SEO Made Simple: Hướng dẫn từng bước - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

SEO Made Simple: Hướng dẫn từng bước

SEO Made Simple: Hướng dẫn từng bước

seo là gì
Đoán xem có bao nhiêu bài đăng trên blog mà mọi người xuất bản mỗi ngày.
Bất kỳ ý tưởng?
Vâng, người dùng WordPress một mình xuất bản hơn 2 triệu bài đăng mỗi ngày . Điều đó xuất hiện 24 bài đăng trên blog mỗi giây.
Điều đó có nghĩa là người dùng đã xuất bản khoảng 216 bài đăng trên blog trong khi bạn đang đọc năm câu này.
Và đó chỉ là đếm người dùng WordPress. Nếu chúng tôi tính tất cả các bài đăng trên blog, con số đó chắc chắn sẽ cao hơn.
Điều này làm cho nó khó khăn để nổi bật. Nhưng bạn phải nếu bạn muốn làm cho blog của bạn thành công.
Trong khi tôi thường dành 4-5 giờ để viết các bài đăng trên blog của mình, mười phút tôi dành tối ưu mỗi bài đăng dễ dàng là quan trọng nhất.
Không có thắc mắc hàng triệu người Google thuật ngữ “SEO” mỗi tháng.
Vào bất kỳ ngày nào, mọi người tiến hành hơn 2,2 triệu lượt tìm kiếm . Và đó chỉ là trên Google - không nói gì về các công cụ tìm kiếm khác.
Do đó, hiển thị trên trang nhất của Google có thể là yếu tố quyết định giữa một doanh nghiệp đang phát triển mạnh và một trong số đó là tốt, bị phá sản.
Nhưng SEO có nghĩa là gì?
Bạn có thể biết rằng nó là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng những gì bạn cần để tối ưu hóa?
Nó là thiết kế? Hay đó là văn bản? Hoặc có thể đó là các liên kết.
Vâng, vâng, và vâng - đó là tất cả những điều đó và hơn thế nữa.
Nhưng hãy bắt đầu hướng dẫn SEO này ngay từ đầu.
Định nghĩa:  Theo Wikipedia, SEO là "quá trình ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của một trang web hoặc một trang web trong kết quả chưa được trả tiền của công cụ tìm kiếm."
Được rồi, hãy dịch nó sang tiếng Anh. Đây là của tôi đi vào nó:
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tối ưu hóa nội dung trực tuyến của bạn để công cụ tìm kiếm thích hiển thị nó như là kết quả hàng đầu cho các tìm kiếm của một từ khóa nhất định.
Hãy để tôi chia nhỏ hơn nữa:
Khi nói đến SEO, có bạn, công cụ tìm kiếm và người tìm kiếm. Nếu bạn có một bài viết về cách làm món lasagna thuần chay, bạn muốn công cụ tìm kiếm (trong đó, trong 90% tất cả các trường hợp, là Google) để hiển thị nó như là kết quả hàng đầu cho bất kỳ ai tìm kiếm cụm từ “las lasagna”.
SEO là phép thuật bạn phải làm việc trên bài viết của mình để làm cho Google rất có thể đưa bài đăng của bạn vào một trong những kết quả hàng đầu bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm từ khóa đó.
Chúng ta sẽ đào sâu vào SEO, nhưng hãy chuyển sang bất kỳ phần nào mà bạn quan tâm:

Tổng quan

Bây giờ ma thuật đó trông như thế nào, và tại sao nó lại quan trọng?
Như tôi đã nói trước đó, phần lớn trải nghiệm trực tuyến bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm và gần 75% người tìm kiếm bắt đầu tìm kiếm của họ trên Google .
Kết hợp với thực tế là năm kết quả đầu tiên trên Google nhận được 67% của tất cả các nhấp chuột , và bạn sẽ có được một ý tưởng về lý do tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là rất quan trọng.
Có một trò đùa trên web làm nổi bật tầm quan trọng của việc truy cập trang đầu tiên của Google:
Nếu bạn cần ẩn một xác chết, bạn nên đặt nó trên trang thứ hai của kết quả tìm kiếm của Google.
Nếu bài đăng, bài viết hoặc sản phẩm trên blog của bạn nằm trên bất kỳ trang nào khác của kết quả tìm kiếm của Google so với trang đầu tiên, thì nó tương đương với nó không được xếp hạng.
Nhưng để hiểu làm thế nào để hiển thị đầu tiên trong kết quả công cụ tìm kiếm, trước tiên bạn cần phải biết cách tìm kiếm thậm chí hoạt động.
Cách hoạt động của Tìm kiếm:
Bây giờ bạn đã có một ý tưởng cơ bản về SEO, tôi sẽ xem xét một số thành phần của nó một cách chi tiết.
Trong khi Google bảo vệ thuật toán tìm kiếm của họ khá tốt và không phải tất cả hơn 200 yếu tố quyết định là công khai, Backlinko đã làm một công việc tuyệt vời để biên dịch càng nhiều người càng tốt thành một danh sách lớn .
Nhưng trước tiên, tôi cần phải có một điều thẳng. Có hai mặt của lực lượng SEO, và bạn cần phải chọn của bạn ngay bây giờ.

Mũ trắng so với mũ đen

Như bạn biết, tôi đang chơi trò chơi kinh doanh lâu dài  thay vì chỉ cố gắng để có được một buck nhanh chóng của nó.
Nó tương tự với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một số người đang ở trong đó để làm cho một vài lớn thực sự nhanh chóng trong khi những người khác đang ở trong đó cho các đường dài.
Nếu bạn muốn làm việc SEO như một chương trình làm giàu nhanh chóng, có thể bạn sẽ kết thúc SEO mũ đen.
Đây là loại SEO tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung của bạn chỉ cho công cụ tìm kiếm, không xem xét con người cả. Vì có rất nhiều cách để bẻ cong và phá vỡ các quy tắc để có được các trang web của bạn để xếp hạng cao, đây là một cách chính cho SEO mũ đen để làm cho một vài ngàn đô la nhanh chóng.
Cuối cùng, cách tiếp cận này dẫn đến các trang spam, crappy thường bị cấm rất nhanh. Nó thường sẽ dẫn đến hình phạt nghiêm trọng cho các nhà tiếp thị, làm hỏng cơ hội xây dựng một cái gì đó bền vững trong tương lai.
Bạn có thể làm cho một số lớn theo cách này, nhưng bạn sẽ liên tục phải được trên Lookout cho các bản cập nhật công cụ tìm kiếm và đưa ra những cách thức mới để né tránh các quy tắc.
SEO mũ trắng, mặt khác, là cách để xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến bền vững. Nếu bạn làm SEO theo cách này, bạn sẽ tập trung vào khán giả của con người.
Bạn sẽ cố gắng cung cấp cho họ nội dung tốt nhất có thể và giúp họ dễ dàng truy cập chúng bằng cách chơi theo các quy tắc của công cụ tìm kiếm.
Black vs White Hat SEO
Không cần phải nói, bạn sẽ chỉ nghe và thấy tôi nói về SEO mũ trắng.
hình ảnh đã dán 0 220
Thật không may, nó không phải lúc nào cũng dễ dàng.
Như bạn đã biết, cuộc sống không phải lúc nào cũng đen hay trắng.
Điều này cũng đúng với SEO. Thực sự có điều gì đó ở giữa cuộc tranh luận 'mũ trắng và đen' mà tôi cần phải giải quyết.
SEO mũ xám , giống như tên của nó ngụ ý, là một chút màu trắng và một chút màu đen.
Điều đó có nghĩa là nó không hoàn toàn thuần khiết hay ngây thơ như những chiếc mũ trắng. Nhưng nó không phải là khá hấp dẫn như mũ đen có thể được.
Bạn không cố gắng lừa ai hoặc cố tình chơi trò chơi với chiếc mũ xám. Tuy nhiên, bạn đang cố gắng để có được một lợi thế riêng biệt.
Hãy xem, các tiêu chuẩn của Google không rõ ràng như họ muốn bạn tin. Nhiều lần, họ thậm chí có thể nói những điều mâu thuẫn.
Ví dụ, Google đã nói rằng họ không phải là một fan của blog khách để xây dựng các liên kết .
Nhưng điều gì về viết blog khách để phát triển thương hiệu của bạn? Điều gì xảy ra nếu bạn làm điều đó để xây dựng nhận thức, tạo lưu lượng truy cập chất lượng cao trở lại trang web của bạn và trở thành tên hộ gia đình trong ngành?
Đó là tất cả những lý do chính đáng cho bài đăng của khách và tại sao tôi vẫn đề xuất nó .

Những người khác có thể không đồng ý với tôi vào thời điểm này, và đó là OK.
Đó là những gì làm cho tiếp thị trực tuyến, và SEO nói riêng, rất vui. Đó là một trò chơi. Và hai đối thủ có thể thử các phương pháp khác nhau để giành chiến thắng.
SEO luôn thay đổi. Các quy tắc thường không được xác định.
Bên cạnh đó, hầu hết những gì chúng ta biết là 'các quy tắc' chỉ đơn giản là SEO làm cho các dự đoán hoặc xem xét các xu hướng dữ liệu tương quan.
Đó là lý do tại sao có rất nhiều chỗ cho SEO mũ xám để lẻn vào.
Nhiều kỹ thuật xây dựng liên kết cổ điển, như sử dụng học bổng để xây dựng liên kết, cũng có thể theo một trong hai cách.
Một số người nói nó vẫn hoạt động . Những người khác nói rằng nó đã chết .
Nếu thường phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn làm điều đó.
SEO siêu thông minh, như Ross Hudgens của Siege Media, nói rất nhiều về chiến thuật xây dựng liên kết có thể mở rộng .
Tất cả các chiến thuật tiếp thị cần phải có khả năng mở rộng vào cuối ngày nếu họ sẽ tạo ra bất kỳ ROI nào.
Nhưng đây là vấn đề với khái niệm đó.
Hầu như mọi 'chiến thuật xây dựng liên kết có thể mở rộng' đều là mũ đen biên giới tùy thuộc vào cách bạn làm điều đó.
Ross cho thấy ví dụ về thời gian và thời gian này một lần nữa, nơi ngay cả những thương hiệu lớn bạn truy cập hàng ngày, như The New York Times, đã xây dựng các liên kết . Bạn có thể xem xét kỹ thuật rằng điều này đi ngược lại các quy tắc của Google.
Thời báo New York
Giờ đây, có thể dễ dàng tạo liên kết trong một số ngành, như công nghệ hoặc dinh dưỡng. Có hàng ngàn blog trực tuyến nói về công cụ này hàng ngày.
Nhưng nếu bạn làm việc cho một công ty bổ sung thì sao?
Bạn có biết MailChimp thậm chí sẽ không cho phép các công ty bổ sung  sử dụng dịch vụ tiếp thị qua email của họ không?
Làm thế nào họ có nghĩa vụ phải tạo ra các kết nối, tiếp cận với khách hàng, và tăng doanh thu (hãy để một mình xây dựng một vài liên kết)?
Điều tương tự cũng đúng trong các ngành công nghiệp ít mặn khác, chẳng hạn như cờ bạc chẳng hạn.
Các cơ hội của một nhà báo liên kết đến trang web của bạn theo cách tâng bốc là không mỏng.
Vì vậy, nhiều lần, bạn sẽ phải mất cơ hội của bạn.
Các công ty luật cũng gặp khó khăn khi xây dựng các liên kết chất lượng cao. Đó là lý do tại sao họ thường sử dụng chiến thuật xây dựng liên kết học bổng  như chúng tôi đã đề cập trước đó.
tạo một trang học bổng
Một vấn đề khác là bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm vẫn không tốt như họ nên.
Chắc chắn, các diễn biến thuật toán mới như RankBrain  giúp đỡ đáng kể.
Nhưng chúng tôi chưa ra khỏi khu rừng.
Đó là lý do tại sao những người như Glenn Alsop đã công khai thừa nhận làm chiến thuật mũ xám hoặc đen như tạo mạng blog riêng của họ  mặc dù cảnh báo lặp đi lặp lại của Google chống lại cách tiếp cận này.
Glen trỏ đến một trang kết quả tìm kiếm cho truy vấn Tương lai của blog ' làm ví dụ.
liên kết
Trang web của ông xếp hạng ở dưới cùng của ví dụ đó. Nhưng ông chỉ ra rằng:
  1. Anh ấy có nhiều liên kết đến trang hơn so với đối thủ cạnh tranh.
  2. Anh ta có thẩm quyền miền cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.
  3. Anh ấy có đánh dấu trên trang tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Vì vậy, những gì đang xảy ra ở đây? Điều gì có thể là giải thích?
Google thường thừa nhận rằng ba chỉ số đó là quan trọng nhất. Tất cả các SEO đều đồng ý về điều đó.
Và điều đó không xảy ra trong đời thực.
Bạn vẫn có thể chơi hoặc điều khiển hệ thống ở một mức độ nhất định.
Nó không tệ như trước đây, nhưng vấn đề vẫn tồn tại.
Năm ngoái, người sáng lập WordStream, Larry Kim đã đưa ra một số dự đoán SEO duy nhất cho năm nay.
Và một trong số họ tập trung vào việc tăng tỷ lệ nhấp (TLP) của trang kết quả tìm kiếm (CTR)  để có thêm lưu lượng truy cập.
Ông dự đoán rằng ' hacks đính hôn ' như thế này sẽ trở thành một chiến thuật mũ xám mới.
Một ví dụ khác có thể bao gồm thúc đẩy sự tham gia Facebook của bạn  để giúp tăng khả năng tiếp cận hữu cơ của bạn một chút.
Tôi không nói mũ xám là tốt hay xấu. Đó là để bạn quyết định.
Nhưng tôi chiếu sáng một thứ gì đó mà bạn hiếm khi nghe mọi người thảo luận trước công chúng:
SEO là một trò chơi không tổng hợp.
Nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ làm bất cứ điều gì cần để đạt đến đỉnh. Điều đó làm bạn thay đổi, đẩy bạn xuống sâu hơn vào sự tối tăm.
Vì vậy, bạn cần phải quyết định con đường bạn sẽ đi và mức độ rủi ro mà bạn cảm thấy thoải mái chấp nhận.

Làm sạch bên trong ngôi nhà của bạn và bên ngoài: SEO trên trang so với SEO ngoài trang

Có hai loại SEO phổ biến: SEO trên trang và SEO ngoài trang.
SEO trên trang liên quan đến tất cả các yếu tố xếp hạng của Google mà chúng xác định bằng cách xem trực tiếp trang bạn cố tối ưu hóa, chẳng hạn như tiêu đề, nội dung và cấu trúc trang của bạn.
SEO ngoài trang đề cập đến tất cả các biến mà Google xem xét và chúng không độc quyền trong tay bạn. Chúng phụ thuộc vào các nguồn khác, chẳng hạn như mạng xã hội, các blog khác trong ngành của bạn và lịch sử cá nhân của người tìm kiếm.
Chúng khác nhau, nhưng bạn cần phải có cả hai quyền để làm tốt với SEO.
Để cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về ý nghĩa của nó, đây là một ví dụ:
Hãy nói rằng bạn có một ngôi nhà với một khu vườn ở sân trước và một con đường nhỏ dẫn qua sân trước của bạn đến nhà bạn.
Hãy tưởng tượng hai kịch bản sau:
Kịch bản # 1: Ngôi nhà của bạn siêu sạch bên trong, nhưng sân trước của bạn là một mớ hỗn độn.
Điều gì xảy ra trong kịch bản này? Vâng, ngay cả khi bạn có ngôi nhà theo phong cách Mary Poppins sạch nhất bên trong, nếu khu vườn của bạn trông giống như khu rừng từ Sleeping Beauty , không ai sẽ vào nhà bạn ngay từ đầu.
hình ảnh đã dán 0 223
Nó là như nhau nếu bạn không tối ưu hóa trang của bạn xung quanh SEO trên trang. Nó có thể có nội dung tuyệt vời và trông tuyệt đẹp, nhưng có khả năng không ai sẽ cung cấp cho bạn tín dụng cho nó hoặc trỏ đến trang của bạn.
Không ai sẽ nhìn thấy kiệt tác tuyệt đẹp của bạn bởi vì bạn sẽ không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào.
Còn cách khác thì sao?
Kịch bản # 2: Bạn đã tỉa gọn gàng bãi cỏ của mình, nhưng bên trong ngôi nhà của bạn là một mớ hỗn độn.
Có một bãi cỏ đẹp sẽ thu hút nhiều người đến thăm nhà của bạn, nhưng nếu phòng khách của bạn nhắc nhở khách hàng của bạn về một khu vực chiến tranh, họ sẽ để lại nhanh hơn bạn có thể phát âm SEO.
Khi khách truy cập rời khỏi trang web của bạn sau khi chỉ xem một trang, Google sẽ coi đó là trang bị trả lại. Tỷ lệ thoát của bạn càng cao  (số lượng khách truy cập rời khỏi trang web của bạn ngay lập tức), trang của bạn càng xếp hạng trên Google càng tệ.
Đó là lý do tại sao bạn cần thực hiện cả SEO trên trang và SEO ngoài trang.
Bạn có thể làm một số điều trên trang của bạn để có được quyền trước đó và sau đó thậm chí nhiều thứ bên ngoài đó (tắt trang nếu bạn sẽ) để ace sau này.
Chúng tôi sẽ xem xét SEO trên trang đầu tiên.

SEO trên trang

Có ba loại lớn của SEO trên trang mà bạn sẽ cần phải xem xét. Nội dung đầu tiên và quan trọng nhất là nội dung.
NỘI DUNG
Bạn có thể đã nghe nó trước đây: "Nội dung là vua." Bill Gates đưa ra dự đoán này vào năm 1996 , và điều đó đúng như ngày nay.
Tại sao?
Bởi vì khách hàng của công cụ tìm kiếm Google rất vui khi anh ấy tìm thấy kết quả phục vụ nhu cầu của mình một cách tốt nhất.
Khi bạn Google "mac và pho mát tự chế biến nhanh chóng và dễ dàng", Google sẽ cung cấp cho bạn những gì Google tin là công thức tốt nhất cho mac và pho mát tự chế (mất ít thời gian và sử dụng ít nguyên liệu) trên toàn bộ web.
Nó không chỉ  là công thức nhanh nhất, chỉ  là công thức đơn giản nhất, hoặc ném ra một loạt các cửa hàng trực tuyến cho bữa tối đông lạnh. Nó cố gắng cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn yêu cầu.
Google luôn cố gắng mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể bằng cách hướng bạn đến nội dung tuyệt vời nhất mà họ có thể tìm thấy.
Điều này có nghĩa rằng số một công việc của bạn để làm tốt với SEO là để sản xuất nội dung tuyệt vời.
Đó là một bummer, phải không? Bạn vẫn phải đưa vào một tấn công việc.
SEO không khác gì bất kỳ kỹ năng nào khác: kết quả tuyệt vời sẽ luôn đến từ nỗ lực lớn.
Cũng giống như tiếp thị tốt nhất trên thế giới sẽ không giúp bạn bán một sản phẩm xấu, SEO siêu tiên tiến sẽ vô ích nếu bạn chỉ là nội dung đơn giản hút.
Dưới đây là các yếu tố tạo nên nội dung tuyệt vời trong mắt Google:
Chất lượng -  Mặc dù thời gian chỉ cung cấp nội dung chất lượng tốt nhất sẽ khiến bạn nổi bật so với đám đông đã qua lâu, nó vẫn là điểm khởi đầu cho mọi nỗ lực SEO thành công (và bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào).
Nhưng đến với nội dung tuyệt vời thì không dễ. Xét cho cùng, điều đó có nghĩa là bạn phải trở thành một giáo viên - và là một giáo viên giỏi.
Tuy nhiên, bạn không phải bắt đầu từ đầu. Bạn thường có thể bắt đầu bằng cách vuốt ve nội dung mà những người khác đã tạo  và sau đó làm cho nó tốt hơn, dài hơn và sâu hơn.
Hoặc có thể bạn đã có những ý tưởng của riêng bạn rồi. Nếu bạn làm thế, thì có thể đáng để suy nghĩ một lúc và sau đó đưa ra một tiêu đề hấp dẫn  để bắt đầu.
Khi bạn bắt đầu viết, hãy đảm bảo bạn bao gồm tất cả các thành phần quan trọng của nội dung tuyệt vời  trong bài đăng blog của bạn.
Ngay cả khi bạn là một người mới hoàn thành, bạn luôn có thể tiếp cận một cách chuyên nghiệp với nội dung tuyệt vời bằng cách đơn giản cam kết viết một thói quen hàng ngày  và làm việc theo cách của bạn.
Nghiên cứu từ khóa  Thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn ở phía trước là một phần quan trọng trong nội dung tuyệt vời.
Vì bạn lý tưởng muốn bao gồm từ khóa được nhắm mục tiêu của mình trong tiêu đề bài đăng và trong toàn bộ bài viết, bạn cần phải chọn từ khóa của mình trước khi bắt đầu viết.
Tôi đã nghiên cứu từ khóa rộng rãi về Quick Sprout , nhưng nếu bạn chưa bao giờ thực hiện nghiên cứu từ khóa trước đây, bạn có thể muốn xem qua hướng dẫn của Hubspot dành cho người mới bắt đầu .
Trong số tất cả các yếu tố SEO trên trang, đây là yếu tố bạn nên dành nhiều thời gian nhất để học. Bạn thậm chí không cần phải mua một cuốn sách. Hướng dẫn dứt khoát của Backlinko về nghiên cứu từ khóa  sẽ thực hiện.
Khi tôi nói không ngủ về điều này, tôi có nghĩa là nó. Có một lý do chúng tôi đã dành thời gian để biên soạn 40 bài viết hàng đầu về nghiên cứu từ khóa trên Kissmetrics .
Sử dụng từ khóa -  Google đã trở nên thông minh hơn trong những năm qua. Trong khi bạn nên, tất nhiên, sử dụng từ khóa của bạn trong suốt nội dung của bạn, gây nhiễu từ khóa của bạn vào văn bản của bạn càng nhiều càng tốt sẽ làm tổn thương thứ hạng của bạn hơn là cải thiện chúng.
Ngày nay, việc sử dụng từ khóa là nhiều hơn nữa về ngữ nghĩa.  Google đã nhận được rất tốt tại giải thích ý nghĩa của từ khóa của người tìm kiếm mà nó đáng sợ.
Nó không chỉ nhìn vào từ khóa của bạn mà còn từ đồng nghĩa của nó để hiểu những gì bạn có nghĩa là khi bạn gõ vào một cái gì đó như "năm guys nyc."
nămguys
Google sẽ biết rằng bạn có thể không tìm kiếm năm nam giới ngẫu nhiên, nhưng đúng hơn, nó đoán rằng bạn đang tìm kiếm chuỗi thức ăn nhanh “Năm Guys, Burgers & Fries” bằng cách xem các tìm kiếm tương tự có thể bao gồm các từ khóa “ bánh mì kẹp thịt "và" khoai tây chiên ".
Miễn là bạn đảm bảo từ khóa của mình có mặt ở những vị trí chiến lược quan trọng (như tiêu đề, URL và mô tả meta), bạn không cần phải đề cập đến nó nhiều lần trong văn bản của mình.
Chỉ cần tập trung vào người đọc và tích hợp liền mạch từ khóa của bạn  một vài lần.
Tính mới mẻ của nội dung -  Hubspot đã thực hiện một điểm chuẩn  trong năm nay cho thấy, một lần nữa, việc đăng bài thường xuyên cải thiện thứ hạng của Google.
Tuy nhiên, việc đăng nội dung mới chỉ là một cách để báo hiệu sự mới mẻ của Google. Có rất nhiều điều bạn có thể làm với nội dung mà bạn đã xuất bản để làm cho nội dung cập nhật hơn .
Brian Dean từ Backlinko, ví dụ, chỉ xuất bản khoảng 30 bài viết trong hai năm . Tuy nhiên, ông giữ tất cả các bài viết của mình đến nay bằng cách viết lại chúng và thêm thông tin mới khi anh tìm thấy nó.
Mặc dù điều quan trọng là xuất bản thường xuyên, bạn vẫn có thể nhận được kết quả tuyệt vời bằng cách đăng mỗi tháng một lần miễn là nội dung của bạn là toàn diện và chuyên sâu .
Câu trả lời trực tiếp -  Cuối cùng, Google đôi khi sẽ cung cấp cho người tìm kiếm câu trả lời trực tiếp ngay trên SERP. Nếu bạn viết nội dung của mình đủ rõ ràng để Google nhận ra nội dung đó dưới dạng câu trả lời cho một câu hỏi cụ thể, nội dung đó sẽ hiển thị ngay bên dưới thanh tìm kiếm.
directanswer
Matt Cutts, cựu lãnh đạo nhóm spam của Google và thường nói tiếng Anh về những thay đổi mới nhất về SEO và thuật toán, được công bố vào năm ngoái rằng những người đã cắt biệt ngữ  sẽ đi đúng hướng.
Đó là lý do tại sao hướng dẫn chi tiết và cách thức làm việc lâu dài ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn rõ ràng bằng văn bản của bạn . Các buzzwords ưa thích và các cấu trúc câu phức tạp sẽ không làm cho bạn trở nên thông minh và cũng không giúp trò chơi SEO của bạn.
Moz đã liệt kê ra tất cả các khía cạnh quan trọng  bạn phải ghi nhớ nếu bạn muốn làm tốt với câu trả lời trực tiếp.
CHỌN TỪ KHÓA
Chúng tôi chỉ một thời gian ngắn chạm vào nghiên cứu từ khóa.
Nhưng đó là một chủ đề ồ ạt quan trọng đến mức nó xứng đáng với phần riêng của nó.
Lý do là một cái gì đó giống như 90% SEO thường xoay quanh việc lựa chọn từ khóa.
Tôi chỉ làm cho stat đó lên, nhưng bạn nhận được điểm.
Từ khóa quyết định nội dung của từng phần.
Nó quyết định những gì bạn gọi trang web của bạn hoặc cách bạn mô tả thương hiệu của mình trực tuyến.
Từ khóa thậm chí còn chỉ ra cách bạn tạo liên kết, bao gồm mọi thứ từ chiến thuật bạn chọn cho cách bạn lập kế hoạch triển khai chúng.
Một sai lầm phổ biến khác mà mọi người mắc phải là họ dừng lại.
Có lẽ họ thiết kế lại trang web của họ  hoặc đi ra với một chiến dịch tiếp thị mới.
Họ làm điều đó trong một hoặc hai tuần, cập nhật các trang của họ, và sau đó dừng lại.
Họ nghĩ rằng nghiên cứu từ khóa là một điều được thực hiện. Trong thực tế, nó hoàn toàn ngược lại.
Các SEO tốt nhất liên tục làm nghiên cứu từ khóa.
Họ cũng liên tục đánh giá lại nếu các từ khóa trên nội dung hiện tại của họ vẫn có ý nghĩa.
Đây là cách những người thông minh đưa ra quyết định từ khóa tồi.
Lỗi nghiên cứu từ khóa chung # 1: Chọn từ khóa sai
Giả sử bạn bán dịch vụ tư vấn.
Dịch vụ của bạn có thể khiến khách hàng mất 10.000 đô la trong suốt một năm.
Đó là một chút ít hơn một ngàn đô la một tháng, vì vậy nó không phải là trong số các câu hỏi.
Nhưng nó vẫn khá đắt.
Bây giờ, nếu bạn đang xếp hạng # 1 cho “mẹo tăng trưởng kinh doanh miễn phí”, hãy đoán loại khán giả nào bạn sẽ thu hút?
hình ảnh 21
Bạn sẽ mang những người tìm kiếm nội dung miễn phí! Và điều đó có nghĩa là họ có thể sẽ không bàn giao thẻ tín dụng của họ ngay khi họ truy cập trang web của bạn.
Đó là một từ khóa có thể gửi trang web của bạn hàng ngàn người mỗi tháng.
Tuy nhiên, đó có lẽ là đối tượng sai. Vì vậy, nó không có ý nghĩa để xếp hạng cho nó!
Bạn nên chọn một từ khóa khác ngay cả khi nó có nghĩa là từ bỏ 990 lượt truy cập mỗi tháng.
Hãy suy nghĩ về nó: nếu chỉ một hoặc hai người đọc chuyển đổi đó, bạn đã đi trước.
Tuy nhiên, đây không phải là lỗi thường gặp duy nhất mà tôi thấy.
Trong thực tế, điều tiếp theo này thậm chí còn phổ biến hơn.
Sai lầm nghiên cứu từ khóa chung # 2: Bỏ qua sự cạnh tranh
Bạn đã chọn đúng từ khóa từ get-go.
Nó có liên quan theo ngữ cảnh với những gì bạn làm. Và nó phù hợp hơn với những gì bạn đang cố gắng bán.
Vậy điều tiếp theo bạn làm là gì?
Bạn mở một công cụ khối lượng từ khóa như Google Keyword Planner  hoặc thậm chí là một công cụ trả phí như SEMrush .
Bạn nhập một vài ý tưởng và nhận lại kết quả.
hình ảnh 3 3
Đương nhiên, bạn bắt đầu hút về phía những người có số lượng tìm kiếm cao nhất.
Nhưng đây là điều bạn đang thiếu.
Khả năng của bạn để xếp hạng cho một từ khóa thường phụ thuộc nhiều hơn vào sự cạnh tranh bạn đang chống lại.
Ví dụ: hãy xem từ khóa “tiếp thị nội dung”.
hình ảnh 3 1
Nó nhận được khoảng 6,5-9,5 nghìn lượt tìm kiếm hàng tháng. Đó là khá tốt!
Nó không phải là một trong những phổ biến nhất trên web bởi bất kỳ căng. Nhưng đó là một khởi đầu tốt.
Vấn đề xảy ra khi bạn so sánh trang web của riêng bạn với những trang hiện đang xếp hạng.
hình ảnh 2 1
Bạn có thấy tên miền và trang chính quyền cho các trang web đó không?
Bạn có thấy số lượng liên kết các tên miền gốc mà họ có?
Nó sẽ mất hầu hết các trang web tháng (nếu không phải năm) để có được bất cứ nơi nào gần gũi.
Điều đó có nghĩa là cơ hội của bạn để đẩy một trong số chúng tôi ra khỏi top ba là mỏng để không ai.
Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Mọi người truy cập thẳng vào các từ khóa đuôi dài  .
Họ cho rằng chỉ vì khối lượng sẽ thấp hơn nhiều, chúng tôi cũng sẽ cạnh tranh.
Thật không may, đó không phải luôn luôn như vậy.
Kiểm tra truy vấn tìm kiếm "đại lý tiếp thị nội dung" để xem lý do.
hình ảnh 33
Khối lượng ít hơn chỉ khoảng 100 lượt truy cập. Nó có vẻ giống như từ khóa đuôi dài hoàn hảo.
Ngoại trừ, chỉ có một vấn đề. Hãy xem cuộc thi này.
hình ảnh 35
Tất cả các trang web này đã có từ nhiều năm nay.
Tất cả đều có hàng trăm (nếu không phải hàng ngàn hoặc hàng chục ngàn) liên kết.
Sự cạnh tranh cho truy vấn này chỉ là cạnh tranh như một truy vấn phổ biến đầu tiên.
Vì vậy, cái này tệ hơn cái đầu tiên. Nếu bạn bằng cách nào đó xếp hạng ở trên cùng của điều này, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào!
Nhu cầu cho truy vấn này quá thấp do mức độ cạnh tranh cao.
Vì vậy, một lần nữa, nó không có ý nghĩa.
Bạn sẽ làm gì tiếp theo?
Làm thế nào bạn có thể tìm thấy các từ khóa:
  1. Có liên quan đến doanh nghiệp của bạn
  2. Không quá cạnh tranh
  3. Nhưng vẫn cung cấp đủ lưu lượng truy cập để có giá trị nỗ lực?
Đó là câu hỏi vàng.
Câu trả lời là bạn phải suy nghĩ bên ngoài hộp. Đây là cách làm.
Mẹo nghiên cứu từ khóa số 1: Tập trung vào mục đích tìm kiếm
Hầu hết mọi người đều tập trung vào từ khóa.
Ngược lại, đó là những gì bạn muốn làm.
Thay vì xem những gì mọi người đang nhập vào, bạn nên cố gắng xác định những gì họ đang tìm kiếm .
Đây là những gì "mục đích tìm kiếm" đề cập đến.
Và đó là sự khác biệt giữa nhận được một chút lưu lượng truy cập và thúc đẩy doanh thu thực.
Hãy bắt đầu với một kịch bản cơ bản để làm nổi bật sự khác biệt.
Bạn sở hữu một trang web việc làm.
Bạn kiếm tiền bằng cách đưa các công ty để chạy danh sách bài đăng công việc trên trang web của bạn.
Điều đó có nghĩa rằng bạn cần phải có được các trang công việc xếp hạng tốt để mọi người đến trang web của bạn thay vì Thực tế  hoặc ở một nơi khác.
Càng có nhiều người tìm việc qua bạn, bạn sẽ càng được trả lương nhiều hơn.
Nhưng hãy xem điều gì xảy ra với từ khóa như "công việc kỹ thuật".
hình ảnh 15
Kết quả là tất cả các nơi!
Một số đề cập đến kỹ sư cơ khí trong khi những người khác tập trung vào các vị trí phần mềm hoặc mục nhập cấp.
Mục đích đằng sau mỗi tìm kiếm hoàn toàn khác nhau.
Đó là những gì bạn cần để xác định.
Người  dùng này đang tìm kiếm chính xác những gì Họ quan tâm đến loại công việc kỹ thuật nào?
May mắn thay, vấn đề này làm nổi bật cách chúng ta cuối cùng có thể giải quyết nó bằng cách đưa ra các từ khóa tốt mà không quá cạnh tranh.
Indeed.com có ​​thể là một đối thủ cạnh tranh khó khăn ngay bây giờ. Vì vậy, bạn cần phải tìm các lựa chọn thay thế khác nhau dựa trên mục đích tìm kiếm.
Trước tiên, hãy xem các tìm kiếm được đề xuất của chính Google cho truy vấn đó.
hình ảnh 36
Đây là những tìm kiếm phổ biến khác mà mọi người thực hiện.
Đã có, bạn có một vài tiềm năng.
“Cơ khí”, “dân sự” và “công nghiệp” có thể có tính cạnh tranh cao. Nhưng còn “môi trường” hay “âm thanh” thì sao?
Cuộn xuống dưới cùng của SERP để nhận thêm đề xuất từ ​​Google.
"Hàng không vũ trụ" đặc biệt thú vị.
hình ảnh 20
Hãy xem xét một ví dụ cuối cùng để xem vai trò tìm kiếm vai trò phát trong lựa chọn từ khóa trước khi chuyển sang một công cụ khác.
Nhưng hãy bắt đầu câu hỏi này với một câu hỏi:
Ai đó đang tìm kiếm khi họ nhập "công cụ tự động tiếp thị tốt nhất" vào Google?
Có, họ đang tìm kiếm một công cụ tự động hóa tiếp thị. Ngoại trừ, họ chưa sẵn sàng cam kết với một người.
Thay vào đó, những gì họ đang làm là tìm cách để đánh giá các lựa chọn thay thế. Họ đang tìm kiếm một so sánh song song để họ có thể so sánh táo với táo.
Bây giờ, hãy xem điều gì xảy ra khi bạn chạy truy vấn tìm kiếm đó vào Google.
hình ảnh 25
Tôi đã làm nổi bật kết quả trả tiền đầu tiên và xếp hạng không phải trả tiền vì chúng đang theo đuổi mục đích tìm kiếm .
Họ đang cố gắng hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm và không chỉ là những gì họ đang nhập. Sau đó, họ đang đưa nó cho họ.
Các kết quả trả tiền khác ở giữa chỉ là cố gắng bán cho bạn một công cụ mặc dù thực tế là mọi người tìm kiếm ở đây muốn xem xét nhiều tùy chọn.
Những công ty này đang xem xét danh sách từ khóa mà không xem xét động lực cơ bản của từng người dùng.
Nó giống như tầm nhìn đường hầm.
Bạn kéo danh sách từ khóa vào một số công cụ, xếp hạng theo lượng tìm kiếm và chạy xuống danh sách.
Thay vào đó, bạn cần phải mở rộng các tùy chọn của mình như bạn đã thấy một giây trước với các đề xuất của riêng Google.
AnswerThePublic  là một trong những công cụ yêu thích của tôi để làm điều này bởi vì nó sử dụng các truy vấn tìm kiếm thực tế để xây dựng một danh sách.
Tìm kiếm “công cụ tự động hóa tiếp thị tốt nhất” và nó sẽ phá vỡ danh sách hơn nữa.
hình ảnh 13
Một trong những biểu đồ yêu thích của tôi thậm chí sẽ giúp bạn phân đoạn chính xác ai đang tìm kiếm điều này.
hình ảnh 24
Ví dụ: biểu đồ này cho thấy những người sau đang tìm kiếm “công cụ tự động tiếp thị tốt nhất”:
  • Người dùng WordPress
  • Chuyên gia B2B
  • Tiểu thương
  • Khởi nghiệp
Mỗi người trong số này là một đối tượng hoàn toàn khác nhau.
Mỗi người có thể có ngân sách riêng.
Ví dụ, một công ty khởi nghiệp được đầu tư mạo hiểm sẵn sàng chi trả nhiều hơn một doanh nghiệp nhỏ.
Mỗi người cũng có nhu cầu riêng của họ.
Người dùng WordPress sẽ muốn có một plugin đơn giản để chạy các chiến dịch trực tiếp từ bên trong ứng dụng, trong khi một chuyên gia B2B có thể là nền tảng bất khả tri.
Hoặc, họ có thể muốn chạy trang web của họ thông qua công cụ tự động hóa để ít quản lý hơn.
Xem các tác động của điều đó?
Nó thay đổi những từ khóa bạn nhắm mục tiêu.
Các trang bạn tạo hoặc các bài đăng trên blog bạn tạo sẽ giải quyết các tập hợp con của mỗi trang để cạnh tranh cho các từ khóa tốt nhất trong mỗi không gian.
Nhưng nó thậm chí còn ảnh hưởng đến các chiến dịch bạn sẽ chạy.
Nếu bạn đang cố gắng để có được báo chí đề cập và bạn đang đi sau khi người dùng WordPress, có nghĩa là bạn sẽ nhắm mục tiêu các trang web và blog cụ thể WordPress.
Bạn sẽ quảng cáo chiêu hàng hoặc quảng cáo trên WPBeginner thay vì Inc.com mặc dù độc giả của họ ít hơn.
hình ảnh 31
Tỷ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn do ít cạnh tranh hơn. Và đối tượng của trang web sẽ quan tâm hơn đến những gì bạn phải bán.
Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không chỉ nhận được các liên kết hay thứ hạng tìm kiếm tốt hơn mà còn thu được nhiều doanh thu hơn.
HTML
Một khi bạn đã chắc chắn rằng nội dung của bạn là thường xanh, phần lớn tiếp theo bạn phải chăm sóc là HTML.
Bạn không cần phải là một lập trình viên chuyên nghiệp hay có bằng cấp về lập trình bằng bất kỳ phương tiện nào. Tuy nhiên, điều hành một doanh nghiệp trực tuyến mà không biết những điều cơ bản về HTML sẽ giống như việc lái xe mà không biết màu sắc của đèn giao thông có ý nghĩa gì.
Rất may, với những nơi như Codecademy  hoặc Khan Academy , có nhiều hơn đủ khả năng để tìm hiểu mọi thứ về HTML mà bạn cần trong chớp mắt và miễn phí.
Heck, bạn thậm chí có thể tìm hiểu nó về công việc chỉ bằng cách sử dụng một cheat sheet đơn giản như thế này .
Chúng ta hãy xem xét bốn phần của HTML bạn nên tối ưu hóa cho mỗi và mọi phần nội dung mà bạn tạo ra.
Thẻ tiêu đề -  Thẻ tiêu đề là tiêu đề báo chí tương đương trực tuyến. Chúng là những gì xuất hiện trong tab của trình duyệt khi bạn mở một trang mới.
Thẻ HTML cho chúng được gọi là tiêu đề. Nhưng khi nói đến các blog, nó thường trở thành một thẻ h1, viết tắt của nhóm thứ tự đầu tiên.
Mỗi trang chỉ nên có một thẻ h1 để làm cho tiêu đề rõ ràng cho Google. Chúng tôi đã chỉ cho bạn cách thực hiện điều này tại Đại học Quick Sprout , nhưng trang web First Page Sage đã biên soạn một số thứ khác  mà bạn có thể làm để có được những quyền này.
Mô tả meta - Mô tả  meta là những gì hiển thị dưới dạng trích đoạn khi Google hiển thị trang của bạn như là kết quả của người tìm kiếm. Thật dễ dàng để phát hiện ai đã thực hiện bài tập về nhà SEO của họ và những người không có mô tả meta.
thẻ meta
Nếu bạn tối ưu hóa kết quả mô tả meta, Google sẽ không bao giờ cắt nó và kết thúc bằng “…” hoặc làm cho nó có vẻ như kết thúc giữa câu. Mô tả meta được tối ưu hóa cũng thường đề cập đến từ khóa của nội dung phía trước.
Bạn có thể tìm hiểu cách tạo ra các thẻ meta tuyệt vời trên Quick Sprout Universityvà cũng nên xem một số ví dụ hay  để có được cảm nhận về mô tả.
Đừng đánh lừa quá nhiều đoạn văn bản 160 ký tự này. Khi viết nó, bạn nên giữ cho người tìm kiếm trong tâm trí  nhiều hơn so với các công cụ tìm kiếm.
Cách yêu thích của tôi để chỉnh sửa cả hai là sử dụng plugin Yoast SEO WordPress .
plugin yoast
Tôi sử dụng nó trên rất nhiều trang web của tôi bởi vì nó chỉ đơn giản là plugin SEO tốt nhất trên thị trường.
Đó là phổ biến nhất, họ cập nhật nó gần như hàng tuần, và nó bao gồm rất nhiều tính năng tiết kiệm thời gian tiên tiến.
Nó sẽ không chỉ giúp bạn nhanh chóng chỉnh sửa tiêu đề và siêu dữ liệu của bạn, nhưng nó cũng sẽ:
  • Giúp bạn đặt siêu dữ liệu cho từng mạng xã hội để Facebook, Twitter, v.v. sẽ định dạng đúng dữ liệu phong phú của bạn, chẳng hạn như hình ảnh.
  • Tự động tạo và cập nhật sơ đồ trang web XML của bạn khi trang web của bạn phát triển.
  • Tích hợp với Google Search Console của bạn ra khỏi hộp để bạn có thể nhanh chóng tìm và khắc phục các vấn đề lớn nhất trên trang web của mình.
  • Và nhiều hơn nữa!
Ví dụ: thay vì phải tùy chỉnh từng trang hoặc bài đăng theo cách thủ công, bạn có thể tạo cài đặt mặc định cho tiêu đề và siêu dữ liệu của mình.
Bạn thậm chí có thể thêm các tính năng bổ sung. Hai trong số các mục yêu thích của tôi là các công cụ phân tích khả năng đọc và từ khóa giúp cung cấp các điểm chuẩn đơn giản cho những người bạn đang làm việc hoặc gia công phần mềm.
yoast metas
Bằng cách đó, có các chỉ báo rõ ràng để họ nhấn trước khi xuất bản trực tiếp lên trang web của bạn.
yoast

Giản đồ - 
 Lược đồ là kết quả của sự cộng tác của một số công cụ tìm kiếm. Về cơ bản, đó chỉ là một tập hợp con các thẻ HTML cụ thể sẽ cải thiện cách các trang kết quả của công cụ tìm kiếm hiển thị nội dung của bạn.
Ví dụ, tác giả của ví dụ trên với Bitcoin đã sử dụng Schema để tạo ra thứ hạng mà Google hiển thị trên SERP. Đó là một yếu tố khá nhỏ, nhưng chắc chắn thực hành tốt.
Moz có một số lời khuyên tốt  về cách tận dụng tối đa Schema. Khi bạn hoàn tất, đừng quên kiểm tra trang của bạn  để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Subhead - 
 Trước đây tôi đã xác định các phân nhóm phụ là một trong bảy điều mà mọi trang đích tuyệt vời cần .
Chúng không chỉ giúp định dạng và cấu trúc nội dung của bạn và cung cấp cho người đọc các điểm tham khảo dễ dàng, nhưng chúng cũng ảnh hưởng đến SEO.
So với thẻ h1 của bạn, h2, h3, h4 và các tiêu đề phụ khác của bạn có ít quyền lực hơn. Nhưng chúng vẫn quan trọng, vì vậy bạn nên sử dụng chúng .
Thêm vào đó, đó là một trong những chiến thắng SEO đơn giản nhất mà bạn có thể nhận được trên WordPress .
Cách chẩn đoán những cải tiến HTML này -  Search Console của Google (trước đây là Công cụ quản trị trang web) có báo cáo "Cải thiện HTML" sẽ giúp bạn phát hiện một số vấn đề mà tôi đã nêu bật ở trên.
Google sử dụng siêu dữ liệu của trang web của bạn, bao gồm thẻ tiêu đề và mô tả meta, để tìm hiểu chính xác cách phân loại trang web của bạn và sau đó cho người dùng biết về trang web đó.
Bên trong báo cáo này, bạn sẽ có thể nhanh chóng chẩn đoán nếu:
  • Bạn đã sao chép chúng trên các trang hoặc bài đăng khác trên trang web của mình.
  • Chúng quá dài, cắt ngắn hoặc cắt bỏ trước khi mọi người có thể đọc chúng hoàn toàn.
  • Chúng quá ngắn để chúng không mang tính mô tả hoặc đủ hữu ích.
  • Họ chỉ đơn giản là không đủ thông tin và thiếu ý định từ khóa.
Báo cáo sẽ cung cấp cho bạn phân tích trên toàn trang web .
cải thiện html của bảng điều khiển tìm kiếm google
Sau đó, bạn có thể nhấp vào số của từng người để đi sâu vào trang cụ thể hoặc vấn đề bài đăng.
google search console html cải thiện phân trangKIẾN TRÚC
Phần thứ ba và cuối cùng của SEO trên trang mà tôi sẽ giới thiệu là kiến ​​trúc trang web. Trong khi phần này được siêu techy thực sự nhanh chóng, có một vài điều đơn giản tất cả mọi người có thể và nên chăm sóc để cải thiện thứ hạng SEO.
Kiến trúc trang web tốt  dẫn đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi họ điều hướng trang của bạn. Nó tập trung vào những thứ như thời gian tải nhanh, kết nối an toàn và thiết kế thân thiện với thiết bị di động.
Lý tưởng nhất là bạn sẽ vạch ra kiến ​​trúc trang web của mình trước khi mua miền. Điều đó cho phép bạn thực sự nhận được vào đầu của người dùng của bạn và đảo ngược kỹ sư theo cách của bạn đến một trải nghiệm người dùng tuyệt vời (UX).
ConversionXL đã xuất bản một hướng dẫn tuyệt vời  về cách đảm bảo đá UX của bạn.
Bạn cũng cần phải tối ưu hóa một vài điều cho một "trải nghiệm công cụ tìm kiếm" tuyệt vời. Trang web của bạn càng dễ truy cập hơn với Google thì trang web càng tốt.
Dễ thu thập thông tin -  Nhớ những con nhện từ video giới thiệu? Đây là những chương trình “thu thập thông tin” từ một trang trên trang web của bạn đến trang tiếp theo thông qua các liên kết.
Tùy thuộc vào mức độ họ có thể lập chỉ mục tất cả các trang trên trang web của bạn , họ sẽ có nhiều khả năng báo cáo lại cho Google rằng bạn là kết quả tốt.
Các trang web của các liên kết giữa các trang của trang web của bạn càng dày , thì các trình thu thập thông tin càng dễ dàng tiếp cận tất cả chúng hơn, giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về trang web của bạn.
Bạn có thể làm cho công việc này dễ dàng hơn cho Google bằng cách tạo một sơ đồ trang web với một plugin đơn giản nếu bạn đang sử dụng WordPress  hoặc trình tạo sơ đồ trang web XML trực tuyến .
Để xem thu thập thông tin đang hoạt động, bạn có thể sử dụng công cụ này .
Nội dung trùng lặp -  Có rất nhiều thần thoại xếp hạng xung quanh nội dung trùng lặp  và làm thế nào nó làm tổn thương thứ hạng của bạn. Một sai lầm phổ biến là nghĩ rằng mọi thứ trên trang của bạn phải là bản gốc.
Đăng lại nội dung của bạn trên các trang web khác hoặc xuất bản các bài đăng của khách của bạn một lần nữa trên trang web của riêng bạn không làm tổn hại đến SEO của bạn trừ khi bạn làm sai (cách spam) .
Ví dụ: nếu bạn đăng lại chính xác nội dung của mình lên một cửa hàng lớn như Phương tiện , nó có thể làm hỏng thứ hạng của bạn vì Google lập chỉ mục bài viết Trung bình của bạn trước tiên vì nó nằm trên miền có thẩm quyền hơn.
Chúng tôi thường đề cập đến vấn đề này như là một vấn đề “ canonicalization ”.
Và nhiều lần, nó đã xảy ra trên trang web của bạn mà bạn thậm chí không nhận ra nó.
Đây là một ví dụ hoàn hảo từ trang web của tôi.
Truy cập “ NeilPatel.com/blog/ ” và bạn sẽ thấy một cái gì đó trông như thế này.
hình ảnh 32
Đây là trang danh mục blog hiển thị các bài đăng mới nhất.
Mỗi bài đăng có tiêu đề, hình ảnh và lượt chia sẻ hoặc nhận xét.
Bây giờ, hãy so sánh điều đó với một ví dụ blog khác như MarketingLand.com .
hình ảnh 11
Ở đây, các bài đăng mới nhất có hình ảnh và tiêu đề. Nhưng chúng cũng bao gồm một mô tả ngắn về bài đăng.
Điều này khá phổ biến trên tất cả các blog.
Đó là vì chủ đề bạn đang sử dụng (như trên WordPress) thường tự động trích đoạn trích này.
Và nó kéo nó từ một vài dòng đầu tiên của bài đăng trên blog.
hình ảnh đã dán 0 224
Như tôi đã nói, điều này xảy ra tự động.
Tính năng này thường được xây dựng bởi nhà phát triển của chủ đề vì nó có thể giúp người đọc xem nội dung của bài đăng.
Tuy nhiên, nó cũng có tiềm năng tạo ra các vấn đề chuẩn hóa.
Về mặt kỹ thuật, đó là nội dung trùng lặp.
Cùng một thông tin chính xác được hiển thị trong bài đăng blog cá nhân và trang danh mục blog.
Nhân với hàng nghìn bài đăng trên blog và bạn có một sự cố bất ngờ.
Có một số cách để khắc phục sự cố chuẩn hóa như thế này.
Nhưng giải pháp chính xác phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra vấn đề ban đầu.
Ví dụ: xóa một vài dòng mã khỏi chủ đề blog của bạn sẽ khắc phục vấn đề trên trong khoảng 30 giây (nếu bạn biết bạn đang làm gì, tất nhiên).
Vì vậy, mặc dù Google Search Console hoặc một công cụ khác cho biết bạn có hàng nghìn lỗi nội dung trùng lặp, bạn thực sự chỉ có một nguyên nhân chính.
Nếu bạn có nhiều phiên bản của cùng một trang, thẻ kinh điển có thể giúp bạn chỉ định nội dung nào là bản gốc.
Tất cả những gì bạn phải làm là thả một dòng mã tham chiếu URL trang gốc như thế này.
hình ảnh 28
May mắn thay, các plugin như Yoast SEO làm cho việc này trở nên đơn giản.
Bạn có thể đặt trang mặc định hoặc phiên bản bài đăng làm trang chuẩn để nó luôn thêm dòng này theo mặc định.
Ngoài ra, bạn có thể chỉ định theo cách thủ công theo tùy chọn cài đặt nâng cao cho mỗi trang hoặc bài đăng:
hình ảnh 27
Tôi cũng đã cùng nhau đưa ra một hướng dẫn để chỉ cho bạn cách giải quyết vấn đề với các thẻ rel = canonical cho các liên kết trên Quick Sprout .
Mẹo WordPress tiết kiệm thời gian khác là sử dụng  plugin Quick Page / Post Redirects .
Điều này là hữu ích nếu bạn đã có các trang cũ biến thành những trang mới. Điều này thường để lại một làn sóng liên kết bị hỏng, quá.
Cài đặt plugin và bạn có thể thêm hàng loạt URL cũ và sau đó là phiên bản mới của mỗi trang.
ảnh chụp màn hình 1
Sử dụng  plugin này với plugin Trình kiểm tra liên kết bị hỏng để xem bạn cần chuyển hướng URL nào .
hình ảnh đã dán 0 225
Hầu hết các công cụ tập trung vào SEO như Moz cũng sẽ thu thập thông tin trang web của bạn như công cụ tìm kiếm để kiểm tra những vấn đề phổ biến này.
Nội dung trùng lặp và liên kết bị hỏng (hoặc lỗi 404) là hai lỗi thu thập thông tin phổ biến nhất gây ra nhiều trang web nhất.
moz analytics 2
Nếu bạn không sử dụng hệ thống quản lý nội dung như WordPress, bạn sẽ phải chỉnh sửa tệp .htaccess trên trang web của mình để bao gồm chuyển hướng 301. Tôi thực sự khuyên bạn nên tự học về 301 chuyển hướng  và nhận được sự trợ giúp chuyên nghiệp trong trường hợp này.
Thân thiện với thiết bị di động -  Hãy đối mặt với điều đó: nếu trang của bạn không thân thiện với thiết bị di động, bạn đã mất.
Hơn 54% người dùng Facebook  truy cập mạng độc quyền trên thiết bị di động của họ. Xem xét rằng Facebook hiện có 1,65 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, con số đó đại diện cho gần 900 triệu người dùng chỉ dành cho thiết bị di động!
Bạn chỉ cần lưu ý các thiết bị di động trong những ngày này.
Mặc dù có một số cách để làm cho các trang của bạn thân thiện với thiết bị di động, tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách kiểm tra với công cụ của Google về  cách bạn nắm giữ ngay bây giờ.
di động
Hầu hết các chủ đề WordPress thân thiện với thiết bị di động từ những ngày này, và nếu không, bạn luôn có thể cài đặt plugin để chăm sóc điều đó .
Bạn cũng có thể thực hiện các đề xuất của Google từ chính công cụ đó hoặc thuê một người nào đó thực hiện thay đổi.
Tốc độ trang -  Đừng đánh lừa bản thân. Bạn biết điều này quan trọng như thế nào.
Hãy nhớ mức độ giận dữ của bạn lần cuối cùng mà Wi-Fi mất 20 giây để tải một trang?
Hôm nay, chúng ta coi trọng thời gian của mình hơn bất cứ thứ gì. Thời gian tải lâu hoàn toàn có thể giết các chuyển đổi của bạn .
Các tiêu chuẩn ngành công nghiệp tốc độ gần đây của Google đã chứng minh điểm này. Nghiên cứu của họ cho thấy rằng "xác suất của một người nào đó nảy lên từ trang web của bạn tăng 113 phần trăm nếu nó mất bảy giây để tải."
Ảnh chụp màn hình 2017 02 28 lúc 10.36,29 CH
Và dựa trên những phát hiện của họ, thời gian tải trung bình là hơn 22 giây. Dài hơn 3 lần!
Bạn có thể sử dụng  công cụ Kiểm tra trang web của tôi của Google để đọc nhanh về mức độ hoạt động của bạn (hoặc số lượng công việc còn lại để giải quyết).
hình ảnh 37
Một công cụ yêu thích khác của tôi để theo dõi tốc độ trang theo thời gian là Pingdom .
Điều này sẽ theo dõi hiệu suất trang web nói chung bao gồm cả thời gian hoạt động.
Bạn thậm chí có thể theo dõi trang web của mình từ các vị trí khác nhau trên khắp thế giới để đảm bảo trang web có hình dạng tốt nhất cho người dùng quốc tế và đa ngôn ngữ .
hình ảnh 19
ConversionXL đã xác định một vài loại trái cây treo thấp  để tăng tốc độ trang web của bạn, và tại Crazy Egg, chúng tôi chỉ cho bạn cách ép ra thêm một giây  để cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn.
Nhưng đây là một số vấn đề lớn nhất cần chú ý.
Bắt đầu bằng cách giảm số lượng yêu cầu trung bình xuống ít hơn 50 đề nghị của Google nếu có thể.
Khi ai đó nhập địa chỉ web của bạn vào trình duyệt của họ, họ đang "yêu cầu" rằng máy chủ của bạn gửi thông tin.
Dữ liệu càng nhỏ, vận chuyển càng nhanh thì máy chủ của bạn càng gửi.
Cả GIDNetwork  và GZIP  sẽ giúp bạn tìm ra cách để nén thông tin trên các trang của bạn để giảm yêu cầu.
Bạn cũng nên “rút gọn” mã trang web của mình để giảm kích thước. Các WP Super Rút gọn  Plugin WordPress có thể làm điều đó cho bạn tự động, do đó bạn thậm chí không cần phải biết làm thế nào nó kết hợp dữ liệu stylesheet.
ảnh chụp màn hình 2
Mạng phân phối nội dung (CDN) là một cách nhanh chóng, dễ dàng khác để giảm yêu cầu.
Hầu hết các trang web hiện có đầy đủ các hình ảnh có độ phân giải cao. Tuy nhiên, tốt hơn họ nhìn, kích thước lớn hơn.
Một CDN như Cloudflare  sẽ lấy hình ảnh ra khỏi máy chủ của riêng bạn. Họ sẽ lưu trữ chúng trên mạng toàn cầu của họ và phân phối chúng cho người dùng từ điểm gần nhất có thể để giảm thời gian tải.
hình ảnh 9
WP Smush.it  (WordPress) hoặc Compressor.io  (không phải WordPress) cũng có thể giúp bạn giảm kích thước hình ảnh trước khi tải lên.
Họ sẽ nén tệp để giảm kích thước mà không phải hy sinh bất kỳ chất lượng hiển thị nào.
hình ảnh 26

Từ khóa trong URL - 
 Bao gồm các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn trong URL của bài đăng trên blog của bạn là điều bắt buộc . Bạn không nên lãng phí những điểm SEO đó.
Bạn có thể phải thay đổi cấu trúc của permalinks của bạn trên WordPress , và bạn chắc chắn nên giữ cho người dùng của bạn trong tâm trí . Nhưng bao gồm cả từ khóa của bạn trong các URL của bạn là không có trí tuệ.
Tuy nhiên, Google không dừng lại ở đó.
Họ cũng đang tích cực cảnh báo mọi người khi trang web không an toàn .
blog2Bimage2B2
Những thông báo cảnh báo này về cơ bản sẽ yêu cầu mọi người không cung cấp cho trang web của bạn thông tin cá nhân của họ (hoặc tệ hơn, số thẻ tín dụng của họ).
Đây là một vấn đề lớn khi xem Chrome là trình duyệt phổ biến nhất  trên thế giới.
Một trong những công cụ lập bản đồ tâm trí yêu thích của tôi là XMind . Nhưng hãy xem điều gì xảy ra khi bạn nhấn vào trang chủ của họ.
hình ảnh 23
May mắn thay, trang sản phẩm và trang thanh toán của họ được bảo mật.
hình ảnh 30
Nhưng điều cuối cùng bạn muốn sau khi làm việc rất chăm chỉ để có được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn là để họ thoát ngay lập tức vì một thông báo lớn màu đỏ từ Google cảnh báo họ.
Có hai giao thức bảo mật phổ biến: HTTPS (phiên bản an toàn của HTTP) và SSL (Lớp cổng bảo mật).
Cả hai đều làm việc và có giá trị xem xét  ngay cả khi họ sẽ không lên trò chơi SEO của bạn quá nhiều.
Di chuyển từ kết nối không an toàn sang HTTPS hoặc SSL  là một chút công việc, nhưng nó xứng đáng với thời gian của bạn. Nếu bạn đang bắt đầu với một tên miền mới, hãy xem xét mua nó như một tùy chọn từ công ty đăng ký tên miền hoặc dịch vụ lưu trữ web của bạn.
Về mặt kỹ thuật, có năm tùy chọn SSL khác nhau để bạn lựa chọn:
  1. Single Domain : Tùy chọn này bảo vệ một tên miền duy nhất. Tuy nhiên, nó sẽ không hoạt động trên các tên miền phụ (như “blog.neilpatel.com”).
  2. Multi-Domain : Lựa chọn thứ hai của bạn sẽ bao gồm nhiều tên miền như “neilpatel.com” và “quicksprout.com.” Nhưng một lần nữa, nó sẽ không bao gồm các tên miền phụ của các trang web riêng lẻ.
  3. Ký tự đại diện : Thẻ này sẽ bao gồm các tên miền phụ. Vì vậy, nếu bạn có "blog.neilpatel.com" và "shop.neilpatel.com," bạn tốt để đi.
  4. Tổ chức : Cái này tương tự như cái đầu tiên, nhưng nó không bao gồm nhiều bảo mật cho các giao dịch thương mại điện tử.
  5. Mở rộng : Và cuối cùng, điều này sẽ cung cấp cho bạn một vài lợi ích bổ sung như tên hiển thị trong thanh địa chỉ màu xanh lá cây. Nhưng nó cũng đòi hỏi một chút công việc phụ.
Về mặt kỹ thuật, mỗi một trong các tùy chọn này đều an toàn. Sự khác biệt nằm ở cách bạn sẽ sử dụng nó.
Bạn có thể mua trực tiếp từ công ty đăng ký tên miền của mình. Nếu không, nhiều công ty lưu trữ khác như WPEngine  và A2 Hosting  sẽ giúp bạn thiết lập chúng.
Ngoài ra còn có các plugin WordPress như Really Simple SSL  sẽ giúp bạn thiết lập nhanh chóng.
hình ảnh 3 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad