SEO & Content Marketing thực sự tốn bao nhiêu -Marco Janck - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

SEO & Content Marketing thực sự tốn bao nhiêu -Marco Janck

SEO & Content Marketing thực sự tốn bao nhiêu -Marco Janck

Tìm hiểu trong hội thảo trên web này về SEO và Content Marketing thực sự tốn kém. Các nội dung được điều chỉnh cho phù hợp với ngành SME và cung cấp một cái nhìn tổng quan. Bên cạnh ...
Hiển thị video

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị nội dung thực sự là bao nhiêu

Chi phí quảng cáo tiền, chi phí tiếp thị tiền, và thậm chí nếu nhiều Internet có thể được tìm thấy miễn phí ngày hôm nay, hoặc ít nhất là rất rẻ, luôn luôn có một giá trị tiền tệ nhất định trên một mặt trong sự cân bằng. Nhưng chi phí nào WS cụ thể ngày hôm nay, hoặc những gì bạn phải đầu tư vào các dịch vụ cá nhân, xung quanh việc xây dựng một trang web trong lĩnh vực tiếp thị nội dung , bao gồm các biện pháp SEO và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm? Câu hỏi này thực sự rất dễ trả lời, bởi vì có một số giá trị thực nghiệm xuất phát trực tiếp từ thực tế.
Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy xem xét các thành phần khác nhau và phạm vi dự kiến ​​trong khuôn khổ của một hướng dẫn dựa trên các ví dụ thực tế khác nhau. Về bản chất, đây là giá cơ sở, mô hình thanh toán và chi phí cho các dịch vụ của bên thứ ba. Tất cả các giải thưởng được đề cập trong bài đăng này là các ví dụ từ thực tiễn hàng ngày của nhà cung cấp tiếp thị nội dung được thiết lập. Chúng không ràng buộc, không có bảo đảm và trong mỗi trường hợp cộng với thuế giá trị gia tăng hợp pháp.

Giá cơ sở SEO cho việc chăm sóc

Đối với sự chăm sóc của các công ty và trang web của họ, công việc thường được lập hóa đơn dựa trên mức giá theo giờ, mặc dù cũng có nhiều mô hình thanh toán khác - nhiều hơn về điều này trong quá trình của bài viết này. Khi được một cơ quan chăm sóc, giá cước theo giờ là từ 80 đến 150 euro. Các nhà phát hành tự do tính phí theo giờ từ 60 đến 500 euro cho hiệu suất, kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ. Phạm vi rộng này một phần là do mức độ nhận thức và vị trí của freelancer. Tỷ lệ hàng giờ của các dịch giả tự do nổi tiếng là do sự nổi tiếng của họ, sự nghiệp trước đây của họ và tất nhiên kinh nghiệm của bạn cao hơn nhiều so với các dịch giả tự do không rõ. Nhìn chung, kết quả này trong việc hỗ trợ SEO một phạm vi bình thường 60 đến 120 euro mỗi giờ.
Giá hàng ngày có phạm vi tương tự. Cơ quan tính phí từ 800 đến 4.000 euro mỗi ngày cho các dịch vụ của họ. Đối với dịch giả tự do, giá hàng ngày thường bắt đầu ở mức 600 euro và kết thúc vào khoảng 5.000 euro. Điều này dẫn đến một phạm vi giá thông thường cho các mức giá hàng ngày từ 600 đến 2.500 euro
Trong giá cơ sở tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có hai yếu tố cơ bản quyết định về số lượng tỷ lệ hàng giờ hoặc hàng ngày tương ứng. Đối với một điều, có một sự khác biệt giá hoàn toàn bình thường ở Đức. Ở một bên có sự khác biệt về giá bắc / nam, nhưng cũng là một gradient phía đông / tây. Điều này là khá bình thường, bởi vì các yếu tố khác có thể được tính toán (ví dụ tiền thuê nhà, tiền lương, cơ sở hạ tầng, mật độ, vv), có sự khác biệt về giá tương tự. Những điều này cũng có ảnh hưởng đến các tính toán tương ứng ở cuối. Mặt khác, danh tiếng và kinh nghiệm của các cơ quan tương ứng hoặc của các freelancer tương ứng đóng một vai trò quan trọng. Càng nổi tiếng và giàu kinh nghiệm, giá cước theo giờ cao hơn sẽ được gọi, luôn ghi nhớ đặc biệt trong trải nghiệm tiếp thị nội dung là không được đánh giá thấp. Điều này là quan trọng, bởi vì kinh nghiệm thường cũng tiết kiệm thời gian - và thời gian đóng một vai trò lớn trong tất cả các dự án, đặc biệt là khi nói đến lợi thế cạnh tranh nhất định.

Phân phối chi phí SEO Đức
Biểu đồ này cho thấy sự dịch chuyển giá địa lý cho SEO trong nước Đức.

Dịch vụ SEO chi tiết

Tổng quan lớn đầu tiên về thiết kế giá tương ứng mà chúng tôi có. Bây giờ chúng tôi xem xét các dịch vụ và giá cả cụ thể. Đầu tiên là một phân tích bán hàng SEO. Đây là bước đầu tiên và cũng được các nhà cung cấp liên quan sử dụng như một công cụ liên lạc. Đây thường là một phân tích tự động đơn giản. Thông thường, phân tích này có thể đã được tạo trên trang web, chống lại mục nhập trong phân phối tin tức hoặc bằng cách bắt đầu với một tài khoản dùng thử miễn phí. Nếu không có một lượng lớn nguồn nhân lực, trang web, lưu lượng truy cập và các tiêu chí khác được kiểm tra trong quá trình tự động để kết thúc với danh sách các đề xuất.
Nếu một trong những quyết định làm việc cùng nhau, tập trung đầu tiên trên một phân tích cụ thể tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tối ưu hóa, để xác định tình hình thực tế hiện tại. Tình hình thực tế này sau đó cho thấy hành động cụ thể là cần thiết để các nhà ra quyết định trong công ty có thể đưa ra quyết định tương ứng. Trên cơ sở các con số, dữ liệu và sự kiện của tình hình thực tế, các đề xuất có thể được thực hiện và các mục tiêu được xác định. Phân tích cơ bản SEO như vậy có một khuôn khổ thông thường cho các dự án vừa và nhỏ từ 10 đến 20 giờ. Nếu bạn đặt một cơ quan tương ứng ở đây, thì bạn có thể mong đợi một khoản đầu tư từ 800 đến 3.000 euro. Một freelancer tính toán từ 600 đến 10.000 euro để tạo ra một phân tích cơ bản tương ứng.
Các dự án lớn thường đòi hỏi rất nhiều nhân lực để phân tích SEO. Điều này thường được mong đợi với hơn 3 ngày làm việc. Điều này dẫn đến một mức giá cho một phân tích Big SEO bởi một cơ quan trong thực tế 1920-3600 Euro, và tại một tự do dự kiến ​​sẽ nằm trong khoảng 1440-2880 Euro, cho biết nhịp được mở ở đây trong mỗi trường hợp trở lên.
Đối với yêu cầu đặc biệt về công nghệ, hoặc sử dụng các công cụ mở rộng để phân tích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và chăm sóc trong gia đình, nhà cung cấp các giải pháp phần mềm tương ứng và các công cụ gọi cho lãi hàng ngày cho việc đào tạo và hướng dẫn 2.000-4.000 euro. Điều này thường được chi tiêu nhiều tiền, bởi vì không ai biết phần mềm của họ cũng như nhà cung cấp tương ứng.

Mô hình giá cho dịch vụ SEO

Cho đến nay, tất cả các dịch vụ được xem xét trên cơ sở tỷ lệ hàng ngày hoặc hàng giờ. Để phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh, các nhà cung cấp khác nhau cũng theo đuổi các mô hình đặt giá và thanh toán khác nhau. Hãy xem xét các mô hình riêng lẻ và tìm hiểu những gì có thể và những gì đằng sau mỗi mô hình.
Mô hình định giá đôi khi xảy ra trong khối lượng nhà cung cấp SEO, là thanh toán dựa trên hiệu suất của các dịch vụ theo xếp hạng, lưu lượng truy cập hoặc dựa trên số liệu bán hàng hoặc lợi nhuận. Tuy nhiên, mô hình thanh toán này sẽ được xử lý thận trọng vì mô hình này thường được đặt thành từ khóa phụ không có lưu lượng truy cập. Trong thực tế, điều này có nghĩa là trong một số trường hợp đạt được thứ hạng cao, nhưng lưu lượng truy cập và chuyển đổi có thể kết thúc ở đây bằng không, bởi vì khách truy cập không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Ví dụ: mô hình thành công này trông giống như mọi từ khóa biến thành 10 từ khóa hàng đầu được lập hóa đơn là 500 đô la và mỗi từ khóa biến thành 30 từ khóa hàng đầu được tính phí là 300 đô la. Nếu một từ khóa thực sự quản lý để có được vào top 3, sau đó một tiền thưởng 150 euro thường sẽ là do. Nguy cơ chắc chắn nằm ở nhà cung cấp tương ứng, nhưng cách tiếp cận này cũng thúc đẩy mọi từ khóa có thể hiểu được, thậm chí từ xa có thể phù hợp để đạt được vị trí tốt ở đây. Cho dù điều đó có tác động đến lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi cuối cùng không có ý nghĩa ở đây. Một vấn đề khác là các nhà cung cấp như vậy thường cung cấp hợp đồng của họ với thời hạn dài 12 hoặc 24 tháng, do đó rất khó để có được ra khỏi hợp đồng tương ứng. Ngoài ra, rất khó để hiểu liệu các biện pháp nào có hiệu quả và có trách nhiệm cho sự thành công của chúng hay sự tăng trưởng hữu cơ nào có thể đạt được trong cùng thời kỳ. mà thậm chí từ xa có thể phù hợp để đạt được một vị trí tốt ở đây. Cho dù điều đó có tác động đến lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi cuối cùng không có ý nghĩa ở đây. Một vấn đề khác là các nhà cung cấp như vậy thường cung cấp các hợp đồng của họ với thời hạn dài 12 hoặc 24 tháng, do đó rất khó để có được ra khỏi hợp đồng tương ứng. Ngoài ra, rất khó để hiểu liệu các biện pháp nào có hiệu quả và có trách nhiệm cho sự thành công của chúng hay sự tăng trưởng hữu cơ nào có thể đạt được trong cùng thời kỳ. mà thậm chí từ xa có thể phù hợp để đạt được một vị trí tốt ở đây. Cho dù điều đó có tác động đến lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi cuối cùng không có ý nghĩa ở đây. Một vấn đề khác là các nhà cung cấp như vậy thường cung cấp hợp đồng của họ với thời hạn dài 12 hoặc 24 tháng, do đó rất khó để có được ra khỏi hợp đồng tương ứng. Ngoài ra, rất khó để hiểu liệu các biện pháp nào có hiệu quả và có trách nhiệm cho sự thành công của chúng hay sự tăng trưởng hữu cơ nào có thể đạt được trong cùng thời kỳ. Các nhà cung cấp như vậy thường cung cấp hợp đồng của họ với thời hạn dài là 12 hoặc 24 tháng, do đó rất khó để có được ra khỏi các hợp đồng tương ứng một lần nữa. Ngoài ra, rất khó để hiểu liệu các biện pháp nào có hiệu quả và có trách nhiệm cho sự thành công của chúng hay sự tăng trưởng hữu cơ nào có thể đạt được trong cùng thời kỳ. Các nhà cung cấp như vậy thường cung cấp hợp đồng của họ với thời hạn dài là 12 hoặc 24 tháng, do đó rất khó để có được ra khỏi các hợp đồng tương ứng một lần nữa. Ngoài ra, rất khó để hiểu liệu các biện pháp nào có hiệu quả và có trách nhiệm cho sự thành công của chúng hay sự tăng trưởng hữu cơ nào có thể đạt được trong cùng thời kỳ.
Các mô hình định giá khác bao gồm, ví dụ: giá cố định hàng tháng là 2.000 euro với số giờ tương ứng để hỗ trợ linh hoạt và các biện pháp liên tục hoặc thậm chí là thanh toán dựa trên khách truy cập với mức giá, ví dụ 0,22 euro cho mỗi khách truy cập. Một hỗ trợ dựa trên hiệu suất dựa trên doanh số bán ròng có thể được như vậy mà các nhà cung cấp tương ứng nhận được 5-8% doanh thu ròng ở đây. Với doanh thu thuần trung bình 70.000 euro, đây là khoảng 5.600 euro. Nếu chúng ta chia số này cho một tỷ lệ trung bình hàng giờ là 125 euro, thì kết quả này trong khoảng 45 giờ.
Thoạt nhìn, thanh toán dựa trên thành công là tốt cho khách hàng, nhưng nhìn kỹ, thường có những nhược điểm nghiêm trọng, chẳng hạn như các kỳ hạn dài, động cơ bị thiếu hoặc sai và thiếu tính minh bạch. Tuy nhiên, điều này không được che giấu sự thật rằng việc chăm sóc mà không có mục tiêu và số liệu KPI cụ thể (KPI = Các chỉ số hiệu suất chính) cũng sai.
Mô hình giá tốt nhất, minh bạch nhất và tốt nhất cho các nhà cung cấp và khách hàng là do đó hỗ trợ trên cơ sở ngân sách và theo giờ. Cuối cùng, một là tự do trong việc chăm sóc và trong quyết định của mình, công việc được hướng tới mục tiêu cụ thể và có một số dự báo số lượng, cho thấy khách hàng, nơi cuộc hành trình đi. Cách dễ nhất để đặt ngân sách ở đây. Sau đó, theo thỏa thuận, chỉ có công việc đã thực sự được thực hiện được lập hoá đơn - đơn giản, minh bạch, rõ ràng.
Với sự chăm sóc của một cơ quan cho SEO và Content Marketing với 10 giờ hàng tháng là ở đây với 800 'đến 1.500 euro được mong đợi, với 20 giờ là 1.600 đến 3.000 euro và với 50 giờ chi tiêu là 4.000 đến 7.500 euro. Nếu bạn tham gia một freelancer, sau đó nỗ lực trong 10 giờ từ 600 đến 1.200 euro trong 20 giờ được dự kiến ​​là từ 1.200 đến 2.400 euro và hàng tháng vào 50 giờ sẽ được tính từ 3.000 đến 6.000 euro. Thuật ngữ thường là 3 đến 12 tháng - với 12 tháng thay vì ngoại lệ. Cần lưu ý rằng chỉ có các dịch vụ SEO thuần túy được tính phí ở đây. Các dịch vụ của bên thứ ba, chẳng hạn như copywriter, nghệ sĩ đồ họa, nhiếp ảnh gia, v.v., được lập hoá đơn riêng. Một lần nữa, có những giá trị thực nghiệm khác nhau, được thể hiện chi tiết trong các ví dụ riêng lẻ sau đây.
Mô hình giá cuối cùng là dịch vụ chăm sóc trả trước. Ở đây, khách hàng trả tiền cho nhà thầu một khoản tiền x trước. Các dịch vụ tương ứng sẽ được tính với khoản thanh toán tạm ứng này. Thủ tục này là khá phổ biến cho thời gian dự án có vấn đề, hoặc khi hỗ trợ là cần thiết quảng cáo hoc, thay vì liên tục. Tuy nhiên, mô hình hợp tác với các cơ quan và dịch giả tự do này không được ưa chuộng, vì nhân sự và cấu trúc hiệu suất của họ thường không được thiết kế cho hiệu suất đặc biệt.
Kết luận: Đảm bảo rằng các mô hình định giá tương ứng công bằng và minh bạch cho tất cả các bên và rằng các điều khoản tương ứng cũng nằm trong một khuôn khổ hợp lý.

Dịch vụ của bên thứ ba

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một phần của gói tổng thể, nhưng một trang web là nhiều hơn. Thông thường có các văn bản, hình ảnh, hình ảnh, đồ họa, infographics hoặc video. Các dịch vụ này được lập hoá đơn riêng. Một lần nữa, có các mức giá khác nhau và mức giá theo giờ.
Khi tạo văn bản, có ba loại. Đầu tiên là các văn bản giá rẻ, có thể thu được từ các nền tảng văn bản và nội dung nổi tiếng. Ở đây, phạm vi giá là 1,3 đến 6 cent cho mỗi từ. Điều này là rất rẻ lúc đầu, nhưng nó có thể gây ra hai vấn đề. Một mặt, chất lượng có thể thay đổi do các tác giả có thể khác nhau, do đó các văn bản được giao riêng lẻ hoặc các đoạn văn bản khác nhau rõ rệt. Chất lượng tốt ở đây, ngoại trừ trường hợp ngoại lệ, khá khan hiếm. Vì vậy, nó luôn luôn là tốt hơn để dựa vào một liên hệ trực tiếp với một copywriter. Ở đây, chi phí của văn bản tốt và thực tế ở mức 6 đến 12 cent cho mỗi từ. Có phải đó là theo hướng văn bản cảm xúc, văn bản chuyên môn, kể chuyện hay một người viết quảng cáo chuyên nghiệp,
Một cấu trúc và cấu trúc giá tương tự có thể được tìm thấy khi mua đồ họa. Đây có thể được mua rẻ trên các nền tảng có liên quan cho một vài euro, thường là 1 đến 10 euro. Nhưng ở đây luôn luôn được mong đợi rằng một đối thủ cạnh tranh tiềm năng cũng mua và sử dụng cùng một đồ họa. Một số đồ họa có thể được mua với độc quyền. Trong trường hợp này, bạn có thể mong đợi một mức giá duy nhất từ ​​60 đến 90 euro - hoặc nhiều hơn - hoặc từ đồ họa riêng lẻ có thể tạo ra đồ họa mới hoặc tạo ảnh ghép. Đây là để được mong đợi với một khối lượng công việc từ 1 đến 3 giờ, do đó, ở đây ngoài việc mong đợi khoảng 60 đến 270 euro. Lớp hàng đầu là đồ họa tùy chỉnh - không phải infographics. Một nghệ sĩ đồ họa thường tính toán một tỷ lệ hàng giờ giữa 60 và 90 euro. Tùy thuộc vào đồ họa,
Điều tương tự cũng áp dụng cho ảnh. Một mặt, chúng có thể được sử dụng với giá rẻ để có được quyền sử dụng, nhưng lớp hàng đầu là những bức ảnh được tạo riêng. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tính toán với mức phí theo giờ từ 50 đến 250 euro và với tỷ lệ hàng ngày là 400 - 2.500 euro. Ngoài ra, tùy thuộc vào nỗ lực và phạm vi, thường vẫn phục vụ, cho thuê studio, thiết bị hoặc các chi phí phụ trợ khác. Các hình ảnh được chọn hầu như luôn được làm lại để làm cho chúng hoàn hảo. Ở đây, tính trung bình, thời gian từ 1 đến 5 giờ, với tốc độ hàng giờ từ 60 đến 90 euro, được mong đợi. Tổng cộng, do đó, mỗi bức ảnh yêu cầu đầu tư từ 69 đến 450 euro.
Trong cùng một cách, việc tạo tài liệu video cho trang web có thể được tính toán. Hoặc là người ta có thể có được quyền sử dụng đối với cổ phiếu với giá từ 60 đến 300 euro mỗi chuỗi, nhưng chúng cũng chịu rủi ro tương tự như đồ họa hoặc hình ảnh. Tài liệu video độc quyền có thể được tạo bởi một nhà quay phim, có tỷ lệ hàng giờ là từ 60 đến 250 euro. Mức giá hàng ngày thường là từ 400 đến 800 euro. Ngoài ra, có thể có phí studio, thiết bị, ánh sáng và các chi phí phụ trợ khác. Ngoài việc ghi âm thuần túy thì vẫn còn hiệu ứng cắt và có thể thêm vào. Ở đây được tính toán với tỷ lệ hàng giờ trong khoảng từ 60 đến 90 euro, với thời gian trung bình là 5 giờ. Tùy thuộc vào dự án,

tính toán ví dụ

Nếu chúng ta xem xét tất cả các mức giá được đề cập ở trên và kết nối từng thước đo riêng lẻ với một dự án duy nhất, ví dụ như trang đích toàn diện, kết quả tính toán sau đây:
1. động não, quản lý dự án, điều chỉnh thiết kế doanh nghiệp và bản sắc công ty, thiết lập tên miền hoặc miền phụ và tạo cấu trúc với tất cả các công cụ có liên quan: khoảng 800 euro. 
2. Các văn bản có mục tiêu chính xác với cường độ văn bản trung bình, khoảng 5.000 từ với 12 xu cho mỗi từ: xấp xỉ 600 euro. 
3. Hình ảnh cho 20 phần / chương, do đó, khoảng 25 đồ họa tổng số 89 € €: khoảng 1.975 euro. 
Video thứ 4, 1 đến 3 phút: từ khoảng 3.000 euro. 
5. Tối ưu hóa văn bản SEO, 4 giờ: khoảng 400 euro
Như vậy, tổng chi phí cho mỗi trang đích giữa khoảng 3.775 € (không có video) và 6.775 € (với video).
Nếu bạn tạo một dự án như một bảng thuật ngữ hoặc Wiki, thì ở đây với một nỗ lực SEO trong 1 giờ, cũng như chi phí vận hành từ 100 euro mỗi tháng để tính toán. Sau đó, có các văn bản tương ứng. Ở đây, tính trung bình, nó có thể tính toán việc sản xuất văn bản của các văn bản thực tế với 1.000 từ á 12 xu cho mỗi từ. Điều này có nghĩa là mỗi văn bản có giá khoảng 120 euro. Ngoài ra, có thể có đồ họa, nghiên cứu, cắt dán, bản vẽ vừa v.v. với tốc độ hàng giờ khoảng 79 €.
Nếu bạn muốn cung cấp nam châm liên kết dưới dạng hướng dẫn, sách điện tử hoặc khóa học video trên trang đích, thì bạn nên tính toán ở đây với khoản đầu tư từ 5.000 euro. Mặt khác, nếu một đồ họa thông tin có ý nghĩa truyền tải thông tin quan trọng, thì bạn có thể tính toán ở đây với khoản đầu tư bắt đầu từ 1.500 euro.
Một khả năng khác cho một trang web lưu lượng truy cập mạnh là tạo ra một danh sách. Việc đầu tư cho việc xây dựng một khung cơ bản là ở đây 300-3.000 euro một lần, bao gồm cả văn bản và đồ họa, và hàng tháng 200-400 euro trong một năm. Việc mua lại liên kết riêng lẻ được tính với 500 Euro cho dịch vụ SEO và 50 đến 500 Euro cho mỗi liên kết, bao gồm Văn bản. Tất cả trong tất cả, bạn nhận được ở đây với một liên kết chất lượng cao với một mức giá liên kết của 550 đến 1.000 euro cho mỗi liên kết.

kết luận chung

Nội dung tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một sự đầu tư. Không có phím tắt ở đây và có bí quyết, kiến ​​thức, mạng và các giao diện khác nhau trong nhà. Tiếp thị nội dung từ lâu đã không còn là một phụ kiện mà bạn chỉ tham gia trên đường đi. Đối với nhiều công ty thành công, đó là yếu tố trung tâm để doanh nghiệp hoạt động. Vì vậy, tiếp thị nội dung thuộc về tay chuyên nghiệp, để mỗi euro đầu tư thường có thể kiếm được một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad