Tối ưu hóa tại chỗ LIVE - Evgeni Sereda - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tối ưu hóa tại chỗ LIVE - Evgeni Sereda

Tối ưu hóa tại chỗ LIVE - Evgeni Sereda

Là một phần của hội thảo trên web của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội hiếm có để kiểm tra miễn phí trang web của mình bởi chuyên gia Evgeni Sereda về tối ưu hóa tại chỗ của nó ...
Hiển thị video

Tối ưu hóa tại chỗ - chi tiết quan trọng

Ngày nay, trang web thường là giao diện đầu tiên giữa công ty và các đề xuất, giải pháp và dịch vụ của khách hàng và khách hàng. Vì vậy, nó luôn luôn cực kỳ quan trọng là giao diện này hoạt động như là tốt. Khách hàng nên tìm thấy những gì anh đang tìm kiếm, tốt nhất là càng nhanh càng tốt mà không cần leo trèo qua chướng ngại vật hoặc vấp ngã vấp ngã. Đây được gọi là Trải nghiệm người dùng (UX), là trải nghiệm mà người dùng có trên trang web. Để làm cho trải nghiệm này tối ưu nhất có thể, chúng dựa vào một cái gọi là tối ưu hóa trên trang web. Tuy nhiên, hình thức tối ưu hóa này không chỉ hướng tới khách hàng mà còn có tác động đáng kể đến việc lập chỉ mục trang web của một công cụ tìm kiếm và cuối cùng cũng dựa trên thứ hạng phù hợp.
Các khách truy cập trang web và các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm đôi khi có các yêu cầu khác nhau cho trang web. Trong các ví dụ sau, các giải pháp khác nhau cho tối ưu hóa tại chỗ được trình bày.

Ví dụ 1: www.Parkplatzcheck.com

Nếu nhìn vào dịch vụ và so sánh cổng thông tin Parkplatzcheck.com, một thông báo đầu tiên ở đây, tiêu đề lớn đầu tiên thực tế sẽ giết chết thông tin cơ bản. Ở đây, ví dụ, cần kiểm tra xem thông tin ví dụ có được liệt kê tốt hơn hoặc được định vị ở khoảng cách lớn hơn từ tiêu đề chính hay không.
Trong phiên bản gốc của trang web này, có một điều hướng menu bổ sung, được lồng vào nhau đến mức khó có thể được trình bày một cách hợp lý. Trong phiên bản hiện tại của trang web, chướng ngại vật này rõ ràng đã được sửa.
Một điểm khác đã được cố định bởi nhà điều hành: Trong biểu mẫu để kiểm tra đỗ xe, thứ tự giờ đây hợp lý hơn và lời bài hát phù hợp hơn nhiều với ý định tìm kiếm của người dùng. Ngoài ra, màu nút đã được thay đổi thành màu xanh lá cây, vì màu đỏ ban đầu xuất hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên như một thứ gì đó không thuận lợi được chọn. Do đó, hình thức hiện tại của biểu mẫu thành công hơn nhiều so với phiên bản gốc.
Một trở ngại quang học khác hiện là ba khối thông tin riêng biệt. Thông tin về ba lĩnh vực chủ đề đã được xử lý trong các khối văn bản và có một tượng hình làm tiêu đề. Hai điểm đáng chú ý:
1. Các chữ tượng hình dường như không phù hợp hoàn hảo với nội dung văn bản. Trong trường hợp xấu nhất, các thông điệp và thông tin khác nhau được chuyển tải tại đây.
2.Các văn bản được căn giữa. Điều này là chống lại thói quen đọc sách và làm cho nó không cần thiết khó khăn cho khách truy cập của trang web để nắm bắt nội dung. Có một lý do chính đáng tại sao văn bản trên cạnh trái là tuôn ra, bởi vì điều này cho phép mắt để nhảy mà không có vấn đề cho sự khởi đầu của dòng của dòng tiếp theo. Với một văn bản trung tâm, điều này là có vấn đề, bởi vì ở đây mắt không tìm thấy điểm cố định, và nhảy vào trường hợp xấu nhất thêm một dòng. Cuối cùng, người đọc cần nhiều thời gian hơn để đọc văn bản và có vấn đề ngay cả khi nắm bắt nội dung ngắn. Tất cả điều này làm giảm trải nghiệm người dùng tích cực.
Một điểm khác là một xổ số đã chạy trong một thời gian. Toàn thân, một xổ số được nói bởi một xe đẩy trị giá 129 euro. Nhưng ở quầy, bên trái của văn bản, hiện tại chỉ thấy rằng điều này đã hết hạn.
Ở đây bạn gửi hai tin nhắn cho người xem:
1. Bạn đã quá muộn và 
2. chúng tôi không quan tâm.
Tuy nhiên, có một thông điệp khác tại thời điểm này, cụ thể là: Đề nghị trên trang web của chúng tôi không quan trọng đối với chúng tôi - bạn là khách hàng không quan trọng đối với chúng tôi. Khách hàng tiềm năng cực kỳ nhạy cảm với những thông điệp đó. Thường thì những trở ngại nhỏ như vậy cũng chịu trách nhiệm cho thực tế là khách hàng rời khỏi trang web ở đây một lần nữa, bởi vì anh ta không còn có thể coi đề nghị này là có giá trị và có uy tín.
Nếu chúng tôi tiến thêm một bước trên trang web hiện tại, chúng tôi thấy rằng tiêu đề tiếp theo hoàn toàn bằng chữ in hoa. Chúng tôi rất vui khi sử dụng chữ in hoa cho nội dung và tuyên bố có tầm quan trọng được gạch dưới. Tuy nhiên, tiêu đề bằng chữ in hoa cũng có hai vấn đề:
1. Chữ in hoa trong giao tiếp bằng văn bản thường có nghĩa là chúng ta nói to hoặc thậm chí la hét. Có ổn không khi hét lên với khách hàng của anh ấy? Có lẽ đây là một chút phóng đại, nhưng một số người dùng trang web có thể cảm thấy theo cùng một cách.
2. Văn bản chữ hoa khó đọc hơn. Mắt của chúng tôi được sử dụng để trên và dưới trường hợp, để các văn bản và tiêu đề, được thiết lập chỉ bằng chữ in hoa, rất khó đọc. Điều này cũng phản tác dụng theo kinh nghiệm của người dùng.
Dưới tiêu đề sau đó vẫn là các thành phố khác nhau. Tuy nhiên, nó không phải là ngay lập tức rõ ràng những gì nó là tất cả về. Bởi vì khi bạn nhấp vào một thành phố, trước tiên bạn có ấn tượng rằng bạn chỉ cần nhảy lên trên trang. Chỉ trong nháy mắt thứ hai, có thể thấy rằng thành phố được sử dụng như một tùy chọn tìm kiếm trong biểu mẫu. Đó có thể chỉ là một điều nhỏ, nhưng cuối cùng, mọi chi tiết đều được tính.
Tại lần kiểm tra đầu tiên tại chỗ của web cung cấp một số điểm khác đã được ghi nhận. Vì vậy, có vẻ như một số trang được sao chép, một số liên kết nội bộ bị hỏng và thậm chí cả liên kết tới video trên YouTube vẫn bị hỏng. Tất cả những điều này là những điều nhỏ được người dùng nhận thức không chỉ là gây rối, mà thậm chí là cực kỳ tiêu cực.
Ngoài ra, một số trang có nội dung có giá trị và quan trọng gần như bị ẩn đi khiến bạn khó có thể tìm thấy chúng. Những điều quan trọng và hữu ích phải dễ tìm trong menu trên cùng.
Tuy nhiên, người ta phải cẩn thận với nội dung bổ sung. Nếu nội dung này lệch quá nhiều so với phiếu mua hàng thực tế thì điều này có thể dẫn đến xếp hạng hơi tồi tệ hơn trên Google, bởi vì nội dung sai lệch làm loãng lời đề nghị và kích thích Google.
Trong ví dụ hiện tại, đó là thông tin về việc mất hành lý. Chắc chắn, khi hành lý đã biến mất, thì thông tin này có giá trị, quan trọng và chính xác. Tuy nhiên, một trang web để tìm một chỗ đậu xe không phải là địa chỉ đầu tiên mà mọi người sẽ gọi trong trường hợp này. Điều này đặt ra câu hỏi liệu nội dung này có thực sự hữu ích trong bối cảnh chung hay không. Cuối cùng, Google cũng xem xét ý định tìm kiếm ở đây. Nếu thấy rằng nội dung có khuynh hướng dẫn ra khỏi ý định thực tế thì trang web được phân loại là ít liên quan hơn so với phiếu mua hàng có thể so sánh chỉ tập trung vào phiếu mua hàng chính.
Những gì thường vẫn nổi bật trong quá trình tối ưu hóa tại chỗ:
• Nội dung quan trọng thường bị thiếu hoặc người dùng được chuyển hướng đến các trang trống. 
• Các hướng dẫn menu gây khó chịu và cấu trúc trang web kém làm giảm trải nghiệm người dùng. 
• Nội dung, điều hướng menu và cấu trúc của trang web nên rất thuyết phục rằng người dùng biết nó là gì, những gì anh ta có từ lời đề nghị và cách nó đi cụ thể. 
• Từ khóa quan trọng nằm trong tiêu đề H1. 
• Nếu có thể chỉ sử dụng một tiêu đề H1, nếu không thì thay đổi thành H2 hoặc H3. 
• Trên toàn bộ, đảm bảo cấu trúc sạch của trang web, để các công cụ tìm kiếm có thể nắm bắt và lập chỉ mục đúng nội dung.

Ví dụ 2: www.Chateau-guetsch.ch

Ví dụ thứ hai là trang web của một nhà cung cấp từ Thụy Sĩ, mà muốn được đưa vào kết quả tìm kiếm của nó với trang web hoặc phiếu mua hàng của họ. Dự án này là hoàn toàn dễ hiểu, đặc biệt là bởi vì nó là một khách sạn.
Sự xuất hiện cơ bản của trang web là hoàn hảo cho đến nay. Tuy nhiên, có một số điểm cơ bản bên dưới bề mặt cần được sửa chữa. Thứ nhất, có khả năng trong mã nguồn để cho các công cụ tìm kiếm biết chính xác liệu phiếu mua hàng này chỉ nên được tìm thấy ở Thụy Sĩ hay quốc tế. Thường thì người ta tìm thấy ở đây một thái độ sai lầm, do đó các công cụ tìm kiếm loại trừ đề nghị tìm kiếm quốc tế của chính nó. Trong mọi trường hợp, do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng người tạo trang web hoạt động đúng và biết những gì anh ta đang làm.
Rõ ràng, toàn bộ trang web này dựa trên hệ thống quản lý nội dung hiển thị nội dung động. Về cơ bản không có gì nói chống lại nó, tuy nhiên người ta phải chú ý ở đây rằng cấu trúc liên kết và các chỉ định liên kết cũng được sạch sẽ. Cấu trúc liên kết kinh điển hữu ích hơn nhiều so với cấu trúc liên kết cung cấp thông tin chi tiết về cấu trúc chương trình. Một lần nữa, chuyên gia biết phải làm gì.
Một cái nhìn sâu hơn về trang web cho thấy một vấn đề khác. Đặc biệt trong khu vực đặt phòng, các trang động được tạo và hiển thị. Đây là, như tôi đã nói, về cơ bản tốt và chính xác những gì được mong đợi của hệ thống. Tuy nhiên, trong trường hợp hiện tại, các trang động này không bị loại trừ khỏi việc lập chỉ mục công cụ tìm kiếm. Một lần nữa, quy trình chính xác phải được phối hợp với chuyên gia sao cho nội dung động và các trang tham số từ việc lập chỉ mục công cụ tìm kiếm bị loại trừ.
Việc xem xét cuối cùng liên quan đến việc định giá. Ở châu Âu, chúng tôi có số liệu thống nhất về đồng euro. Nhưng Thụy Sĩ có đồng franc, ngay cả khi đồng euro gần như là một đồng tiền chung ở đó. Nhưng trong việc trình bày các ưu đãi và lựa chọn đặt phòng khác nhau, giá phải được điều chỉnh sao cho, ví dụ, ở Đức không phải là giá bằng đồng franc Thụy Sĩ, nhưng được chuyển đổi trực tiếp thành euro được hiển thị. Đó cũng là một điều nhỏ có ích cho người dùng.

Ví dụ 3: www.Gastro4you.de

Ví dụ thứ ba bắt đầu với một vấn đề nhỏ, bởi vì ở đây có một sự bất hòa giữa URL (www.Gastro4you.de) và tên công ty (Lacher - Để thành công với khách).
Điều này đặt ra ba câu hỏi cơ bản:
1. Đề nghị về điều gì? 
2. Có gì để khám phá ở đây? 
3. Đề nghị nào được đưa ra?
Không có câu hỏi nào trong số những câu hỏi này sẽ được trả lời. Nhưng ngay trên đầu là số điện thoại đường dây nóng và một hộp tìm kiếm. Kể từ khi trang web này là nhằm vào gastro-chuyên nghiệp, mà người ta có thể giả định dựa trên một số hình ảnh, điều này có thể phù hợp. Nhưng những người vào trang web này mà không có cảnh báo và kiến ​​thức trước, những người khá khó chịu, không biết nó là gì và sau đó thường là sau một vài giây.
Thanh trượt hiện là yếu tố thiết kế rất phổ biến, nhưng đôi khi chúng được thưởng thức một cách thận trọng. Đặc biệt khi các câu hỏi quan trọng nhất (xem ở trên) chưa được trả lời, một thanh trượt có thể đảm bảo rằng khách hàng rời khỏi trang web sớm.
Một nơi nào đó trên trang web có / vẫn là một liên kết đến một trang đăng ký cho một bản tin. Bản tin vẫn hoạt động rất tốt hôm nay nếu chúng có giá trị và cung cấp nội dung thú vị và thú vị cho người đọc. Nhưng bạn phải làm cho nó dễ dàng nhất có thể cho người đọc tiềm năng để đăng ký nhận bản tin. Nếu bạn giấu điều này ở phía dưới, thì bạn không cần phải ngạc nhiên khi nhà phân phối vẫn trống. Là một phần của tối ưu hóa tại chỗ, biểu mẫu bản tin OptIn là một phần của trang chủ - theo cách giúp dễ tìm và cung cấp lý do rõ ràng tại sao người đọc phải đăng ký.
Nếu không, có một số điểm trên trang web nơi khả năng đọc có thể được cải thiện đáng kể. Có, ví dụ, dưới mục trình đơn "Dịch vụ" toàn bộ một loạt các mục con, nhưng được phân tách bằng dấu gạch ngang và được bọc trên dòng tiếp theo. Điều này có vẻ không may và trong mọi trường hợp khó đọc.
Một điểm rất quan trọng khác của việc tối ưu hóa tại chỗ vẫn đang diễn ra bên dưới bề mặt và một lần nữa yêu cầu chuyên gia thực hiện. Các kịch bản liên kết khác nhau trong tìm kiếm khía cạnh là gì. Về cơ bản, có các kịch bản khác nhau cho các liên kết để xác định liên kết nào được thiết lập để các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục chúng. Điều này đề cập đến các thiết lập cho noindex và nofollow. Những điều này nên được thiết lập theo cách mà, nếu có thể, các từ khóa được lập chỉ mục cũng là từ khóa thích hợp và bất kỳ từ khóa nào khác không xuất hiện trong công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như xếp hạng, thời gian phân phối, v.v., cần được loại trừ trực tiếp.
Một ví dụ điển hình ở đây là công ty Otto, trong đó có một giải pháp gần như hoàn hảo cho một tìm kiếm khía cạnh thực sự có ý nghĩa và dựa trên sự kết hợp của từ khóa. Nếu cần, bạn cũng nên tham khảo hướng dẫn của Google về các liên kết Noindex và Nofollow.

kết luận chung

Tối ưu hóa tại chỗ luôn có hai hướng. Một mặt, nó sẽ làm cho nó dễ dàng như có thể cho người sử dụng trang web để điều hướng trang web và tìm thấy những gì ông đang tìm kiếm. Nhưng mặt khác, đó là làm cho công việc dễ dàng nhất có thể cho các công cụ tìm kiếm và cho họ biết chính xác những gì họ đang lập chỉ mục và liên kết nào họ đang theo dõi hoặc những gì họ nên tránh. Đặc biệt là những điều nhỏ nhặt này có thể có tác động lớn đến xếp hạng bởi sự kết hợp của các từ khóa trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad