Off-Page SEO - USA ORDER SHIP SEO OPTIMIZATIOEXPERTS

Hot

Với thương hiệu USAOrder.VN & Hà Nội Lab Ra đời vào năm 2004 chuyên về laptop nhập chính hãng từ Mỹ và hiện tại là nơi kết nối các sản phẩm chính hãng từ Mỹ và thế giới USAOrder.VN hiện hỗ trợ các mặt hàng hóa khó số lượng lớn trong nước và quốc tế hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu quy trình vận chuyển tự động hóa tiết kiệm, hiệu quả thông quan bảo đảm an toàn.Support Sales Online Call, text or WhatsApp: (+84) 0902.637.578 

Post Top Ad

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Off-Page SEO

Off-Page SEO

Được rồi, thời gian để bước ra ngoài ngôi nhà của bạn và hãy nhìn vào sân trước. Bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy bốn lĩnh vực lớn của SEO ngoài trang.
Nếu bạn muốn có một cái nhìn tổng quan vững chắc trên một trang, hãy xem xét thông tin đồ họa tuyệt vời của Shane Barker .
LÒNG TIN
PageRank , công thức nổi tiếng mà những người sáng lập Google phát minh ra, chắc chắn không phải là thước đo duy nhất họ thực hiện khi xếp hạng các trang trong mười kết quả tìm kiếm hàng đầu.
Sự tin tưởng ngày càng trở nên quan trọng và hầu hết các cập nhật gần đây của Google đều đã truy cập các trang web spam và tối nghĩa.
TrustRank  là một cách để Google xem liệu trang web của bạn có hợp pháp hay không. Ví dụ: nếu bạn giống như một thương hiệu lớn , Google có thể tin tưởng bạn.
Chất lượng backlinks từ các trang web có thẩm quyền (như .edu hoặc .gov tên miền) cũng giúp đỡ. Có bốn phần để xây dựng niềm tin.
Thẩm quyền -  Google xác định quyền hạn tổng thể của trang web của bạn bằng cách kết hợp hai loại quyền hạn mà bạn có thể tạo:
  • Cơ quan tên miền , có liên quan đến mức độ phổ biến của tên miền của bạn. Coca-cola.com là rất có thẩm quyền, ví dụ, bởi vì tất cả mọi người đã nghe nói về nó.
  • Trang thẩm quyền , có liên quan đến cách độc quyền nội dung của một trang duy nhất (ví dụ như một bài đăng blog) là.
Bạn có thể kiểm tra quyền lực của mình ở đây  với thang điểm 1-100.
Hai chỉ số thẩm quyền phổ biến khác là số lượng tên miền và số trang của Moz.
Moz cũng căn cứ vào số điểm này trong số 100. Nhưng đó là một thang điểm có trọng số.
Điều đó có nghĩa là nó tương đối dễ dàng để đi từ 0-20. Tuy nhiên, bất cứ điều gì trên 50-60 là khá cao.
Và 80-90 thường là cao nhất trong một ngành cụ thể.
hình ảnh 29
Để cải thiện thẩm quyền của bạn, hãy sử dụng bảng gian lận mà tôi đã đưa ra  để tăng thẩm quyền của bạn mà không gian lận.
Nhưng cách đơn giản nhất là gì?
Liên kết biên tập, chất lượng cao hầu như luôn trị vì tối cao.
Ví dụ: cố gắng làm những việc sẽ khuyến khích các trang web truyền thông chính thống giới thiệu bạn.
hình ảnh 17
Không, điều này không dễ.
Có, phải mất rất nhiều thời gian.
Nhưng nó đáng giá vì các liên kết như thế này hầu như không có thuật toán.
Hãy nhớ trước đó khi chúng tôi nói về cách viết blog của khách có thể là mũ trắng, xám hoặc đen tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó?
Nhận được xác nhận của bên thứ ba như thế này từ các ấn phẩm hàng đầu là mũ trắng như nó được.
Tỷ lệ thoát - Tỷ lệ thoát  của bạn chỉ đơn giản là thước đo số người xem chỉ một trang trên trang web của bạn trước khi rời khỏi ngay lập tức.
Nội dung, thời gian tải, khả năng sử dụng và thu hút độc giả phù hợp đều là một phần trong việc giảm tỷ lệ thoát của bạn . Toán học rất đơn giản - độc giả thích hợp sẽ dành nhiều thời gian hơn cho trang web tải nhanh, có vẻ tốt và có nội dung tuyệt vời.
Video là một cách tuyệt vời để làm như vậy, nhưng bạn cần nội dung video của mình để nổi bật và phân phối. Quy trình 5 bước của Buffer là một nơi tuyệt vời để bắt đầu với video .
Các chỉ số sử dụng trang web này  cung cấp cho Google chỉ dẫn về chất lượng.
Ví dụ: giả sử bạn đang tìm "pizza" gần nhà bạn. Bạn bấm vào ba kết quả đầu tiên để so sánh từng kết quả.
hình ảnh 22
Các tùy chọn thứ hai và thứ ba trông tốt, vì vậy bạn duyệt xung quanh một chút. Bạn dành ít nhất năm phút để kiểm tra từng trang web đó.
Nhưng cái đầu tiên không đáp ứng mong đợi của bạn vì bất kỳ lý do gì. Năm giây sau khi nhấp, bạn nhấn nút quay lại để mở các kết quả khác.
Điều đó cho Google biết điều gì đó về trang web đó và điều đó không tốt.
Họ sẽ đưa thông tin đó vào kết quả của họ. Họ sẽ thấy rằng người dùng không thấy rằng kết quả đầu tiên hữu ích cho truy vấn này. Và họ sẽ không ngần ngại bỏ chúng.
Đó là lý do tại sao tỷ lệ nhấp chuột trở nên quan trọng, nếu không quan trọng hơn là xếp hạng.
Tên miền tuổi -  Nhớ những lần trước khi các doanh nhân trẻ như tôi là tất cả sự cường điệu? Ai là những doanh nhân đáng kính nhất?
Đó là những kẻ cũ. Đó là Jack Welches và Warren Buffetts  của thế giới.
hình ảnh đã dán 0 226
Với các tên miền trên Internet, nó tương tự. Miền tuổi quan trọng ngay cả khi chúng chỉ quan trọng một chút .
Nếu bạn chưa thiết lập và chạy trang web của mình, hãy cân nhắc việc tìm kiếm một miền hết hạn, phải chăng  và sử dụng nó.
Sự tin cậy, quyền hạn và tuổi của miền thường có một điểm chung khác:
Thương hiệu của bạn.
Danh tính -  Như tôi đã đề cập ở trên, việc có một thương hiệu hoặc nhận dạng cá nhân trực tuyến là một tín hiệu đáng tin cậy cho các công cụ tìm kiếm, nhưng phải mất thời gian để xây dựng .
Bạn biết bạn là một thương hiệu khi bạn sử dụng Google và một cái gì đó như thế này sẽ xuất hiện.
nhãn hiệu
Bạn không cần phải có một thương hiệu. Tạo thương hiệu cá nhân của bạn cũng hoạt động tốt.
Hơn nữa, việc xây dựng các tín hiệu thương hiệu ngăn bạn khỏi các hình phạt trong tương lai thông qua các cập nhật của Google .
Điều này phần nào giải thích tại sao Google cung cấp cho các thương hiệu lớn ưu đãi .
Nó không chỉ là một âm mưu điên rồ.
Đó là thường xuyên hơn không, mọi người thích thương hiệu họ nhận ra hơn những người họ không.
Một nghiên cứu từ Search Engine Land và Survey Monkey  phát hiện ra rằng “70% người tiêu dùng Mỹ tìm kiếm một“ nhà bán lẻ nổi tiếng ”khi quyết định kết quả tìm kiếm nào cần nhấp”.
image6
Việc có một thương hiệu dễ nhận biết thậm chí còn quan trọng hơn cả giá hoặc chất lượng của sản phẩm được đề cập!
Hãy suy nghĩ về kịch bản này trong một giây.
Bạn cần lốp xe nặng. Sự an toàn cá nhân của bạn có nguy cơ trên đường.
Vì vậy, bạn sẽ đi với ai?
hình ảnh 34
Bạn sẽ chọn cái mà bạn nhận ra, đã tồn tại hàng thập kỷ, có một chút mơ hồ, và xuất hiện trong quảng cáo?
Hoặc bạn sẽ có một nguy cơ rất lớn trên một không rõ?
LIÊN KẾT
Chỉ cần bằng cách xa bạn vào hướng dẫn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm này đã cho bạn thấy rằng quan niệm chung của "backlinks là tất cả mọi thứ" chỉ là sai.
Chúng chỉ là một phần của SEO giống như tất cả các lĩnh vực khác mà tôi đã đề cập đến. Có rất nhiều cách để có được backlinks .
Nhưng bất kể bạn làm gì, đừng chỉ chờ mọi người liên kết với bạn. Đó là trò chơi của một kẻ ngốc. Bạn sẽ phải chủ động và yêu cầu họ .
Xem xét ba yếu tố này khi cố gắng lấy lại các liên kết ngược:
Chất lượng của các liên kết -  Trong khi các liên kết không phải là tất cả mọi thứ, khi nhìn vào các liên kết, chất lượng của chúng là tất cả mọi thứ. Các chất liên kết của bạn  quan trọng hơn nhiều so với số lượng liên kết mà bạn có.
Xây dựng backlinks chất lượng là tất cả về việc tiếp cận với các nguồn bên phải và cung cấp giá trị để đổi lấy một liên kết vững chắc. Tôi chỉ cho bạn rất nhiều cách để làm điều này trong hướng dẫn nâng cao của chúng tôi để liên kết xây dựng .
Hầu hết mọi người chỉ xem xét tổng số liên kết.
Và đó là một sai lầm lớn vì một vài lý do:
  1. Công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua phần lớn các liên kết nếu chúng có chất lượng thấp hoặc spam
  2. Liên kết từ các trang web hoàn toàn mới đáng giá hơn liên kết lặp lại từ các trang web hiện có
  3. Liên kết từ các trang web khác có giá trị hơn một loạt các liên kết từ trang web của riêng bạn (từ trang này sang trang khác).
Với tất cả ý nghĩ đó, bây giờ hãy xem hồ sơ liên kết của trang web của tôi.
Cụ thể, tập trung vào nửa dưới.
hình ảnh 14
Liên kết chất lượng cao quan trọng hơn các liên kết chất lượng thấp.
"Tổng số liên kết tên miền gốc" cho bạn biết số lượng các trang web duy nhất liên kết lại với bạn.
Tiếp theo, công bằng đi qua, liên kết bên ngoài vượt qua hầu hết 'sức mạnh'.
Thông thường, tỷ lệ của những con số này so với tổng số liên kết là một chỉ báo thành công tốt hơn nhiều.
Văn bản neo -  Văn bản liên kết là văn bản mà các trang web khác sử dụng khi chúng liên kết với bạn và có, điều đó quan trọng. Việc phân biệt giữa các loại văn bản neo  là một phần của gritty nitty, nhưng một nguyên tắc tốt là:
Văn bản liên kết càng tự nhiên thì càng tốt.
Dưới đây là một ví dụ: Bạn có thể một trong hai liên kết đến một hướng dẫn về thực hành tốt nhất neo văn bản  bằng cách liên kết dòng chữ “ click vào đây ” hoặc bằng cách tự nhiên nhắc đến nó trong dòng chảy của văn bản của bạn (như tôi đã làm trong nửa đầu của câu này).
Loại thứ hai được gọi là backlinks theo ngữ cảnh , và đó là một trong những bạn nên phấn đấu.
Số lượng liên kết -  Cuối cùng, số lượng tổng số liên kết bạn có vấn đề là tốt và bạn cần phải xây dựng các liên kết ngược chất lượng cao theo quy mô  theo thời gian.
Chúng tôi chỉ chạm vào điều này.
Nó không chỉ là tổng số liên kết mà bạn đang sau.
Tuy nhiên, vào cuối ngày, trang web có các liên kết chất lượng cao nhất thường sẽ có lợi thế tốt hơn.
Và nó cũng phụ thuộc vào các trang bạn đang nhận được liên kết đến.
Đây là ý tôi.
Liên kết đến trang chủ của bạn là tốt.
Tuy nhiên, hầu hết các liên kết tự nhiên sẽ không đến trang chủ trừ khi chúng đề cập đến tên thương hiệu của bạn một cách cụ thể.
Những gì bạn thường thấy là mọi người sẽ liên kết đến các trang hoặc bài đăng trên trang web của bạn.
Nếu có thể, bạn muốn đảm bảo đúng nguồn đang liên kết đến đúng trang.
Những gì bạn không muốn là chính sách bảo mật của bạn là trang được liên kết nhiều nhất của bạn .
hình ảnh đã dán 0 222
Tại sao?
Bởi vì không có gì để mua từ trang đó!
Khách truy cập không thể cung cấp cho bạn thông tin của họ hoặc đăng ký hoặc mua.
Đó là sai lầm đầu tiên.
Thứ hai là không xem xét cách thức và nơi các liên kết đó đến từ đâu.
Một trong những tính năng phổ biến nhất của Crazy Egg là bản đồ nhiệt .
Điều này giúp mọi người xác định yếu tố trang web nào đang hỗ trợ chuyển đổi và điều này khiến mọi người mất tập trung khi chuyển đổi.
Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng để có được các liên kết đến trang này, bạn muốn nhận được các liên kết từ trang đích hoặc các nguồn liên quan đến chuyển đổi.
Điều đó có thể thay đổi đối với các trang tính năng khác như Bản ghi .
Ở đây, một liên kết thiết kế liên quan sẽ không có ý nghĩa nhiều. Nó không có liên quan theo ngữ cảnh.
Tuy nhiên , nếu  trang hoặc bài đăng đang nói về khả năng sử dụng hoặc thiết kế giao diện thì nó sẽ phù hợp.
Vì vậy, nguồn chất lượng của các liên kết bạn nhận được vấn đề. Nhưng cũng vậy, nơi họ đang liên kết đến.
CÁ NHÂN
Loại thứ ba của SEO off-page đáng để xem xét là các yếu tố cá nhân . Mặc dù hầu hết những điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng có một vài điều bạn có thể làm để tăng cơ hội tiếp cận một số đối tượng nhất định.
Quốc gia -  Tất cả người tìm kiếm đều thấy kết quả liên quan đến quốc gia họ đang ở. Thời gian mở cửa của các cửa hàng và nhà hàng được đề xuất xuất hiện theo múi giờ của bạn.
Quốc gia
Công cụ tìm kiếm diễn giải các từ khác nhau. Một người nào đó tìm kiếm "comforter" ở Mỹ sẽ thấy chăn cho giường của họ, trong khi một người nào đó ở Anh có thể thấy núm vú giả bởi vì đó là ý nghĩa của thuật ngữ đó.
Một cách để nói với Google rằng bạn muốn nhắm mục tiêu một số quốc gia nhất định, tất nhiên, bằng cách bao gồm chúng như các từ khóa. Nhưng trước tiên, hãy tự hỏi xem liệu nó có xứng đáng để trở thành đa quốc gia hay không .
Ngoài ra còn có các mức độ cạnh tranh khác nhau giữa các quốc gia.
Hãy nhớ lựa chọn từ khóa phụ thuộc chủ yếu vào cuộc thi đã xếp hạng như thế nào?
Vâng, Google Canada sẽ có kết quả khác với Google Nam Mỹ.
Điều đó có nghĩa là mỗi quốc gia có thể có các mức độ khó khác nhau.
Một trang web đa ngôn ngữ không chỉ tiết lộ thông tin của bạn cho nhiều người hơn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, nhưng nó cũng có thể giúp bạn xếp hạng dễ dàng hơn ở những nơi khác.
Lần đầu tiên tôi thấy sức mạnh của điều này khi tôi thấy mức tăng lưu lượng truy cập là 47%  sau khi dịch trang web của tôi nhiều năm trước.
sự phát triển
Đó là lý do tại sao giờ đây tôi có các trang web bằng hầu hết mọi ngôn ngữ, kể cả phiên bản tiếng Bồ Đào Nha cho độc giả người Brazil của tôi.
hình ảnh 12
Tạo nội dung đa ngôn ngữ là một trong những "chiến thắng nhanh" đơn giản nhất mà tôi từng thấy.
Vì vậy, những gì bắt?
Vâng, kéo nó ra là không dễ dàng.
Hầu hết các plugin dịch của web không phải là rất tốt.
Nhiều người sẽ hứa sẽ tự động dịch nội dung của bạn sang hầu hết mọi ngôn ngữ.
Nhưng kết quả cuối cùng không phải là tự nhiên.
Cá nhân, tôi muốn trả thêm một chút để có người nói tiếng bản địa giúp dịch nội dung.
Sự gia tăng về chất lượng và độ chính xác và điều đó có nghĩa là mọi người bám sát lâu hơn. Và điều đó có nghĩa là dữ liệu và xếp hạng sử dụng trang web của tôi cũng tăng lên.
Thành phố -  Nhắm mục tiêu theo địa lý còn tiến xa hơn nữa. Nó đi xuống cấp thành phố. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy kết quả từ ngay bên phải khối khi bạn tìm kiếm chuỗi thức ăn nhanh.
Một lần nữa, việc sử dụng tên thành phố làm từ khóa sẽ giúp ích. Nhưng đừng vẽ mình vào một góc, hoặc bạn sẽ kết thúc như thể bạn chỉ là một chính quyền địa phương.
Lịch sử của người tìm kiếm  Nếu người tìm kiếm đã ở trên cùng một trang trước đó hoặc ngay cả khi họ vừa truy cập trang web của bạn nói chung, bạn có nhiều khả năng hiển thị hơn vì Google cho rằng bạn là kết quả phù hợp với họ.
googleknows
Xã hội hóa
Bạn có kênh YouTube hoặc tiểu sử trên Google Plus cho thương hiệu của mình không? Nếu vậy, càng có nhiều người thích bạn, thì càng tốt.
Khi Google thấy rằng ai đó thích một thương hiệu trên mạng xã hội, họ có nhiều khả năng hiển thị cho họ kết quả từ thương hiệu đó hoặc từ những người liên hệ cá nhân mà họ có.
mạng lưới
XÃ HỘI
Cuối cùng, chúng ta hãy xem xét các yếu tố xã hội của SEO ngoài trang. Bên cạnh các tín hiệu xã hội trực tiếp từ người tìm kiếm, có những cách khác kết quả tốt trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn.
Cho dù đó là trực tiếp thông qua các liên kết nhiều hơn hoặc gián tiếp thông qua một tăng PR, các vấn đề xã hội .
Tôi đã thực hiện một số nghiên cứu điển hình về Quick Sprout, chứng minh rằng phương tiện truyền thông xã hội xứng đáng với thời gian của bạn.
Có hai yếu tố ảnh hưởng chính.
Chất lượng cổ phiếu -  Cũng giống như chất lượng của các liên kết ngược, những người chia sẻ các vấn đề nhiều hơn mức độ thường xuyên. Google công nhận những người có ảnh hưởng và khi họ chia sẻ nội dung của bạn, chia sẻ của họ có nhiều nước SEO hơn người hàng xóm của bạn.
Một cách tuyệt vời để có được người có ảnh hưởng để chia sẻ nội dung của bạn là bằng cách cung cấp cho họ một head-up trước khi bạn thậm chí xuất bản nó. Hoặc vẫn tốt hơn, bao gồm họ bằng cách trích dẫn hoặc phỏng vấn họ .
Tất nhiên, bạn cũng nên nói với nhiều người nổi tiếng trực tuyến, những người đã quan tâm đến chủ đề của bạn .
Có một vài cách để tìm những người này.
Đầu tiên là với Follwerwonk . Đây là công cụ phân tích cho Twitter có thể giúp bạn tìm những người có ảnh hưởng chỉ bằng cách tìm kiếm từ khóa trong bios của họ.
Ảnh chụp màn hình followerwonk
Tôi thích công cụ này vì bạn có thể sắp xếp những người có ảnh hưởng theo các chỉ số khác nhau.
Cũng giống như tổng số liên kết có thể là lừa dối, vì vậy cũng là tổng số người theo dõi.
Thay vào đó, tôi tìm các chỉ số tương tác như quyền xã hội một chỉ số tốt hơn về giá trị.
Thị trường ảnh hưởng mới cũng xuất hiện để làm cho điều này dễ dàng hơn.
Tribe  sẽ cho phép bạn tìm kiếm thông qua một cơ sở dữ liệu khổng lồ của những người tạo nội dung.
Một lần nữa, bạn có thể sắp xếp chúng theo số liệu. Nhưng lần này, bạn cũng nhận được chi phí của họ.
Vì vậy, bạn có thể tìm thấy những người trùng lặp hoặc ảnh hưởng đến khán giả của bạn và trả tiền cho họ để giúp quảng bá nội dung của bạn.
Và trên tất cả, bạn có thể nhận được tất cả các bản in đẹp được viết ra trước khi chi tiêu một đô la.
Hộp thư đến TRIBE bị giảm

Số lượng cổ phần - 
 Chỉ số xã hội phụ là số lượng cổ phần. Đích một hit virus là giấc mơ của mọi nhà tiếp thị, nhưng nó bị đánh giá cao .
Có rất nhiều mẹo và hack trên mạng.
Nhưng sự thật thì đơn giản hơn một chút:
Tạo nội dung tuyệt vời.
Điều đó có nghĩa là những thứ khác nhau với những người khác nhau.
Ví dụ: trong không gian tiếp thị, tôi thấy rằng nội dung dạng dài hầu như luôn hoạt động tốt hơn dạng ngắn .
Nhưng hãy nghĩ về các trang web tin đồn nổi tiếng trong một giây.
Không ai muốn slog thông qua một loạt các từ. Điều ngược lại là gần như đúng ở đây.
Khán giả của họ muốn một cái gì đó ngắn gọn với rất nhiều bộ phim truyền hình. Họ muốn có nhiều video và hình ảnh hơn với ít văn bản hơn.
Chỉ cần duyệt BuzzFeed.com  hoặc TMZ.com  nếu bạn không tin tôi.
hình ảnh 10
Và nó có ý nghĩa khi bạn xem xét những gì làm cho nội dung đi virus.
Jonah Berger đã  phát hành một nghiên cứu cách đây vài năm trong Tạp chí Nghiên cứu Tiếp thị đã tìm thấy những điều sau đây:
“Virality một phần là do kích thích sinh lý. Nội dung gợi lên cảm xúc tích cực (awe) hoặc tiêu cực (tức giận hoặc lo âu) là vi rút hơn. ”
Chúng tôi đã bắt đầu bài viết này bằng cách nói về số lượng bài đăng mà mọi người xuất bản mỗi ngày.
Có một tấn cạnh tranh.
Vì vậy, những thứ dính ra thường là cực đoan hoặc cái khác.
Đó là lý do tại sao các tin bài giả mạo thường lan truyền mặc dù nhiều người trong số họ là hoàn toàn không có thật.
Một số trang web tin tức giả mạo hàng đầu có thể tăng doanh thu quảng cáo lên tới 500.000 đô la + chỉ trong một thời gian ngắn bởi vì họ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập.
abcnews com co doanh thu quảng cáo
Tất nhiên, tôi không khuyên bạn nên đăng tin giả.
Tuy nhiên, tôi gợi ý rằng bạn cần phải suy nghĩ lâu dài và khó khăn về góc độ của một cái gì đó trước khi xuất bản nó.
Nếu bạn chạm vào những yếu tố kích thích cảm xúc của khán giả, bạn sẽ hầu như luôn làm cho nội dung của bạn chú ý hơn trong thời gian dài.
Oh, và thúc đẩy nó như điên  giúp, quá.

Phần kết luận

Tôi hy vọng hướng dẫn này giúp bạn nhận ra rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không còn là tùy chọn nữa vào năm 2018.
Mặc dù không mất nhiều công sức để có được một số khái niệm cơ bản, nhưng nó có thể giết chết sự hiện diện trực tuyến của bạn nếu bạn không làm như vậy.
Đừng lo lắng nếu bạn đã thực hiện một số quyết định SEO trong quá khứ mà có thể không có được sự lựa chọn hoàn hảo.
Chỉ cần cam kết bắt đầu ngay hôm nay.
Làm nghiên cứu từ khóa của bạn trước khi bạn viết bài đăng blog tiếp theo của mình. Sau đó, sử dụng dữ liệu từ khóa của bạn để tối ưu hóa các khái niệm cơ bản, chẳng hạn như thẻ tiêu đề và mô tả của bạn.
Và ai biết được - có lẽ lần sau khi bạn xuất bản, bạn sẽ nổi bật.
Sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ thay đổi thái độ của bạn đối với SEO như thế nào?

Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad