Trên Exchange, bạn có thể duyệt với sự tự tin khi biết rằng dữ liệu doanh thu và lưu lượng truy cập trong danh sách được xác minh bởi Exchange. Hầu hết dữ liệu bạn thấy trên danh sách không thể được người bán chỉnh sửa và chỉ phản ánh doanh số mà Exchange có thể xác minh.
Cái này hoạt động ra sao?
Khi một người bán liệt kê trên Exchange, lịch sử bán hàng có thể kiểm chứng của họ trong 12 tháng qua sẽ tự động bị kéo. Chỉ có bán hàng được đưa vào danh sách trắng . Điều này có nghĩa là doanh thu được tạo ra từ các nguồn bên ngoài Shopify không được bao gồm trong dữ liệu.
Đây là những gì người bán thấy khi tạo danh sách của họ. Không thể sửa đổi các số này.
Screen_Shot_2018-04-13_at_1.14.10_PM.png
Hiện tại, Exchange không xác minh lợi nhuận của người bán hoặc lợi nhuận trung bình hàng tháng. Thông tin này được cung cấp bởi người bán. Chỉ những thông tin được đánh dấu ở đây mới có thể được người bán sửa đổi:
Screen_Shot_2018-04-18_at_11.06.53_AM.png
Trước khi bạn thực hiện mua hàng, luôn luôn là một ý tưởng tốt để làm thẩm định của bạn trong thời gian kiểm tra của bạn để xác nhận thông tin mà họ đã cung cấp là chính xác.
Người bán có thể yêu cầu có lợi nhuận từ việc bán hàng được thực hiện bên ngoài Shopify, vì các giao dịch bán hàng này không thể được Exchange xác minh, luôn yêu cầu ảnh chụp màn hình hoặc quyền truy cập tạm thời vào trình điều khiển bán hàng của bên thứ ba.
Chúng tôi có thêm thông tin về cách tận dụng tối đa thời gian kiểm tra của bạn tại đây .