Thủ thuật SEO - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Thủ thuật SEO


Thủ thuật SEO
Chuyên mục chia sẻ những thủ thuật giúp tăng tốc thứ hạng Website của bạn trên các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo,…). Bạn đọc cùng chia sẻ về SEO
Khi làm một thiết kế lại trang web có một số điều cần làm để đảm bảo rằng bảng xếp hạng của bạn và những công việc bạn đã làm để SEO sẽ không bị ảnh hưởng xấu. Không thực hiện đúng tất cả các bước một cách chính xác sẽ gây nhầm lẫn cho công cụ tìm kiếm và điều này sẽ làm tổn hại đến niềm tin của website của bạn. Đây cũng là vấn đề cần thiết khi chúng tôi tiếp nhận khách hàng muốn làm dịch vụ SEO và trường hợp cần phải thiết kế web lại cho dự án thực hiện làm digital marketing đó.
Thiết kế lại trang web được hoan nghênh và đôi khi là rất cần thiết
Description: Thiet ke Website lai
Liên kết nội bộ là một cách tuyệt vời và an toàn để gia tăng SEO của bạn. Một trang web với một cấu trúc liên kết tốt sẽ có nhiều người dùng thân thiện và thực hiện việc tốt hơn trong tìm kiếm tự nhiên. Đó là một kết quả tốt nhất của việc sử dụng các liên kết nội bộ.
Liên kết nội bộ là kỹ thuật SEO yêu thích của chúng tôi vì một số lý do:
# 1 – Đó là một kỹ thuật mũ trắng của nó khuyến cáo của Google (lát xem dưới đây).
# 2 – Nó luôn hoạt động. Liên kết nội bộ có thể tăng thứ hạng của bạn trên Google.
# 3 – Nó làm cho một trang web trông chuyên nghiệp hơn.
# 4 – Nó làm nội dung hữu ích hơn cho người dùng.
# 5 – Nó giúp chúng tôi (như là một webmaster) hiểu được trang web của mình tốt hơn.
Description: Liên kết nội bộ cho SEO
Một trong những phần quan trọng nhất của SEO trong những ngày này đó là có được phần SEO On-page tốt, nhưng rất nhiều trang web không có được điều đó bởi những suy nghĩ sai. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn 5 sai lầm phổ biến nhất trong việc tối ưu hoá (SEO) ảnh hưởng đến thứ hạng từ Google của bạn và làm thế nào để khắc phục chúng.
Description: 5 sai lầm khi làm SEO Onpage
Bước đầu tiên, ngay cả trước khi bạn làm tối ưu hoá cho một trang web đó phải là kiểm tra xem tên miền (domain) của bạn có đang bị chịu một hình phạt. Một trang web mà bị trừng phạt bởi Google thì không thể đạt được thứ hạng tốt nên ưu tiên của bạn là tìm ra những thay đổi thuật toán có ảnh hưởng đến tổng quan web của bạn và tạo ra một kế hoạch phục hồi.
Description: Kiem tra hinh phat Google cho Website
Một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá hiệu quả của một trang web đó là tỷ lệ thoát. Nâng cao tỷ lệ thoát của bạn (bằng cách giảm nó) sẽ dẫn đến tương tác nhiều hơn tới các trang và đem đến nhiều chuyển đổi tốt hơn. Đọc nội dung dưới đây bạn sẽ nhận thấy được làm thế nào để giảm tỷ lệ thoát (Bounce Rate) cho trang web của bạn và lý do phải làm điều quan trọng này.
Tỷ lệ thoát là gì và tại sao nó quan trọng?
Tỷ lệ thoát là tỷ lệ phần trăm của những người dùng rời website của bạn sau khi đi thăm chỉ có một trang. Nói cách khác, họ đã truy cập vào một trang trên trang web của bạn và thoát ngay mà không cần đến bất kỳ trang nào khác.
Một tỷ lệ thoát cao là xấu trong khi một tỷ lệ trả thấp là tốt. Thông thường khi mọi người ghé thăm trang web của bạn, bạn muốn họ click và thăm các trang khác hoặc chuyển đổi (tức là mua một sản phẩm, truy cập vào một trang web cụ thể, đăng ký vào danh sách email của bạn và nhiều hơn nữa). Vì vậy, giảm tỷ lệ thoát của bạn là tốt hơn.
Tỷ lệ thoát và SEO
Tỷ lệ thoát cao không liên quan trực tiếp đến việc SEO của một trang web, bởi vì:
  • Nó không phải là luôn luôn xấu. Như chúng ta sẽ thấy dưới đây, phần trăm tỷ lệ thoát phụ thuộc vào các loại trang web vì vậy đây không phải là một chỉ số để áp dụng trên tất cả các loại trang web.
  • Google không biết tỷ lệ thoát về trang web của bạn. Google chính thức nói rằng, họ không sử dụng bất kỳ dữ liệu của Google Analytics trong thuật toán xếp hạng của họ nên họ không biết tỷ lệ thoát của một trang web.
Một số người cho rằng nó có hại cho SEO, điều này đúng là khi một ai đó nhấp vào một liên kết từ các kết quả tìm kiếm của họ đi đến một trang web và sau đó trở lại luôn các trang kết quả tìm kiếm một lần nữa. Đây là một dấu hiệu cho thấy người dùng không tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm và điều này là một cái gì đó mà Google không thích, sự hài lòng của người dùng là rất quan trọng đối với Google.
Description: lam-the-nao-de-giam-ty-le-thoat-bounce-rate-630x420
SEO là một yếu tố quan trọng nhất để biết được kinh nghiệm của người viết blog tốt nhất. Nếu không có cách làm tối ưu hoá tổng hợp cho Blog thì chúng ta khó có thể có được những lượng truy cập lý tưởng từ công cụ tìm kiếm. Trong những ngày qua, SEO Phong Vũ nhận được khá nhiều yêu cầu từ các bạn mới sử dụng Blogger muốn nhận được những chia sẻ về các thủ thuật SEO Onpage cho Blogspot. Blog itviet360.com cũng là một trang có rất nhiều thủ thuật và giải đáp thắc mắc của người dùng blogger. Còn dưới đây, chúng tôi muốn lên kế hoạch tổng hợp đề cập đến tất cả những thủ thuật SEO Onpage. Có thể những thủ thuật dưới đây khá nhiều blogger biết tới rồi, nhưng nó thực sự rất quan trọng cho người mới dùng blog.
Thủ thuật SEO Onpage cho Blogspot
Bạn hãy thử đọc chúng một cách cẩn thận và áp dụng tất cả cho blogspot của bạn để cho Blog của bạn trở nên đáng tin cậy và đạt điểm cao hơn đối với công cụ tìm kiếm.
1. Thẻ tiêu đề Robots tuỳ chỉnh
Đội ngũ phát triển Blogger luôn cố gắng làm việc để cải thiện các tính năng và khả năng sử dụng của nó. Có một số thiết lập từ blogger làm cho blog của bạn trở nên thân thiện. Tuỳ chỉnh thẻ tiêu đề Robots là một trong số đó, hiệu quả nhất thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:
Vào bảng điều khiển Blogger -> Cài đặt (Settings) -> Tuỳ chỉnh tìm kiếm (Search Preferences) -> Bạn bấm chỉnh sửa (edit) ở thẻ tiêu đề robots tuỳ chỉnh và tuỳ chọn như hình dưới
Description: the-tieu-do-robots-tuy-chinh
 và bấm lưu thay đổi.
2. Tùy chỉnh Robots.txt
Trước tiên, để hiểu hơn về Robots.txt thì bạn nên đọc trước bài viết Robots.txt là gì? Ở đó sẽ nêu cho bạn khá rõ về nội dung để hiểu được căn bản đến chuyên sâu về vấn đề. Còn này hôm nay, tôi muốn đưa ra một vấn đề sử dụng Robots trong Blogger, sử dụng và biết được lợi ích của nó.
Description: tuy-chinh-robots-blogger
 Trước đây, Blogger chưa hỗ trợ tốt sitemap cho những blog đã được đổi tên miền nên việc tùy chỉnh Robots.txt khác với mặc định trong Blogger được khá nhiều bạn quan tâm tới. Tuy nhiên, giờ đây Blogger đã hỗ trợ tốt vấn đề này và lựa chọn Robots.txt theo mặc định vẫn là biện pháp an toàn và hiệu quả. Theo mặc định, blog có robots.txt dạng như sau:
Description: mac-dinh-robots-blogspot

Đang cập nhật…!
Có cách nào kỳ diệu để tăng lượng truy cập vào blog không? Mọi người đều muốn có được lượng truy cập nhiều hơn và nhiều hơn nữa đến trang web hoặc blog của họ vì đây là lý do đặc trưng tại sao web tồn tại nhưng làm thế nào để bạn lên từ 0 đến 1.000 truy cập mỗi ngày và sau đó từ 1.000 đến 10.000 mỗi ngày?
Description: Tăng lượng truy cập vào Blog, Web miễn phí
Những gì chúng tôi sẽ giải thích dưới đây là một số các chiến lược chúng tôi đã sử dụng để phát triển trang web của mình mà bạn có thể bắt đầu sử dụng đúng cách và tăng lượng truy cập vào Blog của bạn mà không mất một khoản phí nào.
Không có một từ khóa trong URL hoặc tên trang có cải thiện được vị trí của bạn trên công cụ tìm kiếm?
Từ khóa được hình thành từ nền tảng của những nỗ lực tiếp thị tìm kiếm của bạn và giúp bạn đưa ra những quyết định đúng hơn về các loại nội dung bạn sẽ tạo ra. Chọn từ khóa đúng sẽ giúp bạn phân loại tốt để phân loại nội dung và cấu trúc trang web của bạn.
Description: SEO từ khóa trong URL
Tiếp thị nội dung là trung tâm của mọi chiến dịch tiếp thị số. Một trang web có nội dung tốt là ràng buộc mọi thành công, thậm chí không có bất kỳ SEO hay quảng cáo qua phương tiện mạng xã hội nhưng sự kết hợp của các nội dung chất lượng hàng đầu và tiếp thị internet sẽ mang lại kết quả nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Trước khi đi vào 10 mẹo về tiếp thị nội dung, tốt hơn hết là chúng tôi cung cấp cho bạn một vài định nghĩa nhanh về thuật ngữ cơ bản liên quan đến tiếp thị nội dung để chúng tôi có các đồng bộ cho nội dung sau.
Nội dung là gì?
Trong ngữ cảnh chúng tôi nói rằng nội dung là tất cả những gì được công bố trên web. Ví dụ như văn bản, videos, hình ảnh, biểu đồ, âm thanh, PDF, vv. Đây là nói đến những thông tin có thể được thực hiện có sẵn định dạng kỹ thuật số.
Tiếp thị nội dung là gì?
Có nhiều định nghĩa phức tạp về tiếp thị nội dung nhưng định nghĩa đơn giản và của riêng chúng tôi là như sau: tiếp thị nội dung là quá trình của việc tạo ra nội dung cho mục đích tăng lượng truy cập trang web của bạn, khách hàng mới, làm tăng doanh số bán hàng hay chỉ đơn giản là nâng cao nhận thức thương hiệu.
Description: 10 mẹo hay về tiếp thị nội dung cho người mới bắt đầu
Email không bao giờ chết, trên thực tế nó vẫn là một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng mới, làm tăng doanh số bán hàng hoặc tạo ra một cộng đồng theo dõi trung thành. Các doanh nghiệp nhỏ hoạt động trực tuyến hay ngoại tuyến thì đều có rất nhiều cách để làm tiếp thị qua Email. Nhưng cũng có nhiều người trong số họ bỏ qua nó và mất đi nhiều cơ hội.
Cho dù bạn đang chạy một trang web bán hàng, blog hoặc các dịch vụ, email là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng hiện tại của bạn và một trong những cách hiệu quả để chuyển đổi được những khách hàng tiềm năng.
Description: Thủ thuật Email Marketing


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad