SEO & Tư vấn khởi nghiệp - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

SEO & Tư vấn khởi nghiệp

Khởi động thường có vấn đề là các quy trình và chi phí mới luôn phải di chuyển trong phạm vi khả năng mở rộng. Điều này cũng có nghĩa là chi tiêu cho các hoạt động tiếp thị trực tuyến - chẳng hạn như quảng cáo SEO hoặc Google Adwords - cuối cùng sẽ phải trả lại. Và ngay lập tức. Trọng tâm của một số công ty khởi nghiệp là phát triển thêm sản phẩm hoặc mua lại khách hàng và đối tác mới. Thị trường trực tuyến không phải lúc nào cũng đứng đầu danh sách các ưu tiên.
Một tính năng đặc biệt nữa là các công ty khởi nghiệp thường phải làm gì với ngân sách hạn chế và nguồn nhân lực, điều này có nghĩa là các quỹ cho ví dụ như kiểm tra bóng bay hoặc kiểm tra A / B thường không có sẵn.
Không giống như các công ty được thành lập với ngân sách cố định cho lĩnh vực trách nhiệm cụ thể của họ, các công ty khởi nghiệp năng động hơn. Tóm lại, ngân sách phải được sử dụng một cách tiết kiệm và đạt được kết quả ngay lập tức.

Tập trung vào nhu cầu cần thiết và hiểu biết

Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng là phải hiểu được cốt lõi và động lực của một startup. Cũng như nguyên trạng của các hoạt động tiếp thị / SEM trực tuyến trước đây. Ví dụ, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề ngắn hạn, để "mang theo" doanh nghiệp Giáng sinh sắp tới hoặc mang lại nhiều lưu lượng hơn cho trang web, bạn có thể cắt giảm danh mục các phương pháp SEO và SEA cần thiết để thực hiện nhiệm vụ này. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi tập trung vào các công cụ cần thiết để đạt được các mục tiêu này.

Tư vấn như chuyển giao tri thức vào lõi khởi động

Các công ty khởi nghiệp thường tự quan tâm đến internet và biết những điều cơ bản về tiếp thị trực tuyến và tiếp thị công cụ tìm kiếm . Về cơ bản, tất cả những gì họ cần là "bàn tay giúp đỡ" để giúp họ với các quy trình SEM chiến lược của họ. Ngoài ra, các quy trình SEO toàn diện đôi khi mất khá nhiều thời gian và do đó không thể đo lường ngay lập tức thành công. Mục tiêu dài hạn của một startup là thiết kế và thực hiện các quy trình tiếp thị trực tuyến hoàn toàn trong nhà tại một số thời điểm. Trong trường hợp này, chúng ta thấy mình nhiều hơn như tư vấn và cố vấn kỹ thuật số. Việc chuyển giao kiến ​​thức ở dạng hội thảo có thể là một giải pháp tốt trong trường hợp này.
Ngẫu nhiên, một sự pha trộn của chuyển giao kiến ​​thức và tư vấn có thể là một lựa chọn rất hiệu quả để gia công phần mềm.

Hoàn thành khả năng đo lường trên tất cả các kênh

Startups hầu như luôn làm việc với các mục tiêu và cột mốc quan trọng. Mục tiêu không chỉ cần được xác định, mà còn có thể đo lường được. Nếu bạn phải đầu tư tiền để đạt được mục tiêu, 100% khả năng đo lường của tất cả các kênh quảng cáo và trực tuyến được ghi lại là bắt buộc. Chúng tôi giúp đo lường khách hàng tiềm năng và chuyển đổi.

Xem và liên quan đến các năng lực hiện có

Hầu như tất cả các công ty khởi nghiệp đối phó với tiếp thị trực tuyến, tiếp thị công cụ tìm kiếm và khả năng phân phối kỹ thuật số ngay từ đầu. Một số chi tiết, một số ít hơn. Một khởi nghiệp mới thành lập thường tập trung vào các yếu tố cần thiết với tất cả các nguồn lực: sản phẩm. Không thường xuyên, các lập trình viên như vậy, người PR và các nhà phát triển kinh doanh ngồi lại với nhau. Quản lý tiếp thị trực tuyến thường có một công việc toàn diện để làm.
Bạn nên tối ưu hóa các chiến dịch hiện có cho hiệu suất và bao gồm các tài nguyên ở phía khách hàng với những cải tiến hơn nữa. Ví dụ, phần kỹ thuật của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể được thực hiện bởi khách hàng, trong khi bản thân chúng tôi phục vụ như một cơ quan kiểm soát và điều chỉnh.
Thông thường nó là đủ để có các chiến dịch và quy trình hiện tại được tối ưu hóa và tinh chỉnh bởi một chuyên gia hơn là bắt đầu từ đầu.

Dịch vụ của chúng tôi cho người mới bắt đầu

  • Phân tích SEO & tối ưu hóa OnPage
  • phân tích từ khóa chiến lược
  • Chiến dịch Quảng cáo Google AdWords (Chúng tôi là Đối tác của Google & Được chứng nhận Bing!)
  • Tối ưu hóa các chiến dịch SEA hiện có
  • Tư vấn và hội thảo
  • thị trường quốc tế (DA-CH, khu vực nói tiếng Anh và Nga )

Lợi ích của bạn

  • chi phí minh bạch
  • thành công có thể đo lường
  • mô hình hợp đồng linh hoạt
  • hỗ trợ kèm theo cho các quy trình nội bộ
  • 100% khả năng đo lường

Người liên lạc của bạn

Marcel Schrepel
Marcel Schrepel
CEO | Trưởng phòng SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad