Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá đúng - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá đúng


Phần 1: Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá đúng
Lựa chọn từ khóa đúng để có được truy cập vào website của bạn là một trong những khía cạnh quan trọng của tiếp thị Internet.
Nếu không được thực hiện một cách chính xác, bạn sẽ lãng phí thời gian, nguồn lực và tiền bạc xếp hạng với các điều kiện tìm kiếm hoặc là quá khó khăn hoặc không cung cấp đủ chất lượng giao thông để tạo ra doanh thu.
Có một vài bước cơ bản bạn cần phải đi qua khi săn bắn ra các từ khóa mà bạn đang sử dụng trên trang web của bạn.
Hôm nay chúng ta sẽ bao gồm:
·         Sử dụng giao thông Travis để săn ra từ khóa tốt và tránh những cái xấu.
·         Lựa chọn thông số ngay khi chọn từ khóa (bao gồm cả ngôn ngữ và vị trí).
·         Làm thế nào để chọn một tên miền tốt (nếu bạn không có một cái nào) dựa trên các từ khóa mà bạn tìm thấy.
Chọn Từ khoá tốt và tránh các Ones Xấu
Điều gì làm cho một từ khóa tốt tốt, và những gì làm cho một từ khóa xấu xấu?
Có một vài tiêu chí mà chúng ta có thể sử dụng để tìm từ khóa tốt. Bao gồm các:
·         cạnh tranh thấp
Những yếu tố làm quá nhiều đối thủ cạnh tranh? Không có quy tắc cứng và nhanh chóng.Nhưng sử dụng Checker Cạnh tranh trong Traffic Travis sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về việc từ khóa có cạnh tranh đáng kể.
Traffic Travis sử dụng nhiều yếu tố để tính cạnh tranh, và cung cấp một đánh giá khó khăn trên thang điểm từ "rất dễ" đến "rất khó khăn".
Trong ví dụ này, (tìm thấy bằng cách sử dụng giao thông Travis thi Checker, dưới tab SEO), bạn có thể thấy rằng "đào tạo con chó" là có thể rất khó để xếp hạng cho, trong khi 'vấn đề với con chó đào tạo' sẽ được dễ dàng hơn nhiều.
·         khối lượng tìm kiếm cao.
Không có điểm xếp hạng cao cho từ khoá nếu không ai tìm kiếm nó. Nói chung, cao hơn các khối lượng tìm kiếm tốt hơn.
Tuy nhiên, điều này cần phải được cân bằng với mức độ cạnh tranh. Tối thiểu tốt để nhắm tới là 200 toàn cầu "chính xác" tìm kiếm mỗi tháng (chúng tôi sẽ đề cập những "chính xác" từ khóa đang ở trong một thời điểm).
·         Có liên quan tới trang web Topic
Hầu hết các trang web dựa trên một chủ đề hoặc thích hợp. Bạn muốn các từ khóa mà bạn đang xây dựng trang web của bạn xung quanh để có liên quan đến chủ đề.
Ví dụ, nếu trang web của bạn là về đào tạo chó, sau đó từ khóa đào tạo về hamster của bạn sẽ không mấy tác dụng.
·         Có khả năng chuyển đổi
Có một sự khác biệt lớn giữa các trình duyệt và người mua. Bạn muốn từ khóa để thu hút người mua (tỷ lệ chuyển đổi cao hơn) chứ không phải là những người chỉ đơn giản là đang truy cập thông tin miễn phí - mặc dù khối lượng tìm kiếm cho từ khóa người mua thường là thấp hơn nhiều.
Một ví dụ của một từ khóa duyệt sẽ là "lời khuyên huấn luyện chó miễn phí," so với các từ khóa người mua "tốt nhất cuốn sách đào tạo con chó."
·         Chi phí cạnh tranh Per Click (CPC)
Nếu bạn đang đi để được tiếp thị trang web của bạn sử dụng trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo như Google AdWords, sau đó bạn muốn từ khóa sẽ không chi phí bạn một tài sản để xây dựng một chiến dịch quảng cáo trên. Nếu trang web của bạn bán một sản phẩm $ 30, sau đó nó sẽ được khó khăn để kiếm tiền nếu bạn đang phải trả $ 5 một cú nhấp chuột.
Mặt khác, nếu bạn có kế hoạch kiếm tiền từ trang web của bạn với quảng cáo pay-per-click như Google AdSense, sau đó bạn muốn từ khóa chỉ huy một mức giá phù hợp, vì bạn sẽ nhận được một phần tiền đó.
Sử dụng Tìm kiếm phương pháp phải cho Từ khoá của bạn
Traffic Travis tính năng một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ cung cấp nhiều cách khác nhau của việc tìm kiếm cho từ khóa.
Từ bảng điều khiển, bấm vào "nghiên cứu", sau đó "Từ khoá" để mở ra các phân tích từ khoá.Sau đó bạn có thể tìm kiếm cho từ khóa bằng cách sử dụng "rộng", "chính xác", hoặc "cụm từ" tìm kiếm.
Truy cập trình đơn từ khóa này Match Type 'bằng cách nhấn vào Advanced Settings từ bên trong giao thông Travis cụ từ khóa (xem hình dưới đây).
"Rộng" từ khóa không phải là rất cụ thể. Nếu bạn sử dụng tùy chọn này, giao thông Travis sẽ hiển thị những từ khóa được lỏng lẻo liên quan đến cụm từ hoặc từ ban đầu của bạn. Tìm kiếm cho những cung cấp phạm vi rộng nhất có thể của kết quả. Tuy nhiên, tìm kiếm từ khóa mở rộng cũng có thể cung cấp những ý tưởng từ khóa ít có liên quan.
"Cụm từ" tìm kiếm có chứa cụm từ ban đầu của bạn, nhưng với các từ khác có thể bao gồm.Điều này mang lại kết quả cụ thể hơn và nhiều hơn nữa nhắm mục tiêu hơn một tìm kiếm rộng.
Ví dụ, một tìm kiếm về "đào tạo con chó" có thể mang lại kết quả trên "đào tạo vâng phục con chó" hay "đào tạo con chó vâng lời."
tìm kiếm từ khóa "chính xác" có chứa cụm từ ban đầu của bạn trong thứ tự chính xác của nó, và là tốt nhất cho việc tìm kiếm các từ khóa liên quan chặt chẽ mà bạn cũng có thể xếp hạng cho. Sử dụng các công cụ giao thông Travis từ khóa thiết lập để "Chính xác" (như trong hình trên) cho kết quả khối lượng tìm kiếm chính xác nhất và từ khóa tiềm năng tốt nhất.
Dưới đây là một ví dụ của các từ khóa "chính xác" được tìm thấy bởi Traffic Travis cho cụm từ "đào tạo con chó." Chú ý tất cả họ đều rất phù hợp với cụm từ ban đầu. Cũng lưu ý rằng "vòng cổ huấn luyện chó" là một trong những từ khóa của người mua tiềm năng, bạn nên tìm cho ra;nó có 8.100 tìm kiếm toàn cầu mỗi tháng (hơn 200 số tối thiểu của chúng tôi) và đề cập đến một loại sản phẩm cụ thể.
Đọc Google AdWords ' dẫn đến từ khóa tùy chọn phù hợp để tìm hiểu thêm về rộng, cụm từ và kết hợp chính xác và cách chúng liên quan đến từ khóa nghiên cứu.
Localization từ khóa
Nếu bạn đang xây dựng một trang web dựa trên một doanh nghiệp địa phương hoặc dịch vụ, hoặc cụ thể cho một khu vực cụ thể (thành phố, khu vực, hay quốc gia) sau đó bạn muốn được tìm kiếm từ khóa được địa phương hóa.
Từ menu "Từ khoá Gõ trận đấu" trong Cài đặt nâng cao trong các công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn có thể chọn từ khóa theo quốc gia và ngôn ngữ quá (xem hình dưới đây).
Ví dụ, nếu bạn có một trang web được gọi là "Chó Đào tạo ở California" nó sẽ làm cho tinh thần để tìm kiếm các từ khóa liên quan đến đào tạo con chó chỉ đến từ người sử dụng công cụ tìm kiếm của Mỹ. Traffic Travis cho phép bạn chọn từ khoá dựa trên vị trí và ngôn ngữ.
Đối với những người bạn xây dựng một trang web trong một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, chắc chắn rằng bạn nói với Traffic Travis những gì ngôn ngữ mà bạn muốn từ khóa cho.
Chọn một tên miền Dựa Trên Từ khoá của bạn
Bây giờ bạn biết làm thế nào để chọn từ khóa, điều quan trọng là xây dựng những từ khóa vào trang web của bạn. Chọn một tên miền (ví dụ, www.example.com) với cụm từ khóa chính của bạn là một cách để tăng cơ hội của bạn xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm.
Có hai trường phái tư tưởng về tên miền và từ khóa:
·         Chính xác Match Domain: Nếu bạn đang sử dụng phương pháp này, tốt nhất là bạn muốn chọn một tên miền mà là một kết hợp chính xác cho các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu.
Ví dụ: Nếu từ khoá của bạn là "huấn luyện chó cổ áo", sau đó bạn sẽ muốn mua tên miền "www.dogtrainingcollar.com ."
Vấn đề với phương pháp này là vào năm 2012 Google đã "Exact Match Domain," nó aka EMD, cập nhật cho các thuật toán xếp hạng. Đó là để đáp ứng với các trang web chất lượng thấp xếp hạng ở đầu các kết quả tìm kiếm chỉ vì họ đã mua lại tên miền phù hợp với từ khóa của họ một cách chính xác.
Sau đó, Google từ từ quay trở lại hình phạt này và nhiều chất lượng các trang web EMD lấy lại thứ hạng của họ. Vì vậy, phương pháp này vẫn còn công trình nhưng chỉ biết đi theo rằng đây là một cái gì đó trên radar của Google.
·         Tên miền thương hiệu: Với phương pháp này, bạn muốn chọn một tên miền phản ánh tên của trang web / doanh nghiệp. Bạn vẫn có thể bao gồm các từ khóa, nhưng họ không phải là chính xác như nhau.
Ví dụ: Nếu từ khoá của bạn là "đào tạo con chó cổ áo", bạn sẽ tìm một miền dọc theo dòng của " www.fidosdogtraining.com " hoặc " www.thedogtrainingcollarguy.com ."
Bạn vẫn có được tiếp xúc với các từ khóa, nhưng bạn tránh qua tối ưu hóa, có thể dẫn đến một hình phạt của Google (chúng tôi sẽ giải thích sau).
·         Những điều cần tránh: Khi chọn một tên miền, làm tốt nhất của bạn để tránh dấu gạch ngang giữa các từ. Tacking trên số vô nghĩa hoặc chữ trước và sau từ khóa là một điều bạn không nên cố gắng.
Traffic Travis miền Finder
Traffic Travis có một công cụ tìm miền cho phép bạn tìm kiếm các tên miền dựa trên các từ khóa của bạn. Bạn ngay lập tức có thể xem liệu các tên miền .com, .net, .org hoặc phần mở rộng tên miền có sẵn để mua.
Để làm điều này, truy cập vào các công cụ tên miền từ bảng nghiên cứu giao thông Travis, và sau đó thêm từ khóa mà bạn muốn xem xét tên miền với. Bạn sẽ thấy một cái gì đó tương tự như hình dưới đây:
Description: nước Chọn
Bạn có thể truy cập vào các công cụ tên miền từ bảng nghiên cứu giao thông Travis. Bạn thậm chí có thể sàng lọc và các lĩnh vực mua từ bên trong giao thông Travis - đây là một tính năng rất hữu ích tiết kiệm thời gian.
Bạn cũng có thể nhận thấy rằng giao thông Travis chỉ cung cấp để hiển thị .com, .net, .org hoặc tên miền. Các tên miền cấp cao (TLD) là tốt nhất để có được thứ hạng công cụ tìm kiếm cao, đặc biệt là nếu trang web của bạn là nhằm vào một thị trường toàn cầu hay trụ sở tại Mỹ.
Traffic Travis nghiên cứu từ khoá Câu Hỏi Thường Gặp
Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất, vấn đề mà mọi người kinh nghiệm khi nghiên cứu từ khóa với Traffic Travis:
·         "Tôi không thể tìm thấy bất kỳ dữ liệu khi tìm kiếm từ khóa.": Hãy chắc chắn rằng bạn đang kết nối với Internet, và rằng bạn đã đăng nhập với một tài khoản Google khi được nhắc nhở bởi các công cụ từ khóa. Để trả lại kết quả cho các công cụ từ khóa, bạn cũng cần phải có Internet Explorer 7 (hoặc cao hơn) được cài đặt trên máy tính của bạn (và không có plugin "Google Khung hình" cho IE7 cài đặt).
·         "Google giữ chặn tôi, tôi có thể làm gì.?": Nếu bạn đang bị chặn bởi Google có thể bạn sẽ cần phải chờ đợi một giờ hoặc lâu hơn trước khi tìm kiếm một lần nữa từ bên trong giao thông Travis. Bạn cũng nên thiết lập một số proxy nếu có thể. Một điều mà có thể giúp đỡ được tăng Timer trễ từ (File> Options Program> Internet). Điều này sẽ làm chậm tìm kiếm của bạn một chút và làm giảm cơ hội của bạn bị chặn.
đậy nút lại
Để tóm tắt lại, hôm nay chúng tôi đã được bảo hiểm:
·         Sự khác biệt giữa người mua và duyệt các từ khóa.
·         Sử dụng Travis giao thông để tìm ý tưởng từ khóa.
·         Sự khác biệt giữa "chính xác" và "cụm từ" các từ khóa phù hợp "rộng".
·         Phối khoá vào một ngôn ngữ hoặc vị trí cụ thể.
·         Làm thế nào để chọn một tên miền dựa trên các từ khóa của bạn.
Trong bản tin tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét việc tối ưu hóa nội dung trang web của bạn để xếp hạng công cụ tìm kiếm cao.
Trong khi đó, có một đi với các công cụ nghiên cứu từ khóa Traffic Travis và tìm thấy một số ý tưởng từ khóa tuyệt vời cho trang web của bạn!
Chúc các bạn thành công, cho đến khi thời gian tới,
giao thông Travis



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad