Lesson 6 – Link building 101 - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Lesson 6 – Link building 101

Đây là bài học thứ sáu của khóa học Gotch SEO Starter.
Trong bài học hôm nay, tôi sẽ cho bạn thấy tất cả những gì bạn cần biết về xây dựng liên kết.
Hãy nhảy ngay vào.

Chất lượng giá trị vượt quá số lượng

Có được các liên kết chất lượng phải là ưu tiên số một của bạn. Liên kết “chất lượng” được xác định như thế nào? Liên kết đủ điều kiện sẽ có các đặc điểm sau:
  • Đó là trên trang web có liên quan đến trang web của bạn
  • Đó là trên một trang web thực sự với lưu lượng truy cập thực
  • Đó là trên một trang web có thẩm quyền
Đó là nó. Nó không phải là phức tạp. Nhận  backlinks  từ các trang web thực sự trong niche của bạn và bạn sẽ thấy kết quả.

Không giảm giá trị

Bạn có thể nghĩ: “Đợi đã. Bạn vừa nói chất lượng giá trị hơn số lượng! ”
Bắt các liên kết chất lượng là ưu tiên số 1 của bạn.
Ưu tiên số 2 của bạn là  nhận được nhiều liên kết chất lượng nhất có thể !
Các tên miền chất lượng hơn bạn có liên kết đến trang web của bạn, quyền lực của bạn càng mạnh mẽ.

Tránh văn bản neo trước năm 2012

Hiểu được tầm quan trọng của việc mua lại các liên kết chất lượng là bước đầu tiên.
Bước thứ hai là hiểu cách sử dụng văn bản neo.
Công thức rất đơn giản:
  • Sử dụng các neo thương hiệu cho phần lớn các liên kết của bạn.
  • Sử dụng các ký tự giàu từ khóa cho một tỷ lệ nhỏ các liên kết của bạn.
Dưới đây là một số tỷ lệ phần trăm sẽ giữ cho bạn an toàn và giúp bạn có được kết quả:
  • Văn bản neo được gắn thương hiệu: 70%
  • Neo liên kết khỏa thân: 20%
  • Neo chung: 5%
  • LSI, neo khớp một phần: 1-5%
  • Văn bản neo khớp chính xác: dưới 1%
Biết tỷ lệ phần trăm là tuyệt vời, nhưng bạn cũng phải hiểu ĐÂU nơi đặt neo quan trọng nhất của bạn.
Đọc về vị trí neo văn bản trong hướng dẫn neo văn bản của tôi  .

Chơi với lửa và bị đốt cháy

Tại một số điểm bạn có thể sẽ xem xét sử dụng các chiến lược xây dựng liên kết mũ xám hoặc đen.
Không thể tránh khỏi và mọi SEO mới đều trải qua giai đoạn này.
Tôi sẽ là người đầu tiên nói với bạn rằng nhiều chiến lược mũ xám và đen phổ biến như PBN và web 2.0 có thể hoạt động tốt.
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên sử dụng chúng.
Tạo và quảng bá nội dung nội dung là chiến lược SEO có thể mở rộng, an toàn nhất và thường xanh nhất.
Hầu hết các SEO từ bỏ chiến lược này bởi vì nó đòi hỏi nhiều công việc hơn và kết quả có thể mất nhiều thời gian hơn.
Đó là những lý do chính đáng.
Nó đi xuống đến sự sẵn sàng của bạn để có nguy cơ.
Tôi muốn tránh rủi ro trong công ty của tôi càng nhiều càng tốt, vì vậy chúng tôi tránh hầu hết các chiến thuật mũ xám.
Doanh nghiệp của tôi ở đây trong một chặng đường dài, vì vậy không đáng để tôi tham gia vào các chiến thuật có thể khiến trang web của tôi bị phạt.
Bạn phải đưa ra quyết định đó cho doanh nghiệp của bạn!

Các mục tác vụ cho hôm nay:

  1. Triển vọng về cơ hội liên kết chất lượng
  2. Tạo tệp Google Trang tính hoặc Excel để quản lý việc mua lại liên kết của bạn
Trong bài học tiếp theo, bạn sẽ học cách thay đổi suy nghĩ của bạn sẽ làm cho bạn tốt hơn ở SEO.
Bắt đầu bài học cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad