Google Ad Grants - $ 10.000 cho tổ chức phi lợi nhuận - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Google Ad Grants - $ 10.000 cho tổ chức phi lợi nhuận

Google Ad Grants - $ 10.000 cho tổ chức phi lợi nhuận

Google Ad Grants là chương trình quyên góp từ Google cho phép các tổ chức phi lợi nhuận được chọn trên toàn thế giới chạy quảng cáo miễn phí - 10.000 đô la Mỹ mỗi tháng . Chương trình có sẵn ở Đức và một số quốc gia khác. 
Ngân sách sẽ được cung cấp dưới dạng khung cung cấp quảng cáo của Google của Google và sẽ không được chuyển giao .
Google cho phép các tổ chức hoặc hiệp hội phi lợi nhuận , thường có quảng cáo ngân sách thấp, đặt quảng cáo miễn phí trên Google Adwords, sau đó xuất hiện trên tìm kiếm của Google cho các tìm kiếm có liên quan. Vì vậy, nhiều người hơn có thể được nhận thức về các vấn đề xã hội hoặc quyên góp để hỗ trợ các dự án hoặc tuyển dụng tình nguyện viên và tình nguyện viên .

Google Grants mang đến cho tổ chức từ thiện của họ những gì?

Chương trình hỗ trợ của Google mang lại cho bạn nhiều lợi ích vượt quá ngân sách quảng cáo 10.000 đô la mỗi tháng.
Với Google Grants, bạn có thể:
  • tiếp cận đúng người
  • tìm thêm tình nguyện viên
  • Nhận thêm tiền quyên góp
  • công bố các chương trình và chủ đề xã hội
  • quảng bá tổ chức của bạn

Điều khoản và điều kiện cho Google Ad Grants

Để tham gia vào chương trình Google Ad Grants, một số yêu cầu phải được đáp ứng. Ví dụ, tình trạng từ thiện của một tổ chức phải được chứng minh.
  • Bạn cần có tài khoản Google AdWords.
  • Tài khoản phải được quản lý tích cực (tài khoản không hoạt động và không được bảo đảm có thể bị loại trừ khỏi chương trình).
  • Quảng cáo và từ khóa phải phù hợp với các chương trình và dịch vụ của tổ chức của bạn.
  • Quảng cáo hoàn toàn không được phép.
  • Khi bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, doanh thu bạn kiếm được từ họ phải là 100% có lợi cho chương trình của bạn.
  • Quảng cáo của bạn không được liên kết với các trang chứa liên kết chủ yếu đến các trang web khác.
  • Quảng cáo của bạn có thể không cung cấp các sản phẩm tài chính và có thể không được sử dụng để tặng xe hơi, thuyền hoặc bất động sản.
  • Bạn không thể phân phối quảng cáo Google AdSense hoặc liên kết quảng cáo liên kết trên trang web của mình.
Tuy nhiên, Google bảo lưu quyền chấp nhận hoặc từ chối đơn đăng ký vì bất kỳ lý do gì.
Lựa chọn là theo quyết định riêng của Google và không chịu sự xem xét bên ngoài. Không có quyền pháp lý nào đối với Google Ad Grants và tham gia vào chương trình này.

Chất lượng quảng cáo là yêu cầu cho phân phối Ad Grant

Kể từ tháng 6 năm 2017, Google sẽ giới thiệu bộ lọc chất lượng cho Ad Grants. Quảng cáo có Điểm chất lượng thấp sẽ tự động bị loại trừ trong tương lai. Chất lượng quảng cáo bao gồm ba yếu tố được mong đợi CTR, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích. Tối ưu hóa và chăm sóc trở nên quan trọng hơn.

Chúng tôi giúp bạn với ứng dụng

Chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp bạn về đơn đăng ký của bạn và ngoài ra, hãy tư vấn cho bạn về mặt chiến lược trong việc sắp xếp các chủ đề xã hội và phi lợi nhuận của bạn - ngay cả bên ngoài Google Ad Grants hoặc Google AdWords.
Nếu bạn không chắc chắn liệu mình có đáp ứng các yêu cầu cho chương trình Google Ad Grants hay không, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho bạn một đánh giá trung thực và một triển vọng về các lựa chọn thay thế có thể.

Đang tối ưu hóa tài khoản, chăm sóc và hỗ trợ

Sau khi tham gia chương trình Google Ad Grants, điều quan trọng là tài khoản của bạn được duy trì và cập nhật. Bạn không chỉ có liên kết với các nhà gây quỹ hoặc các trang hành động mới, bạn cũng nên liên tục "điều chỉnh" hiệu suất của tài khoản để tận dụng tối đa khả năng hiển thị và hiệu suất . Giống như Google AdWords, Google Ad Grants dựa trên hệ thống đặt giá thầu, có nghĩa là giá nhấp chuột và thay đổi cạnh tranh sẽ tự động. Theo thời gian, các cơ hội và chủ đề mới phát sinh hơn  hơn nữa, bạn có thể tiếp cận đúng người. Điều này yêu cầu bảo trì và cập nhật thường xuyên tài khoản.
Nếu bạn hoặc không có tổ chức nào của bạn, quen thuộc với Google Ad Grants hoặc AdWords, chúng tôi rất vui khi tiếp tục chăm sóc và tối ưu hóa tài khoản của bạn. Vì bạn không phải trả bất kỳ ngân sách mạch nào nếu bạn được bao gồm thành công trong chương trình Google AdGrants, bạn chỉ phải trả một khoản phí nhỏ hàng tháng cho việc chăm sóc và hỗ trợ liên tục do cơ quan của chúng tôi cung cấp.
Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho bạn một đề nghị không ràng buộc.

Dịch vụ Google Grants của chúng tôi trong nháy mắt

  • Nghiên cứu từ khóa chuyên nghiệp
  • Tạo và quản lý các chiến dịch Google Ad Grants
  • cấu trúc chiến dịch riêng lẻ và cụm từ khóa cụ thể dựa trên khu vực xã hội của bạn
  • Tư vấn về LandingPages
  • Tối ưu hóa các chiến dịch hiện tại hoặc trong tương lai
  • Bảo trì chiến dịch và nhóm quảng cáo với những thay đổi liên tục
  • chiến dịch quốc tế và địa phương
  • Tối ưu hóa quảng cáo của tài khoản hiện tại của bạn

Lợi ích của bạn

  • Chúng tôi là Đối tác được chứng nhận của Google!
  • Phạm vi tiếp cận lớn hơn cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Cách tiếp cận được nhắm mục tiêu đến chiến dịch quảng cáo hiệu quả
  • Tác động quảng cáo có thể đo lường (theo dõi chuyển đổi)
  • báo cáo hiệu suất KPI hàng tháng
tìm kiếm rgb google-đối tác
Ngoài ra, vui lòng tham khảo Tài liệu tiết lộ của Google "Làm việc với Đối tác bên thứ ba" để bạn biết điều gì sẽ xảy ra khi làm việc với bên thứ ba.

Người liên lạc của bạn

Marcel Schrepel
Marcel Schrepel
Quản lý | Trưởng phòng SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad