Đây là cách tôi làm một trang web khởi chạy lại -Stefan Vorwerk - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Đây là cách tôi làm một trang web khởi chạy lại -Stefan Vorwerk

Đây là cách tôi làm một trang web khởi chạy lại -Stefan Vorwerk

Mới luôn tốt hơn, phải không? Hy vọng này tạo ra tiếng vang khi chủ đề của việc khởi chạy lại trang web là về chương trình làm việc của các nhà quản lý tiếp thị trực tuyến. Khởi động lại trang web hoàn toàn là ...
Hiển thị video

Khởi chạy lại - Cơ hội khổng lồ cho SEO, nhưng cũng là một mối đe dọa lớn

Stefan Vorwerk 33 tuổi và đã kết hôn. Ông đến từ Lower Saxony và hiện đang sống ở Hamburg. Tuy nhiên, anh là một người hâm mộ Werder Bremen Trong hai năm rưỡi, anh làm việc như một nhà tư vấn SEO với 11 đồng nghiệp tại Wingmen Online Marketing. Trong năm 2016, ông đã đi cùng 7 công ty khác nhau của các công ty rất lớn, đôi khi có nhiều khả năng được hiểu là biện pháp cứu hộ. Đó là lý do tại sao anh ấy rất có năng lực trong lĩnh vực này.

Giai thoại của khách hàng đầu tiên 2016

Khách hàng đầu tiên của Stefan Vorwerk vào năm 2016 đã gọi cho anh sau khi khởi chạy lại rất thất bại trùng với điểm hiển thị thấp của trang web của anh. Câu hỏi đầu tiên của ông là: "Chúng tôi đã tái xuất hiện và bây giờ có ít khách truy cập hơn trước đây. Google làm gì sai với chúng tôi? ".
Khách hàng rõ ràng đã thực hiện khá một vài sai lầm. Việc khởi chạy lại là một dự án lớn, trong đó hàng triệu người đã chạy, nhưng không có sự tham gia của SEO! Hơn nữa, một trong những quên để thiết lập chuyển hướng để di chuyển URL, do đó, nhiều trang không thể truy cập ở tất cả và các lỗi chồng chất lên. Ngoài ra, nội dung đã được di chuyển phía sau đăng nhập, mà tất nhiên đã không tìm thấy những người dùng đặc biệt hấp dẫn. Ngoài ra nội dung trùng lặp tồn tại đến một mức độ tương đối lớn, vì thường có rất nhiều đường dẫn dẫn đến cùng một sản phẩm. Hơn nữa, nhiều nội dung bị ẩn đi. Mặc dù có một Câu hỏi thường gặp tốt nhưng vì người dùng phải nhấp vào một tab cho mỗi tiêu đề, anh ấy đã thành công ở mức trung bình. Khách hàng cũng đang đi du lịch quốc tế, nhưng không sử dụng HREFlang một cách chính xác, dẫn đến các vấn đề ngôn ngữ. Và cuối cùng, tiêu đề "Tất cả các sản phẩm" thường được sử dụng, điều này hoàn toàn vô nghĩa đối với các công cụ tìm kiếm. Đây chỉ là vấn đề nghiêm trọng hơn, tổng cộng hơn 100.
Nếu bạn đọc tất cả điều này, thì bạn có thể đi đến kết luận rằng việc khởi chạy lại là một quá trình rất khó khăn. Đó là một phần đúng, bởi vì khởi chạy lại là một cái gì đó trừu tượng và bạn không nhất thiết phải tìm đúng cách. Mặt khác, nó đã là một bước tiến lớn để nhận ra rằng SEO đóng một vai trò quan trọng.

Định nghĩa lại relaunch

Một phạm vi khởi chạy lại từ những thay đổi nhỏ cho một trang web để xây dựng lại hoàn chỉnh. Tùy thuộc vào việc bạn chỉ thực hiện một sửa đổi nhỏ hay xây dựng lại mọi thứ mà không sử dụng cấu trúc cũ, nỗ lực cũng hoàn toàn khác.
Hơn nữa, việc khởi chạy lại cũng ảnh hưởng đến các chủ đề rất khác nhau. Ví dụ, với công nghệ, bạn có thể suy nghĩ về việc có nên giới thiệu HTTPS hay cách giảm thời gian tải. Khi thiết kế, có thể hữu ích khi chuyển sang thiết kế đáp ứng để xử lý người dùng thiết bị di động. Trong cấu trúc, kiến ​​trúc thông tin và cấu trúc của các URL, bao gồm cả việc liên kết nội bộ đóng một vai trò quan trọng. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nội dung cũng cần được tối ưu hóa và những khoảng trống cần được đóng lại. Sự kết hợp của tất cả các yếu tố quan trọng này có thể rất phức tạp, đặc biệt là về mặt tổ chức.

Lập kế hoạch và xử lý

Điều cần thiết cho một khởi chạy lại thành công là do đó lập kế hoạch tốt. Điều này có thể được sử dụng để xác định chính xác các biện pháp, nguồn lực và trách nhiệm. 
Quá trình khởi chạy lại trông giống như thế này: Nó bắt đầu với sự bắt đầu. Ở đây nó là rất quan trọng để thiết lập một mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Ví dụ, chuyên gia SEO có thể thực hiện phân tích như là để đánh giá trạng thái hiện tại của trang và xác định các vấn đề hiện có. Ngoài ra, nếu bạn không có ý tưởng rõ ràng về tình hình thị trường là gì và những gì bạn nên nhắm đến như một công ty, thì nghiên cứu từ khóa có thể hữu ích. Điều này cũng cho phép các chủ đề quan trọng được xác định cho trang web trong tương lai.
Tiếp theo là giai đoạn khái niệm. Ở đây, SEO, cùng với các nhà phát triển, nhà thiết kế và người quản lý dự án, xác định cách cấu trúc trang web mới. Ở đây, ví dụ, người ta phải suy nghĩ về kiến ​​trúc thông tin. Điều cũng quan trọng là xác định lược đồ URL sẽ trông như thế nào đối với các phần hoặc danh mục cụ thể của trang. Một vai trò quan trọng được chơi bởi liên kết nội bộ vì nó có tác động đáng kể đến trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, loại chuyển hướng cũng nên được xem xét. Một chủ đề và nghiên cứu từ khóa có thể được sử dụng tuyệt vời một lần nữa trong giai đoạn khái niệm.
Tiếp theo là giai đoạn thiết kế và thiết kế. Ở đây, đặc biệt, các mẫu được xem xét chi tiết hơn. Đầu tiên, các khung hình được kiểm tra trước khi bắt đầu phát triển các mẫu HTML. Cuối cùng, trong trường hợp tối ưu, một hệ thống thử nghiệm cũng được thiết lập.
Bây giờ nó đến để khởi chạy lại. Ngay trước khi khởi chạy lại, bạn nên thu thập lại hệ thống kiểm tra để đảm bảo rằng tất cả các thay đổi và tiêu chuẩn mà bạn đã cân nhắc đã được kết hợp. Cũng cần phải tạo chuyển hướng cho các URL cũ đã chuyển sang trang web mới. Điều này có thể rất tốn kém, đặc biệt là đối với các cửa hàng trực tuyến lớn. Cuối cùng, bạn cũng nên thu thập dữ liệu trang web một lần nữa sau khi khởi chạy lại để xác nhận rằng tất cả các tiêu chuẩn đã được xem xét gần đây đã được tuân thủ.
Trong suốt quá trình này, việc phát triển cạnh tranh giữa các phòng ban như SEO và Thiết kế và UX là rất quan trọng. Nếu bạn muốn đảm bảo một kết luận thành công, thì bạn không thể cho phép các cuộc cãi vã nội bộ về ngân sách và tương tự.
Quy trình xử lý trong quá trình khởi chạy lại
Hình minh họa này giải thích quá trình khởi chạy lại.

Các nguồn phổ biến của lỗi

← liên kết
Điều rất quan trọng là không bao giờ khởi chạy lại mà không thiết lập chuyển hướng thích hợp. Việc tái khởi động phải là một tiến bộ chứ không phải là thảm họa. Do đó, bạn nên đảm bảo rằng khách hàng cũ trên trang web mới là khách truy cập thường xuyên.
Đối với điều này, nó là cần thiết để chuyển hướng tất cả các URL có liên quan đến các điểm đến thích hợp thông qua chuyển hướng 301. Bạn phải tự xác định URL nào trong số các URL có liên quan này. Tốt nhất là tạo danh mục cho mục này và sau đó chọn các URL mà bạn cho là quan trọng. Người ta nên sử dụng 301 Redirect, bởi vì chuyển tiếp là vĩnh cửu, vì vậy để nói chuyện. Nội dung trên URL cũ không còn tồn tại, vì vậy bạn nên luôn chuyển hướng đến URL mới. Đây là sự khác biệt với 302, có nghĩa là một giao nhận tạm thời. Điều này sẽ khiến URL thường xuyên được thu thập thông tin bởi công cụ tìm kiếm.
Một điểm đến phù hợp trong trường hợp xấu nhất chỉ đơn giản là trang chủ của trang web mới. Tuy nhiên, nếu có sự tương ứng với các trang cũ, thì bạn cũng nên chuyển tiếp các trang này từ 1 đến 1. Kết quả là, khách hàng trực tiếp đến nơi anh ta muốn đi. 
Một mẹo hay là tải lên sơ đồ trang web chuyển hướng trong khi khởi chạy lại vì nó giúp Google hiểu cấu trúc mới.
Không để Google lập bản đồ quốc gia của các trang web của bạn - triển khai HREFlang
Nếu bạn có một trang web quốc tế thì bạn chắc chắn nên thực hiện HREFlang. Điều này là do tên miền của Đức, ví dụ, không hoạt động ở Áo và Áo không hoạt động ở Đức. Ngoài ra, Google chỉ công nhận quốc tịch nếu có thẻ ".de" hoặc ".at". Nếu những điều này không có sẵn, thì hai miền sẽ cạnh tranh trong bảng xếp hạng, điều này có thể gây hại. Ngoài ra, người dùng sẽ không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm ở quốc gia, điều này có thể dẫn đến doanh thu bị mất.
Hiển thị nội dung quan trọng ngay lập tức có liên quan đến người dùng
Để tối ưu hóa, điều quan trọng là người dùng có thể thấy ngay nội dung quan trọng của một trang. Trong trường hợp này, câu hỏi về thời điểm nội dung có thể được đặt trong một tab và khi không quan trọng thì đặc biệt quan trọng. Ở đây một lần nữa khách hàng của Stefan Vorwerk vào trò chơi, đã được đề cập ở đầu. Điều này chỉ đặt ba tab trên trang đích. Điều này rất tối ưu, vì ở đây tất cả nội dung chỉ hiển thị với tương tác người dùng hơn nữa. Bạn chỉ nên sử dụng các tab để tối ưu hóa độ rõ ràng, nhưng không bao giờ bao gồm toàn bộ trang ở đó.
Khởi chạy lại trang web mà không cần khóa robots.txt / không có chỉ mục
Đối với hệ thống thử nghiệm, có thể hữu ích khi bao gồm các khóa ở trên để ngăn Google thu thập trước hệ thống. Tuy nhiên, việc đưa những hạn chế này vào phiên bản cuối cùng có thể có tác động rất tiêu cực. Vì Google không thể trích xuất thông tin có liên quan và thu thập dữ liệu trang nên có khả năng nó sẽ xếp hạng rất kém.
Thời gian thích hợp bảo vệ khởi chạy lại của bạn
Nếu bạn đang có kế hoạch khởi chạy lại, thì bạn chắc chắn nên thông báo cho các chuyên gia SEO trong thời gian tốt. Việc khởi chạy lại có nghĩa là rất nhiều công việc và do đó phải được lên kế hoạch trước. Nếu không, nó có thể là một thảm họa, bởi vì bạn không nhận được các tối ưu hóa cần thiết đủ nhanh.
Áp lực thời gian làm tăng sự sẵn sàng của bạn để thỏa hiệp - lịch hào phóng
Sự sẵn sàng để thỏa hiệp thực sự không có vẻ như có điều gì xấu lúc đầu. Tuy nhiên, người ta thực sự muốn trở nên tốt hơn khi khởi chạy lại và do đó thực hiện càng ít sự thỏa hiệp càng tốt. Đó là lý do tại sao bạn nên có một lịch trình rất hào phóng. Một sự khôn ngoan cho điều này là để tính toán thời gian mà bạn mong đợi cần và sau đó tăng gấp đôi số tiền đó. Vì vậy, bạn rất có khả năng thành công trước ngày bạn muốn kết thúc. Ngoài ra, bạn nên giao tiếp với bên ngoài, do đó, để khách hàng tốt nhất thậm chí không một ngày, vì vậy bạn không phải chịu thêm áp lực. Nếu bạn kết thúc sớm hơn kế hoạch, thì điều đó chắc chắn sẽ không chỉ trích bất cứ ai, nhưng bạn thậm chí có thể sẽ nhận được lời khen ngợi.
Ưu tiên nội dung quan trọng nhất của bạn và chú ý đến cấu trúc liên kết nội bộ
Trước khi khởi chạy lại, bạn nên rõ ràng về những trang nào đóng vai trò quan trọng đối với bạn. Ví dụ: đối với danh mục, 20 phần trăm nội dung hàng đầu là 80 phần trăm lưu lượng truy cập và các cửa hàng trực tuyến có khả năng thấy các sản phẩm cụ thể thúc đẩy doanh số bán hàng. Tất nhiên, họ muốn được tăng cường và không hề yếu đi. Với những thay đổi để khởi chạy lại nó có thể xảy ra, tuy nhiên, các sản phẩm tương ứng đột nhiên bị liên kết xấu và do đó khách hàng gặp phải chúng ít thường xuyên hơn. Điều này dẫn đến doanh số bị mất. Một trong những nên nói với các chuyên gia SEO để ông nên chú ý để tránh những vấn đề như vậy.
Mỗi URL của bạn phải có liên quan
Bạn nên nhắm đến càng ít URL càng tốt. Đối với điều này, bạn nên suy nghĩ cẩn thận với mỗi URL, cho dù nó là cần thiết ở tất cả và nó là điều cần thiết để tránh rằng các URL khác nhau dẫn đến cùng một nội dung, như sau đó sau đó bị phạt bởi Google.
Do đó, điều quan trọng là phải cân nhắc chính xác URL nào là cần thiết. Ví dụ, bạn nên suy nghĩ về việc liệu bạn có cần phiên bản in của các trang riêng lẻ hay không. Hơn nữa, nó phải được xem xét những gì các bộ lọc thực sự làm và cho dù các trang lọc bổ sung là cần thiết ở đây. Các trang thẻ và các biến thể sản phẩm cũng có thể dẫn đến các URL vô dụng.
Nếu có quá nhiều URL vô nghĩa trên một trang, thì ngân sách thu thập thông tin do Google chỉ định sẽ nhanh hơn hết. Kết quả là quá trình thu thập dữ liệu chậm hơn và Google đang chậm lại.
Tránh lập chỉ mục các URL trùng lặp
Đặc biệt với các bộ lọc, nó có thể xảy ra mà các bản sao của một số trang nhất định phát sinh. Nếu bạn không sử dụng thẻ kinh điển ở đây, thì Google coi đây là nội dung trùng lặp, dẫn đến xếp hạng thấp hơn. Canonical trỏ đến trang gốc và do đó báo hiệu cho Google rằng trang không được lập chỉ mục và do đó không có nội dung trùng lặp. Tuy nhiên, đây chỉ là một giải pháp khẩn cấp, vì nguyên tắc này nên tránh các bản sao trang đó. Mối nguy hiểm lớn nhất với thẻ Canonical là nó trỏ đến trang lọc thay vì trang gốc. Một sai lầm như vậy nên tránh bằng mọi giá.
Nội dung trùng lặp trong SEO
Trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nội dung trùng lặp là phản tác dụng.
Đảm bảo giao tiếp tốt
Nhiều dự án lớn thất bại vì thiếu thông tin liên lạc. Điều quan trọng là các môn học cá nhân, tức là SEO, Thiết kế, UX và Phát triển không làm việc với nhau, nhưng cố gắng đạt được cùng một mục tiêu. Vì vậy, người ta nên cố gắng đảm bảo rằng giao tiếp không chỉ là về bất kỳ e-mail và tin nhắn văn bản, nhưng tất cả đáp ứng ít nhất một lần và thực hiện rất nhiều cuộc gọi điện thoại. Điều này dẫn đến một sự hợp tác chặt chẽ hơn nhiều và ngăn ngừa sự hiểu lầm.

Mẹo hữu ích (Cơ hội)

Giảm số lượng URL không liên quan
Việc xóa các URL không thực sự cần thiết có thể có tác động rất tích cực. Một ví dụ về điều này là trang Urlaubsguru.de. Họ đã có 135.000 URL được lập chỉ mục vào tháng 4 năm 2016. Trong quá trình sửa đổi, họ đã giảm con số này trong vòng nửa năm xuống khoảng 11.000. Kết quả là chỉ số khả năng hiển thị đã tăng gấp đôi, do đó bạn có thể mong đợi lưu lượng truy cập tăng lên đáng kể. Vì vậy, bạn nên xóa các URL quá cũ càng thường xuyên càng tốt.
SEO như một sân chơi
SEO hiện đại cung cấp nhiều khả năng thú vị. Là một phần của việc tái khởi động, bạn có cơ hội tối ưu để phản hồi và áp dụng chúng.
Ví dụ: nếu bạn là kênh tin tức thì bạn nên cân nhắc xem bạn có muốn sử dụng AMP để cải thiện các trang di động hay không. Là một cổng thông tin, bạn có thể sử dụng các hộp trả lời. Nó không bao giờ có thể sai để sửa đổi các liên kết nội bộ. Mã hóa bằng HTTPS cũng có thể là một cải tiến lớn. Việc rút ngắn thời gian tải sẽ rất có thể có tác động tích cực đến trải nghiệm của người dùng. Ngay cả giải thưởng sơ đồ cũng là một ý tưởng hay. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy đảm bảo bạn có hệ thống quản lý nội dung linh hoạt nhất có thể để dễ dàng xuất bản nội dung mới.
Thực hiện theo dõi của bạn bền vững
Theo dõi là một chủ đề rất quan trọng. Ở đây đầu tiên bạn nên xem xét liệu ở phía bên kia có được theo dõi hay không và dữ liệu nào được nâng lên chính xác. Nếu quy trình không đạt yêu cầu, thì bạn nên xem xét sử dụng Trình quản lý thẻ của Google. Điều này mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Cần rất ít tài nguyên nhà phát triển để triển khai nó. Một khi bạn đã làm điều đó, bạn có thể tích hợp rất nhiều công cụ hữu ích vào trang web của riêng bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng Google Analytics và Pixel nhắm mục tiêu lại của Facebook. Vì vậy, bạn có thể giành chiến thắng với nỗ lực tương đối ít, nhiều dữ liệu chất lượng cao.
Bảo mật các tiêu chuẩn SEO của bạn
Tiêu chuẩn có thể được bảo đảm bằng cách giám sát. Nếu không, khó có thể xác minh sự tuân thủ. Việc kiểm tra phải bao gồm việc lập chỉ mục, chất lượng của các tiêu đề và các mã trạng thái, vì vậy các URL quan trọng có thể truy cập như thế nào. Bạn có thể giới thiệu công cụ Testomato, với tất cả những điều này có thể được kiểm tra trực tiếp. Vì vậy, nó có ý nghĩa để sử dụng Testomato nếu bạn muốn làm một giám sát, đặc biệt là bởi vì nhóm đằng sau nó luôn luôn mở cho các đề xuất cải tiến.
Nhập tuổi di động
Nếu bạn khởi chạy lại, thì chắc chắn bạn nên bao gồm tối ưu hóa thiết bị di động. Thiết bị di động hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo lưu lượng truy cập và doanh thu khi mọi người dành phần lớn thời gian của họ trên Internet. Do đó, có ý nghĩa khi nhắm mục tiêu thiết kế đáp ứng hoặc AMP, làm cho trang web hấp dẫn hơn đối với người dùng điện thoại thông minh. Nó nên tránh để thực hiện các thích ứng di động trong hindsight.
Nếu bạn muốn nhận được một danh sách kiểm tra relaunch thậm chí chi tiết hơn hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào về chủ đề này, bạn có thể gửi tin nhắn tới Stefan Vorwerk qua địa chỉ e-mail stefan.vorwerk@wngnm.de.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad