Plus 3 Social Media Sites in SEO và Minus 3 Điều khoản cho các trang web truyền thông xã hội trong SEO
Chiến lược của các bài viết gửi đến các trang web thư mục bài viết để tăng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) từ lâu đã được sử dụng trong tiếp thị internet. Nhiều doanh nghiệp web sử dụng antic truyền thống này để có được lưu lượng truy cập internet và quảng cáo trang web của họ. Tuy nhiên, nhiều cá nhân và chuyên gia có ý kiến khác nhau.
Gần đây, nhiều người chỉ trích vai trò của bài viết trong việc tăng SEO. Đó là, họ nói, một sự lãng phí hoàn toàn thời gian và công sức. Nhiều blog và bài viết bao gồm nó trong danh sách các phương pháp SEO cũ mà mọi người cần phải vượt qua. Nó bây giờ là một phương tiện không đáng tin cậy của leo lên cấp bậc cao hơn trong tìm kiếm hữu cơ.
Bài nộp có một số "phép trừ" vì ...
Minus đầu tiên: Các cập nhật của Google như Panda và Penguin
Bản cập nhật Panda đã phạt nhiều trang web, bao gồm các thư mục bài viết nổi tiếng như GoArticles.comvà EzineArticles.com . Bản cập nhật Penguin Algorithm có hiệu lực vào tháng 5 năm 2013 cũng đã đạt hàng nghìn trang web.
Ngay lập tức, khoảng hai đến ba phần trăm trang web cảm thấy thổi và rơi vào bảng xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền. Họ không còn “hiển thị” cho các từ khóa mà họ đã sử dụng để tìm kiếm. Tầm nhìn kém hơn dẫn đến lưu lượng truy cập thấp hơn. Lưu lượng truy cập ít hơn dẫn đến doanh số thấp hơn. Ngoài ra, Google đã nhận được backlinks "buộc" từ các trang web thư mục bài viết như là một cách manipulative của ngày càng phổ biến hoặc xếp hạng.
Second Minus: Nội dung lặp lại
Các công cụ tìm kiếm hiện đang rất quan tâm đến việc đánh giá nội dung chất lượng cao. Họ thùng rác những người cung cấp cùng một "hương vị" chỉ với "thương hiệu" khác nhau. Vấn đề với bài báo là các nhà văn tập trung vào các từ khóa sẽ tăng khả năng hiển thị tìm kiếm của họ thay vì cung cấp nội dung mới và thông tin. Có thể có nhiều tiêu đề khác nhau trong một trang nhưng nội dung gần giống nhau. Điều này mang đến cho người đọc.
Dấu trừ thứ ba: Ít lượt xem
Nhiều nhà văn tuyên bố bài viết của họ đã được xem 500 lần hoặc hơn và rằng đây là một số liệu thống kê tốt. Tuy nhiên, nếu nhìn vào nó chặt chẽ, sự thật nói khác. Ví dụ: Yuliya Miranova có tổng cộng 554 lượt xem cho 10 bài viết mà cô đã đăng tại một trang web nhất định. Đây là khoảng thời gian 24 tháng.
Nếu nó được giải toán toán học, nó sẽ giảm xuống còn 55 lượt xem mỗi bài viết trong 2 năm. Đó là 1 lượt xem mỗi 13 ngày mỗi bài viết! Với tần suất xem như vậy, điều này sẽ ảnh hưởng đến trạng thái SEO của trang web như thế nào? Ngoài ra, trừ khi bài viết nằm trong trang chủ của trang, trang mới mà nó được đăng không có thứ hạng trang nào cả.
Mặt khác, các nhà giao dịch điện tử đã chính thức sử dụng chiến thuật được giải quyết ở trên đang chuyển sang các trang truyền thông xã hội để tiếp xúc và quảng cáo. Với hàng triệu người sử dụng một trang web nhất định mỗi tháng, đó là địa điểm thu hút khán giả rất tốt. Các trang mạng xã hội có những ưu điểm sau về ảnh hưởng đến SEO.
Đầu tiên Plus: Mentions
Giới thiệu bởi người dùng thực tế và khách hàng trước đây là quảng cáo tốt nhất của một doanh nghiệp hoặc thương mại trong và ngoài thế giới ảo. Khi nhiều người đề cập đến các trang web như Facebookhoặc Twitter một trang web và / hoặc thông tin liên hệ của nó, điều này làm cho trang web xuất hiện có uy tín, đáng tin cậy và hợp pháp hơn.
Second Plus: Các nhà độc tài xã hội
Được biết đến nhiều hơn như là tín hiệu xã hội, chúng đề cập đến các cổ phiếu, bài đăng và đăng lại, tweet và tweet lại, lượt thích và ghim, v.v. Trên tất cả giá trị SEO tăng lên như một tài khoản mang lại nhiều tuyên bố xã hội hơn cho trang web.
Third Plus: Backlinks “tự nhiên”
Một phương pháp tốt để thiết lập "phím tắt" cho trang web thực tế là đặt liên kết trong hồ sơ truyền thông xã hội. Nó chắc chắn là một cách tự nhiên nhận được backlinks. Không có lá cờ đỏ của Google trên trang này.
Bất kỳ trang web nào cũng muốn được đứng đầu SEO. Tuy nhiên, "tổ chức từ thiện bắt đầu ở nhà". Vì vậy, làm việc trên trang web chính là điều cần thiết như thúc đẩy nó bên ngoài.
Tiểu sử: Dr.Nguyễn Trung Shipping đã làm việc trong một công ty Đặt hàng từ Mỹ dành cho SEO ở USAOrder trong 9 năm. Anh là một trong những người đồng sáng tạo phần mềm SEO cụ thể.
➤Chúng tôi có quan hệ đối tác với hơn 10.000 nhà cung cấp hàng đầu có thể giúp bạn được chấp thuận cho khoản hỗ trợ phù hợp với nhu cầu đặt hàng hiệu chính hãng từ Mỹ của bạn!
➤Bởi vì kinh doanh và hợp tác lâu dài. Lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. USAOrder luôn trung thực của hỗ trợ quý khách ở mức giá rất tốt cho khách hàng thân thiết & thành viên của USAOrder được quyền lợi tốt nhất! Hãy để chúng tôi giúp bạn được chấp thuận dịch vụ đặt hàng hiệu chính hãng từ Mỹ uy tín ngay hôm nay bởi hệ thống USAorder U.S tại Mỹ! Để lại câu hỏi Qúy khách?
Website chúng tôi không trực tiếp bán hàng.
Hợp tác & Liên hệ đặt hàng hàng chính hãng cùng với dịch vụ đặt hàng hiệu chính hãng từ Mỹuy tín
Qúy khách Đặt hàng chính hãng trực tiếp trên Website USAOrder.VN được liên kết với chúng tôi
Để đặt mua sản phẩm xin vui lòng Click Order Member Ship
- Địa Chỉ tại Texas
- 11528 Bellaire BLVD, Suite D, Houston, TX 77072
- Địa Chỉ tại California
- 15192 Weststate street, Westminster, Ca 92683 .
- Địa Chỉ tại New York
- 48 Parkway Drive, Roslyn Heights, NY 11577
- Địa Chỉ tại Chicago
- 1295 Briarbrook Drive APT 101, Wheaton, IL 60189
USAOrder (VN): ccoinfo@usaorder.com.vn
USAOrder (U.S) support@usaorder.com.vn
Hotline: 0902.216.189 - 0902.637.578
- Hà Nội: Ô số 3, Tầng 5, Tháp A, Tòa Nhà D2 – 144 Giảng Võ – Ba Đình
-
: (024) 3 200 2116
- Hồ Chí Minh: Số 2A/16 Nguyễn Thị Minh Khai – Đa Kao – Quận 1
-
: (028) 39 111 848
- Web: www.usaorder.com.vn – usaorder.vn@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/usaorder.vn/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét