Tối ưu hóa với Searchmetrics - André Krüger - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tối ưu hóa với Searchmetrics - André Krüger

Tối ưu hóa với Searchmetrics - André Krüger

Nền tảng hiệu suất tìm kiếm và nội dung của Searchmetrics cung cấp phân tích, đề xuất và dự báo để tăng khả năng hiển thị, mức độ liên quan và hoạt động của người dùng trong kinh doanh trực tuyến. Với hồ bơi dữ liệu lớn nhất, ...
Hiển thị video

Tối ưu hóa hiệu suất tìm kiếm và nội dung với Searchmetrics



Andre Krüger dẫn dắt đội ngũ quản lý thành công của Searchmetrics cho khu vực Berlin và khu vực xung quanh. Điều này có nghĩa là anh ta giới thiệu khách hàng với phần mềm và cung cấp cho họ kiến ​​thức có giá trị trong sáu phiên một giờ.

bối cảnh

Bộ cấu trúc như thế nào?
Suite Searchmetrics được chia thành hai phần. Một trong số đó là Cloud nghiên cứu. Điều này chủ yếu được sử dụng cho nghiên cứu. Vì vậy, bạn có thể thấy hiệu suất của riêng bạn là đánh giá như thế nào và thị trường thế nào. Có một SEO và một nghiên cứu từ khóa và bạn có thể nhận được thông tin về các mạng xã hội. Ngoài ra còn có một cơ sở dữ liệu mở rộng với khối lượng 15 petabyte, được điều chỉnh thường xuyên theo cách thủ công. Do đó, Searchmetrics cũng có toàn quyền kiểm soát các dữ liệu này và tự chuẩn bị chúng. 
Khu vực thứ hai là khu vực dự án. Tại đây, khách hàng chỉ định từ khóa nào sẽ được thu thập thông tin. Dữ liệu tìm thấy sau đó sẽ chỉ được cung cấp cho khách hàng trong một thùng chứa đặc biệt cho dự án tương ứng.
Cloud nghiên cứu được thiết kế để cho phép khách hàng theo dõi toàn bộ thị trường, trong khi khu vực dự án được thiết kế để tập trung và khám phá một tập hợp từ khóa cụ thể.
Nền tảng Searchmetrics Suite được cung cấp bởi vì công ty hiểu SEO là Tối ưu hóa trải nghiệm tìm kiếm. Nói cách khác, một trong những cố gắng trên tất cả để đảm bảo rằng trang web của công ty tương ứng cung cấp cho cả người sử dụng con người và chương trình kinh nghiệm tốt nhất có thể. Điều này có nghĩa là người quản lý SEO ngày nay nên được xem là người lãnh đạo dự án, quản lý sự cộng tác của các phòng ban khác nhau, chẳng hạn như tối ưu hóa kỹ thuật và cấu trúc trang, do đó, chú ý đến việc tối ưu hóa đã đề cập.
Điều quan trọng là thiết kế kiến ​​trúc web để người dùng được hướng dẫn đến một đích cụ thể. Đối với điều này, trước tiên anh ta cần biết về trang web, sau đó quan tâm đến nó và cuối cùng bị thuyết phục bởi một lời kêu gọi hành động để thực hiện một chuyển đổi. Điều này còn được gọi là Kênh bán hàng. Suite Searchmetrics nhằm hỗ trợ khách hàng với tuyển dụng này.
Kể từ khi cập nhật Hummingbird, Google đã có thể hiểu nội dung tốt hơn nhiều. Đó là lý do tại sao bạn không còn phải suy nghĩ về mặt từ khóa, mà đúng hơn là trong các nhóm chủ đề. Lấy ví dụ, chủ đề của iPhone, sau đó bạn có thể đưa ra một loạt các từ khóa. Tuy nhiên, tất cả những điều này thuộc về một số lĩnh vực nhất định, chẳng hạn như mua sở thích hoặc tìm kiếm lời khuyên và hướng dẫn mà Google công nhận và có thể chỉ định cho các từ khóa tương ứng. Do đó, bạn không nên tạo trang đích cho các từ khóa riêng lẻ, nhưng bạn nên tập trung vào các chủ đề cụ thể.
Một ví dụ về điều này là Bankrate. Trang đích của trang này xếp hạng tổng cộng 3248 từ khóa, bởi vì các chủ đề khác nhau được đề cập đến. Để các từ này trong xếp hạng AdWords xếp hạng, Bankrate sẽ phải chi 704.000 euro. Nếu bạn áp dụng một chiến lược nội dung tốt ở đây, thì bạn có thể tiết kiệm một phần lớn ngân sách.

Phân tích thị trường và theo dõi hiệu suất

Nhiều người dùng, trước khi họ mua thứ gì đó, trước tiên hãy xem trên Internet để xem họ có thể tìm thấy thông tin thích hợp không.
Nếu bạn nhập tên miền trên trang bắt đầu của Searchmetrics Suite, bạn sẽ được cung cấp nhiều dữ liệu về cách thực sự thực hiện tìm kiếm như vậy. Tìm kiếm này có thể được thực hiện với trọng tâm đặc biệt trên 28 quốc gia khác nhau mà dữ liệu tương ứng đã được xử lý chung. Ví dụ: bạn có thể thấy một trang trên các từ khóa không phải trả tiền và từ khóa hữu ích, trên các liên kết và trên phương tiện truyền thông xã hội như thế nào. Ngoài ra còn có một biểu đồ đường cho thấy mức độ hiển thị của tên miền đó trong năm năm qua.
Dữ liệu giành được bộ phần mềm bằng cách nhập từ khóa vào Google và sau đó lưu trữ các trang kết quả của các tìm kiếm xuống trang thứ năm. Đây là cách xác định thứ hạng chính xác. Ngay cả những thứ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như CTR, có thể được xác định là chúng ảnh hưởng đến xếp hạng. Toàn bộ điều được thực hiện một cách thường xuyên cho 650 triệu từ khóa khác nhau. Khối lượng tìm kiếm trên dữ liệu được lưu trữ trong bộ cũng có ảnh hưởng.
Hơn nữa, nó có thể nhanh chóng và dễ dàng xác định ai là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất hoặc đối thủ cạnh tranh cho công ty tương ứng. Điều này cũng có thể được sử dụng để xác minh những trang từ khóa tiềm năng của chính bạn đang lấy đi, do đó làm giảm lưu lượng truy cập kết thúc trên trang đích. Ví dụ: cửa hàng thời trang H & M hiển thị trang gutscheinpony24.com. Ngoài ra trang web mode-und-preis-online.de dường như đại diện cho một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ. Cuộc thi được đánh giá bằng cách sử dụng các giao điểm của từ khóa. Đối với cả H & M và mode-und-preis-online.de bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông qua Google, từ khóa nào họ xếp hạng. Tùy thuộc vào mức độ trùng lặp lớn, cạnh tranh của hai công ty càng nhiều bởi vì họ lấy đi các từ khóa khác và do đó cũng có thị phần. Các từ khóa tương ứng có thể được hiển thị với bộ phần mềm mà không có bất kỳ vấn đề nào và sau đó được xuất dưới dạng danh sách ví dụ trong quy trình làm việc của riêng bạn. Bạn cũng có thể đặt các tiêu chí khác nhau cho giao lộ được hiển thị, chẳng hạn như từ khóa không phải trả tiền và được trả tiền.
Trong khu vực tên miền phụ vẫn có thể thấy một trang web cụ thể được cấu trúc thực sự như thế nào. Nếu bạn xem các trang con riêng lẻ, bạn có thể kiểm tra hiệu suất của chúng. Vì vậy, bạn có thể xem sản phẩm nào thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn và các trang nào vẫn cần được thực hiện vì chúng hoạt động kém. Ví dụ, tại H & M, bạn sẽ thấy rằng họ có vị trí tốt hơn nhiều trong thời trang nữ hơn là thời trang nam giới, có thể là do, ví dụ, để cạnh tranh là khác nhau.
Nó cũng có thể làm một nghiên cứu từ khóa. Sau đó, bạn nhận được, trong số những thứ khác, khối lượng tìm kiếm đằng sau nó được hiển thị và tiếp tục tìm hiểu cách từ khóa được phân phối trong năm. Nó cũng cho thấy một từ khóa tương tự khác nhau.
Ví dụ: nếu bạn nhập Moonboots vào hộp tìm kiếm, bạn sẽ thấy rằng khối lượng tìm kiếm xấp xỉ 7.500 tìm kiếm và đó là từ khóa rất theo mùa vì không ai mặc giày vào mùa hè. Các từ khóa liên quan bao gồm các phụ nữ Moonboots mens và Moonboots. Vì vậy, cũng có moonboots cho nam giới, đó là tương đối đáng ngạc nhiên. Với những từ khóa này, bạn cũng có thể xác định nội dung nào bạn nên xây dựng để có liên quan đến các truy vấn tìm kiếm cụ thể. Tại Moonboots, người ta cũng thấy một con số cạnh tranh là 97%. Điều này cho bạn biết rằng từ khóa rất cạnh tranh và xếp hạng ở đây sẽ rất khó khăn.

Hiệu suất nội dung

Bản trình diễn trực tiếp
Một tính năng quan trọng khác của Searchmetrics Suite là hiệu suất nội dung. Ví dụ: tại đây, bạn có thể xem số lượng URL chứa tên miền và tên miền nào có liên quan nhất. H & M sẽ tìm ra rằng có hơn 3.000 URL trên trang web. Ngoài ra, các loại dành cho phụ nữ lại đặc biệt quan trọng. Nếu bây giờ bạn nhấp vào một trong các URL được hiển thị, bạn sẽ được cung cấp nhiều thông tin khác. Bạn có thể xem số lượng từ khóa mà URL tương ứng xếp hạng. Hơn nữa, bạn nhận được chỉ mục lưu lượng truy cập cho bạn biết số lượng nhấp chuột mà URL này tạo ra. Ngoài ra còn có ước tính về tỷ lệ nhấp và khối lượng tìm kiếm. Các từ khóa riêng lẻ mà xếp hạng URL cũng được hiển thị.
Ở phía phụ nữ của H & M được xác định như vậy mặc dù nó xếp hạng cho nhiều từ khóa, nhưng nhiều từ khóa trong số này vẫn chưa đạt được các vị trí tối ưu. Nói cách khác, nó vẫn có nhiều tiềm năng và có thể tạo ra một lượng lớn lưu lượng bổ sung cho miền nếu nó được điều chỉnh cho phù hợp. Nếu bạn so sánh trang với URL tương ứng của Bonprix, thì bạn sẽ thấy rằng Bonprix được đặt tốt hơn ở giá trị CPC và có thể tiết kiệm một số tiền trên AdWords, trong khi nhóm Phụ nữ của H & M có phạm vi cao hơn nhiều, bởi vì tại đây khối lượng tìm kiếm 417.000 yêu cầu phải đối mặt với 220.000 yêu cầu. Vì vậy, nếu nó là một trang web nhận thức về thương hiệu, thì bạn sẽ biết rằng bạn đã làm mọi thứ đúng, vì phạm vi tiếp cận của trang web H & M rất lớn.
Nếu bạn thấy rằng trang của riêng bạn không hoạt động tốt trên các từ khóa nhất định, thì bạn có thể sử dụng tính năng tối ưu hóa nội dung. Để thực hiện việc này, hãy kiểm tra các từ khóa cụ thể bằng một URL cụ thể. Sau đó bạn sẽ được chuyển hướng đến trang cho phép bạn đặt số lượng tài liệu cần tìm kiếm trước khi bắt đầu phân tích. Kết quả là, Searchmetrics Suite bắt đầu thu thập dữ liệu 15 kết quả tìm kiếm của Google đầu tiên và phân tích nội dung nào giúp các trang đó thành công trong xếp hạng.
Ví dụ: nếu bạn phân tích trang của riêng mình dưới dạng tư vấn CNTT, bạn có thể thấy rằng trang đó có xu hướng tập trung vào các từ khóa như "tư vấn kinh doanh", "trực tuyến" và "tiếp thị". Điều đó có nghĩa là cô ấy có thể tập trung nhiều vào tiếp thị trực tuyến. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của kết quả tìm kiếm của Google, có thể thấy rằng các từ khóa như "công ty", "giải pháp" và "bảo mật" hoạt động tốt hơn nhiều, vì dữ liệu người dùng tích cực hơn ở đây. Do đó, người ta nên thay đổi nội dung theo một hướng cung cấp các giải pháp cụ thể cho các vấn đề cụ thể của các công ty. Nếu bạn cuộn xuống dưới, bạn vẫn có thể tìm ra số lượng từ văn bản được tìm thấy ở mức trung bình trong các URL cấp cao. Ví dụ, mức trung bình cho tư vấn CNTT là 670 từ. Cấu trúc trang cũng được hiển thị và có thể được so sánh.
Hơn nữa, trang của riêng bạn có thể được kiểm tra nội dung tương tự và trùng lặp bằng cách so sánh các cụm từ một và hai từ với cạnh tranh. Toàn bộ tóm tắt về nội dung, được tạo ở đây dưới dạng phân tích, sau đó có thể được gửi qua e-mail, cho người chỉnh sửa và cho họ biết cách họ nên thay đổi các trang để nội dung cạnh tranh hơn.

Cấu trúc kỹ thuật

Các trang web được xác định bởi một cấu trúc kỹ thuật, vì chúng được chia thành các lĩnh vực chủ đề cá nhân, được mô hình hóa bởi cấu trúc trong công nghệ. Điều này thường cho khách hàng những thách thức lớn khi các trang web trở nên phức tạp hơn và cấu trúc kỹ thuật trở nên khó khăn hơn để tạo ra. Tuy nhiên, một kiến ​​trúc trang web thích hợp như vậy là rất quan trọng để thực hiện kiểm tra, lập kế hoạch khởi chạy lại hoặc tạo các trang danh mục cho từng loại sản phẩm. Bạn cũng cần phải biết cấu trúc của trang web của riêng bạn để tăng khả năng hiển thị, lưu lượng truy cập và doanh thu.
Các yếu tố quan trọng của kiến ​​trúc trang web
Searchmetrics Suite có thể giúp tạo cấu trúc của một trang theo nhiều cách. Ví dụ, nó có thể được sử dụng để phát hiện lỗi kỹ thuật trên trang, trong đó, ở nơi đầu tiên, có thể được sử dụng để đánh giá trạng thái hiện tại của trang và, thứ hai, để có thể sửa lỗi tương ứng. Hơn nữa, nó cũng có thể để có một cái nhìn sâu hơn về sự phân bố cấp. Vì vậy, bạn nhìn vào mức độ nội dung của chính bạn và thời gian người dùng phải nhấp qua trang trước khi anh ấy truy cập nội dung phù hợp.
Thời gian tải của trang cũng đóng một vai trò quan trọng. Nếu họ quá dài, thì nhiều người dùng sẽ nhảy rất sớm vì họ không muốn tham gia vào một sự chờ đợi khó chịu. Thời gian cư trú của người dùng do đó giảm, điều này lại có ảnh hưởng xấu đến thứ hạng của trang web trên Google. Ngoài ra, thời gian tải ảnh hưởng đến ngân sách thu thập dữ liệu của Google, điều này cũng có thể là một bất lợi. Kích thước tệp cũng rất quan trọng, đặc biệt là kết quả của thị trường di động đang phát triển nhanh chóng. Nếu nội dung của bạn quá lớn, có thể nó sẽ không tải hoặc tải rất chậm trên các thiết bị di động với băng thông rất hạn chế, điều này dẫn đến sự không hài lòng của người dùng.
Các loại nội dung cũng có thể được xem với bộ. Vì vậy, bạn có thể xem các khu vực riêng lẻ của trang hoạt động như thế nào và bạn nên thực hiện các cải tiến cụ thể ở đâu. Và cấu trúc liên kết bên trong cũng có thể rất quan trọng để tối ưu hóa một trang web.
Searchmetrics Suite Xây dựng SEO
Hình minh họa cho thấy cấu trúc của Searchmetrics Suite.

Nếu bạn đi đến trang Tối ưu hóa trong Suite theo cấu trúc trang danh mục thì dữ liệu thú vị khác sẽ được hiển thị. Trước tiên, bạn sẽ thấy một điểm số tên miền nói điều gì đó về tối ưu hóa tổng thể trước đó. Bạn cũng có thể tìm thấy dữ liệu về số lượng trang không có chỉ mục và tỷ lệ các trang có thể truy cập dễ dàng vì chúng nằm trên một trong ba cấp cao nhất. Thời gian tải của trang cũng được hiển thị. Bạn cũng có thể tìm thấy danh sách các lỗi và gợi ý và bạn cũng có thể lọc các URL của riêng mình theo các yếu tố khác nhau như mức và thời gian tải. 
Bạn có toàn quyền kiểm soát việc thu thập thông tin và có thể cung cấp cho nó cài đặt và cài đặt cụ thể khi bạn nhấp vào Thiết lập.

Cấu trúc liên kết bên trong

Cấu trúc liên kết bên trong tạo thành nền tảng của mọi trang web. Nó điều hướng người dùng thông qua tên miền và đảm bảo rằng các URL khác nhau có thể truy cập được với anh ta. Đối với các trang lớn, cấu trúc liên kết này có thể rất phức tạp và khó hiểu. Khi trang web phát triển, việc quản lý và bảo trì trở nên phức tạp hơn. Hơn nữa, cấu trúc liên kết tiêu thụ ngày càng nhiều trong phân tích và do đó cũng tạo ra chi phí.
Tại sao các liên kết nội bộ lại quan trọng như vậy bây giờ? Một mặt, họ cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua điều hướng tốt. Mặt khác, họ giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được ngữ cảnh của một trang tốt hơn và do đó tăng mức độ liên quan và cuối cùng là xếp hạng.
Liên kết được hiển thị bằng cách sử dụng liên kết nước trái cây. Điều này có tính đến chất lượng của các liên kết và phân phối của chúng. Ngoài ra, số lượng các liên kết trên các trang riêng lẻ cũng được xem xét. Điều này giúp bạn dễ dàng xem các trang cá nhân quan trọng như thế nào. Ngoài ra, một sự phân biệt được thực hiện giữa hai nguyên tắc: một trang được liên kết chính xác như thế nào và nó liên kết tốt đến những người khác như thế nào.
Trong bản trình diễn trực tiếp, bạn sẽ tìm thấy nhiều dữ liệu khác nhau về các liên kết, chẳng hạn như số lượng liên kết bị hỏng và liên kết giữa các URL. Ngoài ra những thứ như linkjuice lãng phí, văn bản liên kết không tập trung, số lượng trang được phân tích và số lượng liên kết trên các trang này được hiển thị. Ví dụ: nếu bạn nhấp vào một trong các URL lãng phí Link Juice, bạn sẽ thấy rằng Searchmetrics Suite đưa ra đề xuất cụ thể về cách cải thiện trang. Ví dụ: đề xuất như vậy có thể là sửa đổi mô tả meta.

di động

Phần lớn việc sử dụng Internet trên thiết bị di động diễn ra thông qua ứng dụng. Tuy nhiên, dữ liệu của các ứng dụng này không còn được cung cấp bởi chính ứng dụng nữa. Google cũng có thể truyền dữ liệu từ ứng dụng đến người dùng công cụ tìm kiếm thông thường. Điều này có nghĩa là không chỉ quan trọng để tối ưu hóa ứng dụng của riêng bạn mà còn làm tương tự với thông tin mà Google chọn. 
Bộ Searchmetrics cung cấp các chức năng riêng cho mục đích này. Ở đây bạn có thể thấy, trong số những thứ khác, dưới bao nhiêu và những từ khóa mà ứng dụng tương ứng gắn vào. Các từ khóa cũng có thể được lọc để bạn có thể dễ dàng xác định những người chiến thắng và người thua cuộc bạn có. Một so sánh với các đối thủ cạnh tranh cũng có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad