Phần 1: Làm thế nào để làm
nghiên cứu từ khoá đúng
Lựa chọn từ khóa đúng
để có được truy cập vào website của bạn là một trong những khía cạnh quan trọng
của tiếp thị Internet.
Nếu không được thực
hiện một cách chính xác, bạn sẽ lãng phí thời gian, nguồn lực và tiền bạc xếp
hạng với các điều kiện tìm kiếm hoặc là quá khó khăn hoặc không cung cấp đủ
chất lượng giao thông để tạo ra doanh thu.
Có một vài bước cơ bản
bạn cần phải đi qua khi săn bắn ra các từ khóa mà bạn đang sử dụng trên trang
web của bạn.
Hôm nay chúng ta sẽ
bao gồm:
·
Sử dụng giao thông
Travis để săn ra từ khóa tốt và tránh những cái xấu.
·
Lựa chọn thông số ngay
khi chọn từ khóa (bao gồm cả ngôn ngữ và vị trí).
·
Làm thế nào để chọn
một tên miền tốt (nếu bạn không có một cái nào) dựa trên các từ khóa mà bạn tìm
thấy.
Chọn Từ khoá tốt và tránh các Ones Xấu
Điều gì làm cho một từ
khóa tốt tốt, và những gì làm cho một từ khóa xấu xấu?
Có một vài tiêu chí mà
chúng ta có thể sử dụng để tìm từ khóa tốt. Bao gồm các:
·
cạnh
tranh thấp
Những yếu tố làm quá nhiều đối thủ cạnh
tranh? Không có quy tắc cứng và nhanh chóng.Nhưng sử dụng Checker Cạnh
tranh trong Traffic Travis sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về việc từ khóa
có cạnh tranh đáng kể.
Traffic Travis sử dụng nhiều yếu tố để tính
cạnh tranh, và cung cấp một đánh giá khó khăn trên thang điểm từ "rất
dễ" đến "rất khó khăn".
Trong ví dụ này, (tìm thấy bằng cách sử dụng
giao thông Travis thi Checker, dưới tab SEO), bạn có thể thấy rằng "đào
tạo con chó" là có thể rất khó để xếp hạng cho, trong khi 'vấn đề với con
chó đào tạo' sẽ được dễ dàng hơn nhiều.
·
khối
lượng tìm kiếm cao.
Không có điểm xếp hạng cao cho từ khoá nếu
không ai tìm kiếm nó. Nói chung, cao hơn các khối lượng tìm kiếm tốt hơn.
Tuy nhiên, điều này cần phải được cân bằng với
mức độ cạnh tranh. Tối thiểu tốt để nhắm tới là 200 toàn cầu "chính
xác" tìm kiếm mỗi tháng (chúng tôi sẽ đề cập những "chính xác"
từ khóa đang ở trong một thời điểm).
·
Có
liên quan tới trang web Topic
Hầu hết các trang web dựa trên một chủ đề hoặc
thích hợp. Bạn muốn các từ khóa mà bạn đang xây dựng trang web của bạn
xung quanh để có liên quan đến chủ đề.
Ví dụ, nếu trang web của bạn là về đào tạo
chó, sau đó từ khóa đào tạo về hamster của bạn sẽ không mấy tác dụng.
·
Có
khả năng chuyển đổi
Có một sự khác biệt lớn giữa các trình duyệt
và người mua. Bạn muốn từ khóa để thu hút người mua (tỷ lệ chuyển đổi cao
hơn) chứ không phải là những người chỉ đơn giản là đang truy cập thông tin miễn
phí - mặc dù khối lượng tìm kiếm cho từ khóa người mua thường là thấp hơn
nhiều.
Một ví dụ của một từ khóa duyệt sẽ là
"lời khuyên huấn luyện chó miễn phí," so với các từ khóa người mua
"tốt nhất cuốn sách đào tạo con chó."
·
Chi
phí cạnh tranh Per Click (CPC)
Nếu bạn đang đi để được tiếp thị trang web của
bạn sử dụng trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo như Google AdWords, sau đó bạn
muốn từ khóa sẽ không chi phí bạn một tài sản để xây dựng một chiến dịch quảng
cáo trên. Nếu trang web của bạn bán một sản phẩm $ 30, sau đó nó sẽ được
khó khăn để kiếm tiền nếu bạn đang phải trả $ 5 một cú nhấp chuột.
Mặt khác, nếu bạn có kế hoạch kiếm tiền từ
trang web của bạn với quảng cáo pay-per-click như Google AdSense, sau đó bạn
muốn từ khóa chỉ huy một mức giá phù hợp, vì bạn sẽ nhận được một phần tiền đó.
Sử dụng Tìm kiếm phương pháp phải cho Từ khoá
của bạn
Traffic Travis tính
năng một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ cung cấp nhiều cách khác nhau của
việc tìm kiếm cho từ khóa.
Từ bảng điều khiển,
bấm vào "nghiên cứu", sau đó "Từ khoá" để mở ra các phân
tích từ khoá.Sau đó bạn có thể tìm kiếm cho từ khóa bằng cách sử dụng
"rộng", "chính xác", hoặc "cụm từ" tìm kiếm.
Truy cập trình đơn từ
khóa này Match Type 'bằng cách nhấn vào Advanced Settings từ bên trong giao
thông Travis cụ từ khóa (xem hình dưới đây).
"Rộng" từ
khóa không phải là rất cụ thể. Nếu bạn sử dụng tùy chọn này, giao thông
Travis sẽ hiển thị những từ khóa được lỏng lẻo liên quan đến cụm từ hoặc từ ban
đầu của bạn. Tìm kiếm cho những cung cấp phạm vi rộng nhất có thể của kết
quả. Tuy nhiên, tìm kiếm từ khóa mở rộng cũng có thể cung cấp những ý
tưởng từ khóa ít có liên quan.
"Cụm từ" tìm
kiếm có chứa cụm từ ban đầu của bạn, nhưng với các từ khác có thể bao gồm.Điều
này mang lại kết quả cụ thể hơn và nhiều hơn nữa nhắm mục tiêu hơn một tìm kiếm
rộng.
Ví dụ, một tìm kiếm về "đào tạo con chó" có thể mang lại kết quả trên "đào tạo vâng phục con chó" hay "đào tạo con chó vâng lời."
Ví dụ, một tìm kiếm về "đào tạo con chó" có thể mang lại kết quả trên "đào tạo vâng phục con chó" hay "đào tạo con chó vâng lời."
tìm kiếm từ khóa
"chính xác" có chứa cụm từ ban đầu của bạn trong thứ tự chính xác của
nó, và là tốt nhất cho việc tìm kiếm các từ khóa liên quan chặt chẽ mà bạn cũng
có thể xếp hạng cho. Sử dụng các công cụ giao thông Travis từ khóa thiết
lập để "Chính xác" (như trong hình trên) cho kết quả khối lượng tìm
kiếm chính xác nhất và từ khóa tiềm năng tốt nhất.
Dưới đây là một ví dụ
của các từ khóa "chính xác" được tìm thấy bởi Traffic Travis cho cụm
từ "đào tạo con chó." Chú ý tất cả họ đều rất phù hợp với cụm từ
ban đầu. Cũng lưu ý rằng "vòng cổ huấn luyện chó" là một trong
những từ khóa của người mua tiềm năng, bạn nên tìm cho ra;nó có 8.100 tìm kiếm
toàn cầu mỗi tháng (hơn 200 số tối thiểu của chúng tôi) và đề cập đến một loại
sản phẩm cụ thể.
Đọc Google AdWords
' dẫn đến từ khóa tùy chọn phù hợp để tìm hiểu thêm về rộng, cụm từ và kết
hợp chính xác và cách chúng liên quan đến từ khóa nghiên cứu.
Localization từ khóa
Nếu bạn đang xây dựng
một trang web dựa trên một doanh nghiệp địa phương hoặc dịch vụ, hoặc cụ thể
cho một khu vực cụ thể (thành phố, khu vực, hay quốc gia) sau đó bạn muốn được
tìm kiếm từ khóa được địa phương hóa.
Từ menu "Từ khoá
Gõ trận đấu" trong Cài đặt nâng cao trong các công cụ nghiên cứu từ khóa,
bạn có thể chọn từ khóa theo quốc gia và ngôn ngữ quá (xem hình dưới đây).
Ví dụ, nếu bạn có một
trang web được gọi là "Chó Đào tạo ở California" nó sẽ làm cho tinh
thần để tìm kiếm các từ khóa liên quan đến đào tạo con chó chỉ đến từ người sử
dụng công cụ tìm kiếm của Mỹ. Traffic Travis cho phép bạn chọn từ khoá dựa
trên vị trí và ngôn ngữ.
Đối với những người
bạn xây dựng một trang web trong một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, chắc chắn
rằng bạn nói với Traffic Travis những gì ngôn ngữ mà bạn muốn từ khóa cho.
Chọn một tên miền Dựa Trên Từ khoá của bạn
Bây giờ bạn biết làm
thế nào để chọn từ khóa, điều quan trọng là xây dựng những từ khóa vào trang
web của bạn. Chọn một tên miền (ví dụ, www.example.com) với cụm từ khóa
chính của bạn là một cách để tăng cơ hội của bạn xếp hạng tốt trong công cụ tìm
kiếm.
Có hai trường phái tư
tưởng về tên miền và từ khóa:
·
Chính
xác Match Domain: Nếu bạn đang sử
dụng phương pháp này, tốt nhất là bạn muốn chọn một tên miền mà là một kết hợp
chính xác cho các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu.
Ví dụ: Nếu từ khoá của bạn là "huấn luyện
chó cổ áo", sau đó bạn sẽ muốn mua tên miền "www.dogtrainingcollar.com ."
Vấn đề với phương pháp này là vào năm 2012
Google đã "Exact Match Domain," nó aka EMD, cập nhật cho các thuật
toán xếp hạng. Đó là để đáp ứng với các trang web chất lượng thấp xếp hạng
ở đầu các kết quả tìm kiếm chỉ vì họ đã mua lại tên miền phù hợp với từ khóa
của họ một cách chính xác.
Sau đó, Google từ từ quay trở lại hình phạt
này và nhiều chất lượng các trang web EMD lấy lại thứ hạng của họ. Vì vậy,
phương pháp này vẫn còn công trình nhưng chỉ biết đi theo rằng đây là một cái
gì đó trên radar của Google.
·
Tên
miền thương hiệu: Với phương pháp
này, bạn muốn chọn một tên miền phản ánh tên của trang web / doanh
nghiệp. Bạn vẫn có thể bao gồm các từ khóa, nhưng họ không phải là chính
xác như nhau.
Ví dụ: Nếu từ khoá của bạn là "đào tạo
con chó cổ áo", bạn sẽ tìm một miền dọc theo dòng của " www.fidosdogtraining.com "
hoặc " www.thedogtrainingcollarguy.com ."
Bạn vẫn có được tiếp xúc với các từ khóa,
nhưng bạn tránh qua tối ưu hóa, có thể dẫn đến một hình phạt của Google (chúng
tôi sẽ giải thích sau).
·
Những
điều cần tránh: Khi chọn một tên
miền, làm tốt nhất của bạn để tránh dấu gạch ngang giữa các từ. Tacking
trên số vô nghĩa hoặc chữ trước và sau từ khóa là một điều bạn không nên cố
gắng.
Traffic Travis miền Finder
Traffic Travis có một
công cụ tìm miền cho phép bạn tìm kiếm các tên miền dựa trên các từ khóa của
bạn. Bạn ngay lập tức có thể xem liệu các tên miền .com, .net, .org hoặc
phần mở rộng tên miền có sẵn để mua.
Để làm điều này, truy
cập vào các công cụ tên miền từ bảng nghiên cứu giao thông Travis, và sau đó
thêm từ khóa mà bạn muốn xem xét tên miền với. Bạn sẽ thấy một cái gì đó
tương tự như hình dưới đây:

Bạn có thể truy cập
vào các công cụ tên miền từ bảng nghiên cứu giao thông Travis. Bạn thậm
chí có thể sàng lọc và các lĩnh vực mua từ bên trong giao thông Travis - đây là
một tính năng rất hữu ích tiết kiệm thời gian.
Bạn cũng có thể nhận
thấy rằng giao thông Travis chỉ cung cấp để hiển thị .com, .net, .org hoặc tên
miền. Các tên miền cấp cao (TLD) là tốt nhất để có được thứ hạng công cụ
tìm kiếm cao, đặc biệt là nếu trang web của bạn là nhằm vào một thị trường toàn
cầu hay trụ sở tại Mỹ.
Traffic Travis nghiên cứu từ khoá Câu Hỏi Thường
Gặp
Dưới đây là câu trả
lời cho những câu hỏi phổ biến nhất, vấn đề mà mọi người kinh nghiệm khi nghiên
cứu từ khóa với Traffic Travis:
·
"Tôi
không thể tìm thấy bất kỳ dữ liệu khi tìm kiếm từ khóa.": Hãy chắc chắn rằng bạn đang kết nối với
Internet, và rằng bạn đã đăng nhập với một tài khoản Google khi được nhắc nhở
bởi các công cụ từ khóa. Để trả lại kết quả cho các công cụ từ khóa, bạn
cũng cần phải có Internet Explorer 7 (hoặc cao hơn) được cài đặt trên máy tính
của bạn (và không có plugin "Google Khung hình" cho
IE7 cài đặt).
·
"Google
giữ chặn tôi, tôi có thể làm gì.?": Nếu bạn đang bị chặn bởi Google có thể bạn sẽ cần phải chờ
đợi một giờ hoặc lâu hơn trước khi tìm kiếm một lần nữa từ bên trong giao thông
Travis. Bạn cũng nên thiết
lập một số proxy nếu có
thể. Một điều mà có thể giúp đỡ được tăng Timer trễ từ (File> Options
Program> Internet). Điều này sẽ làm chậm tìm kiếm của bạn một chút và
làm giảm cơ hội của bạn bị chặn.
đậy nút lại
Để tóm tắt lại, hôm
nay chúng tôi đã được bảo hiểm:
·
Sự khác biệt giữa
người mua và duyệt các từ khóa.
·
Sử dụng Travis giao
thông để tìm ý tưởng từ khóa.
·
Sự khác biệt giữa
"chính xác" và "cụm từ" các từ khóa phù hợp
"rộng".
·
Phối khoá vào một ngôn
ngữ hoặc vị trí cụ thể.
·
Làm thế nào để chọn
một tên miền dựa trên các từ khóa của bạn.
Trong bản tin tiếp
theo, chúng tôi sẽ xem xét việc tối ưu hóa nội dung trang web của bạn để xếp
hạng công cụ tìm kiếm cao.
Trong khi đó, có một
đi với các công cụ nghiên cứu từ khóa Traffic Travis và tìm thấy một số ý tưởng
từ khóa tuyệt vời cho trang web của bạn!
Chúc các bạn thành
công, cho đến khi thời gian tới,
giao thông Travis
giao thông Travis
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét