Bài học 7 - Thay đổi suy nghĩ của bạn, xem kết quả?
Đây là bài học cuối cùng của khóa học Gotch SEO Starter.
Tôi sẽ cho bạn thấy một số quan niệm sai lầm về SEO có thể cản trở kết quả của bạn (nếu bạn tin rằng họ).
Hãy nhảy ngay vào.
7 quan niệm sai lầm về SEO để xóa khỏi tâm trí của bạn
1. Bạn phải là một chuyên gia để có được kết quả
Bạn KHÔNG phải là một chuyên gia để có được kết quả với SEO.
Trong thực tế, bất cứ ai có một sự hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc, có thể thấy kết quả.
Với tầm nhìn 30.000 foot, SEO không là gì hơn quá trình 4 bước này:
- Nhắm mục tiêu từ khóa mà trang web của bạn có khả năng xếp hạng
- Tạo một đoạn nội dung được tối ưu hóa tốt về từ khóa mục tiêu tốt hơn đáng kể so với những gì hiện đang xếp hạng trên trang đầu tiên của Google
- Có được backlinks có liên quan, có thẩm quyền và chia sẻ xã hội cho phần nội dung
- Đảm bảo rằng trang web của bạn là trải nghiệm thú vị cho người dùng
2. Mất một TON nỗ lực để xem bất kỳ kết quả nào
Có rất nhiều nỗ lực cần thiết để xem kết quả.
Khi giao thông hữu cơ đang đến, bạn có thể lấy chân ra khỏi bàn đạp ga (nếu bạn muốn).
Tôi khuyên bạn nên duy trì khí đốt và tiếp tục tăng lưu lượng truy cập của bạn mãi mãi.
3. SEO không hoạt động
Được rồi, cái này chỉ là vô lý.
Những người duy nhất nói rằng "SEO không hoạt động" là những người có thứ hạng cho bất cứ điều gì.
Tôi sẽ không có một doanh nghiệp nếu nó không hoạt động.
4. SEO có thể là nguồn tạo khách hàng tiềm năng duy nhất của bạn
Nhiều như bạn yêu thích SEO, bạn phải tránh bỏ tất cả trứng vào một giỏ.
Tìm hiểu tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và thậm chí cả quảng cáo trả tiền.
Nếu bạn có một sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời, khách hàng của bạn cũng sẽ là tiếp thị của bạn.
Không tạo ra một dịch vụ hoặc sản phẩm trung bình và thúc đẩy nó với SEO.
Doanh nghiệp của bạn sẽ không kéo dài. DOANH NGHIỆP của bạn là quan trọng nhất của phương trình.
Nó sẽ không quan trọng như thế nào tốt SEO của bạn là nếu sản phẩm / dịch vụ của bạn sucks.
5. Phải mất mãi mãi để xem kết quả
Có, SEO không mất thời gian để xem kết quả. Tuy nhiên, nếu bạn nhắm mục tiêu các từ khóa phù hợp, bạn có thể thấy lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền trong vòng 3 tháng kể từ một chiến dịch mới.
6. Bạn sẽ bị phạt
Nếu bạn đang sử dụng chiến lược nội dung và chiến lược tập trung vào người dùng, thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều này.
Nếu bạn đang sử dụng cách tiếp cận xây dựng liên kết nặng hàng đầu, thì bạn có thể cần phải lo lắng.
Chỉ có một vài cách để bị phạt:
- Lạm dụng ngược
- Làm những thứ râm (hacking, cloaking, vv)
- Có trải nghiệm người dùng khủng khiếp trên trang web của bạn.
Tránh những điều đó và bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị phạt.
Tập trung vào việc tạo nội dung đáng kinh ngạc và làm hài lòng người dùng của bạn.
7. Thay đổi SEO quá nhanh & không đáng để lưu giữ
Đó là sự thật: Google thay đổi thuật toán hàng trăm lần mỗi năm. Nhưng những gì cũng đúng là nó không quan trọng!
Các nguyên tắc của SEO không bao giờ thay đổi:
Nội dung tốt + trải nghiệm người dùng tốt + liên kết chất lượng cao = kết quả tốt.
Các mục tác vụ cho hôm nay:
- Ngừng học và bắt đầu dùng ACTION!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét