Onpage SEO - Các biện pháp và cân nhắc thành công -Jens Fauldrath - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Onpage SEO - Các biện pháp và cân nhắc thành công -Jens Fauldrath

Onpage SEO - Các biện pháp và cân nhắc thành công -Jens Fauldrath

Onpage SEO là một lĩnh vực lớn. Nhiều biện pháp đắt tiền trước. Có chi phí cho phát triển kỹ thuật hoặc dịch vụ biên tập giúp giảm chi phí ...
Hiển thị video

Onpage SEO - Các biện pháp và cân nhắc thành công

Từ năm 2006 đến năm 2012, Jens Fauldrath đã làm việc để thành lập một đội ngũ SEO cho Deutsche Telekom AG. Ông cũng làm việc từ năm 2006 như là một giảng viên tiếp thị công cụ tìm kiếm tại Đại học Darmstadt. Anh ta đã kết hôn và có con gái.

Onpage SEO và tiền bạc

SEO thường bị hiểu lầm bởi nhiều người. Nó không phải là một kênh hiệu suất. Chi phí rất khó thay đổi. Điều này là do hầu như không có bất kỳ chi phí biến đổi nào cho SEO. Phần lớn ngân sách chảy vào chi phí cố định trong khu vực này. Một thành phần quan trọng đặc biệt là chi phí nhân sự. Ngoài ra chi phí CNTT và sự hợp tác của các phòng ban khác dựa trên chi phí cố định. Điều tương tự cũng áp dụng cho việc mua nội dung, hợp tác và phổ biến trên Internet. Điều này có nghĩa là giá trị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của việc triển khai. Nó không phải là có thể, như với SEA hoặc tiếp thị liên kết, để lập hóa đơn chi phí cho mỗi người dùng. Với SEO Onpage bạn phải tiêu tốn rất nhiều tiền, bất kể thành công. Điều đó có nghĩa là SEO Onpage đáng giá nếu nó được thực hiện rất khéo léo. Đổi lại, có thể kết luận rằng điều quan trọng là khách hàng muốn sửa đổi trang web của họ, ví dụ, thực sự hiểu tại sao họ phải chi quá nhiều tiền và cũng tin rằng SEO, Họ thực sự muốn bán dịch vụ của họ, họ thực sự biết họ đang nói gì và họ đang làm gì. Để tạo ra một ấn tượng như vậy nên cẩn thận không thể hiện bản thân quá nhiều trong thuật ngữ của SEO Onpage và trình bày các phương pháp riêng cho khách hàng ở dạng anh ta hợp lý dễ hiểu. Cũng thực sự hiểu tại sao họ phải chi quá nhiều tiền và cũng tin rằng SEO, những người muốn bán dịch vụ của mình cho họ, thực sự biết những gì anh ta đang nói về và những gì anh ta đang làm. Để tạo ra một ấn tượng như vậy nên cẩn thận không thể hiện bản thân quá nhiều trong thuật ngữ của SEO Onpage và trình bày các phương pháp riêng cho khách hàng ở dạng anh ta hợp lý dễ hiểu. Cũng thực sự hiểu tại sao họ phải chi quá nhiều tiền và cũng tin rằng SEO, những người muốn bán dịch vụ của mình cho họ, thực sự biết những gì anh ta đang nói về và những gì anh ta đang làm. Để tạo ra một ấn tượng như vậy nên cẩn thận không thể hiện bản thân quá nhiều trong thuật ngữ của SEO Onpage và trình bày các phương pháp riêng cho khách hàng ở dạng anh ta hợp lý dễ hiểu.

Onpage SEO: Các chủ đề và mục tiêu khác nhau

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể có nhiều mục tiêu và chủ đề khác nhau. Ví dụ: trang web CNTT có thể không có nhiều khả năng thu hút thêm lưu lượng truy cập hoặc nhiều khách truy cập hơn vào trang web riêng của nó. Các nhà khai thác của các trang web đó phải quan tâm đến các chủ đề khác, chẳng hạn như dọn dẹp chỉ mục, HTML và thời gian tải thấp hơn cho công việc của riêng họ. Quan trọng đối với các trang web như vậy cũng thấp hơn chi phí bảo trì và khả năng tìm kiếm cao hơn có thể được.
Kiến trúc thông tin, mặt khác, là nhiều hơn về kinh nghiệm người dùng và quản lý sản phẩm. Các chủ đề quan trọng ở đây là liên kết, điều hướng và hướng dẫn sử dụng.
Nếu chủ đề chính là nội dung, thì bạn phải đối phó chủ yếu với văn phòng biên tập và một lần nữa với việc quản lý sản phẩm. Họ đặc biệt quan tâm đến việc lập kế hoạch chủ đề, phát triển nội dung và lịch biên tập.
Một chủ đề quan trọng khác được coi là quan trọng, đó là phạm vi. Để tăng điều này phải làm việc đặc biệt với bộ phận PR, thương hiệu, tài trợ, quản lý sản phẩm và tiếp thị. Điểm quan trọng là nội dung, việc tạo hạt giống, người có ảnh hưởng và chất lượng của nội dung.
Với tất cả các nhóm khách hàng khác nhau này, bạn phải biết mục tiêu và mức độ ưu tiên của bạn thực sự là gì, để có thể phản hồi và điều chỉnh các ưu đãi của riêng bạn cho phù hợp.

Buồng lái và căn chỉnh

Để có thể làm được điều đó, bạn cần một buồng lái tốt, đó là một trung tâm hình dung thông tin quan trọng về công ty và dự án của bạn, và do đó tạo điều kiện cho toàn bộ quá trình quản lý. Đây là cách duy nhất để kiểm soát dữ liệu của chính bạn và đồng thời, xác định những gì có thể và không thể hoạt động trong giao tiếp. 
Nếu bạn không phải là ông chủ của toàn bộ công ty, nó vẫn sẽ là cần thiết để đảm bảo sự liên kết của tất cả các phòng ban khác, vì bạn không bao giờ có thể làm việc một mình trong SEO.
Đó là, một trong những đầu tiên nên có thể xây dựng một giả thuyết. Điều này gần như sẽ có dạng: "Biện pháp A nên để mục tiêu B đạt được". Những mục tiêu này sau đó phải được dịch sang mục tiêu của các bên liên quan. Sau đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn có thể đo lường thành tích của các mục tiêu này và cũng xác định cách bạn muốn thực hiện phép đo đó. Tiếp theo, người ta có thể bắt đầu thực hiện các biện pháp từ giả thuyết. Đừng quên kiểm tra kết quả. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, rất khó để dự đoán cách Google sẽ phản ứng với những thay đổi nhất định và liệu các biện pháp có thực sự thành công hay không. Một đánh giá được lên kế hoạch tốt sẽ đảm bảo sự rõ ràng ở đây. Kết quả của tổng quan này sau đó sẽ được truyền đạt thêm cho các bên liên quan, và sẽ không thể tránh khỏi phải thừa nhận sự hiểu lầm riêng của họ theo thời gian. Chỉ khi một người thừa nhận rằng một hoặc giả thuyết của người khác đôi khi không hoạt động, thì người ta tạo ra một cơ sở tin cậy. Điều này rất quan trọng cho sự hợp tác thành công. Vì vậy, bạn cũng nên chịu trách nhiệm cho những sai lầm của riêng bạn. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn không chỉ phạm sai lầm, mà hầu hết các biện pháp cũng thành công theo một cách nào đó. Bạn không bao giờ nên quên rằng bạn có thể đạt được điều gì đó chỉ với nhóm của riêng bạn, đó là lý do tại sao nó cũng quan trọng để luôn luôn xem xét thành công như là một nỗ lực chung. cũng phải thừa nhận sự hiểu sai của riêng bạn ngay bây giờ và sau đó. Chỉ khi một người thừa nhận rằng một hoặc giả thuyết của người khác đôi khi không hoạt động, thì người ta tạo ra một cơ sở tin cậy. Điều này rất quan trọng cho sự hợp tác thành công. Vì vậy, bạn cũng nên chịu trách nhiệm cho những sai lầm của riêng bạn. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn không chỉ phạm sai lầm, mà hầu hết các biện pháp cũng thành công theo một cách nào đó. Bạn không bao giờ nên quên rằng bạn có thể đạt được điều gì đó chỉ với nhóm của riêng bạn, đó là lý do tại sao nó cũng quan trọng để luôn luôn xem xét thành công như là một nỗ lực chung. cũng phải thừa nhận sự hiểu sai của riêng bạn ngay bây giờ và sau đó. Chỉ khi một người thừa nhận rằng một hoặc giả thuyết của người khác đôi khi không hoạt động, thì người ta tạo ra một cơ sở tin cậy. Điều này rất quan trọng cho sự hợp tác thành công. Vì vậy, bạn cũng nên chịu trách nhiệm cho những sai lầm của riêng bạn. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn không chỉ phạm sai lầm, mà hầu hết các biện pháp cũng thành công theo một cách nào đó. Bạn không bao giờ nên quên rằng bạn có thể đạt được điều gì đó chỉ với nhóm của riêng bạn, đó là lý do tại sao nó cũng quan trọng để luôn luôn xem xét thành công như là một nỗ lực chung. Vì vậy, bạn cũng nên chịu trách nhiệm cho những sai lầm của riêng bạn. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn không chỉ phạm sai lầm, mà hầu hết các biện pháp cũng thành công theo một cách nào đó. Bạn không bao giờ nên quên rằng bạn có thể đạt được điều gì đó chỉ với nhóm của riêng bạn, đó là lý do tại sao nó cũng quan trọng để luôn luôn xem xét thành công như là một nỗ lực chung. Vì vậy, bạn cũng nên chịu trách nhiệm cho những sai lầm của riêng bạn. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn không chỉ phạm sai lầm, mà hầu hết các biện pháp cũng thành công theo một cách nào đó. Bạn không bao giờ nên quên rằng bạn có thể đạt được điều gì đó chỉ với nhóm của riêng bạn, đó là lý do tại sao nó cũng quan trọng để luôn luôn xem xét thành công như là một nỗ lực chung.

Index dọn dẹp

Làm sạch chỉ mục là xóa các trang hoạt động kém, làm cho các trang quan trọng trên trang web của bạn hiển thị rõ hơn.
đo
Nếu bạn nhìn vào biểu đồ của SISTRIX, thước đo có vẻ là một thành công. Số trang của trang web đang được xem xét giảm xuống trong khi chỉ số hiển thị có vòng quay lên trên nhìn thấy được. Ngay cả với biểu đồ được thêm vào cho Chỉ số hiệu quả trang, bạn có thể thấy sự gia tăng đáng kể. Điều này được tính bằng cách chia chỉ số hiển thị cho số lượng URL được lập chỉ mục và sau đó nhân với yếu tố để dễ đọc. Yếu tố này phục vụ để tránh các giá trị rất thấp, việc xử lý mà chỉ đơn giản là không thực tế. Các sơ đồ như vậy thậm chí còn thú vị hơn nếu bạn nhìn vào các máy chủ hoặc thư mục nhất định trên một miền, bởi vì bạn có thể xác định chính xác nơi bạn đã dọn dẹp.

Indexbereinigung_Seitenzahl_zu_Sichtbarkeit
Bản trình bày này cho chúng ta thấy khả năng hiển thị của một trang web, sau hoặc trong quá trình dọn dẹp chỉ mục.

Tuy nhiên, nếu bây giờ bạn nhìn vào số lượng nhấp chuột bằng cách sử dụng Google Search Console, thì bạn có thể thấy rằng chúng vẫn tương đối ổn định. Sau đó, tất nhiên, có câu hỏi liệu việc làm sạch chỉ mục có thực sự thành công hay không. Một cái nhìn tại một biểu đồ khác cho thấy Hiệu suất hiển thị trang và Hiệu quả nhấp chuột của trang đều tăng lên. Tuy nhiên, các giá trị vẫn còn xa trong một khu vực mà sẽ là mong muốn. Trong ví dụ này, có khoảng 0,12 nhấp chuột mỗi URL mỗi tháng. Nhưng vì hầu hết các URL đều có nhiều hơn một thuật ngữ, bạn nên nhắm đến các giá trị trên 1.
Nếu bây giờ bạn có thể thấy chỉ số về hiệu quả trong Xếp hạng Top 10 và trong Xếp hạng 100 hàng đầu, thì bạn xác định nguyên nhân của tất cả những điều này. Làm sạch chỉ mục có ít tác động đến 10 bảng xếp hạng hàng đầu khi chúng cạnh tranh hơn nhiều. Thay vào đó, hiệu quả được cải thiện trong 100 bảng xếp hạng hàng đầu. Điều này giải thích tại sao mức độ hiển thị thực sự tăng lên đáng kể, nhưng vẫn hành động của người dùng không hứa hẹn thành công tương tự. Tuy nhiên, việc thanh toán chỉ mục tạo ra một vị trí bắt đầu tốt hơn nhiều, tất nhiên, khi bạn leo lên 100 đầu và bạn có thể đạt được thành công nhanh hơn với các biện pháp tiếp theo.
Tóm tắt Dọn dẹp Chỉ mục - Những gì còn lại?
Về nguyên tắc, làm sạch chỉ mục có tác động lớn hơn nhiều ở phía sau so với xếp hạng phía trước. Ở một mức độ nhất định - khi hiệu quả đạt đến giá trị hơn 1 - tuy nhiên, cũng có những khác biệt rõ ràng về mặt xếp hạng phía trước. 
Trang Efficiency Index là rất hữu ích như là một chỉ vì nó là tương đối đơn giản để thu thập bằng cách sử dụng API và cũng rất thích hợp để đánh giá một cách nhanh chóng tiềm năng và thực hiện so sánh cạnh tranh.
Nếu bạn nhìn vào các trang được lập chỉ mục tại các cửa hàng trực tuyến về thời trang, thì bạn sẽ nhận thấy rằng đặc biệt là Zalando từ năm 2015 đến năm 2016 đã được dọn sạch dưới các trang. Số lượng trang giảm từ 240 xuống 20. Nó cũng đáng chú ý là các công ty nhỏ tìm thấy nó dễ dàng hơn để kiểm soát các trang của họ.
Thực hiện dọn dẹp chỉ mục
Việc dọn dẹp như vậy có thể được thực hiện tương đối nhanh chóng thông qua các meta-robot và các thẻ kinh điển. Nhưng nó có thể nhanh chóng đi đến một tối ưu hóa thu thập thông tin xấu, đó là lý do tại sao bạn nên luôn luôn tìm trong các tập tin đăng nhập, như tỷ lệ người để bot trông trong các cuộc gọi. Các thành phần quan trọng để tối ưu hóa thu thập thông tin tốt là sử dụng các mẫu PRG, tránh các URL không cần thiết và việc sử dụng tên noindex trong tệp robots.txt.

giảm độ phức tạp

Giảm phức tạp cung cấp nhiều lợi thế lớn, đặc biệt là cho SEO. 
Đầu tiên, bạn không có hoặc ít rác hơn cần được lọc liên tục. Hơn nữa, không có rủi ro còn sót lại nào khiến cho quy tắc không có chỉ mục bị lãng quên và số trang tăng lên một cách bùng nổ. Ngoài ra, người ta có thể tập trung nhiều hơn vào các yếu tố cần thiết, bởi vì không đáng kể chỉ đơn giản là không còn tồn tại. Có một thời gian tiết kiệm trên tất cả các chủ đề mà có một cái gì đó để làm với việc duy trì bảo trì. Và bạn có quyền kiểm soát tốt hơn và do đó có thể tiến hành nhiều kế hoạch hơn.
Do đó, việc giảm độ phức tạp có thể được so sánh với việc làm sạch. Lúc đầu thì thật khó chịu, nhưng cuối cùng cũng khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều.

kiến trúc thông tin

Kiến trúc thông tin là làm cho trang của riêng bạn dễ tìm theo cách mà cả người dùng lẫn bot hiểu rõ. 
Có hai lĩnh vực quan trọng cần giải quyết: Nơi Thông tin và Mùi thông tin. Trước đây là về nơi bạn đang có, trong khi thứ hai là quan tâm nhiều hơn với nơi để đi. 
Đặc biệt quan trọng đối với kiến ​​trúc thông tin là cấu trúc của các khuôn mẫu và cấu trúc điều hướng.
Một mục tiêu khác là tối ưu phục vụ tìm kiếm đuôi dài thông qua cấu trúc tài liệu rõ ràng và siêu thông tin được tối ưu hóa. Đây là những cụm từ nhiều từ đáng giá cho các công cụ tìm kiếm, mà bạn có thể tạo ra nhiều lưu lượng truy cập nhất có thể trên trang web của riêng bạn. 
Để thực hiện các phép đo đối với các cụm từ này, thường có ý nghĩa khi phân đoạn dữ liệu GSC. Ví dụ: bạn có thể sắp xếp chúng dựa trên truy vấn tìm kiếm, nhưng hãy nhớ rằng tổng các phân đoạn riêng lẻ trong trường hợp này sẽ cao hơn 100 phần trăm vì một số truy vấn nhiều từ phù hợp với nhiều phân đoạn.
Nếu bạn phân đoạn trên cơ sở các URL, tổng số sẽ là 100 phần trăm, nếu không bạn đã phạm sai lầm trong quá trình triển khai. 
Cũng cần lưu ý rằng do Chính sách bảo mật của Google, dữ liệu Search Console có thể chưa hoàn chỉnh nên bạn không bao giờ nên suy nghĩ tuyệt đối, nhưng chỉ tập trung vào tỷ lệ của mỗi phân đoạn. 
Các sự cố cũng có thể do các loại tổng hợp gây ra khi truy vấn Google. Liệu tổng hợp theo thuộc tính hay "theo trang" thường tạo ra sự khác biệt lớn về dữ liệu đo lường.
Nếu bạn muốn tăng cường các loại trang nhất định, có thể hữu ích khi phân đoạn các loại trang dựa trên URL. Bằng cách này, rất dễ dàng để xác định xem các khu vực tương ứng có thực sự được tăng cường hay không và liệu biện pháp này đã đưa toàn bộ trang về phía trước hay chưa.

Lý thuyết vào thực hành

Để đưa tất cả các mẹo này vào thực tiễn, bạn nên sử dụng ví dụ.
Bạn có một trang sản phẩm được tối ưu hóa cho từ khóa "Không tốn kém". Nhưng bây giờ đến sự nghi ngờ rằng khối lượng tìm kiếm cho "sản phẩm giá rẻ +" có thể lớn hơn cho biến thể với "rẻ tiền". Hy vọng rằng ý định tìm kiếm là gần giống nhau trong cả hai trường hợp. Những giả định này là, để nói, giả thuyết.
Nếu bạn muốn thực hiện các phép đo, thì bạn gặp một vấn đề. Đường dẫn của người dùng bao gồm các phân đoạn khác nhau. Thứ hạng và các chỉ số khác nhau ảnh hưởng đến chúng vẫn dễ dàng xem bằng Google Search Console. Điều tương tự cũng áp dụng cho các nhấp chuột, hiển thị và CTR. Tuy nhiên, để hiển thị phản ứng của người dùng với nội dung trang, ví dụ: bằng cách hiển thị thời gian dừng và tỷ lệ thoát hoặc để có thể xem tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần Google Analytics. Thật không may, hai công cụ không thể được kết hợp tối ưu.
Nếu bạn nhìn vào biểu đồ cho ví dụ này, bạn sẽ thấy rằng các truy vấn tìm kiếm cho "Rẻ" giảm rất mạnh, trong khi các truy vấn "Giá rẻ" đã đăng ký một sự gia tăng lớn. Nhìn chung, số lượng yêu cầu hiện lớn hơn, điều này cho thấy giả thuyết lượng tìm kiếm là chính xác. 
Tất nhiên, đó cũng là câu hỏi liệu chất lượng của lưu lượng truy cập mới có thể theo kịp với chất lượng cũ hay không. Điều này được coi là tỷ lệ thoát và chuyển đổi tốt nhất. Khi cả hai tăng lên, người ta có thể giả định rằng chất lượng tổng thể của lưu lượng truy cập đã được cải thiện. Doanh thu cho thấy tương tự. Vì vậy, toàn bộ thước đo là một thành công.
Một ví dụ khác đề cập đến các văn bản trên các trang thể loại. Đây là những chỉ đơn giản là không có sẵn ở đầu. Giả thuyết rằng bây giờ có thể được thiết lập là các văn bản có ý nghĩa và không từ vựng hơn trên các trang thể loại dẫn đến nhiều thứ hạng giống nhau hơn.
Để làm điều này, hãy xem trước vị trí trung bình của các URL trung bình. Ở đây bạn sẽ nhận thấy rằng vị trí trung bình đã giảm xuống. Đó là vì các cụm từ bổ sung mà theo đó các URL hiện xếp hạng tiêu cực tác động đến mức trung bình. Vì vậy, bạn không chỉ phải xem xét mức trung bình, mà còn là số thứ hạng. Vì vậy, người ta tìm thấy sau đó cũng là biện pháp với các thành công nội dung bổ sung có thể đăng ký cho chính nó. Người ta phải luôn luôn quan tâm đến các biện pháp này mà các hiệu ứng luôn được đo riêng lẻ, vì thành công và các vấn đề không còn có thể được chỉ định rõ ràng cho một biện pháp cụ thể nữa.
Một cửa hàng không có thêm nội dung cũng là một điểm khởi đầu thú vị. Ở đây bạn có thể cố gắng để đạt được thứ hạng mới và do đó khách truy cập mới bằng cách tạo ra một cuốn sách hướng dẫn. 
Để kiểm tra điều này, bạn có thể xem có bao nhiêu lần nhấp và lần hiển thị được tạo bởi truy vấn tìm kiếm mới và dựa trên cụm từ cũ. Một hiệu ứng ăn thịt người dưới 20% là chấp nhận được. Tất nhiên, sách hướng dẫn cũng tạo ra một phần xếp hạng đôi. Vì hơn 80% truy vấn tìm kiếm mới ở đây nên biện pháp này cũng có thể được coi là thành công.

phần kết luận

Nói chung, do đó, một trong những đầu tiên nên thiết lập một giả thuyết trong thực tế. Các mục tiêu đi kèm với nó cần được chuyển giao cho các mục tiêu của các bên liên quan. Tiếp theo, nó là cần thiết để đảm bảo một phép đo để xác minh sự thành công của các biện pháp thích hợp. Sau đó, các biện pháp sẽ được thực hiện và, với nó, các giả thuyết xem xét. Cuối cùng, các kết quả này sẽ được truyền đạt đến các bên liên quan trực tiếp và không bị pha trộn.
Tất cả các bước này yêu cầu một khung tương đối linh hoạt cho báo cáo và phân tích. Google Analytics, Google Search Console và SISTRIX là một lựa chọn tốt ở đây. 
Với logic tổng hợp của Google Search Console, điều quan trọng là luôn chọn các loại kết hợp phù hợp cho tìm kiếm. 
Ví dụ, Microsoft Excel có thể rất hữu ích cho việc hình dung dữ liệu thu được.
Nếu bạn vẫn có câu hỏi cho Jens Fauldrath, bạn có thể liên hệ với anh ấy qua Facebook và Twitter mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad