Kết quả kiểm tra SEO lạ - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Kết quả kiểm tra SEO lạ

Kết quả kiểm tra SEO lạ

Hey, 

Chúng tôi đã chạy một số thử nghiệm trong 6 tháng qua + và kết quả khá đáng báo động. 

Hãy để tôi chỉ cho bạn thấy những gì đang xảy ra: 

Trang web nghiên cứu điển hình # 1: 

Đây là biểu đồ từ Ahrefs cho thấy số lượng từ khóa mà trang web xếp hạng.Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm mới này vào năm ngoái và sau đó thực sự bắt đầu tinh chỉnh nó trong 6 tháng qua. Bạn có thể thấy rằng đồ thị trông giống như các loại hạt. Nó bắt đầu xếp hạng cho hàng ngàn từ khóa và những từ khóa này mang lại hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi tháng.



Chỉ cần bạn biết điều này không phải là một số mess up trên Ahrefs một phần (họ đã chỉ cập nhật cơ sở dữ liệu của họ), đây là một ảnh chụp màn hình của cùng một trang web trong SEMRush: Bạn có thể nhìn thấy cùng một xu hướng ... Nó giống như một ngọn núi mà popped ra khỏi hư không. Và bạn cũng có thể thấy đây không phải là một số lưu lượng truy cập khối lượng lớn vô giá trị mà sẽ không bao giờ mang lại cho người mua - Chi phí lưu lượng ước tính trên trang web này là $ 35k + !!! MỖI THÁNG. Vậy chúng ta làm thế nào?  Đó là tất cả về sự hiểu biết những gì Google muốn năm nay và hơn thế nữa. Có những xu hướng để xem, nhưng có vẻ như không ai khác đang nói về điều này ... Có một chìa khóa để bẻ khóa mã. Khi Google thấy bạn làm điều này, và bạn ở lại với nó, Big poppa G sẽ mở khóa lũ lụt của lưu lượng truy cập cho bạn.













Nhưng đối với kế hoạch này để làm việc, bạn phải sử dụng một chiến lược cụ thể. Bạn cũng phải thể hiện sự nhất quán của Google. Và khi bạn làm đúng, kết quả thật tuyệt vời (như các biểu đồ ở trên)! 

Nhân tiện, điều này KHÔNG có liên quan gì đến PBNS, bất kỳ chiến thuật râm hay tư duy ngắn hạn nào. Đây là một chiến lược sẽ kéo dài mãi mãi (tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao). 

Tôi muốn cung cấp cho bạn một khóa đào tạo chuyên sâu về chiến lược này vào thứ Ba tới đây lúc 7 giờ tối theo EST. 

Nhấp vào đây để đăng ký đào tạo >> 

Trong khóa đào tạo này, tôi sẽ cho bạn thấy:
  • Những gì Google muốn thấy trong năm nay và hơn thế nữa
  • Chiến lược đằng sau từ khóa "núi giống" của chúng tôi và thứ hạng lưu lượng truy cập
  • Công cụ tăng tốc ROI để nhận kết quả nhanh hơn 
  • Tại sao điều này hoạt động ngay bây giờ và sẽ tiếp tục hoạt động trong tương lai
  • Cách tìm nhiều từ khóa hơn bạn từng nghĩ
  • Cách đảm bảo bạn là trang web số 1 trong thị trường của bạn
  • Cách dễ dàng áp dụng điều này cho trang web của bạn và giành chiến thắng
  • ...Và nhiều hơn nữa!
Đây là thỏa thuận:

Chúng tôi muốn gặp bạn trong khóa đào tạo giá trị này vào Thứ Ba lúc 7 giờ tối theo giờ EST. 

BAO GIỜ, chúng tôi có một số lượng hạn chế các chỗ ngồi hội thảo trên web có sẵn do phần mềm hội thảo trên web và email này đang diễn ra với hơn 100.000 người. Hãy chắc chắn rằng bạn đăng ký trước khi các điểm của chúng tôi lấp đầy! 

Nhấn vào đây để đăng ký đào tạo >>

Chúc mừng! 
HOTH Crew 
Đặt cuộc gọi chiến lược SEO với chúng tôi 
Kiểm tra 500+ đánh giá của chúng tôi

PS Tất cả các hội thảo trên web của chúng tôi đều có giá trị đóng gói với các chiến lược có thể hành động mà bạn có thể thực hiện và triển khai ngay sau khi hội thảo trên web kết thúc. Điều này sẽ không là ngoại lệ ... trên thực tế, tôi nghĩ đây có thể là khóa đào tạo có giá trị nhất mà chúng tôi đã từng hợp lại. Nó sẽ là một BLAST, nhưng bạn phải đăng ký và hiển thị thứ ba lúc 7 giờ tối EST (tôi đề nghị đến đó ~ 5 phút đầu). Đảm bảo đặt nó trên lịch của bạn và đặt báo thức hiển thị -  Đây là liên kết để đăng ký lại . Hòa bình!
 
Bản quyền © 2018 Webconfs, Tất cả quyền được bảo lưu. 
Bạn nhận được email này vì bạn đã chọn tham gia tại trang web của chúng tôi webconfs.com . 

Địa chỉ e-mail của chúng tôi là:
Webconfs
316 California Ave
Reno , NV 89509

Thêm chúng tôi vào danh bạ


Bạn muốn thay đổi cách bạn nhận các email này? 
Bạn có thể cập nhật tùy chọn của mình hoặc hủy đăng ký khỏi danh sách này 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad