Hạnh phúc của người dùng - yếu tố SEO chính -Christian Tembrink - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Hạnh phúc của người dùng - yếu tố SEO chính -Christian Tembrink

Hạnh phúc của người dùng - yếu tố SEO chính -Christian Tembrink

Ngoài công nghệ và nội dung, tín hiệu người dùng đang đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với SEO và thứ hạng hàng đầu trên Google. Trong chương trình hội thảo trên web này ...
Hiển thị video

Hạnh phúc của người dùng - yếu tố SEO quan trọng cho xếp hạng hàng đầu

Christian Tembrink đến từ Cologne. Đã vào năm 2000, ông bắt đầu đối phó với tiếp thị trực tuyến. Ông học tại Yellowstrom và nghiên cứu quản trị kinh doanh và tâm lý kinh doanh. Tembrink luôn quan tâm đến cách ảnh hưởng đến ý kiến ​​và thái độ của mọi người. Ông cũng làm việc trong một cơ quan SEA, đã làm một số SEO và nêu ra một số dự án của riêng mình. Nhận ra netspirits vào năm 2007, anh nhận ra rằng làm việc với các tập đoàn không phù hợp với anh và điều đó thú vị hơn khi anh giúp đỡ mọi người. Công ty chuyên về SEO và có nhiều tập đoàn và thương hiệu lớn là khách hàng. Ngoài ra, Tembrink thích làm tác giả sách, diễn giả và giảng viên. Anh cũng biết rất nhiều về khả năng sử dụng web và YouTube.

SEO là một quá trình phức tạp: người dùng đóng một vai trò quan trọng

Mục tiêu chính của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tối ưu nhất có thể. 
Có nhiều cách quan trọng để cải thiện điều này. Giám sát đóng một vai trò quan trọng ở đây. Đó là về giám sát công nghệ, xác định KPI, kiểm soát các mục tiêu được xác định trước và xem xét các chỉ mục và xếp hạng. 
Việc phát triển kỹ thuật và đảm bảo chất lượng cũng rất quan trọng. Khu vực này bao gồm việc sử dụng CMS, chỉnh sửa mẫu, bảo trì và cung cấp máy chủ, phân tích từ khóa, tối ưu hóa trang web và phát triển hơn nữa cũng như liên kết nội dung.
Điều quan trọng là phải điều chỉnh nội dung của trang theo yêu cầu của Google và người dùng. Các yếu tố quan trọng cho việc này là nhân viên biên tập, bán hàng và bảo trì sản phẩm. Nhưng cũng là dịch vụ khách hàng và giao diện cho PR và tiếp thị không nên bỏ qua. 
Đừng bỏ qua các liên kết và đề cập trong mạng. Nó là chủ yếu về việc loại bỏ các liên kết xấu và không hợp lệ và lan rộng các liên kết bên ngoài đến trang web của riêng bạn càng nhiều càng tốt.
Vùng quan trọng cuối cùng là Hạnh phúc của người dùng và tối ưu hóa các tín hiệu người dùng được liên kết. Các tín hiệu quan trọng thuộc loại này là các phương tiện truyền thông xã hội như lượt thích, lượt chia sẻ và tweet cũng như tỷ lệ thoát và thời lượng lưu trú. Đó cũng là lời gọi hành động, tiếp thị video và tối ưu hóa tín hiệu người dùng bằng cách phân tích các phân tích. 
Ví dụ: nếu bạn bán quần áo thì xác suất mua video có thể tăng 75%. Các yếu tố khác liên quan đến khu vực bao gồm các chiến dịch cổ điển, tiếp thị qua email, hành động của người dùng và cộng tác trực tuyến.

Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa các thành phần quan trọng nhất
Hình minh họa cho thấy các thành phần của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các trường màu xanh lục hiển thị các chủ đề được kết nối trực tiếp với người dùng.

Bằng sáng chế của Google dành cho Hạnh phúc của người dùng là ... cam của lông mày!

Google xuất bản năm 2010 là một bằng sáng chế thú vị cho hạnh phúc của người dùng. Nó là một giám sát của người sử dụng lông mày bằng cách sử dụng webcam. Điều này làm cho nó tương đối dễ dàng để xác định tâm trạng của nó. Nếu người dùng khá khó chịu thì lông mày sẽ co lại và một nếp nhăn sẽ được tạo ra. Mặt khác, nếu anh hài lòng với những gì anh thấy, thì lông mày của anh có nhiều khả năng nâng lên.

Cửa hàng thực so với trang web

Trong các cửa hàng thực tế, người ta thường thấy rằng mọi người đi đến độ dài tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Âm nhạc được chơi, mùi hương được phun, và trong nhiều cửa hàng sang trọng hơn, thậm chí thường được nhận bởi một nhân viên. Các trang web thường mắc lỗi khi làm chính xác điều ngược lại. Ví dụ, tại Dell, trước tiên bạn phải chấp nhận cookie và nhấp vào một số bộ lọc. Đây là tất nhiên xấu cho hạnh phúc của người dùng và do đó cho bảng xếp hạng.

Những tín hiệu người dùng này

Thứ hạng trên Google phụ thuộc rất nhiều vào việc khai thác thuật toán. Tuy nhiên, nếu bạn vượt quá một điểm nhất định, thì tín hiệu người dùng có tầm quan trọng trung tâm. Thời gian của vị trí xếp hạng có thể được mô tả như một cái gì đó như thế này. Đầu tiên vị trí tăng mạnh thông qua công việc của SEO. Do nhiều người dùng nói đến các vấn đề kỹ thuật và đôi khi người dùng cũng cảm thấy mệt mỏi với trang web. Điều này dẫn đến một sự sụp đổ nhẹ của bảng xếp hạng. Nếu các vấn đề được giải quyết, thì có một sự gia tăng ổn định, nhẹ.

Nghiên cứu về các yếu tố xếp hạng và Hạnh phúc của người dùng

Xét về các yếu tố xếp hạng, các giá trị dựa trên người dùng như sự phù hợp cho thiết bị di động và dữ liệu sử dụng gần đây đã trở nên quan trọng hơn các yếu tố SEO truyền thống như cấu trúc URL và liên kết nội bộ. 
Các nghiên cứu tâm lý cũng cho thấy sự hài lòng của người dùng ngày càng ảnh hưởng đến sự thành công của một trang.
Google gần đây đã chuyển từ một công cụ tìm kiếm sang một tập đoàn lớn cung cấp trí tuệ nhân tạo và một số lượng lớn các công cụ khác nhau. Hơn nữa, theo triết lý của công ty, người dùng hiện nay hầu hết ở tiền cảnh. Điều này có nghĩa rằng như một trang web cho SEO, bạn nên đặc biệt tập trung vào việc hữu ích cho người dùng. Mặc dù vẫn có thể thao túng kết quả xếp hạng bằng các thủ thuật, nhưng toàn bộ điều đó không bền vững. Về lâu dài, chỉ có nội dung chất lượng thực sự cao, chứ không phải sản xuất hàng loạt, giúp nâng cao trang web. Google giám sát chặt chẽ các hành động của người dùng để đánh giá những suy nghĩ này và xếp hạng các trang web tương ứng. Điều thú vị là, công cụ giám sát quan trọng nhất là Google Chrome.
Trong một thử nghiệm, nhiều người dùng đã tìm kiếm "Bít tết nướng ngon nhất". Ở đó họ lấy kết quả đầu tiên và nhấp vào nó ngay sau đó, sau đó ngay lập tức quay trở lại. Mặt khác, họ nhìn vào kết quả thứ tư trong một thời gian rất dài. Sau 70 phút hành động như vậy, kết quả thứ tư thực sự chuyển đến vị trí đầu tiên.

Mẹo thiết thực để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Quan trọng cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là phân tích từ khóa. Đây là về việc tìm hiểu những cụm từ nào được liên kết với công ty của riêng bạn và liệu bạn có được hiển thị cho một số tìm kiếm quan trọng nhất định hay không. Ít quan trọng hơn khi được hiển thị cho nhiều người dùng nhất có thể, những người đang nhập từ khóa hơn là được hiển thị cho những người thực sự có liên quan đến các dịch vụ của riêng họ. Điều quan trọng là phải biết khách hàng tiềm năng của các công ty đang xem xét có khả năng nhập vào Google yêu cầu gì để đảm bảo họ tìm thấy một. Bởi vì chỉ những người dùng có nhu cầu mới được đáp ứng, hãy mua một.

Tối ưu hóa các trang web có CTR xấu

Quan trọng để theo dõi hạnh phúc của người dùng là CTR ngay từ đầu. Tỷ lệ nhấp cho biết liệu người dùng có nhiều khả năng nhấp qua một trang hoặc trả lại thường xuyên hơn ngay lập tức hay không. Đối với Google, bạn có thể tìm thấy CTR trong Search Console. Ví dụ: nếu một trang có xếp hạng tốt nhưng người dùng thường bị trả lại, thì bạn nên cân nhắc xem liệu các nhu cầu đó có được đáp ứng hay không. Một khả năng là một video xếp hạng thấp hơn sẽ thu hút sự chú ý.
Các đoạn mã, là các đoạn văn bản mà Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm, cũng nên được tối ưu hóa. Trong tiêu đề, bạn nên tìm các từ khóa và nếu có thể cũng sử dụng thủ đoạn tâm lý. Thẻ có thể nằm trong URL, trong khi mô tả phải chứa thông tin bổ sung. Những điều quan trọng cần lưu ý là vấn đề được giải quyết, điểm bán hàng độc đáo của ưu đãi của bạn là hiển nhiên, sự chú ý được tạo ra cùng với những cảm xúc tích cực và biểu tượng cảm xúc được sử dụng. 
Các mẹo khác về dạng đoạn mã là các đoạn văn bản ngắn, sử dụng các ký tự đặc biệt và phải đáp ứng nhu cầu của người dùng. W-câu hỏi, tìm kiếm có liên quan và tự động đề xuất là những công cụ tốt.
Các cách để xếp hạng một trang web chỉ nên được sử dụng khi chúng có khả năng dương. Nếu một trang hầu như không có bất kỳ nội dung bất thường nào hoặc thậm chí là không quan tâm, thì bạn nên lưu khảo sát người dùng. Ở đây bạn sẽ khó nhận được phản hồi tích cực. Các lựa chọn tốt hơn là để có được một số kết quả tích cực với rất nhiều thích và sau đó thu hút khách truy cập mới với thành công này. Sau đó, các trình cắm xếp hạng khác nhau sẽ hiển thị kết quả trong các đoạn trích của Google để chúng có thể được phát. Cảm xúc cũng có thể được truy vấn trong các trình cắm như vậy.
Nhiệm vụ đầu tiên là tối ưu hóa các trang có CTR xấu.

Tối ưu hóa các trang có tỷ lệ thoát cao

Thước đo quan trọng thứ hai về hạnh phúc của người dùng là tỷ lệ thoát. Điều quan trọng cần lưu ý là người dùng quyết định nội dung nào tốt, không phải bộ phận tiếp thị hoặc Đảm bảo chất lượng. Mục tiêu chính trong phần công việc này là giảm thiểu tỷ lệ thoát để khách truy cập ở lại trên trang web và không nhảy ngay lập tức. Bước đầu tiên trên đường đến đó, là giao diện trong công cụ Google Analytics. Nếu bạn thấy các trang có tỷ lệ thoát cao bất thường thì bạn nên cố gắng cải thiện trang đó. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải theo dõi mục đích của trang. Nếu đó là trang thời tiết, thì tỷ lệ thoát cao không phải là hiếm Bởi vì người dùng thường sẽ chỉ xem xét thời tiết vào ngày mai, sau đó tiếp tục lướt sóng. Tỷ lệ thoát có thể được giảm thiểu theo nhiều cách: Ví dụ: các trang có vấn đề có thể dễ dàng bị xóa hoặc hợp nhất. Bạn cũng nên kiểm tra các yếu tố khác. Đặc biệt quan trọng là thiết kế, điều này sẽ làm cho trang web hấp dẫn, nội dung sẽ phân phối các giải pháp mà người dùng mong muốn và cũng như những thứ như định dạng và hướng dẫn của người dùng.

Giảm thiểu tỷ lệ thoát trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Một đại diện đồ họa về những gì cần phải được tối ưu hóa để giảm thiểu tỷ lệ thoát.

Kể từ khi cập nhật chất lượng của Google, ý định của người dùng đã được chia thành các danh mục khác nhau. Có các tìm kiếm từ khóa thông tin, giao dịch, điều hướng, thương hiệu và thương mại. Vấn đề là phải ghi nhớ rằng một người dùng đang tìm kiếm những chiếc áo khoác có lẽ không muốn thấy một bài viết trên blog giải thích cho anh ta những gì áo khoác xuống, nhưng quần áo để mua.
Ví dụ: những gì đang tìm kiếm một người nhập "vải rèm" tại Google? Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, Tembrink hỏi nhà thiết kế nội thất của một nền tảng thiết kế. Ông trả lời rằng ông muốn được thông báo về những thứ như mô hình, màu sắc, kích thước, mờ, cách nhiệt, giá cả, phong cách và treo. Ngoài ra, nó chắc chắn sẽ là thú vị để xem một số ví dụ deco để đánh giá tốt hơn kết quả cuối cùng thực sự cho các chất nhất định. Ở vị trí đầu tiên họ tìm thấy nhà thiết kế Archi Tonic. Mặc dù trang web của nó cung cấp một số thông tin này, nhưng không có nghĩa là tất cả. Có một bộ lọc chứa năm của chất, đó là thông tin hoàn toàn không liên quan. Tembrink do đó đưa ra luận án rằng trang web không đáp ứng nhu cầu của khách truy cập. Và quả thực, ông đã tìm ra sự giúp đỡ của một số công cụ, ví dụ, các bộ lọc hiếm khi được sử dụng vì chúng nằm trong các danh mục hoàn toàn sai. Ngoài ra, sự lựa chọn màu sắc là cực kỳ không thuận lợi, như màu đỏ tươi đốt quá nhiều trong mắt và màu đen không truyền cảm hứng để xem xét. Trong mọi trường hợp, người ta phải đảm bảo rằng nhu cầu của người dùng được giải quyết.
Quá trình tìm kiếm của người dùng phải giống như sau: Đầu tiên, nó tự định hướng trong kết quả tìm kiếm và trên trang đích. Ông phải nhanh chóng nhận ra rằng trang web cung cấp một giải pháp cho vấn đề của mình. Sau đó, người dùng kiểm tra nội dung và phiếu mua hàng, với một chút may mắn sẽ khơi dậy sự quan tâm của anh ấy và khiến anh ấy hoạt động. Cuối cùng, có một nỗ lực trong hành động, trong quá trình mà người dùng (hy vọng) mua một cái gì đó hoặc bằng cách khác tạo ra lợi nhuận.

Lời bài hát cho ai?

Các văn bản nên về nguyên tắc được viết cho người dùng. Đối với điều này có thể tìm kiếm ví dụ Zalando. Trang web này có các văn bản tuyệt vời giải thích, trong số những thứ khác, những gì một sneaker là và do đó giúp khách hàng. 
Fissler, một công ty đồ nấu nướng, cho thấy làm thế nào để làm điều đó sai. Ở đây bạn lần đầu tiên đi qua một văn bản giải thích chi tiết như thế nào chất lượng cao các chậu của Fissler được. Khách hàng không quan tâm đến điều đó, anh thà thấy chậu. Ngoài ra, thực tế là bạn có thể tìm thấy một quảng cáo biểu ngữ lớn với một bên dưới Uhrensale, không nhất thiết phải sinh lợi.
Tốt hơn nhiều nó làm cho trang Bergfreunde.de. Đây chỉ là một vài ưu đãi cho áo khoác xuống. Một khi bạn đã nhìn vào chúng, bạn đi qua một biểu ngữ thông báo cho bạn về khả năng đọc qua một hướng dẫn mua cung cấp lời khuyên hữu ích. Vì vậy, khách hàng quan tâm đến phiếu mua hàng và chỉ sau đó được thông báo toàn diện.

Trình tối ưu hóa chú giải công cụ

Công cụ Tooltip Optimizator là một công cụ rất hữu ích cũng đi kèm với thời gian dùng thử miễn phí ba tháng. Ví dụ: bạn có thể thực hiện các khảo sát được phân đoạn cho phép bạn nhận thông tin về các nhóm người dùng cụ thể. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển hướng đến các trang cung cấp cho họ các ưu đãi phù hợp cho từng nhóm. Ngay cả tương tác thời gian thực cũng có thể. 
Tembrink, ví dụ, tiến hành một cuộc khảo sát trên một trang web và hỏi người dùng nếu họ đã tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Kể từ khi 35 phần trăm trả lời Không, nó trở nên rõ ràng, nơi lợi nhuận đã bị mất.

Thiết kế - cũng quan trọng đối với SEO

Thiết kế cũng có tầm quan trọng lớn cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khoảng 75% khách hàng nhận được sự tín nhiệm của một công ty từ thiết kế web của họ. 
Điều này cũng có thể được theo dõi trong cuộc sống thực. Trong một thử nghiệm, trong một cửa hàng, những sọc đỏ được vẽ trên sàn dẫn lên cầu thang. Kết quả là, 70% khách hàng đã đi cầu thang, mặc dù có thang cuốn. Do đó, bộ não con người có thể bị ảnh hưởng với các phương tiện đơn giản.
Thiết kế web có thể được kiểm tra bằng công cụ Eyequant. Điều này có thể được sử dụng để xác định xem các khu vực quan trọng, các nút và các lĩnh vực văn bản của một trang cũng nổi bật cho phù hợp. Bạn có thể dễ dàng sửa đổi các khu vực bằng cách thay đổi màu nền, ví dụ. Groupon đã có thể tăng CTR lên 52% bằng công cụ này.

thời gian lưu trú

Ngoài tỷ lệ thoát, thời gian lưu trú trên trang web cũng rất quan trọng. Một lần nữa, loại trang đóng một vai trò quan trọng. Thông thường, bạn nên cẩn thận để tối đa hóa thời gian người tìm kiếm chi tiêu trên trang web. Một cách hay để làm điều này là tích hợp video, vì chúng thường khơi dậy sự quan tâm và giữ cho người dùng tỉnh táo. Hơn nữa, bạn nên đặt các bài viết phù hợp trên trang web và kiểm tra nội dung trước khi xem xét nhu cầu của người dùng. Việc kết hợp chức năng tìm kiếm và định dạng dễ chịu của nội dung cũng hữu ích. Hướng dẫn và câu trả lời cho câu hỏi W cũng rất phù hợp để kích thích sự quan tâm của người dùng. Một trang web trở nên đặc biệt thú vị bằng cách kết hợp các yếu tố độc đáo và nguyên bản.
Tăng thời gian lưu trú có cơ hội tốt để cải thiện thứ hạng của một trang web.

phần kết luận

Nhiệm vụ cuối cùng và quan trọng nhất là đầu tư vào nội dung tốt, thân thiện với người dùng. Ví dụ bao gồm hình ảnh và văn bản, hướng dẫn và video chất lượng cao. Quan trọng cho việc đánh giá nội dung là khách hàng chứ không phải công ty. Việc điều hướng các trang nên hoạt động hoàn hảo để không ngăn chặn khách hàng. Nội dung di động cũng rất phù hợp để thu hút nhiều khách truy cập hơn - ít nhất là khi được triển khai tốt. Ngoài ra, bạn nên cung cấp cho người dùng nhiều cơ hội để tương tác với trang web, vì vậy, anh ấy sẽ làm việc nhiều hơn với trang web. Khảo sát và cuộc trò chuyện là những ví dụ có giá trị ở đây. Một phân tích là rất hữu ích để tìm và cuối cùng sửa chữa vấn đề.
Cuối cùng, do đó, các SEO theo hướng kỹ thuật hơn theo định hướng cũ nên được thay thế bằng một SEO Newschool mà không có giá trị bất cứ điều gì cao hơn so với người sử dụng. Chỉ với chiến lược này bạn mới có thể đạt được thành công lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad