Tìm kiếm nội dung được hướng dẫn: Cách thực hiện tìm kiếm - Artur Kosch - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tìm kiếm nội dung được hướng dẫn: Cách thực hiện tìm kiếm - Artur Kosch

Tìm kiếm nội dung được hướng dẫn: Cách thực hiện tìm kiếm - Artur Kosch

Các công cụ tìm kiếm như Google đã phát triển rất nhiều trong những năm gần đây. Hummingbird và các cập nhật khác của Google đã giúp Google tìm kiếm truy vấn tìm kiếm ...
Hiển thị video

Tìm kiếm nội dung được hướng dẫn: Cách thực hiện ý định tìm kiếm

Trong những năm qua, SEO đã tập trung vào nội dung trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của các trang web. Trọng tâm ở đây là trên các từ khóa phù hợp hơn hoặc ít hơn, và sau đó chúng được sử dụng phù hợp trong các tiêu đề và trong văn bản. Ngoài ra, các từ khóa, cùng với mô tả trang, được đặt trong siêu dữ liệu. Tất cả điều này được thực hiện với hy vọng được Google xếp hạng cũng có thể. Vị trí hàng đầu là mục tiêu, và thường tất cả các phương tiện đều đúng để đạt được mục tiêu này. Nhìn vào cách tiếp cận này từ quan điểm ngày nay, tất nhiên, đó là một phương pháp tiếp cận sản phẩm và hệ thống. Nhưng đến cuối những năm 1990, rõ ràng rất nhanh rằng phương pháp này về nguyên tắc được dự định từ phía sai. Hôm nay, Google, và tất nhiên các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm khác, để cung cấp kết quả tìm kiếm với nhiều kết quả hơn mà người tìm kiếm thực sự có thể sử dụng. Do đó, việc xếp hạng kết quả tìm kiếm ngày hôm nay được định hướng nhiều hơn cho mục đích tìm kiếm và mức độ liên quan là từ thông dụng đứng trên tất cả những thứ khác.

Google biết ý định tìm kiếm của người dùng

Điều này cũng rất dễ hiểu và hoàn toàn dễ hiểu, bởi vì khi chúng ta bắt đầu tìm kiếm, chúng ta thường có một lý do rất cụ thể, và mỗi lần chúng ta nhận được kết quả không giúp được chúng ta, thì chúng ta sẽ thấy khó chịu. Nhưng hôm nay chúng ta đang nhận được ít phiền toái và ít hơn vì Google biết người dùng của họ đang đánh dấu như thế nào và trong hoàn cảnh nào họ bắt đầu truy vấn tìm kiếm nào.
Một bài đánh giá nhỏ: Trong quá khứ, chúng tôi tập trung vào càng nhiều từ khóa chính và phụ càng tốt. Sau đó, chúng được phân tích chi tiết, kết hợp từ khóa đã được kiểm tra, các từ khóa của cuộc thi được phân tích chi tiết và tại thời điểm đó mỗi từ khóa hàng đầu cũng tạo ra trang riêng của chúng. Thường thì bạn đã có 14 từ khóa hàng đầu và tương ứng 14 trang được treo trên từ khóa này và xử lý điều này ở mật độ tương ứng.
Nhưng hôm nay mọi thứ trông hơi khác một chút, bởi vì có nhiều từ khóa, nhưng thường chỉ có MỘT ý định tìm kiếm. Chính xác mục đích của ý định này là định hướng các trang web thành công ngày nay. Tất nhiên, từ khóa vẫn đóng một vai trò ngày hôm nay, nhưng nó là đủ để xử lý chúng trong một văn bản. Một văn bản tốt cần nhiều từ khóa hàng đầu hiện nay, được nhúng trong nội dung chất lượng cao. Điểm khác biệt chính là Google hiểu nội dung của một trang web và biết tất cả những gì về nó - ít nhất là khi nội dung phù hợp với chất lượng cao và được chuẩn bị rõ ràng. Google hiểu không chỉ nội dung của một trang web, nhưng Google cũng hiểu rõ hơn và tốt hơn ý định tìm kiếm của người tìm kiếm, và sau đó kết quả cũng hiển thị những gì đang được tìm kiếm.
Đây là cách tốt nhất để mô tả tình hình bắt đầu. Nhưng hành trình thông qua phân tích từ khóa, mật độ từ khóa, kháng cáo từ khóa và số lượng từ tìm kiếm ngữ nghĩa lâu, bởi vì hiểu được các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm hiểu từng phần nội dung cần có thời gian. Thường thì đây là một chút giống như trò chơi TABU của gia đình. Các công cụ tìm kiếm đã phải học cách phân biệt đối xử và giải thích để xem nó là gì. Do đó, các từ khóa ngữ nghĩa đóng một vai trò ngày càng tăng ngày hôm nay. Điều này nghe có vẻ phức tạp, nhưng phân tích từ khóa ngày nay dễ dàng hơn bao giờ hết, bởi vì các đề xuất như Onpage.og (hiện nay là RYTE.com) cho phép bạn phân tích trang web của riêng bạn miễn phí ngay cả trong phiên bản cơ bản. Tại đây, các từ khóa từ văn bản có vị trí hiện tại tốt nhất trên kết quả tìm kiếm của Google được phân tích và cân bằng theo tần suất. Dựa trên phân tích như vậy, bạn có thể chỉnh sửa văn bản của mình rất tốt cho ý định tìm kiếm.
Mặc dù thời gian đã thay đổi, ý định tìm kiếm của người dùng nằm ở trung tâm, nhưng việc sử dụng từ khóa chính xác và được nhắm mục tiêu vẫn đóng vai trò quan trọng.
Người dùng và ý định tìm kiếm của anh ấy là trọng tâm
Hãy dành một chút thời gian để xem xét người dùng. Ý định cơ bản nào có thể có trong tìm kiếm của anh ta? Các phân tích cho đến nay cho thấy rằng bốn ý định cơ bản phác thảo nhu cầu của người dùng:
1. Giao dịch: Tại đây tìm kiếm được thực hiện với ý định mua một cái gì đó hoặc để hành động. 
2. Thông tin: Người tìm kiếm có nhu cầu cụ thể về thông tin cụ thể. 
3. Điều hướng: Người dùng biết chính xác những gì anh ta muốn, nhưng anh ta chỉ cần một điểm bắt đầu tương ứng. 
4. Thương hiệu: Thương hiệu, nhà cung cấp và các sản phẩm nhất định được tìm kiếm trực tiếp.
Thực tế mỗi truy vấn đơn lẻ có thể được gán cho một trong bốn nhóm này. Bước tiếp theo là tìm các từ khóa tập trung đúng, từ khóa phụ và có thể là các yêu cầu dài. Có những công cụ cổ điển để tìm hiểu sâu hơn và tìm kiếm các từ khóa phù hợp.
Điểm dừng đầu tiên ở đây là Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google, nhưng cũng có các công cụ như Keywordtool.io, Ubersuggest.ip, Hyersuggest.com hoặc answerthepublic.com. Bạn có thể tìm thêm thông tin về chủ đề này trong liên kết
để tìm. Một lựa chọn khác hiện đang nằm trong tiêu đề Google Global Market Finder của Google. Giải pháp này cũng nên được tập trung vào trong tương lai để có vị trí tốt hơn cho chính bạn và trang web của bạn.

Các giai đoạn khác nhau của kỳ vọng của người dùng - và mọi thứ diễn ra như thế nào?

Cho đến nay, chúng tôi có một ý tưởng TẠI SAO một truy vấn tìm kiếm được bắt đầu và ý định tìm kiếm có thể được đằng sau nó. Hãy chuyển sang điểm quan trọng thứ hai, cụ thể là các giai đoạn khác nhau của kỳ vọng của người dùng.
Điểm này được xem tốt nhất bằng câu hỏi W cổ điển. TẠI SAO và WHEN được sử dụng để định hướng. LÀM THẾ NÀO liên quan đến việc tìm kiếm lời khuyên và lời khuyên và cuối cùng thường là những gì, vì vậy một đề nghị cụ thể. Nếu chúng ta xem xét các câu hỏi này, thì chúng ta hoàn toàn có thể hiểu chính xác điều gì thúc đẩy người dùng, những gì anh ta cần, và những gì chúng ta có thể làm để giúp đỡ về mặt cụ thể. Đổi lại, điều này cũng giúp thiết kế nội dung của một trang web theo cách mà nó giải quyết một vấn đề cụ thể nhất có thể, và một giải pháp tương ứng.
Nhưng làm thế nào nó tiếp tục? Trong bước tiếp theo, chúng ta phải xem xét kỹ cách chúng tôi đồng hành với khách hàng trong quá trình của anh ta như thế nào. Thông thường, một số địa chỉ liên lạc là cần thiết, hầu hết trong số đó phát sinh từ các ý định và tình huống khác nhau cho đến khi có quyết định.
Điều này dẫn đến 4 giai đoạn ở cuối, nơi người dùng có thể:
1. Tìm hiểu và trả lời câu hỏi của khách hàng, sản phẩm hoặc giải pháp nào có thể giúp anh ta tốt nhất, 
2. Tạo 
khách hàng tiềm năng , để khách hàng quan tâm đến lãi suất cơ bản và do đó thực hiện bước đầu tiên, 3. Nhắm mục tiêu lại - khách hàng tiềm năng được đưa qua các kênh khác một lần nữa trong kết nối với việc cung cấp có thể và cuối cùng là 
Bán thứ 4, vì vậy việc bán hàng.

Các giai đoạn khác nhau của bảo trì người dùng
Bản trình bày này giới thiệu về bốn giai đoạn khác nhau của kỳ vọng của người dùng.

Bằng cách này hay cách khác, mỗi khách hàng trải qua bốn bước này, nhưng câu hỏi thực sự là, kích hoạt của tìm kiếm là gì? Đào tạo tư duy này cũng giúp tối ưu hóa trang web.

8 bước và nhiều thông tin khác

Chúng ta hãy xem tất cả các điểm trước đó về ví dụ về việc bỏ thuốc lá. Có nhiều lý do chính đáng cho việc này, nhưng đối với cá nhân cũng có những yếu tố kích thích cá nhân cao hoặc xung tìm kiếm. Ví dụ, một cái chết trong gia đình, vấn đề sức khỏe, mang thai, suy giảm hiệu suất thể thao hoặc thậm chí trên cơ sở báo cáo phương tiện truyền thông.
Một xung động như vậy trong chuyển động một phản ứng dây chuyền. Điều này dẫn đến 8 bước riêng lẻ ở cuối, mà chúng ta có thể sử dụng như một kế hoạch chi tiết để tạo ra một đề nghị trên Web.
Bước 1) Đầu tiên, các từ khóa tập trung vào "ngừng hút thuốc" được xác định bằng cách sử dụng các công cụ được mô tả ở trên.
Bước 2) Điều tương tự cũng áp dụng cho các từ khóa phụ cũng có thể đóng vai trò, ví dụ: "nhiều quyền lực hơn mà không hút thuốc" vv

Phân tích từ khóa cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Trong bản trình bày là từ khóa chính "bỏ hút thuốc" và tiếp tục xem các từ khóa bên.

Bước 3) Tìm các từ khóa ngữ nghĩa dựa trên phân tích văn bản với Onpage.org.
Bước 4) Trả lời câu hỏi W và xác định TẠI SAO bạn nên bỏ hút thuốc, LÀM THẾ NÀO để dừng lại, KHI THỜI GIAN TỐT NHẤT LÀ GÌ và NHỮNG GÌ có thể được thực hiện để bỏ thuốc lá.
Bước 5) Sau đó, điều quan trọng là xác định các xung tìm kiếm mạnh nhất, chẳng hạn như một cái chết trong gia đình hoặc trong vùng lân cận, các vấn đề sức khỏe cụ thể hoặc các hạn chế hiện tại do hút thuốc.
Bước 6) Xem xét tại thời điểm mà người dùng sẽ được tìm nạp với trang tương ứng. Ví dụ, anh ta thu thập thông tin hay anh ta đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo (tạo khách hàng tiềm năng).
Bước 7) Nhu cầu cụ thể là gì, hoặc làm thế nào để có thể được nhắc nhở bằng cách nhắm mục tiêu lại?
Bước 8) Cuối cùng là quyết định, lý tưởng là việc bán hàng.
Nếu bạn làm theo 8 bước này khi tạo nội dung hoặc trang web của mình và bạn đồng ý với nội dung để Google hiểu những gì đang diễn ra càng cụ thể càng tốt, thì cơ hội để tăng xếp hạng tốt hơn. Nói cách khác, mục đích là, như trong phần giới thiệu, không đặt nhiều từ khóa nhất có thể, nhưng để trình bày nội dung vô cùng có giá trị và nội dung phong phú về một chủ đề có thể xoay quanh chủ đề cốt lõi nhất có thể. Bạn càng hiểu rõ hơn, Google càng hiểu rõ hơn về điều gì và Google hiểu rõ hơn về điều đó, thì vị trí kết quả tìm kiếm càng tốt.

Sau khi tạo nội dung trước khi tạo

Nội dung có giá trị trên một trang web không phải là một mục tiêu mà là một quá trình phát triển liên tục. Thường thì bạn bắt đầu với một trang về chủ đề, và sau đó dần dần thêm nhiều nội dung hơn để làm sâu sắc thêm chủ đề. Độ sâu là quan trọng bởi vì nó chính xác là độ sâu này có thể chịu trách nhiệm đánh giá của Google về trang web là phù hợp hơn.
Có nhiều cách cá nhân để cải thiện hơn nữa trang web. Một mặt, bạn có thể tùy chỉnh thêm siêu dữ liệu ở đây và ở đó và cập nhật nó nếu cần. Các văn bản cũng có thể được tối ưu hóa nhiều lần và dễ dàng thay đổi, ví dụ, để bao gồm các phát triển hiện tại.
Có lẽ một bảng nội dung có ý nghĩa cho các chủ đề phức tạp. Đặc biệt là trên các thiết bị di động, điều này rất quan trọng để có cái nhìn tổng quát.
Sau đó, ở đây và ở đó bạn có thể bổ sung các trang web với hình ảnh mới, đồ họa, infographics, bảng biểu và danh sách. Tất cả điều này giúp giữ cho trang web luôn được cập nhật và cập nhật - điều mà Google nhận ra. Một bổ sung cho nội dung là, ví dụ, các cuộc phỏng vấn, podcast hoặc video. Đặc biệt là ý kiến ​​chuyên gia, báo giá và nội dung sâu hơn là những gì cung cấp cho nội dung nhiều giá trị và sự liên quan từng bước.
Vì vậy, luôn luôn có một cái gì đó để làm để giữ cho nội dung của một chủ đề liên tục cập nhật, để liên tục phát triển và để cung cấp cho nhiều hơn và sâu hơn.

kết luận chung

Toàn bộ nội dung của phiếu mua hàng trên web phải luôn được tập trung vào một chủ đề cụ thể nhất có thể, để Google hiểu nội dung đó là gì và người tìm kiếm có thể liên quan đến chủ đề nào. Bởi vì thứ tự vẫn là ...
1. tìm kiếm, 
2. nội dung sau đó 
3. dẫn đầu.
Nó vẫn còn phải được làm rõ ở cuối làm thế nào nội dung lớn phải được xây dựng trong tổng số, bởi vì dần dần phát triển mức độ của trang web của thiên nhiên. Tất nhiên, câu trả lời cho câu hỏi này được liên kết chặt chẽ với ý định tìm kiếm của người dùng. Nếu có rất nhiều thông tin và nội dung về một chủ đề cụ thể, thì nó sẽ được tóm tắt trên một trang. Khi đã đạt đến một chủ đề phụ, đây là một trang riêng biệt, vì nội dung này có thể gây nhầm lẫn cho Google và do đó làm xấu đi thứ hạng. Nếu bạn lấy Wikipedia làm ví dụ, bạn cũng sẽ tìm thấy một trang thông tin rất chi tiết cho mỗi chủ đề ở đây. Tất cả các chủ đề liền kề sau đó được xử lý trên các trang riêng biệt, được nối mạng với nhau.
Tất nhiên, mặc dù cách tiếp cận cơ bản đã thay đổi đáng kể thông qua tìm kiếm ngữ nghĩa, vẫn cần phân tích từ khóa. Đối với điều này bạn có thể sử dụng các công cụ thích hợp, nhưng cũng chọn từ khóa bằng tay và sau đó trong Excel theo cụm, sau đó bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan. Nhưng cuối cùng, trọng tâm là về một chủ đề, việc tạo ra nội dung có giá trị và mức độ liên quan cao đến một chủ đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad