10 nhà lãnh đạo SEO hàng đầu bạn nên theo dõi - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

10 nhà lãnh đạo SEO hàng đầu bạn nên theo dõi

10 nhà lãnh đạo SEO hàng đầu bạn nên theo dõi

Bạn vẫn nghĩ rằng việc học các quy tắc nói và không nói ra của Search Engine Optimization (SEO) là một mục tiêu không thể truy cập? Trong trường hợp đó, bây giờ sẽ là thời điểm tốt để thay đổi ý kiến ​​của bạn. Kỹ năng SEO không có trong DNA của bạn; chúng được phát triển và hoàn thiện theo thời gian. Một kế hoạch tối ưu hóa tốt đòi hỏi rất nhiều thời gian, năng lượng, nghiên cứu sâu rộng và các phiên động não mệt mỏi. Nhưng trên hết, chiến thuật SEO tốt đòi hỏi các mô hình vai trò. Trong một vũ trụ được điều chỉnh bởi bộ quy tắc và nguyên tắc luôn thay đổi của Google, bắt buộc phải tuân theo bước chân của những người là chuyên gia trong lĩnh vực này.
Các nhà lãnh đạo SEO là những người sáng lập của các công ty tư vấn SEO / e-mạnh mẽ, các nhà tiếp thị và xu hướng đam mê trực tuyến. Các kỹ năng tiếp thị điên rồ, tò mò, niềm đam mê to lớn cho những gì họ làm và mong muốn mạnh mẽ ở lại trong vòng lặp và cung cấp lời khuyên SEO chính xác cho công chúng nói chung là một công thức chiến thắng về cơ bản đã viết những câu chuyện thành công của họ.
Làm thế nào & Tại sao bạn có thể cần một hướng dẫn SEO
Nếu bạn không thực sự hiểu SEO, bạn hiếm khi biết nếu bạn đang đi trên nền tảng vững chắc khi bạn đang thử nghiệm hoặc thực hiện các chiến thuật tối ưu hóa mới. Kể từ khi kế hoạch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể thực hiện hoặc phá vỡ kinh doanh trực tuyến của bạn, nó luôn luôn là khuyến khích để thay thế nghi ngờ của bạn với certainties. Và để làm được điều đó, bạn cần phải dựa vào một người có kiến ​​thức chuyên sâu và chuyên môn trong ngành này.
Các chuyên gia SEO tuyệt vời giống như giáo viên lớp một của bạn: họ cung cấp một điểm khởi đầu tốt. Chúng ta học bằng cách làm theo các ví dụ được thiết lập bởi những người thành công. Rõ ràng, chúng tôi có quyền truy cập vào một nguồn tài nguyên phong phú có sẵn trực tuyến, nhưng bằng cách nào đó nó luôn luôn hấp dẫn hơn để làm theo các nhà lãnh đạo mạnh mẽ, những người giữ một cộng đồng SEO toàn bộ được cập nhật. Những nhà lãnh đạo này dự đoán xu hướng mới, thảo luận ý tưởng, chia sẻ danh sách các mẹo và thủ thuật tối ưu hóa vô tận, cập nhật các chủ đề nóng khác nhau và cung cấp câu trả lời kịp thời cho các câu hỏi hiện đang làm phiền các nhà tiếp thị và quản trị viên web.
Quan trọng nhất, họ cung cấp tư vấn miễn phí đáng tin cậy. Khi mục tiêu của bạn là hoàn thiện chiến thuật tối ưu hóa, điều cực kỳ quan trọng là phải lắng nghe những chuyên gia SEO có uy tín nào phải nói. Đôi khi, người mới làm SEO chỉ phải là con chiên và để các chuyên gia làm người chăn cừu.
Danh sách Ultimate của các chuyên gia SEO để theo dõi
1) Matt Cutts : Matt là người đứng đầu nhóm spam-web tại Google. Anh ấy viết về các bản cập nhật mới nhất của Google và anh ấy thường là người đầu tiên biết. Anh là một trong số ít người có thể cung cấp thông tin chi tiết về những thay đổi của Google thường khiến mọi người ngạc nhiên.
Matt rất giỏi giải thích ngay cả những khái niệm SEO phức tạp và trừu tượng nhất bằng cách sử dụng ngôn ngữ hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản "dummies" của một hướng dẫn SEO, chỉ cần nhìn vào blog của mình, nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin thú vị về SEO, tiện ích và Google.
Bạn không biết những thay đổi triệt để nhất của Google có thể tác động đến thứ hạng của bạn như thế nào? Bạn không biết cách thích nghi với những thách thức mới do công cụ tìm kiếm mang lại? Chỉ cần hỏi Cutts. Nếu bạn may mắn và câu hỏi của bạn thực sự thú vị, anh ấy sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời trong một video được đăng trên YouTube.
2) Rand Fishkin: Ông là CEO của Moz và là một chuyên gia SEO được kính trọng. Blog Moz là một trong những blog SEO phổ biến nhất trên Web và được theo sau bởi hàng ngàn người. Nó được điều hành bởi Rand + blogger khách mời có uy tín. Moz cung cấp Moz Bar , một thanh công cụ bổ sung có thể tải xuống trình duyệt miễn phí, đây là cách tốt nhất để tìm hiểu Cơ quan tên miền của một trang web. Để biết thông tin tốt về lượt truy cập 'Xếp hạng trang': http://moz.com/learn/seo/page-authority .
Rand, "Wizard of Moz at Moz", chắc chắn là một giáo viên tuyệt vời cho bất cứ ai muốn cải thiện kỹ năng SEO của họ. Ông cũng là người đồng sáng lập Inbound.org và Nghệ thuật SEO . Nếu SEO thực sự là một nghệ thuật, thì Fishkin là một nghệ sĩ đương đại đích thực. Anh ấy chạy nhiều blog và bị ám ảnh bởi bất kỳ điều gì liên quan đến tìm kiếm, tín hiệu xã hội và nội dung.
3) Danny Sullivan: SearchEngineLand là một trong những nguồn thực tế tốt nhất, không thiên vị, thực tế về thông tin, tin tức và trợ giúp về SEO. Danny Sullivan là tên tuổi lớn trên trang web này. Bất cứ khi nào người dùng cần xác nhận tin đồn đã tạo ra sự khuấy động trong cộng đồng SEO, hãy có ý kiến ​​về dự đoán SEO mới hoặc có được giải thích chính xác về cập nhật công cụ tìm kiếm ảnh hưởng đến nỗ lực tối ưu hóa của họ, họ chuyển sang SearchEngineLand.
4) Loren Baker: Người sáng lập SearchEngineJournal , một thứ hạng cao, tài nguyên phổ biến cho việc tìm kiếm tin tức và nghiên cứu SEO chất lượng, là một guru SEO nổi tiếng và đáng tin cậy. Vì nghiên cứu là nền tảng vững chắc cho bất kỳ dự án nào liên quan đến SEO hoặc tạo nội dung, nên chắc chắn bạn nên xem các bài đăng mới nhất được xuất bản trên trang web này. Baker thích giữ cho mình rất bận rộn. Ngoài việc là người sáng lập Search Engine Journal, anh còn điều hành Foundation Digital, một công ty chuyên về chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và là cố vấn cho Alpha Brand Media.
5) Neil Patel: Sinh năm 1985 tại London, Patel là người sáng lập CrazyEgg, Hello Bar và KISSMetrics. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy được sinh ra với một món quà vô giá : khả năng giúp các quản trị viên web nhận được “một tấn nhãn cầu” trên các trang web của họ. Ông đảm bảo lưu lượng truy cập trang web đáng kể chỉ tăng trong 3 tháng. Một trong những trang web của ông, KISSMetrics là một lợi ích thực sự cho người tạo nội dung, nhà tiếp thị và quản trị viên web đang tìm kiếm phương pháp đơn giản, nhanh nhất để duy trì liên quan trong cộng đồng SEO và cải thiện lợi nhuận của họ.
6) Joe Hall: Hall biết nhiều hơn một hoặc hai điều về SEO, tiếp thị internet và phát triển web. Trong năm 2009, Hall đã giới thiệu một công cụ tìm kiếm truyền thông xã hội mang tên WhosTalkin.com. Thành tựu này đã đưa ông đến sự chú ý của những người chơi lớn và các tổ chức uy tín, bao gồm MIT và Bộ An ninh Nội địa. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chuyên gia có thể xử lý mọi loại thử thách tiếp thị trên Internet, Hall chắc chắn là bạn của bạn . Ông thành lập 22 Media LLC, một công ty mà ông đã đóng cửa vào tháng 12 năm 2012 khi ông quyết định làm việc cho Ninjas Internet Marketing. Là một nhà phân tích tiếp thị cấp cao, ông cung cấp câu trả lời chính xác cho các câu hỏi liên quan đến truyền thông xã hội, tiếp thị trực tuyến và phát triển web.
7) Geoff Kenyon: Nếu một mục đích duy nhất của bạn trong cuộc sống là xây dựng hoặc củng cố một doanh nghiệp trực tuyến hoàn toàn lành mạnh và giữ cho Google ở ​​bên bạn trong khoảng thời gian dài nhất, Geoff Kenyon là người của bạn. Chuyên gia tiếp thị và SEO trực tuyến từ Distilled 'chuyên về xây dựng liên kết, thương mại điện tử và SEO kỹ thuật, là những thành phần cơ bản để chinh phục thị trường trực tuyến.
Cho dù bạn muốn tạo nội dung web tập trung mà không lãng phí bất kỳ từ nào, muốn khám phá những bí mật ẩn của tiếp thị trực tuyến hoặc lập kế hoạch để tìm hiểu những yếu tố nào thực sự giúp các thương hiệu lớn thành công khi những người khác thất bại, bạn sẽ tìm thấy một số điểm rất thú vị kiểm tra các bài đăng mới nhất được xuất bản bởi Distilled .
8) Mike Ramsey: Ramsey là chủ sở hữu của Nifty Marketing , một công ty có một lời hứa rất quyến rũ: "Chúng tôi làm cho địa phương SEXY". Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các chiến thuật tiếp thị tìm kiếm kẻ giết người địa phương mà thực sự làm việc, hãy tìm đến Nifty Marketing để lấy cảm hứng.
9) Jon Cooper: Cooper sở hữu Point Blank SEO . Không có gì bí mật khi các liên kết là cốt lõi của các thuật toán của Google. Backlinks là cực kỳ quan trọng và là phần trung tâm của bất kỳ kế hoạch tối ưu hóa off-page. Nếu bạn biết rất ít hoặc không có gì cả về backlinks, hãy chuyển sang John Cooper để được tư vấn và thông tin hữu ích về chủ đề này. Point Blank SEO cung cấp cho người mới với một hướng dẫn xây dựng liên kết miễn phí có thể được lấy qua email. Cooper cũng cung cấp các khóa học xây dựng liên kết miễn phí cho cả người mới bắt đầu lẫn chuyên gia.
10) Người viết nội dung Người sáng tạo nội dung: Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Blog nhà văn Express là một hướng dẫn SEO đặc biệt khác mà bạn có thể xem. Nhóm copywriting viết & đăng các bài viết tài nguyên gốc, cập nhật về thông cáo báo chí, blog, cập nhật mới của Google, v.v.

hình đại diện
Julia McCoy là một nhà tiếp thị nội dung nối tiếp, doanh nhân và tác giả bán chạy nhất. Cô đã thành lập một cơ quan nội dung trị giá hàng triệu đô la, Express Writers , với số tiền không quá 75 đô la lúc 19 tuổi. Hôm nay, nhóm của cô có gần 100 người sáng tạo nội dung chuyên môn về nhân viên và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp thế giới. Cô đã giành được 30 nhà tiếp thị nội dung trên toàn thế giới và có niềm đam mê chia sẻ những gì cô ấy biết trong các cuốn sách của mình và trong khóa học trực tuyến của cô, Khóa học Nội dung & Chiến lược Nội dung . Julia cũng lưu trữ The Write Podcast trên iTunes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad