Địa điểm của bạn để nhanh chóng tìm hiểu SEO - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Địa điểm của bạn để nhanh chóng tìm hiểu SEO

Địa điểm của bạn để nhanh chóng tìm hiểu SEO

Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 3 khóa hàng đầu để có được quyền tối ưu hóa trên trang web của bạn. Hãy vào ngay.

Tối ưu hóa SEO trang

1. Bắt đầu với nghiên cứu từ khóa tốt

Trước khi chúng tôi đưa vào tối ưu hóa trên trang web, bạn cần phải thực hiện nghiên cứu từ khóa tốt . Nếu bạn bỏ qua điều này, nó giống như đóng đai vào chân bạn trước khi bạn bắt đầu một cuộc đua; Bạn sẽ không đi đâu cả.
Bạn có thể làm nghiên cứu từ khóa một triệu cách, và nó có thể nhận được thực sự khó hiểu, vì vậy đây là một vài hướng dẫn nhanh chóng để giúp bạn bắt đầu!
Khi bạn xây dựng danh sách từ khóa, đừng sợ từ đồng nghĩa. Phân loại từ khóa của bạn theo nhóm với các cụm từ tương tự / đuôi dài. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng những tính năng tiếp theo!

2. Tối ưu hóa tiêu đề SEO, mô tả và H1s (nhưng đừng lặp lại!)

Chiến lược đã thay đổi gần đây - Đề xuất phổ biến được sử dụng để bạn đặt từ khóa đối sánh chính xác trong URL, thẻ tiêu đề, mô tả meta và thẻ H1 của bạn.
Đó không phải là trường hợp nữa vì Google đang trong một cuộc chiến tranh chống lại việc tối ưu hóa quá mức .
Thay vào đó, những gì bạn muốn làm là sử dụng các từ đồng nghĩa và một phần phù hợp để cho ý nghĩa của trang, nhưng không lặp lại các từ khóa giống nhau.
Ví dụ: Nếu bạn đang xếp hạng một trang về "Tu sửa nhà của Boise ID", bạn sẽ không chỉ tiếp tục nhấn vào một cụm từ khóa đó trong tiêu đề, mô tả và h1 của mình.
Thay vào đó, bạn có thể thay thế các cụm từ đó bằng các từ đồng nghĩa như…
  • "Cải tạo nhà Boise Idaho"
  • "Cải tạo nhà cửa"
  • "Boise thiết kế lại nhà"
  • Vân vân.
Hiện tại, Google phát hiện các từ đồng nghĩa tốt hơn, vì vậy bạn sẽ bắt đầu xếp hạng cho các cụm từ dài hơn nữa!
Hãy xem ví dụ về cách Google xử lý các từ đồng nghĩa ngay bây giờ: Hình ảnh bên dưới là tìm kiếm của Google cho “tab đàn guitar Metallica”.
google-từ đồng nghĩa
Lưu ý cách các từ “tab” và “hợp âm” được đánh dấu bởi vì Google biết rằng chúng là những tìm kiếm rất giống nhau, mặc dù các từ hoàn toàn khác nhau.
Google xử lý các từ “tab” và “hợp âm” giống nhau, vì vậy điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều loại từ khóa và biến thể hơn trên trang của mình, bạn càng có nhiều khả năng.
Bằng cách sử dụng các từ đồng nghĩa và từ khóa đuôi dài trong thẻ tiêu đề, thẻ h1, mô tả meta và URL, bạn sẽ tránh tối ưu hóa quá mức trên trang web VÀ xếp hạng cho các từ khóa khác. Điều đó có nghĩa là lưu lượng truy cập nhiều hơn và cuối cùng là $ nhiều hơn cho bạn.
Nếu bạn có một blog hiện có, bạn có thể muốn tối ưu hóa lại nó bằng mẹo seo wordpress dễ dàng này Với tối ưu hóa lại, bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập mà không cần thêm bất kỳ liên kết hoặc nội dung nào nữa!

3. Tránh quá nhiều mật độ từ khóa

Điều cuối cùng mà tôi muốn đề cập đến là một sai lầm lớn mà chúng tôi tiếp tục thấy, đó là mật độ từ khóa đối sánh chính xác quá nhiều trên trang. (Về cơ bản, đặt từ khóa của bạn trên trang của bạn quá nhiều lần).
Có một cái nhìn bên dưới tại một trang web nghiên cứu điển hình, nơi chúng tôi đã thêm vào một loạt từ khóa đối sánh chính xác vào trang, tăng mật độ từ khóa.
Mật độ từ khóa
Lưu ý cách các bảng xếp hạng chỉ giảm xuống khỏi bản đồ trong vài ngày. Chúng tôi đã xóa các từ khóa đối sánh chính xác cồng kềnh và xếp hạng được quay lại trang một.
Giải pháp là chỉ cần đi vào văn bản trên trang và chuyển đổi một số từ khóa. Sử dụng từ đồng nghĩa để từ khóa tự động chảy nhưng bạn không quá tối ưu hóa.
Không có mật độ từ khóa tối ưu, chỉ cần cố gắng làm cho nó tự nhiên nhất có thể và đảm bảo rằng từ khóa của bạn nằm trên trang.

Nghiên cứu điển hình về SEO OnPage

Jamie từ Brandnewcopy.com cùng nhau đưa ra một nghiên cứu điển hình về mức độ tối ưu hóa hiệu quả của onpage có thể có trên lưu lượng truy cập của bạn.
Bằng cách kết hợp phương pháp “treo trái cây thấp” được đề cập trong một khóa đào tạo nghiên cứu từ khóa của chúng tôi , anh ta có thể tăng thêm 38% lưu lượng truy cập trong 3 tháng đầu tiên!
Tăng lưu lượng truy cập với SEO OnPage
Tăng lưu lượng truy cập với SEO OnPage

Anh ấy cũng tiếp tục thêm nhiều nội dung hơn vào trang web để tăng số lần truy cập trang của anh ấy với tổng số lượt truy cập tăng 1005%!

Phần kết luận

Bằng cách kết hợp các kỹ thuật này, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập tăng cao - và giữ cho trang web của bạn an toàn khỏi việc tối ưu hóa quá mức.
Nếu bạn muốn bất kỳ trợ giúp nào với tối ưu hóa onpage của bạn, chỉ cần kiểm tra Dịch vụ SEO HOTP OnPage!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad