Hướng dẫn để tối ưu hóa chính xác Thông cáo báo chí cho SEO - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Hướng dẫn để tối ưu hóa chính xác Thông cáo báo chí cho SEO

Hướng dẫn để tối ưu hóa chính xác Thông cáo báo chí cho SEO

Bạn có những gì cần để tạo và phân phối nội dung sao ở dạng thông cáo báo chí mà không chấm dứt tình bạn của bạn với Google không? Không có gì bí mật khi các công cụ tìm kiếm làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo trải nghiệm Web hoàn hảo cho tất cả các loại người dùng Web. Điều này có nghĩa là Google liên tục chống lại những người sáng tạo nội dung dựa vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ít chính thống hơn để đưa trang web của họ lên trang một trong kết quả của công cụ tìm kiếm, tăng khả năng hiển thị trực tuyến của họ và điền vào túi của họ một cách dễ dàng.
Tại sao Google liên tục chặn theo cách của bạn để thành công SEO? 
Thật không may, chuỗi các thay đổi lén lút không bao giờ kết thúc đôi khi xoay xở kể cả những người quản trị web có kinh nghiệm nhất và ngăn họ ngủ ngon giấc. Những gì có vẻ chấp nhận được ngày hôm nay trở nên không thể chấp nhận vào ngày mai. Google, bạn có thể vui lòng quyết định và làm chúng tôi ngạc nhiên với một chút nhất quán không? Tin xấu là nó không nằm trong khả năng kiểm soát Google của chúng tôi, sự đa dạng của các bản cập nhật thuật toán và danh sách bất ngờ bất ngờ của nó, có lẽ dài hơn cái mà ông già Noel chuẩn bị cho chúng tôi mỗi năm. Tin vui là mặc dù chúng tôi không thể lường trước hoặc sửa đổi tinh thần độc lập của Google, chúng tôi có thể thích ứng với những thách thức mới này và hít thở cuộc sống mới vào chiến lược tiếp thị nội dung cũ của chúng tôi.
The Good, Bad và Dangerous of Content Distribution thông qua Thông cáo báo chí 
Bạn có thể nhận thức được thực tế rằng Google có một vấn đề thực sự với các chiến lược xây dựng liên kết xấu. Và bởi "xấu", chúng tôi có nghĩa là lừa đảo và được thiết kế để thao túng kết quả của công cụ tìm kiếm với lợi thế của quản trị viên web. Theo Search Engine Watch , Google cũng có thể bị làm phiền bởi các thông cáo báo chí được tạo và phân phối để giúp một trang web nhất định chiếm vị trí tốt hơn trong công cụ tìm kiếm mà không thực sự làm người đọc bất kỳ ưu đãi nào.
Cùng một nguồn đề cập đến một thực tế rằng Google dường như quyết tâm để ép từng giọt nước ép SEO từ các thông cáo báo chí; đây dường như là một kế hoạch tổng thể của người bị tiểu đường đã được tung ra khá lâu rồi. Vấn đề cấp thiết nhất mà chúng tôi nhận thấy gần đây là: Google thực sự là danh mục các liên kết trong các thông cáo báo chí là "không tự nhiên". Kết quả là, các nhà quản trị web hấp dẫn phải nofollow họ. Vậy sự thay đổi lớn này có ý nghĩa gì đối với các công ty và tổ chức phụ thuộc vào các thông cáo báo chí được tối ưu hóa đúng cách để làm nổi bật nhiệm vụ, tầm nhìn và mục đích của họ trong kinh doanh?
Search Engine Watch tiết lộ rằng trong năm 2006, thông cáo báo chí là một mỏ vàng thực sự cho các chuyên gia SEO, những người biết cách trao cánh cho một thông điệp tiếp thị đầy cảm hứng và tối ưu hóa nội dung chất lượng cho các công cụ tìm kiếm cùng một lúc. Tám năm sau, thông cáo báo chí không còn được coi là Chén Thánh của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ngược lại, sloppiness và từ chối tuân thủ các quy tắc và nguyên tắc của Google trong khi viết thông cáo báo chí có thể giúp bạn gặp rắc rối nghiêm trọng và khiến bạn bị phạt nặng. Đừng nói rằng bạn đã không được cảnh báo: theo Search Engine Land , thông cáo báo chí sẽ không giúp bạn xếp hạng. Tuyên bố này được hỗ trợ bởi Matt Cutts , người đã tiết lộ rằng thông cáo báo chí không thể và sẽ không cải thiện vị trí hiện tại của bạn trong Google.
Vì vậy, phương pháp nào tốt nhất để giữ rủi ro ở vịnh và vẫn thu được lợi nhuận từ hàng hóa vẫn nằm trong mọi thông cáo báo chí được viết tốt? Những người muốn dựa vào các thông cáo báo chí để truyền bá thông tin về các công ty của họ bằng cách xuất bản nội dung của họ thông qua các trang web bài viết hoặc các dịch vụ thanh toán như Marketwire, Business Wire hoặc PR Newswire.
Trong bối cảnh đặc biệt này, thuộc tính rel nofollow  dường như là một chất bảo quản cuộc sống, đó là niềm hy vọng duy nhất của bạn khi bạn sắp chìm trong một chiến thuật SEO mũ xám và những điều không chắc chắn. Khi nghi ngờ, chỉ cần sử dụng rel nofollow để ở lại những ân sủng tốt của Google. Quy tắc có thể được tạo ra để bị hỏng, nhưng điều này chắc chắn không phải là trường hợp. Chiến thuật nofollow có vẻ đơn giản, dễ thực hiện biện pháp phòng ngừa có thể cho phép nhiều người sáng tạo nội dung tránh bị phạt. Nhưng các thông cáo báo chí cũ hơn đã được phân phối và tái bản bởi vô số nguồn là mối quan tâm thực sự trong trường hợp này.
Rel Nofollow: Một người bảo vệ cuộc sống mà chúng ta nên giữ khi nói đến việc tối ưu hóa thông cáo báo chí 
Trong bối cảnh đặc biệt này, một câu hỏi đặt lên môi của mọi người: liệu hồn ma của các thông cáo báo chí đã được lưu trữ trên Internet có ám ảnh người sáng tạo và nhà phân phối của nó không? Bao nhiêu thời gian sẽ trả tiền dịch vụ dây cần phải làm sạch đống lộn xộn này và thực hiện các bộ quy tắc mới để tránh rủi ro có thể khiến Google thực sự tức giận? Tại thời điểm này, không ai có thể cung cấp câu trả lời chính xác cho 2 câu hỏi cấp bách này về tâm trí của mọi người.
Những gì chúng ta biết cho một thực tế là không có gì có thể đứng trong cách của khách hàng, những người muốn chia sẻ sự thật đáng tin cậy của họ với cả thế giới; thậm chí không thay đổi tâm trạng của Google. Các doanh nghiệp phụ thuộc vào thông cáo báo chí để tăng khả năng hiển thị, quảng bá các dòng sản phẩm hoặc dịch vụ mới, đa dạng hóa khách hàng của họ và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Từ quan điểm này, thông cáo báo chí là những đồng minh mạnh mẽ không thể phủ nhận và không có gì có thể thay đổi điều này. Chỉ có một sự thay đổi cần được tính vào thời điểm này: các liên kết nên được xử lý bằng găng tay.
Thay thế rel nofollow đại diện cho một lựa chọn khả thi trong tầm tay cho những người không muốn để Google ngăn họ tạo và phân phối các thông cáo báo chí hạng nhất có những thông tin cần thiết để thông báo và giáo dục đối tượng rộng. Nói cách khác, người sáng tạo nội dung không nên loại trừ các liên kết khỏi chiến lược của họ. Ngược lại, họ nên bao gồm một hoặc hai để giúp người đọc truy cập vào blog hoặc trang web của công ty và khuyến khích họ hành động. Tuy nhiên, những thay đổi mới được Google công khai, liên quan đến chiến lược xây dựng liên kết trong các thông cáo báo chí có thể đưa chúng ta trở lại hình thức làm việc PR cao cấp cũ, không nhất thiết phải lùi lại một bước. Xét  cho cùng PR Newswire nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta nên viết thư để sống, thở người, không phải cho máy móc.
Xét cho cùng, thông cáo báo chí là bánh mì và bơ của hầu hết các nhà báo và các ấn phẩm đáng kính như The New York Times, Forbes và Wall Street Journal, chẳng hạn. Theo Search Engine Watch, các dịch vụ phát hành báo chí tuyệt vời, như PRWeb chẳng hạn, nuôi đói nội dung của hơn 8.000 trang web và cung cấp cho hàng triệu người một cái gì đó để nói về. Đây chỉ là một lý do tại sao các thông cáo báo chí thực sự không thể thay thế.
Tin tức mới nhất: Thông cáo báo chí quá nhiều so với các công cụ SEO khác 
Thật ra, chúng ta không thể tưởng tượng được các phòng tin khổng lồ, uy tín như Reuters và AP sẽ hoạt động như thế nào nếu không có nguồn cấp dữ liệu lành mạnh về các thông cáo báo chí chất lượng trong hệ thống của họ. Vấn đề là một số người sáng tạo nội dung tạo nội dung và phân phối nội dung chỉ để tạo ra các liên kết trong nước, điều chính xác là điều khiến Google phát điên.
Để khắc phục trở ngại này, nhà văn, nhà tiếp thị và chuyên gia SEO nên làm mới bộ nhớ của họ và nhớ rằng thông cáo báo chí không chỉ là công cụ SEO được sử dụng để đẩy một trang nhất định vào vị trí đặc quyền trong Google. Thông cáo báo chí phải được coi là nội dung có giá trị cao được thiết kế để tạo ra lượt đọc và nhấp chuột đích thực và nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến của một thương hiệu một cách tự nhiên.
Nội dung hấp dẫn, mang tính thông tin là chìa khóa để thành công trong những thông cáo báo chí liên quan. Các sự kiện đáng tin cậy đầu tiên là bắt buộc, không bắt buộc. Một hoặc hai liên kết kèm theo thuộc tính rel nofollow chỉ là đóng băng trên bánh của bạn. Nếu tất cả những phiền toái này tạo ra khiến bạn cảm thấy bối rối, chỉ cần xem xét kỹ hơn năm cách đơn giản để tối ưu hóa các thông cáo báo chí của bạn mà không phơi bày 5 cách không rủi ro để có được huy chương vàng trong khi tối ưu hóa thông cáo báo chí của bạn cho Google và SEO 
1. Giữ các liên kết cần thiết để thúc đẩy lưu lượng truy cập . Các thay thế nofollow âm thanh như âm nhạc để tai của chúng tôi. Hãy nghiêm túc: bạn không thể cấm sử dụng các liên kết trong các thông cáo báo chí của bạn. Quyết định cấp tiến này về cơ bản sẽ thách thức mục đích của loại nội dung này. Làm cách nào để người dùng có thể phát hiện ra công ty đằng sau bước đột phá công nghệ tuyệt vời, dòng sản phẩm giá cả phải chăng mới hoặc khái niệm sáng tạo mà bạn mô tả với rất nhiều sự nhiệt tình trong thông cáo báo chí của mình?
2. Chuyển đổi Thông cáo báo chí thành các nội dung hữu ích cho Nội dung gây sát hại Được đăng trên Blog hoặc một trang web . Nâng cao sự tò mò của độc giả bằng cách tạo các thông cáo báo chí ngắn gọn, ngắn gọn, hấp dẫn thể hiện cầu nối giữa người đọc và blog hoặc trang web của công ty.
3. Hãy đến với một ý tưởng câu chuyện hấp dẫnKhi nói đến những câu chuyện có thể dễ dàng được đồng hóa bởi các phương tiện truyền thông, mới là tốt. Nhưng mới và đáng nhớ luôn tốt hơn. Cố gắng trình bày một thực tế nhất định từ một quan điểm khác. Suy nghĩ bên ngoài hộp luôn luôn trả hết. Điều này không có nghĩa là bạn nên cảm thấy được khuyến khích nói dối hoặc phóng đại các sự kiện được liệt kê trong thông cáo báo chí của bạn. Nó chỉ có nghĩa là bạn phải tạo ra một câu chuyện hấp dẫn xung quanh tin tức bạn đang sẵn sàng để phục vụ trên một đĩa bạc. Các nhà báo có một mũi cho những sự kiện thú vị có thể thu hút sự chú ý của độc giả và thúc đẩy sự tham gia của họ. Đây chính là lý do tại sao họ có nhiều khả năng chú ý đến các thông cáo báo chí nảy sinh một câu chuyện chân thực với một sự thay đổi, trong khi tránh những mẩu nội dung ngu si đần độn chủ yếu dựa trên các sự kiện chế tạo và vô nghĩa.
4. Hoàn thiện chiến lược phân phối của bạn. Nếu bạn đã đếm trên một dịch vụ dây tuyệt vời, ví dụ như PRWeb, để phân phối các thông cáo báo chí của bạn, điều này không có nghĩa là công việc được thực hiện và bạn chỉ có thể khoanh tay và đợi phép lạ xảy ra. Bạn có thể không thích những tin tức mà bạn sắp nghe, nhưng ở đây nó đi: để kết nối với một phân khúc lớn của độc giả / khách hàng tiềm năng, bạn phải chơi trên nhiều lĩnh vực.
Nếu bạn dựa vào một dịch vụ dây điện, điều này có nghĩa là bạn đã đi trước các đối thủ cạnh tranh chính của bạn một bước. Theo kịp công việc tốt bằng cách mở rộng chiến lược phân phối nội dung của bạn. Đăng thông cáo báo chí của bạn lên một số nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất, nơi họ có thể đọc, lọc, đồng hóa, thích và chia sẻ với người hâm mộ và người theo dõi của bạn. Đừng bỏ qua sức mạnh to lớn của các trang web mạng xã hội. Chúng là các kênh cực kỳ có giá trị cho phép bạn tương tác với đối tượng mục tiêu, thông báo và giáo dục độc giả, trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động của bạn và xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc về lâu dài.
5. Dựa vào nội dung đa phương tiện để mở rộng tầm nhìn của bạn. Trong một kỷ nguyên mà clip Gangnam Style quản lý để phát tán và tăng gần hai tỷ lượt xem trên YouTube, nó trở nên rõ ràng hơn là các thông cáo báo chí chỉ dựa trên các đoạn văn bản như vậy ngày hôm qua. Tăng cường chiến lược tạo nội dung của bạn một chút bằng cách bao gồm các yếu tố đa phương tiện trong phần thông tin của bạn. Video, infographics và hình ảnh tương quan với các đoạn văn ngắn, cân bằng sẽ tăng số lần truy cập trang và giữ độc giả của bạn ở bên cạnh bạn trong khoảng thời gian dài nhất (vâng, ngay cả những người có khoảng chú ý rất ngắn).
Tạo và nhúng nội dung video tuyệt vời để thuyết phục các nhà báo và các blogger rằng những gì bạn nói là thực sự quan trọng, có liên quan và đáng kinh ngạc. Hãy nhớ rằng Internet bị ô nhiễm nặng bởi nội dung rác và quá tối ưu hóa với rất ít chất. Đây chính là lý do tại sao bạn phải dựa vào yếu tố đa phương tiện 5 sao để chứng minh sự xứng đáng của các thông cáo báo chí của bạn và cho độc giả biết rằng các mẩu nội dung của bạn có thể trở thành hạt nhân của các bài viết có chất lượng cao, bài đọc và bài đăng trên blog. Hơn nữa, inforgraphics nóng hơn bao giờ hết. Biến thông cáo báo chí của bạn thành một họa thông tin sẽ chỉ hỗ trợ các nỗ lực phân phối nội dung của bạn. Nhiều phòng tin tức yêu thích loại nội dung này, vì vậy họ sẽ không ngần ngại sử dụng nó và liên kết ngược với nguồn gốc của nó.
Năm đề xuất này phản ánh thực tế rằng các thông cáo báo chí vẫn còn sống và tốt. Họ có thể không còn có thể giúp bạn tạo ra các liên kết trong nước, tạo và triển khai nhiều chiến lược xây dựng liên kết râm mát, tăng cường liên kết của chiến dịch tối ưu hóa hiện tại của bạn, nhưng điều này không có nghĩa là thông cáo báo chí là các tạo phẩm vô dụng. Ngược lại, các từ khóa được tối ưu hóa, các tiêu đề thu hút sự chú ý, chiến lược truyền thông xã hội phù hợp, hashtags và nội dung đa phương tiện sao có thể và sẽ thưởng cho những nỗ lực SEO hợp pháp của bạn và mang thông điệp của bạn trước một lượng lớn khán giả sẵn sàng và háo hức ghi chép.

hình đại diện
Julia McCoy là một nhà tiếp thị nội dung nối tiếp, doanh nhân và tác giả bán chạy nhất. Cô đã thành lập một cơ quan nội dung trị giá hàng triệu đô la, Express Writers , với số tiền không quá 75 đô la lúc 19 tuổi. Hôm nay, nhóm của cô có gần 100 người sáng tạo nội dung chuyên môn về nhân viên và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên khắp thế giới. Cô đã giành được 30 nhà tiếp thị nội dung trên toàn thế giới và có niềm đam mê chia sẻ những gì cô ấy biết trong các cuốn sách của mình và trong khóa học trực tuyến của cô, Khóa học Nội dung & Chiến lược Nội dung . Julia cũng lưu trữ The Write Podcast trên iTunes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad