Yếu tố xếp hạng trong thời gian học sâu - Malte Landwehr - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Yếu tố xếp hạng trong thời gian học sâu - Malte Landwehr

Yếu tố xếp hạng trong thời gian học sâu - Malte Landwehr

Vào cuối năm ngoái, chúng tôi đã xuất bản lần cuối tại Searchmetrics nghiên cứu yếu tố xếp hạng của chúng tôi ở dạng đã biết. Tại sao? Bởi vì chúng ta thấy rằng trước hết ...
Hiển thị video

Yếu tố xếp hạng trong thời gian học sâu

Tại đây, bạn có thể tải các trang trình bày cho hội thảo trên web
Cách tốt nhất để tìm trang web của tôi trên yêu cầu công cụ tìm kiếm, đáng chú ý nhất là Google là gì? Trong những năm đầu của Internet, các công thức nấu ăn rất đơn giản, tầm thường và không phải lúc nào cũng "hợp pháp". Và tất cả những kỹ thuật đen cho một thứ hạng tốt hơn trên Google đã dần dần bị suy yếu và các công ty dựa vào các chiến lược như vậy đã bị trừng phạt.
Ngày nay, các yếu tố xếp hạng khác được tính, và các thủ đoạn của quá khứ cuối cùng là trong các băng phiến.

Yếu tố xếp hạng đã chết - nhưng không đúng

Những yếu tố xếp hạng nào được tính hôm nay và điều gì sẽ quan trọng hơn trong tương lai? Một trong những yếu tố quan trọng nhất cho một vị trí tốt trong kết quả tìm kiếm là sự liên quan của người tìm kiếm, bởi vì ai bắt đầu tìm kiếm, cũng muốn có kết quả tốt nhất có thể, vì vậy một kết quả gần như được thiết kế riêng cho anh ấy.
Điều này có nghĩa là chúng ta cần xem xét kỹ hơn các yếu tố xếp hạng mới nhất để thiết lập mối tương quan. Nhưng hãy cẩn thận, không phải tất cả các kết nối bị nghi ngờ đều thực sự liên quan. Bạn phải nhìn rất cẩn thận để xem nguyên nhân và hiệu quả.
Khi đánh giá trang web, truy vấn tìm kiếm và kết quả tìm kiếm được hiển thị, ví dụ: các trang web có nhiều dấu đầu dòng được xếp hạng cao hơn điểm có ít điểm hoặc không có dấu đầu dòng. Hơn nữa, cái gọi là tín hiệu xã hội đến từ Facebook, Twitter & Co., có liên quan cao. Liên kết, lượt thích và chia sẻ cho phép trang web thường tăng xếp hạng. Tương tự như vậy, backlinks rất thú vị, với các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm ở đây bây giờ nhìn rất cẩn thận, nơi các liên kết tương ứng được đặt và cách chúng được phân nhánh.
Cuối cùng, nội dung thực tế vẫn còn. Trong khi đó, nó phụ thuộc vào văn bản, độ dài văn bản và nội dung. Các văn bản dài được xếp hạng cao hơn trong hệ số xếp hạng so với các văn bản ngắn. Nhưng từ khóa một mình trong văn bản và tiêu đề không phải là tất cả. Trong khi đó, nội dung không chỉ được quét từ và xếp hạng, mà nội dung còn được diễn giải và "hiểu" nhờ vào việc học sâu. Nói cách khác, các công cụ tìm kiếm biết văn bản nói gì và giải thích những gì quan trọng. Ví dụ: nếu bạn đang tìm nội dung và phim thú vị liên quan đến Chiến tranh giữa các vì sao, rất có thể bạn sẽ thấy phim Spaceballs ở đầu kết quả tìm kiếm. Đúng vậy, bởi vì bộ phim này là một bản nhại của các phần của Star Wars, nhưng không nơi nào trong các mô tả về phim thì Star Wars xuất hiện. Đó là, sự liên quan được tạo ra từ nội dung. Nếu chúng tôi coi đó là cơ sở, thì văn bản cũng được xếp hạng để phù hợp, ngay cả khi không có từ khóa cụ thể nào xuất hiện.
Một điểm quan trọng khác là mức độ liên quan của kết quả. Đó là, người dùng thực sự có thể tìm kiếm điều gì. Ngụ ý tìm kiếm của mình rằng anh ấy có hình ảnh hoặc muốn xem phim, anh ấy có cần giải pháp nhanh hay văn bản chi tiết, v.v. không?
Và tất nhiên, vẫn có câu hỏi về thiết bị nào, tức là máy tính để bàn hoặc thiết bị di động (điện thoại thông minh), sẽ bắt đầu tìm kiếm. Điều này cũng có ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm. Nhưng thêm về điều đó sau.
Cuối cùng, điều này có nghĩa là không có yếu tố xếp hạng chăn thực tế hơn. Nội dung của một trang đếm và, tùy thuộc vào ý định của người tìm kiếm, các thuật toán khác nhau được sử dụng sao cho kết quả phù hợp và phù hợp nhất có thể được tìm thấy và hiển thị.

Chiến thuật SEO là yếu tố xếp hạng chết và tĩnh trở nên ít quan trọng


Điều đó nghe có vẻ hơi ấn tượng và tất nhiên nó không chính xác 100%, nhưng cuối cùng sự liên quan cho người tìm kiếm luôn là trọng tâm.
Ở đây các con số nói một ngôn ngữ rõ ràng:
• Trong khoảng 92% của tất cả các giao dịch B2B, trước tiên có một truy vấn tìm kiếm trên Internet và 
• 81% tất cả người mua tiềm năng tìm kiếm đầu tiên trên Internet.
Điều này có nghĩa là chúng ta phải chơi với những lá bài chúng ta bị xử lý. Yếu tố xếp hạng là hư không gần như cố định như họ đã được một vài năm trước đây. Ngày nay, các yếu tố xếp hạng ngày càng hướng đến nhu cầu của người tìm kiếm, các thiết bị tương ứng mà truy vấn tìm kiếm được bắt đầu và các yếu tố khác - nhiều hơn về điều đó sau này. Tính linh hoạt là át chủ bài và do đó cũng có trong các yếu tố xếp hạng tương lai thực sự quan trọng, và theo đó người ta có thể định hướng chính mình trong việc xây dựng hiện tại của mình trên Internet.

Hình minh họa cho thấy các yếu tố có liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Yếu tố xếp hạng 1: Địa điểm

Nếu chúng tôi đang tìm kiếm một cái gì đó địa phương, sau đó các từ khóa có liên quan khác nhau ở mỗi địa điểm. Ví dụ: nếu chúng tôi đang tìm cụm từ "trang trại Berlin" hoặc "trang trại Dortmund", thì dựa trên các truy vấn tìm kiếm trước đó và nội dung có sẵn, có các trọng tâm khác nhau của các từ khóa thực sự có liên quan. Về mặt cụ thể, điều này có nghĩa là "Bauernhof Dortmund" có liên quan đến các từ khóa bổ sung: trái cây, rau quả, kinh nghiệm cận cảnh, động vật, thiên nhiên, cửa hàng nông trại, chỗ ở, hay v.v ... Thuật ngữ tìm kiếm "trang trại Berlin", mặt khác, được kết hợp với các từ khóa hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là: hữu cơ, trang trại, trẻ em, gia đình, ngày lễ, hoạt động.
Do đó, sở thích và ưu tiên của địa phương có tác động trực tiếp đến xếp hạng của Google.

Yếu tố xếp hạng 2: Ngành

Trong nhiều năm, tất cả các ngành công nghiệp đã được shorn với nhau, miễn là các từ khóa và tiêu đề phù hợp. Trong khi chờ đợi, có nhiều yếu tố chuyên sâu hơn có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tìm kiếm.
Trong lĩnh vực y tế, ví dụ, các trang web có văn bản chi tiết và nội dung phong phú, nhiều bản xem trước và dấu đầu dòng và vài liên kết nội bộ được xếp hạng cao hơn nhiều. Phân loại này theo ý tưởng rằng người tìm kiếm đang tìm kiếm thông tin chi tiết hơn, các triệu chứng, trợ giúp hoặc tác nhân, và không chỉ là một vài hình ảnh sản phẩm.
An ninh là đi đầu trong các trang web tập trung vào tài chính. Đặc biệt, nó cũng là về mã hóa HTTPS trong việc truyền dữ liệu. Trong tương lai, có thể được mong đợi rằng các trang không có mã hóa HTTPS như vậy sẽ có nhiều khả năng bị trừng phạt và hiển thị thêm trở lại trong kết quả tìm kiếm. Toàn bộ điều thậm chí có thể đi xa đến mức người ta nhận được một loại cảnh báo trên các trang web không mã hóa HTTPS rằng dữ liệu được truyền ở đây không an toàn.
Trong thương mại điện tử, các quy tắc hoàn toàn khác nhau được áp dụng lại. Ví dụ: điều rất quan trọng là tên miền địa phương được xếp hạng cao hơn cho các quốc gia tương ứng so với tên miền của quốc gia cụ thể. Điều này có nghĩa là các cửa hàng trực tuyến đang hoạt động ở Đức, Áo và Thụy Sĩ, chẳng hạn, cũng cần miền .de, .at và .ch tương ứng. Ngoài ra, các nút cho các xe được đưa vào tài khoản, và số của họ, kích thước của tập tin hình ảnh, số lượng liên kết nội bộ, yếu tố tương tác, đếm từ trong file mô tả văn bản và video đạt được một vị trí tốt hơn trong các kết quả tìm kiếm, tuy nhiên, có Facebook tín hiệu liên kết AdSense Nội dung Flash, vv tác động khá tiêu cực.
Kết luận: Mỗi ngành công nghiệp duy nhất đóng bởi các quy tắc riêng của nó, mà cuối cùng chỉ có thể được phát ra bằng cách kiểm tra và trải nghiệm.

Yếu tố xếp hạng 3: xếp hạng di động

Hôm nay, nó đóng một vai trò lớn từ đó thiết bị chúng tôi bắt đầu tìm kiếm. Phân tích cho thấy rằng chúng tôi đang tìm kiếm các chủ đề hoàn toàn khác nhau từ máy tính để bàn, thay vì di động từ điện thoại thông minh. Tất nhiên, nội dung của các trang web cá nhân cũng có ảnh hưởng lớn đến thứ hạng tương ứng. Ví dụ: đóng góp ngắn hơn được xếp hạng cao hơn tại đây. Số lượng dấu đầu dòng cũng phải thấp hơn trên trang web trên thiết bị di động. Do đó, trình bày và khả năng đọc nên đóng một vai trò quan trọng. Do đó, thiết bị di động nhiều hơn bố cục đáp ứng, bởi vì chỉ nội dung động mới đáp ứng được kỳ vọng của người dùng cụ thể cho thiết bị.
Một điểm quan trọng khác là khoảng 20% ​​của tất cả các yêu cầu tìm kiếm đã được thực hiện thông qua đầu vào bằng giọng nói. Điều này cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tìm kiếm được hiển thị, bởi vì thường chỉ có 1 đến 3 kết quả đầu tiên có liên quan ở đây, nếu không ngay lập tức tự động nhảy đến kết quả tìm kiếm đầu tiên được tìm thấy.
Hơn nữa, nó được giả định rằng thứ hạng di động cũng sẽ được thúc đẩy bởi các yếu tố khác, chẳng hạn như thời gian và ngày mà yêu cầu tìm kiếm được bắt đầu. Ngoài ra, việc tìm kiếm các địa phương như cửa hàng gạch, nhà hàng, thương mại hoặc dịch vụ trong môi trường tương ứng ngày càng trở nên quan trọng. Chắc chắn, nếu bạn đang tìm kiếm một nha sĩ, chỉ có những người trong vùng lân cận có liên quan. Điều tương tự cũng áp dụng cho các nhà hàng, cửa hàng DIY, quán bar, rạp chiếu phim, v.v. Chúng tôi đã có thể thấy rằng hôm nay khi chúng tôi tìm kiếm trực tiếp tại Google hoặc Apple trong các ứng dụng bản đồ tương ứng.

Word_Count_Desktop_Mobil_SEO
Hình minh họa cho thấy sự khác biệt của các từ được đề nghị giữa việc sử dụng máy tính để bàn và thiết bị di động

Kết luận chung và một triển vọng nhỏ về tương lai của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Khi chúng tôi bắt đầu tìm kiếm, chúng tôi hy vọng sẽ thấy những gì có liên quan đến chúng tôi. Nó thậm chí còn hy vọng rằng các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm cũng đọc suy nghĩ của chúng tôi ở đây. Tất nhiên, đây chưa phải là cho đến nay, nhưng do nhiều dữ liệu thu thập được trong những năm gần đây (từ khóa: Big Data) và khả năng hiểu rõ hơn điều này Cảm ơn Deep Learning, kết quả tìm kiếm luôn ngày càng tốt hơn. Đối với người tìm kiếm tất nhiên điều này là hoàn hảo, nhưng để đấu tranh cho những nơi tốt nhất trên danh sách kết quả, hầu như mọi thứ đều mở.
Cuối cùng, người ta chỉ có thể ghi điểm với nội dung tốt, được tùy chỉnh và tìm thấy vị trí rõ ràng - nhưng không có sự bảo đảm về vị trí hàng đầu. Hơn nữa, trong tương lai, kết quả tìm kiếm sẽ ngày càng hướng tới người tìm kiếm, thiết bị mà trên đó tìm kiếm được bắt đầu, sự mong đợi của người tìm kiếm, thời gian và các yếu tố khác. Ví dụ, nó cũng quan trọng cho dù một truy vấn tìm kiếm là nhiều thông tin hướng hoặc giao dịch theo định hướng.
Trong tương lai, do đó, dự kiến ​​sẽ có các trang web có nội dung động được hướng đến các yêu cầu của từng người dùng, do đó, ví dụ, nội dung động khác nhau cho máy tính để bàn và thiết bị di động được hiển thị. Hôm nay chúng tôi thường có một trang web đáp ứng ở đây, nhưng nội dung vẫn giữ nguyên. Một động lực nhất định sẽ thay đổi rất nhiều ở đây và các văn bản động có thể rất thành công ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad