm view website mỗi ngày
217. Cài mã view đồng
thời trên các website khác tại những vị trí dễ được người dùng click
218. Inbox các fanpage
Facebook giới thiệu website
219. Quảng bá website
trên truyền hình
220. Liên hệ nhà xuất
bản và gắn tờ quảng cáo website cuả bạn ở phiá cuối những cuốn sách liên quan
221. Sử dụng bài PR
báo chí hoặc đặt banner trên các báo điện tử và website nhiều lượt truy cập
222. Truy cập và sử
dụng browsershots.org
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét