Chủ đề thú vị chống lại sự nhàm chán của người dùng - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Chủ đề thú vị chống lại sự nhàm chán của người dùng

Chủ đề thú vị chống lại sự nhàm chán của người dùng

Thường thì sự liên quan được giới hạn trong các văn bản cố vấn. Nhưng nó cũng có thể xuất hiện trong các sản phẩm cổ điển và văn bản thể loại của các cửa hàng trực tuyến, bởi vì người dùng cửa hàng không muốn chán. Nhiều người tìm kiếm lời khuyên chi tiết như trong kinh doanh. Do đó, công việc của chúng tôi là biên tập viên trực tuyến và nhà tiếp thị nội dung để đảm bảo sự chú ý của người đọc. Nếu chủ đề cũng được xử lý trực quan, người dùng muốn ở lại trên trang, nhận được lời khuyên toàn diện và quay lại nhiều lần.
Để cung cấp lời khuyên độc quyền, các nhà điều hành trang web phải tương tác với các câu hỏi của người dùng trên tên miền của riêng họ và mở rộng nội dung bằng các công cụ câu hỏi W. Tương tự như vậy, quan hệ thực thể giúp với sự đại diện toàn diện của một chủ đề. Không chỉ thuật ngữ chính, nhưng tất cả các từ đồng nghĩa và biến thể cũng như các từ khóa có liên quan đều được bao gồm. Những thực thể này đảm bảo bản chất tổng thể của một chủ đề và giá trị gia tăng cho người dùng.

Ngôn ngữ và giao tiếp đầy đủ

Cùng một điểm khởi đầu và cùng một sự hiểu biết về một chủ đề không chỉ là điều kiện tiên quyết cho một cuộc trò chuyện tốt, mà còn cho nội dung. Mô hình bốn trang, mô tả sự tương tác giữa người gửi và người nhận cũng như các cấp độ truyền thông tin khác nhau thông qua mức độ thực tế, tự khai báo, mức độ quan hệ và kháng cáo, giúp làm rõ điểm này. Những cấp độ này cần phải được truyền đạt rõ ràng để tránh hiểu lầm. Vì khách hàng không thể nói chuyện với công ty hoặc cửa hàng trực tuyến trên web, trang web phải cung cấp tất cả thông tin có liên quan. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi các bên cùng bước sóng.
Bốn cấp độ
Đối với cấp độ thực tế, điều này có nghĩa là: Nếu từ khóa đã chọn không khớp với mục đích tìm kiếm của người dùng, trang web sẽ không được liệt kê trong kết quả tìm kiếm. Một ví dụ về điều này là từ khóa "sorter bưu kiện". Trang đầu tiên của danh sách kết quả trên Google dẫn đến hầu hết các quảng cáo việc làm trong lĩnh vực phân loại gói hàng. Một công ty chuyên phân phối các máy phân loại gói phải chỉ định từ khóa trong trường hợp này. Chỉ khi đó các công cụ tìm kiếm có thể phát ra kết quả tìm kiếm đa dạng và đáp ứng tốt hơn sự quan tâm đặc biệt của người dùng.

Nếu bạn biết đối tượng mục tiêu của mình, bạn có thể tạo niềm tin

Ngoài mức độ thực tế, mức độ mối quan hệ là một yếu tố liên quan. Trong khi bạn bè đã biết chính xác cách họ có thể tương tác và nói chuyện với nhau, công ty thường không biết về khách truy cập trang web của họ. Để xác định mức độ mối quan hệ và để căn chỉnh cách tiếp cận, giai điệu và các công thức của nội dung phù hợp, các personas phải được xác định chi tiết trong định nghĩa nhóm đích. Đây là cách duy nhất để truyền tải ngôn ngữ tin cậy, uy tín và trung thực. Nếu nó là một cửa hàng trực tuyến, các trạm của hành trình khách hàng có thể được chọn trong nội dung. Mặc dù từ khóa rất chung chung với sở thích của người dùng đầu tiên, nhưng từ khóa có thể ngày càng chính xác hơn, từ các giai đoạn xem xét đến quyết định.
Nhưng ngôn ngữ không chỉ liên quan đến hình thức chính xác và nhất quán hoặc đúng địa chỉ, cũng là từ ngữ phải đúng. Ở đây người biên tập và khách hàng tiềm năng phải nằm trên một đường lượn sóng. Một số biểu thức nhất định phải được chọn là không thể tránh khỏi. Các thuật ngữ kỹ thuật chính xác mô tả một sản phẩm hoặc các thuật ngữ cụ thể của công ty có thể thể hiện bản sắc công ty không được bỏ qua.
Nhưng cũng giống như nó phải rõ ràng những gì có trong nội dung, nó cũng cần một cái nhìn tổng quan xác định các biểu thức nào sẽ không bao giờ xuất hiện trong các văn bản. Đây có thể là thuật ngữ được sử dụng bởi một đối thủ cạnh tranh, cũng như các từ có âm "bẩn" hoặc có ý nghĩa tiêu cực. Ngay cả các số liệu của công ty không được công bố, chi tiết sản phẩm rất cụ thể và nhiều thuật ngữ khác có thể được xác định riêng lẻ, nằm trong số các "không-gos".
Trong quá trình hướng dẫn như vậy, các quy định cũng có thể được thực hiện đối với việc sử dụng dấu gạch nối cũng như dấu ngoặc kép và cách viết tên chính xác, thuật ngữ tiếng Anh, chữ viết tắt và nhiều thứ khác. Bởi vì các định nghĩa này là một phần của ấn tượng tổng thể như là khái niệm màu sắc của trang web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad