Tái bản: Có lẽ Chiến lược SEO tốt nhất - Eric Kubitz - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tái bản: Có lẽ Chiến lược SEO tốt nhất - Eric Kubitz

Tái bản: Có lẽ Chiến lược SEO tốt nhất - Eric Kubitz

Tái xuất bản là khi chúng tôi làm mới nội dung cũ, tốt của chúng tôi một lần nữa và một lần nữa để công cụ tìm kiếm và người dùng rất vui mừng về nó. Hay chúng ta nên ...
Hiển thị video

Tái bản - có lẽ là chiến lược SEO tốt nhất

Erik Kubitz là giám đốc điều hành của Content Manufaktur, trong số những thứ khác cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực tư vấn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và biên tập viên. Khách hàng hiện tại của công ty bao gồm ADAC, Bayerische Rundfunk, Payback và Versicherungskammer Bayern. 
Kubitz tiếp tục làm giảng viên, trong số những người khác, Đại học Salzburg và Học viện Báo chí Đức. Ông cũng có một số ấn phẩm trong sự nghiệp của mình, bao gồm đào tạo video về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ông cũng viết cho blog seo-book.de. 
Trước khi trở thành Giám đốc Điều hành Nội dung Manufaktur, Kubitz làm biên tập viên tại Stuttgarter Nachrichten và Chip.

xuất bản lại

Tái xuất bản âm thanh như một chiến lược SEO rất phức tạp. Trong thực tế, nó khá đơn giản bởi vì nó không phải là về nhiều hơn cập nhật nội dung. Tuy nhiên, những hành động đơn giản này có tác động lớn đáng ngạc nhiên, bởi vì không chỉ công nghệ, mà còn tổ chức phụ thuộc vào chúng.

Một phân tích điển hình

Nếu bạn làm một phân tích điển hình của một trang web, thì thông thường một hình ảnh sẽ hiển thị, như hình dưới đây:
Trung bình, 9 trong số 700 bài đăng chiếm 25% lưu lượng truy cập, để lại trang chủ bên ngoài. Điều này có nghĩa là một phần nhỏ nội dung của bạn chịu trách nhiệm chính về số lượng khách truy cập được thu hút vào trang web của riêng bạn. Trong nhiều trường hợp, khi bạn mở rộng chế độ xem của mình thành 30 phần trăm tốt nhất nội dung của riêng mình, bạn sẽ đạt được khoảng 90 phần trăm lưu lượng truy cập của chính bạn. Các bài đăng ít tốt hơn gần như không liên quan đến hiệu suất của trang web của riêng họ. Các tài sản của những bài viết tốt thường là họ có một thời gian cư trú đặc biệt cao. Thường thì điều này lên đến mười phút. Hơn nữa, những đóng góp như vậy chiếm một phần lớn khối lượng tìm kiếm với 80 đến 90 phần trăm. Điều đó có nghĩa là bạn là lý do
Nếu bạn nhìn vào một bài viết như vậy trên SEO-Book, thì bạn sẽ tìm thấy những con số sau: Hiện tại anh ta có 2.389 khách truy cập mỗi tháng. Vị trí trung bình trên Google là 9,9. Đó là khá xấu cho một bài của lòng tốt đó. Nhưng anh ta có tỷ lệ nhấp là 5 phần trăm, điều này khá tốt khi bài đăng được định vị xa đến vậy. Ngoài ra, sự đóng góp đã được chín tháng tuổi. Tất nhiên, điều này đặt ra câu hỏi về số lượng nhấp chuột mà bài đăng này có thể tạo ra nếu nó hiển thị một số vị trí. Có thể giả định rằng tỷ lệ nhấp có thể tăng lên khoảng 10%. Đó sẽ là hơn 1.000 khách truy cập bổ sung một tháng. Tất nhiên điều này là khá mong muốn cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Đường dẫn của URL thông qua SERPs

Nếu bạn xuất bản một bài đăng mới, sau đó trong Xếp hạng của Google, nếu bạn tích cực tham gia vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nó sẽ luôn giống nhau. Đầu tiên, anh ta ở trong bảng xếp hạng rất xa phía sau. Do sự thích ứng của đội ngũ SEO, anh ấy tăng khá nhanh trong các cõi giữa vị trí thứ 10 và thứ 20. Ở đó anh ta ở lại một thời gian và luôn nhảy trong một thời gian ngắn ở một nơi rất cao, chẳng hạn như vị trí thứ 3. Vì vậy, kiểm tra thuật toán của Google, cho dù anh ấy có thích hợp để đứng trên một vị trí cao như vậy bởi người dùng Đọc tín hiệu. Nếu bạn đã thực hiện tốt công việc trên bài đăng, thì những tín hiệu người dùng này sẽ tốt và Google sẽ nhận thấy rằng mức độ liên quan của nội dung này rất cao. Kết quả là, cuối cùng anh ấy đã liên tục đạt được vị trí cao trong bảng xếp hạng. Từ đó, nó rất có thể sẽ bị thay thế bởi một đóng góp khác tại một số thời điểm, vì nó thậm chí còn phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Trong trường hợp này, bạn phải bắt đầu điều chỉnh đóng góp của riêng bạn để nó hoạt động tốt hơn một lần nữa. Điều này cũng được gọi là tái xuất bản.
Lịch sử URL thông qua SERPs
Trong bài trình bày này, chúng ta thấy cách (vị trí trong bảng xếp hạng) của một URL thông qua SERPs

Tổng quan về tái xuất bản

Việc tái xuất bản được thực hiện theo nhiều bước. Trước tiên, bạn phải ghi lại khoảng không quảng cáo. Điều này có nghĩa là: Bạn cần một danh sách các URL mà bạn muốn thay đổi để chúng dễ tìm. Điều này sau đó cần phải được theo dõi để bạn có thể thực hiện lựa chọn với các trang đáng xem xét và cập nhật. Bởi vì tất nhiên không thể liên tục cải thiện từng hàng trăm nghìn trang mà khách hàng lớn sở hữu. Tiếp theo, nội dung sau đó được tối ưu hóa theo các thông tin chi tiết thu được trong giám sát. Sau đó, việc tái xuất bản của URL diễn ra và toàn bộ quá trình bắt đầu lại.

Thành phần tái xuất bản
Hình minh họa cho thấy các thành phần chính của việc tái xuất bản.

Nắm bắt khoảng không quảng cáo

Nếu bạn muốn nắm bắt khoảng không quảng cáo, trước hết bạn nên biết nội dung nào không thuộc về đó, bởi vì không có ý nghĩa gì để tái xuất bản nó. Chúng bao gồm, ví dụ, tin tức, bởi vì họ mất đi sự chủ tâm của họ rất nhanh chóng. Việc tái bản các thông cáo báo chí và các bài đăng trên blog dưới dạng một cuốn nhật ký không có ý nghĩa gì cả.
Nội dung thuộc về khoảng không quảng cáo tái xuất bản, ví dụ: các bài đăng trên blog tạp chí, chẳng hạn như sách hướng dẫn và các trang tạp chí khác, bài viết từ vựng, trang sản phẩm và trang danh mục. Tất nhiên, chúng cũng bao gồm các loại văn bản miễn là chúng thực sự được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 
Đối với khoảng không quảng cáo, cách tốt nhất là tạo danh sách tất cả các loại đóng góp của riêng bạn và sau đó xem xét các loại đóng góp nào đáng để tái xuất bản.

Theo dõi khoảng không quảng cáo

Trong bước thứ hai, khoảng không quảng cáo của riêng bạn được theo dõi. Bạn nên xem xét KPI nào là quan trọng đối với bạn. Hầu hết mọi người có thể sẽ thích lưu lượng truy cập SEO hữu cơ. Đối với điều này có thể hiển thị tốt nhất lưu lượng truy cập URL và khả năng hiển thị URL của riêng bạn. Nếu bạn nhấn mạnh hơn vào lưu lượng truy cập PPC, thì bạn nên xem xét đánh giá của AdWords. Nếu bạn quan tâm đến tác động của truyền thông xã hội, thì bạn nên chú ý đến lưu lượng truy cập trong nước của Facebook, Twitter và Co. Và tác động của người dùng cũng quan trọng đối với nhiều người, đó là lý do tại sao nó thường có liên quan để chú ý đến CTR từ Search Console, thời gian lưu trú và tỷ lệ thoát.
Nếu bạn có quá nhiều URL, thì bạn nên sử dụng nguyên tắc Pareto. Nó tạo ra một phần nhỏ các URL của chính nó với phần lớn lưu lượng toàn bộ. Nguyên tắc cảnh báo cũng có thể hữu ích. Để có tổng quan, có thể hữu ích khi viết 10 URL và từ khóa quan trọng nhất để làm việc với chúng trước tiên. Trong mọi trường hợp, bạn nên giải quyết cho một thứ hạng cụ thể và sau đó nghĩ rằng bạn không phải cải thiện URL này nữa. Bởi vì điều này có thể nhanh chóng dẫn đến sự suy giảm trong xếp hạng của họ.

Chọn lựa cho việc tái bản

Một khó khăn của tổ chức phát sinh chậm nhất vào thời điểm này, nếu một đơn đặt hàng văn bản của ông từ biên tập viên bên ngoài, vì đây là những khó khăn để nắm bắt và tái xuất bản. 
Các nội dung cần được cập nhật thường xuyên, là cái gọi là Traffic-Dauerbrenner. Đây có thể là, ví dụ, 100 URL quan trọng nhất. Ngoài ra, các từ khóa mong muốn nên được cập nhật, vì thay đổi liên tục quan trọng một chút và sau đó ldeme cho phù hợp trong nội dung của riêng chúng sẽ xảy ra. 
Yêu thích của người dùng phương tiện truyền thông xã hội luôn đáng để tái xuất bản. Họ cũng có tiềm năng tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và cũng có thể quảng bá các trang của riêng họ trên phương tiện truyền thông xã hội.
Ngoài ra thú vị là các lĩnh vực khác nhau cung cấp cơ hội mới cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bởi vì họ không thể tồi tệ hơn nhiều anyway. Ví dụ: các từ khóa này được gọi là từ khóa thua cuộc, vì vậy các từ khóa có khối lượng tìm kiếm lớn, nhưng bạn đã mất một số vị trí trong bảng xếp hạng. Ngoài ra, các từ khóa ngưỡng, trong đó bạn chỉ cần không reo trong khu vực có thể nhìn thấy, có thể dẫn đến thành công bởi một công việc nhỏ. Bạn có thể thấy những thay đổi như vậy, ví dụ, với công cụ Sistrix, nhưng cũng có thể lựa chọn thay thế khác nhau. Các URL có CTR xấu chỉ có thể được xem dễ dàng với Google Search Console. Ví dụ: bạn có thể nghĩ về việc thay đổi tiêu đề và mô tả trên kết quả tìm kiếm của Google khi bạn thấy
Tất cả những điều này rất khó nắm bắt với dữ liệu lớn. Do đó, tốt nhất là nên xem xét dữ liệu thường xuyên bằng chính đôi mắt của bạn để khám phá với các khả năng hiểu biết và hiểu biết có thể được sử dụng để cải thiện hiệu suất của riêng bạn. Để làm điều này, tốt nhất là bắt đầu mỗi tuần với một giờ phân tích, cố gắng kiểm tra nội dung của bạn để biết các cải tiến nêu trên.

Tối ưu hóa và cập nhật nội dung

Để tối ưu hóa nội dung, tốt nhất là bắt đầu với cải tiến nội dung. Điều đầu tiên cần làm là kiểm tra tính có ý nghĩa của các thay đổi, ví dụ: nếu từ khóa vẫn khớp với URL trên đó. Hơn nữa, ta nên kiểm tra xem công nghệ có ở trong điều kiện được chấp nhận hay không. Ví dụ: nếu một URL gặp sự cố, bạn nên kiểm tra xem có ai đó đã viết lại tệp robots.txt hay không hoặc điều gì đó không đúng với Thẻ Canonical. Tất nhiên, một biên tập viên sẽ không thể làm điều đó, đó là lý do tại sao bạn có thể phải thuê một kỹ thuật viên ở đây.
Sau đó, bạn xem nội dung nào sẽ được cập nhật. Có một số khả năng. Đầu tiên, bạn nên thay đổi lời bài hát. Điều quan trọng là không chỉ thay đổi hai câu mà lý tưởng là chỉ chèn một đoạn mới. Hơn nữa, nó có thể hữu ích để cải cách đầu mối hoặc kết luận hoặc thay đổi nó. Mô tả cũng có thể được sửa đổi. Điều này cũng hữu ích cho tiêu đề. Tuy nhiên, hầu hết thời gian nó phải giữ nguyên để tránh các vấn đề kỹ thuật, tổ chức và biên tập.
Sau bước này, một sau đó xem xét liệu có thể có phương tiện mới có thể được đưa vào bài đăng này hay không. Chúng bao gồm, ví dụ, gần đây quay video hoặc infographics gần đây hơn. Việc liên kết các bài đăng mới cũng có thể có ý nghĩa, vì trong thời gian giữa lần xuất bản đầu tiên của một bài đăng và xuất bản lại, bạn chủ yếu tạo nhiều nội dung mới có khả năng khớp với chủ đề mới và do đó được liên kết.
Tốt nhất là nên dành hai giờ vào đầu mỗi tuần để tối ưu hóa nội dung cũ, hiệu suất cao và chuẩn bị cho việc tái xuất bản.

Tái xuất bản URL

Tiếp theo, bạn nên "đẩy" bài đăng cập nhật. Đó là bởi vì 50% thứ hạng của Google phải làm với liên kết nội bộ.
Ở đây bạn nên xem bài viết mới. Ví dụ, bạn thay đổi ngày và đặt nó thành "hôm nay". Hơn nữa, bạn nên đảm bảo liên kết hiện tại từ trang bắt đầu và các trang danh mục khác nhau. Nó cũng hữu ích để tạo một liên kết nội dung liên quan. Bạn tìm kiếm trên trang của riêng bạn cho nội dung tương tự và được liên kết đến và từ bài đăng cập nhật này. Để cho Google thấy rằng bạn không chỉ tái xuất bản bài đăng, mà còn thực sự nghiêm túc, một liên kết trên trang bắt đầu luôn tốt. Hơn nữa, người ta cũng nên chia sẻ văn bản trên phương tiện truyền thông xã hội để đảm bảo phạm vi tiếp cận rộng hơn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng nên có bài đăng được thu thập thông tin trong Google Search Console để Google lưu ý.
Sau đó, việc tái xuất bản đã hoàn tất và bạn có thể bắt đầu lại với một bài đăng mới.

Một tính toán thời gian mẫu mực

Trong việc tái xuất bản, điều rất quan trọng là phải lo lắng về thời gian mà mỗi bước sẽ có khả năng thực hiện, vì vậy nó không kết thúc trong sự hỗn loạn của tổ chức. Vì mục đích này, một tính toán mẫu nên được liệt kê ở đây.

Nỗ lực đóng góp mới

Thời gian cần một trình soạn thảo để viết một bài đăng mới là khoảng hai đến bốn giờ. Tất nhiên, điều này cũng liên quan đến chiều dài của sự đóng góp và nhu cầu về chất lượng, nhưng trung bình, người ta có thể giả định. Vì bạn có thể đã xử lý nhiều lĩnh vực chủ đề của riêng bạn trên trang của riêng bạn, bạn có thể giả định rằng đóng góp đuôi dài có thể có khối lượng tìm kiếm 1.000 người dùng mỗi tháng. Trong số này thực tế có thể nhận được khoảng 10 phần trăm, có nghĩa là lưu lượng truy cập bổ sung là 100 khách truy cập mỗi tháng. Thời gian cần thiết cho 1.000 người dùng mới mỗi tháng là từ 20 đến 40 giờ.

Chi phí cập nhật

Thời gian để người chỉnh sửa cập nhật bài đăng là giữa nửa giờ và một giờ. Do sự nâng lên, mục nhập đã thành công có thể sẽ hạ cánh ở khu vực giữa đuôi và tạo ra hơn 1.000 khách truy cập mỗi tháng. Điều đó có nghĩa là bạn nhận được gấp mười lần lưu lượng truy cập thông qua nó. Thêm một giờ mỗi tuần cho các nhiệm vụ phân tích, sau đó là thời gian làm việc, phải được chi tiêu cho 1.000 khách truy cập bổ sung một tháng, vào khoảng 1,5 giờ và do đó thấp hơn nhiều. Tất nhiên bây giờ bạn có thể gọi đó là một hóa đơn hàng triệu đô la. Nhưng với sự khác biệt lớn như vậy, nó có khả năng có một cốt lõi thực sự.

Tổng quan về tái xuất bản

Tóm lại, người ta có thể nói rằng với mục đích tái xuất bản, trước tiên bạn nên tìm kiếm các URL tốt nhất và các từ khóa thú vị nhất trên trang của riêng bạn. Đây có thể được tìm thấy với một giờ phân tích mỗi tuần và sau đó họ được người quản lý nội dung có kinh nghiệm sửa đổi để làm cho họ nóng bán lại và đảm bảo rằng trang web của bạn có thể thấy lưu lượng truy cập tăng mạnh.

repurposing

Cuối cùng, việc định vị lại cần được giải quyết ở đây. Đây là, để nói, chuyển đổi, tức là sử dụng cho một mục đích khác với mục đích dự định của nó.
Hãy tưởng tượng rằng bạn có một bài đăng rất hay trên trang web của mình. Tất nhiên, điều này cũng đã được chia sẻ trên các kênh xã hội và cũng có giá trị thống kê tốt ở đó. Sự đóng góp này có thể được khai thác hoàn toàn bằng cách phân phối lại nó dưới một hình thức khác. Tất nhiên bạn phải điều chỉnh nó cho phù hợp, nhưng sau đó toàn bộ điều có thể làm việc tốt.
Ví dụ: bạn có thể tạo sách điện tử hoặc PDF từ bài đăng trên tạp chí. Một loạt blog hướng dẫn có thể được phát hành lại như một cuốn sách điện tử một lần nữa. Một blog có thể được chuyển đổi thành một podcast hoặc một video giải thích. Và một bài thuyết trình có thể hoạt động tốt như một bài đăng blog, sách điện tử và podcast. Bạn chỉ cần thử nó.
Ưu điểm lớn của việc này là bạn thực sự sử dụng hiệu quả số tiền bạn chi tiêu cho các khoản đóng góp. Đối với hầu hết các phần, nó không phải là đắt nhất để đăng bài. Vấn đề là thay vì cho nhiều nội dung bạn cần các chuyên gia thực sự quen thuộc với một chủ đề và cũng có nhu cầu rất nhiều cho phù hợp. Tất nhiên bạn không đăng bài như vậy sau khi sử dụng duy nhất, nhưng bạn cố gắng để có được tất cả mọi thứ ra khỏi nó.
Nguyên tắc quan trọng nhất cuối cùng là: Giữ bình tĩnh và tin tưởng vào nội dung! (Giữ bình tĩnh và tin tưởng nội dung của bạn!).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad