Mẹo để liên kết nội bộ - Justus Blümer - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Mẹo để liên kết nội bộ - Justus Blümer

Mẹo để liên kết nội bộ - Justus Blümer

Gần đây, tối ưu hóa onpage ngày càng được chú ý nhiều hơn - đúng vậy! Khi những điều cơ bản được thực hiện, chủ đề lớn là liên kết nội bộ với ...
Hiển thị video

Tiềm năng tối ưu hóa trong liên kết nội bộ 2016

Justus Blümer là một nhà tư vấn tại Wingmen Online Marketing. Ông là ban đầu từ hướng phát triển và do đó có một nền tảng tương đối kỹ thuật. Ông chủ yếu quan tâm đến việc tối ưu hóa các hệ thống tương đối lớn, cả về mặt nội dung lẫn công nghệ. Hầu hết trong số này là các cổng thông tin biên tập với 100.000 đến một triệu trang con. Vì vậy, ông tập trung vào những điều có thể gây ra những thay đổi mạnh mẽ ở đây và liên kết nội bộ tất nhiên là một ưu tiên. Phân tích trang web rất quan trọng để đánh giá các trang web, Blümer sử dụng Google Analytics rất nhiều. Bạn có thể sử dụng JavaScript để lấy dữ liệu bạn cần, đó là lý do tại sao Blümer sử dụng nó thường xuyên.

Kiến thức cơ bản cho liên kết nội bộ

Một sai lầm thường được thực hiện khi đặt tên các liên kết là thiếu mối quan hệ với ngữ cảnh. Các tiêu đề như "Đọc thêm", "nhiều hơn" và "Tìm hiểu thêm tại đây" không có ý nghĩa lắm và do đó ít hấp dẫn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng cái gọi là văn bản liên kết nói chuyện mà nói chính xác nơi để đi. Ngữ cảnh là quan trọng. Điều này cho phép người dùng định hướng tốt hơn và Google nhận ra các điều khoản và có thể sử dụng chúng làm yếu tố xếp hạng cho trang đích. 
Tính nhất quán cũng là một sai lầm phổ biến. Thông thường các trang có cùng liên kết văn bản mô tả đến các trang khác nhau. Điều này có thể tha thứ vì sự phối hợp trên các trang rất lớn là rất khó.
Hơn nữa, bạn không nên liên kết các URL giống nhau. Đây chủ yếu là một vấn đề kỹ thuật. Ví dụ, bạn nên luôn luôn liên kết giao thức đúng. Do đó, Google chỉ cần truy cập vào một trang web tại một thời điểm và tác động đến ngân sách thu thập dữ liệu. Về nguyên tắc, tốt hơn nên sử dụng HTTPS, vì giao thức này được mã hóa và miễn phí. Hơn nữa, bạn nên đặt hoặc bỏ qua dấu gạch chéo ở cuối URL. Nó luôn luôn phải được đảm bảo rằng một trong những URL luôn luôn chuyển tiếp đến khác trong trường hợp của một trường hợp. Các trình duyệt cũng thường có thể viết lại các URL tương ứng. Trường hợp này cũng quan trọng vì nó tạo nên một URL hoàn toàn mới. Với cô ấy, bạn cũng nên nhấn mạnh vào tiêu chuẩn hóa.

ngữ nghĩa

Ngữ nghĩa là về cách truyền đạt ngữ cảnh theo ngữ cảnh và liên kết thực sự nói gì về trang đích.
Kết hợp các liên kết nội bộ
Điều quan trọng đầu tiên cần làm ở đây là kết hợp các liên kết giống hệt nhau. Ví dụ, trên trang đích của Freitag.de bạn sẽ tìm thấy một mô tả ngắn về một cuộc phỏng vấn. Nó bao gồm một hình ảnh, một tiêu đề và một văn bản ngắn liên kết cả ba đến cùng một cuộc phỏng vấn. Điều này là không thuận lợi vì Google nhận ra rằng ba liên kết này phục vụ cùng nhu cầu của người dùng và không thể tự động chọn những liên kết có ý nghĩa nhất. Thông thường, cái đầu tiên được thực hiện đơn giản.
Sport 1 đang làm tốt hơn, có các yếu tố rất giống nhau cho các bài viết về phía nó. Trang web sử dụng sức mạnh của HTML 5 và đặt các liên kết xung quanh các phần tử chặn để chỉ có một liên kết mà Google có thể dễ dàng nhận ra.
Theo dõi nội bộ
Một chủ đề khác rất phổ biến là theo dõi nội bộ. Với sự giúp đỡ của nó có thể cho các kỹ thuật viên để xem các liên kết được nhấp vào ở tất cả. Vì vậy, bạn có thể xác định nút nào bạn nên đặt liên kết. Bạn nên thêm thông số UTM từ Google Analytics để phân tích. Tuy nhiên, có một số vấn đề lớn. Tham số liên kết đến một URL hoàn toàn khác, do đó Google vẫn phải thu thập thông tin. Nếu người dùng cũng tìm thấy nội dung của URL tốt và liên kết nó, ví dụ, trên phương tiện truyền thông xã hội, thì anh ta lại làm như vậy với URL được tham số hóa. Điều này dẫn đến dữ liệu theo dõi không chính xác, vì người dùng thậm chí không nhìn thấy hoặc nhấp vào vùng quảng cáo của liên kết cũng được tính là người dùng của URL.
Các liên kết không theo dõi nội bộ
Một vấn đề khác là thường xuyên, vô nghĩa, nội bộ không theo các liên kết. Những hướng dẫn này cho các công cụ tìm kiếm không bao gồm các liên kết đến các trang web khác nếu tính phổ biến liên kết của chúng được tính toán. Cách sử dụng duy nhất từng được gọi là điêu khắc xếp hạng trang. Điều này nên Google, ngoài thực tế nhận thức của người sử dụng thực tế của cấu trúc liên kết, tầm quan trọng khác của các trang cá nhân và do đó đặc biệt tăng cường các trang nhất định. Tuy nhiên, điều này không hoạt động trong một thời gian dài, bởi vì Google đã được sửa đổi cho phù hợp. Hiện tại, chỉ có hai lý do cho các liên kết không theo dõi, nhưng chúng chỉ có thể được áp dụng cho các liên kết bên ngoài. Hoặc bạn nhận được thứ gì đó để đổi lấy liên kết đặc biệt hoặc không có quyền kiểm soát biên tập,
Các phần tử tương tác dưới dạng liên kết
Các phần tử tương tác trên một trang thường được đặt làm liên kết. Điều đó sai. Trên Lichtblick.de người ta tìm thấy ví dụ một khả năng thiết lập cho kích thước phông chữ, được phân biệt như một ngày. Phù hợp hơn nhiều ở đây sẽ là một nút, mà sẽ không nhất thiết ảnh hưởng đến giao diện của trang. Đối với điều này, việc phân tích trở thành một sau đó dễ dàng hơn nhiều và Google không ngạc nhiên khi bạn liên kết mà không có một mục tiêu, vì nó Bây giờ là lúc được lúc thay đổi font size để một yếu tố tương tác và không phải là một chuyển hướng đến một trang web khác.
Một chủ đề tương tự phải được giải quyết liên quan đến trang web của Huấn luyện viên Xing. Có một nút nhỏ bên cạnh hồ sơ của các huấn luyện viên cá nhân. Đây cũng không phải là một liên kết vì chỉ một cửa sổ bật lên nhỏ mở ra và người dùng không được chuyển hướng đến một URL riêng biệt. Vấn đề này có thể được giải quyết tốt nhất bằng cách sử dụng Java Script với các trình nghe nhấp và các yêu cầu sau. Vì vậy, không có URL bổ sung nào được tạo và Google có thể tập trung vào các trang thực sự có liên quan.

Các yếu tố tương tác Liên kết Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Các phần tử tương tác: Các nút hữu ích hơn ở đây so với các liên kết với thẻ.

UX

UX chỉ định trải nghiệm người dùng, đó là trải nghiệm của người dùng với trang web. Đó là ít hơn về Google và nhiều hơn nữa về bản thân người dùng.
Liên kết ẩn
Phát hiện đầu tiên được đề cập ở đây cho thấy các liên kết ẩn có giá trị tiện ích thấp. Một ví dụ điển hình là trang web của Bộ Kinh tế và Năng lượng Liên bang. Ở đó bạn sẽ tìm thấy một thanh trượt hiển thị các khu vực chủ đề khác nhau trong khoảng thời gian. Bạn có thể không đồng ý về nội dung nào cần được ưu tiên. Vì vậy, người dùng phải liên tục nhấp lại, vì thanh trượt tương đối nhanh và bạn không bao giờ có thể đọc văn bản được hiển thị trong thời gian được cung cấp. Người dùng sẽ không bao giờ thấy hầu hết nội dung của thanh trượt. Google cũng phản hồi điều này, khi chương trình gợn sóng thông qua trang, lưu ý rằng một số mục nhất định không hiển thị. Các yếu tố không thuận lợi tương tự là hộp bay và băng chuyền.
Nhà phát triển không phải là người dùng!
Điều quan trọng cần nhớ là bạn không phải là người dùng. Người sử dụng có lẽ không ngồi trước màn hình 27 inch, nhưng khó chịu sử dụng điện thoại di động của mình trong một tàu điện ngầm. Vì vậy, một trong những đầu tiên phải luôn thích ứng với các trang để sử dụng thiết bị di động và thứ hai xem xét rằng khách truy cập của trang có thể không có thời gian cho điều hướng khám phá. Sự lãnh đạo của người dùng là rất quan trọng. Bạn cũng nên xem Công cụ dành cho nhà phát triển Chrome, công cụ này cho phép bạn mô phỏng các trang dành cho thiết bị di động cho các thiết bị khác nhau, giúp bạn hiểu rõ hơn về kết quả cuối cùng. Vị trí của các liên kết bên trong cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến tín hiệu của người dùng và do đó sẽ được thực hiện một cách khéo léo. Nếu người dùng có thể biết ngay lập tức
Lựa chọn tê liệt
Bạn cũng nên tránh tê liệt lựa chọn. Điều này có nghĩa là người dùng bị choáng ngợp bởi quá nhiều tùy chọn. Có thể tìm thấy mức tối ưu ở đây bằng các thử nghiệm A / B.
Nó cũng quan trọng để giải quyết các lỗi 404 được ưu tiên. Lỗi 404 xảy ra đặc biệt là trên các trang web lớn thậm chí tốt nhất, ví dụ, nếu một trình soạn thảo bằng cách xóa một trang. Tuy nhiên, tất nhiên, họ nên tránh, vì người dùng được hiển thị một trang trống và do đó anh ta không hài lòng. Bạn có thể lọc các lỗi 404 với một tiêu đề đặc biệt, chẳng hạn như "trang không tìm thấy" để tìm những cái thực sự bị tổn thương, vì chúng thường được gọi. Các liên kết ưu tiên này sau đó có thể được giải quyết và do đó loại bỏ các lỗi một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể tạo báo cáo tự động với Google Analytics, để bạn sẽ nhận được email khi tích lũy lại lỗi 404.
Speed ​​Boost
Vào cuối của chủ đề UX vẫn là một cải tiến cao cấp, hiện đang được sử dụng rất hiếm khi, vì nó liên quan đến nỗ lực đáng kể. Nó là một gia tốc của các liên kết nội bộ. Với nhiều công nghệ mới, chẳng hạn như AMP, người dùng đang được đào tạo nhiều hơn và nhiều hơn nữa theo một hướng, mang đến cho anh cơ hội nhận nội dung ngay lập tức. Điều này có nghĩa là thời gian tải nhanh chóng gây ra rất nhiều sự không hài lòng của người dùng. Vì vậy, nó có ý nghĩa để tải trước nội dung và thậm chí để tính toán các đại diện trước. Điều này cũng được gọi là tìm nạp trước và hiển thị trước. Ví dụ: nếu bạn biết rằng 50% người dùng nhấp vào một liên kết cụ thể tiếp theo, bạn nên tải trước. Bằng cách này, nhiều quy trình có thể được tăng tốc đáng kể.

Liên kết định lượng: "Phần lớn giúp ích nhiều?"

Liên kết định lượng là về tần suất các trang trong toàn bộ trang web xây dựng liên kết với nhau. Tất nhiên, người ta muốn đạt được điều đó một mặt tất cả các trang có thể đạt được và mặt khác các trang có liên quan hơn được liên kết thường xuyên hơn để tăng cường chúng trong bảng xếp hạng của Google. 
Vì mục đích này, Sơ đồ trang web HTML vẫn là một biện pháp tốt, vì chúng minh họa cấu trúc liên kết. Chúng đảm bảo rằng Google có thể điều hướng tốt hơn thông qua các URL riêng lẻ. Không có giá trị gia tăng thực sự cho người dùng, do đó, có ý nghĩa khi đặt sơ đồ trang web thành chỉ mục.
Nó cũng rất hữu ích để sử dụng công cụ Screaming Frog. Chi phí này khoảng 100 đô la một năm, do đó chi tiêu bị hạn chế. Công cụ này cho phép bạn điều khiển liên kết nội bộ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tùy thuộc vào loại máy tính bạn có sẵn, nó bắt đầu giật từ 150.000 URL, đó là lý do tại sao bạn không nên theo dõi nhiều trang hơn cùng một lúc. Ngoài ra, bề mặt là khá hạn chế, đó là lý do tại sao bạn không nên giới hạn mình với công cụ, nhưng nên sử dụng xuất khẩu, bởi vì ngoài ra, dữ liệu có thể được kết hợp. Rất phù hợp cho mục đích này là DeepCrawl, Audisto hoặc thậm chí các phiên bản tự tạo được tạo bằng JavaScript
Nó cũng quan trọng để bao gồm liên kết nội bộ trong các bài kiểm tra của riêng bạn. Với mọi thay đổi, trước tiên bạn nên xem xét cách nó liên kết các trang tốt hơn hoặc tệ hơn và liệu điều này có đáp ứng được kỳ vọng của riêng bạn hay không. Ví dụ: bạn tạo trang tính Excel và sử dụng xuất để theo dõi số lượng liên kết dẫn đến từng URL. Vì vậy, các thay đổi rất dễ xác định, ít nhất là đối với các trang web quan trọng hơn. Để kiểm soát liên kết định tính, hãy cung cấp PageRank. Ví dụ: nếu bạn có một thư mục người bán với 1.000 người bán liên kết với nhau, thì mỗi tiểu sử người bán này đều có 1000 liên kết nội bộ. Nhưng nếu chỉ có rất ít liên kết dẫn đến chính thư mục đại lý, sau đó liên kết định tính tương đối thấp. Vì vậy, bạn không nên bỏ bê chúng.

Liên kết định tính - Giám sát PageRank nội bộ

Liên kết chất lượng không chỉ là về số lượng liên kết dẫn đến một trang cụ thể, mà còn là cách chúng được kế thừa. 
Để tính toán PageRank, dữ liệu của Screaming Frog rất tốt. Tuy nhiên, chương trình không thể tự xuất dữ liệu, vì vậy bạn cần có công cụ miễn phí Gephi, đòi hỏi một lượng tài nguyên và bộ nhớ tương đối lớn. Bằng cách này, tuy nhiên, bất thường trong liên kết nội bộ có thể dễ dàng phát hiện và các khu vực bên được liên kết với nhau sai có thể được tìm thấy.
Đối với Gephi bạn xuất dưới dạng tất cả các liên kết nội bộ đầu tiên dưới dạng CSV. Sau đó, bạn thích ứng với tệp all_inlinks.csv bằng cách xóa dòng đầu tiên và thay thế từ "Đích" bằng "Mục tiêu". Dữ liệu hiện tương thích với Gephi và có thể được nhập. Sau đó, chúng có thể được sử dụng để tính PageRank.
Như một triển vọng, tôi muốn đề cập đến rằng bạn không chỉ có thể kiểm tra phản ứng của người dùng để tối ưu hóa, mà còn có thể là của Google. Điều này được thực hiện bằng cách đánh giá các tệp nhật ký. Tùy thuộc vào cách bạn đã định cấu hình chúng, bạn có thể sử dụng chúng để theo dõi tất cả các yêu cầu và do đó xác định URL mà Google Bot đang gọi thường xuyên. Điều này cũng cung cấp cho bạn thông tin có giá trị về tần suất thu thập thông tin. Đàn hồi, logstash và kibana là ba công cụ hữu ích ở đây để giúp phân tích cấu trúc liên kết và liên kết nội bộ.

Liên kết nội bộ tự động

Đặc biệt với các trang web lớn, chẳng hạn như các văn phòng biên tập, liên kết nội bộ có thể nhanh chóng dẫn đến nhiều công việc và nỗ lực rất lớn. Tự động hóa ở đây là một công cụ mong muốn và quan trọng. Lợi ích bao gồm các biên tập viên, những người thường bận rộn với việc sản xuất nội dung chất lượng cao, không còn phải lo lắng về việc chèn các liên kết, và các bản sửa lỗi 404 và chuyển hướng nội bộ thường dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tự động hóa cũng dẫn đến một hồ sơ liên kết đơn điệu, nội bộ, đến một liên kết mạch lạc ít nội dung và hướng dẫn người dùng không chính xác. Ví dụ: trong trường hợp các cụm từ không rõ ràng, tự động hóa có thể liên kết đến các trang web không phù hợp với chủ đề ban đầu.
Do đó bạn không nên sử dụng liên kết hoàn toàn tự động. Mô hình chuẩn ở đây thường là tạo danh sách các từ khóa và liên kết các từ đó với các URL được liên kết đến khi chúng xuất hiện. Cấu trúc liên kết như vậy có thể nhanh chóng gây ra các vấn đề như chuyển hướng vô nghĩa.
Tốt hơn ở đây là liên kết nội bộ được máy hỗ trợ. Điều này có nghĩa là bản thân trình soạn thảo vẫn xác định nơi liên kết, nhưng với sự trợ giúp của CMS, anh ta đã đưa ra các gợi ý giúp công việc của anh dễ dàng hơn, trong đó anh ta không phải lo lắng liên tục về hàng nghìn bài viết trong cơ sở dữ liệu bởi vì bây giờ chỉ vừa vặn ở nơi này. Thay vào đó, người đó có thể chọn từ một danh sách các văn bản có khả năng thích hợp, điều này cũng giúp tránh những sai lầm khi người biên tập thông báo liệu bài viết có phù hợp hay không.
Một cách tiếp cận có thể là chỉ định danh sách các từ khóa viết tắt. Những từ khóa này sau đó sẽ được đánh dấu trong CMS. Trình soạn thảo đánh dấu đoạn văn phù hợp tương ứng trong văn bản và do đó đảm bảo rằng việc tự động hóa đưa ra các đề xuất có ý nghĩa và phù hợp cho anh ta về mặt nội dung. Hơn nữa, bạn cũng có thể ưu tiên đầu ra của tìm kiếm, ví dụ bằng cách chỉ định một số tiêu chí nhất định như lưu lượng truy cập SEO, thời lượng bài viết, ngày bài viết và các thông tin khác.
Kinh nghiệm cho thấy rằng phải mất một thời gian tương đối dài cho đến khi những thay đổi trong liên kết nội bộ và cấu trúc liên kết thực sự dẫn đến kết quả. Do đó, một người nên kiên nhẫn trong hai đến ba tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad