Onpage
lên Top 3 thật không thể
tin được
mình cũng mới vào
thực tập được vài
tháng, thì sếp giao
cho những từ khóa cực khó
như ve
may bay di seoul, ve may bay di tokyo, ve may bay di mumbai....... đang nằm trong trang 2 bắt phải làm
sao trong 1 tháng từ khóa
lên top 5, đối với những
seoer gà mờ như mình nghĩ phen này chắc chết quá.
vì kết quả tìm kiếm của những từ này cực cao với từ ve may bay di tokyo Khoảng 28.500.000 kết quả, ve may bay di seoul Khoảng 7.350.000 kết quả.
mới đầu mình cũng nghĩ đến ý định thôi xin sếp cho em nghỉ, em làm không nổi vì mình cũng còn đang thực tập mà lại bị giao những từ khóa này.
nhưng cực chẳng đã đang đói nghèo mà giờ xin nghĩ thì cũng không có gì bỏ vào mồm, nên đành nhận thử, trong ngày đầu mình bắt đầu đánh giá lại toàn bộ 2 site con, đánh giá backlink trỏ về, viết thêm khoảng 3 bài mới cùng chủ đề mỗi ngày cho 2 từ khóa đó, sau đó mình tạo thêm khoảng 2 blog và viết thêm mỗi blog 2 bài mỗi ngày nói về các địa điểm ăn chơi tại tokyo, seoul, chia sẽ các kinh nghiệm mua vé máy bay.....
tiếp theo mình tiếp tục viết bài, đi link cho từ khóa, đi link thêm cho blog tăng link và độ trust, tích cực câu view bằng google + và facebook share và like bài viết.
nhưng do từ khóa cũng quá khó nên chỉ lên được đến top 10 mà sắp đến hạn phải báo cáo, chỉ còn khoảng 3 ngày nữa thôi, cũng mày mò nghiên cứu các kiểu rồi đọc các bài viết seo của các anh seoer bờ rồ, trong đó anh seoer bvt_vic của thoitrangdemi.com được anh này chỉ cho vài chiêu, đó là thêm nội dung mới, chèn thêm ít key, và đi thêm ít link lên các website trust cao, đổi tiêu đề cho hấp dẫn xíu, và cuối cùng là submit google.
chỉ với cách đó thôi mà từ top 10 key mình bay phát lên top 3 quả thật mình không thể tin được , bài viết mà mình lên top 3 đó là :
vì kết quả tìm kiếm của những từ này cực cao với từ ve may bay di tokyo Khoảng 28.500.000 kết quả, ve may bay di seoul Khoảng 7.350.000 kết quả.
mới đầu mình cũng nghĩ đến ý định thôi xin sếp cho em nghỉ, em làm không nổi vì mình cũng còn đang thực tập mà lại bị giao những từ khóa này.
nhưng cực chẳng đã đang đói nghèo mà giờ xin nghĩ thì cũng không có gì bỏ vào mồm, nên đành nhận thử, trong ngày đầu mình bắt đầu đánh giá lại toàn bộ 2 site con, đánh giá backlink trỏ về, viết thêm khoảng 3 bài mới cùng chủ đề mỗi ngày cho 2 từ khóa đó, sau đó mình tạo thêm khoảng 2 blog và viết thêm mỗi blog 2 bài mỗi ngày nói về các địa điểm ăn chơi tại tokyo, seoul, chia sẽ các kinh nghiệm mua vé máy bay.....
tiếp theo mình tiếp tục viết bài, đi link cho từ khóa, đi link thêm cho blog tăng link và độ trust, tích cực câu view bằng google + và facebook share và like bài viết.
nhưng do từ khóa cũng quá khó nên chỉ lên được đến top 10 mà sắp đến hạn phải báo cáo, chỉ còn khoảng 3 ngày nữa thôi, cũng mày mò nghiên cứu các kiểu rồi đọc các bài viết seo của các anh seoer bờ rồ, trong đó anh seoer bvt_vic của thoitrangdemi.com được anh này chỉ cho vài chiêu, đó là thêm nội dung mới, chèn thêm ít key, và đi thêm ít link lên các website trust cao, đổi tiêu đề cho hấp dẫn xíu, và cuối cùng là submit google.
chỉ với cách đó thôi mà từ top 10 key mình bay phát lên top 3 quả thật mình không thể tin được , bài viết mà mình lên top 3 đó là :
Code: "kết quả tìm kiếm của những từ này cực cao với từ ve may
bay di tokyo Khoảng
28.500.000 kết quả, ve
may bay di seoul Khoảng
7.350.000 kết quả" bác làm SEO mà dựa trên
tiêu chí này thì e cũng chịu. Bác thử cho vào
thẻ intitle:"" xem đi :v
intitle: nó chỉ hiển thị đúng tên tiêu đề của bài,
giờ không ai điên để có tiêu
đề ve may bay di seoul, mà ngta sẽ kéo dài
tiêu đề thành, đặt vé máy
bay giá rẻ đi seoul........ vừa chứa key
con, vừa có key chính, nói cạnh tranh
cao thì cũng không đúng, nói chung cái này trung bình khó, bác seo bên vé máy
bay đi sẽ hiểu key nó vl thế nào.
bác cường tờ lờ nói đúng và quá chuẩn, đừng có
xem cái độ tìm kiếm thấp ròi nói nó éo cạnh tranh
mà sai lầm vãi tè.. ..để đánh
giá đc cạnh tranh hay k cạnh tranh
bạn fai phân tích backlink của đối thủ, ròi
còn social networkds,,blah blahhhhh...tè le hết mới ra dc
cạnh tranh hay k cạnh tranh
bạn ah... nếu số lượt tìm kiếm thấp thì
cái giá kế bên 20 mấy nghìn
cho từ khóa kia thì cũng đáng để ý lắm
đó..ngoài ra bạn còn fai xét xem từ khóa đó
có bao nhiêu kết quả trên google nữa . tất cả mới ra dc
độ cạnh tranh bạn ơi..
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét