Văn bản SEO: Tìm đúng từ cho người dùng - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Văn bản SEO: Tìm đúng từ cho người dùng

Văn bản SEO: Tìm đúng từ cho người dùng

Mọi thứ sẽ kéo dài trong một thời gian dài cần một nền tảng vững chắc. Đây cũng là trường hợp tạo nội dung SEO, điều này chỉ thành công với các nguyên tắc được suy nghĩ tốt.
Bởi Lydia Hagen, biên tập viên tại Xpose360
Nhà văn người Thụy Sĩ Max Frisch đã từng nói: "Những từ chỉ kết nối nơi mà bước sóng của chúng tôi phù hợp" - những từ đúng cũng là hướng dẫn cho nội dung web. Bởi vì đó là về việc tạo tín hiệu và tương tác người dùng tích cực, để cho phép nhiều người dùng tham gia vào nội dung.
Điều này chỉ hoạt động nếu nhu cầu của người dùng được đáp ứng: Đề nghị phải được thiết kế riêng cho nhu cầu và thu hút khách truy cập bằng các điều khiển duy nhất và thuyết phục. Nhưng trước khi trải nghiệm người dùng được triển khai, các yếu tố khác phải được đáp ứng để triển khai tạo nội dung SEO một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong phần đầu của loạt bài, chúng tôi muốn xem xét cơ sở tạo nội dung và hướng dẫn giải thích các yêu cầu về ngôn ngữ và chính thức cũng như các hướng dẫn về SEO.

Tìm bước sóng phổ biến trong nội dung

Tạo nội dung mà không biết mục tiêu nào để theo đuổi nó không có lợi cho khách hàng hoặc người viết bài. Do đó, tất cả các ý tưởng và khái niệm nên được xác định trước, để sau đó trong một vòng lớn với tất cả những người chịu trách nhiệm chi tiết về sự khác biệt có thể có thể được nói. Tất nhiên, cơ sở là định hướng theo chủ đề và ngữ nghĩa của các bản văn. Ở đây, nó phải được rõ ràng cho tất cả mọi người liên quan đến chủ đề là gì và làm thế nào nó được thiết lập để truyền đạt càng nhiều đầu vào càng tốt cho người dùng. Điều này được ghi lại tốt nhất trong một kế hoạch biên tập toàn diện không chỉ thu thập các thông tin điển hình như thời hạn, URL, người phụ trách, trạng thái hoặc chủ đề, mà còn cung cấp thêm manh mối (được thảo luận chi tiết trong phần thứ hai của loạt bài này).
Với một danh sách thông tin chi tiết và nghiên cứu chủ đề chi tiết, nội dung tổng thể có thể được thể hiện tốt. Tỷ lệ thoát được giảm một cách tự nhiên, bởi vì nội dung tốt muốn được tiêu thụ. Ngoài ra, cơ hội tạo ra các liên kết ngược tự nhiên tăng lên. Phương tiện truyền thông xã hội luôn là người bảo lãnh cho hành động sâu rộng và tạo ra nhận thức rộng. Nhưng ngay cả các blogger và người dùng web cổ điển cũng sử dụng mạng cá nhân của họ để chia sẻ và phân phối nội dung thú vị. Nếu được thực hiện với hiệu quả nhất định, nhu cầu của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên. Khả năng hiển thị hình ảnh và khả năng hiển thị đạt được tự động thông qua nội dung chất lượng cao. Tuy nhiên, mỗi công ty phải xác định một cách cá nhân với việc đạt được mục tiêu riêng của mình.

Phân loại theo mục đích của người dùng

Mục đích của người dùng mô tả ý định của người dùng khi nhập truy vấn tìm kiếm của anh ấy. Điều này có thể được điều hướng, thông tin và giao dịch. Dọc theo các truy vấn tìm kiếm khác nhau, người dùng có thể được hướng dẫn một cách hợp lý và có ý nghĩa thông qua trang web và đi kèm trong quá trình mua hàng của họ. Các từ khóa nên được lựa chọn cho phù hợp. Tìm kiếm Điều hướng chủ yếu tìm kiếm các trang bắt đầu của các công ty hoặc thương hiệu, vì vậy chúng là các yêu cầu về lửa. Người dùng đang tìm kiếm thêm thông tin về công ty hoặc muốn tìm hiểu thêm về các dự án, mong đợi các trang web tư vấn và nội dung rất mang tính thông tin. Đây là nơi Tìm kiếm thông tin xuất hiện, thể hiện thẩm quyền và thẩm quyền của một công ty. Nếu những yêu cầu này thành công và người dùng bị thuyết phục về một sản phẩm,
Thông qua một kênh nội dung riêng lẻ, các truy vấn tìm kiếm có thể được phân biệt và chuẩn bị với nội dung thích hợp. Nói chung, nội dung khai sáng ở đầu kênh, ngày càng trở nên chi tiết và cụ thể hơn ở các cấp, dẫn người dùng chuyển đổi. Mô hình FISH (Follow, Inbound, Search & Sales, Highlight) cũng có thể giúp phân loại và tạo nội dung. Nhiệm vụ của nội dung được xác định và đóng gói là nội dung có ý nghĩa. Giống như một kênh nội dung, "FISH" uốn khúc qua trang web, cung cấp cho khách truy cập thông tin chuyên sâu với mức độ liên quan và giá trị gia tăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad