Các công cụ SEO khác: Từ Ryte đến Searchmetrics - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Các công cụ SEO khác: Từ Ryte đến Searchmetrics

Các công cụ SEO khác: Từ Ryte đến Searchmetrics

Sonar thứ 2

Sellics cũng cung cấp một công cụ từ khóa miễn phí cho Amazon tại Sonar-tool.comGiải pháp không dựa trên truy vấn trực tiếp, nhưng trên cơ sở dữ liệu chỉ dưới 200 triệu từ khóa, vẫn đang được cập nhật bất thường. Theo trang web, bản cập nhật cuối cùng là vào tháng 4 năm 2017. Sonar hiển thị khối lượng tìm kiếm và đã tích hợp tìm kiếm ngược ASIN. Khi người bán nhập "Số nhận dạng chuẩn của Amazon" (ASIN) vào thanh tìm kiếm, công cụ Từ khóa cho sản phẩm này được liệt kê. 
Người bán trong Thị trường Amazon có thể tải lên và sử dụng từ khóa trong "Người bán trung tâm", tài khoản của người bán trên Amazon.

3. Ryte

Các phiên bản miễn phí của các công cụ này thường phục vụ để mang lại cho người dùng hương vị của phiên bản trả tiền có thể làm. Chức năng của họ bị hạn chế. Các công ty trụ sở tại Munich ryte cung cấp một số công cụ miễn phí cho các webmaster: Bạn có thể phân tích, ví dụ, với "ryte Topic Explorer" nếu từ khóa và văn bản để phù hợp hoặc nhìn vào "đoạn ưu Google" rằng tất cả các thông tin được hiển thị. "Trình kiểm tra trang web" kiểm tra các khu vực mà sự hiện diện Internet có thể được tối ưu hóa.
Ryte có ba sản phẩm thu phí trong danh mục đầu tư, "Trang web thành công" để tối ưu hóa trang web, "Tìm kiếm thành công" để theo dõi và cải thiện bảng xếp hạng trong công cụ tìm kiếm và "Nội dung Success" để cải thiện các văn bản trên một trang web.
Nhóm mục tiêu cho "Nội dung thành công" là các nhà bán lẻ, biên tập viên và người quản lý nội dung trực tuyến. Khi phân tích văn bản, phần mềm xem xét kết hợp nhiều từ khóa và có thể bằng nhiều ngôn ngữ. "Nội dung thành công" giúp bạn có thể so sánh văn bản của riêng mình với các văn bản của đối thủ cạnh tranh và tối ưu hóa văn bản mới cho các từ khóa cụ thể. Đối với điều này, người dùng nhập văn bản vào trường nhập và có thể chọn từ khóa. Công cụ này cho biết các cụm từ nào bị thiếu, quá thường được sử dụng hoặc nên bỏ qua.
Công cụ "Tìm kiếm thành công" sử dụng dữ liệu từ "Google Search Console", một dịch vụ miễn phí do Google cung cấp, để theo dõi hiệu suất của một trang web trong xếp hạng của Google. Trong số những thứ khác, người dùng có thể theo dõi các từ khóa có liên quan, hiệu suất của chúng và những thay đổi trong bảng xếp hạng. 
Một "Tài khoản Pro" cho việc sử dụng tất cả ba mô-đun chi phí từ 99,90 € mỗi tháng. Các công cụ "Tìm kiếm thành công" và "Nội dung thành công" cũng có thể được mua riêng.

4. Số liệu tìm kiếm

 Searchmetrics tự gọi mình là "Nền tảng tìm kiếm doanh nghiệp và nền tảng tiếp thị nội dung". Nhóm mục tiêu là các tập đoàn, cơ quan và các công ty thương mại điện tử lớn. Công ty có hai dòng sản phẩm chính:
a) "Searchmetrics Suite", bao gồm các tính năng như Khả năng hiển thị SEO, Phân tích từ khóa, SEO trên thiết bị di động và Tối ưu hóa truyền thông xã hội và
b) "Trải nghiệm nội dung", một công cụ giúp các nhà viết web viết, ví dụ, bằng cách hình dung các mối quan hệ chủ đề. "Điểm nội dung" cho thấy khả năng cạnh tranh của các văn bản trong mạng dưới dạng hình tổng hợp chính cũng như các từ khóa có liên quan và độ dài văn bản tối ưu.
Chủ đề được nhóm theo ngữ nghĩa trong công cụ Searchmetrics
"Trình khám phá chủ đề" tại Searchmetrics được sử dụng cho nghiên cứu chủ đề. Tác giả có thể sử dụng các thuật ngữ được đề xuất trong văn bản của họ.
Trong số những thứ khác, "Searchmetrics Suite" tự động đưa ra đề xuất cho các cụm từ tìm kiếm tương tự hoặc có liên quan, xác định các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh sử dụng thành công hoặc hiển thị các từ khóa có thể đạt được vị trí cao nhất.
Searchmetrics đã chạy cơ sở dữ liệu nghiên cứu của riêng mình cho 30 quốc gia hiện tại, "Nghiên cứu đám mây", trong chín năm qua. Nó có hơn một tỷ từ khóa, cũng như thứ hạng công cụ tìm kiếm, backlinks và dữ liệu truyền thông xã hội cho hàng trăm triệu tên miền, theo công ty. Giá cho giải pháp doanh nghiệp được thương lượng riêng với từng khách hàng. Là một hướng dẫn, công ty viện dẫn các chi phí cấp nhập cảnh nằm trong phạm vi ba chữ số trên. Khách hàng "trung bình" trả số tiền có bốn chữ số mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad